mybest
บัตรเครดิตเติมน้ำมัน

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน
  3. บัตรเครดิต
  4. 10 บัตรเครดิตเติมน้ำมัน บัตรไหนดี ปี 2024 ใช้แล้วคุ้ม ได้เครดิตเงินคืน
  • 10 บัตรเครดิตเติมน้ำมัน บัตรไหนดี ปี 2024 ใช้แล้วคุ้ม ได้เครดิตเงินคืน 1
  • 10 บัตรเครดิตเติมน้ำมัน บัตรไหนดี ปี 2024 ใช้แล้วคุ้ม ได้เครดิตเงินคืน 2
  • 10 บัตรเครดิตเติมน้ำมัน บัตรไหนดี ปี 2024 ใช้แล้วคุ้ม ได้เครดิตเงินคืน 3
  • 10 บัตรเครดิตเติมน้ำมัน บัตรไหนดี ปี 2024 ใช้แล้วคุ้ม ได้เครดิตเงินคืน 4
  • 10 บัตรเครดิตเติมน้ำมัน บัตรไหนดี ปี 2024 ใช้แล้วคุ้ม ได้เครดิตเงินคืน 5

10 บัตรเครดิตเติมน้ำมัน บัตรไหนดี ปี 2024 ใช้แล้วคุ้ม ได้เครดิตเงินคืน

ทุกวันนี้คนไทยหันมาใช้บัตรเครดิตกันมากยิ่งขึ้น เราจึงขอแนะนำบัตรเครดิตอีกประเภทหนึ่งที่เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้งานรถยนต์เป็นประจำ นั่นก็คือ บัตรเครดิตเติมน้ำมัน โดยคุณจะได้รับสิทธิประโยชน์จากการเติมน้ำมันที่มากกว่าการจ่ายด้วยเงินสดและบัตรเครดิตประเภทอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครดิตเงินคืนหรือการเก็บสะสมคะแนน เพื่อใช้เป็นส่วนลดหรือแลกของรางวัล จึงทำให้ปัจจุบันมีบัตรเครดิตเติมน้ำมันให้เลือกอย่างหลากหลายนั่นเองค่ะ


อย่างไรก็ตาม บัตรเครดิตเติมน้ำมันแต่ละใบก็มีสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขที่แตกต่างกัน ในบทความนี้ เราจึงขอนำเสนอวิธีการเลือกบัตรเครดิตเติมน้ำมันเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดพร้อมคำแนะนำจากนักวางแผนการเงิน อีกทั้งยังแนะนำ 10 บัตรเครดิตเติมน้ำมันที่ได้รับความนิยม ซึ่งเราได้คัดสรรมาจากหลายธนาคาร ไม่ว่าจะเป็น BANGKOK BANK, KTC, KRUNGSRI, SCB และอื่น ๆ อีกมากมาย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 15/03/2024
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
ผู้เชี่ยวชาญ
ตัวแทนประกันชีวิตและนักวางแผนการเงิน
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)

คุณยีนส์จบการศึกษาคณะ International Management เอก Accounting & Finance จากมหาวิทยาลัย Ritsumeikan Asia Pacific ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันทำงานเป็นที่ปรึกษาการเงินส่วนบุคคล โดยลูกค้าที่อยู่ในความดูแลกว่า 100 ครอบครัว รวมทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในการดูแลวางแผนให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเงินครอบครัว การวางแผนการออมเงิน การลงทุน ภาษีส่วนบุคคลและบริษัท ความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ การส่งต่อมรดกและภาษีมรดก รวมถึงการบริหารจัดการหนี้และสินเชื่อ เป็นต้น โดยคุณยีนส์เชื่อว่าวิชาวางแผนการเงินเป็นความรู้ที่ควรจะบรรจุเป็นวิชาเรียนตั้งแต่ระดับมหาวิทยาลัย แต่จากผลสำรวจพบว่ากว่า 90% ของเด็กจบใหม่มีเงินติดบัญชีไม่ถึง 50,000 บาท ซึ่งหากทุกคนรู้จักวิธีการเก็บเงิน และเลือกที่จะนำเงินไปวางหรือลงทุนให้เป็น ในอนาคตจะสามารถพึ่งพาตนเองได้ รู้จักวางแผนการใช้เงิน ไม่ใช้เงินเกินตัวและไม่เป็นภาระของสังคม ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมให้ประเทศจะดีขึ้นทั้งในด้านของเศรษฐกิจและสังคม

ประวัติของ ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

วิธีการเลือกบัตรเครดิตเติมน้ำมัน

เป็นที่ทราบกันดีว่า บัตรเครดิตเติมน้ำมันของแต่ละธนาคารนั้นก็มีสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขที่แตกต่างกันไป คุณจึงควรเลือกบัตรใบที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด เพื่อความคุ้มค่าและสะดวกต่อการใช้งาน โดยพิจารณาตามวิธีการเลือก ดังนี้

1

เลือกบัตรเครดิตตามสิทธิประโยชน์การเติมน้ำมัน

เลือกบัตรเครดิตตามสิทธิประโยชน์การเติมน้ำมัน

การเลือกบัตรเครดิตตามสิทธิประโยชน์การเติมน้ำมันเป็นสิ่งแรกที่คุณควรพิจารณา เพื่อให้ตอบโจทย์กับการใช้งานมากที่สุด โดยทั่วไปธนาคารส่วนใหญ่จะให้เครดิตเงินคืน (Cash Back) และสะสมแต้มเป็นส่วนลดในครั้งถัดไป แต่ก็จะแตกต่างกันไปตามเงื่อนไขที่กำหนดโดยมีตั้งแต่ 1 - 10% เลยทีเดียว เช่น คุณจะได้รับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อเติมน้ำมันครบ 800 บาท/เซลล์สลิป ในปั๊มที่ร่วมรายการ เป็นต้น นอกจากเครดิตเงินคืนแล้ว บางธนาคารยังให้เป็นส่วนลดเติมน้ำมัน อีกด้วย แต่คุณต้องมั่นใจว่าสิทธิประโยชน์ที่ได้นั้นจะมีโอกาสใช้ในอนาคตเพื่อไม่ให้สูญเปล่านะคะ

2

เลือกบัตรเครดิตเติมน้ำมันที่รองรับการใช้จ่ายในปั๊มที่ไปใช้บริการเป็นประจำ

เลือกบัตรเครดิตเติมน้ำมันที่รองรับการใช้จ่ายในปั๊มที่ไปใช้บริการเป็นประจำ

หากคุณกำลังมองหาบัตรเครดิตเติมน้ำมันสักหนึ่งใบ เราขอแนะนำให้คุณเลือกบัตรใบที่รองรับการใช้จ่ายในปั๊มที่คุณไปใช้บริการเป็นประจำ เพราะปั๊มน้ำมันแต่ละแห่งจะจับมือร่วมกับบัตรเครดิตที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งยังมีส่วนลดพิเศษและของรางวัลให้ไม่เหมือนกันด้วย ยกตัวอย่างเช่น KTC - Bangchak Visa Platinum จะรองรับการใช้จ่ายในปั๊ม Bangchak หรือ PTT Blue Credit Card รองรับปั๊ม PTT Station เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ยังมีบัตรเครดิตบางธนาคารที่ร่วมกับปั๊มน้ำมันมากกว่าเจ้าเดียว อีกทั้งรายการส่งเสริมการขายก็มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เราจึงควรหมั่นติดตามข่าวสารอยู่เสมอค่ะ

3

ตรวจสอบเรื่องค่าธรรมเนียมของบัตรเครดิตเติมน้ำมัน

ตรวจสอบเรื่องค่าธรรมเนียมของบัตรเครดิตเติมน้ำมัน

ค่าธรรมเนียมของบัตรเครดิตเติมน้ำมันเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เนื่องจากสิทธิพิเศษมากมายที่คุณได้รับ ก็มาพร้อมกับค่าธรรมเนียมรายปีเช่นกัน แม้ว่าบัตรเครดิตส่วนใหญ่จะไม่มีค่าธรรมเนียม 1 ปีแรก แต่จะเริ่มเรียกเก็บในปีถัดไป อีกทั้งบางที่อาจมีค่าธรรมเนียมที่มีมูลค่าแพงกว่าส่วนลดที่เราจะได้รับใน 1 ปีเสียอีก ดังนั้น อย่าลืมทำการคำนวณยอดให้แน่ใจก่อนสมัครและใช้งาน ส่วนคนที่ไม่อยากกังวลเรื่องการจ่ายค่าธรรมเนียม เราขอแนะนำให้เลือกบัตรใบที่ฟรีค่าธรรมเนียมทั้งแรกข้าและตลอดชีพไปเลยค่ะ

4

เลือกบัตรเครดิตน้ำมันที่ไม่มีเงื่อนไขยุ่งยากในการรับสิทธิพิเศษ หรือสะสมคะแนนต่าง ๆ

เลือกบัตรเครดิตน้ำมันที่ไม่มีเงื่อนไขยุ่งยากในการรับสิทธิพิเศษ หรือสะสมคะแนนต่าง ๆ

บัตรบางใบจะต้องลงทะเบียนส่ง SMS กันทุกเดือนหรือทุกครั้งที่ใช้งาน ซึ่งค่อนข้างยุ่งยากและสร้างความปวดหัวให้กับเจ้าของบัตรไม่น้อย อีกทั้งบางคนก็มีงานยุ่งจนเผลอลืมส่งและพลาดการได้สิทธิประโยชน์หรือส่วนลดในครั้งต่อไป ดังนั้น หากคุณเป็นผู้เริ่มต้นใช้บัตรเครดิตเติมน้ำมันหรือไม่ชอบบัตรเครดิตที่มีเงื่อนไขยุ่งยากในการรับสิทธิพิเศษแล้วล่ะก็ คุณควรเลือกบัตรเครดิตที่มีเงื่อนไขเข้าใจง่าย และแนะนำให้คุณทำความเข้าใจเงื่อนไขในการรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ อย่างรอบคอบ เพื่อความคุ้มค่าและรักษาสิทธิประโยชน์ที่คุณควรได้รับค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 บัตรเครดิตเติมน้ำมัน บัตรไหนดี ใช้แล้วคุ้ม ได้เครดิตเงินคืน

มาถึงตรงนี้ทุกคนก็ได้ทราบถึงวิธีการเลือกบัตรเครดิตเติมน้ำมันไปแล้ว ต่อไปเรามาดู 10 บัตรเครดิตเติมน้ำมันที่ได้รับความนิยม เพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะมีบัตรใบไหนน่าสนใจบ้าง ตามมาชมพร้อม ๆ กันเลยค่ะ
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

BANGKOK BANK

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน Bangkok Bank Visa Platinum

BANGKOK BANK บัตรเครดิตเติมน้ำมัน Bangkok Bank Visa Platinum 1

เครดิตเงินคืนสูงถึง 10% อีกทั้งครอบคลุมหลากหลายปั๊มน้ำมัน

KASIKORN BANK

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน PTT Blue Credit Card

KASIKORN BANK บัตรเครดิตเติมน้ำมัน PTT Blue Credit Card 1

แลกรับส่วนลดเติมน้ำมัน และสิทธิพิเศษสุดคุ้มที่ PTT Station

KRUNGSRI

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน Tesco Lotus Platinum Beyond

KRUNGSRI บัตรเครดิตเติมน้ำมัน Tesco Lotus Platinum Beyond 1

รับเครดิตเงินคืนทันที พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน

UOB

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน UOB PRIVIMILES

UOB บัตรเครดิตเติมน้ำมัน UOB PRIVIMILES 1

รับเงินคืนสูงสุด 10% ที่ปั๊ม Caltex มอบสิทธิพิเศษทุกการเดินทาง

CITI BANK

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน Citi Rewards

CITI BANK บัตรเครดิตเติมน้ำมัน Citi Rewards  1

เติมน้ำมันปั๊ม Shell ได้เครดิตเงินคืน 2% และแต้ม Citi Rewards

KRUNGSRI

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน Krungsri Exclusive Signature

KRUNGSRI  บัตรเครดิตเติมน้ำมัน Krungsri Exclusive Signature 1

เครดิตเงินคืน 3% ที่บางจาก รับเอกสิทธิ์เหนือระดับอีกมากมาย

KTC

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน KTC - Bangchak Visa Platinum

KTC บัตรเครดิตเติมน้ำมัน KTC - Bangchak Visa Platinum  1

ลูกค้าปั๊มบางจาก รับส่วนลดน้ำมัน พร้อมคะแนน KTC FOREVER

SCB

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน SCB M Live

SCB บัตรเครดิตเติมน้ำมัน SCB M Live 1

รับเครดิตเงินคืน 2% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊ม Shell มีสิทธิพิเศษทั่วโลก

KTC

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน KTC JBC Platinum

KTC บัตรเครดิตเติมน้ำมัน KTC JBC Platinum 1

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสไตล์ญี่ปุ่น มาพร้อมส่วนลดน้ำมันที่ปั๊ม PT

TTB

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน TTB So Smart

TTB บัตรเครดิตเติมน้ำมัน TTB So Smart 1

รับเครดิตเงินคืน 1% ทุกการใช้จ่าย ใช้ได้ทุกปั๊ม ฟรีค่าธรรมเนียม

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

BANGKOK BANKบัตรเครดิตเติมน้ำมัน Bangkok Bank Visa Platinum

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน Bangkok Bank Visa Platinum 1
อ้างอิง:bangkokbank.com

เครดิตเงินคืนสูงถึง 10% อีกทั้งครอบคลุมหลากหลายปั๊มน้ำมัน

เพราะการเดินทางของคุณบางครั้งอาจต้องใช้บริการปั๊มน้ำมันหลายที่ แล้วจะดีกว่าไหมคะ ถ้ามีบัตรเครดิตสำหรับเติมน้ำมันที่ครอบคลุมหลายปั๊มอย่างบัตรใบนี้ เพียงคุณเติมน้ำมันที่ปั๊มบางจาก, Esso หรือ Caltex ครบ 800 บาท/เซลล์สลิป คุณก็จะได้รับเครดิตเงินคืนสูงถึง 10% เลยทีเดียว ซึ่งยอดใช้จ่ายการเติมน้ำมันจะต้องไม่เกิน 4,800 บาท/เดือน นอกจากนี้ ทุก ๆ การใช้จ่าย 25 บาท คุณยังได้คะแนนสะสม เพื่อนำไปแลกไมล์จากสายการบินชั้นนำหรือแลกของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายเลยค่ะ

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

แลกรับส่วนลดเติมน้ำมัน และสิทธิพิเศษสุดคุ้มที่ PTT Station

สำหรับลูกค้า PTT Station หรือที่คนไทยเราคุ้นเคยกันในชื่อปั๊ม ปตท. คุณห้ามพลาดบัตรเครดิตใบนี้เลยนะคะ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า PTT Station โดยเฉพาะ โดยทุก ๆ การเติมน้ำมัน 1 ลิตร คุณจะได้รับคะแนนสะสมถึง 2 ต่อ ทั้ง Blue Point และ K Point ซึ่งจะเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถนำคะแนนสะสม 500 คะแนน ไปแลกเป็นส่วนลดเติมน้ำมันมูลค่า 100 บาท และที่สำคัญคือ ยังมีสิทธิพิเศษสุดคุ้มสำหรับร้านค้าภายในปั๊มอย่าง Café Amazon ด้วยค่ะ

รับเครดิตเงินคืนทันที พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เติมน้ำมันที่ปั๊ม Esso เป็นหลักแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำบัตรเครดิตใบนี้เลยค่ะ เพราะคุณจะได้รับเครดิตเงินคืน 3% เข้าบัญชีบัตรเครดิตทันที โดยไม่ต้องลงทะเบียนหรือแลกคะแนนสะสมในบัตร แต่จะมีเงื่อนไขคือ เครดิตเงินคืนนั้นจะคิดเฉพาะยอดการเติมน้ำมันที่ปั๊ม Esso สูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท/เซลล์สลิป และไม่เกิน 6 ครั้ง/รอบบัญชี ยิ่งไปกว่านั้น ยังมาพร้อมสิทธิพิเศษบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมงด้วย จึงช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้คนใช้รถได้มากเลยค่ะ


หมายเหตุ : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16%

รับเงินคืนสูงสุด 10% ที่ปั๊ม Caltex มอบสิทธิพิเศษทุกการเดินทาง

แม้ว่าบัตรเครดิตใบนี้จะมีจุดเด่นเรื่องการเก็บสะสมคะแนนเพื่อแลกไมล์ แต่บางคนอาจยังไม่ทราบว่า บัตรใบนี้ยังมีสิทธิประโยชน์สำหรับการเติมน้ำมันในปั๊ม Caltex ด้วย โดยคุณจะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 10% เมื่อเติมน้ำมันครบ 800 บาท/เซลล์สลิป ซึ่งคุณจะต้องมียอดใช้จ่ายรวมกับหมวดอื่น ๆ ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไปภายในเดือนนั้น และที่สำคัญ การใช้จ่ายทุก ๆ 15 บาท ยังเปลี่ยนเป็นคะแนนสะสม UOB Rewards Plus ได้อีกด้วย เพื่อมอบสิทธิพิเศษในทุกการเดินทางของคุณค่ะ


หมายเหตุ : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนเต็มจำนวนได้ตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

เติมน้ำมันปั๊ม Shell ได้เครดิตเงินคืน 2% และแต้ม Citi Rewards

หากคุณกำลังมองหาบัตรเครดิตสำหรับเติมน้ำมันที่ปั๊ม Shell แล้วล่ะก็ บัตรใบนี้ตอบโจทย์การใช้งานของคุณแน่นอนค่ะ เพราะคุณจะได้รับสิทธิประโยชน์การเติมน้ำมันเป็นเครดิตเงินคืน 2% เมื่อคุณเติมน้ำมันครบ 800/เซลล์สลิป ที่ปั๊ม Shell ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังโดดเด่นเรื่องการสะสมคะแนน Citi Rewards ด้วย ส่วนค่าธรรมเนียมรายปีจะอยู่ที่ 3,800 บาท/ปี และไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับ 1 ปีแรก บัตรใบนี้จึงเหมาะกับใครที่ชื่นชอบทั้งเครดิตเงินคืนและการเก็บสะสมคะแนนค่ะ


หมายเหตุ : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

เครดิตเงินคืน 3% ที่บางจาก รับเอกสิทธิ์เหนือระดับอีกมากมาย

ขอเอาใจลูกค้าประจำปั๊มบางจากด้วยบัตรใบนี้เลยค่ะ เนื่องจากมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ในการเติมน้ำมัน โดยคุณจะได้รับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มบางจาก ครบ 800 บาท/เซลล์สลิป ซึ่งจะมีเงื่อนไขจำกัดยอดการเติมน้ำมันสูงสุดอยู่ที่ 4,800 บาท/รอบบัญชี อีกทั้งยังมีเอกสิทธิ์อีกมากมาย เช่น การเดินทาง, เข้าพักโรงแรม, Shopping และการชมภาพยนตร์ เป็นต้น จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับอย่างแน่นอน และที่สำคัญคือ ฟรีค่าธรรมเนียม 1 ปีแรก ส่วนปีถัดไปฟรี หากเป็นไปตามเงื่อนไขค่ะ


หมายเหตุ : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16%

KTCบัตรเครดิตเติมน้ำมัน KTC - Bangchak Visa Platinum

ลูกค้าปั๊มบางจาก รับส่วนลดน้ำมัน พร้อมคะแนน KTC FOREVER

บัตรเครดิตจาก KTC ใบนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อลูกค้าปั๊มบางจากโดยเฉพาะ ซึ่งคุณจะได้รับสิทธิประโยชน์เป็นส่วนลดน้ำมันใส 1% จากยอดชำระไม่เกิน 3,000 บาท/เซลล์สลิป โดยจะคืนเข้าบัญชีเครดิตของคุณในเดือนถัดไป อีกทั้งทุก ๆ การใช้จ่าย 25 บาท คุณจะได้รับคะแนน 1 KTC FOREVER เพื่อสะสมและนำไปแลกสินค้าหรือบริการกับร้านที่ร่วมรายการได้ นอกจากนี้ ยังไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพด้วย หากคุณเป็นลูกค้าประจำของปั๊มบางจากแล้วล่ะก็ บัตรใบนี้น่าสนใจทีเดียวค่ะ


หมายเหตุ : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

รับเครดิตเงินคืน 2% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊ม Shell มีสิทธิพิเศษทั่วโลก

สำหรับบัตรเครดิตใบนี้ หลายคนอาจคุ้นเคยกันดีในฐานะบัตรเครดิตขวัญใจสาย Shopping ที่ห้างสรรพสินค้าในเครือ The Mall Group แต่จริง ๆ แล้วบัตรใบนี้ยังมีสิทธิประโยชน์การเติมน้ำมันด้วย เพียงคุณเติมน้ำมันที่ปั๊ม Shell ครบ 800 บาท/เซลล์สลิป ก็จะได้รับเครดิตเงินคืน 2% โดยจำกัดไม่เกิน 1,600 บาท/เซลล์สลิป หรือไม่เกิน 4,800 บาท/รอบบัญชี นอกจากนี้ เมื่อคุณใช้จ่ายครบ 25 บาท จะได้รับคะแนน 1 M Point พร้อมสิทธิพิเศษทั่วโลกอีกมากมาย และที่สำคัญคือ ฟรีค่าธรรมเนียม 1 ปีแรกอีกด้วยค่ะ

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสไตล์ญี่ปุ่น มาพร้อมส่วนลดน้ำมันที่ปั๊ม PT

บัตรเครดิตใบนี้เป็นบัตรประเภท JCB ซึ่งมอบสิทธิประโยชน์มากมาย เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตสไตล์ญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว Shopping หรือรับประทานอาหารญี่ปุ่น คุณก็จะได้รับส่วนลดที่เป็นไปตามเงื่อนไข พร้อมทั้งยังมีโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ใช้รถยนต์ด้วย เพียงคุณชำระค่าน้ำมัน 700 บาทขึ้นไป คุณจะได้รับส่วนลด 40 บาทที่ปั๊ม PT นอกจากนี้ ยังมีคะแนนสะสม KTC FOREVER มอบให้ด้วย โดยคุณสามารถตรวจสอบสิทธิ์โปรโมชันก่อนรับบริการที่ปั๊ม PT ทุกสาขาได้เลยค่ะ


หมายเหตุ : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

รับเครดิตเงินคืน 1% ทุกการใช้จ่าย ใช้ได้ทุกปั๊ม ฟรีค่าธรรมเนียม

หากคุณไม่ชอบบัตรเครดิตที่มีเงื่อนไขยุ่งยากแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำบัตรเครดิตใบนี้เลยค่ะ เนื่องจากมีจุดเด่นคือ เงื่อนไขที่เข้าใจง่าย ไม่ต้องรอโปรโมชันหรือใช้คะแนนแลกสิทธิประโยชน์ โดยคุณจะได้รับเครดิตเงินคืน 1% ทุกการใช้จ่าย จึงสามารถนำไปใช้เติมน้ำมันกับปั๊มใดก็ได้ รวมไปถึงการซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ ด้วย นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติม เมื่อคุณมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ก็เลือกผ่อน 0% นาน 3 เดือนได้ และที่สำคัญคือ ฟรีค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้าและรายปีด้วยค่ะ

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับบัตรเครดิตเติมน้ำมัน

คนที่ต้องใช้รถในการเดินทางบ่อย ๆ และเริ่มคิดที่อยากจะมีบัตรเครดิตมาใช้งานสำหรับการเติมน้ำมันดี ๆ สักใบ ในวันนี้ เรามีคำแนะนำและคำตอบเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญมาฝากกันค่ะ

บัตรเครดิตเติมน้ำมันเหมาะกับผู้ใช้งานประเภทไหน?

ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
ตัวแทนประกันชีวิตและนักวางแผนการเงิน
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)

บัตรเครดิตเติมน้ำมันเหมาะกับผู้ใช้งานที่มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ส่วนบุคคล และมีปั๊มที่เติมประจำอยู่แล้วใกล้บ้าน เพราะบัตรเครดิตเติมน้ำมันส่วนใหญ่จะผูกขาดสิทธิประโยชน์กับปั๊มน้ำมันยี่ห้อเดียวเท่านั้น ดังนั้นหากท่านเป็นคนที่เปลี่ยนปั๊มไปเรื่อย ๆ ก็จะสับสนมาก ๆ เวลาจะเลือกใช้บัตรเครดิตซักใบเพื่อให้ได้ส่วนลดค่ะ

เราสามารถใช้บัตรเครดิตเติมน้ำมันกับธุรกรรมอื่น ๆ ได้ไหม?

ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
ตัวแทนประกันชีวิตและนักวางแผนการเงิน
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)

เราสามารถใช้รูดชำระสินค้าหรือบริการอื่น ๆ ได้ตามปกติเหมือนบัตรเครดิตทั่วไปเลยค่ะ เพียงแค่อาจจะไม่ได้รับส่วนลดหรือสิทธิประโยชน์เหมือนการรูดเติมน้ำมันนั่นเอง

บทส่งท้าย

จะเห็นแล้วว่า บัตรเครดิตเติมน้ำมันเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้รถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบายในการจ่ายค่าน้ำมัน อีกทั้งสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณใช้บัตรเครดิตอย่างมีสติ โดยเลือกใช้บัตรเครดิตให้เหมาะสมกับรายได้ ทำความเข้าใจเงื่อนไขการใช้งานอย่างรอบคอบ และที่สำคัญคือ ไม่ควรใช้จ่ายจนเกินตัว เพื่อป้องกันปัญหาภาระหนี้สินจากบัตรเครดิตที่จะตามมาภายหลังค่ะ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน
  3. บัตรเครดิต
  4. 10 บัตรเครดิตเติมน้ำมัน บัตรไหนดี ปี 2024 ใช้แล้วคุ้ม ได้เครดิตเงินคืน

บทความยอดนิยม

เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรกดเงินสด
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิต KTC
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิต ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตกสิกร
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตใบแรก
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิต Platinum
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิต SCB
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตสำหรับอาชีพอิสระ
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรอิออน
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตเข้า Lounge ฟรี

ค้นหาตามหมวดหมู่