mybest
อุปกรณ์ครัว

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ในครัว
  3. อุปกรณ์ครัว
  4. 10 อันดับ ถุงซิปล็อค ใส่อาหาร ปี 2024 ถนอมอาหารได้ ใส่ขนมได้ มีทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่
  • 10 อันดับ ถุงซิปล็อค ใส่อาหาร ปี 2024 ถนอมอาหารได้ ใส่ขนมได้ มีทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ 1
  • 10 อันดับ ถุงซิปล็อค ใส่อาหาร ปี 2024 ถนอมอาหารได้ ใส่ขนมได้ มีทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ 2
  • 10 อันดับ ถุงซิปล็อค ใส่อาหาร ปี 2024 ถนอมอาหารได้ ใส่ขนมได้ มีทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ 3
  • 10 อันดับ ถุงซิปล็อค ใส่อาหาร ปี 2024 ถนอมอาหารได้ ใส่ขนมได้ มีทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ 4
  • 10 อันดับ ถุงซิปล็อค ใส่อาหาร ปี 2024 ถนอมอาหารได้ ใส่ขนมได้ มีทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ 5

10 อันดับ ถุงซิปล็อค ใส่อาหาร ปี 2024 ถนอมอาหารได้ ใส่ขนมได้ มีทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่

ถุงซิปล็อคถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับการบรรจุหีบห่อและการจัดเก็บสินค้า โดยคุณสมบัติของถุงซิปล็อคสามารถปกป้องผลิตภัณฑ์อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีประโยชน์อย่างมากสำหรับการใช้งานที่หลากหลายในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่อาหาร อิเล็กทรอนิกส์ การก่อสร้าง ยานยนต์ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งถุงซิปล็อคในปัจจุบันมีขนาดและลักษณะที่หลากหลาย เพื่อใช้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน


หากคุณกำลังมองหาถุงซิปล็อคสำหรับบรรจุสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ แต่ยังสับสนวิธีการเลือกซื้อที่ถูกต้อง ดังนั้นในบทความนี้เราจะอธิบายวิธีการเลือกถุงซิปล็อคโดยการรวบรวมจุดเด่นและข้อจำกัดของถุงซิปล็อคแต่ละประเภท รวมถึงวิธีการเลือกถุงซิปล็อคให้สอดคล้องกับปริมาณที่บรรจุของแต่ละผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังมี 10 อันดับ ถุงซิปล็อค ที่น่าสนใจมาให้คุณได้พิจารณากันอีกด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 14/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกถุงซิปล็อค

ถุงซิปล็อคใช้เป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับใส่อาหารหรือของใช้ต่าง ๆ เพื่อป้องกันการปนเปื้อน รวมทั้งใช้เพื่อยืดอายุของอาหารให้เก็บได้นานยิ่งขึ้น ซึ่งถุงซิปล็อคที่วางจำหน่ายอยู่ทั่วไปนั้นมีหลากหลายวัสดุและยังมีหลายขนาดให้เลือกใช้งานอีกด้วย

1

เลือกจากประเภทของถุงซิปล็อค

ถุงซิปล็อคสามารถแบ่งตามชนิดของวัสดุที่ใช้ในการผลิตออกได้เป็น 3 ประเภทหลัก ๆ คือ ถุงซิปล็อคฟอยล์ ถุงซิปล็อคกระดาษ/คราฟท์ และถุงซิปล็อคพลาสติก โดยคุณสมบัติของแต่ละประเภทจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อย ดังต่อไปนี้ค่ะ

ถุงซิปล็อคฟอยล์

ถุงซิปล็อคฟอยล์

ถุงฟอยล์ทำมาจากอะลูมิเนียมถูกนำมาใช้เป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าที่มีโอกาสเน่าเสียได้ง่าย เช่น กาแฟ เครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยว และอื่น ๆ อีกทั้งยังช่วยปกป้องผลิตภัณฑ์จากสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิสูงเกินไปและป้องกันไอความชื้นที่จะเข้ามาในถุงด้วย โดยปกติแล้วถุงฟอยล์จะมีความหนาประมาณ 3 - 4 ชั้น ยิ่งจำนวนชั้นที่มากคุณภาพของถุงก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งคุณสมบัติของแต่ละชั้นที่เพิ่มเติมจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงของถุงได้ดียิ่งขึ้นด้วย

ถุงซิปล็อคกระดาษ/คราฟท์

ถุงซิปล็อคกระดาษ/คราฟท์

ในปัจจุบันถุงซิปล็อคกระดาษ/คราฟท์ มีให้เลือก 3 ลักษณะหลัก คือ สีน้ำตาลอ่อนอมเหลือง สีน้ำตาลซีดและสีขาว ขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้งาน ซึ่งกระบวนการผลิตถุงกระดาษทำโดยปราศจากสารพิษและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสอดคล้องตามมาตรฐานสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ อีกทั้งยังคงความแข็งแรงช่วยปกป้องสินค้าของคุณได้อย่างดี จุดเด่นเหล่านี้จึงเป็นปัจจัยที่ทำให้ผู้ประกอบการจำนวนมากเลือกใช้ถุงซิปล็อคกระดาษอย่างแพร่หลาย นอกจากนี้ ยังสามารถนำมาใช้บรรจุสินค้าได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นอาหารแปรรูป สมุนไพร ขนม เสื้อผ้า รวมถึงของใช้ต่าง ๆ ได้อีกด้วย

ถุงซิปล็อคพลาสติก

ถุงซิปล็อคพลาสติก

พลาสติกเป็นหนึ่งในวัสดุที่มีต้นทุนถูกที่สุดในโลกและมีคุณสมบัติที่เหนียว ไม่ดูดซึมน้ำ น้ำหนักเบาและทนทาน ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ส่วนใหญ่จึงเลือกใช้พลาสติกเป็นวัสดุในการทำ รวมถึงถุงซิปล็อคที่ใช้พลาสติกมาเป็นส่วนประกอบ เนื่องจากพลาสติกช่วยให้ถุงมีน้ำหนักที่เบา แข็งแรง ป้องกันคราบสกปรก ทำความสะอาดได้ง่าย และยังช่วยประหยัดต้นทุนได้ด้วยการนำกลับมาใช้ซ้ำ นอกจากนี้ถุงซิปล็อคพลาสติกยังเหมาะสำหรับนำมาใช้บรรจุเนื้อสัตว์หรือผักสดแล้วนำไปแช่เย็นเพื่อยืดอายุการเก็บรักษาให้กับผลิตภัณฑ์ได้นานยิ่งขึ้น หรือใช้บรรจุอุปกรณ์ของใช้ต่าง ๆ ให้ง่ายต่อการพกพาก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน 

2

เลือกถุงซิปล็อคตามขนาดที่ความเหมาะสมกับของที่บรรจุ

เลือกถุงซิปล็อคตามขนาดที่ความเหมาะสมกับของที่บรรจุ

การเลือกขนาดของถุงซิปล็อคเป็นอีกประเด็นที่สำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากสินค้าแต่ละประเภทมีขนาดและรูปทรงที่หลากหลาย หากคุณเลือกซื้อถุงซิปล็อคที่ไม่เหมาะสมกับรูปทรงของที่บรรจุก็จะทำให้ของด้านในเสียหายได้ รวมถึงไม่สอดคล้องกับน้ำหนักสิ่งที่ต้องการบรรจุภายในถุง ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องทราบข้อมูลขนาดของถุงแต่ละแบบและน้ำหนักโดยรวมของสินค้าเบื้องต้น เพื่อช่วยให้คุณสามารถเลือกขนาดที่เหมาะสมกับสินค้าคุณได้


  • ซิปล็อคก้นตั้งขนาด 9 X 14 ซม.สามารถบรรจุถั่วลิสงได้ 70 กรัม หรือใบชาได้ 15 กรัม
  • ซิปล็อคก้นตั้งขนาด 12 X 20 ซม. สามารถบรรจุถั่วลิสงได้ 200 กรัม หรือใบชาได้ 50 กรัม
  • ซิปล็อคก้นตั้งขนาด 16 X 24 ซม. สามารถบรรจุถั่วลิสงได้ 600 กรัม หรือใบชาได้ 150 กรัม
  • ซิปล็อคก้นตั้งขนาด 20 X 30 ซม. สามารถบรรจุถั่วลิสงได้ 1200 กรัม หรือใบชาได้ 320 กรัม

คุณสามารถใช้ข้อมูลเหล่ามาพิจารณาเพื่อใช้เป็นแนวทางในการเลือกขนาดถุงให้เหมาะสมกับสินค้าของคุณได้ นอกจากนี้ยังเป็นการป้องกันการเลือกขนาดของถุงที่ผิดพลาดได้อีกด้วย

3

เลือกถุงซิปล็อคสำหรับใส่ขนมโดยเฉพาะ

เลือกถุงซิปล็อคสำหรับใส่ขนมโดยเฉพาะ

ข้อดีของการใช้ถุงซิปล็อคสำหรับบรรจุขนมจะช่วยให้ยืดอายุของขนมได้นานยิ่งขึ้น รวมทั้งคงความกรอบและป้องกันไม่ให้มีกลิ่นเหม็นหืน โดยลักษณะรูปทรงของถุงซิปล็อคสำหรับบรรจุขนมจะมีขนาดและรูปทรงที่หลากหลายและใช้วัสดุได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นถุงฟอยล์ ถุงกระดาษหรือถุงพลาสติก 


แต่ถ้าหากคุณต้องการเพิ่มความโดดเด่นและภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าของคุณ การเลือกถุงซิปล็อคที่มีสีสันสวยงามหรือลวดลายที่ช่วยดึงดูดสายตาจะยิ่งช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้ามากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ของคุณให้คนจดจำได้อีกด้วย นอกจากนี้ คุณสมบัติในการพกพาสะดวกหรือสามารถวางตั้งบนพื้นระนาบได้ก็เป็นอีกปัจจัยที่สำคัญ เนื่องจากคุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยให้ช่วยให้พกพาได้ง่ายหรือประหยัดพื้นที่ในการจัดวางมากขึ้น

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ถุงซิปล็อค ใส่อาหาร ถนอมอาหารได้ ใส่ขนมได้ มีทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่

สำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกถุงซิปล็อคแบบไหนดี วันนี้เราได้รวบรวม 10 อันดับ ถุงซิปล็อคที่มีหลากหลายขนาดและการออกแบบที่แตกต่างกันมาแนะนำ พร้อมกับระบุคุณสมบัติของแต่ละแบบไว้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจให้กับทุกคนค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

ZIPGROWN

ถุงฟอยล์เงิน

ZIPGROWN ถุงฟอยล์เงิน 1

58 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

หน้าด้านเป็นพลาสติกใส ด้านหลังเป็นฟอยล์สีเงิน มีหลายขนาด

2

acplusglobal

ถุงซิปล็อกคราฟท์สีน้ำตาล

acplusglobal ถุงซิปล็อกคราฟท์สีน้ำตาล  1

107 บาท

ราคาปานกลาง

ถุงกระดาษตั้งได้ ป้องกันการรั่วซึมได้ดี มองเห็นสินค้าได้บางส่วน

3

SUNZIP

ถุงซิปล็อกถนอมอาหาร

SUNZIP ถุงซิปล็อกถนอมอาหาร 1

33 บาท

ราคาต่ำ

พลาสติกหนา ทนทาน รักษาความสดให้กับเนื้อสัตว์ได้ยาวนาน

4

PackingDD

ถุงซิปล็อกฟอยล์

PackingDD ถุงซิปล็อกฟอยล์ 1

215 บาท

ราคาสูง

ถุงฟอยล์ตั้งไม่ได้ ทึบแสง เหมาะสำหรับสินค้าที่เป็นของเหลว

5

ZIPGROWN

ถุงคราฟท์สีน้ำตาล

ZIPGROWN ถุงคราฟท์สีน้ำตาล 1

96 บาท

ราคาปานกลาง

สีน้ำตาล ไม่มีลวดลาย มีช่องพลาสติกสำหรับมองสินค้าได้บางส่วน

6

BOXWIN

ถุงซิปล็อกลายการ์ตูน

BOXWIN ถุงซิปล็อกลายการ์ตูน 1

100 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์เก๋ สีสันสดใส มีที่จับด้านบนปากถุง เลือกลายได้ถึง 17 ลาย

7

chahome_shop

ถุงซิปล็อกพลาสติกตั้งได้

 chahome_shop ถุงซิปล็อกพลาสติกตั้งได้ 1

115 บาท

ราคาปานกลาง

ใส่ขนมหรืออาหาร ลวดลายน่ารัก ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีให้สินค้า

8

Lailastore

ถุงซิปล็อกแบบใส

Lailastore ถุงซิปล็อกแบบใส 1

125 บาท

ราคาปานกลาง

พลาสติกใส ไม่มีลวดลาย ก้นแบน มีขนาดให้เลือกมากถึง 16 ขนาด

9

itisshopth

ถุงซิปล็อกใส่ขนมปัง

 itisshopth ถุงซิปล็อกใส่ขนมปัง 1

80 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ถุงสำหรับใส่ขนมปังหรือเบเกอรี่โดยเฉพาะ ขนาดหลากหลาย

10

Depackshop

ถุงซิปล็อกสีขาว

Depackshop ถุงซิปล็อกสีขาว 1

160 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สีขาว สไตล์มินิมอล มีช่องพลาสติกใสมองเห็นสินค้าได้บางส่วน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

ZIPGROWNถุงฟอยล์เงิน

ถุงฟอยล์เงิน 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
58 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
58 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

หน้าด้านเป็นพลาสติกใส ด้านหลังเป็นฟอยล์สีเงิน มีหลายขนาด

ถุงซิปล็อคใช้วัสดุฟอยล์ในการทำถุง โดยออกแบบด้านหน้าเป็นพลาสติก PET แบบใสสามารถมองเห็นสิ่งของที่บรรจุได้ทั้งหมด ส่วนด้านหลังเป็นฟอยล์สีเงินไม่สามารถมองเห็นสิ่งของภายใน ส่วนความหนาของถุงมีขนาด 180 ไมครอนทั้ง 2 ด้าน ด้านบนเป็นซิปล็อกที่ช่วยป้องกันฝุ่นหรือสิ่งปนเปื้อนต่าง ๆ จากภายนอก รวมถึงอากาศและความชื้นไม่ให้เข้ามาทำปฏิกิริยากับสิ่งของที่บรรจุภายในถุง นอกจากนี้ยังสามารถใช้ร่วมกับเครื่องซีลไฟฟ้าได้อีกด้วย

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

acplusglobalถุงซิปล็อกคราฟท์สีน้ำตาล

ถุงซิปล็อกคราฟท์สีน้ำตาล  1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
107 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
107 บาท
ราคาปานกลาง

ถุงกระดาษตั้งได้ ป้องกันการรั่วซึมได้ดี มองเห็นสินค้าได้บางส่วน

ถุงกระดาษสีน้ำตาลแบบตั้งได้ ด้านในมีสารเคลือบป้องกันน้ำมันรั่วซึม ซิปล็อคจะช่วยป้องกันอากาศ ฝุ่นและความชื้นเข้าไปภายในถุง ทำให้สินค้าคงสภาพไว้ได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นความกรอบหรือกลิ่น อีกทั้งยังมีรอยตัดบริเวณด้านบนปากถุงสำหรับฉีกซองหลังจากใช้เครื่องซีลปิดปากถุงเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้บริเวณด้านล่างส่วนด้านหน้าของถุงยังมีช่องสี่เหลี่ยมที่เป็นพลาสติกใส ช่วยให้มองเห็นสินค้าภายในได้บางส่วน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใส่สินค้าประเภทขนมและอาหาร

No.3

SUNZIPถุงซิปล็อกถนอมอาหาร

ราคาอ้างอิง
33 บาท
ราคาต่ำ

พลาสติกหนา ทนทาน รักษาความสดให้กับเนื้อสัตว์ได้ยาวนาน

ถุงซิปล็อค SUNZIP เป็นถุงซิปล็อคอเนกประสงค์ที่ใช้จัดเก็บเนื้อสัตว์เป็นชิ้น ๆ เพื่อแช่แข็งไว้ทำให้เนื้อสัตว์ของคุณมีอายุที่ยาวนานยิ่งขึ้น ซิปล็อคแน่นหนาป้องกันอากาศเข้าออกภายในถุง อีกทั้งยังมีความทนทานสามารถเปิด-ปิดได้หลายครั้งและป้องกันการรั่วซึมของของเหลวออกนอกถุง โดยขนาดของถุงมีความกว้าง 17.8 เซนติเมตรและความยาว 20.5 เซนติเมตร แต่มีข้อจำกัดด้านขนาดความหนาของสิ่งของที่บรรจุไม่ควรมีขนาดที่หนาจนเกินไป เนื่องจากถุงไม่สามารถขยายพื้นที่ได้

No.4

PackingDDถุงซิปล็อกฟอยล์

ราคาอ้างอิง
215 บาท
ราคาสูง

ถุงฟอยล์ตั้งไม่ได้ ทึบแสง เหมาะสำหรับสินค้าที่เป็นของเหลว

ถุงฟอยล์แบบก้นแบน ลักษณะภายนอกเป็นวัสดุฟอยล์และมีสีสันให้เลือกทั้งหมด 12 แบบ ขนาดของถุงมีทั้งหมด 2 ขนาด สามารถใช้บรรจุได้หลายรูปแบบโดยเฉพาะสินค้าที่มีลักษณะเป็นของเหลว เนื่องจากซองมีลักษณะทึบแสงทั้ง 2 ด้าน จึงไม่สามารถมองเห็นสินค้าที่ถูกบรรจุอยู่ภายในได้ สินค้าที่เลือกใช้ถุงลักษณะแบบนี้ จึงเป็นของจำพวก ขนม ยารักษาโรค เครื่องสำอาง หรืออาหารสำเร็จรูป นอกจากนี้ยังสามารถใช้ร่วมกับเครื่องซีลไฟฟ้าเพื่อปิดปากถุงได้อีกด้วย

No.5

ZIPGROWNถุงคราฟท์สีน้ำตาล

ถุงคราฟท์สีน้ำตาล 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
96 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
96 บาท
ราคาปานกลาง

สีน้ำตาล ไม่มีลวดลาย มีช่องพลาสติกสำหรับมองสินค้าได้บางส่วน

บรรจุภัณฑ์กระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและช่วยให้ภาพลักษณ์สินค้าดูดีในสไตล์มินิมอล ลักษณะของถุงเป็นสีน้ำตาลซีด ด้านหน้ามีช่องพลาสติกใสสามารถมองเห็นสิ่งของด้านในได้ มาพร้อมซิปล็อคด้านบนที่ช่วยป้องกันอากาศและความชื้นไม่ให้ไหลผ่านเข้าไปในถุง อีกทั้งยังสามารถขยายส่วนฐานออกเป็นวงรีและตั้งบนพื้นระนาบได้อีกด้วย นอกจากนี้ทางผู้จัดจำหน่ายยังมีขนาดมาให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาด คือ 10 X 15 เซนติเมตร 20 X 30 เซนติเมตรและ 18 X 26 เซนติเมตร 

No.6

BOXWINถุงซิปล็อกลายการ์ตูน

ถุงซิปล็อกลายการ์ตูน 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
100 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
100 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์เก๋ สีสันสดใส มีที่จับด้านบนปากถุง เลือกลายได้ถึง 17 ลาย

ถุงซิปล็อคดีไซน์เก๋ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้า รวมถึงดึงดูดให้ลูกค้าสนใจในผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น โดยมีลวดลายให้เลือกมากถึง 17 ลาย เช่น ลายใบไม้ วาฬน้ำเงิน แมวสีขาว หมีบราวน์ เป็นต้น อีกทั้งยังมีการออกแบบหูหิ้วบริเวณด้านบนของถุงและมีฐานสามารถวางตั้งบนพื้นได้ ขนาดของถุงมีความกว้าง 15.5 เซนติเมตรและยาว 23 เซนติเมตร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบรรจุคุกกี้ ลูกอม ผลไม้อบกรอบ รวมถึงอาหารชนิดอื่นด้วย 

No.7

chahome_shopถุงซิปล็อกพลาสติกตั้งได้

ถุงซิปล็อกพลาสติกตั้งได้ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
115 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
115 บาท
ราคาปานกลาง

ใส่ขนมหรืออาหาร ลวดลายน่ารัก ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีให้สินค้า

ถุงซิปล็อคพลาสติกมีทั้งแบบใสและขุ่น จึงสามารถมองเห็นสินค้าด้านในได้ ด้านนอกมีการตกแต่งลวดลายบนถุงให้สวยงาม น่ารัก ดึงดูดสายตาด้วยตัวการ์ตูนสีสันสดใส อีกทั้งยังสามารถวางตั้งบนพื้นระนาบได้และมีหูหิ้วด้านบนสำหรับเคลื่อนย้ายได้สะดวกยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับใส่ขนมหวาน ขนมอบกรอบ หรืออาหารแปรรูปต่าง ๆ ซึ่งขนาดถุงมีความกว้างและความยาวที่ 15.5 X 22 เซนติเมตร โดยพื้นที่ภายในถุงสามารถบรรจุอาหารได้ประมาณ 500 กรัมและสามารถขยายขนาดฐานได้ประมาณ 6-8 เซนติเมตร

No.8

Lailastoreถุงซิปล็อกแบบใส

ถุงซิปล็อกแบบใส 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
125 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
125 บาท
ราคาปานกลาง

พลาสติกใส ไม่มีลวดลาย ก้นแบน มีขนาดให้เลือกมากถึง 16 ขนาด

ถุงซิปล็อคพลาสติกที่มีให้เลือกหลายขนาดตามความต้องการ เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับใช้บรรจุอาหาร เสื้อผ้า ยารักษาโรครวมถึงของใช้ต่าง ๆ มีลักษณะเป็นถุงแบบใส ซิปล็อกแข็งแรงทนทาน เปิด-ปิดได้ง่าย ป้องกันการรั่วซึม แต่มีข้อจำกัดคือไม่สามารถตั้งได้และไม่เหมาะกับสิ่งของที่มีความหนามาก ๆ นอกจากนี้ภายในแพ็คยังให้ปริมาณถุงที่มาก ซึ่งให้ความคุ้มค่าทั้งปริมาณและราคา โดยปริมาณน้ำหนักของถุงทั้งหมดรวม 1 กิโลกรัมต่อแพ็ค

No.9

itisshopthถุงซิปล็อกใส่ขนมปัง

ถุงซิปล็อกใส่ขนมปัง 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
80 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
80 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ถุงสำหรับใส่ขนมปังหรือเบเกอรี่โดยเฉพาะ ขนาดหลากหลาย

ถุงซิปล็อคสำหรับใส่ขนมปัง รวมถึงเบเกอรี่ต่าง ๆ ซึ่งในแต่ละขนาดจะมีรูปแบบรูปทรงที่แตกต่างกันให้ผู้ใช้สามารถเลือกให้สอดคล้องกับขนาดสินค้า โดยขนาดของถุงที่เหมาะสมกับขนาดสินค้าเป็นดังนี้ ถุงใหญ่แบบใส/ขุ่น เหมาะสำหรับขนมปัง 450 กรัม ถุงกลางแบบใส/ขุ่น เหมาะสำหรับเบเกอรี่ขนาดชิ้นประมาณ 6 เซนติเมตร ปริมาณ 110 กรัม ส่วนถุงเล็กแบบใส เหมาะสำหรับเบเกอรี่ชิ้นเล็ก ๆ หรือบรรจุแบบแยกชิ้น นอกจากนี้ยังในแต่ละขนาดยังมีรูปแบบที่มาพร้อมลวดลายบนถุงอีกด้วย

No.10

Depackshopถุงซิปล็อกสีขาว

ถุงซิปล็อกสีขาว 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
160 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
160 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สีขาว สไตล์มินิมอล มีช่องพลาสติกใสมองเห็นสินค้าได้บางส่วน

ถุงซิปล็อคกระดาษ/คราฟท์แบบตั้งได้ สีขาวสไตล์มินิมอล มาพร้อมกับช่องสี่เหลี่ยมผืนผ้าบริเวณด้านล่างของถุง มีลักษณะใส สามารถมองเห็นตัวสินค้าด้านใน อีกทั้งยังมีสารเคลือบป้องกันการรั่วซึมของของเหลวได้ นอกจากนี้ยังมีขนาดให้เลือกถึง 4 ขนาด คือ ขนาด S (20 x 10 x 6 ซม.), ขนาด M (22 x 12 x 6 ซม.), ขนาด L (24x14x6 ซม.) และขนาด XL (26x16x8 ซม.) เหมาะสำหรับบรรจุอาหารแห้ง ขนม สมุนไพร หรือใช้บรรจุของขวัญเพิ่มความสวยงามยิ่งขึ้น

บทส่งท้าย

หากรายละเอียดข้อมูลของสินค้าไม่สามารถตอบคำถามสิ่งที่คุณสงสัยได้ คุณสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้จากการสอบถามกับผู้ผลิตโดยตรง เพื่อให้คุณสามารถเลือกถุงซิปล็อคในขนาดที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ของคุณได้และช่วยลดปัญหาการซื้อที่ผิดพลาดที่เป็นการเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์อีกด้วย

TOP 5 ถุงซิปล็อค ใส่อาหาร แนะนำ

อันดับที่ 1: ZIPGROWNถุงฟอยล์เงิน

อันดับที่ 2: acplusglobalถุงซิปล็อกคราฟท์สีน้ำตาล

อันดับที่ 3: SUNZIPถุงซิปล็อกถนอมอาหาร

อันดับที่ 4: PackingDDถุงซิปล็อกฟอยล์

อันดับที่ 5: ZIPGROWNถุงคราฟท์สีน้ำตาล

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ในครัว
  3. อุปกรณ์ครัว
  4. 10 อันดับ ถุงซิปล็อค ใส่อาหาร ปี 2024 ถนอมอาหารได้ ใส่ขนมได้ มีทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่

ค้นหาตามหมวดหมู่