mybest
แผ่นรองฉี่สุนัข

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. สัตว์เลี้ยง
  3. อุปกรณ์ขับถ่าย, ห้องน้ำ
  4. 10 อันดับ แผ่นรองฉี่สุนัข ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีทั้งแบบซักได้และใช้แล้วทิ้ง
  • 10 อันดับ แผ่นรองฉี่สุนัข ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีทั้งแบบซักได้และใช้แล้วทิ้ง 1
  • 10 อันดับ แผ่นรองฉี่สุนัข ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีทั้งแบบซักได้และใช้แล้วทิ้ง 2
  • 10 อันดับ แผ่นรองฉี่สุนัข ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีทั้งแบบซักได้และใช้แล้วทิ้ง 3
  • 10 อันดับ แผ่นรองฉี่สุนัข ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีทั้งแบบซักได้และใช้แล้วทิ้ง 4
  • 10 อันดับ แผ่นรองฉี่สุนัข ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีทั้งแบบซักได้และใช้แล้วทิ้ง 5

10 อันดับ แผ่นรองฉี่สุนัข ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีทั้งแบบซักได้และใช้แล้วทิ้ง

เพราะสุนัขไม่เหมือนแมวที่สามารถขับถ่ายเป็นที่เป็นทางได้โดยการใช้ทรายแมว เนื่องจากแมวมีนิสัยที่ชอบขุดและกลบหลังจากขับถ่าย จึงได้เปรียบในข้อนี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะฝึกสุนัขให้ขับถ่ายเป็นที่ไม่ได้ เพียงแต่จะต้องใช้ตัวช่วยอย่าง "แผ่นรองฉี่สุนัข" ที่ผู้เลี้ยงสุนัขมือใหม่บางคนอาจจะยังไม่รู้จัก แต่บอกเลยว่าจำเป็นและควรมีติดบ้านเอาไว้เลยค่ะ 


เราจะเห็นได้ว่าแผ่นรองฉี่สุนัขในท้องตลาดมีอยู่หลากหลายยี่ห้อและมีประเภทที่แตกต่างกัน แถมแต่ละยี่ห้อก็อาจมีประสิทธิภาพที่แตกต่างกันอีกด้วย ในวันนี้เราจึงได้นำข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเลือกแผ่นรองฉี่สุนัข พร้อมคำแนะนำจากสัตวแพทย์โดยเฉพาะ นอกจากนี้ เราก็ยังมีการแนะนำสินค้า 10 อันดับมาฝากทุกคนกัน รับรองเลยว่าถ้าเลือกซื้อไปแล้ว จะทำให้การเลี้ยงสุนัขเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการทำความสะอาดค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 15/03/2023
สพญ.สุทธิดา พงศ์เลิศนภากร (โบว์)
ผู้เชี่ยวชาญ
สัตวแพทย์
สพญ.สุทธิดา พงศ์เลิศนภากร (โบว์)

คุณโบว์จบการศึกษาจากคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร ซึ่งเป็นมหาลัยเอกชนแห่งแรกที่ผ่านการรับรองจากสัตวแพทย์สภา หลังจากเรียนจบได้ทำงานเป็นสัตวแพทย์ประจำที่โรงพยาบาลสัตว์ในกรุงเทพเป็นเวลากว่า 3 ปี จากนั้นจึงได้นำเอาประสบการณ์และความรู้ที่สะสมมา มาเปิดโรงพยาบาลสัตว์ของตนเองที่ จ.ชุมพร ซึ่งทำให้คุณโบว์ได้พบเห็นเคสของสัตว์เลี้ยงที่หลากหลาย ทั้งยังมีประสบการณ์การตรวจและการรักษาหลายขนานด้วยกัน โดยจุดเริ่มต้นของการเป็นสัตวแพทย์นั้นเริ่มจากการที่คอรบครัวเลี้ยงสุนัข แล้วสุนัขจากไปด้วยโรคที่หาสาเหตุไม่ได้ ส่งผลให้รู้สึกเสียใจและไม่เข้าใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ด้วยความที่เป็นคนรักสัตว์คุณโบว์จึงไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวอีก และได้ตั้งใจที่จะเรียนรู้ สะสมประสบการณ์ เพื่อนำมารักษาทั้งสัตว์เลี้ยงของตัวเองและผู้อื่นให้มีสุขภาพที่แข็งแรงและยืนยาว

ประวัติของ สพญ.สุทธิดา พงศ์เลิศนภากร (โบว์)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

วิธีการเลือกแผ่นรองฉี่สุนัข

เนื่องจากแผ่นรองฉี่สุนัขที่ขายตามท้องตลาดก็มีความแตกต่างกันทั้งในเรื่องของประเภท ขนาด และคุณสมบัติเพิ่มเติมอื่น ๆ เราจึงต้องพิจารณาจากปัจจัยต่อไปนี้ก่อนเลือกซื้อค่ะ 

1

เลือกแผ่นรองฉี่สุนัขแบบซักได้

เลือกแผ่นรองฉี่สุนัขแบบซักได้

แผ่นรองฉี่สุนัขแบบซักล้างทำความสะอาดได้ มีข้อดีตรงที่ใช้งานได้นานและประหยัดค่าใช้จ่าย จึงเหมาะกับบ้านที่มีสุนัขจำนวนมาก เพราะเมื่อสุนัขมาขับถ่ายแล้วเราก็สามารถทำความสะอาดและนำกลับมาใช้ใหม่ได้เลยโดยไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ เพราะส่วนใหญ่จะทำมาจากแผ่นยางหรือผ้าที่ทนทานและป้องกันการซึมน้ำได้ แต่ก็มีข้อเสียตรงที่แผ่นรองฉี่สุนัขแบบซักจะไม่สามารถเก็บกลิ่นได้ จึงไม่เหมาะกับการใช้งานนอกสถานที่


นอกจากนี้ สัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้เสริมว่า อีกหนึ่งข้อจำกัดของแผ่นรองซับคือ เวลาสุนัขปัสสาวะมักจะต้องติดนิสัยดมกลิ่นของตัวเองอยู่ เพราะฉะนั้น เจ้าของจำเป็นต้องฝึกให้สุนัขปัสสาวะใส่แผ่นโดยนิสัย ไม่ใช่การดมกลิ่นแล้วจึงปัสสาวะโดยเฉพาะกับสุนัขตัวผู้ค่ะ

2

เลือกแผ่นรองฉี่สุนัขแบบใช้แล้วทิ้ง

เลือกแผ่นรองฉี่สุนัขแบบใช้แล้วทิ้ง

แผ่นรองฉี่สุนัขแบบใช้แล้วทิ้ง มีลักษณะเป็นเพียงแผ่นผ้าบาง ๆ แต่มีคุณสมบัติซึมซับที่ดีเยี่ยม เพราะส่วนใหญ่มักผลิตจากวัสดุที่ซึมซับของเหลวได้ดีประมาณ 2 - 3 ชั้น เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลสุนัขมากนัก เพราะไม่ต้องเสียเวลามาทำความสะอาดบ่อย ๆ เนื่องจากเมื่อสุนัขขับถ่าย แผ่นรองก็จะกักเก็บของเหลวเอาไว้ และเราก็สามารถเก็บไปทิ้งได้เลยค่ะ 


นอกจากนี้ ยังเหมาะกับการใช้รองในกรงเมื่อสัตว์เลี้ยงไม่สบายหรือในกรณีที่ต้องนำสัตว์เลี้ยงใส่รถออกไปนอกสถานที่อีกด้วย แต่ก็มีข้อเสียตรงที่แผ่นรองประเภทนี้จะไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ จึงอาจทำให้เรามีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นค่ะ 

3

เลือกขนาดแผ่นรองฉี่สุนัขให้เหมาะสมกับสัตว์เลี้ยง

เลือกขนาดแผ่นรองฉี่สุนัขให้เหมาะสมกับสัตว์เลี้ยง

เนื่องจากสุนัขก็สามารถแบ่งเป็นขนาดได้ตั้งแต่เล็ก กลาง และใหญ่ ตามสายพันธุ์ ซึ่งของเหลวในการขับถ่ายที่ออกมาก็จะมากขึ้นตามขนาดตัวด้วย แผ่นรองฉี่สุนัขหลายยี่ห้อจึงมีให้เลือกหลายขนาด เราจึงต้องเลือกให้เหมาะสมกับขนาดของสุนัขด้วยเช่นกัน ซึ่งการเลือกขนาดที่ใหญ่หรือเล็กเกินไปอาจทำให้เกิดความไม่เหมาะสมในการใช้งานได้ ซึ่งสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้แนะนำเพิ่มเติมว่า ไม่ควรใช้แผ่นรองฉี่ปูรองทั้งพื้นกรงด้วย เพราะสุนัขอาจเดินหรือนอนทับของเสียจนเกิดความสกปรกอันนำไปสู่โรคอื่น ๆ ได้ค่ะ

4

เลือกแผ่นรองฉี่สุนัขที่รองรับของเหลวได้ดีและป้องกันกลิ่น

เลือกแผ่นรองฉี่สุนัขที่รองรับของเหลวได้ดีและป้องกันกลิ่น

ถึงแม้ว่าแผ่นรองฉี่สุนัขแบบใช้แล้วทิ้งจะมีคุณสมบัติที่ซึมซับได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกยี่ห้อจะซึมซับได้ดีเท่ากัน ซึ่งเป็นเรื่องที่เราต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ เพราะหากเลือกแผ่นรองฉี่สุนัขที่ซึมซับได้ไม่ดี ก็อาจทำให้ของเหลวซึมถึงพื้นได้ และเราก็ต้องมานั่งทำความสะอาดอยู่ดี 


ดังนั้น เราอาจเลือกโดยพิจารณาจากจำนวนชั้นของแผ่นและวัสดุ โดยแผ่นรองฉี่สุนัขแบบใช้แล้วทิ้ง ส่วนมากจะประกอบไปด้วยแผ่น 2 ชั้นขึ้นไป ซึ่งจะมีสารที่ช่วยซึมซับของเหลวแตกต่างกันไป นอกจากนี้ อาจมองหาแผ่นรองฉี่ที่สามารถป้องกันกลิ่นได้ โดยอาจเลือกแผ่นรองที่มีชาร์โคลเสริมเข้ามาค่ะ ซึ่งสัตวแพทย์ได้เน้นย้ำว่า เจ้าของควรเลือกให้เหมาะสมกับสายพันธุ์และพฤติกรรมสุนัขเพื่อลดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในภายหลังค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ แผ่นรองฉี่สุนัข ยี่ห้อไหนดี มีทั้งแบบซักได้และใช้แล้วทิ้ง

เมื่อทราบแล้วว่าควรเลือกแผ่นรองฉี่สุนัขอย่างไร ก็อย่าให้น้องหมาขับถ่ายไม่เป็นที่ไม่เป็นทางอีกต่อไป มาเลือกซื้อแผ่นรองฉี่สุนัขที่เหมาะสมเพื่อฝึกการขับถ่ายกันเถอะค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Unicharm Pet

แผ่นรองฉี่สุนัข Deo Sheet

Unicharm Pet แผ่นรองฉี่สุนัข Deo Sheet 1

665 บาท

ราคาสูง

รองรับได้สูงสุด 3 - 5 ครั้ง ซึมซับไว ป้องกันของเหลวเปื้อนเท้าสุนัข

2

Pet Pee Pad

แผ่นรองฉี่สุนัข

Pet Pee Pad แผ่นรองฉี่สุนัข 1

285 บาท

ราคาปานกลาง

รองรับของเหลวได้ถึง 500 มล. ป้องกันคราบซึมเปื้อนได้ 100%

3

Puppymaid

แผ่นรองฉี่สุนัข Charcoal Pads

Puppymaid แผ่นรองฉี่สุนัข Charcoal Pads  1

199 บาท

ราคาปานกลาง

Odorless System จากสวิตเซอร์แลนด์ ไร้กลิ่นเหม็นรบกวน

4

Petstern

แผ่นรองฉี่สุนัข Reusable Pee Pad

Petstern แผ่นรองฉี่สุนัข Reusable Pee Pad 1

148 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ราคาย่อมเยา แต่ใช้งานได้นาน และดูแลรักษาความสะอาดง่าย

5

Cocoyo

แผ่นรองฉี่สุนัข

Cocoyo แผ่นรองฉี่สุนัข 1

350 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

จุดเดิมสามารถซึมซับได้มากกว่า 3 รอบ พร้อมดูดซับกลิ่นได้

6

Goodies

แผ่นรองฉี่สุนัข Petpad

Goodies แผ่นรองฉี่สุนัข Petpad 1

250 บาท

ราคาปานกลาง

กักเก็บของเหลวเป็นเจล แผ่นบนเหนียว ป้องกันสุนัขตะกุยขาด

7

Pet Toilet Sheet

แผ่นรองฉี่สุนัข

Pet Toilet Sheet แผ่นรองฉี่สุนัข 1

150 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

พื้นผิวคล้ายพรม กระตุ้นการขับถ่ายได้ดี ทำความสะอาดง่าย

8

Little Dachi

แผ่นรองฉี่สุนัข Pet Pad

Little Dachi แผ่นรองฉี่สุนัข Pet Pad 1

279 บาท

ราคาปานกลาง

มี 3D Liquid Lock System ป้องกันไม่ให้ของเหลวไหลย้อนกลับ

9

My Paws

แผ่นรองฉี่สุนัข

My Paws  แผ่นรองฉี่สุนัข 1

174 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มั่นใจด้วยเม็ดเจลซูมิโตโมจากญี่ปุ่น ที่ช่วยเปลี่ยนของเหลวเป็นเจล

10

HaremCat

แผ่นรองฉี่สุนัข

HaremCat  แผ่นรองฉี่สุนัข  1

298 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

แผ่นรอง 4 ชั้น ป้องกันการซึมเปื้อนได้เต็มที่ ทำความสะอาดได้ง่าย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Unicharm Petแผ่นรองฉี่สุนัข Deo Sheet

แผ่นรองฉี่สุนัข Deo Sheet 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
665 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
665 บาท
ราคาสูง

รองรับได้สูงสุด 3 - 5 ครั้ง ซึมซับไว ป้องกันของเหลวเปื้อนเท้าสุนัข

คุณสมบัติซึมซับได้ไวก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญ เพราะหากซึมซับช้าก็มีโอกาสที่สุนัขจะเหยียบเลอะเท้า ทำให้เราต้องมาทำความสะอาดพื้นรอบ ๆ อยู่ดี แต่ถ้าหากเลือกใช้แผ่นรองฉี่สุนัขรุ่นนี้แล้วล่ะก็ รับรองได้เลยว่า ไม่เกิดปัญหานี้แน่นอน เพราะมีโพลิเมอร์ช่วยดูดซับของเหลวได้ไว และไม่กระจายเป็นวงกว้าง แห้งสนิททุกครั้งหลังใช้งาน โดยจะรองรับของเหลวได้มากถึง 150 cc ซึ่งจุดเดิมรองรับได้มากถึง 3 - 5 ครั้ง ที่สำคัญ ยังช่วยลดกลิ่นได้โดยไม่ต้องใช้น้ำหอมอีกด้วยค่ะ 

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Pet Pee Padแผ่นรองฉี่สุนัข

ราคาอ้างอิง
285 บาท
ราคาปานกลาง

รองรับของเหลวได้ถึง 500 มล. ป้องกันคราบซึมเปื้อนได้ 100%

แผ่นรองฉี่สุนัขแบบซักได้รุ่นนี้ผลิตจากผ้าไมโครไฟเบอร์ ผ้ากันน้ำซึม และผ้าโพลีเอสเตอร์รวม 4 ชั้น ช่วยให้เราไม่ต้องคอยเช็ดทำความสะอาดหลังจากที่สัตว์เลี้ยงขับถ่าย เพราะสามารถกักเก็บของเหลวได้ถึง 500 มล. และป้องกันการซึมเปื้อนได้ 100% สามารถทำความสะอาดได้ด้วยการซักเครื่อง นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ป้องกันไม่ให้เกิดเชื้อรา จึงใช้งานได้ยาวนาน เนื้อผ้าอ่อนโยนและปลอดภัยต่อสัตว์ รับรองโดย OEKO-TEX Standard จากยุโรปค่ะ 

No.3

Puppymaidแผ่นรองฉี่สุนัข Charcoal Pads

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาปานกลาง

Odorless System จากสวิตเซอร์แลนด์ ไร้กลิ่นเหม็นรบกวน

อีกหนึ่งแผ่นรองฉี่สุนัขที่เราได้คัดเลือกมาแล้วว่ามีความคุ้มค่าสุด ๆ ก็คือแผ่นรองยี่ห้อนี้เลยค่ะ เพราะถึงแม้จะมีรูปลักษณ์ภายนอกที่บางเฉียบ แต่จริง ๆ แล้ว มีคุณสมบัติการดูดซับที่ดีมาก ๆ ใช้ซ้ำได้สูงสุดถึง 4 วัน เนื่องจากมีชั้นเจลที่ช่วยให้ซึมไวกว่าปกติถึง 5 เท่า มาพร้อมนวัตกรรมที่ทำให้ของเหลวไหลทั่วแผ่น ไม่ทำให้จุดใดจุดนึงรองรับมากเกินไป ที่สำคัญ ยังมีเทคโนโลยี Odorless System จากสวิตเซอร์แลนด์ที่ดูดกลิ่นได้ดี ถึงแม้จะใช้งานหลายวันก็ไม่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นค่ะ 

No.4

Petsternแผ่นรองฉี่สุนัข Reusable Pee Pad

ราคาอ้างอิง
148 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ราคาย่อมเยา แต่ใช้งานได้นาน และดูแลรักษาความสะอาดง่าย

สำหรับผู้เริ่มต้นในการฝึกสุนัขให้ขับถ่ายเป็นที่ อาจไม่อยากลงทุนมากเพราะต้องการทดลองใช้งานก่อน เราขอแนะนำแผ่นรองฉี่สุนัขรุ่นนี้เลยค่ะ เพราะมาพร้อมกับราคาแสนย่อมเยา แต่ใช้งานได้นานและมีประสิทธิภาพ ออกแบบให้มี 4 ชั้น โดยดูดซับของเหลวได้ทุกชั้น มั่นใจได้ว่าไม่ซึมลงถึงพื้นแน่นอน นอกจากนี้ ยังดูแลรักษาได้ง่าย เพราะสามารถนำไปซักเครื่องได้ และแห้งไว้ แถมยังระบายอากาศได้ดี ช่วยลดกลิ่นอับ ที่สำคัญ ด้านล่างยังมีแถบกันลื่นเพื่อป้องกันแผ่นเคลื่อนที่อีกด้วยค่ะ 

No.5

Cocoyoแผ่นรองฉี่สุนัข

ราคาอ้างอิง
350 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

จุดเดิมสามารถซึมซับได้มากกว่า 3 รอบ พร้อมดูดซับกลิ่นได้

ต้องบอกเลยว่าแผ่นรองฉี่สุนัขแบบใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าสุด ๆ เพราะสามารถรองรับของเหลวได้ดีมาก จุดเดิมสามารถซึมซับได้มากกว่า 3 รอบ ทำให้เราไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ เนื่องจากประสิทธิภาพของแผ่นรองที่ประกอบไปด้วย 6 ชั้น ชั้นแรกป้องกันสุนัขตะกุยขาด ชั้นที่ 2 และ 5 เป็นแผ่นรองที่มีส่วนผสมของชาร์โคล ส่วนชั้น 3 และ 4 ทำหน้าที่ในการดูดซับด้วย Fluff Pulp และเจล SAP ที่มีคุณสมบัติซึมซับของเหลวได้จำนวนมาก รับรองได้ถึงความแห้งสนิทและไม่มีกลิ่นรบกวนค่ะ 

No.6

Goodiesแผ่นรองฉี่สุนัข Petpad

ราคาอ้างอิง
250 บาท
ราคาปานกลาง

กักเก็บของเหลวเป็นเจล แผ่นบนเหนียว ป้องกันสุนัขตะกุยขาด

ปัญหาน้องหมาตะกุยแผ่นรองฉี่จนขาด อาจทำให้สิ่งสกปรกไหลลงพื้นได้ แนะนำให้ลองเลือกแผ่นลองฉี่สุนัขยี่ห้อนี้มาใช้ดูค่ะ เพราะประกอบไปด้วย 4 ชั้น ชั้นแรกออกแบบให้มีความเหนียวพิเศษ ป้องกันสุนัขตะกุยจนขาด ชั้นที่ 2 เป็นผลิตจาก SAP ที่ช่วยเปลี่ยนของเหลวให้เป็นเจลและเสริมด้วยเยื่อกระดาษอีกชั้น จึงมั่นใจได้เลยว่าฉี่จะไม่ซึมจนเลอะ นอกจากนี้ ยังมีคาร์บอนช่วยดูดซับกลิ่นและแบคทีเรียได้ ด้านล่างของแผ่นรองมีกาวช่วยให้แผ่นยึดติดกับพื้นค่ะ

No.7

Pet Toilet Sheetแผ่นรองฉี่สุนัข

แผ่นรองฉี่สุนัข 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
150 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
150 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

พื้นผิวคล้ายพรม กระตุ้นการขับถ่ายได้ดี ทำความสะอาดง่าย

แผ่นรองฉี่สุนัขยี่ห้อนี้จะช่วยฝึกสุนัขของเราให้ขับถ่ายเป็นที่มากขึ้น เนื่องจากออกแบบให้มีผิวสัมผัสคล้ายพรม ช่วยกระตุ้นการขับถ่ายได้ดี ซึ่งรีวิวจากผู้ใช้จริงก็ต่างบอกว่าวางแล้วน้องหมาที่บ้านก็เข้ามาใช้งานทันที ที่สำคัญ แผ่นรองยังซึมซับของเหลวได้ดี ไม่ซึมลงถึงพื้น นอกจากนี้ ยังใช้งานได้นานถึง 12 เดือน สามารถทำความสะอาดได้ง่ายด้วยการซักมือ ใช้ร่วมกับผงซักฟอกหรือน้ำยาซักผ้าได้เลย แถมยังมีคุณสมบัติแห้งไวอีกด้วยค่ะ

No.8

Little Dachiแผ่นรองฉี่สุนัข Pet Pad

ราคาอ้างอิง
279 บาท
ราคาปานกลาง

มี 3D Liquid Lock System ป้องกันไม่ให้ของเหลวไหลย้อนกลับ

หากแผ่นรองฉี่สุนัขไม่มีประสิทธิภาพในการดูดซับมากพอ ก็อาจทำให้ของเหลวยังอยู่บนแผ่น ทำให้สกปรกเลอะเทอะได้ ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ด้วยแผ่นรองฉี่สุนัขรุ่นนี้เลยค่ะ เพราะมาพร้อมกับนวัตกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 3D Liquid Lock System ทำหน้าที่ป้องกันไม่ให้ของเหลวไหลย้อนกลับ และยังเสริมด้วยแผ่นนาโนฟิล์มที่มี Leak-Proof System ป้องกันไม่ให้ของเหลวซึมเลอะพื้น มีคุณสมบัติยับยั้งกลิ่นและแบคทีเรีย มั่นใจได้เลยว่าแห้งสนิทและสะอาดทุกครั้งที่สุนัขขับถ่ายค่ะ 

No.9

My Paws แผ่นรองฉี่สุนัข

ราคาอ้างอิง
174 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มั่นใจด้วยเม็ดเจลซูมิโตโมจากญี่ปุ่น ที่ช่วยเปลี่ยนของเหลวเป็นเจล

สำหรับใครที่กังวลเรื่องกลิ่นเวลาที่สุนัขขับถ่าย เพราะอาจจะไม่มีเวลามาเก็บทันที เราขอแนะนำแผ่นรองฉี่สุนัขรุ่นนี้เลยค่ะ เพราะประกอบไปด้วยแผ่นถึง 6 ชั้น มั่นใจได้เลยว่าไม่ซึมเปื้อนถึงพื้นแน่นอน แถมยังช่วยดับกลิ่นได้อีกต่างหาก การันตีได้ด้วยเม็ดเจลซูมิโตโมจากญี่ปุ่น ช่วยเปลี่ยนของเหลวให้เป็นเจล รวมทั้ง US Pulp เยื่อทิชชูคุณภาพดีนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยในการซึมซับของเหลวมากขึ้น มาพร้อมผงชาร์โคล ทำหน้าที่ยับยั้งกลิ่นและแบคทีเรียได้ถึง 48 ชั่วโมงค่ะ 

No.10

HaremCat แผ่นรองฉี่สุนัข

แผ่นรองฉี่สุนัข  1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
298 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
298 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

แผ่นรอง 4 ชั้น ป้องกันการซึมเปื้อนได้เต็มที่ ทำความสะอาดได้ง่าย

ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในกรงหรือในบ้านก็สามารถฝึกสุนัขให้ขับถ่ายเป็นที่ได้ด้วยแผ่นรองฉี่สุนัขรุ่นนี้เลยค่ะ เพราะทำจากวัสดุประเภทผ้า 4 ชั้น โดยชั้น 2 จะเป็นผ้ากันน้ำไม่ให้ไหลลงไปสู่พื้นด้านล่าง สามารถดูดซึมน้ำได้ไวและระบายอากาศได้ดี แถมยังมีคุณสมบัติกันลื่น จึงช่วยให้น้องหมาทรงตัวได้ดีขณะขับถ่าย และไม่ทำให้แผ่นผ้าเคลื่อนที่ไปไหน นอกจากนี้ ยังนำกลับมาใช้ใหม่ได้และมีการดูแลรักษาที่แสนง่าย เพราะสามารถนำเข้าเครื่องซักผ้าได้ โดยไม่ต้องกลัวเสียรูปทรงค่ะ 

บทส่งท้าย

ก่อนจะจากกันไป เราก็อยากจะขอแนะนำทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับผู้ที่เป็นมือใหม่หัดเลี้ยงสุนัขและอยากจะฝึกให้น้องหมาขับถ่ายบนแผ่นรอง โดยปกติแล้วน้องหมาจะขับถ่ายในที่เดิม ๆ โดยการจำกลิ่น จึงแนะนำให้นำกระดาษทิชชูซับฉี่ของสุนัขและนำไปวางในจุดที่คุณต้องการ พาน้องหมาไปดมและจำกัดให้อยู่ในบริเวณนั้นบ่อย ๆ สุนัขก็จะเริ่มจำกลิ่นได้ นอกจากนี้ ยังสามารถให้ขนมเป็นรางวัลหากสุนัขสามารถขับถ่ายในจุดที่เราต้องการเพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจด้วยก็ได้นะคะ

TOP 5 แผ่นรองฉี่สุนัข แนะนำ

อันดับที่ 1: Unicharm Petแผ่นรองฉี่สุนัข Deo Sheet

อันดับที่ 2: Pet Pee Padแผ่นรองฉี่สุนัข

อันดับที่ 3: Puppymaidแผ่นรองฉี่สุนัข Charcoal Pads

อันดับที่ 4: Petsternแผ่นรองฉี่สุนัข Reusable Pee Pad

อันดับที่ 5: Cocoyoแผ่นรองฉี่สุนัข

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. สัตว์เลี้ยง
  3. อุปกรณ์ขับถ่าย, ห้องน้ำ
  4. 10 อันดับ แผ่นรองฉี่สุนัข ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีทั้งแบบซักได้และใช้แล้วทิ้ง

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่