mybest
พายเรือ, ล่องเรือ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. กิจกรรมกลางแจ้ง
  3. พายเรือ, ล่องเรือ
  4. 10 อันดับ เรือยางเป่าลม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใช้ตกปลา พายคายัคได้ มีแบบติดเครื่องยนต์ได้
  • 10 อันดับ เรือยางเป่าลม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใช้ตกปลา พายคายัคได้ มีแบบติดเครื่องยนต์ได้ 1
  • 10 อันดับ เรือยางเป่าลม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใช้ตกปลา พายคายัคได้ มีแบบติดเครื่องยนต์ได้ 2
  • 10 อันดับ เรือยางเป่าลม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใช้ตกปลา พายคายัคได้ มีแบบติดเครื่องยนต์ได้ 3
  • 10 อันดับ เรือยางเป่าลม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใช้ตกปลา พายคายัคได้ มีแบบติดเครื่องยนต์ได้ 4
  • 10 อันดับ เรือยางเป่าลม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใช้ตกปลา พายคายัคได้ มีแบบติดเครื่องยนต์ได้ 5

10 อันดับ เรือยางเป่าลม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใช้ตกปลา พายคายัคได้ มีแบบติดเครื่องยนต์ได้

เรือยางเป่าลมมักจะถูกใช้เป็นพาหนะในการตกปลาหรือล่องเรือตามแหล่งน้ำธรรมชาติขนาดเล็ก นั่นเพราะเรือยางนี้มีน้ำหนักเบาสามารถเคลื่อนย้ายเตรียมเรือและพับเก็บได้โดยบุคคลเพียงคนเดียว เรือยางเป่าลมมีการออกแบบรูปทรงที่แปลกใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานในจุดประสงค์ที่ต่างกัน นอกจากนี้ยังมีความปลอดภัยในการใช้งานสูงเนื่องจากมีลักษณะการออกแบบให้มีหลายช่องอากาศ เพื่อรองรับในกรณีที่เรือรั่วจะได้ไม่จมดิ่งลงในคราวเดียว


หากคุณกำลังต้องการเรือยางเป่าลมสำหรับการใช้งานสักลำ แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะเลือกเรือยางแบบใดจึงจะเหมาะสม บทความนี้จึงได้รวบรวม 10 อันดับ เรือยางเป่าลมยี่ห้อมาตรฐาน มีให้เลือกทั้งเรือเป่าลมท้องแบน เรือคายัค เรือยางสำหรับเด็กและเรือยางที่สามารถติดตั้งเครื่องยนต์ได้ พร้อมแนะนำวิธีการเลือกเรือยางเป่าลมเพื่อการใช้งานแบบเข้าใจง่ายมาฝากกันอีกด้วยค่ะ 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 02/03/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกเรือยางเป่าลม

ก่อนอื่นต้องประเมินว่าวัตถุประสงค์ในการใช้เรือยางเป่าลมนี้ ใช้เพื่อล่องแก่ง ตกปลา หรือเพียงเพื่อในลอยตัวในสระว่ายน้ำ เพราะในกรณีที่ใช้ในแหล่งน้ำธรรมชาติต้องเลือกเรือยางเป่าลมที่ทำจากวัสดุทนทานต่อการขีดข่วน อุปกรณ์ส่วนควบเรือและอุปกรณ์ช่วยชีวิตต้องครบครันเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจไม่คาดคิดค่ะ

1

เลือกเรือยางเป่าลมที่รองรับผู้โดยสารได้หลายที่นั่ง

เลือกเรือยางเป่าลมที่รองรับผู้โดยสารได้หลายที่นั่ง

ความสามารถในการรองรับผู้โดยสารของเรือยางเป่าลมมักจะถูกระบุมาในคู่มืออยู่แล้วว่าสามารถรับได้จำนวนกี่คน โดยสามารถแยกจำนวนเด็กและผู้ใหญ่ได้ด้วยในบางครั้ง เรือยางเป่าลมบางลำจะระบุความสามารถในการรองรับภาระบรรทุกเป็นกิโลกรัมหรือปอนด์ ผู้ใช้งานก็สามารถเฉลี่ยน้ำหนักในส่วนนี้เทียบกับน้ำหนักผู้โดยสารได้เลย แต่ก็ควรเผื่อน้ำหนักเพิ่มจากน้ำหนักจริงไว้บ้าง เพราะในการใช้งานจริง น้ำที่เรือลอยอยู่อาจจะมีคลื่นหรือบนลำเรือมีสิ่งของบรรทุกเพิ่มเติมอีก ทำให้อาจเกินน้ำหนักบรรทุกได้ 


ในส่วนการรองรับจำนวนผู้โดยสารนั้น แม้ว่าเรือจะสามารถรองรับได้มาก แต่ก็ควรพิจารณาจากพื้นที่ภายในเรือด้วย ไม่ควรให้คับแคบอึดอัดจนเกินไป เพราะหากต้องเคลื่อนย้ายหรือขยับตัวอาจจะทำให้เรือเสียสมดุลจนเรือพลิกคว่ำไปในที่สุดค่ะ

2

ตรวจสอบวัสดุและความสามารถในการรับน้ำหนักของเรือยางเป่าลม

ตรวจสอบวัสดุและความสามารถในการรับน้ำหนักของเรือยางเป่าลม

ด้านวัสดุและความสามารถในการรับน้ำหนักของเรือยางเป่าลมนี้ เป็นเรื่องจำเป็นที่ผู้เลือกซื้อเรือยางจะต้องตรวจสอบเพราะวัสดุที่ใช้ในการทำเรือยางในปัจจุบันมีทั้งวัสดุที่เป็นยางทั่วไป ยางเสริมเส้นใยไฟเบอร์ ยางชนิดพิเศษตามแต่ละสูตรของผู้ผลิต ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวบ่งบอกถึงลักษณะการใช้งานเรือยางว่าสามารถใช้ได้ในพื้นที่ใดบ้าง


  • เรือยางที่ผลิตจากยางทั่วไป ยาง PVC ควรใช้เฉพาะในสระว่ายน้ำหรืออ่างน้ำตื้นที่ปราศจากสิ่งกีดขวางหรือหนามแหลม 

  • เรือยางที่มีการเสริมไฟเบอร์ เรือยางไวนิล หรือเรือยางวัสดุพิเศษที่มีความหนามาก สามารถใช้กับอ่างน้ำ ล่องแก่ง หรือใช้ในการประมงตามแหล่งน้ำธรรมชาติได้ 

วัสดุของเรือยางเป่าลมถือเป็นสิ่งบ่งชี้ถึงความสามารถในการรับน้ำหนักของเรือยางอย่างแท้จริง เพราะในการใช้งานแล้วแม้ว่าเรือยางจะมีช่องลมขนาดใหญ่ แต่ถ้าหากด้านวัสดุที่ใช้ทำเรือไม่มีความเหนียวและคงทนที่จะรับแรงดันอากาศได้มากพอ ก็มีความเสี่ยงที่จะรั่วปริแตกเมื่อรับน้ำหนักมากขึ้น จึงต้องพิจารณาว่าวัสดุที่ใช้ทำตัวเรือมีความสามารถในการรับแรงดันของอากาศภายในได้มากน้อยเพียงใด สอดคล้องกับน้ำหนักบรรทุกที่กล่าวอ้างไว้หรือไม่ค่ะ

3

เลือกเรือยางเป่าลมที่ติดตั้งเครื่องยนต์ได้

เลือกเรือยางเป่าลมที่ติดตั้งเครื่องยนต์ได้

ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านวัสดุศาสตร์ในปัจจุบัน ทำให้การผลิตเรือยางมีความแข็งแรงทนทานมากยิ่งขึ้นจนสามารถติดตั้งเครื่องยนต์บนเรือได้ ซึ่งเรือยางเป่าลมลักษณะนี้ต้องเป็นเรือที่ผลิตมาเพื่อรองรับเครื่องยนต์โดยเฉพาะ ไม่ควรดัดแปลงใช้เรือรุ่นธรรมดามาติดตั้งเครื่องยนต์ เพราะอาจทำให้เกิดอันตรายจากเรือรั่วเพราะวัสดุยางที่ไม่แข็งแรงมากพอ 


ดังนั้นเรือยางเป่าลมที่จะติดตั้งเครื่องยนต์ได้ ควรเป็นยางที่มีความหนาทนทานต่อการทำละลายของน้ำมันในกรณีที่ใช้เครื่องยนต์น้ำมัน ทนทานต่อความร้อนของเครื่องยนต์ได้ดี เรือยางประเภทนี้มักจะมีโครงสร้างขนาดใหญ่ ใช้ในวัตถุประสงค์ด้านการขนย้ายเฉพาะกิจเพื่อการกู้ภัย เรือเพื่อการประมงขนาดเล็ก และใช้ในกิจกรรมกลางแจ้งเพื่อผจญภัยท่องเที่ยวก็ได้เช่นกันค่ะ

4

ตรวจสอบอุปกรณ์ส่วนควบที่มากับเรือยางเป่าลม

ตรวจสอบอุปกรณ์ส่วนควบที่มากับเรือยางเป่าลม

เรือยางเป่าลมเป็นผลิตภัณฑ์ที่มักมีส่วนควบแถมมาด้วยไม่ว่าจะเป็นที่สูบลม ไม้พาย เชือก หรือบางครั้งอาจจะมีอุปกรณ์ชูชีพแถมมาด้วย การเลือกเรือยางที่มีอุปกรณ์ส่วนควบเหล่านี้จะทำให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกต่อการใช้ ไม่จำเป็นต้องหาซื้ออุปกรณ์ส่วนควบเหล่านี้เพิ่มเติม แต่ถ้ามีอุปกรณ์ส่วนควบที่แถมมาควรมีคุณภาพได้รับการรับรองมาตรฐานการใช้งานว่ามีความปลอดภัยเหมาะกับการใช้งาน


ในกรณีที่เป็นเรือยางซึ่งต้องมีอุปกรณ์ส่วนควบเสริม เช่น เบาะลม เชือกยึดหูเรือ คานเสริมกราบเรือ อุปกรณ์เหล่านี้จะต้องติดตั้งทุกครั้งที่ใช้งาน เพราะเป็นส่วนควบที่เกี่ยวข้องกับความแข็งแรงความปลอดภัยของโครงสร้าง ช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุในการใช้งานเรือยางเป่าลมค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เรือยางเป่าลม ยี่ห้อไหนดี ใช้ตกปลา พายคายัคได้ มีแบบติดเครื่องยนต์ได้

เมื่อทราบวิธีการเลือกเรือยางเป่าลมแล้ว ทีนี่ลองมาดูกันค่ะว่า 10 อันดับ เรือยางเป่าลม ยี่ห้อมาตรฐาน ใช้ในการล่องเรือตกปลาก็ได้ ใช้ลอยในสระว่ายน้ำที่บ้านก็ดี แล้วแต่ละรุ่นมีความโดดเด่นแตกต่างกันอย่างไรบ้างนั้น ไปชมกันค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

ITIWIT

เรือยางเป่าลม เรือคายัค

ITIWIT เรือยางเป่าลม เรือคายัค 1

10,000 บาท

ราคาสูง

ลำเรือแหลมเรียว พร้อมลุยทุกแก่ง เก้าอี้ยกพื้นสูง นั่งสบายไม่เกร็ง

2

INTEX

เรือยางเป่าลม

INTEX เรือยางเป่าลม  1

5,990 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ทำจากไวนิลหนา พื้นเรือเป็นลอนใหญ่ คงรูปสูง มาพร้อมเบาะรองนั่ง

3

BAO YUE

เรือยางเป่าลม

BAO YUE เรือยางเป่าลม 1

5,310 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ออกแบบมาเพื่อการตกปลา พื้นเรือแบนเรียบ ทนทานต่อแรงกระแทก

4

INTEX

เรือยางเป่าลม รุ่น 68370

INTEX เรือยางเป่าลม รุ่น 68370 1

3,990 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ไม้พายอะลูมิเนียม ติดตั้งเครื่องยนต์ได้ กระจายน้ำหนักอย่างสมดุล

5

Two-man Boat

เรือยางเป่าลม รุ่น 713

Two-man Boat เรือยางเป่าลม รุ่น 713 1

2,580 บาท

ราคาปานกลาง

ออกแบบเรียบง่าย มาพร้อมที่ปั๊มลมแบบเหยียบ สูบลมได้รวดเร็ว

6

Intime

เรือยางเป่าลม

Intime เรือยางเป่าลม 1

1,490 บาท

ราคาปานกลาง

มีฐานเสียบคันเบ็ด ขอบด้านในเรือลึก นั่งแล้วมั่นใจ ไม่โคลงเคลง

7

FLOAT ME SUMMER

เรือยางเป่าลม เรือโจรสลัด

FLOAT ME SUMMER เรือยางเป่าลม เรือโจรสลัด 1

1,190 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เติมรอยยิ้มในวันหยุด สวมบทบาทเป็นโจรสลัด พร้อมลุยทุกน่านน้ำ

8

Sevylor

เรือยางเป่าลม รุ่น Colosus

Sevylor  เรือยางเป่าลม รุ่น Colosus  1

1,900 บาท

ราคาปานกลาง

เรือมุมป้านรักษาสมดุลดี พับเก็บง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่หัดพาย

9

Bestway

เรือยางเป่าลม

Bestway เรือยางเป่าลม  1

479 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เรือลายบาร์บี้ สีสวยไม่ซีดไว มีพวงมาลัยสุดน่ารัก ขับเพลินทั้งวัน

10

FISHMAN

เรือยางเป่าลม

FISHMAN เรือยางเป่าลม 1

335 บาท

ราคาต่ำ

เหมาะกับการใช้ในสระขนาดเล็ก มีรูสอดไม้พาย ราคาสบายกระเป๋า

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

ITIWITเรือยางเป่าลม เรือคายัค

เรือยางเป่าลม เรือคายัค 1
อ้างอิง:s.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
10,000 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
10,000 บาท
ราคาสูง

ลำเรือแหลมเรียว พร้อมลุยทุกแก่ง เก้าอี้ยกพื้นสูง นั่งสบายไม่เกร็ง

ความโดดเด่นของเรือยางเป่าลมคายัค ITIWIT คือการออกแบบรูปทรงอย่างเรียบหรู ภายนอกหุ้มด้วยผ้าเพื่อป้องกันการขูดขีดจากวัสดุแหลมคมและป้องกันผิวยางภายในยืดตัวลดการเสียสมดุล เรือยางเป่าลมรุ่นนี้มีที่นั่งเป็นเก้าอี้ทรงสูง 3 ที่นั่ง ซึ่งสามารถถอดพับเก็บได้ ด้วยรูปทรงเรือที่มีความแหลมเรียวทำให้สามารถพายฝ่าคลื่นน้ำได้ดี จึงเหมาะสำหรับการใช้เป็นเรือล่องแก่ง ผจญภัยตามแหล่งน้ำธรรมชาติ นอกจากนี้ตัวเรือจะมีหูหิ้วสำหรับขนย้ายเรือข้ามสิ่งกีดขวาง มาพร้อมกระเป๋าสำหรับจัดเก็บสะดวกในการขนย้ายยิ่งขึ้นค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

INTEXเรือยางเป่าลม

เรือยางเป่าลม  1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
5,990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ทำจากไวนิลหนา พื้นเรือเป็นลอนใหญ่ คงรูปสูง มาพร้อมเบาะรองนั่ง

ด้วยวัสดุที่ทำจากไวนิลหนา 0.6 มิลลิเมตร ทำให้เรือยางเป่าลม INTEX รุ่นนี้มีความคงรูปสูง โครงสร้างพื้นเรือมีลักษณะภายในแบบเป็นลอนหนา ตัวเรือจึงมีความแข็งแรงทนทานต่อคลื่นน้ำและสภาพน้ำไหลตามแหล่งน้ำธรรมชาติ สามารถติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 1.5 แรงม้าได้ บริเวณกราบเรือด้านข้างจะมีหูพลาสติกเป็นช่องสำหรับยึดจับอุปกรณ์อเนกประสงค์ต่าง ๆ แต่เรือยางรุ่นนี้ไม่มีไม้พายและอุปกรณ์สูบลมแถมมาด้วย มีเพียงเบาะลมสำหรับรองนั่งและใช้เป็นอุปกรณ์ลอยคอชูชีพเท่านั้นค่ะ

No.3

BAO YUEเรือยางเป่าลม

เรือยางเป่าลม 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
5,310 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
5,310 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ออกแบบมาเพื่อการตกปลา พื้นเรือแบนเรียบ ทนทานต่อแรงกระแทก

นี่คือเรือยางเป่าลมสำหรับภารกิจตกปลาในวันหยุดยาว ที่มีลักษณะเด่นด้วยวัสดุตัวเรือที่ทำจากตาข่าย 3 ชั้นเคลือบยางชนิดพิเศษแบบ 1000D ผิวเรือมีความหนาแข็งแรงทนทานไม่ยืดบวมหรือบิดตัว ทนทานต่อการขีดข่วนและแรงกระแทก ผู้โดยสารสามารถทรงตัวยืนตกปลาบนเรือได้เพราะพื้นเรือแบนเรียบมีกระดานรองอีกชั้นเพื่อความสมดุล อีกทั้งยังมีหูยึดด้านหลังสำหรับติดตั้งเครื่องยนต์สำหรับขับเคลื่อนเรือแทนการพายได้โดยไม่ต้องต่อเติม การันตีจากผู้ใช้จริงว่าผนังเรือหนา เรือมีความแข็งแรงและลอยตัวได้ดีเยี่ยมค่ะ

No.4

INTEXเรือยางเป่าลม รุ่น 68370

เรือยางเป่าลม รุ่น 68370 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
3,990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ไม้พายอะลูมิเนียม ติดตั้งเครื่องยนต์ได้ กระจายน้ำหนักอย่างสมดุล

INTEX เป็นเรือยางเป่าลมที่สามารถติดตั้งเครื่องยนต์ไม่เกิน 1.5 แรงม้าได้ เนื่องจากโครงสร้างเบาะของตัวเรือมีลักษณะเป็นโครงสร้างแบบไอบีม มีความแข็งแรงทนทานต่อการบิดงอจึงสามารถรับน้ำหนักและแรงต้านเฉพาะจุดได้ดี อีกทั้งวัสดุของเรือก็ทำจากไวนิลมีเส้นใยไฟเบอร์เสริมความแข็งแรง ลักษณะเรือที่เป็นท้องแบนบริเวณพื้นเรือ จึงสามารถกระจายน้ำหนักได้ดี ไม่พับเสียสมดุลเมื่อต้องบรรทุกผู้โดยสาร ลดโอกาสที่จะเกิดการพลิกคว่ำจากการรับน้ำหนักเฉพาะจุด และไม้พายด้ามอะลูมิเนียม ใช้งานทนทานแน่นอนค่ะ

No.5

Two-man Boatเรือยางเป่าลม รุ่น 713

เรือยางเป่าลม รุ่น 713 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
2,580 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
2,580 บาท
ราคาปานกลาง

ออกแบบเรียบง่าย มาพร้อมที่ปั๊มลมแบบเหยียบ สูบลมได้รวดเร็ว

หากต้องการเรือยางเป่าลมที่มีการออกแบบเรียบง่ายใช้งานสะดวก ต้องถูกใจเรือยาง Two-man Boat เพราะมีระบบวาล์วสูบลมแบบบอสตันทำให้สูบลมเข้าตัวเรือง่าย รองรับการถ่ายเทปริมาณลมได้มากอากาศจึงเต็มเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเปิดวาล์วเพื่อไล่อากาศออกจากตัวเรือได้อย่างรวดเร็วเมื่อต้องการพับเก็บ มาพร้อมที่สูบลมแบบแป้นเหยียบทำให้สามารถอัดลมได้แน่นยิ่งขึ้น เรือยางเป่าลมรุ่นนี้ขนย้ายง่าย เหมาะสำหรับการใช้งานในอ่างเก็บน้ำที่ไม่มีสิ่งกีดขวางหรือมีความเสี่ยงที่จะมีเศษหนามแหลมคมค่ะ

No.6

Intimeเรือยางเป่าลม

ราคาอ้างอิง
1,490 บาท
ราคาปานกลาง

มีฐานเสียบคันเบ็ด ขอบด้านในเรือลึก นั่งแล้วมั่นใจ ไม่โคลงเคลง

Intime ถือเป็นเรือยางเป่าลมที่มาพร้อมอุปกรณ์ส่วนควบสุดครบครัน พร้อมกันนั้นยังมีที่นั่งเป่าลมแยกกับตัวเรืออีก 2 ที่ นอกจากนี้ขอบในเรือค่อนข้างลึกพอสมควร จึงทำให้ผู้โดยสารรู้สึกมั่นใจในการใช้งานว่าเรือจะไม่โคลงเคลงในขณะตกปลา สำหรับเรือรุ่นนี้จะมีการแยกช่องเก็บอากาศออกจากกันถึง 3 ส่วน จึงทำให้เรือมีความสมดุลสูง รับน้ำหนักผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 350 กก. และที่ถูกใจนักตกปลาที่สุดก็คือช่องสำหรับเสียบคันเบ็ดตกปลามาให้อีกด้วย จอดเรือไว้ในจุดที่ต้องการแล้วรอปลาฮุบเหยื่อได้เลยค่ะ 

No.7

FLOAT ME SUMMERเรือยางเป่าลม เรือโจรสลัด

เรือยางเป่าลม เรือโจรสลัด 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,190 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,190 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เติมรอยยิ้มในวันหยุด สวมบทบาทเป็นโจรสลัด พร้อมลุยทุกน่านน้ำ

สำหรับเรือยางเป่าลม FLOAT ME SUMMER ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มรอยยิ้มและความสนุกให้กับหนู ๆ โดยเฉพาะ ซึ่งเรือลำนี้มาพร้อมธงโจรสลัด ลำกะทัดรัดแต่สามารถบรรทุกผู้โดยสารตัวน้อยได้ถึง 2 คน โดยส่วนใหญ่แล้วเรือยางประเภทนี้จะใช้สำหรับลอยในสระว่ายน้ำทั่วไป แม้จะไม่มีไม้พายแต่ก็มีห่วงจับยึดเพื่อการทรงตัวในขณะที่ลอยอยู่เหนือผิวน้ำ พร้อมเพิ่มความปลอดภัยด้วยรูร้อยเชือกยึดโยงเรือยางไม่ให้ลอยไปในพื้นที่อันตราย แต่ทั้งนี้ก็ต้องอยู่ในความดูแลของผู้ปกครองด้วยจึงจะสนุกและปลอดภัยที่สุดค่ะ  

No.8

Sevylor เรือยางเป่าลม รุ่น Colosus

เรือยางเป่าลม รุ่น Colosus  1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,900 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,900 บาท
ราคาปานกลาง

เรือมุมป้านรักษาสมดุลดี พับเก็บง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่หัดพาย

ความโดดเด่นของเรือยางเป่าลม Sevylor คือ ผลิตจากวัสดุยาง PVC 14 เกจ มีจุดเด่นที่น้ำหนักเบา สามารถพับเก็บง่าย ด้านรูปทรงการออกแบบท้ายเรือที่มีลักษณะหางสองแฉกช่วยทำให้ประคองเรือรักษาสมดุลและกระจายน้ำหนักได้ดี อีกทั้งยังช่วยทำให้ก้นเรือไม่หย่อนจมลงน้ำมากเกินไป จึงเป็นเรือที่เหมาะสำหรับมือใหม่หัดพายเรือยาง แต่เรือยางรุ่นนี้ไม่เหมาะที่จะนำไปใช้ในแหล่งน้ำธรรมชาติที่ต้องพายทวนกระแสน้ำเพราะมิติเรือค่อนข้างมีมุมป้านต้านกระแสน้ำทำให้บังคับเรือยากนั่นเองค่ะ 

No.9

Bestwayเรือยางเป่าลม

ราคาอ้างอิง
479 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เรือลายบาร์บี้ สีสวยไม่ซีดไว มีพวงมาลัยสุดน่ารัก ขับเพลินทั้งวัน

การเล่นน้ำของเด็ก ๆ จะมีแต่รอยยิ้มหากได้ลองนั่งเรือยางเป่าลม Bestway ลายบาร์บี้สีสันสะดุดตา ที่ออกแบบมาเพื่อเด็กอายุ 4 ขวบขึ้นไป ซึ่งมาพร้อมพวงมาลัยบังคับทิศทาง บริเวณด้านล่างของพื้นเรือมีการออกแบบให้สามารถมองเห็นผืนน้ำด้านล่าง มีเบาะรองนั่งที่ออกแบบมาให้เป็นชิ้นเดียวกับพื้นเรือ ด้านหลังมีพนักพิงเพื่อป้องกันการหงายหลังในกรณีที่ขาดการทรงตัวที่ดี แต่น่าเสียดายที่เรือยางลำจิ๋วนี้รองรับผู้โดยสารได้เพียง 1 คน นั่นเพราะพื้นที่นั่งค่อนข้างแคบหากนั่งเกินจำนวนอาจทำให้เรือเสียสมดุลได้ค่ะ 

No.10

FISHMANเรือยางเป่าลม

ราคาอ้างอิง
335 บาท
ราคาต่ำ

เหมาะกับการใช้ในสระขนาดเล็ก มีรูสอดไม้พาย ราคาสบายกระเป๋า

หากคุณกำลังมองหาเรือยางเป่าลมราคาสบายกระเป๋า เราขอแนะนำเรือยาง FISHMAN ที่นิยมนำไปใช้ในกิจกรรมล่องเรือตามหนองน้ำขนาดเล็กในสวนสาธารณะ การันตีจากผู้ใช้งานจริงว่าขนาดพอเหมาะสำหรับการใช้งานเพียงลำพัง มีแผ่นกาวสำรองสำหรับการซ่อมแซมรอยรั่วแถมมาให้ด้วย แต่รุ่นนี้ผ้าค่อนข้างบางไปสักหน่อย นั่นเพราะออกแบบมาเพื่อรองรับน้ำหนักผู้โดยสารไม่เกิน 55 กก. เด็ก ๆ เล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี และยังมีรูสำหรับสอดไม้พายในกรณีที่ต้องการพายเรือแบบกรรเชียงอีกด้วยค่ะ 

บทส่งท้าย

เรือยางเป่าลมเป็นอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของผู้ใช้งานโดยตรง ดังนั้นควรเลือกใช้เรือยางที่มีการรับรองคุณภาพมาตรฐาน มีการระบุข้อมูลผลิตภัณฑ์ด้านวัสดุศาสตร์และคู่มือการใช้งานอย่างละเอียดครบถ้วน ทั้งนี้การใช้งานเรือยางเป่าลมควรปฏิบัติตามคู่มือคำแนะนำของผู้ผลิตอย่างเคร่งครัด หากจำเป็นต้องใช้ในน้ำเชี่ยวหรือน้ำลึกในแอ่งน้ำขนาดใหญ่ผู้ใช้ควรมีทักษะการว่ายน้ำและทักษะการใช้เรือยางเป่าลมเป็นอย่างดีก่อนเสมอค่ะ

TOP 5 เรือยางเป่าลม แนะนำ

อันดับที่ 1: ITIWITเรือยางเป่าลม เรือคายัค

อันดับที่ 2: INTEXเรือยางเป่าลม

อันดับที่ 3: BAO YUEเรือยางเป่าลม

อันดับที่ 4: INTEXเรือยางเป่าลม รุ่น 68370

อันดับที่ 5: Two-man Boatเรือยางเป่าลม รุ่น 713

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. กิจกรรมกลางแจ้ง
  3. พายเรือ, ล่องเรือ
  4. 10 อันดับ เรือยางเป่าลม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใช้ตกปลา พายคายัคได้ มีแบบติดเครื่องยนต์ได้

ค้นหาตามหมวดหมู่