mybest
หนังวายจีน

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. หนัง
  4. 20 อันดับ หนังวายจีน ปี 2024 สนุกครบรส ดูออนไลน์ได้เต็มเรื่อง
  • 20 อันดับ หนังวายจีน ปี 2024 สนุกครบรส ดูออนไลน์ได้เต็มเรื่อง 1
  • 20 อันดับ หนังวายจีน ปี 2024 สนุกครบรส ดูออนไลน์ได้เต็มเรื่อง 2
  • 20 อันดับ หนังวายจีน ปี 2024 สนุกครบรส ดูออนไลน์ได้เต็มเรื่อง 3
  • 20 อันดับ หนังวายจีน ปี 2024 สนุกครบรส ดูออนไลน์ได้เต็มเรื่อง 4
  • 20 อันดับ หนังวายจีน ปี 2024 สนุกครบรส ดูออนไลน์ได้เต็มเรื่อง 5

20 อันดับ หนังวายจีน ปี 2024 สนุกครบรส ดูออนไลน์ได้เต็มเรื่อง

คำว่า "วาย" นั้นมาจากตัว Y ซึ่งย่อมาจากคำว่า Yaoi ที่เป็นคำอ่านภาษาญี่ปุ่นนั่นเอง โดย Yaoi นั้นมีความหมายดั้งเดิมสื่อถึงการ์ตูนมังงะจากญี่ปุ่นที่มีเนื้อหาไปในทางชายรักชาย มีความรักแบบ Boy's Love หลากหลายระดับในเรื่อง ตั้งแต่จิ้นกันขำ ๆ ไปจนถึงชัดเจนแบบไม่ต้องจิ้นอะไรกันอีกต่อไปแล้วนั่นเอง ในเวลาต่อมา คำว่า Yaoi ก็พัฒนาความหมายไปเป็นสื่อบันเทิงทุกสื่อ ไม่ว่าจะมาจากญี่ปุ่น เกาหลี ยุโรปหรือแม้แต่ในไทย หากมีเนื้อหา Boy's Love อยู่ในเรื่องก็ถือว่าเป็นวายหรือ Yaoi ทั้งหมด ซึ่งประเทศที่ผลิตหนังและซีรี่ส์วายออกสู่ตลาดให้ได้ฟินกันถ้วนหน้าอีกประเทศหนึ่งก็คือ ประเทศจีนนั่นเอง


สำหรับใครที่กำลังหาหนังวายจีนดี ๆ มาดูสักเรื่อง วันนี้เราจะมาแนะนำ 20 อันดับ หนังวายจีน ที่ได้รับความนิยมในหมู่หนุ่มสาววาย โดยสามารถดูได้ทั้งบน Netflix, WeTV, TRUE ID และ IQIYI รับรองว่ามีหลากรสหลากสไตล์ จิ้นกันฟินทะลุจอแน่นอน

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

20 อันดับ หนังวายจีน เรื่องไหนน่าดู สนุกครบรส ดูออนไลน์ได้เต็มเรื่อง

มาดูกันเลยดีกว่าครับว่า 20 อันดับ หนังวายจีนน่าดู ที่เราได้เลือกสรรมาให้ได้พิจารณากันนั้นมีเรื่องอะไรบ้าง รับรองว่ามีหลากรสหลายอารมณ์สำหรับทุกคนแน่นอนครับ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

Steve Cheng, Chan Ka Lam

หนังวายจีน The Untamed

Steve Cheng, Chan Ka Lam หนังวายจีน The Untamed 1

เอาใจช่วยปรมาจารย์ลัทธิมาร ในซีรีส์วายที่ดังที่สุดในยุค

2

Edward Guo

หนังวายจีน The Yin-Yang Master : Dream of Eternity

Edward Guo หนังวายจีน The Yin-Yang Master : Dream of Eternity 1

คู่หูเซียนกับนักรบ ที่จะต้องร่วมกันปกป้องยุทธภพจากปีศาจร้าย

3

Liu Kuang Hui

หนังวายจีน Your Name Engraved Herein

Liu Kuang Hui หนังวายจีน Your Name Engraved Herein 1

เรื่งราวของเพื่อนรักสองคน ที่ออกเดินทางในเมืองใหญ่

4

Mag Hsu

หนังวายจีน Dear Ex

Mag Hsu หนังวายจีน Dear Ex 1

เรื่องวุ่นวายเมื่อพินัยกรรมของพ่อยกสมบัติให้ชายแปลกหน้า

5

Qiu Zhong Wei

หนังวายจีน The Untamed : Fatal Journey

Qiu Zhong Wei หนังวายจีน The Untamed : Fatal Journey 1

อีกหนึ่งภาคแยกของซีรีส์ดัง กับการผจญภัยของตระกูลเนี่ย

6

Ding Wei

หนังวายจีน Addicted

Ding Wei หนังวายจีน Addicted 1

เมื่อสองพี่น้องที่มีความแค้นต่อกัน ต้องมาใกล้ชิดกันอย่างไม่คาดฝัน

7

Zero Chou

หนังวายจีน Because of You

Zero Chou หนังวายจีน Because of You 1

เหล่าพี่น้องทายาทตระกูลดังจะต้องรับมือกับหัวใจที่กำลังหวั่นไหว

8

Chai Ji Dan

หนังวายจีน Counterattack

Chai Ji Dan หนังวายจีน Counterattack 1

เขาต้องการแก้แค้นแฟนสาวของเขา แต่ความรักกลับเล่นตลก !

9

Yang Fan, Jia Xiao Xiong

หนังวายจีน A League of Nobleman

Yang Fan, Jia Xiao Xiong หนังวายจีน A League of Nobleman 1

อีกหนึ่งคู่หูนักสืบสวน ซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์เตรียมลง WeTV !

10

Wu Jian Xin

หนังวายจีน Lookism

Wu Jian Xin หนังวายจีน Lookism 1

จะทำอย่างไรเมื่อคุณสามารถสลับร่างได้ระหว่างหน้าตาดีกับไม่ดี !?

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Steve Cheng, Chan Ka Lamหนังวายจีน The Untamed

หนังวายจีน The Untamed 1
อ้างอิง:netflix.com

เอาใจช่วยปรมาจารย์ลัทธิมาร ในซีรีส์วายที่ดังที่สุดในยุค

แม้คุณจะไม่ใช่สาววาย แต่น่าจะเคยได้ยินชื่อ The Untamed หรือ "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" มาบ้างอย่างแน่นอน เพราะนี่คือซีรีส์วายเรื่องเยี่ยมที่โด่งดังเป็นพลุแตก และสร้างปรากฏการณ์ติดอยู่ในกูซูให้กับสาววายมาแล้วทั่วโลก โดยเนื้อเรื่องจะเล่าถึง Wei Wu Xian นักพรตผู้มีจิตใจงาม แต่ทว่าด้วยสถานการณ์ที่บีบคั้นทำให้เขาต้องหันเข้าหาวิชาฝ่ายมาร และกลายเป็น "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ไปในที่สุด ซึ่งทำให้ทั่วยุทธภพต่างตามล่าเขา มีแต่เพียง Lan Wang Ji สหายเก่าต่างขั้วเท่านั้นที่ยังคงเข้าใจเขา และหวังจะช่วยเหลือเขาเสมอมา

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Edward Guoหนังวายจีน The Yin-Yang Master : Dream of Eternity

คู่หูเซียนกับนักรบ ที่จะต้องร่วมกันปกป้องยุทธภพจากปีศาจร้าย

The Yin-Yang Master เล่าถึง Qing Ming เซียนปรมาจารย์หยินหยาง ที่ต้องเดินทางไปยังเมืองหลวงตามคำสั่งเสียของอาจารย์ ณ ที่นั้น เขาได้พบกับ Boya นักรบผู้ทรงเกียรติ ซึ่งหลังจากกระทบกระทั่งกันเล็กน้อย พวกเขากลับถูกชะตาและตกลงเป็นเพื่อนกัน ทั้งสองได้ออกผจญภัยไปทั่วยุทธภพ และจะต้องหยุดแผนการร้ายของนางปิศาจงู ที่มุ่งร้ายต่อราชวงศ์ให้ได้ นี่เป็นภาพยนตร์วายแฟนตาซีฟอร์มยักษ์จาก Netflix ที่ทำให้สาววายได้ฟินกันทั่วโลกมาแล้วครับ

No.3

Liu Kuang Huiหนังวายจีน Your Name Engraved Herein

เรื่งราวของเพื่อนรักสองคน ที่ออกเดินทางในเมืองใหญ่

เรื่องราวเกิดขึ้นในประเทศไต้หวันช่วงปี 1987 Jia Han และ Birdy เป็นนักเรียนชั้นม.ปลายในโรงเรียนของคริสตจักรและเป็นเพื่อนรักกัน วันหนึ่ง พวกเขาได้รับมอบหมายให้ไปเข้าร่วมงานศพของอดีตประธานาธิบดีที่กรุงไทเปเมืองหลวงของไต้หวัน พวกเขาจึงถือโอกาสใช้เวลาว่างในการท่องเที่ยวเมืองใหญ่ที่เจริญรุ่งเรืองนี้ และในการออกเดินทางด้วยกันครั้งนี้เองทำให้พวกเขาได้สำรวจความรู้สึกอันล้ำลึก ที่แอบซ่อนอยู่ในใจมาเป็นเวลานาน

No.4

Mag Hsuหนังวายจีน Dear Ex

เรื่องวุ่นวายเมื่อพินัยกรรมของพ่อยกสมบัติให้ชายแปลกหน้า

ครอบครัวของ Lin Sanlian ต้องปั่นป่วนเมื่อพินัยกรรมของสามีผู้ล่วงลับของเธอยกสมบัติทั้งหมดให้กับ Jay ชายหนุ่มลึกลับที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อน Lin และลูกชายวัยรุ่นของเธอจึงออกตามหา Jay เพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับตัวสามีของเธอ และได้พบกับเรื่องราวชีวิตรักที่สามีของเธอเก็บงำไว้ไม่ให้ใครรู้มาก่อน นี่เป็นหนังวายจากไต้หวันที่มีเนื้อหาลึกซึ้งกินใจ และกวาดรางวัลมาแล้วจากหลายเวทีการประกวดครับ

อีกหนึ่งภาคแยกของซีรีส์ดัง กับการผจญภัยของตระกูลเนี่ย

The Untamed : Fatal Journey เป็นอีกหนึ่งภาคแยกของซีรีส์วายชื่อดัง "The Untamed" ที่ในครั้งนี้จะมาดูการผจญภัยของเหล่านักพรตตระกูลเนี่ย ที่จะต้องฟื้นฟูสุสานประจำตระกูลที่ถูกเหล่าโจรบุกรุก Nie Ming Jue พี่ใหญ่ผู้นำตระกูล ได้เรียกตัว Nie Huai Sang น้องเล็กที่กำลังอยู่ในช่วงศึกษาเล่าเรียนให้กลับมาช่วยงานฟื้นฟูสุสาน ซึ่ง Nie Huai Sang จะต้องพิสูจน์ตัวเองต่อพี่ชายให้ได้ว่าเขาพร้อมที่จะสืบทอดตระกูลเนี่ยแล้ว !

เมื่อสองพี่น้องที่มีความแค้นต่อกัน ต้องมาใกล้ชิดกันอย่างไม่คาดฝัน

ตลอดชีวิตของ Bai Luo Yin นั้นมีปมเรื่องครอบครัวมาตลอด เขาถูกเลี้ยงดูมาโดยคุณพ่อที่ไม่สนใจไยดี และเมื่อได้ย้ายมาอยู่กับคุณแม่ ก็ต้องพบว่าเธอกำลังจะแต่งงานใหม่พอดี เขาพบว่าพ่อใหม่ของเขาก็มีลูกติดด้วย 1 คนนั่นก็คือ Gu Hai นั่นเอง Gu Hai นั้นดูเหมือนจะมีความแค้นต่อครอบครัวของ Bai Luo Yin ที่เก็บซ่อนไว้ แต่ชะตากรรมก็เล่นตลกเมื่อทั้งสองได้เรียนในห้องเดียวกัน และเริ่มมีความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน !?

เหล่าพี่น้องทายาทตระกูลดังจะต้องรับมือกับหัวใจที่กำลังหวั่นไหว

Because of You เล่าถึงสามหนุ่มพี่น้องตระกูล Yuan ซึ่งเป็นตระกูลที่ร่ำรวย ถึงจะเป็นพี่น้องกันแต่ก็เป็นพี่น้องต่างแม่กันเท่านั้น และพวกเขาต่างแข่งขันกันเพื่อที่จะได้สืบทอดกิจการจากพ่อของพวกเขาต่อไป แต่เหตุการก็เริ่มพลิกผันเมื่อ Yuan Jun Cheng หนึ่งในสามพี่น้องได้รับการช่วยเหลือจาก Lin Xun ชายหนุ่มผู้มีฐานะยากจน อีกทั้งพี่น้องตระกูล Yuan อีกสองคนก็มีหนุ่ม ๆ มาทำให้หัวใจหวั่นไหวเช่นกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามครับ

เขาต้องการแก้แค้นแฟนสาวของเขา แต่ความรักกลับเล่นตลก !

เรื่องราวของ Wu Suo Wei หนุ่มอาภัพที่เพิ่งถูกแฟนสาวของเขาบอกเลิก เพื่อไปคบกับ Chi Cheng หนุ่มหล่อนิสัยรวย เขาพยายามแก้แค้นแฟนของเขาด้วยการพยายามจีบให้ Chi Cheng หันมาชอบตนแทน แต่เมื่อแผนการดำเนินไป ความรู้สึกของเขาก็เปลี่ยนไปทีละน้อย จนพบว่าเขาตกหลุมรัก Chi Cheng เข้าแล้วจริง ๆ ! นี่เป็นซีรีส์วาย 8 ตอนสั้นที่สร้างจาก Webtoon ชื่อดัง ซึ่งฮิตถล่มทลายมาแล้วจากเวอร์ชันการ์ตูนครับ

อีกหนึ่งคู่หูนักสืบสวน ซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์เตรียมลง WeTV !

Zhang Ping นั้นเป็นนักปราชญ์ผู้ยากจนแต่ทว่ามีสติปัญญาเฉียบแหลม เขามักใช้ความสามารถในการแก้ไขคดีและช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ แต่ด้วยนิสัยชอบเก็บตัวของเขาทำให้ผู้คนต่างไม่ชอบหน้าเขาสักเท่าไรนัก วันหนึ่งเขาได้พบกับ Lan Jue ขุนนางหนุ่มรูปงามที่กำลังพบกับอันตราย และได้ช่วยชีวิตเขาไว้ ด้วยความที่เป็นคนต่างชนชั้นแต่มีอุปนิสัยเข้ากันได้ ทำให้ทั้งสองเป็นเพื่อนรักกัน และออกผจญภัยไปในโลกกว้าง นี่เป็นซีรี่ส์วายสืบสวนฟอร์มยักษ์ ที่เตรียมจะออกฉายทาง WeTV ให้เหล่าสาววายได้ฟินกันครับ

จะทำอย่างไรเมื่อคุณสามารถสลับร่างได้ระหว่างหน้าตาดีกับไม่ดี !?

Lookism เล่าถึง Wen Shuai หนุ่มนักเรียน ม.ปลาย ผู้ที่ถูก Bully ตลอดเวลา เพราะรูปร่างหน้าตาที่ไม่ดีของเขานั่นเอง แต่เมื่อเขาย้ายโรงเรียนก็ได้พบกับความลับในตนเอง นั่นก็คือเขาสามารถสลับร่างไปมาระหว่างร่างหล่อกับร่างไม่หล่อได้ !? และเมื่อเขาเริ่มใช้ร่างหน้าตาดีในการไปโรงเรียนใหม่ก็ทำให้เขากลายเป็นนักเรียนที่ Popular ขึ้นมาทันที แต่เขาจะทำอย่างไร เมื่อเจ้าของร่างหล่อตัวจริงได้เดินทางมาทวงร่างของเขาคืน !

อยู่ดี ๆ ผมก็มีน้องชาย แล้วยังมาเรียนมหาลัยเดียวกันอีกด้วย !?

เนื้อเรื่องเล่าถึง Wang Beichen หนุ่มหล่อสุดเฮี้ยวทายาทตระกูลดัง ที่ในวันหนึ่งก็มีเด็กหนุ่มสวมชุดฮั่นโบราณมาปรากฏตัวที่บ้านของเขา เด็กหนุ่มคนนี้ชื่อ Chu Yi และได้ประกาศว่าเขาคือลูกชายคนสุดท้องของบ้านนี้ที่พลัดพรากจากกันไป !? พ่อของ Wang Beichen รับ Chuyin เป็นลูกทันทีโดยไม่สนคำทัดทานของ Wang เท่านั้นยังไม่พอ Chu Yin ยังมาเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกับเขาด้วย เรื่องราวยุ่ง ๆ ของคู่พี่น้องต่างขั้วนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในเรื่องนี้ครับ

ภาคแยกของซีรีส์วายอันโด่งดัง ติดตามการผจญภัยของขุนพลผี

The Untamed : The Living Dead นั้นเป็นภาพยนตร์ภาคแยกของซีรีส์วายที่ดังถล่มทลายอย่าง The Untamed นั่นเอง ซึ่งสำหรับภาค The Living Dead นี้จะเล่าถึงการผจญภัยของ Wen Ning ขุนพลผีดิบซึ่งถึงแม้จะเป็นผีดิบแต่มีจิตใจที่งดงาม ในครั้งนี้เขาจะต้องผจญภัยร่วมกับ Lan Sizhui ศิษย์ตระกูลหลานผู้เชี่ยวชาญในการล่าภูติผี เพื่อต่อกรกับวิญญาณร้ายที่ออกตามฆ่าประชาชนในยามค่ำคืนนั่นเอง

เมื่อกระดานโกะโบราณ ทำให้เขาได้พบกับวิญญาณอดีตเซียนโกะ

Shi Guang นักเรียนชายชั้น ป.6 ได้พบกับกระดานโกะโบราณในบ้านของคุณปู่ของเขา เมื่อเขาแตะกระดานนั้น เขาก็ได้พบกับวิญญาณของปรมาจารย์แห่งเกมกระดานโกะตั้งแต่สมัยราชวงศ์ซ่ง "Chu Ying" ตัว Chu Ying นั้นเป็นปรมาจารย์ที่อุทิศทุกสิ่งทุกอย่างให้กับโกะ เขาได้แนะนำให้ Shi Guang ลองเล่น และเป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางการเป็นนักเล่นโกะมืออาชีพของ Shi Guang ที่จะต้องพบกับคู่แข่งมากมาย

สองคู่หูเพื่อนรัก ที่ออกท่องยุทธภพไปด้วยกันสุดหล้าฟ้าเขียว

เนื้อเรื่องเล่าถึง Zhou Zi Shu อดีตหน่วยสืบราชการลับของพระราชวัง ที่ต้องการหันหลังให้กับอดีตของตนเองและออกท่องยุทธภพ จนเขาได้ไปพบกับ Wen Ke Xing ปรมาจารย์แห่งหุบเขาภูติผี ทั้งสองคนต่างตกลงเป็นเพื่อนรักกันและออกท่องยุทธภพไปด้วยกัน จนได้ไปพัวพันกับตำนานสมบัติโบราณที่ร่ำลือกันว่ามีพลังอำนาจมากจนอาจทำให้ผู้ครอบครองเป็นหนึ่งในยุทธภพได้เลยทีเดียว นี่เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์วายฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ล่าสุดที่เหล่าสาววายไม่ควรพลาดครับ

ตำรวจหนุ่มไฟแรง ต้องมาร่วมมือกับนักสืบสุดเท่ดีกรีนักเรียนนอก

ประเทศจีนในปี 1924 นายตำรวจหนุ่ม Qiao Chu Sheng ต้องมาทำคดีฆาตกรต่อเนื่องที่ออกอาละวาดฆ่าคนไปหลายราย เมื่อเห็นว่าคดีนี้ยากกว่าที่คิดไว้เขาจึงเริ่มมองหาความช่วยเหลือ และก็ได้มาพบกับ Lu Yao หนุ่มที่เพิ่งกลับมาจากการเรียนต่อในประเทศอังกฤษ Lu Yao นั้นเป็นคนที่ฉลาดหลักแหลมและสืบคดีเก่งมาก ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีเสน่ห์และชอบที่จะยั่ว Qiao Chu Sheng อยู่บ่อย ๆ พวกเขาจะสืบคดีสำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามครับ

เมื่อสวรรค์ประทานโอกาสครั้งที่สองมาให้ เขาจะใช้มันแก้ไขทุกสิ่ง

เรื่องราวของ Zhang Hai Feng นายตำรวจหนุ่มผู้ซึ่งสูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รักไป หลังจากที่ได้ตามสืบคดีจนพบกับคนร้ายที่ฆ่าลูกสาวของเขา และได้ต่อสู้กันพวกเขาก็ได้เสียชีวิตไปพร้อมกัน แต่ Zhang ก็ได้พบว่า เขาได้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้งในช่วงเวลาก่อนที่ลูกสาวของเขาจะตาย ! เขาตัดสินใจใช้โอกาสที่ได้มานี้ในการพยายามช่วยลูกสาวของเขาให้รอดชีวิต นี่เป็นซีรีส์สืบสวนแนวระทึกขวัญที่พอมีฉากจิ้นให้สาววายได้ชุ่มชื่นหัวใจกันบ้าง แน่นอนว่าห้ามพลาดครับ

เมื่อสองคู่หูต่างขั้ว ต้องมาสืบคดีใหญ่ที่นำไปสู่การปฏิวัติ !

เรื่องราวเกิดขึ้นในประเทศจีนยุคศตวรรษที่ 15 Tang Fan ขุนนางผู้เฉลียวฉลาด ได้รับมอบหมายให้สืบคดีการเสียชีวิตของพ่อบ้านที่เขาเช่าบ้านอยู่ นี่ดูเหมือนจะเป็นคดีธรรมดา แต่ความจริงแล้วมีเบื้องหลังอันน่ากลัวแฝงอยู่ เขาและ Sui Zhou ทหารผู้ชำนาญในศิลปะการต่อสู้ จะต้องสืบให้ถึงแก่นแท้ของคดีนี้ให้ได้ ซึ่งอาจนำไปสู่การสั่นคลอนราชสำนักจีนอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เลยทีเดียว

No.18

Zhou Yuan Zhou, Gao Han, Xie Yi Hangหนังวายจีน ผู้พิทักษ์

มิตรภาพของนักสืบคู่หู ที่คอยดูแลโลกมนุษย์และโลกวิญญาณ

ผู้พิทักษ์หรือ Guardian เล่าถึงโลกมนุษย์ที่มีเหตุการณ์แปลก ๆ ไม่สามารถอธิบายโดยวิทยาศาสตร์ได้เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเกิดจากรอยต่อระหว่างโลกมนุษย์กับโลกวิญญาณนั่นเอง Zhao Yun Lan และ Shen Wei เป็นผู้พิทักษ์ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลความสงบเรียบร้อยของโลกมนุษย์และโลกวิญญาณ ทำให้พวกเขาต้องไปสืบคดีแปลกประหลาดด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง และทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาแน่นแฟ้นขึ้นโดยไม่รู้ตัว นี่เป็นซีรีส์นักสืบแฟนตาซีที่เหล่าสาววายสามารถจิ้นกันได้อย่างสนุกเลยทีเดียวครับ

จะเป็นอย่างไรเมื่อคนที่เหมือนจะเป็นคู่แข่ง กลายมาเป็นคู่รักกัน

Zhou Shu Yi เป็นนักเรียน ม.ปลายที่มีผลการเรียนดีเยี่ยม แต่มักจะมีคนหนึ่งที่ได้อันดับ 1 เกินหน้าเกินตาเขาเสมอ นั่นก็คือ Gao Shi De นั่นเอง เมื่อเขาเรียนจบชั้น ม.ปลายและเข้าสู่มหาวิทยาลัย เขาก็ได้เข้าสู่ชมรมว่ายน้ำและได้ดื่มด่ำกับความรู้สึกของการเป็นอันดับ 1 เสียที แต่ความรู้สึกนี้ก็อยู่ได้ไม่นาน เมื่อ Gao Shi De ย้ายมาเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกับเขา มิหนำซ้ำยังเข้าชมรมว่ายน้ำเหมือนกันอีกด้วย อะไรทำให้ Gao Shi De ตามติดเขาขนาดนี้ ต้องติดตามต่อในเรื่องนี้แล้วครับ

No.20

Min Guo Huiหนังวายจีน รักนิรันดร์ ราชันมังกร

ติดตามรักอมตะของราชันมังกร มีฉากจิ้นเล็กน้อยพอน่ารัก

เป็นเรื่องราวแนวแฟนตาซีพีเรียด โดยจะกล่าวถึงราชันย์มังกร "อุ้ยฉื่อหลงเหยียน" ที่หลงรักสาวชาวมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง แต่โชคชะตากลับเล่นตลกทำให้ความรักของเขาไม่สมหวัง และต้องตามดูแลสาวน้อยไปหลายชาติภพ ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะมีคู่พระนางที่เป็นชายหญิงอย่างชัดเจน แต่ก็มีช็อตเรือผีแบบ Boy's Love ให้เหล่าสาววายได้จิ้นกันอยู่บ้างพอเป็นกระสัย ประกอบกับเนื้อเรื่องแนว Romance/Comedy ที่ดูเพลิน ๆ ได้ ไม่เครียด ทำให้เป็นหนังจีนอีกเรื่องหนึ่งที่น่าดูครับ

บทส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ 20 อันดับ หนังวายจีน น่าดู ที่เราได้เลือกสรรมาให้เพื่อน ๆ ได้พิจารณากัน มีให้เลือกหลากรสหลากอารมณ์กันเลยใช่ไหมครับ เชื่อว่าจะต้องมีเรื่องที่เหมาะสมกับทุกคนอยู่อย่างแน่นอน และเมื่อดูหนังวายแล้ว ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องมี "การจิ้น" ระหว่างดาราชายที่รับบทในหนังวาย ว่าพวกเขาอาจจะรักกันจริง ๆ นอกจอ ขอเพียงระวังอย่าให้คุกคามชีวิตของศิลปินมากเกินไป สำหรับบทความนี้ก็คงจบลงเท่านี้ ไว้เราจะหาหนังและซีรีส์มาแนะนำกันอีกในบทความหน้าครับ

TOP 5 หนังวายจีน แนะนำ

อันดับที่ 1: Steve Cheng, Chan Ka Lamหนังวายจีน The Untamed

อันดับที่ 2: Edward Guoหนังวายจีน The Yin-Yang Master : Dream of Eternity

อันดับที่ 3: Liu Kuang Huiหนังวายจีน Your Name Engraved Herein

อันดับที่ 4: Mag Hsuหนังวายจีน Dear Ex

อันดับที่ 5: Qiu Zhong Weiหนังวายจีน The Untamed : Fatal Journey

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. หนัง
  4. 20 อันดับ หนังวายจีน ปี 2024 สนุกครบรส ดูออนไลน์ได้เต็มเรื่อง

ค้นหาตามหมวดหมู่