mybest
อุปกรณ์เบเกอรี่

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ในครัว
  3. อุปกรณ์เบเกอรี่
  4. 10 อันดับ อุปกรณ์แต่งหน้าเค้ก มีอะไรบ้าง ปี 2024 ตกแต่งหน้าเค้กง่าย ๆ มาครบเซต
  • 10 อันดับ อุปกรณ์แต่งหน้าเค้ก มีอะไรบ้าง ปี 2024 ตกแต่งหน้าเค้กง่าย ๆ มาครบเซต 1
  • 10 อันดับ อุปกรณ์แต่งหน้าเค้ก มีอะไรบ้าง ปี 2024 ตกแต่งหน้าเค้กง่าย ๆ มาครบเซต 2
  • 10 อันดับ อุปกรณ์แต่งหน้าเค้ก มีอะไรบ้าง ปี 2024 ตกแต่งหน้าเค้กง่าย ๆ มาครบเซต 3
  • 10 อันดับ อุปกรณ์แต่งหน้าเค้ก มีอะไรบ้าง ปี 2024 ตกแต่งหน้าเค้กง่าย ๆ มาครบเซต 4
  • 10 อันดับ อุปกรณ์แต่งหน้าเค้ก มีอะไรบ้าง ปี 2024 ตกแต่งหน้าเค้กง่าย ๆ มาครบเซต 5

10 อันดับ อุปกรณ์แต่งหน้าเค้ก มีอะไรบ้าง ปี 2024 ตกแต่งหน้าเค้กง่าย ๆ มาครบเซต

ในยุคปัจจุบันการทำเบเกอรีกลายเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งในคนหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะวัยนักศึกษา วัยทำงาน กลุ่มแม่บ้านหรือแม้แต่วัยเด็ก ซึ่งหนึ่งในเบเกอรีที่ได้รับความนิยมทั่วไปก็คือ การทำเค้ก เพราะสามารถเรียนรู้ด้วยตัวเองได้ไม่ยากและหาซื้อวัตถุดิบได้ง่าย อีกทั้งเมื่อทำเสร็จแล้วยังสามารถแบ่งให้ทั้งครอบครัวและเพื่อน ๆ รับประทานได้อีกด้วย สำหรับอุปกรณ์ที่สำคัญในการทำเค้กนั้น แน่นอนว่า "อุปกรณ์แต่งหน้าเค้ก" ถือเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ


แต่มือใหม่หลายคนอาจมีข้อมูลไม่เพียงพอเกี่ยวกับอุปกรณ์แต่งเค้กว่ามีอะไรบ้าง และการใช้งานของแต่ละอุปกรณ์นั้นแตกต่างกันอย่างไร ในบทความนี้เรามีคำตอบให้ทุกคนค่ะ เพราะเราจะมาแนะนำวิธีการเลือกอุปกรณ์แต่งเค้กให้กับผู้ที่กำลังมองหาอุปกรณ์แต่งเค้กที่การใช้งานครบครัน ทั้งอุปกรณ์ตัดเค้ก, ที่ปาดเค้ก, ตกแต่งหน้าเค้ก พร้อมทั้งมีการจัดอันดับ 10 อันดับ อุปกรณ์แต่งเค้ก ที่ได้รับความนิยมมาฝากกันอีกด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 11/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกอุปกรณ์แต่งหน้าเค้ก

ก่อนที่เราจะเลือกซื้ออุปกรณ์แต่งหน้าเค้ก เราต้องทำความรู้จักกับอุปกรณ์แต่งเค้กแต่ละชนิดกันก่อนว่ามีการใช้งานอย่างไรบ้าง หากพร้อมแล้วเราไปดูวิธีการเลือกอุปกรณ์แต่งเค้กกันเลยค่ะ

1

เลือกอุปกรณ์แต่งหน้าเค้กตามการใช้งาน

เลือกอุปกรณ์แต่งหน้าเค้กตามการใช้งาน

เมื่อเราผ่านขั้นตอนการอบเค้กมาแล้ว ต่อไปจะเป็นการตกแต่งหน้าเค้กใช่ไหมคะ ซึ่งการตกแต่งหน้าเค้กนั้นจำเป็นต้องมีอุปกรณ์หลายอย่าง เช่น อุปกรณ์ตัดเค้ก, อุปกรณ์ปาดเค้ก, อุปกรณ์ทำลวดลายเค้ก เป็นต้น เราไปดูกันค่ะว่า ในอุปกรณ์แต่ละอย่างนั้นมีความจำเป็นต่อการใช้งานอย่างไรบ้าง


  • อุปกรณ์ตัดเค้ก มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ เริ่มด้วยมีดตัดเค้กมีลักษณะเป็นมีดเรียวยาว ปลายมน แต่จะมีความหยักของใบมีดแตกต่างกันตามการใช้งานค่ะ อีกรูปแบบจะเป็นเลื่อยสไลด์เค้ก มีใบมีดคล้ายลวดเส้นเล็ก สามารถปรับความสูงที่จะตัดแบ่งได้ตามความต้องการ ทำให้แบ่งชั้นเค้กได้ตรง ซึ่งแบบนี้จะใช้งานง่ายกว่าแบบมีดตัดเค้กค่ะ

  • อุปกรณ์ปาดเค้ก ก็มีหลากหลายชนิดให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นการปาดหน้าเค้กหรือด้านข้างเค้กให้เรียบ ส่วนการปาดครีมหรือการตกแต่งหน้าเค้กหรือด้านข้างเค้กก็สามารถใช้อุปกรณ์ปาดเค้กร่วมกันได้แล้วแต่ความถนัด เช่น สปาตูล่า, ไม้พาย, แผ่นปาดครีมแบบเรียบและแบบหยัก นอกจากนี้ ยังมีแท่นรองเค้กแบบหมุนได้ ที่ช่วยให้การปาดเค้กนั้นง่ายขึ้น ทำให้เรียบเท่ากันทั้งก้อนค่ะ

  • อุปกรณ์ทำลวดลายเค้ก หากต้องการเค้กสไตล์เกาหลีหรือมินิมอล เราสามารถใช้อุปกรณ์ปาดเค้กมาตกแต่งหน้าเค้กได้ค่ะ อย่างการปาดครีมหลาย ๆ สีลงบนหน้าเค้ก หรือการปาดครีมไล่สีตามความชอบ ส่วนการทำลวดลายเราจะใช้หัวบีบครีมเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมีทั้งแบบถุงบีบและปากกาหัวบีบ แต่ลักษณะของหัวบีบนั้นจะแตกต่างกันไปตามรูปทรงที่ได้ เช่น ดอกไม้, ใบไม้, ดาว, เขียนตัวอักษร เป็นต้น

  • อุปกรณ์ผสมสี ไม่ว่าจะทำเค้กสไตล์ไหนหรือจะเขียนแค่ตัวอักษรลงบนหน้าเค้ก ต่างก็ต้องใช้อุปกรณ์ผสมสีทั้งนั้น นอกจากสีแล้วจะขาดอุปกรณ์เหล่านี้ไปไม่ได้เลยคือ ไม้พายผสมสีและถ้วยสำหรับผสมสี ซึ่งไม้พายจะต้องมีขนาดที่เล็กมาก เพื่อให้การคนผสมสีในถ้วยง่ายขึ้น ส่วยถ้วยผสมสีจะใช้ถ้วยแบบใดก็ได้แต่ต้องมีขนาดเล็กและจับถนัดมือค่ะ

  • อุปกรณ์แต่งหน้าเค้ก นอกจากการตกแต่งที่ตัวเค้กแล้ว การเพิ่มสีสันหรือความโดดเด่นให้กับหน้าเค้กก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ ด้วยอุปกรณ์แต่งหน้าเค้กนี้จะทำให้เค้กมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาที่ปั้นด้วยน้ำตาล, เทียนวันเกิด รวมไปถึงป้ายข้อความต่าง ๆ เช่น ป้าย Happy Birthday หรือป้ายชื่อของเจ้าของเค้กค่ะ 
2

เลือกอุปกรณ์แต่งหน้าเค้กที่ใช้วัสดุทนทาน ไม่เป็นสนิม

เลือกอุปกรณ์แต่งหน้าเค้กที่ใช้วัสดุทนทาน ไม่เป็นสนิม

อีกหนึ่งปัจจัยที่ต้องคำนึงถึงก่อนเลือกซื้อนั่นก็คือ วัสดุของอุปกรณ์แต่งเค้ก แน่นอนว่าเราไม่ได้ทำขนมเพียงแค่ครั้งเดียวใช่ไหมคะ เราจึงต้องคำนึงถึงความคงทนและการใช้งานในระยะยาวเพื่อให้เกิดความคุ้มค่าอย่างสูงสุด วัสดุของอุปกรณ์แต่งเค้กในแต่ละชนิดต่างก็มีหลากหลายกันไป อย่างอุปกรณ์หลักในการแต่งหน้าเค้กก็จะมีสปาตูล่า, ไม้พายและหัวบีบครีม ที่ต้องคำนึงถึงความทนทานเป็นอันดับแรก


สปาตูล่าจะนิยมใช้วัสดุสเตนเลสสตีล ให้ความทนทาน ทนความร้อนได้และไม่เป็นสนิม ส่วนวัสดุของไม้พายนั้นมีหลายแบบให้เลือกใช้มาก มีทั้งซิลิโคน, พลาสติก, ไม้, เซรามิก ฯลฯ เราขอแนะนำให้เลือกแบบไม้พายซิลิโคน เพราะทนความร้อนและดูแลรักษาง่ายค่ะ ส่วนหัวบีบครีมจะมีทั้งแบบโลหะและพลาสติก ควรเลือกแบบพลาสติกเพื่อป้องกันการเกิดสนิมและไม่บิ่นง่ายด้วยค่ะ

3

เลือกชุดอุปกรณ์แต่งหน้าเค้กสำหรับมือใหม่

เลือกชุดอุปกรณ์แต่งหน้าเค้กสำหรับมือใหม่

สำหรับผู้ที่ทำขนมเป็นประจำอยู่แล้ว มักจะเลือกซื้ออุปกรณ์แยกชิ้นกันมากกว่า เพราะอุปกรณ์เดิมที่มีก็ยังสามารถใช้งานได้อยู่แล้ว แต่สำหรับมือใหม่หลาย ๆ คน อาจคิดไม่ตกว่าจะเลือกซื้ออุปกรณ์แบบใดหรือยี่ห้อใดดีใช่ไหมล่ะคะ เราขอแนะนำให้ผู้ที่จะเริ่มทำเค้กเลือกชุดอุปกรณ์แต่งเค้กพื้นฐาน โดยชุดอุปกรณ์แต่งเค้กพื้นฐานจะมีไม้พาย, สปาตูล่า, แผ่นปาดครีม, หัวบีบครีมลายพื้นฐาน, ถุงบีบครีมและแท่นรองเค้กมาให้ หากขาดอุปกรณ์บางชนิดไปก็สามารถหาซื้อเพิ่มเติมได้ไม่ยากค่ะ เพียงแค่เลือกชุดอุปกรณ์แต่งเค้กสักชุด ก็หมดความกังวลเรื่องของอุปกรณ์ไม่ครบแล้ว

4

เลือกอุปกรณ์แต่งหน้าเค้กที่ทำความสะอาดง่าย

เลือกอุปกรณ์แต่งหน้าเค้กที่ทำความสะอาดง่าย

เนื่องจากอุปกรณ์แต่งเค้กนั้นจะต้องสัมผัสกับส่วนผสมต่าง ๆ ของเค้ก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเค้ก, ครีม, แยม หรือท็อปปิ้งต่าง ๆ โดยตรง การเลือกอุปกรณ์แต่งเค้กที่ทำความสะอาดได้ง่าย จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการดูแลรักษาและลดโอกาสที่อุปกรณ์แต่งเค้กจะเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคให้น้อยลง ทำให้คุณสามารถใช้งานอุปกรณ์แต่งเค้กได้อย่างถูกสุขอนามัย เราจึงขอแนะนำให้เลือกอุปกรณ์แต่งเค้กที่สามารถถอดแต่ละชิ้นส่วนเพื่อนำมาทำความสะอาดได้ หรือแนะนำให้หลีกเลี่ยงอุปกรณ์แต่งเค้กวัสดุโลหะที่ไม่ใช่สเตนเลส เพราะอาจทำให้เกิดสนิมได้และเป็นอันตรายต่อการใช้งานค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ อุปกรณ์แต่งหน้าเค้ก มีอะไรบ้าง ตกแต่งหน้าเค้กง่าย มาครบเซ็ต

ต่อมา เรามาพบกับ 10 อันดับ อุปกรณ์แต่งหน้าเค้ก ที่เราได้รวบรวมขึ้นมา เพื่อให้ทุกคนตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

mastrad

อุปกรณ์แต่งเค้ก ชุดถุงบีบแป้งแต่งหน้าเค้ก

mastrad อุปกรณ์แต่งเค้ก ชุดถุงบีบแป้งแต่งหน้าเค้ก 1

1,595 บาท

ราคาสูง

วัสดุเกรดพรีเมียม ทนทาน ได้รับการรับรองจาก FDA

2

IBILI

อุปกรณ์แต่งเค้ก หลอดแต่งหน้าเค้ก รุ่น 744700

IBILI อุปกรณ์แต่งเค้ก หลอดแต่งหน้าเค้ก รุ่น 744700 1

299 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

หลอดแต่งหน้าเค้กส่งตรงจากสเปน ดีไซน์น่ารัก ราคาย่อมเยา

3

CHEFMADE

อุปกรณ์แต่งเค้ก ไม้พายครีมลาย Hello Kitty

CHEFMADE อุปกรณ์แต่งเค้ก ไม้พายครีมลาย Hello Kitty 1

389 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ลาย Hello Kitty สีสันน่ารัก 2 รูปแบบ กะทัดรัดใช้งานง่าย

4

GEFU

อุปกรณ์แต่งเค้ก ชุดถุงบีบครีม รุ่น 14330

GEFU อุปกรณ์แต่งเค้ก ชุดถุงบีบครีม รุ่น 14330 1

695 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ถุงบีบทำจากผ้าฝ้าย หัวบีบสเตนเลสอย่างดี ใส่เครื่องล้างจานได้

5

Walfos

อุปกรณ์แต่งเค้ก ไม้พายซิลิโคนทนความร้อนสูง 2 ชิ้น

Walfos อุปกรณ์แต่งเค้ก ไม้พายซิลิโคนทนความร้อนสูง 2 ชิ้น 1

111 บาท

ราคาปานกลาง

ไม้พายซิลิโคนเกรดอาหาร ทนความร้อน ปาดครีมเค้กหรือผสมสีได้

6

Candleofficial

อุปกรณ์แต่งเค้ก เทียนวันเกิดแบบเกลียว

Candleofficial อุปกรณ์แต่งเค้ก เทียนวันเกิดแบบเกลียว 1

20 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เทียนวันเกิดแท่งยาว โดดเด่นไม่เหมือนใคร เงางามเป็นประกาย

7

Smart Baby & Kid

อุปกรณ์แต่งเค้ก ป้ายวันเกิด ป้าย Happy Birthday

Smart Baby & Kid อุปกรณ์แต่งเค้ก ป้ายวันเกิด ป้าย Happy Birthday 1

20 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ป้าย Happy Birthday สำหรับเค้กวันเกิด มีให้เลือกหลายแบบ

8

WANNA

อุปกรณ์แต่งเค้ก แผ่นปาดครีม 1 ชุด 3 ชิ้น

WANNA อุปกรณ์แต่งเค้ก แผ่นปาดครีม 1 ชุด 3 ชิ้น 1

25 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

แผ่นปาดอเนกประสงค์ มีสามรูปแบบให้เลือกใช้ มาพร้อมรูแขวน

9

Easygo

อุปกรณ์แต่งเค้ก ที่ตัดเค้ก ลวดตัดเค้ก

Easygo อุปกรณ์แต่งเค้ก ที่ตัดเค้ก ลวดตัดเค้ก 1

29 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ตัดเค้กให้ตรงได้ง่ายขึ้น ใบมีดสองชั้น จับถนัดมือ ปรับระดับได้

10

No Brand

อุปกรณ์แต่งเค้ก 106 ชิ้น

No Brand อุปกรณ์แต่งเค้ก 106 ชิ้น 1

379 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

อุปกรณ์แต่งเค้กมือใหม่ 106 ชิ้น ชุดเดียวจบ ครบทุกการใช้งาน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

mastradอุปกรณ์แต่งเค้ก ชุดถุงบีบแป้งแต่งหน้าเค้ก

อุปกรณ์แต่งเค้ก ชุดถุงบีบแป้งแต่งหน้าเค้ก 1
อ้างอิง:en.mastrad-paris.fr
ราคาอ้างอิง
1,595 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
1,595 บาท
ราคาสูง

วัสดุเกรดพรีเมียม ทนทาน ได้รับการรับรองจาก FDA

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการแต่งหน้าเค้กคือ ชุดถุงบีบแป้งจาก Mastrad เป็นแบรนด์เครื่องครัวชั้นจากฝรั่งเศส ที่เน้นใช้วัสดุเกรดพรีเมียม ทำให้ได้เครื่องครัวที่ไม่เพียงมีดีไซน์ที่สวยงาม ช่วยยกระดับห้องครัวของคุณ ยังใช้งานง่าย ทำให้คุณสนุกกับการทำอาหารมากขึ้น ด้วยการใช้วัสดุเกรดดี จึงทำให้ได้เครื่องครัวที่ทนทาน สีที่ใช้ก็อยู่ได้นาน ไม่ซีดจางง่าย ๆ มั่นใจกว่าด้วยการได้รับการรับรองจาก FDA องค์การอาหารและยาจากสหรัฐอเมริกาว่าสินค้าทุกตัวปลอดภัยในการนำมาใช้ทำอาหาร 

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

IBILIอุปกรณ์แต่งเค้ก หลอดแต่งหน้าเค้ก รุ่น 744700

ราคาอ้างอิง
299 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

หลอดแต่งหน้าเค้กส่งตรงจากสเปน ดีไซน์น่ารัก ราคาย่อมเยา

มาถึงอุปกรณ์แต่งเค้กอย่างหลอดแต่งหน้าเค้กกันบ้าง ซึ่งรุ่นนี้มาจากแบรนด์ IBILI ส่งตรงจากประเทศสเปน ที่มีจุดเด่นอย่างดีไซน์ที่มีความน่ารักกะทัดรัดกำลังดี อีกทั้งยังผลิตจากวัสดุซิลิโคนคุณภาพดี ที่สามารถทนได้ทั้งความร้อนและความเย็น เมื่อใช้งานเสร็จก็สามารถล้างทำความสะอาดและนำกลับมาใช้ใหม่ได้เรื่อย ๆ ตามต้องการ โดยหัวของตัวหลอดจะเปลี่ยนได้ 2 รูปแบบ คือ หัวหลอดแบบดาวและหัวหลอดวงกลม ใช้ตกแต่งหน้าเค้กได้หลากหลายขึ้น อีกทั้งตัวด้ามจับยังเป็นแบบวงแหวนให้จับได้สะดวก เพื่อให้เขียนหรือตกแต่งหน้าเค้กได้ง่ายดายขึ้นค่ะ 

No.3

CHEFMADEอุปกรณ์แต่งเค้ก ไม้พายครีมลาย Hello Kitty

อุปกรณ์แต่งเค้ก ไม้พายครีมลาย Hello Kitty 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
389 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
389 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ลาย Hello Kitty สีสันน่ารัก 2 รูปแบบ กะทัดรัดใช้งานง่าย

สำหรับอุปกรณ์แต่งเค้กอันดับนี้จะเป็นไม้พายสำหรับปาดครีม, เนย และท็อปปิ้งอื่น ๆ บนตัวเค้ก เพื่อให้หน้าเค้กมีความเรียบเนียนสม่ำเสมอเพื่อพร้อมที่จะตกแต่งเค้กเป็นลวดลายอื่น ๆ ต่อไป โดยมาพร้อมกับขนาดกะทัดรัดและมีด้วยกันถึง 2 ชิ้น 2 รูปแบบ ที่สำคัญคือตัวไม้พายทำจากวัสดุสเตนเลส Food Grade มีความปลอดภัยต่อการใช้งาน อีกทั้งยังมีลายกราฟิก Hello Kitty สุดน่ารักประทับอยู่บนไม้พาย เสริมด้วยด้ามจับไม้พายสีชมพูวัสดุพลาสติก PP สาวก Hello Kitty ต้องห้ามพลาดนะคะ

No.4

GEFUอุปกรณ์แต่งเค้ก ชุดถุงบีบครีม รุ่น 14330

อุปกรณ์แต่งเค้ก ชุดถุงบีบครีม รุ่น 14330 1
อ้างอิง:gefu.com
ราคาอ้างอิง
695 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ถุงบีบทำจากผ้าฝ้าย หัวบีบสเตนเลสอย่างดี ใส่เครื่องล้างจานได้

อีกหนึ่งสิ่งที่จะต้องมีในการแต่งหน้าเค้กเลยก็คือ ชุดถุงบีบครีมค่ะ การใช้ถุงบีบครีมและหัวบีบจะช่วยให้การตกแต่งหน้าเค้กนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น อย่างการบีบให้เป็นลายดอกไม้ ลายวงกลมหรือลวดลายอื่น ๆ ก็ทำได้ง่าย ด้วยวัสดุผ้าฝ้ายของถุงบีบทำให้เวลาบีบครีมไม่ลื่นมือ บีบครีมออกมาได้สม่ำเสมอ ส่วนหัวบีบทำจากสเตนเลสสตีลอย่างดี ทนทานแข็งแรง มีสามแบบให้เลือกใช้ด้วยกัน ได้แก่ หัวบีบที่ทำลายดอกไม้ หัวบีบกลมและหัวบีบไส้ นอกจากนี้ ยังทำความสะอาดง่ายและสามารถใส่เครื่องล้างจานได้อีกด้วย

No.5

Walfosอุปกรณ์แต่งเค้ก ไม้พายซิลิโคนทนความร้อนสูง 2 ชิ้น

ราคาอ้างอิง
111 บาท
ราคาปานกลาง

ไม้พายซิลิโคนเกรดอาหาร ทนความร้อน ปาดครีมเค้กหรือผสมสีได้

ไม้พายเป็นอุปกรณ์ทำขนมที่ขาดไม่ได้เลย เพราะจำเป็นต้องนำมาใช้ในการปาดครีมหรือผสมวัตถุดิบ เราขอแนะนำชุดไม้พายซิลิโคนของ Walfos ที่มีสองขนาดมาให้เลือกใช้ตามต้องการ ผลิตจากซิลิโคนเกรดอาหาร ปลอดภัย 100% มีความยืดหยุ่นสูง ไม่ทำให้กระทะหรืออุปกรณ์อื่น ๆ เป็นรอย อีกทั้งยังสามารถทนความร้อนได้สูง ไม่เกิดกลิ่นฉุนขณะใช้งานกับความร้อน ไม้พายขนาดเล็กมีความยาว 8.5 นิ้ว สามารถนำไปผสมสีและปาดครีมตกแต่งเค้กได้ ส่วนขนาดใหญ่ใช้งานได้อเนกประสงค์เลยค่ะ

No.6

Candleofficialอุปกรณ์แต่งเค้ก เทียนวันเกิดแบบเกลียว

ราคาอ้างอิง
20 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เทียนวันเกิดแท่งยาว โดดเด่นไม่เหมือนใคร เงางามเป็นประกาย

สำหรับใครที่ต้องการเซอร์ไพรส์เพื่อนด้วยเค้กวันเกิดหรือเนื่องในโอกาสพิเศษ และกำลังมองหาเทียนวันเกิดดีไซน์เก๋ ๆ ไม่เหมือนใคร เราขอแนะนำเทียนวันเกิดแบบเกลียวชุดนี้เลยค่ะ ซึ่งเป็นเทียนวันเกิดแท่งเกลียวยาวประมาณ 15 เซนติเมตร บรรจุ 6 เล่ม/กล่อง ส่วนปลายเทียนจะติดด้วยปลอกพลาสติกหัวแหลมเพื่อปักกับเค้กได้อย่างมั่นคง และมีให้เลือกด้วยกันถึง 6 สีสัน โดยมีทั้งสีสันที่เงางามเป็นกระกายอย่างสีทอง, เงิน, ชมพูมุก, ทองแชมเปญ, สีรวมมุก แต่ถ้าคุณไม่ชอบความหวือหวา ก็ยังมีกล่องรวมเทียนสีพาสเทลให้เลือกเช่นเดียวกันค่ะ อีกทั้งยังมีราคาไม่แพงเพียงหลักสิบบาทเท่านั้นค่ะ

No.7

Smart Baby & Kidอุปกรณ์แต่งเค้ก ป้ายวันเกิด ป้าย Happy Birthday

อุปกรณ์แต่งเค้ก ป้ายวันเกิด ป้าย Happy Birthday 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
20 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
20 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ป้าย Happy Birthday สำหรับเค้กวันเกิด มีให้เลือกหลายแบบ

นอกจากอุปกรณ์แต่งเค้กที่เป็นตัววัตถุดิบแล้ว เราก็ยังมีป้าย Happy Birthday สำหรับปักด้านบนของเค้ก เพื่อเปลี่ยนเค้กธรรมดาให้กลายเป็นเค้กวันเกิดสุดหรูหรามาฝากคุณกันค่ะ ซึ่งป้ายเค้กวันเกิดนี้เปิดที่นิยมมาก และมีให้เลือกถึง 41 รูปแบบ เลยทีเดียวค่ะ โดยวัสดุของตัวป้ายนั้นเป็นอะคริลิกที่มีความแข็งแรงและเงางามเป็นอย่างมาก ส่วนความสูงของป้ายจะอยู่ที่ประมาณ 15 เซนติเมตร ขนาดใหญ่กำลังดี มองเห็นป้ายชัดเจน ปักเค้กแล้วป้ายไม่จมแน่นอน แถมยังมีราคาไม่แพงอีกด้วยนะคะ แต่เพิ่มมูลค่าให้กับเค้กได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ   

No.8

WANNAอุปกรณ์แต่งเค้ก แผ่นปาดครีม 1 ชุด 3 ชิ้น

ราคาอ้างอิง
25 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

แผ่นปาดอเนกประสงค์ มีสามรูปแบบให้เลือกใช้ มาพร้อมรูแขวน

พบกับแผ่นปาดอเนกประสงค์ 3 in 1 มีทั้งแบบเหลี่ยม, แบบโค้งและแบบฟันเลื่อยให้เลือกใช้ใน 1 ชุด แผ่นปาดนี้ทำจากวัสดุพลาสติกเกรดอาหาร แข็งแรง ปลอดภัยและทำความสะอาดง่าย มีขนาดที่พอเหมาะทำให้จับถนัดมือ สามารถปาดครีมบนหน้าเค้กหรือด้านข้างเค้กได้ตามความต้องการ โดยจะได้ทั้งลวดลายแบบเรียบและแบบหยัก นอกจากนี้ ยังสามารถใช้งานได้หลากหลายด้วย เช่น ตัดแป้ง, ปาดส่วนผสม เป็นต้น มาพร้อมรูแขวนเพื่อให้จัดเก็บได้ง่ายขึ้นค่ะ

No.9

Easygoอุปกรณ์แต่งเค้ก ที่ตัดเค้ก ลวดตัดเค้ก

อุปกรณ์แต่งเค้ก ที่ตัดเค้ก ลวดตัดเค้ก 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
29 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
29 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ตัดเค้กให้ตรงได้ง่ายขึ้น ใบมีดสองชั้น จับถนัดมือ ปรับระดับได้

มือใหม่หัดทำเค้ก เมื่อใช้มีดตัดเค้กแล้วส่วนใหญ่จะมีปัญหาในการตัดก้อนเค้ก เช่น การตัดชั้นเค้กได้ไม่ตรงบ้าง ตัดได้ทีละครั้งบ้างใช่ไหมคะ อันดับนี้ เราจะมาแนะนำอุปกรณ์ตัดเค้กที่จะช่วยให้การตัดเค้กของทุกคนนั้นง่ายขึ้น นั่นก็คือเลื่อยสไลด์เค้กหรือเลื่อยตัดเค้ก ทำจากวัสดุสเตนเลส ดีไซน์ให้จับถนัดมือ มีใบมีดสองชั้นสามารถตัดชั้นเค้กได้พร้อมกันสองชั้น พร้อมปรับระดับได้ ฐานเลื่อยหุ้มพลาสติกช่วยให้เลื่อยยึดกับพื้นผิวมากขึ้น ทำให้ก้อนเค้กไม่เคลื่อนและตัดเค้กได้ตรงตามต้องการ

No.10

No Brandอุปกรณ์แต่งเค้ก 106 ชิ้น

อุปกรณ์แต่งเค้ก 106 ชิ้น 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
379 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
379 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

อุปกรณ์แต่งเค้กมือใหม่ 106 ชิ้น ชุดเดียวจบ ครบทุกการใช้งาน

การทำเค้กสำหรับมือใหม่ อาจเป็นเรื่องยากที่ต้องหาอุปกรณ์ให้ครบและราคาถูก เราขอแนะนำชุดอุปกรณ์ทำเค้ก 106 ชิ้น ที่ให้ทุกคนได้เริ่มทำขนมง่ายขึ้นและช่วยฝึกฝนสกิลในการทำเค้ก โดยมีทั้งอุปกรณ์การตัดเค้ก อย่างเลื่อยสไลด์เค้ก และมีอุปกรณ์ปาดเค้ก เช่น สปาตูล่าและแผ่นปาดครีม สุดท้ายเป็นอุปกรณ์ทำลวดลายเค้กที่มีมากมายให้เลือกใช้ เช่น ชุดหัวบีบ 48 ชิ้น, ถุงบีบครีม, แท่งกดครีม ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีแป้นหมุนเค้กแบบ 180 องศามาให้อีกด้วย

บทส่งท้าย

การทำเค้กเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และช่วยลดความเครียดจากการทำงาน ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับมือใหม่หัดทำเค้กที่กำลังมองหาอุปกรณ์แต่งเค้กแบบครบครันและเหมาะกับการใช้งาน สุดท้ายนี้ การดูแลรักษาและทำความสะอาดหลังใช้ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ควรเช็ดครีมออกให้หมดก่อนและนำไปล้างด้วยน้ำยาล้างจาน จากนั้นล้างน้ำสะอาดจนคราบมันออกหมดและนำไปตากไว้ให้แห้ง เพียงเท่านี้ เราก็สามารถยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ให้ใช้ได้ยาวนานแล้วค่ะ

TOP 5 อุปกรณ์แต่งหน้าเค้ก แนะนำ

อันดับที่ 1: mastradอุปกรณ์แต่งเค้ก ชุดถุงบีบแป้งแต่งหน้าเค้ก

อันดับที่ 2: IBILIอุปกรณ์แต่งเค้ก หลอดแต่งหน้าเค้ก รุ่น 744700

อันดับที่ 3: CHEFMADEอุปกรณ์แต่งเค้ก ไม้พายครีมลาย Hello Kitty

อันดับที่ 4: GEFUอุปกรณ์แต่งเค้ก ชุดถุงบีบครีม รุ่น 14330

อันดับที่ 5: Walfosอุปกรณ์แต่งเค้ก ไม้พายซิลิโคนทนความร้อนสูง 2 ชิ้น

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ในครัว
  3. อุปกรณ์เบเกอรี่
  4. 10 อันดับ อุปกรณ์แต่งหน้าเค้ก มีอะไรบ้าง ปี 2024 ตกแต่งหน้าเค้กง่าย ๆ มาครบเซต

ค้นหาตามหมวดหมู่