mybest
บริการ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. บริการ
  3. 10 คาเฟ่แมว ที่ไหนดี ปี 2024 คาเฟ่ที่ทาสแมวไม่ควรพลาด มีบริการเบเกอรีและเครื่องดื่ม
  • 10 คาเฟ่แมว ที่ไหนดี ปี 2024 คาเฟ่ที่ทาสแมวไม่ควรพลาด มีบริการเบเกอรีและเครื่องดื่ม 1
  • 10 คาเฟ่แมว ที่ไหนดี ปี 2024 คาเฟ่ที่ทาสแมวไม่ควรพลาด มีบริการเบเกอรีและเครื่องดื่ม 2
  • 10 คาเฟ่แมว ที่ไหนดี ปี 2024 คาเฟ่ที่ทาสแมวไม่ควรพลาด มีบริการเบเกอรีและเครื่องดื่ม 3
  • 10 คาเฟ่แมว ที่ไหนดี ปี 2024 คาเฟ่ที่ทาสแมวไม่ควรพลาด มีบริการเบเกอรีและเครื่องดื่ม 4
  • 10 คาเฟ่แมว ที่ไหนดี ปี 2024 คาเฟ่ที่ทาสแมวไม่ควรพลาด มีบริการเบเกอรีและเครื่องดื่ม 5

10 คาเฟ่แมว ที่ไหนดี ปี 2024 คาเฟ่ที่ทาสแมวไม่ควรพลาด มีบริการเบเกอรีและเครื่องดื่ม

คาเฟ่แมว ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจร้านอาหารมาแรงที่ตอบโจทย์คนรักสัตว์โดยเฉพาะ ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูของเจ้าแมวเหมียว ที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก พร้อมมีบริการอาหารและเครื่องดื่มให้ครบครัน คาเฟ่แมวจึงกลายมาเป็นจุดนัดพบของบรรดาเหล่าทาสแมว รวมถึงเป็นสถานที่พักผ่อนของเหล่านักท่องเที่ยวที่ต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่อย่างการนั่งรับประทานอาหารและเบเกอรีแสนอร่อย ในบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยแมวหลากหลายสายพันธุ์


อย่างไรก็ตาม คาเฟ่แมวนั้นมีอยู่มากมายหลายร้าน สำหรับคนที่อยากไปสัมผัสความน่ารักของแมวแต่ยังไม่สามารถตัดสินใจว่าควรเลือกคาเฟ่แมวร้านไหนดี ในวันนี้เราจึงได้รวบรวม 10 คาเฟ่แมวที่เหล่าทาสแมวไม่ควรพลาดมาแบ่งปัน ซึ่งมีทั้งคาเฟ่ใกล้ BTS เดินทางสะดวก รวมถึงมีอาหาร-เบเกอรีที่น่าอร่อยให้รับประทานกัน พร้อมแนะนำวิธีการเลือกคาเฟ่แมวไว้เป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจให้คุณเลือกร้านที่ใช่ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ส่วนจะมีร้านไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น ตามไปดูพร้อมกันเลยครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 11/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกคาเฟ่แมว

เนื่องจากในปัจจุบันร้านคาเฟ่แมวนั้นมีให้คุณเลือกใช้บริการอยู่หลายร้าน ซึ่งในแต่ละร้านนั้นก็ได้รับความนิยมแตกต่างกันไป จึงทำให้เป็นเรื่องที่ตัดสินใจได้ยากสำหรับใครหลายคน วันนี้เราจึงรวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับวิธีการเลือกคาเฟ่แมวมาไว้ให้คุณอย่างครบครันแล้ว ดังนี้ครับ

1

เลือกคาเฟ่แมว ใกล้ BTS เดินทางสะดวก

เลือกคาเฟ่แมว ใกล้ BTS เดินทางสะดวก

คาเฟ่แมวเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและมีอยู่หลายพื้นที่ในกรุงเทพ เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการเดินทาง เราควรเลือกร้านที่อยู่ใกล้บ้านเพื่อประหยัดเวลาเดินทาง หรือร้านที่สามารถเดินหรือนั่งรถยนต์ส่วนตัวไปได้สะดวก โดยเฉพาะร้านที่อยู่ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า BTS อย่างไรก็ตาม ก่อนเข้าไปใช้บริการ ควรสอบถามทางร้านถึงเวลาเปิด - ปิด และการให้บริการของทางร้านแต่ละแห่งให้แน่ใจก่อนการเดินทางเสมอ เพื่อที่จะได้เตรียมความพร้อมและไม่ไปเสียเที่ยวนั่นเองครับ

2

เลือกคาเฟ่แมวที่มีอาหารและเครื่องดื่มรสชาติดี

เลือกคาเฟ่แมวที่มีอาหารและเครื่องดื่มรสชาติดี

นอกจากแมวที่มีหลากหลายสายพันธุ์แล้ว อาหารและเบเกอรีก็ถือเป็นจุดเด่นที่ช่วยดึงดูดให้เหล่านักท่องเที่ยวแวะเวียนมาใช้บริการ ทั้งเครื่องดื่มประเภทกาแฟ, ชา, ช็อกโกแลต, ของหวาน และเบเกอรีรสชาติอร่อย รวมถึงอาหารจานหลักไว้คอยบริการลูกค้าที่มาพักผ่อนสังสรรค์กัน นอกจากนี้ บรรยากาศการตกแต่งร้านที่มีเอกลักษณ์ก็ยังช่วยให้คาเฟ่นั้นดูน่าสนใจมากขึ้น สร้างบรรยากาศภายในร้านให้ดูสวยงาม เพื่อเป็นพื้นที่ให้ลูกค้าใช้ถ่ายรูปกับเหล่าแมวที่น่ารักเก็บเป็นที่ระลึกได้ครับ

3

เลือกคาเฟ่แมวที่ดูแลรักษาความสะอาดเป็นอย่างดี

เลือกคาเฟ่แมวที่ดูแลรักษาความสะอาดเป็นอย่างดี

คาเฟ่แมวเป็นสถานที่ที่รายล้อมไปด้วยแมวที่ดูน่ารัก น่าเอ็นดู แต่หากไม่มีการดูแลเอาใจใส่ที่ดี ก็อาจส่งผลเสียได้เช่นกัน ทั้งขนแมวที่หล่นเรี่ยราดตกตามพื้น กลิ่นอุจจาระแมวที่ส่งกลิ่นรบกวนบรรยากาศภายในร้าน หรือการเลี้ยงดูที่ไม่ใส่ใจก็อาจทำให้น้องแมวติดเชื้อ ป่วย ไม่แข็งแรงได้เช่นกัน ดังนั้น เราจึงขอแนะนำให้เลือกคาเฟ่แมวที่ดูสะอาด มีการจัดแบ่งโซนพื้นที่ต่าง ๆ อย่างเหมาะสม รวมถึงมีการอาบน้ำทำความสะอาดให้น้องแมวอยู่เสมอ และฉีดวัคซีนให้ครบต่อเนื่องทุกปี เพื่อความปลอดภัยของแมวและลูกค้าที่มาใช้บริการครับ

4

ควรปฏิบัติตามกฎของคาเฟ่แมวอย่างเคร่งครัด

ควรปฏิบัติตามกฎของคาเฟ่แมวอย่างเคร่งครัด

สำหรับทาสแมวที่มาเที่ยวคาเฟ่แมว เมื่อได้เห็นแมวน่ารัก ๆ ก็อาจจะอดใจไม่ไหวจนรู้สึกอยากจะลูบหรืออุ้มเจ้าเหมียวแสนน่ารักเหล่านั้น อย่างไรตาม คาเฟ่แมวส่วนใหญ่มักจะมีกฎที่ค่อนข้างเคร่งครัด โดยเฉพาะเรื่องการอุ้มหรือสัมผัสตัวแมว ตลอดจนถึงการให้อาหาร ทั้งนี้ก็มีไว้เพื่อความปลอดภัยของแมวเป็นหลัก เนื่องจากแมวเป็นสัตว์ที่บอบบาง อาจจะติดเชื้อโรคจากภายนอกได้ง่าย ผู้ที่ไปคาเฟ่แมวจึงควรศึกษากฎการเล่นแมวของคาเฟ่แต่ละร้านให้ละเอียดก่อนเสมอ พร้อมทั้งปฏิบัติตามกันอย่างจริงจัง รวมถึงควรล้างมือให้สะอาดก่อนสัมผัสด้วยนะครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 คาเฟ่แมว ที่ไหนดี คาเฟ่ที่ทาสแมวไม่ควรพลาด มีบริการเบเกอรีและเครื่องดื่ม

เมื่อรู้จักกับวิธีการเลือกคาเฟ่แมวง่าย ๆ กันไปแล้ว มาดูบรรดาคาเฟ่แมวทั้ง 10 อันดับ ที่ได้รับความนิยมจากบรรดาคนรักแมว ซึ่งเราได้คัดสรรมาให้ทุกคนได้ลองพิจารณากัน จะมีร้านไหนบ้างนั้น ไปติดตามพร้อมกันเลยครับ
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

Catster by Kingdomoftigers

คาเฟ่แมว

Catster by Kingdomoftigers คาเฟ่แมว 1

ศูนย์ช่วยเหลือแมวจรจัด ดูแลเอาใจใส่ ด้วยบรรยากาศอันแสบอบอุ่น

Caturday Cat Cafe

คาเฟ่แมว

Caturday Cat Cafe คาเฟ่แมว 1

คาเฟ่แมวใจกลางกรุง เพลิดเพลินกับแมวหลากหลายสายพันธุ์

Cat Nip Café

คาเฟ่แมว

Cat Nip Café คาเฟ่แมว 1

แมวหลากหลาย ตกแต่งร้านสวยงาม เบเกอรี เครื่องดื่มรสชาติอร่อย

Cattitude Cat Cafe

คาเฟ่แมว

Cattitude Cat Cafe คาเฟ่แมว 1

เป็นทั้งคาเฟ่และโรงแรมแมว พร้อมให้บริการอาบน้ำแต่งขนอีกด้วย

Mohu Mohu Café

คาเฟ่แมว

Mohu Mohu Café คาเฟ่แมว 1

เดินทางสะดวกสบาย อาหาร เครื่องดื่ม อร่อย ได้บรรยากาศญี่ปุ่น

Chico Cat Cafe

คาเฟ่แมว

Chico Cat Cafe คาเฟ่แมว 1

มีทั้งโซนในร่มและกลางแจ้ง ดูอบอุ่น ตกแต่งด้วยสไตล์ Homey

Fat Cat Cafe Club

คาเฟ่แมว

Fat Cat Cafe Club คาเฟ่แมว 1

รวมแมวหลากหลายสายพันธุ์มากกว่า 30 ตัว แถมสามารถกอดอุ้มได้

Catsanova - Adoptable Cat Café

คาเฟ่แมว

Catsanova - Adoptable Cat Café คาเฟ่แมว 1

แหล่งบ้านให้แมวจรจัด เพื่อช่วยเหลือแมวจรให้มีโอกาสที่ดีขึ้น

Little Zoo Cafe

คาเฟ่แมว

Little Zoo Cafe คาเฟ่แมว 1

สารพัดสัตว์แสนน่ารักสำหรับคนรักสัตว์ มีให้เล่นครบในคาเฟ่เดียว

The Fairy Door

คาเฟ่แมว

The Fairy Door คาเฟ่แมว 1

ตกแต่งอลังการ กลางวันเป็นคาเฟ่แมว และกลางคืนเป็นบาร์ Jazz

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

Catster by Kingdomoftigersคาเฟ่แมว

คาเฟ่แมว 1
อ้างอิง:catsterclub.com

ศูนย์ช่วยเหลือแมวจรจัด ดูแลเอาใจใส่ ด้วยบรรยากาศอันแสบอบอุ่น

ถือเป็นคาเฟ่แมวยอดฮิตที่ก่อตั้งโดยเจ้าของเพจดัง "ทูนหัวของบ่าว" ที่เป็นศูนย์คอยช่วยเหลือแมวจรจัดทั้งหลาย ได้กินอิ่ม นอนพักในที่อบอุ่น เลี้ยงดูเอาใจใส่ เพื่อเตรียมพร้อมให้ผู้ที่ต้องการอุปการะนำไปเลี้ยงดูต่อได้ ซึ่งคาเฟ่แมวแห่งนี้ยังมีแมวเซเลบอย่าง ครอบครัวเสือโคร่ง หรือ แมวอโศก แมวสีส้มสุดน่ารัก ที่อดีตเคยเป็นแมวจรจัดแถวรถไฟฟ้าอโศกนั่นเอง นอกจากนี้ ภายในร้านยังมีเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวให้บริการในลักษณะ Self-Service พร้อมทั้งมีกิจกรรมให้เหล่าคนเลี้ยงแมวมือใหม่ได้ทดลองทำตลอดทั้งวัน เพียงเสียค่าเข้าคนละ 200 บาทเท่านั้นครับ พร้อมทั้งได้รับของที่ระลึกจากทางร้าน 1 ชิ้น 

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

คาเฟ่แมวใจกลางกรุง เพลิดเพลินกับแมวหลากหลายสายพันธุ์

คาเฟ่แมวร้านนี้ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ในโครงการ Coco Walk ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีราชเทวี ซึ่งง่ายต่อการเดินทาง ภายในร้านตกแต่งได้น่ารักดูอบอุ่นมาก ด้วยภาพวาดลายการ์ตูนรูปแมวของร้าน หุ่นมาสคอตแมวอ้วนกลมบริเวณหน้าร้านที่สามารถถ่ายรูปคู่เก็บเป็นที่ระลึกได้ รวมถึงของเล่นสำหรับแมวที่มีมากมาย และต้นไม้ใจกลางร้านที่เป็นจุดเด่นให้เหล่าแมวทั้งหลายได้ปีนป่าย นอนเล่นผ่อนคลายอย่างสบายใจ แต่ก่อนเข้าร้านควรล้างมือทำความสะอาด เพื่อป้องกันการนำเชื้อโรคจากภายนอกไปติดแมวด้วยนะครับ

แมวหลากหลาย ตกแต่งร้านสวยงาม เบเกอรี เครื่องดื่มรสชาติอร่อย

ร้านนี้ใช้การตกแต่งบ้านที่อยู่อาศัยและเปิดเป็นคาเฟ่แมว ด้วยแมวน้อยแสนน่ารัก ที่มีทั้งแมวไทยและแมวสายพันธุ์นอกมากมาย นิสัยร่าเริงและเป็นมิตรคอยต้อนรับเหล่าบรรดาทาสแมวทั้งหลาย นอกจากนี้ ทางร้านยังมีเครื่องดื่มอย่าง น้ำมะพร้าวปั่นนมสดผสมอัญชัน (Tie-Dye Smoothies) ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน และเค้ก เบเกอรีสไตล์ Homemade รสชาติอร่อยอยู่มากมาย รับรองว่าคุณต้องเพลิดเพลินไปกับอาหารที่แสนอร่อยและความน่ารักของแมวน้อยทั้งหลายอย่างไม่รู้เบื่อแน่นอนครับ

เป็นทั้งคาเฟ่และโรงแรมแมว พร้อมให้บริการอาบน้ำแต่งขนอีกด้วย

อีกหนึ่งคาเฟ่แมวที่ให้บริการแบบครบวงจรที่ทาสแมวไม่ควรพลาดกับ Cattitude Cat Cafe ซึ่งในร้านจะแบ่งเป็นโซนคาเฟ่แมวที่มีเหล่าแมวเหมียวแสนน่ารักให้เล่นด้วยหลากหลายสายพันธุ์ โดยมีค่าเข้าเป็น Cash Coupon ราคา 200 บาท สำหรับใช้ซื้อขนมเครื่องดื่มและขนมน้องแมวภายในร้าน หรือจะเป็นโซนทำงานเงียบสงบไม่จำกัดเวลาที่อาจจะมีแมวแวะมาเล่นกับเราบ้างเป็นครั้งคราว นอกจากนี้ ยังมีส่วนของโรงแรมแมวสำหรับให้ทาสแมวที่ติดธุระนำสัตว์เลี้ยงแสนรักของตนเองมาฝากไว้ พร้อมมีบริการรับอาบน้ำตัดขนแมวและจำหน่ายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงอีกด้วยนะครับ

เดินทางสะดวกสบาย อาหาร เครื่องดื่ม อร่อย ได้บรรยากาศญี่ปุ่น

คาเฟ่แมวร้านนี้เป็นอีกร้านหนึ่งที่อยู่บริเวณเส้นทางรถไฟฟ้า สามารถเดินทางได้สะดวกสบายทั้งรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี หรือเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สามย่าน ก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ ร้านคาเฟ่แมวร้านนี้ยังถือเป็นบ้านใหม่ของแมวจรจัดทั้งหลาย เพราะแมวน้อยทั้งหลายภายในร้านเป็นแมวจรจัดที่เจ้าของชาวญี่ปุ่นเก็บมาเลี้ยงดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ตรวจเช็กสุขภาพ ฉีดวัคซีนครบต่อเนื่องทุกปี รับรองว่าแมวของร้านนี้สุขภาพดี ร่าเริงและเป็นมิตรกับลูกค้าทุกคน ใครที่กังวลเรื่องนี้อยู่วางใจได้เลยครับ

มีทั้งโซนในร่มและกลางแจ้ง ดูอบอุ่น ตกแต่งด้วยสไตล์ Homey

ร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่แมวใจกลางเมืองใกล้ BTS ทองหล่อ โดยเป็นร้านสไตล์ญี่ปุ่นที่มีการแบ่งโซนทั้ง Outdoor ที่ตกแต่งด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด ให้คุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอบอุ่น ส่วนบริเวณ Indoor จะเป็นทั้งคาเฟ่สำหรับจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม ทั้งยังมีร้านขายของใช้และของตกแต่งภายในบ้าน รวมไปถึงโซนสำหรับเล่นกับแมวทั้งหลายที่มีพื้นที่กว้างขวาง ให้คุณนั่งเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน หากมีโอกาสได้ลองแวะไปสักครั้ง รับรองว่าคุณต้องหลงรักเหล่าแมวน้อยแสนน่ารักที่รอต้อนรับคุณอยู่อย่างแน่นอน

รวมแมวหลากหลายสายพันธุ์มากกว่า 30 ตัว แถมสามารถกอดอุ้มได้

พื้นที่ความสุขของคนรักแมวที่มีอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี รสชาติอร่อยถูกใจไว้บริการให้ลูกค้า รวมถึงมีน้องแมวหลากหลายสายพันธุ์มากกว่า 30 ตัวเลยทีเดียว แถมแมวที่นี่ยังมีนิสัยน่ารัก ร่าเริง และเป็นมิตรกับทุกคนอีกด้วย นอกจากนี้ ร้านคาเฟ่แมวแห่งนี้ยังอนุญาตให้ลูกค้าทุกคนสามารถเล่น คลุกคลี และจับอุ้มกอดแมวได้ตามอัธยาศัย ซึ่งทุกครั้งที่จะเล่นกับแมว ควรล้างมือทำความสะอาดก่อนเสมอ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับแมวน้อยตัวอ้วนฟูสมชื่อร้านได้แล้วละครับ

แหล่งบ้านให้แมวจรจัด เพื่อช่วยเหลือแมวจรให้มีโอกาสที่ดีขึ้น

ใครต้องการหาแมวที่น่ารักมาเลี้ยงดูแลแบบฟรี ๆ คาเฟ่แมวร้านนี้ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน เพราะนอกจากอาหารและเบเกอรีที่รสชาติอร่อยถูกใจแล้ว แมวของร้านนี้ยังเป็นแมวจรจัดตามท้องถนน แม้แต่แมวจรจัดที่พิการดูแลตัวเองลำบาก ทางร้านก็นำมาดูแลเอาใจใส่อย่างดี ฉีดวัคซีน ทำหมัน แล้วเปลี่ยนจากแมวจรจัดให้เป็นแมวที่ดูสะอาด แข็งแรง นิสัยร่าเริง ขี้อ้อนและเป็นมิตรทุกตัว หากคุณอยากอุปการะแมวเหล่านี้ก็สามารถติดต่อทางร้านได้เลยครับ

สารพัดสัตว์แสนน่ารักสำหรับคนรักสัตว์ มีให้เล่นครบในคาเฟ่เดียว

สำหรับคาเฟ่แมวแห่งนี้ นอกจากจะมีแมวให้เล่นด้วยแล้ว ยังมีสุนัขคอร์กี้และชิวาวา ตลอดจนสัตว์แปลกอีกหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นนกฮูก, เมียร์แคต, วัลลาบี, เฟนเน็คฟ็อกซ์ และแร็กคูน ที่เป็นเหมือนกับไฮไลท์ของร้าน เรียกได้ว่าเป็นเหมือนกับสวนสัตว์ขนาดย่อมตามชื่อร้านเลยครับ นอกจากนี้ เรายังสามารถสัมผัสและอุ้มสัตว์ได้ทุกตัว โดยจะมีพนักงานคอยให้คำแนะนำในการเล่นกับสัตว์เหล่านั้น ส่วนค่าเข้าก็จะมาเป็นแพ็กเกจรวมกับขนมและเครื่องดื่มอย่างละ 1 เมนูเอาไว้เรียบร้อยแล้วครับ

ตกแต่งอลังการ กลางวันเป็นคาเฟ่แมว และกลางคืนเป็นบาร์ Jazz

เปิดประสบการณ์ใหม่ในคาเฟ่แมวที่ตกแต่งอย่างสวยงามอลังการราวกับโลกเทพนิยายแฟนตาซี ซึ่งในตอนกลางวันจะเปิดเป็นคาเฟ่แมวที่มีเจ้าเหมียวน้อยแสนน่ารักหลากสายพันธุ์ให้เล่นด้วยหลายสิบตัว ซึ่งทางร้านก็จะมีอาหารแมวจำหน่ายด้วย เพื่อให้เหล่าทาสแมวได้มีปฏิสัมพันธ์กับแมวในร้าน อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะสามารถเล่นกับแมวได้ แต่ก็ควรปฏิบัติตามกฎและคำแนะนำของพนักงานด้วยนะครับ เพราะแมวบางตัวไม่ชอบถูกบังคับให้เล่นหรือไม่ชอบให้คนอุ้ม นอกจากนี้ สิ่งที่ทำให้คาเฟ่แมวแห่งนี้พิเศษไม่เหมือนใครก็คือบาร์ Jazz ในตอนกลางคืน บอกได้คำเดียวเลยว่าไม่ควรพลาดจริง ๆ ครับ

บทส่งท้าย

จากทั้ง 10 คาเฟ่แมว ทำให้เราเห็นว่า ถึงแม้แต่ละร้านนั้นจะมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนกัน แต่ก็มีจุดที่เหมือนกันนั่นก็คือ ความรักและความใส่ใจที่มีต่อเหล่าแมวเหมียวอยู่เสมอ นอกจากนี้คาเฟ่แมวหลาย ๆ แห่งยังเป็นศูนย์ช่วยเหลือและหาบ้านใหม่ให้กับบรรดาแมวจรจัดอีกด้วยนะครับ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดที่ควรคำนึงถึงเวลาไปใช้บริการคาเฟ่แมว ก็คือการทำตามกฎของคาเฟ่อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยทั้งตัวเราและเจ้าเหมียวครับ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. บริการ
  3. 10 คาเฟ่แมว ที่ไหนดี ปี 2024 คาเฟ่ที่ทาสแมวไม่ควรพลาด มีบริการเบเกอรีและเครื่องดื่ม

ค้นหาตามหมวดหมู่