mybest
ร้านสักปากชมพู

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. บริการ
  3. ทำเล็บ, ต่อขนตา, สัก
  4. สักปากชมพู ที่ไหนดี ปี 2024 ดูธรรมชาติ ใช้เทคนิคพิเศษ ปลอดภัย
  • สักปากชมพู ที่ไหนดี ปี 2024 ดูธรรมชาติ ใช้เทคนิคพิเศษ ปลอดภัย 1
  • สักปากชมพู ที่ไหนดี ปี 2024 ดูธรรมชาติ ใช้เทคนิคพิเศษ ปลอดภัย 2
  • สักปากชมพู ที่ไหนดี ปี 2024 ดูธรรมชาติ ใช้เทคนิคพิเศษ ปลอดภัย 3
  • สักปากชมพู ที่ไหนดี ปี 2024 ดูธรรมชาติ ใช้เทคนิคพิเศษ ปลอดภัย 4
  • สักปากชมพู ที่ไหนดี ปี 2024 ดูธรรมชาติ ใช้เทคนิคพิเศษ ปลอดภัย 5

สักปากชมพู ที่ไหนดี ปี 2024 ดูธรรมชาติ ใช้เทคนิคพิเศษ ปลอดภัย

การมีริมฝีปากสวยอมชมพูถือเป็นสิ่งที่สาว ๆ หลายคนปรารถนา เพราะนอกจะทำให้ดูมีสุขภาพดีแล้ว ยังทำให้ใบหน้าดูมีสีสันสวยงามแบบธรรมชาติโดยไม่ต้องเสริมแต่งด้วยเครื่องสำอางอีกด้วย หลายคนที่มีปัญหาริมฝีปากคล้ำ ไม่ว่าจะด้วยกรรมพันธุ์ หรือเป็นเพราะพฤติกรรมต่าง ๆ เช่น การสูบบุหรี่ ดื่มน้ำน้อย และปัญหาอื่น ๆ จึงต้องหันมาพึ่งการสักปาก เพราะเป็นวิธีการที่สะดวกรวดเร็ว เห็นผลทันที สีติดทนนานและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แถมยังเป็นที่นิยมกันมากในหมู่สาว ๆ ยุคนี้อีกด้วย


เนื่องจากการสักปากชมพูนั้นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในปัจจุบัน จึงทำให้มีคลินิกสำหรับสักปากชมพูเกิดขึ้นมากมาย แต่ใช่ว่าทุกแห่งจะมีความปลอดภัยได้มาตรฐานเหมือนกันทั้งหมด ฉะนั้นใครที่กำลังมองหาคลินิกสักปากชมพูอยู่จึงต้องศึกษาข้อมูลให้ละเอียดก่อนตัดสินใจ เพราหลังจากสักแล้วสีจะอยู่บนริมฝีปากของเราไปอีกนานและยังมีเรื่องของอันตรายจากสีที่ใช้อีกด้วย ในบทความนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลข้อดี-ข้อเสียของการสักปากชมพูไว้ให้สาว ๆ ได้ทราบไว้เบื้องต้นและยังมี 10 คลินิกสักปากชมพูที่รับรองว่าได้ปากอมชมพูสวยและปลอดภัยมาแนะนำกันอีกด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 07/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ข้อดี-ข้อเสียของการสักปากมีอะไรบ้าง

ข้อดี-ข้อเสียของการสักปากมีอะไรบ้าง

แน่นอนว่าการสักปากชมพูเป็นทางลัดที่แสนจะสะดวกสบายและประหยัดเวลาสำหรับคนที่อยากมีริมฝีปากอมชมพูภายในระยะเวลาแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมง เพราะหลังจากสักปากชมพูแล้ว สีที่สักไปก็จะติดทนทาน (ราว ๆ 3 เดือน ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองของแต่ละคน) โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการเติมปากหลังกินข้าว เพราะการเติมลิปสติกบ่อย ๆ นั้นไม่เป็นผลดีต่อร่างกาย เสี่ยงต่อการสะสมสารพิษในร่างกายอีกด้วย ซึ่งหลังจากสักปากไปแล้วสีที่สักแรก ๆ อาจจะมีความเข้มอยู่บ้าง แต่หลังจากนั้นไปแล้วสีจะค่อย ๆ จางลงเป็นสีชมพูระเรื่อใกล้เคียงกับสีชมพูธรรมชาตินั่นเอง 


ส่วนเรื่องข้อเสียของการสักปากชมพูนั้นก็อาจจะเป็นเรื่องของราคาที่ค่อนข้างสูง เพราะว่าสีที่ใช้สักจะต้องเป็นสีที่ปลอดภัยต่อร่างกาย เนื่องจากริมฝีปากเป็นส่วนที่บอบบาง หากใช้สีที่ไม่ได้มาตรฐานอาจจะก่อให้เกิดอันตรายภายหลัง หรือใครที่แพ้สีก็อาจจะมีอาการแพ้เกิดตามภายหลังได้เช่นกัน หลังจากการสักปากแล้วริมฝีปากจะรู้สึกตึง บวม หรือเจ็บที่ริมฝีปากได้ ซึ่งอาการเหล่านี้จะเกิดขึ้นภายใน 1 - 2 วันเท่านั้น ส่วนหลังจาก 3 เดือนไปแล้วอาจจะต้องมีการมาสักสีปากซ้ำอีกด้วยในบางรายที่ริมฝีปากคล้ำมาก ๆ ค่ะ

วิธีการเลือกคลินิกสักปากชมพู

การเลือกสถานที่สักปากนั้นนอกจากเรื่องความสวยงามของสีและราคาแล้ว ยังต้องคำนึงความปลอดภัยเป็นหลักด้วย  วันนี้เราจึงได้นำวิธีการเลือกคลินิกสักปากที่ถูกต้องมาฝากกัน เพื่อให้คุณได้ริมฝีปากชมพูสวยงามและปลอดภัยด้วยค่ะ

1

เลือกคลินิกสักปากที่มีช่างฝืมือโดยเฉพาะทาง

เลือกคลินิกสักปากที่มีช่างฝืมือโดยเฉพาะทาง

การสักปากนั้นถือว่าเป็นการเสริมความงามที่มีความละเอียดอ่อน เพราะต้องใช้ความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในการแก้ไขสีปากให้ได้ใกล้เคียงกับโทนสีผิวของผู้ที่เข้ามารับบริการสักด้วย ช่างสักปากที่มีฝีมือเฉพาะทางจะมีความเชี่ยวชาญในการเลือกลงสีและการสักปากเพื่อให้สีได้มีความพอดีตามที่เราต้องการ และเทคนิคการสักปากของช่างที่มีความเชี่ยวชาญจะช่วยให้หลังจากการสักปากไปแล้วสีนั้นจะไม่มีความผิดเพี้ยน มีความติดทนโดยที่ไม่เข้าไปแก้สีปากหลายรอบให้เสียเวลาค่ะ การเลือกช่างฝีมือโดยเฉพาะทางจะเป็นการช่วยให้เรามั่นใจเรื่องผลลัพธ์ที่ดีแน่นอน

2

เลือกคลินิกสักปากที่มีเครื่องมือในการสักปากที่สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน

เลือกคลินิกสักปากที่มีเครื่องมือในการสักปากที่สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน

นอกจากจะเลือกจากความเชี่ยวชาญของช่างสักปากแล้ว เรื่องการเลือกสถานที่สักปากที่มีเครื่องมือที่สะอาดและได้มาตรฐานก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เช่นกัน การสักปากจะเป็นการใช้เข็มฝังสีลงไปในผิวหนังบนริมฝีปากโดยตรง ซึ่งการเลือกสถานที่สักปากจึงต้องพิถีพิถันในเรื่องของความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญ เพราะถ้าหากเครื่องมือที่ใช้สักปากนั้นไม่ได้ผ่านการฆ่าเชื้อทำความสะอาดอย่างถูกต้องจะทำให้มีความเสี่ยงสูงมากต่อการติดเชื้อ อักเสบ บวมแดงได้ ซึ่งความเสี่ยงที่เกิดขึ้นตามมาภายหลังนั้นไม่คุ้มกับการเลือกสถานที่สักปากที่ไม่ได้มาตรฐานอย่างแน่นอน 

3

เลือกคลินิกสักปากที่ใช้วัสดุสีที่ไม่เป็นอันตราย ปลอดสารพิษ

เลือกคลินิกสักปากที่ใช้วัสดุสีที่ไม่เป็นอันตราย ปลอดสารพิษ

การสักปากชมพูเป็นการเสริมความงามโดยการฝังสีลงไปบนริมฝีปาก โดยการฝังสีจะเปรียบเสมือนการเปลี่ยนสีปากกึ่ง ๆ ถาวรลงไป ทำให้สีนั้นมีความติดทนนาน ไม่หลุดลอกออกไปง่าย ๆ ดังนั้นสารปนเปื้อนจากหมึกสีจึงสามารถซึมผ่านเข้าสู่เส้นเลือดของเราได้ผ่านทางน้ำลายในเวลาที่เลียริมฝีปากหรือรับประทานอาหาร ซึ่งริมฝีปากนั้นเป็นส่วนที่บอบบางและทำความสะอาดได้ยาก จึงจำเป็นจะต้องใช้สีในการสักปากที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง มีความใกล้เคียงกับสีผสมอาหารและสีที่ใช้นั้นจะต้องปลอดสารพิษ โดยเฉพาะสารโลหะหนักที่อาจจะก่อปฏิกิริยาที่เป็นอันตรายต่อร่างกายในระยะยาวได้อีกด้วย 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 คลินิกสักปากชมพู ที่ไหนดี ดูธรรมชาติ ใช้เทคนิคพิเศษ ปลอดภัย

จากข้อคำแนะเบื้องต้นเรื่องวิธีการเลือกสถานที่สักปากชมพูแบบไหนให้ปลอดภัยไปแล้ว เรายังมี 10 คลินิกสักปากหลายแห่งที่ได้รับความนิยมและได้คัดสรรมาจากรีวิวที่น่าเชื่อถือของผู้ใช้บริการพร้อมกับผลลัพธ์ที่คาดหวังได้ และยังสวยแบบปลอดภัยแน่นอนค่ะ
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน

Yanhee Hospital

โปรแกรมสักปากชมพู

Yanhee Hospital โปรแกรมสักปากชมพู 1

8,000 บาท

ราคาปานกลาง

สักปากชมพูได้สวยอย่างปลอดภัยกับโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำ

Clairebyslc

โปรแกรมสักปากชมพู

Clairebyslc โปรแกรมสักปากชมพู 1

25,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ไล่ระดับสีด้วยเทคนิคพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยการ Contour

Wonjin Thailand

โปรแกรมสักปากชมพู

Wonjin Thailand โปรแกรมสักปากชมพู 1

27,300 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ให้บริการโดย Beauty Specialist จากเกาหลีใต้ ใช้สีออร์แกนิก

V Design Clinic

โปรแกรมสักปากชมพู

V Design Clinic โปรแกรมสักปากชมพู 1

2,050 บาท

ราคาต่ำ

เรียวปากสวยสุขภาพดี การันตีด้วยรางวัล ASIA TOP AWARD

Zone - Cute

โปรแกรมสักปากชมพู

Zone - Cute โปรแกรมสักปากชมพู 1

3,000 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สักปากชมพูกับช่างฝีมือมากประสบการณ์ ไม่ต้องแก้ซ้ำ ราคาดี

Monanisabeauty

โปรแกรมสักปากชมพู

Monanisabeauty โปรแกรมสักปากชมพู 1

19,500 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดูแลริมฝีปากให้ออกมาสวยธรรมชาติกับฝีมือช่างสักระดับอาจารย์

Adenaa

โปรแกรมสักปากชมพู

Adenaa โปรแกรมสักปากชมพู 1

8,000 บาท

ราคาปานกลาง

เน้นเรียวปากดูสวยระเรื่อสดใส ไม่หลอกตา ปลอดภัย ได้มาตรฐาน

Baramee Beauty

โปรแกรมสักปากชมพู

Baramee Beauty โปรแกรมสักปากชมพู 1

2,999 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

บริการสักแบบครบวงจร ผลงานระดับพรีเมียม เดินทางสะดวกสบาย

Pro Beauti Studio

โปรแกรมสักปากชมพู

Pro Beauti Studio โปรแกรมสักปากชมพู 1

4,400 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ออกแบบสไตล์ริมฝีปากให้สวยตามโหงวเฮ้ง ดูแลโดยช่างมือโปร

The Beauty Arts

โปรแกรมสักปากชมพู

The Beauty Arts โปรแกรมสักปากชมพู 1

8,000 บาท

ราคาปานกลาง

รับประกันสีสวยติดทนแบบปลอดภัย บวมช้ำน้อยหลังจากสักปาก

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

Yanhee Hospitalโปรแกรมสักปากชมพู

โปรแกรมสักปากชมพู 1
อ้างอิง:th.yanhee.net
ราคาอ้างอิง
8,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
8,000 บาท
ราคาปานกลาง

สักปากชมพูได้สวยอย่างปลอดภัยกับโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำ

โรงพยาบาลยันฮีเป็นศูนย์รวมแห่งการทำความงามที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นด้านศัลยกรรมตกแต่ง ศูนย์เลเซอร์ และศูนย์สักเพื่อการรักษาด้านความงาม การสักที่นี่จะมีตั้งแต่การสักคิ้ว สักริมฝีปาก สักไรผม รวมไปถึงการแก้ไขรอยสักได้อีกด้วย ซึ่งการสักปากที่นี่จะมีแพทย์เป็นผู้ให้บริการโดยตรง เริ่มตั้งแต่ให้คำแนะนำเบื้องต้นในการเตรียมตัวจนไปถึงการดูแลริมฝีปากหลังจากสักปากด้วย จึงทำให้ที่นี่เป็นที่ไว้วางใจสำหรับมือใหม่ที่อยากจะเริ่มสักปากแต่ไม่รู้จะเริ่มที่ไหนดี ส่วนเรื่องเข็มสักนั้นก็หายห่วงได้เลยค่ะ เพราะว่าแพทย์จะเปลี่ยนใช้เคสบายเคสเท่านั้น

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

Clairebyslcโปรแกรมสักปากชมพู

โปรแกรมสักปากชมพู 1
อ้างอิง:clairebyslc.com
ราคาอ้างอิง
25,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
25,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ไล่ระดับสีด้วยเทคนิคพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยการ Contour

สำหรับ Claire ถือว่าเป็นสถาบันเสริมความที่ครบวงจรในเรื่องของการเสริมความงามตั้งแต่คิ้ว ขนตาและริมฝีปาก ซึ่งเป็นแบรนด์ในเครือจาก SLC Group อีกด้วย ด้วยความที่เป็นสถาบันความงามที่มีชื่อเสียงมาจาก SLC ทำให้ที่นี่มีมาตรฐานในการบริการที่ดีและมีการใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ในการเสริมความงามให้แก่ผู้เข้ารับบริการอยู่ตลอดเวลา เทคนิคของการสักปากที่นี่จะไม่เหมือนที่อื่น คือจะใช้การ Contour สีลงบนริมฝีปากเพื่อไล่ระดับสีให้มีความใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด และมีการใช้เฉดสีในการสักมากกว่า 100 เฉดสีเพื่อให้มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด

Wonjin Thailandโปรแกรมสักปากชมพู

โปรแกรมสักปากชมพู 1
อ้างอิง:wonjinthailand.com
ราคาอ้างอิง
27,300 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
27,300 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ให้บริการโดย Beauty Specialist จากเกาหลีใต้ ใช้สีออร์แกนิก

สำหรับที่ Wonjin Clinic นั้นเป็นสถาบันเสริมความงามแบบครบวงจรอีกแห่งหนึ่งที่มาจากเกาหลีใต้และใช้เทคโนโลยีในการเสริมความงามแบบเดียวกันอีกด้วย ทำให้ใครที่ชอบความงามแบบใส ๆ ธรรมชาติไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี ที่ Wonjin ยังมีการให้บริการสักเสริมความงามแบบครบด้านตั้งแต่คิ้ว ปาก และขอบตา ซึ่งการสักของที่นี่จะดูแลโดย Beauty Specialist จากเกาหลีคอยให้บริการ โดยช่างสักทุกคนที่นี่จะผ่านการอบรมหลักสูตรเฉพาะของทางโรงพยาบาล ทำให้การสักเรียวปากออกมาดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ สีที่ใช้ในการสักยังเป็นสีออร์แกนิก จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอน 100 % 

V Design Clinicโปรแกรมสักปากชมพู

โปรแกรมสักปากชมพู 1
อ้างอิง:m.facebook.com
ราคาอ้างอิง
2,050 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
2,050 บาท
ราคาต่ำ

เรียวปากสวยสุขภาพดี การันตีด้วยรางวัล ASIA TOP AWARD

สำหรับใครที่กังวลเรื่องการสักปากว่าจะบวมช้ำหลังจากสักปากแล้ว ที่ V Design นั้นมีเทคนิคในการสักปากที่แตกต่างออกไปจากที่อื่นด้วยวิธีการใช้แสง LED Light ร่วมด้วยในการสักทำให้มีสีที่เหมาะสมกับแต่ละเรียวปากมากยิ่งขึ้น หลังจากสักจะได้สีที่เป็นธรรมชาติ บวมช้ำน้อยอีกด้วย ส่วนเรื่องการออกแบบของที่นี่ยังมีการออกแบบให้เข้ากับลักษณะของโหงวเฮ้งในแต่ละรายด้วย ซึ่งทำให้ V Design มีเหล่าบรรดาคนดังต่าง ๆ มาใช้บริการและไว้ใจให้ดูแลมาอย่างต่อเนื่อง เรื่องฝีมือของช่างสักยังการันตีด้วยรางวัล ASIA TOP AWARD ที่ทำให้มั่นใจได้ว่า สักปากออกมาสวยแน่นอน

Zone - Cuteโปรแกรมสักปากชมพู

โปรแกรมสักปากชมพู 1
อ้างอิง:zone-cute.com
ราคาอ้างอิง
3,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
3,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สักปากชมพูกับช่างฝีมือมากประสบการณ์ ไม่ต้องแก้ซ้ำ ราคาดี

สถานที่บริการความงามสำหรับการสัก Zone - Cute นั้นเป็นที่รวบรวมช่างฝีมือมากประสบการณ์ ที่ผ่านการสักมาแล้วกว่า 23 ปี ที่นี่จะใช้สี Paint ที่ปลอดภัยในการสัก รวมถึงมีการดูแลเครื่องมือที่ใช้ในการสักอย่างปลอดภัยได้มาตรฐาน หากใครที่ยังไม่มั่นใจว่าจะสักแบบไหน ช่างสักที่นี่ก็ยินดีพร้อมให้คำแนะนำ เพื่อให้ทุกคนได้สวยอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด ส่วนถ้าหากใครที่มีปัญหาจากการสักปากที่อื่นมา ช่างของ Zone - Cute ก็สามารถแก้ไขให้ได้จริง ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องมาแก้ซ้ำหลาย ๆ ครั้ง แล้วยังรับประกันเรื่องสีที่ติดทนนานพร้อมทั้งยังสามารถเลือกการสักปากให้เหมือนทา Tint ข้างในได้อีกด้วย

Monanisabeautyโปรแกรมสักปากชมพู

โปรแกรมสักปากชมพู 1
อ้างอิง:monanisabeauty.com
ราคาอ้างอิง
19,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
19,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดูแลริมฝีปากให้ออกมาสวยธรรมชาติกับฝีมือช่างสักระดับอาจารย์

สำหรับคนที่เบื่อกับการต้องมานั่งทาลิปสติกทุกวัน การสักปากจะช่วยประหยัดเวลาแต่งหน้าของคุณได้เยอะขึ้น อีกทั้งยังทำให้ดูสดใสขึ้นได้โดยที่ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ ด้วยเหตุนี้ทาง Monanisa Beauty จึงให้ความสำคัญเรื่องการสักเรียวปากให้ออกมาดูดีแบบธรรมชาติมากที่สุด โดยที่ยังต้องเหมาะสมกับแต่ละคน รวมไปถึงสภาพผิวหนังบนผิวปากอีกด้วย เทคนิคของที่นี่จะเป็นการไล่เฉดสีบนริมฝีปากเพื่อให้เข้ากับโทนสีผิวของแต่ละคน ส่วนสีที่ใช้ก็เป็นสีคุณภาพสูงจาก Biotouch อเมริกาที่ได้รับการรองรับจากองค์กรอาหารและยา จึงมั่นใจได้ว่าไม่เป็นอันตรายกับร่างกายอย่างแน่นอน

Adenaaโปรแกรมสักปากชมพู

โปรแกรมสักปากชมพู 1
อ้างอิง:adenaa.com
ราคาอ้างอิง
8,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
8,000 บาท
ราคาปานกลาง

เน้นเรียวปากดูสวยระเรื่อสดใส ไม่หลอกตา ปลอดภัย ได้มาตรฐาน

การเปลี่ยนสีบนริมฝีปากนั้น หากไปสักในที่ที่ไม่ได้มาตรฐานอาจจะทำให้สีที่สักออกมานั้นไม่สม่ำเสมอ มีความกระดำกระด่าง สีแห้งไม่เป็นธรรมชาติ ดังนั้นที่ ADENAA จึงได้ใช้เทคนิคพิเศษเฉพาะที่จะช่วยให้การสักสีปากนั้นออกมาดูระเรื่อ ทำให้ดูไม่ออกว่าไปสักมา แต่สีก็ยังมีความคงติดอยู่บนริมฝีปาก ซึ่งถ้าหากใครที่มีความกังวลในเรื่องริมฝีปากคล้ำ ที่นี่ก็สามารถช่วยปรับสีบนริมฝีปากให้ดูสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนเรื่องของการดูแลแต่ละเคสนั้นก็มีความละเอียดมาก เพราะที่ ADENNA นั้นมีประสบการณ์ความงามมากกว่า 20 ปีที่เชี่ยวชาญในเรื่องศาสตร์ความงามการออกแบบมาโดยเฉพาะค่ะ

Baramee Beautyโปรแกรมสักปากชมพู

โปรแกรมสักปากชมพู 1
อ้างอิง:facebook.com
ราคาอ้างอิง
2,999 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
2,999 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

บริการสักแบบครบวงจร ผลงานระดับพรีเมียม เดินทางสะดวกสบาย

Baramee Beauty เป็นสถานบริการสักแบบครบวงจรที่ได้รางวัล International ในปี 2017 เป็นตัวการันตีว่าช่างสักที่นี่มีฝีมือระดับพรีเมียม สักปากออกมาดูเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา ช่างสักที่นี่จะมีการดูแลเคสต่อเคสในการออกแบบวิเคราะห์ใบหน้าที่จะช่วยแก้ไขจุดบกพร่องให้ด้วย นอกจากนี้เครื่องมือที่ใช้นั้นได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัยอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องราคาสักปากของที่นี่ก็ย่อมเยา ใครที่สนใจสามารถเดินทางไปรับบริการได้ที่สาขา Mixt จตุจักรและสาขากัลปพฤกษ์ได้ รับรองว่าเดินทางสะดวกหาร้านง่าย ไม่เหนื่อยเดินทางอีกด้วยค่ะ

Pro Beauti Studioโปรแกรมสักปากชมพู

โปรแกรมสักปากชมพู 1
อ้างอิง:facebook.com
ราคาอ้างอิง
4,400 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
4,400 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ออกแบบสไตล์ริมฝีปากให้สวยตามโหงวเฮ้ง ดูแลโดยช่างมือโปร

PRO - BEAUTI มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางระดับอาจารย์คอยให้บริการแก่ทุกคน ซึ่งการสักปากของที่นี่ถือได้ว่ามีมาตรฐานในเชิงการแพทย์ พร้อมด้วยความปลอดภัยในการสักและเครื่องมือที่ใช้สักนั้นถูกหลักมาตรฐาน และยังได้ผ่านการรับรองของ I.B.A. GLOBAL QUALITY & SERVICE สหรัฐอเมริกาอีกด้วย จึงมั่นใจได้ว่าสวยแบบไม่เสี่ยงแน่นอน ส่วนเรื่องเทคนิคการสักที่นี่ยังได้ PMU SPECIALIST ที่เป็นคนแรกในไทยมาให้บริการในด้านการสักด้วย นอกจากนี้ ยังมีการใช้เทคนิคการสักแบบไม่บวม ปากไม่เจ่อ พร้อมกับ 96 เฉดสีใหม่ทำให้การสักนั้นธรรมชาติสุด ๆ ค่ะ

The Beauty Artsโปรแกรมสักปากชมพู

โปรแกรมสักปากชมพู 1
อ้างอิง:thebeautyartss.com
ราคาอ้างอิง
8,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
8,000 บาท
ราคาปานกลาง

รับประกันสีสวยติดทนแบบปลอดภัย บวมช้ำน้อยหลังจากสักปาก

ใครที่ชอบเรียวปากสวยใสสไตล์เกาหลีที่ The Beauty Arts มีการใช้เทคนิคการสักปากแบบ Nano Korea Lips ทำให้ริมฝีปากออกมาดูสุขภาพดี ระเรื่ออมชมพู และยังมีการรับประกันว่าสักปากครั้งเดียวสีนั้นสามารถติดทนได้นานหลายปีด้วยเทคนิคพิเศษ ซึ่งการสักปากของที่นี่ยังเจ็บน้อยมากอีกด้วย และที่สำคัญมาตรฐานของการสักที่นี่ยังให้บริการแบบระดับ Grand Master GPF Korea ที่สถาบันองค์กรเกาหลีรับรอง 07'มั่นใจได้ว่านอกจากจะสวยแบบธรรมชาติแล้ว ยังปลอดภัยหายห่วงเรื่องผลข้างเคียงอย่างแน่นอนค่ะ

บทส่งท้าย

แน่นอนว่าการสักปากนั้นเป็นการเปลี่ยนริมฝีปากของเราให้มีความอมชมพูสวยในพริบตา หลายคนที่จะตัดสินใจเปลี่ยนสีปากของตัวเองด้วยวิธีการสักปากจะต้องศึกษาทั้งข้อดี - ข้อเสียให้ละเอียดถี่ถ้วนก่อนที่จะสักปากเปลี่ยนสี รวมไปถึงข้อควรที่จะต้องระมัดระวังหลังจากสักปากไปแล้วว่าจะต้องปฏิบัติตัวอย่างไร  และข้อที่ไม่ควรไม่ข้ามก็คือเรื่องอาการแพ้ในรายบุคคล โดยเฉพาะคนที่มีผิวแพ้ง่ายหรือเป็นโรคที่เลือดไหลไม่หยุด หากพบว่าอยู่ในเกณฑ์เหล่านี้ถือว่ามีความเสี่ยงสูงมากในติดเชื้อหลังจากการสักปาก ดังนั้นจึงต้องปรึกษาแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญทุกครั้งก่อนตัดสินใจเข้ารับบริการสักปากค่ะ เพื่อหลีกเลี่ยงการแพ้ที่อาจตามมาภายหลังได้

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. บริการ
  3. ทำเล็บ, ต่อขนตา, สัก
  4. สักปากชมพู ที่ไหนดี ปี 2024 ดูธรรมชาติ ใช้เทคนิคพิเศษ ปลอดภัย

ค้นหาตามหมวดหมู่