mybest
ขนมจีบ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. อาหารสำเร็จรูป
  4. 10 อันดับ ขนมจีบ เจ้าไหนอร่อย ปี 2024 ไส้แน่น ทั้งแบบแช่แข็ง และทำสดใหม่
  • 10 อันดับ ขนมจีบ เจ้าไหนอร่อย ปี 2024 ไส้แน่น ทั้งแบบแช่แข็ง และทำสดใหม่ 1
  • 10 อันดับ ขนมจีบ เจ้าไหนอร่อย ปี 2024 ไส้แน่น ทั้งแบบแช่แข็ง และทำสดใหม่ 2
  • 10 อันดับ ขนมจีบ เจ้าไหนอร่อย ปี 2024 ไส้แน่น ทั้งแบบแช่แข็ง และทำสดใหม่ 3
  • 10 อันดับ ขนมจีบ เจ้าไหนอร่อย ปี 2024 ไส้แน่น ทั้งแบบแช่แข็ง และทำสดใหม่ 4
  • 10 อันดับ ขนมจีบ เจ้าไหนอร่อย ปี 2024 ไส้แน่น ทั้งแบบแช่แข็ง และทำสดใหม่ 5

10 อันดับ ขนมจีบ เจ้าไหนอร่อย ปี 2024 ไส้แน่น ทั้งแบบแช่แข็ง และทำสดใหม่

ขนมจีบถือเป็นอาหารที่อยู่คู่คนไทยมาช้านาน เนื่องจากเป็นอาหารที่รับประทานง่ายและมีรสชาติกลมกล่อม ทานได้ทุกเพศทุกวัย มีหลากหลายไส้ให้เลือก เช่น ขนมจีบกุ้ง ขนมจีบหมู เป็นต้น ปัจจุบันผู้ผลิตหลายเจ้าทำขนมจีบสำเร็จรูปวางจำหน่ายทางออนไลน์ ทั้งขนมจีบแบบที่ทำสดใหม่และแบบแช่แข็ง 


ดังนั้น ในบทความนี้เราจึงจะมานำเสนอวิธีการเลือกขนมจีบ เพื่อให้ได้ขนมจีบที่ถูกปาก รสชาติอร่อย พร้อมทั้งแนะนำ 10 อันดับ ขนมจีบ เจ้าดัง นอกจากนี้ ยังมีของแถมเป็นสูตรขนมจีบง่าย ๆ สำหรับทำไว้รับประทานเองที่บ้านด้วยครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 02/06/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ต้นกำเนิดของขนมจีบ

ต้นกำเนิดของขนมจีบ
ขนมจีบนั้นมีต้นกำเนิดจากเมื่อฮูฮอต ประเทศมองโกเลีย เมื่อ 700 ปีที่แล้ว โดยมีการทำแป้งจากข้าวสารและมีไส้ด้านในเป็นไส้หมู โดยเริ่มแรกนำมาขายในร้านน้ำชาบนเส้นทางสายไหมก่อน และมีชื่อว่า Shao Mai ที่มีความหมายว่าอาหารเรียกน้ำย่อยสำหรับรับประทานคู่กับชาในช่วงเวลาก่อนมื้อเที่ยง ต่อมาได้ถูกนำมาที่กรุงปักกิ่งประเทศจีน ช่วงเวลาระหว่าวช่วงราชวงศ์หมิงและราชวงศ์ซิง ปัจจุบันขนมจีบเป็นอาหารที่นิยมไปทั่วโลกเพราะรับประทานสะดวก มีรสชาติที่สามารถทานได้ทุกวัย 

วิธีการเลือกขนมจีบ

แม้ขนมจีบจะเป็นเมนูที่เรียบง่าย แต่การเลือกขนมจีบก็มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณา สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อเมนูขนมจีบออนไลน์ยิ่งต้องพิจารณาให้ดีเป็นพิเศษ เพราะเราไม่ได้เห็นสินค้าจริงก่อนการสั่งซื้อ ดังนั้นในบทความนี้เราจึงรวบรวมวิธีการเลือกขนมจีบผ่านช่องทางออนไลน์มานำเสนอ

1

เลือกจากประเภทของขนมจีบ

ขนมจีบที่ทำขายในช่องทางออนไลน์นั้นสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภทคร่าว ๆ คือ ขนมจีบที่ทำสดกับขนมจีบแบบสำเร็จรูปที่แช่แข็งมาแล้ว เราไปดูข้อดี - ข้อเสีย ของแต่ละประเภทกันเลยครับ

ขนมจีบแบบทำสดใหม่

ขนมจีบแบบทำสดใหม่

ปกติแล้วขนมจีบเป็นเมนูติ่มซำประเภทหนึ่งที่นิยมทำกันแบบวันต่อวัน เนื่องจากไส้ของขนมจีบส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ ผัก และเครื่องเทศ อีกทั้งยังมีการใช้กระบวนการนึ่ง ทำให้ขนมจีบมีอายุการเก็บรักษาได้ไม่นาน ดังนั้นการเลือกขนมจีบมารับประทาน ควรเลือกร้านที่มีการยืนยันว่าทำสดใหม่ทุกวัน โดยขนมจีบประเภทนี้นอกจากจะมีคุณภาพ และยังคงรสชาติเหมือนตอนเพิ่งเริ่มทำได้เป็นอย่างดี จึงทำให้คุณสัมผัสถึงความสดและอร่อยกลมกล่อมของขนมจีบได้อย่างชัดเจน

ขนมจีบแบบแช่แข็ง

ขนมจีบแบบแช่แข็ง

ขนมจีบแบบแช่แข็ง เป็นเมนูติ่มซำที่มีส่วนผสมและวัตถุดิบไม่แตกต่างจากขนมจีบทำสดแบบทั่วไป แต่นำมาผ่านกรรมวิธีแช่แข็ง แล้วบรรจุในแพ็ก ตอบโจทย์สำหรับกลุ่มชื่นชอบรับประทานขนมจีบได้เป็นอย่างดี เหมาะกับการซื้อไว้ติดบ้าน เพราะสะดวก เพียงนำไปอุ่นในไมโครเวฟหรือนำไปนึ่งก็สามารถอร่อยได้ทันที ช่วยในการประหยัดเวลาในช่วงเวลาเร่งรีบได้ดี แต่ขนมจีบแบบแช่แข็งอาจมีส่วนผสมของสารกันบูด ดังนั้นควรจำกัดการรับประทานในปริมาณพอเหมาะ

2

เลือกไส้ขนมจีบที่ชื่นชอบ

ปัจจุบันมีการผลิตขนมจีบออกมาหลายประเภทเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคให้ทั่วถึงทุกความต้องการ เช่น ผู้รับประทานเจ ผู้รับประทานคีโต ผู้ที่นับถือศาสนาอิสลาม เป็นต้น เรามาดูกันครับว่าขนมจีบที่วางขายในปัจจุบันมีไส้อะไรกันบ้างที่ตรงใจคุณ

ขนมจีบไส้หมู สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติดั้งเดิม

ขนมจีบไส้หมู สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติดั้งเดิม

ขนมจีบไส้หมู เป็นไส้ยอดนิยม อัดแน่นไปด้วยเนื้อหมูคุณภาพดี มีส่วนผสมของผักอย่างแครอท เห็ดหอม ต้นหอม หรือผักอื่น ๆ เครื่องเทศต่าง ๆ พร้อมทั้งยังปรุงรสชาติให้มีความกลมกล่อม ทั้งนี้ส่วนผสมและรสชาติขึ้นอยู่กับสูตรของแต่ละแบรนด์ บางแบรนด์มีการโรยหน้าท็อปปิ้งอย่างไข่กุ้ง แครอท หรือปูอัดด้วย ขนมจีบไส้หมูถือได้ว่าเป็นเมนูที่รับประทานง่าย และถูกใจคนทุกเพศทุกวัย

ขนมจีบไส้ซีฟู้ด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเล

ขนมจีบไส้ซีฟู้ด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเล

อีกหนึ่งทางเลือกของสายติ่มซำ ขนมจีบซีฟู้ด นิยมใช้เนื้อกุ้ง เนื้อปู และหอย บางสูตรใช้ซีฟู้ดแบบเน้น ๆ บางสูตรก็นำเอาเนื้อหมูหรือเนื้อไก่มาเป็นส่วนผสมร่วมกับซีฟู้ดต่าง ๆ มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เนื้อสัมผัสอร่อยกลมกล่อม เข้ากับเนื้อแป้งเกี๊ยวได้อย่างลงตัว ซึ่งขนมจีบลักษณะนี้นี้จะมีคอเลสเตอรอลน้อยกว่าไส้หมู แต่ในขณะเดียวกันก็จะมีราคาแพงขึ้น


อย่างไรก็ตาม ขนมจีบกุ้งที่วางจำหน่ายตามท้องตลาด มักมีส่วนผสมของมันหมู ดังนั้น หากคุณเป็นผู้ที่นับถือศาสนาอิสลามและไม่ทานเนื้อหมู เราขอแนะนำให้เลือกทานขนมจีบกุ้งที่มีเครื่องหมายฮาลาลจะดีที่สุด

ขนมจีบสูตรเจ สำหรับผู้ที่ทานมังสวิรัตหรือไม่ทานเนื้อสัตว์

ขนมจีบสูตรเจ สำหรับผู้ที่ทานมังสวิรัตหรือไม่ทานเนื้อสัตว์

ขนมจีบสูตรเจ จะเน้นไปทางมังสวิรัติที่ใช้ผักเป็นส่วนผสมหลัก ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ เนื้อสัมผัสจะแตกต่างจากขนมจีบแบบอื่น ตัวแป้งจะมีความนุ่มแต่มีความหนึบน้อยกว่า ไส้ด้านในอาจใช้เผือกหรือโปรตีนเกษตรทดแทน ควรรับประทานในปริมาณที่พอเหมาะ เพราะมีโซเดียมและพลังงานที่ค่อนข้างสูงครับ

ขนมจีบสูตรคีโต สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก

ขนมจีบสูตรคีโต สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก

ขนมจีบไส้นี้จะมีสัดส่วนสารอาหารจำพวกคาร์โบเดรตและโปรตีนในปริมาณที่น้อยมาก ปราศจากแป้ง และปราศจากวัตถุกันเสีย ทั้งนี้ต้องไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล และสารปรุงแต่งต่าง ๆ ขนมจีบสูตรคีโตจะเน้นการใช้เนื้อไก่ เนื้อกุ้ง หรือเนื้อปู เป็นส่วนผสมหลัก ส่วนแป้งที่ใช้ห่ออาจใช้เป็นผักกาดขาวหรือสาหร่ายแทนแป้งก็อร่อยเข้ากัน

3

เลือกขนมจีบจากร้านที่ใช้วัตถุดิบมีคุณภาพ ปราศจากสารปรุงแต่ง

เลือกขนมจีบจากร้านที่ใช้วัตถุดิบมีคุณภาพ ปราศจากสารปรุงแต่ง

ปัจจุบันขนมจีบมีวางจำหน่ายกันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะแบบทำสดใหม่ หรือแบบแช่แข็งพร้อมรับประทาน การเลือกร้านรับประทานนั้นมีความสำคัญอย่างมาก เพราะรสชาติหรือเนื้อสัมผัสจะมีความแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบ กระบวนการผลิต รวมถึงการปรุงรสชาติ สำหรับขนมจีบทำสดปกติจะไม่มีสารปรุงแต่งอยู่แล้ว ทั้งนี้คุณอาจเลือกรับประทานจากร้านดัง หรือร้านติ่มซำโดยตรง เพื่อให้รสชาติอร่อยแบบต้นตำรับ ส่วนของขนมจีบแช่แข็ง คุณสามารถตรวจสอบคุณค่าทางโภชนาการจากบรรจุภัณฑ์ได้ครับ

4

เลือกขนมจีบจากร้านดังเจ้าอร่อย เพื่อนำไปเป็นของฝาก

เลือกขนมจีบจากร้านดังเจ้าอร่อย เพื่อนำไปเป็นของฝาก

การเลือกสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน มีความสะอาดและปลอดภัย เป็นสิ่งสำคัญต่อผู้บริโภค หากคุณต้องการเลือกของฝากที่เป็นอาหารอย่างขนมจีบ การเลือกร้านอาหารที่มีชื่อเสียงจะตอบโจทย์ได้ดีกว่า เพราะทางร้านที่มีชื่อเสียงเหล่านี้จะมีเอกลักษณ์ความอร่อยที่แตกต่างกันไป รวมถึงยังสามารถมั่นใจในเรื่องคุณภาพของวัตถุดิบได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีไส้ให้เลือกหลากหลาย โดยกล่องบรรจุภัณฑ์ที่มีความสวยงาม หรูหรา จะเหมาะกับการนำมาฝากให้ครอบครัวหรือคนที่คุณรักครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ขนมจีบ เจ้าไหนอร่อย ไส้แน่น ทั้งแบบแช่แข็ง และทำสดใหม่

เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจในการเลือกซื้อขนมจีบให้ถูกปาก ไม่ผิดหวังกับรสชาติ วันนี้เราก็ได้คัดสรร 10 อันดับ ขนมจีบเจ้าดัง ทั้งแบบสดและแบบแช่แข็ง ที่มีรสชาติอร่อย ในราคาสบายกระเป๋า แถมได้รับการันตีจากชาวเน็ตที่ได้ลองชิมแล้วว่าอร่อยมาฝากกัน รับรองว่าจะต้องมีเจ้าที่ถูกใจคุณอย่างแน่นอนครับ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Surapon Foods

ขนมจีบ กุ้งจักรพรรดิ

Surapon Foods  ขนมจีบ กุ้งจักรพรรดิ 1

179 บาท

ราคาปานกลาง

รสชาติกลมกล่อม อุ่นให้ร้อนได้ง่าย ๆ แค่นำเข้าไมโครเวฟก็อร่อยได้ทันที

2

Hua Seng Hong

ขนมจีบ ไส้กุ้ง

Hua Seng Hong ขนมจีบ ไส้กุ้ง 1

186 บาท

ราคาปานกลาง

ขนมจีบกุ้งส่งตรงจากร้านอาหารชื่อดัง รสอร่อย แผ่นเกี๊ยวเหนียวนุ่ม

3

ห่าว ยิ่ว โตว

ขนมจีบ ห่าว ยิ่ว โตว

ห่าว ยิ่ว โตว ขนมจีบ ห่าว ยิ่ว โตว 1

159 บาท

ราคาปานกลาง

มั่นใจได้ถึงความสะอาด ปลอดภัย การันตีความอร่อยมาอย่างยาวนาน

4

เจด ดราก้อน

ขนมจีบ ไส้หมู

เจด ดราก้อน ขนมจีบ ไส้หมู 1

106 บาท

ราคาต่ำ

ขนมจีบหยกไส้หมู สดสะอาด รสชาติอร่อย ได้มาตรฐานการผลิต

5

By Lungkaen

ขนมจีบ ห่อสาหร่าย

By Lungkaen ขนมจีบ ห่อสาหร่าย 1

599 บาท

ราคาสูง

คัดสรรจากวัตถุดิบคุณภาพดี มี 4 ไส้ให้เลือกซื้อ

6

Surapon Foods

ขนมจีบ ไส้หมูเห็ดหอม

Surapon Foods ขนมจีบ ไส้หมูเห็ดหอม 1

115 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ผสมผสานรสชาติที่ลงตัวระหว่างหมูกับเห็ดหอม ทานง่ายและสะดวก

7

Grandy Keto

ขนมจีบ ไส้หมูสับไข่เค็มเห็ดหอม สูตรคีโต

Grandy Keto ขนมจีบ ไส้หมูสับไข่เค็มเห็ดหอม สูตรคีโต 1

179 บาท

ราคาปานกลาง

คนรักสุขภาพต้องไม่พลาด กับขนมจีบคีโตไส้หมูสับไข่เค็มเห็ดหอม

8

Clean Paradise

ขนมจีบ อกไก่ห่อสาหร่าย

Clean Paradise ขนมจีบ อกไก่ห่อสาหร่าย 1

264 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เมนูขนมจีบสำหรับสายคลีน เนื้อแน่น กลิ่นหอม รสชาติอร่อยกลมกล่อม

9

Oofoo

ขนมจีบ ไส้หมู

Oofoo ขนมจีบ ไส้หมู  1

115 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนมจีบมงคลไส้หมู ส่งต่อความอร่อย พร้อมพรสุข 5 ประการ

10

Youta

ขนมจีบ สูตรเจ

Youta ขนมจีบ สูตรเจ 1

186 บาท

ราคาปานกลาง

ขนมจีบปราศจากเนื้อสัตว์ มีส่วนผสมของโปรตีนถั่วเหลือง และผักนานาชนิด

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Surapon Foods ขนมจีบ กุ้งจักรพรรดิ

ขนมจีบ กุ้งจักรพรรดิ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
179 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
179 บาท
ราคาปานกลาง

รสชาติกลมกล่อม อุ่นให้ร้อนได้ง่าย ๆ แค่นำเข้าไมโครเวฟก็อร่อยได้ทันที

Surapon Foods เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องอาหารแปรรูปที่มีความหลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มเมนูติ่มซำจะเป็นที่นิยมอย่างมาก ขนมจีบกุ้งจักรพรรดิของแบรนด์นี้ได้มีการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพมาใช้ มีส่วนประกอบหลักเป็นเนื้อกุ้ง เนื้อปลาบด และมันหมูที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว บรรจุในแพ็กขนาด 384 กรัม มีขนมจีบ 24 ลูก ขนาดพอดีคำ เก็บรักษาในช่องแช่แข็งได้นานถึง 18 เดือน สามารถอุ่นผ่านไมโครเวฟเพียง 2 นาที ก็รับประทานได้ทันที ขนมจีบมีความนุ่ม มีกลิ่นหอมของกุ้ง และอัดแน่นไปด้วยไส้ สัมผัสได้ถึงกุ้งแบบเต็มคำ สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย เหมาะกับการมีไว้อยู่คู่ครัวที่บ้านเพื่อรับประทานควบคู่กับเมนูอาหารโปรด หรือไว้เป็นอาหารว่างรับประทานเล่นก็ได้ครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Hua Seng Hongขนมจีบ ไส้กุ้ง

ขนมจีบ ไส้กุ้ง 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
186 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
186 บาท
ราคาปานกลาง

ขนมจีบกุ้งส่งตรงจากร้านอาหารชื่อดัง รสอร่อย แผ่นเกี๊ยวเหนียวนุ่ม

Hua Seng Hong เป็นร้านอาหารจีนและติ่มซำชื่อดัง โดยขนมจีบไส้กุ้งเป็นเมนูยอดฮิตของทางร้าน มีความอร่อยแบบไม่เหมือนใคร ทางร้านเลือกสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมียมมาใช้ และมีกระบวนการผลิตรวมถึงการปรุงรสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางแบรนด์ มีส่วนประกอบของกุ้งแบบเน้น ๆ ผสมผสานกับเนื้อหมูและเนื้อปลาบดเล็กน้อย มีการการันตีความปลอดภัยจาก อย. บรรจุอยู่ในซอง มีขนมจีบ 12 ลูก ขนมจีบมีขนาดพอดีคำ สามารถรับประทานได้ง่าย เพียงนำไปนึ่ง 8 นาทีก็รับประทานได้ทันที เนื้อขนมจีบนุ่มเหมือนรับประทานสดที่ร้าน มีกลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม รสชาติถูกใจกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใหญ่ สามารถเก็บในช่องแช่แข็งได้นานถึง 6 เดือน

No.3

ห่าว ยิ่ว โตวขนมจีบ ห่าว ยิ่ว โตว

ราคาอ้างอิง
159 บาท
ราคาปานกลาง

มั่นใจได้ถึงความสะอาด ปลอดภัย การันตีความอร่อยมาอย่างยาวนาน

ร้านติ่มซำห่าว ยิ่ว โตว มีชื่อเสียงเกี่ยวกับเมนูติ่มซำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะซาลาเปาและขนมจีบ ขนมจีบไส้หมู เป็นเมนูยอดฮิตที่นิยมอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน ทางร้านพิถีพิถันในการเลือกสรรวัตถุดิบเป็นอย่างดีและปรุงรสชาติให้มีความกลมกล่อม แพ็กถุงใหญ่ มีขนมจีบ 40 ลูก ชิ้นโตอร่อยเต็มคำ ขนมจีบมี 2 ไส้ให้เลือก คือขนมจีบไส้หมูและขนมจีบไส้กุ้ง ก่อนรับประทานควรพักทิ้งไว้เพื่อให้น้ำแข็งละลาย จากนั้นนำไปอุ่นในไมโครเวฟ 2 - 3 นาทีก็สามารถรับประทานได้ทันที เนื้อสัมผัสนุ่มและมีรสชาติอร่อยลงตัว สามารถรับประทานในช่วงมื้อเช้าหรือรองท้องระหว่างวันได้ครับ

No.4

เจด ดราก้อนขนมจีบ ไส้หมู

ราคาอ้างอิง
106 บาท
ราคาต่ำ

ขนมจีบหยกไส้หมู สดสะอาด รสชาติอร่อย ได้มาตรฐานการผลิต

ขนมจีบไส้หมู เจด ดราก้อน จะช่วยเติมเต็มความอิ่มอร่อยของคุณได้ทุกเวลา รับประทานเป็นมื้อเช้าได้ สะดวกสบาย เหมาะกับช่วงเวลาเร่งรีบได้เป็นอย่างดี สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย เพียงอุ่นในไมโครเวฟก็รับประทานได้ทันที มีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม เคี้ยวรับประทานง่าย ทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ปรุงรสชาติด้วยสูตรลับของทางร้านเข้ากันได้ดีกับไส้หมู ผ่านกระบวนการผลิตที่ถูกหลักอนามัย มีความสะอาดและปลอดภัย ทาง เจด ดราก้อน ได้เลือกใช่แผ่นแป้งหยกสีเขียวสวย เพิ่มสีสันในการรับประทานได้ดี บรรจุในซอง 240 กรัม สามารถเก็บรักษาได้นานถึง 18 เดือน

No.5

By Lungkaenขนมจีบ ห่อสาหร่าย

ขนมจีบ ห่อสาหร่าย 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
599 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
599 บาท
ราคาสูง

คัดสรรจากวัตถุดิบคุณภาพดี มี 4 ไส้ให้เลือกซื้อ

ขนมจีบที่มีการทำสดใหม่ทุกวัน จัดทำตามออเดอร์ คัดสรรเนื้อสัตว์คุณภาพดีมาใช้ ทำให้ไส้ด้านในมีความสด หอม และอร่อยแบบธรรมชาติ มีการปรุงรสชาติให้เข้ากับตัวขนมจีบได้อย่างลงตัว อร่อยได้โดยไม่ต้องเติมน้ำจิ้ม By Lungkaen ได้บรรจุขนมจีบในแพ็กสุญญากาศอย่างดี เก็บความสดของขนมจีบได้นาน ใน 1 แพ็ก มีขนมจีบ 20 ลูก สามารถแบ่งรับประทานได้ตามต้องการ เด็กก็สามารถรับประทานได้ ขนมจีบมีทั้งหมด 4 รสชาติได้แก่ ขนมจีบห่อสาหร่าย ที่มีความเข้มข้น สัมผัสถึงเนื้อหมูเต็มคำ เหมาะกับผู้ที่ต้องการลดแป้ง, ขนมจีบกุ้ง ผสมเนื้อหมู กลมกล่อม หอมอร่อย, ขนมจีบไส้หมู มีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม หอมละมุน อร่อยลงตัว และขนมจีบปู สีสันสวยงาม ผสมผสานความอร่อยได้เป็นอย่างดีครับ

No.6

Surapon Foodsขนมจีบ ไส้หมูเห็ดหอม

ราคาอ้างอิง
115 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ผสมผสานรสชาติที่ลงตัวระหว่างหมูกับเห็ดหอม ทานง่ายและสะดวก

เมนูติ่มซำ ขนมจีบ ไส้หมูเห็ดหอม Surapon Foods เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ได้รับความนิยมรับประทานอย่างมากในกลุ่มบริโภค ถือได้ว่าพ่อบ้านแม่บ้านต้องมีติดไว้ในบ้าน ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มเด็กและผู้ใหญ่ได้ดี มีการเลือกสรรเนื้อหมูสดใหม่ ปรุงรสชาติด้วยสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ ทำให้เนื้อหมูนุ่มอร่อย ทั้งนี้ยังเติมเห็ดหอมเพื่อเพิ่มสารอาหารและคุณประโยชน์ในการรับประทานอีกด้วย นอกจากนี้ เห็ดหอมยังช่วยให้ขนมจีบหอมกลมกล่อมมากขึ้น ในซองบรรจุขนมจีบ 12 ลูก อุ่นในไมโครเวฟเพียง 2 - 3 นาทีก็รับประทานได้ทันที ทั้งนี้ยังมีน้ำจิ้มสูตรพิเศษภายในซอง ช่วยเติมเต็มรสชาติให้อร่อยได้มากขึ้น สำหรับกลุ่มคนแพ้ไข่ ถั่วเหลือง และแป้งสาลี ควรหลีกเลี่ยงในการรับประทานครับ

No.7

Grandy Ketoขนมจีบ ไส้หมูสับไข่เค็มเห็ดหอม สูตรคีโต

ขนมจีบ ไส้หมูสับไข่เค็มเห็ดหอม สูตรคีโต 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
179 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
179 บาท
ราคาปานกลาง

คนรักสุขภาพต้องไม่พลาด กับขนมจีบคีโตไส้หมูสับไข่เค็มเห็ดหอม

สำหรับกลุ่มคนรับประทานคีโตและชื่นชอบรับประทานขนมจีบ เราขอแนะนำ Grandy Keto ขนมจีบไส้หมูสับไข่เค็มเห็ดหอม สูตรคีโต ที่การันตีคุณภาพด้วยการวางจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำที่มีมานานกว่า 4 ปี ทางร้านทำสดใหม่ทุกออเดอร์ เลือกใช้เนื้อหมูอนามัยที่มีความสดใหม่ ผสมผสานกับไข่เค็มและเห็ดหอมที่ช่วยชูรสชาติของขนมจีบได้ดีมากขึ้น สัมผัสได้ถึงความนุ่มละมุน มีกลิ่นหอม และความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร ปราศจากแป้ง ปราศจากผงชูรส และไม่เติมน้ำตาล ขนมจีบบรรจุในกล่อง 8 ลูก เพียงนำเข้าอุ่นในไมโครเวฟก็เปิดรับประทานได้ทันที สามารถเก็บในตู้เย็นได้นานถึง 10 วัน หรือเก็บในช่องแช่แข็งนานถึง 30 วัน เด็กเล็กหรือผู้สูงอายุก็สามารถรับประทานได้ ดีต่อสุขภาพ

No.8

Clean Paradiseขนมจีบ อกไก่ห่อสาหร่าย

ขนมจีบ อกไก่ห่อสาหร่าย 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
264 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
264 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เมนูขนมจีบสำหรับสายคลีน เนื้อแน่น กลิ่นหอม รสชาติอร่อยกลมกล่อม

Clean Paradise ขนมจีบอกไก่ห่อสาหร่ายเป็นเมนูติ่มซำที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคอาหารคลีนและสายคนรักสุขภาพได้เป็นอย่างดี ทางแบรนด์ได้เลือกใช้เนื้อไก่ส่วนอกล้วน พร้อมกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ทำให้เนื้ออกไก่นุ่ม ห่อด้วยสาหร่ายดูน่ารับประทาน พร้อมทั้งปรุงรสชาติอย่างพิถีพิถัน ทำให้ขนมจีบมีความอร่อยกลมกล่อมแบบธรรมชาติ ใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาล แพ็กถุงสุญญากาศ บรรจุขนมจีบ 6 ลูก มีพลังงานเพียง 150 กิโลแคลอรี เป็นปริมาณที่พอเหมาะในแต่ละมื้อ สูตรนี้สามารถรับประทานได้ทุกวัย ถูกใจแม่บ้านแน่นอน สามารถอุ่นด้วยไมโครเวฟ 2 นาที ก็รับประทานได้ทันที

No.9

Oofooขนมจีบ ไส้หมู

ขนมจีบ ไส้หมู  1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
115 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
115 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนมจีบมงคลไส้หมู ส่งต่อความอร่อย พร้อมพรสุข 5 ประการ

ขนมจีบหมูมงคลอู่ฝู ในภาษาจีน "五福" ซึ่งแปลว่าพร 5 ประการ หมายถึง "ความมั่งคั่งร่ำรวย" ขนมจีบบรรจุในกล่อง 12 ลูก มีลวดลายกระต่ายสวยงาม เหมาะกับการนำไปเป็นของฝากพร้อมแทนคำอวยพรดี ๆ ให้กับคนที่คุณรักได้ ทางร้านได้คัดสรรเนื้อหมูพรีเมียมโปรไบโอติก ปลอดสาร 100% ขนมจีบอัดแน่นไปด้วยเนื้อหมู สีของแป้งทำจากฟักทองธรรมชาติ ส่วนประกอบของไส้จะมีเนื้อหมู หอมใหญ่ รากผักชี ต้นหอม และขิง ผสมผสานกับเครื่องปรุง ทำให้ขนมจีบมีรสชาติแบบธรรมชาติ หอมเครื่องเทศน้ำมันงา อร่อยกลมกล่อม และเนื้อสัมผัสนุ่มเข้ากันได้อย่างลงตัว ปราศจากสารกันบูดและผงชูรส อุ่นในไมโครเวฟ 40 วินาทีก็รับประทานได้ทันที นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูติ่มซำอีกมากมายให้เลือกอีกด้วย

No.10

Youtaขนมจีบ สูตรเจ

ราคาอ้างอิง
186 บาท
ราคาปานกลาง

ขนมจีบปราศจากเนื้อสัตว์ มีส่วนผสมของโปรตีนถั่วเหลือง และผักนานาชนิด

ขนมจีบโยดา สูตรเจ เป็นเมนูติ่มซำที่ตอบโจทย์กับผู้ที่บริโภคเจและกลุ่ม Vegan ทางแบรนด์คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีมาใช้ พร้อมกับเครื่องมือที่มีความทันสมัย ทำให้กระบวนการผลิตได้มาตรฐาน สะอาด และปลอดภัยต่อผู้บริโภค มีการการันตีจากเครื่องหมาย อย. และ GMP ขนมจีบมีส่วนประกอบของโปรตีนถั่วเหลือง, แป้งสาลี, น้ำมันถั่วเหลือง, แป้งถั่วเหลือง, เห็ดหอม, มันแกว และเครื่องปรุงรส ปราศจากเนื้อสัตว์ สารบอแรกซ์ กระเทียมและหัวหอม เนื้อสัมผัสของขนมจีบจะมีความนุ่มและมีกลิ่นหอมชัดเจน เพียงนำไปนึ่งก็รับประทานได้ทันที แพ็กถุงสุญญากาศ ขนาด 400 กรัม สามารถแบ่งรับประทานได้ตามต้องการ การเก็บรักษาควรแช่ในตู้เย็น

สูตรทำขนมจีบแบบง่าย ๆ

ขนมจีบนั้นจะว่าไปแล้วก็ไม่ใช่เมนูที่ทำยากเท่าไรนัก เนื่องจากวัตถุดิบและอุปกรณ์ที่ใช้สามารถหาได้ทั่วไป หากใครสนใจจะลองทำ วันนี้เรามีสูตรทำขนมจีบง่าย ๆ มาฝากทุกคนกันครับ

ขั้นตอนการทำขนมจีบ

ขั้นตอนการทำขนมจีบ

● ใส่รากผักชีในครก โขลกให้ละเอียด จากนั้นตักใส่ชามผสม

● ผสมหมูสับกับรากผักชีที่โขลกไว้แล้ว จากนั้นตามด้วยไข่ไก่ น้ำมันงา พริกไทยป่น น้ำปลา น้ำตาลทราย และซีอิ๊วขาว นวดจนส่วนผสมเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วพักไว้

● ตัดแผ่นเกี๊ยวให้เป็นแผ่นวงกลม ในขั้นตอนนี้สามารถใช้แก้วเป็นตัวช่วยได้ โดยวางแก้วไว้บนแผ่นเกี๊ยวและตัดตามขอบแก้ว จะได้แผ่นเกี๊ยวที่มีรูปร่างกลมสวยงาม

● วางแผ่นเกี๊ยวลงบนมือให้เป็นทรงถ้วยสำหรับใส่ไส้ จากนั้นตักส่วนผสมหมูใส่แผ่วเกี๊ยวประมาณ 2 ช้อนชา รวบจับจีบให้สวยงามจดส่วนผสมไส้หมด

● วางขนมจีบลงในหม้อนึ่ง พรมน้ำให้ทั่ว นำไปนึ่งด้วยไฟปานกลางจนสุกตักขนมจีบที่สุกแล้วใส่จาน โรยกระเทียมเจียวและผักชี เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้ม

ส่วนผสมที่ใช้ทำขนมจีบ

ส่วนผสมที่ใช้ทำขนมจีบ

● รากผักชี 5 ราก

● หมูสับ 1 กิโลกรัม

● ไข่ไก่ 2 ฟอง

● น้ำมันงา 8 ช้อนโต๊ะ

● พริกไทยป่น 1 ช้อนโต๊ะ

● น้ำปลา 8 ช้อนโต๊ะ

● น้ำตาลทราย 8 ช้อนโต๊ะ

● แครอท (หั่นเต๋าเล็ก) 2 ถ้วย

● ซีอิ๊วขาว 8 ช้อนโต๊ะ

● แผ่นเกี๊ยวชนิดบาง 1 ห่อ

● กระเทียมสับ 30 กรัม (สำหรับทำกระเทียมเจียว)

บทส่งท้าย

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าวิธีการเลือกขนมจีบและ 10 อันดับ ขนมจีบเจ้าเด็ดที่เราคัดสรรมาให้จะมีประโยชน์ต่อใครที่กำลังตามหาเมนูอาหารเรียกน้ำย่อยยอดนิยมอย่างขนมจีบนะครับ อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำเพิ่มเติมว่า เมื่อซื้อขนมจีบมาแล้ว ควรจัดเก็บให้ดี โดยศึกษาจากรายละเอียดที่ทางร้านแนะนำหรือระบุไว้ เพื่อป้องกันการบูดเสีย และที่สำคัญก็คือ อย่าลืมตรวจสอบวันหมดอายุก่อนรับประทานด้วยครับ

TOP 5 ขนมจีบ แนะนำ

อันดับที่ 1: Surapon Foods ขนมจีบ กุ้งจักรพรรดิ

อันดับที่ 2: Hua Seng Hongขนมจีบ ไส้กุ้ง

อันดับที่ 3: ห่าว ยิ่ว โตวขนมจีบ ห่าว ยิ่ว โตว

อันดับที่ 4: เจด ดราก้อนขนมจีบ ไส้หมู

อันดับที่ 5: By Lungkaenขนมจีบ ห่อสาหร่าย

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. อาหารสำเร็จรูป
  4. 10 อันดับ ขนมจีบ เจ้าไหนอร่อย ปี 2024 ไส้แน่น ทั้งแบบแช่แข็ง และทำสดใหม่

ค้นหาตามหมวดหมู่