mybest
เครื่องปรุง, พริกแกง

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. เครื่องปรุง, พริกแกง
  4. 10 อันดับ น้ำมันปาล์ม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ไม่มีไขมันทรานส์ และไขมันอิ่มตัว
  • 10 อันดับ น้ำมันปาล์ม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ไม่มีไขมันทรานส์ และไขมันอิ่มตัว 1
  • 10 อันดับ น้ำมันปาล์ม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ไม่มีไขมันทรานส์ และไขมันอิ่มตัว 2
  • 10 อันดับ น้ำมันปาล์ม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ไม่มีไขมันทรานส์ และไขมันอิ่มตัว 3
  • 10 อันดับ น้ำมันปาล์ม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ไม่มีไขมันทรานส์ และไขมันอิ่มตัว 4
  • 10 อันดับ น้ำมันปาล์ม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ไม่มีไขมันทรานส์ และไขมันอิ่มตัว 5

10 อันดับ น้ำมันปาล์ม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ไม่มีไขมันทรานส์ และไขมันอิ่มตัว

เมื่อยุคสมัยที่การประกอบอาหารมีบทบาทเป็นอย่างมากในสังคมปัจจุบัน ทำให้เกิดการผลิตน้ำมันพืชออกมาหลากหลายประเภทเพื่อตอบโจทย์รูปแบบการทำอาหารที่เปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันถั่วเหลือง, น้ำมันมะพร้าว, น้ำมันรำข้าว หรือแม้แต่น้ำมันมะกอก แต่อย่างไรก็ตาม น้ำมันพืชที่เป็นที่นิยมรวมถึงได้รับความไว้วางใจจากพ่อครัวและแม่ครัวมืออาชีพมาอย่างยาวนานก็คือน้ำมันปาล์ม เนื่องจากน้ำมันชนิดนี้เป็นน้ำมันที่ทนความร้อนสูง สามารถใช้สำหรับการทอดและผัดอาหารได้เป็นอย่างดีโดยไม่ทิ้งกลิ่นหืนไว้ค่ะ


สำหรับพ่อครัวและแม่ครัวมือใหม่ที่ยังไม่ทราบว่าน้ำมันปาล์มนั้นมีคุณประโยชน์อย่างไรและควรเลือกซื้อแบบไหน ต้องไม่พลาดกับวิธีการเลือกน้ำมันปาล์มและ 10 อันดับ น้ำมันปาล์ม คุณภาพจากหลากหลายยี่ห้อ เช่น มรกต, หยก, ทับทิม, โอลีน และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เราได้รวบรวมมาให้ในวันนี้ ซึ่งจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 14/07/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกน้ำมันปาล์ม

น้ำมันปาล์มเป็นน้ำมันที่มีไขมันอิ่มตัวสูง ดังนั้นก่อนการเลือกซื้อเราจึงควรพิจารณาส่วนประกอบของน้ำมันและคุณภาพมาตรฐานอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพื่อให้ได้น้ำมันที่มีคุณภาพ เหมาะสำหรับการประกอบอาหารและมีประโยชน์ต่อร่างกายมากที่สุดค่ะ

1

เลือกน้ำมันปาล์มที่ปราศจากไขมันทรานส์

เลือกน้ำมันปาล์มที่ปราศจากไขมันทรานส์

ไขมันทรานส์ (Trans Fat) เป็นไขมันที่เป็นอันตรายกว่าไขมันชนิดอื่น เนื่องจากไขมันชนิดนี้เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ไขมันดีในร่างกายลดลง และแทนที่ด้วยไขมันที่ไม่ดีเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เสี่ยงต่อโรคหัวใจ หลอดเลือด และความดันโลหิตสูง โดยแหล่งกำเนิดของไขมันทรานส์ ได้แก่ ไขมันสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนม รวมถึงกระบวนการเติมไฮโดรเจนบางส่วน ซึ่งพบได้ในมาการีนและเบเกอรีทุกชนิด


​​องค์การเกษตรและอาหารแห่งสหประชาชาติ (FAO) ได้กำหนดว่าร่างกายสามารถได้รับไขมันทรานส์ไม่เกิน 1% ของพลังงานที่ต้องการในแต่ละวัน โดยคิดเป็น 2 กรัมต่อวัน และ 0.5 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ซึ่งน้ำมันปาล์มควรประกอบด้วยไขมันทรานส์ไม่เกิน 0.5 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โดยในข้อมูลโภชนาการนั้นจะแสดงเป็น 0 กรัม ตามที่กฎหมายได้ระบุไว้ว่าหากผลิตภัณฑ์ที่มีไขมันทรานส์ไม่เกิน 0.5 กรัม สามารถกำหนดข้อมูลโภชนาการเป็น 0 กรัมได้ แต่หากไม่มีไขมันทรานส์จะระบุเป็น 0% แทนค่ะ

2

เลือกน้ำมันปาล์มที่มีส่วนประกอบของไขมันไม่อิ่มตัว

เลือกน้ำมันปาล์มที่มีส่วนประกอบของไขมันไม่อิ่มตัว

น้ำมันปาล์มเป็นน้ำมันที่มีกรดไขมันอิ่มตัวสูง ซึ่งอาจก่อให้เกิดคอเลสเตอรอลและไขมันที่ไม่ดีมากเกินไปในร่างกาย ดังนั้น น้ำมันปาล์มควรประกอบไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัว เพื่อควบคุมระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีไว้ โดยไขมันไม่อิ่มตัวนั้นแบ่งออกเป็น 2 ชนิด ดังนี้


  • ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว  ช่วยลดระดับของไขมันไม่ดีพร้อมกับสร้างไขมันดี อีกทั้งยังปรับให้ร่างกายสามารถรับไขมันที่มีประโยชน์ที่ร่างกายไม่สามารถผลิตเองได้ นอกจากนี้ ยังช่วยขจัดภาวะดื้ออินซูลินของผู้ป่วยที่เป็นเบาหวานอีกด้วย
  • ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน  ช่วยลดระดับของไขมันที่ไม่ดีเช่นกัน ช่วยให้สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย เช่น โอเมก้า 3 และ 6 รวมถึงสารอาหารอื่น ๆ ที่จำเป็นต่อการสร้างเซลล์ แต่หากบริโภคมากเกินไปอาจลดปริมาณไขมันดีได้
3

เลือกน้ำมันปาล์มที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

ถึงแม้ว่าน้ำมันปาล์มจะประกอบไปด้วยไขมันเป็นปัจจัยหลัก แต่น้ำมันชนิดนี้ไม่ได้มีเพียงไขมันเพียงอย่างเดียวเหมือนที่หลายคนเข้าใจ มาดูกันค่ะว่าในน้ำมันปาล์มนั้นประกอบไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์อะไรบ้าง

วิตามินอีและวิตามินเอ

วิตามินอีและวิตามินเอ
ในน้ำมันปาล์มนั้นอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่หลากหลาย โดยเฉพาะวิตามินอีและวิตามินเอ ซึ่งวิตามินอีนั้นมีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก เนื่องจากทำหน้าที่ชะลอวัยและช่วยยับยั้งการเสื่อมสภาพของเซลล์ อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้สุขภาพดีและไม่หย่อนคล้อย

ในส่วนของวิตามินเอนั้น จะช่วยในเรื่องของการบำรุงสายตาและเม็ดเลือดขาว รวมถึงบำรุงเซลล์ของผิวหนังและเส้นผม ไม่เพียงเท่านั้น ในน้ำมันปาล์มบางยี่ห้อยังมีเบต้าแคโรทีน สารอาหารที่เป็นคู่หูของวิตามินเอ ที่ช่วยให้ภูมิคุ้มกันแข็งแรง ชะลอวัย รวมถึงบำรุงสายตาไม่ให้เสื่อมลง และยังบำรุงผิวพรรณของเราให้สดใสมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

โอเมก้า 3, 6 และ 9

โอเมก้า 3, 6 และ 9
นอกจากน้ำมันปาล์มจะมีวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกายแล้ว ยังอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3, 6 และ 9 โดยโอเมก้า 3 เป็นกรดไขมันที่ต้องได้รับจากสารอาหารที่เรารับประทานเท่านั้น ซึ่งจะทำหน้าที่บำรุงระบบประสาท สมอง รวมถึงสายตาให้ดียิ่งขึ้น

ประโยชน์ของกรดไขมันโอเมก้า 6 นั้นก็มีมากไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะช่วยปรับความสมดุลกับกรดไขมันโอเมก้า 3 แล้ว ยังช่วยบำรุงโลหิตและผิวหนัง ต่อต้านอนุมูลอิสระ และที่สำคัญคือช่วยลดการแข็งตัวของเลือด ป้องกันการเกิดโรคหัวใจได้อีกด้วย และกรดไขมันประเภทสุดท้ายอย่าง โอเมก้า 9 ก็เปรียบเสมือนผู้ช่วยของกรดไขมันโอเมก้า 3 และ 6 ทำหน้าที่บำรุงอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกายให้ทำงานได้เต็มที่ค่ะ
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ น้ำมันปาล์ม ยี่ห้อไหนดี ไม่มีไขมันทรานส์ และไขมันอิ่มตัว

ใครที่กำลังมองหาน้ำมันปาล์มคุณภาพดีไว้ใช้ในการประกอบอาหาร วันนี้เราก็มี 10 อันดับ น้ำมันปาล์ม ที่ผ่านการคัดสรรทั้งคุณประโยชน์และราคามาฝากกัน ซึ่งมียี่ห้อไหนที่คุณสมบัติถูกใจคุณบ้างนั้น เรามาติดตามไปพร้อมกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

ทับทิม

น้ำมันปาล์ม ทับทิม

ทับทิม น้ำมันปาล์ม ทับทิม 1

49 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ผลิตจากกระบวนการที่มีมาตรฐาน ไม่มีสารเจือปน ทนความร้อนสูง

2

หยก

น้ำมันปาล์ม หยก

หยก น้ำมันปาล์ม หยก 1

56 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

รังสรรค์ได้ทั้งเมนูทอดและผัด ทนความร้อนได้ดี ไม่มีกลิ่นหืนกวนใจ

3

ดอกโป้ยเซียน

น้ำมันปาล์ม ดอกโป้ยเซียน

ดอกโป้ยเซียน น้ำมันปาล์ม ดอกโป้ยเซียน 1

52 บาท

ราคาปานกลาง

ลดไขมันอิ่มตัวลง 25% สารอาหารครบ เหมาะสำหรับผัดและทอด

4

มรกต

น้ำมันปาล์ม มรกต

มรกต น้ำมันปาล์ม มรกต 1

60 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

น้ำมันใส ปราศจากสีและกลิ่น ให้อาหารจานโปรดกรอบอร่อยยาวนาน

5

เกสร

น้ำมันปาล์ม เกสร

เกสร น้ำมันปาล์ม เกสร 1

50 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

อยู่คู่คนไทยมา 45 ปี ผลิตจากปาล์มคุณภาพเป็นน้ำมันปาล์มบริสุทธิ์

6

HAPPY

น้ำมันปาล์ม HAPPY

HAPPY น้ำมันปาล์ม HAPPY 1

49 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

น้ำมันปาล์มธรรมชาติ ทนความร้อนสูง มีคุณค่าทางโภชนาการ

7

โอลีน

น้ำมันปาล์ม โอลีน

โอลีน น้ำมันปาล์ม โอลีน 1

50 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

น้ำมันปาล์มคุณภาพมาตรฐาน กระบวนการผลิตรักษาสิ่งแวดล้อม

8

Emerald

น้ำมันปาล์ม สูตรนิวทริเบลนด์

Emerald น้ำมันปาล์ม สูตรนิวทริเบลนด์ 1

83 บาท

ราคาสูง

ผสมน้ำมันคาโนลา สูตรคนรักสุขภาพ ผัดได้ ทอดได้ไม่ทิ้งกลิ่น

9

ผึ้ง

น้ำมันปาล์ม ผึ้ง

ผึ้ง น้ำมันปาล์ม ผึ้ง 1

51 บาท

ราคาปานกลาง

สำหรับอาหารทอดและผัด น้ำมันไม่ดำ ช่วยให้อาหารกรอบนาน

10

ไฮซี

น้ำมันปาล์ม ไฮซี

ไฮซี น้ำมันปาล์ม ไฮซี 1

54 บาท

ราคาปานกลาง

อุดมด้วยคุณค่าจากวิตามินอีสูง ปลอดภัย ปราศจากคอเลสเตอรอล

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

ทับทิมน้ำมันปาล์ม ทับทิม

น้ำมันปาล์ม ทับทิม 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
49 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
49 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ผลิตจากกระบวนการที่มีมาตรฐาน ไม่มีสารเจือปน ทนความร้อนสูง

น้ำมันปาล์มทับทิม น้ำมันคุณภาพมาตรฐานที่ครองใจพ่อครัวแม่ครัวทุกยุคสมัย เพราะมีคุณค่าทางโภชนาการและสารอาหารจากธรรมชาติที่หลากหลาย รวมถึงปราศจากสารเจือปนและคอเลสเตอรอลอีกด้วย โดยสามารถประยุกต์กับการประกอบอาหารได้ทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภททอดหรือผัด นอกจากนี้ ยังสามารถทนความร้อนได้สูง อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ แถมใช้แล้วไม่ส่งกลิ่นในขณะประกอบอาหารรวมถึงไม่ทำให้อาหารเสียรสชาติอีกด้วย จากเสียงรีวิวของผู้ใช้จริงต่างเห็นด้วยว่าราคาถูก คุณภาพดี คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายมากค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

หยกน้ำมันปาล์ม หยก

ราคาอ้างอิง
56 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

รังสรรค์ได้ทั้งเมนูทอดและผัด ทนความร้อนได้ดี ไม่มีกลิ่นหืนกวนใจ

หากแม่ครัวท่านใดที่มักประกอบอาหารประเภททอดบ่อยครั้ง ขอแนะนำน้ำมันปาล์ม หยก ขวดนี้เลยค่ะ เนื่องจากสามารถทนความร้อนได้สูงและน้ำมันไม่เสียคุณภาพ อีกทั้งยังช่วยให้อาหารในทุกมื้อนั้นกรอบอร่อยและไม่อมน้ำมัน นอกจากนี้ยังสามารถใช้น้ำมันทอดซ้ำได้หลายครั้งโดยไม่มีกลิ่นหืนอีกด้วย เหมาะสมสำหรับการทอดและผัดเป็นอย่างยิ่ง ยิ่งไปกว่านั้นยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นวิตามินอี โอเมก้า 3, 6, 9, และแบต้าแคโรทีน ที่ช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นได้อีกด้วยค่ะ

No.3

ดอกโป้ยเซียนน้ำมันปาล์ม ดอกโป้ยเซียน

ราคาอ้างอิง
52 บาท
ราคาปานกลาง

ลดไขมันอิ่มตัวลง 25% สารอาหารครบ เหมาะสำหรับผัดและทอด

สำหรับใครที่เป็นสายรักสุขภาพน่าจะชอบน้ำมันปาล์มจากยี่ห้อดอกโป้ยเซียนขวดนี้ เนื่องจากเป็นสูตรเฉพาะที่ลดปริมาณไขมันอิ่มตัวลงมากถึง 25% อีกทั้งยังอุดมด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น วิตามินอี ที่ช่วยยับยั้งการเสื่อมสภาพของเซลล์ นอกจากนี้ ยังมีกรดโอเมก้า 3, 6 และ 9 ซึ่งออกฤทธิ์บำรุงระบบประสาทและสมอง รวมถึงต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญคือ ยังมีส่วนผสมของน้ำมันถั่วเหลืองและผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน จากความคิดเห็นของผู้ใช้จริงกล่าวว่าน้ำมันคุณภาพดี ราคาประหยัดค่ะ

No.4

มรกตน้ำมันปาล์ม มรกต

ราคาอ้างอิง
60 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

น้ำมันใส ปราศจากสีและกลิ่น ให้อาหารจานโปรดกรอบอร่อยยาวนาน

เชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักแบรนด์มรกต ซึ่งเป็นยี่ห้อของน้ำมันปาล์มคุณภาพที่อยู่คู่กับครัวไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยกรรมวิธีและกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันจากเครื่อง NIR จากประเทศเยอรมนี ทำให้น้ำมันทุกขวดนั้นสดใหม่และมีมาตรฐานเท่ากันทุกขวด อีกทั้งยังปราศจากไขมันทรานส์และไม่ทำให้อาหารนั้นเสียรสชาติ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินอีรวมถึงโอเมก้า 3, 6, 9 ที่จำเป็นต่อร่างกาย และที่สำคัญคือ ปราศจากกลิ่นหืนของน้ำมัน จึงเป็นอีกหนึ่งน้ำมันปาล์มคุณภาพที่แนะนำให้พ่อครัวแม่ครัวหยิบมาใช้เลยค่ะ 

No.5

เกสรน้ำมันปาล์ม เกสร

ราคาอ้างอิง
50 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

อยู่คู่คนไทยมา 45 ปี ผลิตจากปาล์มคุณภาพเป็นน้ำมันปาล์มบริสุทธิ์

น้ำมันปาล์มคุณภาพที่โดดเด่นในเรื่องมาตรฐานมาอย่างยาวนานถึง 45 ปี ด้วยการสกัดน้ำมันจากผลปาล์มแท้ 100% ทำให้น้ำมันปาล์มจากเกสร เป็นน้ำมันปาล์มบริสุทธิ์ที่มีคุณภาพ สามารถทอดและผัดอาหารได้นาน ไม่ส่งกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ในขณะที่ประกอบอาหารด้วยอุณหภูมิที่สูง นอกจากนี้ยังปราศจากไขมันทรานส์และคอเลสเตอรอลซึ่งเป็นอันตรายต่อร่างกาย อีกทั้งยังมีสารอาหารที่เป็นประโยชน์อย่างวิตามินอีอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งน้ำมันปาล์มที่ควรมีติดครัวไว้สักขวดค่ะ 

No.6

HAPPYน้ำมันปาล์ม HAPPY

น้ำมันปาล์ม HAPPY 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
49 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
49 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

น้ำมันปาล์มธรรมชาติ ทนความร้อนสูง มีคุณค่าทางโภชนาการ

มาต่อกันที่อีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้การทำอาหารของเรานั้นมีความสุขมากยิ่งขึ้นอย่างน้ำมันปาล์มจากยี่ห้อ HAPPY ด้วยสารอาหารที่ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นวิตามินอี, วิตามินเอ, โอเมก้า 3, 6, 9 และเบต้าแคโรทีน ซึ่งให้คุณค่าทางโภชนาการสูง นอกจากนี้ ยังผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งยังสามารถทนความร้อนได้สูงสุดถึง 230 องศา จึงสามารถนำมาประกอบอาหารที่ต้องใช้ระยะเวลานานทอดหรือผัดอาหารต่อเนื่องโดยไม่มีกลิ่นหืนและสารก่อมะเร็งอีกด้วยค่ะ 

No.7

โอลีนน้ำมันปาล์ม โอลีน

ราคาอ้างอิง
50 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

น้ำมันปาล์มคุณภาพมาตรฐาน กระบวนการผลิตรักษาสิ่งแวดล้อม

น้ำมันปาล์มคุณภาพจากโอลีนที่มีกระบวนการผลิตที่ปลอดภัย สะอาด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เนื่องจากขั้นตอนการผลิตมีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จำนวนน้อย แต่ยังคงคุณภาพรวมถึงมาตรฐานไว้ได้เป็นอย่างดี เหมาะสมสำหรับการประกอบอาหารประเภททอดและผัด สามารถทนความร้อนสูงได้เป็นระยะเวลานาน อีกทั้งยังไม่ส่งกลิ่นหืนในขณะที่ประกอบอาหารอีกด้วย ส่งผลให้อาหารทุกมื้อของเรานั้นคงสีและรสชาติ รวมถึงความอร่อยไว้ได้ดีเช่นเดิม จากเสียงรีวิวผู้ใช้จริงกล่าวว่าราคาไม่แพงและคุณภาพดีมากค่ะ

No.8

Emeraldน้ำมันปาล์ม สูตรนิวทริเบลนด์

ราคาอ้างอิง
83 บาท
ราคาสูง

ผสมน้ำมันคาโนลา สูตรคนรักสุขภาพ ผัดได้ ทอดได้ไม่ทิ้งกลิ่น

สำหรับพ่อครัวและแม่ครัวที่รักสุขภาพ แต่ต้องการประกอบอาหารประเภททอดและผัด ต้องไม่พลาดกับน้ำมันปาล์มสูตรผสมน้ำมันคาโนลายี่ห้อนี้เลยค่ะ ด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัย ปลอดภัย รวมถึงใส่ใจในทุกส่วนประกอบเพื่อคนรักสุขภาพ ทำให้น้ำมันปาล์มยี่ห้อนี้ได้รับสัญลักษณ์ 'อาหารรักษ์หัวใจ' เลยทีเดียว อีกทั้งยังประกอบไปด้วยสารอาหารที่ครบถ้วนที่จะขาดไปไม่ได้ ได้แก่ วิตามินอี และโอเมก้า 3, 6, 9 จึงช่วยให้อาหารทุกมื้อมีประโยชน์และมีรสชาติอร่อยอีกด้วยค่ะ 

No.9

ผึ้งน้ำมันปาล์ม ผึ้ง

ราคาอ้างอิง
51 บาท
ราคาปานกลาง

สำหรับอาหารทอดและผัด น้ำมันไม่ดำ ช่วยให้อาหารกรอบนาน

ความพิเศษของน้ำมันปาล์มขวดนี้อยู่ที่ความใสสะอาด ทำให้เวลาประกอบอาหารจึงไม่ดำง่าย อีกทั้งยังทอดและผัดอาหารได้เป็นระยะเวลานานรวมถึงไม่ทำให้อาหารอมน้ำมัน โดยเฉพาะอาหารประเภทที่ต้องอาศัยความกรอบอร่อย เช่น เกี๊ยว ปอเปี๊ยะ หรือลูกชิ้นทอด ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยให้อาหารนั้นกรอบนานและดูน่ารับประทานมากขึ้นอีกด้วย นอกจากความอร่อยแล้วน้ำมันยี่ห้อนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินอีและไขมันไม่อิ่มตัวซึ่งมีสรรพคุณที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ความเห็นของผู้ใช้จริงกล่าวว่าน้ำมันไม่มีกลิ่น ใช้ประกอบอาหารได้ดีค่ะ

No.10

ไฮซีน้ำมันปาล์ม ไฮซี

น้ำมันปาล์ม ไฮซี 1
อ้างอิง:bigc.co.th
ราคาอ้างอิง
54 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
54 บาท
ราคาปานกลาง

อุดมด้วยคุณค่าจากวิตามินอีสูง ปลอดภัย ปราศจากคอเลสเตอรอล

ใครที่กำลังกังวลเรื่องคอเลสเตอรอลที่อาจทำลายสุขภาพ เราขอแนะนำให้เลือกน้ำมันปาล์มไฮซีขวดนี้ ที่ผลิตจากปาล์มคุณภาพดีคัดเลือกเป็นพิเศษ และนำมาผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน กลั่นด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยให้ได้น้ำมันคุณภาพสีใส ปราศจากกลิ่นด้วยกระบวนการดับกลิ่นด้วยไอน้ำ จึงรักษาคุณภาพของน้ำมันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังอุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ โดยเฉพาะมีวิตามินอีสูง รวมถึงไม่มีคอเลสเตอรอล สามารถใช้ประกอบอาหารได้หลากหลายชนิด เหมาะสำหรับสายสุขภาพอย่างมากค่ะ

น้ำมันปาล์มมีคอเลสเตอรอลหรือไม่ ?

น้ำมันปาล์มมีคอเลสเตอรอลหรือไม่ ?

เนื่องจากเป็นน้ำมันที่ใช้ประกอบอาหารหลากหลายประเภท จึงทำให้บางคนอาจมีคำถามว่าน้ำมันปาล์มที่เราใช้กันอยู่ในครัวเรือนนั้นมีคอเลสเตอรอลหรือไม่ วันนี้เราก็มีคำตอบมาฝากกันค่ะ


น้ำมันปาล์มนั้นไม่มีคอเลสเตอรอล เพราะพืชไม่สามารถสร้างคอเลสเตอรอลได้ แต่เมื่อรับประทานเข้าสู่ร่างกายแล้ว ร่างกายจะนำไขมันอิ่มตัวไปสร้างเป็นคอเลสเตอรอลแทน และหากได้รับในปริมาณที่มากเกินไปก็อาจเข้าไปทำลายไขมันดีที่ช่วยขนส่งคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ไปที่ตับเพื่อนทำลาย ดังนั้น เราจึงแนะนำให้รับประทานในปริมาณที่ไม่มากเกินไปจะดีที่สุดค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

พ่อบ้านแม่บ้านคนไหนที่กำลังมองหาน้ำมันไว้ประกอบอาหาร ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันพืชธรรมดา หรือน้ำมันสำหรับสายรักสุขภาพ เช่น น้ำมันมะกอก น้ำมันรำข้าว หรือมองหาน้ำมันสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างน้ำมันคีโต รวมถึงใครที่ต้องการน้ำมันสำหรับเพิ่มรสชาติให้อาหารอร่อยกลมกล่อมยิ่งขึ้นอย่าง น้ำมันงาหรือน้ำมันคาโนลา วันนี้เราก็มีบทความดี ๆ เกี่ยวกับน้ำมันที่น่าสนใจมาฝากค่ะ รับรองว่าจะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน

บทส่งท้าย

เนื่องจากน้ำมันเป็นวัตถุดิบหลักในการรังสรรค์เมนูทอดและผัดให้อร่อยดังใจ ดังนั้น คุณควรใส่ใจข้อมูลโภชนาการและพิจารณาทุกส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ เพื่อค้นหาน้ำมันปาล์มที่ช่วยให้อาหารของเรานั้นมีรสชาติที่อร่อย และมอบสารอาหารที่มีประโยชน์ อย่างไรก็ตาม การบริโภคอาหารที่มีสัดส่วนของน้ำมันในปริมาณที่มากเกินไปอาจทำให้เป็นอันตรายต่อสุขภาพได้ เราจึงแนะนำให้ออกกำลังกายและทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ร่วมด้วย จึงจะดีที่สุดนะคะ

TOP 5 น้ำมันปาล์ม แนะนำ

อันดับที่ 1: ทับทิมน้ำมันปาล์ม ทับทิม

อันดับที่ 2: หยกน้ำมันปาล์ม หยก

อันดับที่ 3: ดอกโป้ยเซียนน้ำมันปาล์ม ดอกโป้ยเซียน

อันดับที่ 4: มรกตน้ำมันปาล์ม มรกต

อันดับที่ 5: เกสรน้ำมันปาล์ม เกสร

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. เครื่องปรุง, พริกแกง
  4. 10 อันดับ น้ำมันปาล์ม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ไม่มีไขมันทรานส์ และไขมันอิ่มตัว

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่