mybest
คลินิกความงาม

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. บริการ
  3. คลินิกความงาม
  4. ฉีดฟิลเลอร์จมูก ที่ไหนดี ปี 2024 จมูกโด่ง สวยแบบธรรมชาติ ด้วยทีมแพทย์ชื่อดัง
  • ฉีดฟิลเลอร์จมูก ที่ไหนดี ปี 2024 จมูกโด่ง สวยแบบธรรมชาติ ด้วยทีมแพทย์ชื่อดัง 1
  • ฉีดฟิลเลอร์จมูก ที่ไหนดี ปี 2024 จมูกโด่ง สวยแบบธรรมชาติ ด้วยทีมแพทย์ชื่อดัง 2
  • ฉีดฟิลเลอร์จมูก ที่ไหนดี ปี 2024 จมูกโด่ง สวยแบบธรรมชาติ ด้วยทีมแพทย์ชื่อดัง 3
  • ฉีดฟิลเลอร์จมูก ที่ไหนดี ปี 2024 จมูกโด่ง สวยแบบธรรมชาติ ด้วยทีมแพทย์ชื่อดัง 4
  • ฉีดฟิลเลอร์จมูก ที่ไหนดี ปี 2024 จมูกโด่ง สวยแบบธรรมชาติ ด้วยทีมแพทย์ชื่อดัง 5

ฉีดฟิลเลอร์จมูก ที่ไหนดี ปี 2024 จมูกโด่ง สวยแบบธรรมชาติ ด้วยทีมแพทย์ชื่อดัง

ไม่ว่าใครก็ต้องการมีจมูกที่โด่ง สวยได้รูปรับกับใบหน้ากันทั้งนั้น ดังนั้น การเสริมจมูกด้วยซิลิโคนจึงเป็นการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ อยู่เสมอ แต่ด้วยความที่ต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นหลังผ่าตัด การเสริมจมูกด้วยซิลิโคนอาจไม่ใช่วิธีที่ตอบโจทย์สำหรับทุกคนเสมอไป ดังนั้น "การฉีด Filler เสริมจมูก" จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้คุณจมูกโด่งขึ้นได้โดยไม่ต้องพักฟื้น


และเพื่อช่วยให้คุณได้คลินิกฉีด Filler เสริมจมูกที่ปลอดภัยและได้มาตรฐาน วันนี้ทีมงานมายเบสท์ได้ทำการรวบรวมคลินิกชั้นนำที่ขึ้นชื่อในด้านการฉีด Filler เสริมจมูกมาให้คุณเลือกถึง 10 แห่ง แต่ก่อนที่จะไปดูว่า มีคลินิกไหนบ้าง เราไปศึกษาวิธีการเลือกและข้อควรระวังในการเลือกคลินิกฉีด Filler เสริมจมูกกันก่อนเลยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 15/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกคลินิกฉีด Filler เสริมจมูก

Filler ที่นิยมนำมาฉีดเสริมจมูก คือ ฟิลเลอร์ชั่วคราวหรือที่เรียกกันว่า Hyaluronic Acid เป็นสารเติมเต็มที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ แม้จะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ แต่ด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่างอาจส่งผลให้เกิดผลข้างเคียงขึ้นได้ ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยควรพิจารณาเลือกคลินิกฉีด Filler เสริมจมูกด้วยปัจจัยดังต่อไปนี้

1

เลือกคลินิกที่มียี่ห้อ Filler เสริมจมูกให้เลือกหลากหลาย

ในปัจจุบัน มีฟิลเลอร์หลายยี่ห้อที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อรองรับวัตถุประสงค์ในการใช้งานที่แตกต่างกันไป ซึ่งแต่ละยี่ห้อยังถูกแบ่งออกเป็นหลาย ๆ รุ่น ที่ล้วนมีจุดเด่นและจุดด้อยที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาในการคงตัวของฟิลเลอร์ ค่าความแข็ง ความยืดหยุ่น รวมไปถึงเรตราคาที่ต่างกัน ดังนั้น เพื่อให้ได้ฟิลเลอร์ที่ตอบโจทย์ที่สุด เราขอแนะนำให้คุณเลือกคลินิกที่มี Filler เสริมจมูกให้เลือกหลายยี่ห้อจะดีที่สุดค่ะ 

ตรวจสอบยี่ห้อและรุ่น Filler ที่คลินิกใช้

ตรวจสอบยี่ห้อและรุ่น Filler ที่คลินิกใช้
อ้างอิง:vsquareconsult.com

Juvederm, Restylane, Perfectha, Neuramis และ Belotero ชื่อเหล่านี้ เป็นชื่อยี่ห้อ Filler ที่ผ่านการรับรองจาก อย. แล้วว่า เป็นฟิลเลอร์ที่ปลอดภัย เป็นฟิลเลอร์ที่หลาย ๆ คลินิกเลือกใช้ในการนำมาฉีด แต่ด้วยความที่ฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อแต่ละรุ่นถูกผลิตขึ้นมาเพื่อฉีดกับสภาพผิวและบริเวรที่แตกต่างกัน ดังนั้น จึงไม่สามารถสรุปได้แน่ชัดว่า ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนหรือรุ่นอะไรดีที่สุด 


ดังนั้น ก่อนทำการเลือกคลินิก แนะนำให้คุณหาข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติของฟิลเลอร์ไว้ก่อนเลยว่า ฟิลเลอร์ที่เหมาะต่อการนำมาเสริมจมูกนั้นควรเป็นยี่ห้อไหนและรุ่นอะไร เพื่อช่วยประกอบการตัดสินใจในการเลือกคลินิกในข้างต้น และเมื่อเลือกคลินิกได้แล้ว แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะทำการประเมินใบหน้าและให้คำแนะนำในการเลือกฟิลเลอร์เป็นลำดับต่อไปค่ะ 

ตรวจสอบว่าเป็น Filler ที่ได้มาตรฐานเพื่อความปลอดภัย

ตรวจสอบว่าเป็น Filler ที่ได้มาตรฐานเพื่อความปลอดภัย

เชื่อว่า หลายคนน่าจะเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับอันตรายจากการฉีดฟิลเลอร์ปลอมกันมาพอสมควร เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นฟิลเลอร์ปลอมแล้ว ไม่ว่าจะเป็นซิลิโคนเหลว ไบไอพลาสติก พาราฟินหรือสารใดก็ตาม แน่นอนว่า เมื่อฉีดเข้าสู่ร่างกายแล้วสารเหล่านี้ไม่สามารถย่อยสบายได้เองเหมือนฟิลเลอร์แท้ เมื่อนานวันเข้าฟิลเลอร์ปลอมจะจับตัวเป็นก้อนแข็งและอาจทำให้เสียโฉมได้นที่สุดดังนั้น เพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้น เรามาดูกันเลยค่ะว่า จะสังเกตอย่างไรว่าฟิลเลอร์ที่จะนำมาฉีดนั้นเป็นของแท้หรือไม่ ?


  • เลขทะเบียน อย. และฉลากภาษาไทย เพราะฟิลเลอร์แท้ชนิด Hyaluronic Acid เท่านั้นที่ได้รับการรับรองจาก อย. โดยสามารถนำเลขทะเบียน อย. ไปตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ของกระทรวงสาธารณสุขได้เลยค่ะ
  •  Lot การผลิต เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบได้ง่ายยิ่งขึ้น คุณสามารถโทรไปสอบถามกับบริษัทนำเข้าฟิลเลอร์ได้โดยตรง แล้วแจ้ง Lot no. ที่ระบุไว้ข้างกล่องฟิลเลอร์ เพียงเท่านี้คุณก็จะทราบแล้วว่าฟิลเลอร์ที่จะนำมาฉีดนั้นเป็นของแท้หรือไม่ นอกจากนี้ อย่าลืมสังเกต Lot การผลิตที่ระบุไว้ที่กล่อง สติ๊กเกอร์และเข็มว่า ตรงกันหรือไม่ด้วยนะคะ
  • บรรจุฟิลเลอร์ครบ 2 เข็ม ปกติแล้วใน 1 กล่องจะประกอบไปด้วยฟิลเลอร์ 2 เข็ม เพื่อความปลอดภัย ควรสังเกตด้วยว่ากล่องถูกปิดผนึกมาอย่างดีและต้องไม่มีการเปิดใช้งานมาก่อนนะคะ
2

เลือกคลินิกฉีด Filler เสริมจมูก ที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์โดยตรง

เลือกคลินิกฉีด Filler เสริมจมูก ที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์โดยตรง

นอกจากยี่ห้อและคุณภาพของฟิลเลอร์แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม คือ การเลือกคลินิกที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า ที่มีประสบการณ์ด้านการฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูกโดยตรง เนื่องจากคุณหมอจะต้องฉีดฟิลเลอร์ลงไปที่บริเวณสันจมูก ซึ่งเป็นจุดที่อยู่ใกล้กับเส้นเลือด Dorsal nasal artery ที่เชื่อมต่อกับลูกตา หากแพทย์ที่ทำการฉีดฟิลเลอร์ ไม่มีความชำนาญมากพอ อาจฉีดฟิลเลอร์โดนเส้นเลือกนี้เข้าและส่งผลให้ตาบอดได้ค่ะ


อย่างไรก็ตาม ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาพบผู้ที่ตาบอดจากการฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูกในไทยจำนวน 8 ราย ซึ่งในปัจจุบัน แม้ว่าจะมีการฉีดฟิลเลอร์โดยเส้นเลือดดังกล่าวอยู่บ้าง แต่ด้วยนวัตกรรมและเทคนิคการรักษาที่ทันสมัยขึ้น ทำให้รักษาได้ทันท่วงทีและไม่มีเคสตาบอดตามมาค่ะ

3

ค้นหารีวิวจากผู้ใช้บริการจริงจากคลินิกฉีด Filler เสริมจมูก

ค้นหารีวิวจากผู้ใช้บริการจริงจากคลินิกฉีด Filler เสริมจมูก

หลังจากที่เราได้รู้ปัจจัยในการเลือกคลินิกที่ปลอดภัยกันไปแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม คือ ความสวยงาม และเพื่อให้คุณได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจที่สุด ขอแนะนำให้คุณเลือกคลินิกที่มีรีวิวจากผู้ฉีดจริง โดยสามารถดูรีวิวได้จากเว็บไซต์คลินิก ยูทูปและช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ มากมายที่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อนำมาในการประกอบการตัดสินใจค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 คลินิกฉีดฟิลเลอร์จมูก ที่ไหนดี จมูกโด่ง สวยแบบธรรมชาติ ด้วยทีมแพทย์ชื่อดัง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกคน หลังจากที่ทราบวิธีการเลือกคลินิกกันไปแล้ว ในที่สุดมาก็ถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยแล้วค่ะ กับ 10 คลินิกฉีด Filler เสริมจมูก เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันเลยค่ะว่า จะมีคลินิกเสริมความงามไหนบ้างที่เราคัดสรรมาให้คุณ
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน

V Square Clinic

โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก

V Square Clinic โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก 1

13,000 บาท

ราคาปานกลาง

แหล่งรวมผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า รีวิวมากที่สุดในไทย

Roselin Wellness Center

Roselin Wellness Center

Roselin Wellness Center Roselin Wellness Center 1

12,000 บาท

ราคาต่ำ

ปรับรูปหน้าเสริมดวง ใช้เทคนิคเฉพาะโดยผู้เชี่ยวชาญด้านฟิลเลอร์

Gangnam

โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก

Gangnam โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก 1

13,000 บาท

ราคาปานกลาง

คลินิกเสริมความงามได้มาตรฐานเกาหลีที่เหล่าดาราไว้วางใจ

Doctor Tony Medical Center

โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก

Doctor Tony Medical Center โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก 1

15,000 บาท

ราคาปานกลาง

การันตีคุณภาพด้วยรีวิวจากอินฟลูเอนเซอร์และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง

Hertitude Clinic

โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก

Hertitude Clinic โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก 1

25,000 บาท

ราคาปานกลาง

ใส่ใจในด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้บริการ

Yoskarn

โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก

Yoskarn โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก 1

นำทีมโดยนายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า ใช้นวัตกรรมใหม่

Jairuk Clinic

โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก

Jairuk Clinic โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก 1

12,000 บาท

ราคาต่ำ

มีฟิลเลอร์หลายยี่ห้อ ใช้การวิเคราะห์ใบหน้า ติดตามเคสหลังฉีด

Anjali Clinic

Filler

Anjali Clinic Filler 1

12,000 บาท

ราคาต่ำ

คลินิกที่ใคร ๆ ก็ให้ความไว้วางใจ ได้รับรางวัลการันตี 4 ปีซ้อน

Apex Medical Center

โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก

Apex Medical Center โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก 1

ให้บริการมากว่า 20 ปี มีหลายสาขาทั่วประเทศ ใช้ฟิลเลอร์ยี่ห้อดัง

Yasashii Japan

โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก

Yasashii Japan โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก 1

16,000 บาท

ราคาปานกลาง

ให้บริการฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูกด้วยเครื่องมือที่มีความแม่นยำสูง

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

V Square Clinicโปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก

โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก 1
อ้างอิง:vsquareclinic.com
ราคาอ้างอิง
13,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
13,000 บาท
ราคาปานกลาง

แหล่งรวมผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า รีวิวมากที่สุดในไทย

คลินิกแห่งนี้นำทีมโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผู้มากด้วยประสบการณ์ถึง 22 ท่าน โดยแต่ละท่านต่างมีประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 5 - 10 ปี ทำให้ที่นี่เป็นคลินิกเสริมความงามที่ขึ้นชื่อในเรื่องการปรับรูปหน้า ไม่ว่าจะเป็นการร้อยไหม โบท็อกซ์ เมโส Hifu CoolSculpting ไปจนถึงการฉีดฟิลเลอร์ตามจุดต่าง ๆ บนใบหน้าหรือแม้แต่จุดที่ฉีดยากที่สุดอย่างจมูก โดยมีเทคนิคพิเศษที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางคลินิก ที่จะช่วยให้คุณมีจมูกโด่งสวยอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังเลือกใช้ฟิลเลอร์แบรนด์ดังนำเข้าจากต่างประเทศหลายยี่ห้อ มั่นใจได้เลยว่า คุณจะได้รับการบริการที่ปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่สวยงามแน่นอนค่ะ 

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

Roselin Wellness CenterRoselin Wellness Center

Roselin Wellness Center 1
อ้างอิง:rwcclinic.com
ราคาอ้างอิง
12,000 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
12,000 บาท
ราคาต่ำ

ปรับรูปหน้าเสริมดวง ใช้เทคนิคเฉพาะโดยผู้เชี่ยวชาญด้านฟิลเลอร์

ใครที่กำลังมองหาคลินิกเสริมความงามที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน แถมยังคับคั่งไปด้วยเหล่าแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์โดยเฉพาะ ขอแนะนำคลินิก Roselin Wellness Center เลยค่ะ เพราะที่นี่นำทีมโดยคุณหมอขนม Restylane Trainer แพทย์ผู้สอนฉีดฟิลเลอร์ประจำแบรนด์ Restylane แถมยังมีจุดเด่นตรงที่การใช้เทคนิค 3 - Dimension Lifting ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของทางคลินิกในการฉีดฟิลเลอร์ ควบคู่ไปกับการออกแบบและปรับรูปหน้าให้สวยงามตามหลักโหงวเฮ้งอีกด้วย ทั้งสวยและดวงดีขนาดนี้ สายมูเตลูห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ

Gangnamโปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก

โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก 1
อ้างอิง:gangnamclinicth.net
ราคาอ้างอิง
13,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
13,000 บาท
ราคาปานกลาง

คลินิกเสริมความงามได้มาตรฐานเกาหลีที่เหล่าดาราไว้วางใจ

หากคุณกำลังมองหาคลินิกเสริมความงามที่จะช่วยให้คุณมีจมูกที่สวยได้รูปโดยไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีเลยค่ะ เพราะ Gangnam Clinic แห่งนี้ได้รวมนวัตกรรมที่ดีที่สุดมาไว้ให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือทางการแพทย์ เทคนิคในการฉีดฟิลเลอร์ ไปจนถึงฟิลเลอร์นำเข้าจากสวีเดนและอเมริกาที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน อย. ซึ่งทั้งหมดที่คลินิกคัดสรรมานี้ ล้วนมาในราคาที่สมเหตุสมผล และเพื่อผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ คุณหมอจะทำการประเมินโครงหน้าอย่างละเอียดและแนะนำฟิลเลอร์รุ่นที่เหมาะกับความต้องการของคุณให้มากที่สุดค่ะ

Doctor Tony Medical Centerโปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก

โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก 1
อ้างอิง:doctortonyclinic.com
ราคาอ้างอิง
15,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
15,000 บาท
ราคาปานกลาง

การันตีคุณภาพด้วยรีวิวจากอินฟลูเอนเซอร์และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง

เป็นคลินิกเสริมความงามที่ให้ความสำคัญในด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการรักษาที่สุดอีกแห่งหนึ่ง สำหรับใครที่กังวลในเรื่องการฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูกว่า จะเป็นอันตรายหรือไม่ หมดห่วงได้เลยค่ะ เพราะคุณจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากพนักงานและแพทย์ผู้มากด้วยประสบการณ์ คุณหมอวรพล สุขีวัฒนา อาจารย์แพทย์ผู้สอนฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ประจำบริษัท Allergan บริษัทแม่ที่ผลิตฟิลเลอร์และโบท็อกยี่ห้อ Juvederm ซึ่งเป็นยี่ห้อที่ได้รับการยอมรับทั้งในไทยและต่างประเทศว่า ปลอดภัยและให้ผลลัพธ์ที่สวยงาม

Hertitude Clinicโปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก

โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก 1
อ้างอิง:hertitude.com
ราคาอ้างอิง
25,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
25,000 บาท
ราคาปานกลาง

ใส่ใจในด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้บริการ

สำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและบริการสุด Exclusive คงไม่มีคลินิกไหนที่จะเหมาะไปกว่า Hertitude Clinic คลินิกเสริมความงามที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นนำและฟิลเลอร์แบรนด์ดังที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาจากสหรัฐอเมริกา (US FDA) และไทย (Thai FDA) อย่างยี่ห้อ Juvederm ด้วยความที่คลินิกนี้ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้ใช้บริการเป็นพิเศษ ทำให้คนดังและเซเลบริตี้หลายคนไว้วางใจให้ Hertitude Clinic ดูแลความงามมาอย่างยาวนาน

นำทีมโดยนายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า ใช้นวัตกรรมใหม่

เมื่อพูดถึงการฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูกแล้วจะขาด Yoskarn คลินิกไปไม่ได้เลยค่ะ เพราะที่นี่นำทีมโดย ศ.นพ.สมยศ คุณจักร นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งประเทศไทยผู้มากด้วยประสบการณ์ ทำให้คลินิกแห่งนี้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ที่ใคร ๆ ต่างก็ให้ความไว้วางใจ และถึงแม้ว่าคลินิกแห่งนี้จะเปิดมานานกว่า 40 ปี แต่ก็ไม่เคยหยุดพัฒนาและสรรหานวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้อยู่เสมอ ดังนั้น มั่นใจได้เลยค่ะว่า คุณจะได้รับการบริการและผลลัพธ์ที่น่าประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

Jairuk Clinicโปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก

โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก 1
อ้างอิง:jairukclinic.com
ราคาอ้างอิง
12,000 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
12,000 บาท
ราคาต่ำ

มีฟิลเลอร์หลายยี่ห้อ ใช้การวิเคราะห์ใบหน้า ติดตามเคสหลังฉีด

Jairuk Clinic นับว่าเป็นคลินิกเสริมความงามที่สาว ๆ นิยมมาใช้บริการฉีดฟิลเลอร์มากที่สุดอีกหนึ่งแห่ง เพราะที่นี่มีฟิลเลอร์หลายยี่ห้อที่ตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ โดยฟิลเลอร์ที่นำมาใช้แต่ละยี่ห้อล้วนเป็นฟิลเลอร์แท้มีคุณภาพที่สามารถตรวจสอบได้ และสิ่งที่ทำให้หลาย ๆ คนมั่นใจเลือกฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูกกับคลินิกนี้ เพราะคุณหมอใส่ในในทุกกระบวนการของการฉีด ตั้งแต่วิเคราะห์ใบหน้า การฉีดไปจนถึงการติดตามเคสหลังฉีด นอกจากนี้ คนไข้จะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากอาจารย์หมอผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์โดยเฉพาะอีกด้วยนะคะ

Anjali ClinicFiller

Filler 1
อ้างอิง:anjaliclinic.com
ราคาอ้างอิง
12,000 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
12,000 บาท
ราคาต่ำ

คลินิกที่ใคร ๆ ก็ให้ความไว้วางใจ ได้รับรางวัลการันตี 4 ปีซ้อน

Anjali Clinic เป็นคลินิกที่รวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า แพทย์แต่ละท่านล้วนที่มีประสบการณ์ในการฉีดฟิลเลอร์มานานกว่า 10 ปี มีการนำศาสตร์และศิลป์มาประยุกต์ใช้ในการฉีดฟิลเลอร์ ทำให้คนไข้ได้มีจมูกที่สวยได้รูปรับกับใบหน้า นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการจมูกโด่งอย่างเป็นธรรมชาติ ยิ่งไปกว่านั้น ที่นี่ยังได้รับรางวัลมากมาย ได้แก่ รางวัล Trusted Clinic รางวัล Top Clinic ที่เป็นรางวัลการันตีถึงคุณภาพและยอดผู้ใช้บริการฉีดฟิลเลอร์มากที่สุดติดต่อกันถึง 4 ปี

ให้บริการมากว่า 20 ปี มีหลายสาขาทั่วประเทศ ใช้ฟิลเลอร์ยี่ห้อดัง

สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกเสริมความงามแบบครบวงจรที่ให้บริการครบจบในที่เดียว ขอแนะนำ Apex Medical Center แห่งนี้เลยค่ะ เพราะที่นี่ได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้นำด้านความงาม ที่มีการรวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันทันสมัยมาไว้ด้วยกันมากที่สุดอีกแห่งหนึ่ง และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้ ที่นี่จึงเลือกใช้ฟิลเลอร์ยี่ห้อดังที่ได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับทั่วโลกอย่างยี่ห้อ Juvederm มาใช้ในการฉีด ด้วยประสบการณ์ 26 ปี ที่เปิดคลินิกมา ทำให้มั่นใจได้ว่า คุณจะได้รับการฉีดฟิลเลอร์ที่ปลอดภัยและมีจมูกที่โด่งสวยอย่างแน่นอนค่ะ

Yasashii Japanโปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก

โปรแกรมฉีด Filler เสริมจมูก 1
อ้างอิง:yasashiijapan.com
ราคาอ้างอิง
16,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
16,000 บาท
ราคาปานกลาง

ให้บริการฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูกด้วยเครื่องมือที่มีความแม่นยำสูง

สำหรับจุดเด่นของ Yasashii Japan คือ การใช้ Filler Injection Pen มาเป็นเครื่องมือในการฉีดฟิลเลอร์ เครื่องมือนี้จะช่วงให้คุณหมอสามารถควบคุมปริมาณและทิศทางการไหลของฟิลเลอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยความเจ็บจากการฉีดได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีบริการศัลยกรรม ดูแลผิวและรูปร่างด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากประเทศญี่ปุ่นมาใช้ในการรักษาอีกด้วย นับว่าเป็นคลินิกเสริมความงามแบบครบวงจรอีกแห่งเลยก็ว่าได้

บทส่งท้าย

ในที่สุดเราก็เดินทางมาถึงบทส่งท้ายกันแล้ว อย่างที่เราทราบกันดีว่า ถึงแม้ฟิลเลอร์แท้จะเป็นสารเติมเต็มที่สกัดจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดอันตรายและสามารถสลายเอง 100 % แต่การฉีดสารทุกชนิดเข้าไปในร่างกายล้วนมีความเสี่ยง ดังนั้น ก่อนทำการเลือกคลินิกฉีด Filler เสริมจมูก อย่าลืมนำวิธีการเลือกคลินิกและข้อควรระวังที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ไปใช้ประกอบการตัดสินใจ ก่อนจากกันไปในวันนี้ เพื่อความปลอดภัย ขอแนะนำให้คุณศึกษาขั้นตอนการเตรียมความพร้อมก่อนและหลังเข้ารับการฉีดฟิลเลอร์ด้วยนะคะ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. บริการ
  3. คลินิกความงาม
  4. ฉีดฟิลเลอร์จมูก ที่ไหนดี ปี 2024 จมูกโด่ง สวยแบบธรรมชาติ ด้วยทีมแพทย์ชื่อดัง

ค้นหาตามหมวดหมู่