mybest
ทาร์ตไข่

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. ขนม, ของทานเล่น
  4. 10 ทาร์ตไข่ ร้านไหนอร่อย ปี 2024 รวมเจ้าดัง พร้อมสูตรทาร์ตไข่โฮมเมด
  • 10 ทาร์ตไข่ ร้านไหนอร่อย ปี 2024 รวมเจ้าดัง พร้อมสูตรทาร์ตไข่โฮมเมด 1
  • 10 ทาร์ตไข่ ร้านไหนอร่อย ปี 2024 รวมเจ้าดัง พร้อมสูตรทาร์ตไข่โฮมเมด 2
  • 10 ทาร์ตไข่ ร้านไหนอร่อย ปี 2024 รวมเจ้าดัง พร้อมสูตรทาร์ตไข่โฮมเมด 3
  • 10 ทาร์ตไข่ ร้านไหนอร่อย ปี 2024 รวมเจ้าดัง พร้อมสูตรทาร์ตไข่โฮมเมด 4
  • 10 ทาร์ตไข่ ร้านไหนอร่อย ปี 2024 รวมเจ้าดัง พร้อมสูตรทาร์ตไข่โฮมเมด 5

10 ทาร์ตไข่ ร้านไหนอร่อย ปี 2024 รวมเจ้าดัง พร้อมสูตรทาร์ตไข่โฮมเมด

ทาร์ตไข่ เป็นขนมหวานที่มีที่มาจากโปรตุเกส ซึ่งต่อมาก็แพร่หลายในแถบเอเชีย และกลายเป็นเป็นขนมจานโปรดของหลายคน ด้วยรสชาติหวานหอมจากคัสตาร์ดไข่เนื้อนุ่ม ผสมผสานกับแป้งทาร์ตกรอบ ๆ ได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีรสชาติหวานละมุน ขนาดพอดีคำ ทานง่าย จึงเหมาะจะรับประทานคู่กับชาหรือกาแฟเพื่อเติมพลังในยามสายหรือยามบ่ายได้เป็นอย่างดี 

ปัจจุบันมีร้านค้าหลายร้านที่จัดจำหน่ายทาร์ตไข่ ขนมชนิดนี้แม้ว่าดูเผิน ๆ แล้วจะหน้าตาคล้ายกัน แต่ก็มีสูตรและความอร่อยเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไปในแต่ละเจ้า ดังนั้น ในบทความนี้เราจะมาแชร์วิธีการเลือกทาร์ตไข่ให้อร่อยถูกใจ พร้อมแนะนำ 10 อันดับทาร์ตไข่ที่มีวางจำหน่ายทางออนไลน์ นอกจากนี้ เรายังมีสูตรทาร์ตไข่โฮมเมดแบบง่าย ๆ มาฝากทุกคนกันด้วยครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 03/07/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ประวัติทาร์ตไข่

ประวัติทาร์ตไข่

ทาร์ตไข่ มีความเชื่อว่าเกิดขึ้นเมื่อ 200 - 300 กว่าปีก่อน หรือในช่วงก่อนคริสตวรรษที่ 18 โดยแม่ชีแห่งอารามเจโรนิมอส ในประเทศโปรตุเกส เป็นผู้คิดค้นขึ้นมา ซึ่งในสมัยก่อนจะนำไข่ขาวมาใช้ในการทำเสื้อผ้าให้แข็งอยู่ทรง ทำให้ต้องทิ้งไข่แดงเป็นจำนวนมาก ทางแม่ชีจึงได้นำไข่แดงที่เหลือมาทำให้เกิดประโยชน์ จนได้กลายเป็น "ปาสเตส เดอ นาตา" หรือที่เรียกว่า "ทาร์ตไข่" ในปัจจุบัน


ในปี ค.ศ.1820 เกิดการปฏิวัติแบบเสรีนิยม ทำให้รัฐบาลหยุดการจ่ายเงินให้กับวัดต่าง ๆ ทำให้วัดเจโรนิมอส เริ่มนำทาร์ตไข่ออกมาขายเพื่อนำรายได้มาบำรุงวัด ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทาร์ตไข่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายมากขึ้น ทั้งในกลุ่มนักท่องเที่ยวและชาวเมืองต่าง ๆ อีกทั้งยังได้มีชื่อเสียงอย่างมาก จนไปถึงฮ่องกงและมาเก๊า จนเกิดสูตรต้นตำรับแบบใหม่ ๆ ขึ้นมา

วิธีการเลือกทาร์ตไข่

ทาร์ตไข่นั้นเป็นเมนูของหวานที่ได้รับความนิยมพอสมควร และดูเผิน ๆ แล้วอาจจะไม่มีความแตกต่างกันเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม บางร้านได้พัฒนาสูตรทาร์ตไข่จนแตกต่างไปจากรสวานิลลาที่เป็นรสชาติดั้งเดิมอยู่พอสมควร ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่า ในการเลือกซื้อทาร์ตไข่นั้น มีหลักเกณฑ์และวิธีการอย่างไรบ้าง

1

เลือกทาร์ตไข่จากไส้ที่ชอบ

เลือกทาร์ตไข่จากไส้ที่ชอบ

ทาร์ตไข่ หรือที่เรียกอีกชื่อว่า ทาร์ตสังขยาไข่ เป็นขนมอบชนิดหนึ่งที่มีที่มาจากโปรตุเกส และต่อมาก็แพร่หลายในประเทศแถบเอเชีย โดยเฉพาะในแถบฮ่องกงและมาเก๊า ซึ่งขนมชนิดนี้มีส่วนประกอบหลัก ๆ 2 ส่วนด้วยกัน ได้แก่ ตัวแป้งทาร์ตและคัสตาร์ดไข่ที่นิยมปรุงด้วยกลิ่นวานิลลาหอม ๆ แต่ในปัจจุบัน บางร้านได้พัฒนาสูตรทาร์ตไข่จนมีรสชาติให้เลือกมากมาย ทั้งรสช็อกโกแลต ชาเขียว และกาแฟ คุณจึงสามารถเลือกไส้คัสตาร์ดได้ตามรสชาติที่ชื่นชอบเลยครับ

2

เลือกทาร์ตไข่จากร้านที่ใช้วัตถุดิบมีคุณภาพ

เลือกทาร์ตไข่จากร้านที่ใช้วัตถุดิบมีคุณภาพ

อาหารทุกชนิดคือสิ่งที่เราบริโภคเข้าไปในร่างกาย ดังนั้น การเลือกวัตถุดิบที่ดีและมีคุณภาพในการปรุงอาหารจึงเป็นสิ่งสำคัญ ทาร์ตไข่นั้นแม้จะทำง่าย แต่ก็ควรใส่ใจในเรื่องส่วนผสม แป้งที่ใช้ทำแป้งทาร์ตไม่ควรมีสิ่งเจือปน ส่วนตัวคัสตาร์ดเองก็ควรจะเลือกใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะไข่ไก่อันเป็นส่วนผสมหลัก เราจึงควรเลือกซื้อทาร์ตไข่จากร้านที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพ เพื่อให้ได้ทั้งความอร่อยและสุขภาพที่ดีด้วยครับ

3

หากไม่มั่นใจให้เลือกทาร์ตไข่จากแบรนด์ดัง

การเลือกรับประทานทาร์ตไข่ ซึ่งมีหลากหลายแบรนด์ อาจทำให้ตัดสินใจถูก ขอแนะนำแบรนด์ที่มีชื่อเสียง เพราะมีการการันตีคุณภาพและความอร่อย รวมถึงความสะอาดและปลอดภัยด้วย ดังนั้นการเลือกรับประทานจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงจึงเป็นทางเลือกที่ดีครับ

ทาร์ตไข่ KFC

ทาร์ตไข่ KFC
อ้างอิง:kfc.co.th

ทาร์ตไข่ที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกเพศทุกวัย มีความอร่อยเข้มข้น กรอบนอกนุ่มใน มีกลิ่นหอม ไส้เนียนนุ่ม และรสชาติหวานกลมกล่อม โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นนิยมรับประทานกันอย่างมาก ทั้งมีราคาที่เข้าถึงง่ายและยังมีประสิทธิภาพคุ้มค่าเกินราคา สามารถรับประทานง่ายโดยไม่เลอะมืออีกด้วยครับ

ทาร์ตไข่ Kanom

ทาร์ตไข่ Kanom
อ้างอิง:kanom-cafe.com

Kanom แบรนด์เบเกอรีที่มีชื่อเสียง มีขนมมากมายให้เลือกรับประทาน โดยเฉพาะทาร์ตไข่ อบสดใหม่ทุกวัน ทำให้ทาร์ตไข่มีความเข้มข้น แป้งพายกรุบกรอบ เป็นสูตรของทางมาเก๊า กลิ่นหอมหน้าไหม้คาราเมล ใช้วัตถุดิบสดใหม่และมีคุณภาพดี มีทาร์ตไข่ให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ ทาร์ตไข่แดง ทาร์ตไข่ขาว มินิทาร์ตไข่แดง และมินิทาร์ตไข่ขาว

ทาร์ตไข่ Bake Cheese Tart

ทาร์ตไข่ Bake Cheese Tart
อ้างอิง:th.cheesetart.com

Bake Cheese Tart แบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องของทาร์ตไข่ มีความละมุน กรุบกรอบ และรสชาติที่เข้มข้นมาก ใช้วัตถุดิบระดับพรีเมียม พิถีพิถันในกระบวนการผลิตเป็นอย่างดี ทั้งนี้ทาร์ตไข่มีรสชาติให้เลือกมากกว่า 10 รสชาติ เช่น ทาร์ไข่ชีส ทาร์ตไข่ทุเรียน ทาร์ตไข่มัทฉะถั่วแดง ทาร์ตไข่ชานมไข่มุก และทาร์ตไข่นูเทลล่า เป็นต้น

4

เลือกทาร์ตไข่สูตรคีโต สำหรับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนัก

เลือกทาร์ตไข่สูตรคีโต สำหรับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนัก

เทรนด์การดูแลสุขภาพเป็นอะไรที่ไม่มีวันเก่า สำหรับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนัก อาหารสูตรที่เหมาะที่สุดก็คืออาหารคีโต คำว่า "คีโต" นั้น ย่อมาจากคำว่า "คีโตเจนิก" หมายถึง การกินอาหารที่เน้นไขมันและโปรตีนเป็นหลัก ลดคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาล เพื่อให้ร่างกายดึงพลังงานจากไขมันที่เรากินเข้าไปมาเผาผลาญเป็นพลังงาน ก่อให้เกิดสภาวะการเผาผลาญที่เรียกว่า คีโตสิส นั่นเอง ซึ่งวิธีนี้จะช่วยลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ


สำหรับของหวานอย่างทาร์ตไข่เองก็มีสูตรคีโตเช่นกัน โดยทางผู้ผลิตอาจจะใช้แป้งคีโตที่ทำมาจากอัลมอนด์แทนแป้งเบเกอรี่ทั่วไปที่ทำจากข้าว ดังนั้น หากใครที่กำลังควบคุมน้ำหนักแต่ก็ยังอยากทานทาร์ตไข่อร่อย ๆ ทางเราขอแนะนำให้เลือกซื้อทาร์ตไข่แบบคีโตครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ทาร์ตไข่ ร้านไหนอร่อย รวมเจ้าดัง พร้อมสูตรทาร์ตไข่โฮมเมด

ในปัจจุบันมีร้านเบเกอรี่มากมายที่มีทาร์ตไข่วางขายทั้งร้านค้าทั่วไปและช่องทางออนไลน์ สำหรับ 10 อันดับทาร์ตไข่อร่อย ๆ ที่เราคัดสรรมาให้นั้นจะมีเจ้าไหนบ้าง มาดูกันเลยครับ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Kanom

ทาร์ตไข่ ทาร์ตไข่ขาว

Kanom ทาร์ตไข่ ทาร์ตไข่ขาว 1

60 บาท

ราคาปานกลาง

ออกแบบทาร์ตอย่างปราณีต แป้งทาร์ตเรียงสวย ไส้เนียนนุ่ม

2

KFC

ทาร์ตไข่ สูตรต้นตำรับ

KFC ทาร์ตไข่ สูตรต้นตำรับ 1

25 บาท

ราคาปานกลาง

เมนูของหวานที่ได้รับความนิยมของ KFC หอม อร่อย เนื้อเนียนนุ่ม

3

Bake by Me

ทาร์ตไข่มินิ

Bake by Me ทาร์ตไข่มินิ 1

10 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อคัสตาร์ดละมุนลิ้น หวานกำลังดี กับทาร์ตไข่มินิของ Bake by Me

4

My Bakery By Kornkanok

ทาร์ตไข่ สูตรหวานน้อย

My Bakery By Kornkanok ทาร์ตไข่ สูตรหวานน้อย 1

100 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

แม้ว่าจะเป็นสูตรหวานน้อย แต่รสชาติกลมกล่อม ถูกใจคนทุกวัย

5

By Krapom

ทาร์ตไข่สูตรคีโต

By Krapom ทาร์ตไข่สูตรคีโต 1

17 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ทาร์ตไข่คีโตสำหรับคนรักสุขภาพ รสชาติอร่อย มีให้เลือก 5 รส

6

Goodday Bakery Homemade

ทาร์ตไข่ โฮมเมด

Goodday Bakery Homemade  ทาร์ตไข่ โฮมเมด 1

10 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ทำสดใหม่ทุกวัน สัมผัสได้ถึงความหวานนุ่มทุกครั้งที่รับประทาน

7

Bake Cheese Tart

ทาร์ตไข่ Original

Bake Cheese Tart ทาร์ตไข่ Original 1

450 บาท

ราคาสูง

รสชาติต้นตำรับจากทางฮอกไกโด มีการผลิตอย่างพิถีพิถันทุกครั้ง

8

Meta Bake

ทาร์ตไข่ มินิ

Meta Bake ทาร์ตไข่ มินิ 1

10 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ทาร์ตไข่ราคาประหยัด ที่สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย

9

Kwanpassaya

ทาร์ตไข่ หน้าวาว

Kwanpassaya ทาร์ตไข่ หน้าวาว 1

145 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีสไตล์การทำแบบโฮมเมด หอมกรุ่น เหมือนกับทำทานเองที่บ้าน

10

ตลาดคุณยายหงอก

ทาร์ตไข่

ตลาดคุณยายหงอก ทาร์ตไข่ 1

175 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กรอบ ไส้เนียนนุ่ม จะรับประทานคู่กับเครื่องดื่มหรือทานเล่นก็อร่อย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Kanomทาร์ตไข่ ทาร์ตไข่ขาว

ทาร์ตไข่ ทาร์ตไข่ขาว 1
อ้างอิง:kanom-cafe.com
ราคาอ้างอิง
60 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
60 บาท
ราคาปานกลาง

ออกแบบทาร์ตอย่างปราณีต แป้งทาร์ตเรียงสวย ไส้เนียนนุ่ม

แบรนด์ Kanom เป็นแบรนด์หนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หลายคนมักจะซื้อขนมจากแบรนด์นี้ครั้งละปริมาณมาก ๆ หรือใครที่มองหาขนมสำหรับงานสัมนาหรือใช้ในช่วงพักเบรกระหว่างประชุม ขนมของ Kanom เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งทาร์ตไข่เองก็เป็นหนึ่งในเมนูที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีรสชาติอร่อยแล้ว ทางผู้ผลิตยังมีการออกแบบตัวทาร์ตมาให้ดูสวยงาม น่ารับประทานอีกด้วย แป้งทาร์ตจะเรียงตัวกันอย่างสวยงาม มีความกรอบ ส่วนไส้จะมีความนุ่ม หอมกรุ่น โดยทางร้านใช้สูตรจากมาเก๊า จึงเป็นทาร์ตไข่ที่มีลักษณะเฉพาะในแบบของตัวเอง รับประทานได้อย่างเอร็ดอร่อย

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

KFCทาร์ตไข่ สูตรต้นตำรับ

ทาร์ตไข่ สูตรต้นตำรับ 1
อ้างอิง:kfc.co.th
ราคาอ้างอิง
25 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
25 บาท
ราคาปานกลาง

เมนูของหวานที่ได้รับความนิยมของ KFC หอม อร่อย เนื้อเนียนนุ่ม

หากพูดถึงทาร์ตไข่แล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทาร์ตไข่ของทาง KFC ร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง มักจะเป็นตัวเลือกแรก ๆ ที่หลายคนคิดถึง โดยทาร์ตไข่ของทาง KFC จะมีการอบแบบสดใหม่อยู่เสมอ หากสังเกตจะพบว่าทาร์ตไข่ของทาง KFC จะมีสีทองสวยงาม น่ารับประทาน เนื้อทาร์ตที่มีความกรอบและไม่แตกร่วน ที่สำคัญส่วนของไส้ทาร์ตยังคงรูปไม่เหลว เมื่อรับประทานจะรู้สึกเคี้ยวได้แบบเต็มคำ ได้รับกลิ่นของไข่และเนยชัดเจน หากคุณมารับประทานไก่ทอดของทาง KFC แล้ว ก็สามารถรับประทานทาร์ตไข่เพื่อเป็นของหวานตบท้ายได้ ยิ่งรับประทานตอนร้อน ๆ จะยิ่งช่วยให้คุณเพลิดเพลินได้มากขึ้นครับ

No.3

Bake by Meทาร์ตไข่มินิ

ทาร์ตไข่มินิ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
10 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
10 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อคัสตาร์ดละมุนลิ้น หวานกำลังดี กับทาร์ตไข่มินิของ Bake by Me

ทาร์ตไข่ไซซ์เล็กที่มีการออกแบบมาให้ตัวทาร์ตมีขนาดชิ้นพอดีคำ แต่ก็ยังเป็นทาร์ตไข่ที่ยังคงเอกลักษณ์แบบเดิม ๆ ไว้ได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นแป้งทาร์ตที่กรุบกรอบ หรือส่วนของไข่ที่นุ่มละมุนลิ้น มีรสชาติที่อร่อย โดยทาง Bake by Me จะมีการผลิตทาร์ตแบบวันต่อวัน คุณจึงได้รับประทานทาร์ตไข่ที่มีความสดใหม่ ทางแบรนด์มีการแจ้งว่าทาร์ตไข่นั้นจะมีอายุ 3 - 4 วัน หลังจากวันผลิต ตัวทาร์ตมีราคาชิ้นละ 5 บาท และทางร้านจะทำการจัดส่งเมื่อมีออเดอร์ขั้นต่ำ 5 ชิ้น หากคุณต้องการสั่งมาเป็นจำนวนมากจะต้องเก็บไว้ในตู้เย็น และเมื่อรับประทานก็ควรอุ่นด้วยไมโครเวฟก่อนครับ

No.4

My Bakery By Kornkanokทาร์ตไข่ สูตรหวานน้อย

ทาร์ตไข่ สูตรหวานน้อย 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
100 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
100 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

แม้ว่าจะเป็นสูตรหวานน้อย แต่รสชาติกลมกล่อม ถูกใจคนทุกวัย

สำหรับทาร์ตไข่ของร้านนี้เป็นทาร์ตไข่ชิ้นเล็กที่มีการผลิตมาให้มีรสชาติที่หวานน้อย แต่ก็เป็นรสชาติที่กลมกล่อมกำลังพอดี ส่วนของไส้ทาร์ตมีความนุ่มละมุนลิ้น เมื่อรับประทานจะสัมผัสถึงเนื้อครีม ไม่มีกลิ่นคาวของไข่ รับประทานได้อย่างอร่อย ทางร้านจะมีการทำทาร์ตไข่เมื่อมีออเดอร์เข้ามาเท่านั้น คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับประทานทาร์ตไข่ที่มีความสดใหม่มากเป็นพิเศษ ทางร้านจะรับออเดอร์ขั้นต่ำ 10 ชิ้น  เมื่อซื้อครบ 10 ชิ้นทางร้านจะแถมให้พิเศษอีกหนึ่งชิ้น เหมาะกับคนที่อยากรับประทานทาร์ตไข่ในชิ้นพอดีคำปริมาณมาก หรือนำไปฝากคนที่ชอบรับประทานทาร์ตไข่ครับ

No.5

By Krapomทาร์ตไข่สูตรคีโต

ทาร์ตไข่สูตรคีโต 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
17 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
17 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ทาร์ตไข่คีโตสำหรับคนรักสุขภาพ รสชาติอร่อย มีให้เลือก 5 รส

ทาร์ตไข่อาจจะไม่ใช่สิ่งที่สายสุขภาพคิดถึงกันมากนัก แต่ถ้าหากคุณเป็นสายสุขภาพและอยากลองรับประทานทาร์ตไข่จริง ๆ ทาร์ตไข่ของ By Krapom น่าจะตรงความต้องการของคุณเป็นอย่างมาก เพราะทาร์ตไข่ของแบรนด์นี้เป็นทาร์ตไข่สูตรคีโตที่มีการใช้แป้งอัลมอนด์ในการทำแป้งทาร์ต ใช้กะทิแทนนม ใช้อิริทริทอลแทนน้ำตาล จึงสามารถนำมารับประทานได้อย่างมั่นใจ ส่วนของไส้ทาร์ตมีให้เลือก 5 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, เพิ่มไข่แดงเค็ม, รสช็อกโกแลต, รสชาเขียว และรสกาแฟ ทุกรสได้ความหวานจากธรรมชาติ สำหรับทาร์ตไข่ของร้านนี้หากเก็บไว้ในตู้เย็นจะมีอายุการเก็บรักษาได้ 10 วัน โดยทางร้านจะทำสดใหม่ทุกวัน

No.6

Goodday Bakery Homemade ทาร์ตไข่ โฮมเมด

ทาร์ตไข่ โฮมเมด 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
10 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
10 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ทำสดใหม่ทุกวัน สัมผัสได้ถึงความหวานนุ่มทุกครั้งที่รับประทาน

จุดเด่นของทาร์ตไข่คือความหวานที่นุ่มละมุนลิ้น และทาร์ตไข่ของร้านนี้ก็คงจุดเด่นนั้นได้เป็นอย่างดี โดยทางร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีการทำทาร์ตไข่แบบสดใหม่ทุกวัน ทาร์ตที่คุณได้รับประทานจากร้านนี้จะเป็นทาร์ตที่มีเนื้อแป้งบางกรอบ ไส้ครีมมีกลิ่นหอมกรุ่นราวกับเพิ่งออกมาจากเตา รสชาติของทาร์ตไข่ร้านนี้จะไม่หวานจนเกินไป นอกจากนี้ทางร้านยังมีทาร์ตไข่แบบสำเร็จรูปมาให้คุณได้อบเพื่อรับประทานกันเองอีกด้วย หากเป็นทาร์ตไข่ที่ผ่านการอบมาแล้วจะมีระยะเวลาที่สามารถรับประทานได้ประมาณ 3 - 5 วัน หลังจากวันที่ผลิต จะทานแบบเย็นหรืออุ่นร้อนก็อร่อยเหมือนกันครับ

No.7

Bake Cheese Tartทาร์ตไข่ Original

ทาร์ตไข่ Original 1
อ้างอิง:th.cheesetart.com
ราคาอ้างอิง
450 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
450 บาท
ราคาสูง

รสชาติต้นตำรับจากทางฮอกไกโด มีการผลิตอย่างพิถีพิถันทุกครั้ง

Bake Cheese Tart เป็นแบรนด์ที่มีการผลิตทาร์ตไข่มาตตั้งแต่ปี 2014 โดยเมนูแรกจะเป็นชีสทาร์ต แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งขึ้นในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จุดเด่นคือเป็นทาร์ตไข่ที่มีรสชาติเข้มข้นมากเป็นพิเศษ เป็นแบรนด์ทาร์ตไข่ที่มียอดขายสูงมากทีเดียว ใครที่ชื่นชอบการรับประทานทาร์ตไข่ต้องรองรับประทานทาร์ตยี่ห้อนี้ เนื้อแป้งทาร์ตมีความกรอบ เข้าได้ดีกับไส้ทาร์ตที่มีรสชาติกลมกล่อม มีการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของแป้งหรือไข่ก็ตาม สำหรับใครที่มองหาทาร์ตไข่ไปฝากคนที่ไม่เคยรับประทานหรือทานทาร์ตไข่เป็นครั้งแรก ทาร์ตไข่ของแบรนด์นี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวครับ

No.8

Meta Bakeทาร์ตไข่ มินิ

ทาร์ตไข่ มินิ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
10 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
10 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ทาร์ตไข่ราคาประหยัด ที่สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย

ในปัจจุบัน ทาร์ตไข่เป็นเมนูที่หารับประทานได้ง่ายมากขึ้น หลาย ๆ ร้านจึงได้มีการผลิตทาร์ตไข่ออกมาวางจำหน่าย ทาง Meta Bake ก็เช่นกัน ได้มีการผลิตและวางจำหน่ายทาร์ตไข่ในราคาประหยัดออกมา ทาร์ตไข่ร้านนี้มาในราคา 10 บาท ต่อชิ้น เป็นทาร์ตไข่ชิ้นเล็ก ที่สามารถรับประทานได้อย่างสะดวก เนื้อแป้งมีความกรอบ ไม่ร่วน ไม่เป็นไต มีกลิ่นหอมของไข่ชัดเจน เมื่อรับประทานจะได้กลิ่นและรสชาติหวาน ๆ เต็มปาก เหมาะอย่างยิ่งกับการนำมารับประทานเป็นของว่าง สามารถรับประทานร่วมกับเครื่องดื่มร้อนเพื่อช่วยเพิ่มอรรถรสในช่วงพักผ่อนได้ หรือจะนำมารับประทานเป็นของหวานหลังมื้ออาหารก็ได้เช่นกันครับ

No.9

Kwanpassayaทาร์ตไข่ หน้าวาว

ทาร์ตไข่ หน้าวาว 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
145 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
145 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีสไตล์การทำแบบโฮมเมด หอมกรุ่น เหมือนกับทำทานเองที่บ้าน

ทาร์ตไข่สไตล์โฮมเมด ที่มีการทำแบบพิถีพิถัน ทางแบรนด์ได้มีการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีและยังใช้กระบวนการผลิตที่สะอาดและปลอดภัย ทำให้ได้ทาร์ตไข่ที่นอกจากอร่อยแล้ว ยังมีความกรอบ ไส้นุ่ม และมีกลิ่นหอมน่ารับประทาน จะสังเกตได้ว่าบริเวณหน้าทาร์ตที่เป็นไส้มีความวาว สวยงาม รสชาติไม่หวานมาก เป็นรสชาติที่กลมกล่อม ละมุนลิ้น สามารถรับประทานได้ทุกเพศ ทุกวัย ไส้ทาร์ตเยอะจนถึงขอบทาร์ต เมื่อกัดจะได้สัมผัสของแป้งทาร์ตที่กรอบและไส้ที่นิ่มเข้ากันได้อย่างลงตัว จะซื้อรับประทานเอง หรือซื้อฝากก็ทำได้ โดยทาร์ตไข่ของร้านนี้จะมีอายุการเก็บรักษาราว ๆ 3 - 5 วัน

No.10

ตลาดคุณยายหงอกทาร์ตไข่

ทาร์ตไข่ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
175 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
175 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กรอบ ไส้เนียนนุ่ม จะรับประทานคู่กับเครื่องดื่มหรือทานเล่นก็อร่อย

อีกหนึ่งทาร์ตไข่ที่มีสัมผัสแบบที่หลายคนชื่นชอบ คือแป้งกรอบไส้เนียนนุ่ม โดยทาร์ตไข่ของร้านนี้จะจำหน่ายแบบกล่อง 1 กล่องมี 10 ชิ้น ในราคา 175 บาท ทางร้านมีการทำทาร์ตไข่แบบวันต่อวัน คุณจึงมั่นใจได้ว่าทาร์ตที่สั่งมาไม่ใช่ของตกค้างอย่างแน่นอน ทางร้านจะใส่ใส้แบบเต็ม ๆ มีกลิ่นหอมจากไข่และเนยชัดเจน โดยวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตล้วนเป็นวัตถุดิบที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย เป็นทาร์ตไข่ที่มียอดขายสูงในระดับหนึ่ง จะซื้อมารับประทานเองหรือซื้อไปฝากคนอื่นก็ได้ นำมารับประทานร่วมกับเครื่องดื่มเมนูโปรดได้อย่างเพลิดเพลิน หรือจะรับประทานเพียงอย่างเดียวก็อร่อยไม่แพ้กันครับ

สูตรทาร์ตไข่โฮมเมดแบบง่าย ๆ

สูตรทาร์ตไข่โฮมเมดแบบง่าย ๆ

สำหรับใครที่อยากลองทำทาร์ตไข่ บอกก่อนเลยค่ะว่าเมนูนี้ทำง่ายมาก ๆ เพียงแค่คุณมีเตาอบเท่านั้น ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วเราขอนำเสนอสูตรทาร์ตไข่ที่ใช้แป้งทาร์ตแบบสำเร็จรูป ส่วนจะมีส่วนผสมอะไรอีกบ้างและมีวิธีทำอย่างไร ตามมาดูกันเลยครับ


วัตถุดิบ

1. แป้งทาร์ตสำเร็จรูป 12 ถ้วย

2. ไข่ไก่เต็มฟอง 2 ฟอง

3. ไข่แดง 2 ฟอง

4. นมสดรสจืด 250 กรัม

5. น้ำตาลทราย 70 กรัม

6. กลิ่นวานิลลา 1/2 ช้อนชา

7. เนยสด 20 กรัม

8. เกลือนิดหน่อย


วิธีทำ

1. เริ่มจากการทำไส้คัสตาร์ดก่อน โดยเริ่มที่เทนมสดใส่กระทะ อุ่นจนเดือดแล้วจึงใส่น้ำตายทราย, เนยเค็ม, เกลือ และกลิ่นวานิลลา คนจนเข้ากัน จากนั้นปิดไฟ พักไว้

2. ตอกไข่ 2 ฟองใส่ชามผสม ตามด้วยไข่แดงอีก 2 ฟอง คนให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นค่อย ๆ เติมส่วนผสมนมที่เตรียมไว้ลงไปทีละน้อย คนให้เข้ากันจนหมด ในขั้นตอนนี้อย่าเทส่วนผสมรวดเดียวหมดเพราะจะทำให้ไข่ไก่สุก จากนั้นนำส่วนผสมทั้งหมดไปกรองด้วยตะแกรงตาถี่และพักไว้

3. วอร์มเตาอบไว้ที่ 150 องศา ประมาณ 20 นาที

4. วางถ้วยแป้งทาร์ตสำเร็จรูปลงบนถาดอบ จากนั้นเทส่วนผสมคัสตาร์ดใส่ให้เต็มพอดีแล้วนำเข้าเตาอบ อบโดยใช้ไฟบน-ล่าง ประมาณ 30-40 นาที หรือจนกว่าหน้าทาร์ตไข่จะมีสีเหลืองสวยจึงค่อยนำออกจากเตา

บทส่งท้าย

เชื่อว่าคนชอบทาร์ตไข่หลายคนคงจะมีแนวทางการเลือกซื้อกันแล้วใช่ไหมคะ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทั้ง 10 ร้านที่คัดเลือกมานำเสนอจะเป็นประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อย สุดท้ายนี้ขอฝากไว้ว่า ทาร์ตไข่ถือเป็นขนมที่ประกอบไปด้วยแป้ง ไข่ และนมเป็นหลัก จัดเป็นขนมที่ให้พลังงานสูง โดยเฉพาะทาร์ตไข่ที่ไม่ใช่สูตรคีโต ดังนั้น เราจึงขอแนะนำว่า ควรรับประทานแต่พอดีและออกกำลังกายเพื่อสุขภาพครับ

TOP 5 ทาร์ตไข่ แนะนำ

อันดับที่ 1: Kanomทาร์ตไข่ ทาร์ตไข่ขาว

อันดับที่ 2: KFCทาร์ตไข่ สูตรต้นตำรับ

อันดับที่ 3: Bake by Meทาร์ตไข่มินิ

อันดับที่ 4: My Bakery By Kornkanokทาร์ตไข่ สูตรหวานน้อย

อันดับที่ 5: By Krapomทาร์ตไข่สูตรคีโต

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. ขนม, ของทานเล่น
  4. 10 ทาร์ตไข่ ร้านไหนอร่อย ปี 2024 รวมเจ้าดัง พร้อมสูตรทาร์ตไข่โฮมเมด

ค้นหาตามหมวดหมู่