mybest
น้ำจิ้ม, น้ำพริก

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. น้ำจิ้ม, น้ำพริก
  4. 10 อันดับ ลูกชิ้นหมู ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รวมลูกชิ้นหมูล้วน เอ็นหมู เต้าหู้หมู
  • 10 อันดับ ลูกชิ้นหมู ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รวมลูกชิ้นหมูล้วน เอ็นหมู เต้าหู้หมู 1
  • 10 อันดับ ลูกชิ้นหมู ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รวมลูกชิ้นหมูล้วน เอ็นหมู เต้าหู้หมู 2
  • 10 อันดับ ลูกชิ้นหมู ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รวมลูกชิ้นหมูล้วน เอ็นหมู เต้าหู้หมู 3
  • 10 อันดับ ลูกชิ้นหมู ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รวมลูกชิ้นหมูล้วน เอ็นหมู เต้าหู้หมู 4
  • 10 อันดับ ลูกชิ้นหมู ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รวมลูกชิ้นหมูล้วน เอ็นหมู เต้าหู้หมู 5

10 อันดับ ลูกชิ้นหมู ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รวมลูกชิ้นหมูล้วน เอ็นหมู เต้าหู้หมู

"ลูกชิ้นหมู" คืออาหารยอดนิยมของคนไทยที่มักนำประกอบอาหารในเมนูต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมู ยำลูกชิ้นหมู แกงจืด สุกี้ ชาบู ลูกชิ้นปิ้ง ลูกชิ้นทอด ฯลฯ ซึ่งใครที่ต้องการซื้อลูกชิ้นหมูมาทานที่บ้าน หรือเป็นผู้ประกอบการที่ตั้งใจจะซื้อลูกชิ้นหมูมาเป็นวัตถุดิบในการรังสรรค์เมนูเรียกลูกค้า ต้องห้ามพลาดบทความนี้ด้วยประการทั้งปวงครับ


ในวันนี้นอกจากทางทีมงานจะพาทุกคนไปรู้จักกับวิธีการเลือกลูกชิ้นหมูประเภทต่าง ๆ ซึ่งมีความนุ่มเด้งและรสชาติที่มีเอกลักษณ์ต่างกัน เพื่อใช้เป็นแนวทางประกอบการเลือกซื้อแล้ว ยังมี 10 อันดับ ลูกชิ้นหมูเนื้อแน่น รสเลิศ จากแบรนด์ดังมากมาย เช่น ลูกชิ้นทิพย์, ลูกชิ้นหมูโฮเด้ง, ลูกชิ้นหมูนายฮั้งเพ้ง, ลูกชิ้นหมูโกอี๊ด ที่ทั้งถูกปากทุกเพศทุกวัย และถูกหลักอนามัยมาฝากกันอีกด้วยครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 21/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกลูกชิ้นหมู

หากกล่าวถึงลักษณะของลูกชิ้นหมู หลายคนคงจะนึกถึงส่วนผสมของเนื้อหมูก่อน แต่ทราบหรือไม่ว่าจุดสังเกตของลูกชิ้นหมูที่ดีนั้นมีถึง 3 ข้อด้วยกัน ซึ่งแต่ละข้อต่างก็มีข้อมูลที่น่าสนใจทีเดียว

1

เลือกจากประเภทลูกชิ้นหมู

สำหรับข้อแรก เป็นเรื่องของสัดส่วนเนื้อหมูที่ทุกคนให้ความสนใจ ซึ่งในปัจจุบันมีลูกชิ้นหมูหลายสูตร แต่โดยรวมแล้วสามารถจำแนกได้ 3 ประเภทคือ ลูกชิ้นหมูล้วนหรือแบบแป้งน้อย ลูกชิ้นเอ็นหมู และลูกชิ้นเต้าหู้หมู

ลูกชิ้นหมูล้วน หรือลูกชิ้นหมูแป้งน้อย

ลูกชิ้นหมูล้วน หรือลูกชิ้นหมูแป้งน้อย

"ลูกชิ้นหมูล้วน" หรือ "ลูกชิ้นหมูแป้งน้อย" คือประเภทของลูกชิ้นหมูที่เป็นที่นิยมและมีวางจำหน่ายมากที่สุด เพราะมีรสชาติดี เข้ากับอาหารได้หลายเมนู ซึ่งลูกชิ้นหมูล้วนก็คือลูกชิ้นที่ได้จากเนื้อหมู 100 % แต่เนื่องจากลูกชิ้นหมูล้วนส่วนใหญ่มักจะมีราคาสูงตามต้นทุนการผลิต จึงทำให้ไม่เป็นที่นิยมนำมาประกอบอาหารหรือใช้ในร้านอาหารเท่าไหร่นัก 


ในทางกลับกันลูกชิ้นหมูแป้งน้อยซึ่งเป็นลูกชิ้นที่มีส่วนผสมของหมู 70 % ขึ้นไป แต่มีแป้งไม่เกิน 10 % กลับที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหารมากกว่า เพราะมีราคาถูกกว่าในขณะที่รสสัมผัส และรสชาติความอร่อยก็ยังคงมีความใกล้เคียงกับลูกชิ้นหมูล้วนอยู่พอสมควรครับ

ลูกชิ้นเอ็นหมู

ลูกชิ้นเอ็นหมู

ลูกชิ้นเอ็นหมู" มีทั้งแบบเอ็นหมูแท้และเอ็นหมูผสม สำหรับลูกชิ้นเอ็นหมูแท้ จะมีคอลลาเจนสูงและมีความหนึบ ๆ กรุบ ๆ สู้ฟันเคี้ยวอร่อย แต่ในปัจจุบันถือได้ว่าค่อนข้างหายากเพราะต้องคัดเฉพาะเอ็นที่ได้จากส่วนต่าง ๆ ในขณะแล่เนื้อหมูทำให้มีต้นทุนการผลิตที่สูง มีจุดสังเกตคือมักจะมีขนาดเล็กและมีราคาสูงพอสมควร ส่วนลูกชิ้นเอ็นหมูผสม จะเป็นลูกชิ้นที่ใช้เนื้อหมูบดผสมกับเนื้อไก่เพื่อเพิ่มความกรุบให้ใกล้เคียงกับเอ็นหมูแท้ และเพื่อลดต้นทุนการผลิตไปในตัวมีจุดสังเกตคือ มีราคาถูกและมีสีอ่อนกว่าครับ

ลูกชิ้นเต้าหู้หมู

ลูกชิ้นเต้าหู้หมู

"ลูกชิ้นเต้าหู้หมู" คือตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่ควบคุมน้ำหนักหรืออยู่ในช่วงบริหารพลังงานแคลอรี่ของอาหารต่อวันไม่ให้สูงจนเกินไป เพราะลูกชิ้นเต้าหู้หมูเป็นลูกชิ้นที่จะเลือกใช้แป้งจากถั่วเหลืองหรือใช้เต้าหู้มาเป็นส่วนผสมเพื่อเพิ่มความนุ่มอร่อย ให้กลิ่นหอม มีรสหวานที่เป็นเอกลักษณ์ มีข้อดีคือคุณจะได้โปรตีนจากถั่วเหลืองในปริมาณมาก แถมยังมีไขมันและคอเลสเตอรอลต่ำอีกด้วย

2

เลือกลูกชิ้นหมูที่ปราศจากสารกันบูด

เลือกลูกชิ้นหมูที่ปราศจากสารกันบูด

ลูกชิ้นหมูแม้จะเป็นอาหารที่ผ่านการให้ความร้อนจนสุกแล้ว แต่ก็มีโอกาสเน่าเสียได้ง่าย ทำให้ผู้ขายบางรายจำเป็นต้องแก้ปัญหานี้ด้วยการใส่สารกันบูดหรือวัตถุกันเสียประเภทกรดเบนโซอิกและกรดซอร์บิก เพื่อช่วยรักษาสภาพของลูกชิ้นหมูและยืดอายุการเก็บรักษาให้นานขึ้นครับ


แน่นอนว่าการเพิ่มสารกันบูดลงในลูกชิ้นหมู คือปัญหาใหญ่ที่หลายคนกังวลเพราะหากได้รับเข้าไปในปริมาณมาก ก็จะทำให้เกิดการสะสมและมีผลเสียต่อร่างกายตามมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบกรองของเสียที่ต้องทำงานหนักเพื่อขับสารกันบูดออกจากร่างกาย จนอาจทำให้เกิดภาวะความดันโลหิตสูง อีกทั้งสารเบนซีนในสารกันบูด ยังเป็นสาเหตุสำคัญของโรคมะเร็งและโรคความจำเสื่อมอีกด้วย ดังนั้นจึงควรเลือกลูกชิ้นหมูที่ไม่ใส่สารกันบูด เพื่อความปลอดภัยและช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพนะครับ

3

เลือกลูกชิ้นหมูที่มีบรรจุภัณฑ์แบบสุญญากาศ

เลือกลูกชิ้นหมูที่มีบรรจุภัณฑ์แบบสุญญากาศ

ก่อนการตัดสินใจซื้อ แนะนำให้พิจารณาเลือกแบรนด์หรือร้านค้าที่มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัยประกอบด้วย เพราะสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับลูกชิ้นหมูที่มีคุณภาพ สะอาด ถูกสุขอนามัยมากที่สุด ซึ่งลักษณะของกระบวนการผลิตที่ทันสมัย สามารถสังเกตได้จากบรรจุภัณฑ์แบบสุญญากาศ และมาตรฐานการผลิต GMP ที่มักจะมีกำกับเพื่อแสดงคุณภาพบนบรรจุภัณฑ์เสมอ 


นอกจากนี้ ยังสามารถพิจารณาเลือกลูกชิ้นหมูคุณภาพได้จากลักษณะของลูกชิ้นที่มีความกลมมีขนาดที่เท่ากันสม่ำเสมอ มีฉลากอาหารกำกับเช่น มีวันเดือนและปีที่ผลิตหรือวันหมดอายุ (EXP) หรือวันเดือนและปีที่ควรบริโภคก่อนอาหารจะเสื่อมสภาพ (BBF) เป็นต้น

4

เลือกลูกชิ้นหมูสูตรคีโต สำหรับคนรักสุขภาพ

เลือกลูกชิ้นหมูสูตรคีโต สำหรับคนรักสุขภาพ

สำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักหรือต้องการที่จะรักษาสุขภาพ เราขอแนะนำให้เลือกลูกชิ้นหมูสูตรคีโต ซึ่งลูกชิ้นหมูสูตรคีโตนั้นจะเน้นไปที่วัตถุดิบหลักอย่างหมูล้วน 100% โดยที่ไม่มีการผสมแป้งและน้ำตาล ที่เป็นสาเหตุหลักของความอ้วนและทำให้เสียสุขภาพหากกินมากเกินไป อีกทั้งส่วนใหญ่ยังปราศจากกลูเตนและผงชูรส  ให้คุณได้ลิ้มรสกับรสชาติหมูเต็ม ๆ ผสมเข้ากับเครื่องปรุงที่เป็นสูตรลับของลูกชิ้นหมูสูตรคีโตในแต่ละแบรนด์ ส่วนราคาต่อปริมาณนั้นก็ไม่แตกต่างจากลูกชิ้นหมูล้วนมากเท่าไรนัก แต่มักจะเก็บรักษาได้ไม่นาน เนื่องจากลูกชิ้นหมูสูตรคีโตส่วนใหญ่จะไม่ผสมวัตถุกันเสียครับ

5

เลือกลูกชิ้นหมูจากแบรนด์ที่ได้รับความนิยม

มาถึงตรงนี้แล้วเชื่อว่าหลายคนยังไม่รู้จะเลือกซื้อลูกชิ้นหมูแบรนด์ไหนดี ที่สามารถเชื่อใจได้ว่ามีคุณภาพและรสชาติอร่อยถูกปาก ในหัวข้อนี้เราจึงจะมาแนะนำตัวอย่างแบรนด์ผู้ผลิตลูกชิ้นหมูที่ได้รับความนิยมในไทย ไปดูกันเลยว่ามีแบรนด์ไหนกันบ้าง 

ลูกชิ้นหมูโฮเด้ง

ลูกชิ้นหมูโฮเด้ง
อ้างอิง:godeng-hodeng.com

ลูกชิ้นหมูโฮเด้งนั้น เป็นแบรนด์ลูกชิ้นที่มีเจ้าของเดียวกันกับลูกชิ้นเนื้อโกเด้ง ซึ่งจุดเด่นของลูกชิ้นหมูโฮเด้งก็คือผิวสัมผัสของลูกชิ้นที่มีความเด้ง, กรอบ และรสชาติกลมกล่อมไม่เค็มจนเกินไป อีกทั้งยังผสมแป้งน้อยและไร้สารบอแรกซ์ จึงเป็นมิตรต่อสุขภาพ นอกจากนี้ ลูกชิ้นหมูโฮเด้งยังมีให้เลือกลิ้มรสด้วยกันหลายสูตร ไม่ว่าจะเป็นลูกชิ้นหมูทั่วไป, ลูกชิ้นเอ็นหมู, ลูกชิ้นหมูสาหร่าย รวมไปถึงลูกชิ้นหมูปิ้ง ที่ถูกเสียบไม้พร้อมปิ้งหรือนึ่งเพื่อนำไปขายได้ทันที

ลูกชิ้นทิพย์

ลูกชิ้นทิพย์
อ้างอิง:franchise.dbd.go.th

สำหรับจุดเด่นของลูกชิ้นทิพย์ก็คือ เป็นลูกชิ้นหมูเสียบไม้พร้อมนำไปปิ้ง อีกทั้งยังมาพร้อมกับขนาดของลูกชิ้นที่เล็กพอดีคำ ทำให้เคี้ยวง่าย ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็กินเป็นของว่างหรือร่วมกับเมนูอื่น ๆ ได้เพลิน ๆ ไม่มีเบื่อ และที่สำคัญคือผิวสัมผัสของตัวลูกชิ้นหมูที่จะมีความเด้ง กรอบ หนึบหนับชนิดที่ไม่มีใครเหมือน ใครได้กินเป็นต้องติดใจเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งทางแบรนด์กล่าวว่าเป็นสูตรโบราณและทำจากหมูแท้ ปราศจากสารบอแรกซ์อีกด้วย

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ลูกชิ้นหมู ยี่ห้อไหนอร่อย รวมลูกชิ้นหมูล้วน เอ็นหมู เต้าหู้หมู

เรียกได้ว่าลักษณะของลูกชิ้นหมูมีความหลากหลายมากทีเดียว ซึ่งสำหรับคนที่ได้แนวทางการเลือกลูกชิ้นหมูไปแล้ว แต่ยังเลือกไม่ถูกว่าจะทานลูกชิ้นแบบไหนดี ลองมาชม 10 อันดับ ลูกชิ้นหมูจากแบรนด์ยอดนิยมต่อจากนี้ เพื่อใช้ประกอบการพิจารณาได้เลยครับ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

ลูกชิ้นทิพย์

ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นทิพย์

ลูกชิ้นทิพย์ ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นทิพย์ 1

84 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ลูกชิ้นทิพย์อันเลื่องชื่อ เสียบไม้พร้อมปิ้ง เด้งดึ๋งเคี้ยวเพลิน

2

โฮเด้ง

ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นเอ็นหมู

โฮเด้ง ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นเอ็นหมู  1

290 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ลูกชิ้นเอ็นหมู จากแบรนด์ในตำนาน รสชาติที่หลายคนคุ้นเคย

3

นายฮั้งเพ้ง

ลูกชิ้นหมู

นายฮั้งเพ้ง ลูกชิ้นหมู 1

279 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ลูกชิ้นสูตรเด็ดในตำนาน แป้งน้อย สดสะอาด อร่อยได้หลายเมนู

4

โกอี๊ด

ลูกชิ้นหมู หมูล้วน

โกอี๊ด ลูกชิ้นหมู หมูล้วน 1

480 บาท

ราคาสูง

ใช้เนื้อหมูล้วนเน้น ๆ ไม่ผสมสารปรุงแต่ง ไม่มีน้ำตาล คีโตก็กินได้

5

หมูยอ วชาลิสา

ลูกชิ้นหมู สูตรคีโต

หมูยอ วชาลิสา ลูกชิ้นหมู สูตรคีโต 1

120 บาท

ราคาปานกลาง

เนื้อหมูสดใหม่ หมูล้วนไร้แป้ง ผ่านการทดสอบ สำหรับผู้ทานคีโต

6

เลิศรสลูกชิ้น

ลูกชิ้นหมู กลม คีโต

เลิศรสลูกชิ้น ลูกชิ้นหมู กลม คีโต 1

72 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ลูกชิ้นหมูคัดพิเศษ รสสัมผัสดีเยี่ยม เนื้อเด้งดึ๋ง ผลิตสดใหม่ทุกวัน

7

TSP

ลูกชิ้นหมู เต้าหู้หมู

TSP ลูกชิ้นหมู เต้าหู้หมู 1

69 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

หอมกลิ่นเต้าหู้ เนื้อนิ่มเด้ง ไขมันต่ำ รสชาติละมุนเป็นเอกลักษณ์

8

หมูยิ้ม

ลูกชิ้นหมู ผสมพริกไทยดำ

หมูยิ้ม ลูกชิ้นหมู ผสมพริกไทยดำ 1

69 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สูตรพริกไทยดำ รสชาติหอมจัดจ้าน ปรุงรสอร่อยกลมกล่อม

9

โกดง

ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นเอ็นหมู

โกดง ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นเอ็นหมู 1

90 บาท

ราคาปานกลาง

มีให้เลือกทั้งลูกเล็กและลูกใหญ่ อัดแน่น 1 กิโลกรัม ราคาย่อมเยา

10

พีเจพี

ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นหมูจัมโบ้

พีเจพี ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นหมูจัมโบ้  1

149 บาท

ราคาปานกลาง

ไซซ์จัมโบ้ลูกใหญ่ยักษ์ อัดแน่นเต็ม ๆ คำ ทำได้หลากหลายเมนู

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

ลูกชิ้นทิพย์ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นทิพย์

ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นทิพย์ 1
อ้างอิง:bigc.co.th
ราคาอ้างอิง
84 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
84 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ลูกชิ้นทิพย์อันเลื่องชื่อ เสียบไม้พร้อมปิ้ง เด้งดึ๋งเคี้ยวเพลิน

ลูกชิ้นหมูทิพย์ มีชื่อเสียงอย่างมากในผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสัตว์โดยเฉพาะลูกชิ้นหมู โดยทางแบรนด์ได้ทำการแพ็กสุญญากาศมาอย่างดี บรรจุลูกชิ้นหมูแบบเสียบไม้จำนวน 20 ไม้ พร้อมรับประทาน เพียงคุณนำไปปิ้งก็อร่อยได้ทันที หรือหากใครที่ต้องการความสะดวกความเร็วก็สามารถอุ่นให้ร้อนด้วยไมโครเวฟได้ง่าย ๆ ช่วยให้คุณประหยัดเวลาโดยไม่ต้องไปซื้อไม้ลูกชิ้นและลดขั้นตอนในการเสียบไม้ไปได้ ลูกชิ้นหมูมีขนาดเล็กพอดีคำ รับประทานง่าย เหมาะกับผู้รับประทานทุกเพศทุกวัย 


ลูกชิ้นหมู ตราลูกชิ้นทิพย์ มีการคัดสรรเนื้อหมูคุณภาพดี ทำให้เนื้อหมูมีความสดใหม่ และปลอดภัยต่อผู้บริโภค ปราศจากสารบอแรกซ์ รสสัมผัสนุ่ม ความอร่อย และกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางแบรนด์ เหมาะกับรับประทานเองที่บ้าน หรือพ่อค้าแม่ค้าที่ค้าขายลูกชิ้นปิ้ง นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มอรรถรสในการรับประทานลูกชิ้นหมูตราลูกชิ้นทิพย์ให้อร่อยมากขึ้น เพียงรับประทานควบคู่กับน้ำจิ้มลูกชิ้นมะขามเปียกที่แถมมาให้ในซองได้อีกด้วยครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

โฮเด้งลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นเอ็นหมู

ราคาอ้างอิง
290 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ลูกชิ้นเอ็นหมู จากแบรนด์ในตำนาน รสชาติที่หลายคนคุ้นเคย

ลูกชิ้นเอ็นหมูที่อร่อยต้องมีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม มีความกรุบอ่อน ๆ ทางแบรนด์โฮเด้ง ได้มีการแปรรูปลูกชิ้นหมูเอ็นที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมจากเนื้อหมูบดและเอ็นที่เข้ากันได้อย่างลงตัว มีการปรุงรสชาติให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางแบรนด์ ทำให้ลูกชิ้นเอ็นหมูมีคุณภาพดี อร่อย เนื้อเด้งนุ่ม ถูกใจคนทุกเพศทุกวัย สามารถรับประทานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะทอด, นึ่ง, ลวก, ปิ้ง หรือนำไปประยุกต์กับเมนูอาหารอื่น ๆ ก็ทำได้อย่างง่ายดายครับ


โฮเด้ง ลูกชิ้นเอ็นหมู เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน มักนิยมใช้กันในกลุ่มของพ่อค้าแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยว เพราะเป็นลูกชิ้นสูตรที่ช่วยทำให้น้ำซุปและเนื้อสัมผัสในขณะรับประทานอร่อยมากขึ้น ซึ่งนอกจากจะมีเนื้อสัมผัสที่อร่อยลงตัวแล้ว ยังปราศจากสารบอแรกซ์ แถมยังมีความพิเศษที่นำสาหร่ายเป็นส่วนผสมลงไปด้วย ทำให้มีกลิ่นหอมและรสชาติที่อร่อยแบบไม่เหมือนใคร บรรจุในถุงขนาดใหญ่ปริมาณ 1 กิโลกรัม เหมาะกับร้านค้าหรือมีติดครัวไว้ก็สามารถนำมาใช้สร้างความอร่อยได้ทุกมื้ออาหารครับ

No.3

นายฮั้งเพ้งลูกชิ้นหมู

ลูกชิ้นหมู 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
279 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
279 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ลูกชิ้นสูตรเด็ดในตำนาน แป้งน้อย สดสะอาด อร่อยได้หลายเมนู

ลูกชิ้นหมูในตำนานที่มีการวางจำหน่ายมานานกว่า 39 ปี ลูกชิ้นหมู นายฮั้งเพ้ง เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในกลุ่มผู้บริโภคที่รับประทานก๋วยเตี๋ยวรถเข็น มีการผลิตที่ใส่ใจต่อผู้บริโภค มีการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพดีมาใช้ ไม่ว่าจะเนื้อหมู หรือส่วนผสมต่าง ๆ จุดเด่นของลูกชิ้นหมู นายฮั้งเพ้ง คือลูกชิ้นหมูจะมีความนุ่ม เนื้อเด้ง สามารถอร่อยได้ในหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะทอด, นึ่ง, ลวก, ยำ หรือนำมาประยุกต์เป็นเมนูอาหารอย่างกะเพราลูกชิ้น แกงเขียวหวาน ต้มจืดลูกชิ้นหมู และอื่น ๆ ได้อีกมากมายครับ


ลูกชิ้นหมู นายฮั้งเพ้ง มีการใช้ส่วนผสมของเนื้อหมูสูงถึง 92% สูตรของทางแบรนด์จะใช้แป้งเล็กน้อยในการทำให้ลูกชิ้นมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มเด้ง และปรุงรสชาติให้มีความอร่อยเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีการทำที่สดใหม่ทุกวัน ทำให้ลูกชิ้นที่มีความสะอาด อร่อย และปลอดภัยต่อการบริโภค 

No.4

โกอี๊ดลูกชิ้นหมู หมูล้วน

ลูกชิ้นหมู หมูล้วน 1
อ้างอิง:goeatmeetu.com
ราคาอ้างอิง
480 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
480 บาท
ราคาสูง

ใช้เนื้อหมูล้วนเน้น ๆ ไม่ผสมสารปรุงแต่ง ไม่มีน้ำตาล คีโตก็กินได้

สำหรับสายสุขภาพแล้ว การรับประทานผักหรือรับประทานอาหารคลีน อาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อได้ ทางโกอี๊ด ได้คิดค้นลูกชิ้นหมูคีโตสูตรโบราณออกมา เหมาะกับสายสุขภาพเป็นอย่างดี เพราะไม่มีส่วนผสมของแป้ง ไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใส่ผงชูรส และไม่ใช้วัตถุกันเสีย ทำให้ได้แคลอรี่ที่น้อย อร่อย และดีต่อสุขภาพ อัดแน่นไปด้วยเนื้อหมูล้วน ๆ ปรุงรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางโกอี๊ด ทำให้ลูกชิ้นหมูมีความเด้ง นุ่ม และอร่อยกลมกล่อม ส่วนขนาดของลูกชิ้นก็มีขนาดเต็มปากเต็มคำ


โกอี๊ด ลูกชิ้นหมูคีโต คัดสรรเนื้อหมูส่วนสะโพกที่มีความแน่นอร่อยมาใช้ สูตรความอร่อยเป็นสูตรเฉพาะที่มีวางจำหน่ายมานานกว่า 30 ปี การันตีความอร่อยและคุณภาพจากเชลล์ชวนชิมและยอดรีวิวมากมาย เอาใจสายสุขภาพหรือผู้ที่แพ้อาหารได้เป็นอย่างดี กระบวนการผลิตผ่านมาตรฐาน อย. และ GMP การันตีเรื่องความสะอาด สำหรับผู้ที่เริ่มต้นดูแลสุขภาพ สามารถนำโกอี๊ด ลูกชิ้นหมูคีโตมาเป็นส่วนหนึ่งในเมนูที่ไว้ดูแลสุขภาพคุณได้ครับ

No.5

หมูยอ วชาลิสาลูกชิ้นหมู สูตรคีโต

ลูกชิ้นหมู สูตรคีโต 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
120 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
120 บาท
ราคาปานกลาง

เนื้อหมูสดใหม่ หมูล้วนไร้แป้ง ผ่านการทดสอบ สำหรับผู้ทานคีโต

ลูกชิ้นหมูคีโตสำหรับสายสุขภาพของทางหมูยอ วชาลิสา เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ทางร้านได้คัดสรรเนื้อหมูคุณภาพดี โดยใช้เนื้อหมูล้วน ๆ ในการทำลูกชิ้นหมู ปรุงรสด้วยเครื่องเทศสูตรลับเฉพาะของทางร้าน ทำให้ลูกชิ้นหมูที่มีความความเด้ง นุ่ม กรุบกรอบ รสชาติและกลิ่นหอมตามแบบธรรมชาติ แพ็กสุญญากาศมาเป็นอย่างดี เก็บรักษาความอร่อยได้นานถึง 1 - 2 เดือนหากแช่ในช่องแช่แข็งครับ


ลูกชิ้นหมู สูตรคีโตของทาง หมูยอ วชาลิสา อัดแน่นไปด้วยเนื้อหมูล้วน 100% มีกรรมวิธีการทำที่สะอาด ปลอดภัย ลูกชิ้นหมูไม่มีส่วนผสมของแป้ง ไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใส่ผงชูรส และไม่ใช้วัตถุกันเสีย สามารถรับประทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตอบโจทย์ได้ดีสำหรับผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนักหรือสายสุขภาพ เพราะให้พลังงานเพียง 345 แคลอรีต่อปริมาณ 100 กรัม ไม่ว่าจะรับประทานแบบปกติ นำไปเสริมเมนูสลัด หรือประยุกต์ในเมนูอาหารอื่น ๆ ก็ทำได้ตามต้องการครับ

No.6

เลิศรสลูกชิ้นลูกชิ้นหมู กลม คีโต

ลูกชิ้นหมู กลม คีโต 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
72 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
72 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ลูกชิ้นหมูคัดพิเศษ รสสัมผัสดีเยี่ยม เนื้อเด้งดึ๋ง ผลิตสดใหม่ทุกวัน

ผลิตภัณฑ์แปรรูปลูกชิ้นหมูของเลิศรส มีการคัดสรรจากเนื้อหมูคุณภาพดี มาทำในรูปแบบคีโตที่เหมาะกับสายสุขภาพ หรือผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก เนื้อสัมผัสของลูกชิ้นจะมีความแน่น เด้ง และอัดแน่นเนื้อหมูแบบเต็ม ๆ คำ เสริมรสชาติความอร่อยด้วยการปรุงรสจากเครื่องเทศสูตรพิเศษของทางร้านที่เข้ากันได้ดี ทั้งนี้ยังมีกระบวนการผลิตที่ใส่ใจต่อผู้บริโภค มีความทันสมัย ได้รับเครื่องหมาย อย. และการันตีจาก GMP ทำให้ได้ลูกชิ้นหมูคีโตที่มีประสิทธิภาพ สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัยครับ


เลิศรสลูกชิ้น ลูกชิ้นหมูคีโต รูปทรงกลมสวยน่ารับประทาน มีความอร่อยและดีต่อสุขภาพ ลูกชิ้นหมูในปริมาณ 100 กรัม จะให้เพียง 219 แคลอรี สายสุขภาพสามารถรับประทานได้อย่างไร้กังวล สามารถเก็บแช่เย็นได้นาน 7 วัน ไม่แนะนำให้แช่ช่องแช่แข็ง เพราะอาจทำให้เนื้อสัมผัสของลูกชิ้นมีความเด้งน้อยลงได้ สามารถเข้าหม้ออบไร้น้ำมัน, ลวก, ปิ้ง หรือประยุกต์กับเมนูอาหารได้หลากหลายเมนู หรือจะนำมาทำเป็นเมนูทานเล่นก็ได้เช่นกันครับ

No.7

TSPลูกชิ้นหมู เต้าหู้หมู

ราคาอ้างอิง
69 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

หอมกลิ่นเต้าหู้ เนื้อนิ่มเด้ง ไขมันต่ำ รสชาติละมุนเป็นเอกลักษณ์

ลูกชิ้นเต้าหู้หมู เป็นการพัฒนาจากลูกชิ้นหมูทำให้มีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างไปจากเดิมโดยเนื้อลูกชิ้นจะมีความนุ่มเด้งมากขึ้นถือว่าเป็นจุดเด่นของลูกชิ้นเต้าหู้หมู แต่ยังคงรสชาติความอร่อยที่เป็นลูกชิ้นหมูไว้เหมือนเดิม สีของลูกชิ้นจะมีสีเหลืองอ่อนคล้ายกับเต้าหู้ ดูน่ารับประทาน สำหรับเด็กที่มีปัญหาเรื่องการรับประทานอาหาร สามารถใช้ลูกชิ้นหมูยี่ห้อนี้ในการรังสรรค์เมนูอาหารให้กับเด็กได้ด้วย เพราะเนื้อนุ่ม เคี้ยวง่าย ทำให้เด็กรับประทานได้ค่อนข้างง่ายเลยครับ


TSP ลูกชิ้นเต้าหู้หมู มีคุณค่าทางโภชนาการมากมาย โดยเฉพาะโปรตีนที่ได้จากทั้งเนื้อหมูและถั่วเหลืองแบบเต็ม ๆ มีรสชาติอร่อย และกลิ่มหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นที่ชื่นชอบของทุกเพศทุกวัย ลูกชิ้นเต้าหู้หมูสามารถอร่อยได้หลากหลายวิธี สามารถประยุกต์กับเมนูอาหารได้มากมาย หากรับประทานไม่หมด สามารถแบ่งเก็บใช้งานได้นานถึง 7 วัน เลยทีเดียวครับ

No.8

หมูยิ้มลูกชิ้นหมู ผสมพริกไทยดำ

ราคาอ้างอิง
69 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สูตรพริกไทยดำ รสชาติหอมจัดจ้าน ปรุงรสอร่อยกลมกล่อม

สำหรับใครที่ต้องการรับประทานลูกชื้นหมูในรสชาติใหม่ ๆ การเพิ่มรสชาติให้กับลูกชิ้นหมูด้วยการเสริมสมุนไพรอย่างพริกไทยดำลงไปจะช่วยให้การรับประทานลูกชิ้นหมูเพิ่มความอร่อยแตกต่างจากลูกชิ้นหมูทั่วไปมากขึ้น ด้วยรสชาติที่เผ็ดร้อนพร้อมกับกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของพริกไทยดำ ซึ่งทางแบรนด์ได้ใส่เข้าไป 2% คุณจะสามารถเข้าถึงรสชาติได้ตั้งแต่คำแรกเมื่อรับประทาน นอกจากเรื่องความอร่อยแล้วยังได้ประโยชน์จากพริกไทยดำ ซึ่งมีส่วนช่วยลดคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด สามารถขับลมร้อนจากร่างกาย เป็นต้น


หมูยิ้ม ลูกชิ้นหมู ผสมพริกไทยดำ แพ็กในถุงสุญญากาศอย่างดี เก็บรักษาได้นานถึง 30 วัน เอกลักษณ์ของลูกชิ้นหมูยี่ห้อนี้จะมีความเด้ง เนื้อแน่น รสชาติเข้มข้นหอมกลิ่นพริกไทยดำ สามารถนำไปรับประทานได้หลากหลายวิธี ทั้งต้ม, นึ่ง, ทอด, ลวก หรือประกอบกับเมนูอาหารอื่น ๆ อย่างเมนูกะเพรา เมนูยำ และอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติเผ็ดหรือสมุนไพร ลองหามาลองรับประทานดูกันครับ

No.9

โกดงลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นเอ็นหมู

ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นเอ็นหมู 1
อ้างอิง:facebook.com
ราคาอ้างอิง
90 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
90 บาท
ราคาปานกลาง

มีให้เลือกทั้งลูกเล็กและลูกใหญ่ อัดแน่น 1 กิโลกรัม ราคาย่อมเยา

แบรนด์ลูกชิ้นที่นิยมกันในกลุ่มของพ่อค้าแม่ค้า โกดง ลูกชิ้นเอ็นหมู มีกระบวนการผลิตที่ใส่ใจต่อผู้บริโภค ทางแบรนด์เลือกใช้วัตถุดิบที่ดี มีการผลิตลูกชิ้นหมูแบบสดใหม่ทุกวัน สะอาด และถูกหลักอนามัยปลอดภัยต่อผู้บริโภค เนื้อสัมผัสลูกชิ้นจะมีความนุ่ม และมีความกรุบกรอบจากเอ็นหมู ให้รสสัมผัสที่ดี บรรจุในแพ็กขนาด 1 กิโลกรัม ลูกชิ้นมีลักษณะทรงกลมสวย น่ารับประทาน อีกทั้งยังมีราคาไม่แพง เหมาะกับกิจการร้านอาหารที่ต้องการควบคุมต้นทุนได้เป็นอย่างดี


โกดง ลูกชิ้นเอ็นหมู มีให้เลือกอร่อยได้ 2 ขนาด คือขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ เนื้อสัมผัสนุ่ม กรุบกรอบ รสชาติอร่อย นิยมรับประทานแบบนึ่ง ลวก และทอดเป็นหลัก และจะโดดเด่นเมื่อนำมาประยุกต์ใช้ร่วมกับเมนูก๋วยเตี๋ยว หรือเมนูยำ ทำให้ดึงรสชาติของเมนูต่าง ๆ ออกมาได้อย่างเต็มที่ สามารถรับประทานได้ทั้งกลุ่มเด็กและผู้ใหญ่ ลูกชิ้นเอ็นหมูยี่ห้อนี้ อาจมีส่วนผสมของแป้งมากกว่ายี่ห้ออื่น แต่ยังคงความอร่อยของลูกชิ้นหมูได้เป็นอย่างดี

No.10

พีเจพีลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นหมูจัมโบ้

ราคาอ้างอิง
149 บาท
ราคาปานกลาง

ไซซ์จัมโบ้ลูกใหญ่ยักษ์ อัดแน่นเต็ม ๆ คำ ทำได้หลากหลายเมนู

หากพูดถึงลูกชิ้นแล้ว ต้องนึกถึงรูปทรงกลมขนาดพอดีคำ แต่ทางพีเจพี ได้ออกแบบลูกชิ้นหมูที่มีขนาดใหญ่จัมโบ้ อัดแน่นด้วยเนื้อหมูแบบจุใจ ผ่านกระบวนการผลิตที่มีความทันสมัย ทำให้ลูกชิ้นหมูมีรสชาติอร่อยกลมกล่อม เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มของพ่อค้าแม่ค้า เหมาะกับการนำไปปิ้ง หรือเมนูก๋วยเตี๋ยว ดูสะดุดตาและน่ารับประทาน เพียงรับประทานหนึ่งลูกก็รู้สึกอิ่มท้องมากแล้วครับ


พีเจพี ลูกชิ้นหมูจัมโบ้ การันตีความปลอดภัยจากมาตรฐาน อย. บรรจุในถุงสุญญากาศ 1 กิโลกรัม แพ็กมาเป็นอย่างดี มีจำนวน 12 ลูกขนาดจัมโบ้ ลูกชิ้นหมูจัมโบ้ยี่ห้อนี้มีส่วนผสมของเนื้อหมูและเนื้อไก่ รวมถึงมีส่วนผสมของแป้ง ทำให้ลูกชิ้นมีเนื้อแน่น นุ่มกำลังดี ถึงแม้ว่าจะมีขนาดใหญ่ แต่ก็สามารถเคี้ยวรับประทานได้ง่าย สำหรับผู้เริ่มค้าขายใหม่ พีเจพี ลูกชิ้นหมูจัมโบ้ เป็นทางเลือกในการเริ่มต้นที่ดีสำหรับคุณครับ

วิธีทําลูกชิ้นหมู ไม่ใส่แป้ง

วิธีทําลูกชิ้นหมู ไม่ใส่แป้ง

ลูกชิ้น เป็นเมนูที่ประยุกต์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารสำหรับรับประทานเล่น หรือนำมาประยุกต์กับเมนูอาหารอื่น ๆ ก็สามารถทำได้หลากหลาย สำหรับคนที่ชื่นชอบการรับประทานลูกชิ้น วันนี้เรามีสูตรการทำลูกชิ้นแสนอร่อย สะอาด ปลอดภัย มาแนะนำทำง่าย ๆ ได้ที่บ้านครับ

ส่วนประกอบในการทำลูกชิ้น

● เนื้อหมูบดติดมัน 700 กรัม

● เกลือป่น 5 กรัม

● พริกไทยป่น 15 กรัม

● น้ำตาลทราย 15 กรัม

● ผงฟู 15 กรัม

● กระเทียมสับละเอียด 15 กรัม (ไม่จำเป็นต้องใส่ก็ได้)

● ผงชูรส 5 กรัม (ไม่จำเป็นต้องใส่ก็ได้)

● น้ำเปล่า (น้ำอุณหภูมิปกติ / น้ำเย็นจัด / น้ำร้อน)


ขั้นตอนการทำลูกชิ้นแบบง่าย ๆ

1. นำเกลือป่น พริกไทยป่น น้ำตาลทราย ผงชูรส และผงฟูใส่ลงในภาชนะ จากนั้นเทน้ำเย็นลงไปแล้วคนให้เข้ากัน

2. เมื่อส่วนผสมเข้ากันได้ที่แล้ว ใส่หมูบดลงไป คนประมาณ 10 - 15 นาที จนส่วนผสมกับเนื้อหมูเข้ากัน ขั้นตอนนี้หากนวดต่อจะทำให้ได้ลูกชิ้นมีความเด้งนุ่มมากขึ้น

3. จากนั้นปิดปากภาชนะให้สนิทแล้วนำไปแช่ตู้เย็น ประมาณ 30 - 60 นาที เพื่อให้เนื้อลูกชิ้นได้เซ็ทตัว

4. นำภาชนะออกจากตู้เย็นมาพักไว้สักครู่ ระหว่างรอตั้งน้ำลงหม้อให้เดือด นำส่วนผสมเตรียมขั้นตอนบีบทรงลูกชิ้น

5. ขั้นตอนการบีบลูกชิ้น นำส่วนผสมลูกชิ้นวางไว้บนมือ จากนั้นกำมือหลวม แล้วค่อย ๆ บีบผ่านช่องรูเล็กระหว่างนิ้วชี้และนิ้วโป้ง พอลูกชิ้นโผล่ออกมา บีบให้ขาดก็จะได้เป็นทรงกลม แล้วใส่ในน้ำเดือดที่ต้มไว้

6. สังเกตลูกชิ้นถ้าหากสุกแล้ว ลูกชิ้นจะลอยขึ้น 

7. ตักลูกชิ้นแช่ในน้ำเย็นจัดทันทีเพื่อหยุดความร้อนของลูกชิ้น น้ำที่เย็นจัดจะทำให้ลูกชิ้นมีความเด้งมากขึ้น


สำหรับผู้ที่ฝึกการทำอาหาร หรือคุณพ่อคุณแม่ที่หาเมนูที่อร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ วิธีขั้นตอนการทำลูกชิ้นนี้ค่อนข้างง่าย สามารถทำได้ที่บ้าน ทั้งนี้ยังสามารถเติมสีสันต่าง ๆ จากผักได้นานาชนิด อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนเนื้อสัตว์อื่น ๆ ได้ตามต้องการครับ

บทส่งท้าย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าลูกชิ้นหมูเป็นผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์แปรรูปที่เป็นที่นิยมในทุกเพศทุกวัย เพราะมีราคาไม่แพง รสชาติดีและหาซื้อได้ง่าย ทั้งนี้นอกเหนือจากการเลือกลูกชิ้นหมูโดยหลีกเลี่ยงสารปรุงแต่งแล้ว การทานแต่พอดี กำหนดสัดส่วนอาหารประเภทอื่นเพิ่มเติมเพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารครบ 5 หมู่ ก็เป็นแนวทางแนะนำ เพื่อที่คุณจะได้อร่อยไปกับลูกชิ้นหมูที่ชอบและมีสุขภาพแข็งแรงควบคู่ไปด้วยนั่นเองครับ

TOP 5 ลูกชิ้นหมู แนะนำ

อันดับที่ 1: ลูกชิ้นทิพย์ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นทิพย์

อันดับที่ 2: โฮเด้งลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นเอ็นหมู

อันดับที่ 3: นายฮั้งเพ้งลูกชิ้นหมู

อันดับที่ 4: โกอี๊ดลูกชิ้นหมู หมูล้วน

อันดับที่ 5: หมูยอ วชาลิสาลูกชิ้นหมู สูตรคีโต

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. น้ำจิ้ม, น้ำพริก
  4. 10 อันดับ ลูกชิ้นหมู ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รวมลูกชิ้นหมูล้วน เอ็นหมู เต้าหู้หมู

ค้นหาตามหมวดหมู่