mybest
ผลิตภัณฑ์ Aveda

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
  4. 10 อันดับ น้ำยายืดผม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีเคราติน ผมไม่เสีย
  • 10 อันดับ น้ำยายืดผม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีเคราติน ผมไม่เสีย 1
  • 10 อันดับ น้ำยายืดผม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีเคราติน ผมไม่เสีย 2
  • 10 อันดับ น้ำยายืดผม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีเคราติน ผมไม่เสีย 3
  • 10 อันดับ น้ำยายืดผม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีเคราติน ผมไม่เสีย 4
  • 10 อันดับ น้ำยายืดผม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีเคราติน ผมไม่เสีย 5

10 อันดับ น้ำยายืดผม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีเคราติน ผมไม่เสีย

การยืดผมเป็นอีกหนึ่งวิธีการเปลี่ยนสภาพเส้นผมที่หยิกหรือชี้ฟูให้ตรงสวยได้นาน โดยไม่ต้องคอยหนีบผมทุกวัน ซึ่งคนส่วนใหญ่มักจะนิยมไปยืดที่ร้านเสริมสวยเพื่อความสะดวกรวดเร็ว และยังได้รับบริการยืดผมโดยช่างผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย แต่สำหรับใครที่ไม่มีเวลาไปเข้าร้าน อยากลองยืดผมดูเองที่บ้านเพื่อประหยัดงบประมาณ ในปัจจุบันได้มีน้ำยายืดผมวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไป พร้อมให้เลือกใช้งานได้อย่างสะดวก


น้ำยายืดผมมีให้เลือกหลากหลายสูตร เช่น สูตรสำหรับผมเส้นใหญ่ ผมเส้นเล็ก ผมหยักศก ไปจนถึงสูตรผมแห้งเสีย บทความนี้ได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการยืดผมและวิธีการเลือกน้ำยายืดผมแบบง่าย ๆ มาพร้อมคำแนะนำจากเจ้าของธุรกิจร้านเสริมสวย อีกทั้งยังมี 10 อันดับ น้ำยายืดผม จากหลากหลายยี่ห้อที่มีคุณภาพ ใช้งานง่าย ได้ผมตรงสวย ไม่เสีย มาแนะนำเพิ่มเติมด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 03/10/2023
ธนพล เข็มแก้ว (แบล็ค)
ผู้เชี่ยวชาญ
เจ้าของธุรกิจร้านเสริมสวย Mamma mia! Hair club
ธนพล เข็มแก้ว (แบล็ค)

คุณแบล็คเติบโตมากับธุรกิจร้านเสริมสวยโดยมีคุณเเม่เป็นต้นเเบบในสายอาชีพนี้ จึงมีโอกาสซึมซับเเละฝึกฝนด้านการทำผมมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่วัยเด็กจนมีทักษะเเละความเชี่ยวชาญด้านนี้เป็นอย่างดี แม้ว่าคุณแบล็คมีโอกาสได้รับทุนการศึกษาและเข้าเรียนจนจบคณะนิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยรังสิต พร้อมทั้งจบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง แต่ในที่สุดก็กลับสู่ธุรกิจเสริมสวยที่ตนเองเติบโตมา โดยพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในด้านการทำผมอยู่หลายปีเพื่อพัฒนาฝีมือมาเปิดร้านของตนเอง ปัจจุบันคุณเเบล็คเป็นเจ้าของธุรกิจร้านเสริมสวย Mamma mia! Hair club อยู่ในโซนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช โดยมี Concept ของร้านที่เปิดรับการทำผมทุกแบบทุกสไตล์ แต่จะโดดเด่นด้านสไตล์เกาหลีเป็นหลัก โดยทางร้านจะมุ่งเน้นเรื่องความสวยงามของทรงผมไปพร้อมกับการดูแลสุขภาพเส้นผมให้กับลูกค้าทุกคนที่เข้ามารับบริการ

ประวัติของ ธนพล เข็มแก้ว (แบล็ค)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

ข้อดี-ข้อเสียของการยืดผม

ข้อดี-ข้อเสียของการยืดผม

ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา แฟชั่นผมตรงถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในเมืองไทย เริ่มจากการที่ต้องการให้ผมตรงมาก ๆ โดยไม่มีค่อยมีการคำนึงถึงปัจจัยอื่น ๆ เช่น เรื่องกลิ่นหรือคุณภาพของน้ำยายืดผมว่า ยืดออกมาแล้วผมจะตรงในลักษณะอย่างไรหรือคุณภาพเส้นผมจะเป็นอย่างไร แต่ในปัจจุบันทางผู้ผลิตน้ำยายืดผมได้เริ่มแข่งขันกันมากขึ้น โดยนอกเหนือจากผมลัพธ์ที่ต้องการเพียงให้ผมออกมาตรงแล้ว ยังมีการพัฒนาสูตรของน้ำยาเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของตนเองมีจุดขายที่แตกต่างในด้านคุณภาพด้วย ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาในด้านการลดกลิ่นของน้ำยาหรือประสิทธิภาพที่ดีต่อเส้นผม ไม่ใช่แค่ผลลัพธ์ที่ให้ผมตรงธรรมดา แต่ต้องตรงแล้วดูนุ่มสลวยเป็นธรรมชาติด้วย


ปัจจุบันการยืดผมตรงยังคงเป็นที่นิยมอยู่และเพิ่มมากขึ้นด้วย ไม่เพียงแค่กลุ่มผู้หญิงเท่านั้น แต่รวมไปถึงกลุ่มผู้ชายด้วย นอกจากนี้ ลักษณะการยืดผมก็เปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน โดยเน้นการยืดให้ผมดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดซึ่งจะมีการใช้เทคนิคหรืออุปกรณ์เครื่องมือทันสมัยมากขึ้น อย่างไรก็ดี การยืดผมนั้นมีทั้งข้อดีและข้อเสียที่คุณควรศึกษาไว้ก่อนตัดสินใจยืดผมดังนี้      


ข้อดี

・ลดการชี้ฟู ได้ผมตรงสวย
・ช่วยลดเวลาการทำผมก่อนไปทำกิจกรรมด้วยลุคผมตรง
・ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้มั่นใจขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีผมหยิกชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก 


ข้อเสีย

เมื่อยืดผมไปแล้วผมใหม่ที่งอกขึ้นมาก็จะมีลักษณะชี้ฟู ไม่ตรงเหมือนผมก่อนยืด
ต้องยืดผมซ้ำ ทุก ๆ 3 - 4 เดือน 
อาจไม่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นของน้ำยายืด ซึ่งอาจจะมีกลิ่นออกทางเคมีขณะใช้งาน

เพราะฉะนั้นควรศึกษาข้อมูลก่อนยืดผม พร้อมเตรียมรับสำหรับการเปลี่ยนโครงสร้างเส้นผมด้วย

วิธีการเลือกน้ำยายืดผม

เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อน้ำยายืดผมที่มอบผลลัพธ์ที่ดีและตอบโจทย์กับสภาพเส้นผมของคุณมากที่สุด เราจึงขอแนะนำเทคนิคเบื้องต้นในการเลือกซื้อน้ำยายืดผมมาให้คุณได้ลองศึกษา โดยมีรายละเอียดดังนี้

1

สำหรับผมเส้นหนาและหยักศก เลือกน้ำยายืดผมสูตรเข้มข้นที่ต้องใช้งานร่วมกับเครื่องหนีบผมและมีส่วนผสมของโปรตีนบำรุง

คนที่มีผมหนาและหยักศก มักจะมีลักษณะเส้นผมที่แข็งกระด้างกว่าปกติ จึงจำเป็นต้องใช้น้ำยาสูตรเข้มข้นมากเป็นพิเศษและแตกต่างจากน้ำยายืดผมทั่วไป เพื่อให้ผมเปลี่ยนลักษณะเป็นทรงตรงได้โดยง่าย หากใช้น้ำยาที่มีประสิทธิภาพไม่มากพอ อาจทำให้ไม่สามารถยืดผมได้ตรงตามที่ต้องการ

เลือกน้ำยาหรือครีมยืดผมที่ระบุว่าเป็นสูตรเข้มข้น มีค่า pH สูงกว่าปกติ

เลือกน้ำยาหรือครีมยืดผมที่ระบุว่าเป็นสูตรเข้มข้น มีค่า pH สูงกว่าปกติ

ผมเส้นหนาและหยักศกนั้นเกิดจากพันธะไดซัลไฟด์ในผมที่มีความแข็งแกร่ง ซึ่งต้องอาศัยน้ำยายืดผมสูตรเข้มข้นพิเศษที่จะมีค่า pH สูงกว่าปกติ เพื่อมาช่วยทำลายพันธะดังกล่าวในเส้นผม ให้เส้นผมนั้นมีความอ่อนตัวและง่ายต่อการใช้ความร้อนในการยืดผมให้ตรง นอกจากค่า pH ที่ต้องสูงแล้ว ยังต้องมีสารเคมีสำคัญอย่างไฮโดรเจนเพอร์ออกไซด์ (Hydrogen Peroxide) กัวนิดีนไฮดรอกไซด์ (Guanidine Hydroxide) หรือ แอมโมเนียมไธโอไกลโคเลต (Ammonium Thioglycolate) ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำลายพันธะเส้นผมและเปิดเกล็ดผม


ทั้งนี้ คุณอาจจะต้องมีการวิเคราะห์ลักษณะและคุณภาพเส้นผมด้วยผู้เชี่ยวชาญทางด้านเส้นผมให้แน่ชัดก่อนที่จะเลือกใช้น้ำยายืดผมแบบสูตรเข้มข้น เพราะหากเส้นผมของคุณไม่ได้มีความแข็งแรงพอ น้ำยาดังกล่าวก็อาจจะมีฤทธิ์รุนแรงจนทำลายเส้นผมของคุณได้

เลือกน้ำยายืดผมประเภทที่ต้องใช้งานร่วมกับเครื่องหนีบผม

เลือกน้ำยายืดผมประเภทที่ต้องใช้งานร่วมกับเครื่องหนีบผม
การยืดผมนั้นมักจะใช้เครื่องหนีบผมเพื่อกระตุ้นให้ชิสเทอีนซึ่งเป็นองค์ประกอบของเส้นผมจัดเรียงตัวใหม่เป็นลักษณะตรง ทำให้ผมตรงมากขึ้น โดยปกติแล้วควรจะใช้น้ำยาป้องกันความร้อนมาช่วยเสริมในขณะใช้งาน ส่วนน้ำยายืดผมโดยปกติแล้วจะไม่มีส่วนผสมของน้ำยาป้องกันความร้อนเพราะจะลดประสิทธิภาพของน้ำยายืดผมลงไป

แต่น้ำยายืดผมหลาย ๆ ยี่ห้ออาจจะมีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เช่น สารอาร์จินีน ที่ช่วยกักเก็บความชื้นชุ่มให้กับเส้นผมก่อนถูกเปลี่ยนรูปร่างด้วยความร้อนซึ่งจะเป็นขั้นตอนที่ทำให้เส้นผมสูญเสียความชุ่มชื้นมากขึ้น หรือส่วนผสมของ Hyaluronic หรือ Glycerin ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมซึ่งถือว่าจำเป็นอย่างยิ่ง โดยน้ำยาแต่ละยี่ห้อก็จะมีการใช้ส่วนผสมที่ต่างกันไปเพื่อเป็นจุดขาย

เลือกน้ำยายืดผมสูตรเพิ่มโปรตีนบำรุง ไม่ทำให้ผมเสีย

เลือกน้ำยายืดผมสูตรเพิ่มโปรตีนบำรุง ไม่ทำให้ผมเสีย
โปรตีนนั้นเป็นองค์ประกอบหลักของเส้นผม ทุกครั้งที่มีการยืดผมนั้นจะต้องมีการทำลายพันธะในเส้นผมจึงอาจจะทำให้เกิดการเสียโปรตีนในเส้นผมด้วยเช่นกัน หากโปรตีนในเส้นผมมีไม่เพียงพอก็จะทำให้เกิดปัญหาผมเสียตามมาได้ ดังนั้นขอแนะนำให้เลือกน้ำยายืดผมที่มีการเพิ่มโปรตีนบำรุง เพื่อช่วยทำให้มีการทำลายเส้นผมในขณะที่ทำการยืดผมให้น้อยที่สุด

นอกจากการอาศัยโปรตีนในส่วนผสมของน้ำยายืดผมแล้วก็จำเป็นที่จะต้องบำรุงและดูแลเส้นผมหลังการยืดอย่างเต็มที่ควบคู่กันไปด้วย โดยอาจจะเสริมการบำรุงผมด้วยโปรตีนเคราตินที่มีประโยชน์อย่างมากต่อเส้นผม จะช่วยเสริมสร้างโครงสร้างของเส้นผมและทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น

หลีกเลี่ยงสูตรที่มีโซเดียมไฮดรอกไซด์ หรือมีปริมาณให้น้อยที่สุด

หลีกเลี่ยงสูตรที่มีโซเดียมไฮดรอกไซด์ หรือมีปริมาณให้น้อยที่สุด

โซเดียมไฮดรอกไซด์ (Sodium Hydroxide) เป็นสารเคมีชนิดหนึ่งที่มีการนำมาใส่ในน้ำยายืดผม เนื่องจากมีค่า pH ในระดับ 10 - 14 ซึ่งถือเป็นฤทธิ์ด่างขั้นรุนแรง จึงสามารถกัดและทำลายพันธะเส้นผมได้มาก เหมาะสำหรับการใช้กับเส้นผมที่มีความหยิกหรือหยักศกมาก ๆ แต่เพราะมีฤทธิ์กัดกร่อนรุนแรงจึงทำให้เกิดอาการเจ็บแสบที่บริเวณหนังศีรษะและทำให้เส้นผมแห้งแตกได้ แต่หากใครที่มีผิวบอบบางหรือแพ้ง่ายควรจะหลีกเลี่ยงการใช้ น้ำยายืดผมที่มีส่วนผสมดังกล่าว

เลือกสูตรที่มีน้ำยาคงสภาพผมเพื่อปรับ pH หลังการยืดผม

เลือกสูตรที่มีน้ำยาคงสภาพผมเพื่อปรับ pH หลังการยืดผม

เมื่อใช้น้ำยายืดผมสูตรเข้มข้นที่มีค่า pH สูงมาก ๆ จำเป็นจะต้องมีสารเคมีในการช่วยปรับค่า pH ให้กลับมาอยู่ในระดับที่เหมาะสม เพื่อช่วยคงสภาพความสมดุลของเส้นผม เพราะหากอยู่ในสภาวะด่างนานเกินไป อาจส่งผลให้เส้นผมถูกทำลายได้ ดังนั้นควรเลือกน้ำยายืดผมสูตรคงสภาพผม พร้อมคุณสมบัติในการปรับค่า pH หลังการยืดด้วย ทั้งนี้หากน้ำยายืดผมที่คุณเลือกใช้ไม่มีส่วนผสมดังกล่าว สามารถใช้น้ำยาโกรกผมหรือ Fixer เสริมเพื่อช่วยดูแลและปรับสภาพผมเพิ่มเติมได้

2

สำหรับผมเส้นบาง ผมทำสีหรือทำเคมีมาเยอะ เลือกน้ำยายืดผมที่มีเคราตินเป็นส่วนผสม

สำหรับคนที่ผมเส้นบางหรือผมที่ผ่านการทำสี ทำเคมีมาค่อนข้างมาก มักจะมีความเปราะบางกว่าเส้นผมปกติ จึงควรจะเลือกใช้น้ำยายืดผมสูตรสำหรับผมแห้งเสีย ผมทำสีหรือทำเคมีโดยเฉพาะ เพื่อจะได้มั่นใจว่าเส้นผมจะได้รับการปกป้องและบำรุงอย่างเหมาะสม

เลือกน้ำยายืดผมสูตรที่มีเคราตินเป็นส่วนผสม

เลือกน้ำยายืดผมสูตรที่มีเคราตินเป็นส่วนผสม
เคราติน (Keratin) เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีส่วนสำคัญสำหรับเส้นผม ทำหน้าที่ปกป้องและเป็นสารอาหารที่ช่วยในการเจริญเติบโตของผมเกิดใหม่ ในปัจจุบันมีน้ำยายืดผมหลากหลายแบรนด์ที่มีส่วนผสมของเคราติน เพื่อช่วยบำรุงเส้นผมให้มีความแข็งแรง นอกจากนี้หากในน้ำยายืดผมไม่มีส่วนผสมดังกล่าว สามารถบำรุงเพิ่มเติมหลังการยืดได้ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงเคราติน

สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เชี่ยวชาญการยืดผม ขอแนะนำครีมยืดผมแบบหวี ใช้งานง่าย ไม่ต้องหนีบซ้ำ

สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เชี่ยวชาญการยืดผม ขอแนะนำครีมยืดผมแบบหวี ใช้งานง่าย ไม่ต้องหนีบซ้ำ
อ้างอิง:mokeruhaircare.com
ครีมยืดผมแบบหวี ช่วยให้การยืดผมมีสะดวก ใช้งานง่าย ไม่ต้องมีอุปกรณ์มากมาย โดยสามารถบีบและทาลงไปบนผมได้โดยทันที ทิ้งไว้ตามเวลาที่ระบุบนกล่อง แล้วทำการล้างออก ก็จะได้เส้นผมที่เรียบตรง แต่ทั้งนี้ประสิทธิภาพของครีมยืดผมชนิดนี้อาจจะไม่เทียบเท่ากับน้ำยายืดผมหรือครีมยืดผมทั่ว ๆ ไปที่ใช้ในร้านทำผม และควรต้องทำตามคำแนะนำข้างกล่องบรรจุภัณฑ์อย่างเคร่งครัด เพื่อให้ได้ผมตรงในแบบที่ต้องการ
3

เลือกน้ำยายืดผมสูตรอ่อนโยนและปราศจากแอมโมเนีย สำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย

เลือกน้ำยายืดผมสูตรอ่อนโยนและปราศจากแอมโมเนีย สำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย
กลิ่นฉุนของน้ำยายืดผมมาจากตัวน้ำยารีดิวซ์ เช่น ไทโอไกลโคลิก ซึ่งมีกลิ่นลักษณะคล้ายกลิ่นไข่เน่า หรือน้ำยาอัลคาไลและแอมโมเนีย ซึ่งทำหน้าที่ในการเปิดเกล็ดผม แต่จะมีกลิ่นเหม็นฉุนคล้ายกลิ่นเหงื่อ หากคุณไม่ชอบกลิ่นดังกล่าว สามารถเลือกน้ำยายืดผมที่มีส่วนผสมของน้ำหอม เพื่อลดกลิ่นฉุนลงได้ 

 

สำหรับคนที่มีผิวบอบบางและเคยแพ้น้ำยายืดผม ควรงดการยืดผมไปก่อนหรือให้ผู้เชี่ยวชาญทำการทดสอบบนผิวหนังหรือ Skin Test เพื่อดูว่าคุณเหมาะสมกับสารเคมีแบบไหน และควรเลือกใช้น้ำยายืดผมด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพื่อให้มั่นใจว่าหนังศีรษะหรือผิวของคุณสามารถสัมผัสน้ำยายืดผมได้อย่างปลอดภัย สำหรับใครที่ไม่ได้แพ้น้ำยา แต่อยู่ในกลุ่มผู้ที่มีผิวบอบบาง ขอแนะนำให้เลือกสูตรอ่อนโยนและปราศจากแอมโมเนีย

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ น้ำยายืดผม ยี่ห้อไหนดี มีเคราติน ผมไม่เสีย

เรามาดูกันดีกว่าว่า 10 อันดับ น้ำยายืดผมที่มีคุณภาพดีและได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั่วไปจะมียี่ห้อไหนบ้าง โดยเราได้รวบรวมมาให้ทั้งทั้งผมเส้นเล็กและผมเส้นใหญ่เลยครับ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

NIGAO

น้ำยายืดผม Hair Straight Normal Hair

NIGAO น้ำยายืดผม Hair Straight Normal Hair 1

158 บาท

ราคาปานกลาง

อุดมด้วยสารบำรุงโปรตีน ยืดผมให้ตรงจรดปลาย นุ่มลื่น ไม่ลีบแบน

2

Shiseido

น้ำยายืดผม Crystallizing Straight สูตร H

Shiseido  น้ำยายืดผม Crystallizing Straight สูตร H 1

299 บาท

ราคาสูง

มอบความชุ่มชื้นสู่เส้นผม กลิ่นหอมละมุน คุณภาพที่น่าเลือกใช้

3

SEVICH

น้ำยายืดผม Hair Straightener Brush Comb

SEVICH  น้ำยายืดผม Hair Straightener Brush Comb  1

84 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ยืดผมตรงด้วยหวี พร้อมสารบำรุงเคราติน ช่วยให้ผมนุ่มสวยทุกวัน

4

Dcash

น้ำยายืดผม Professional Straight Confident สูตร 2

Dcash  น้ำยายืดผม Professional Straight Confident สูตร 2 1

229 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ผสานคุณค่าการบำรุงด้วยเคราติน 2 เท่า ผมเงางามเปล่งประกาย

5

Schwarzkopf

น้ำยายืดผม สูตร 0 สำหรับผมหยักศก

Schwarzkopf  น้ำยายืดผม สูตร 0 สำหรับผมหยักศก  1

214 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

จัดการผมเส้นใหญ่ หยักศก ให้เรียบตรงสวย พร้อมสารบำรุงโปรตีน

6

Lolane

น้ำยายืดผม สูตร นอร์มอล

Lolane น้ำยายืดผม สูตร นอร์มอล 1

104 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ยืดและปกป้องผมเส้นเล็ก ให้ตรงสวย เงางาม ใน 10 นาที กลิ่นไม่ฉุน

7

L’Oréal PARIS

น้ำยายืดผม Xtenso Oleo Shape Extra Resistant Hair

L’Oréal PARIS น้ำยายืดผม Xtenso Oleo Shape Extra Resistant Hair  1

260 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ผมเรียบตรงอย่างเป็นธรรมชาติ บำรุงเข้มข้นด้วย Moisturizer

8

CRUSET

น้ำยายืดผม Extra Strong

CRUSET น้ำยายืดผม Extra Strong 1

163 บาท

ราคาปานกลาง

สูตรเข้มข้น สำหรับผมหยิกมาก เพิ่มโปรตีนช่วยบำรุงผมให้แข็งแรง

9

LOHO

น้ำยายืดผม Hair Relaxer

LOHO น้ำยายืดผม Hair Relaxer 1

160 บาท

ราคาปานกลาง

ผมตรงสวยไม่ต้องเข้าร้าน ใช้งานง่าย สะดวกในการยืดด้วยตนเอง

10

Berina

น้ำยายืดผม Nearah Eve

Berina  น้ำยายืดผม Nearah Eve 1

90 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

บำรุงผมขณะยืด ด้วยคอลลาเจน ป้องกันการแห้งเสีย เรียบตรงนาน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

NIGAOน้ำยายืดผม Hair Straight Normal Hair

น้ำยายืดผม Hair Straight Normal Hair 1
อ้างอิง:nigao-brand.com
ราคาอ้างอิง
158 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
158 บาท
ราคาปานกลาง

อุดมด้วยสารบำรุงโปรตีน ยืดผมให้ตรงจรดปลาย นุ่มลื่น ไม่ลีบแบน

ครีมยืดผม นิกาโอะ กล่องสีทอง เหมาะสำหรับผมธรรมชาติ ซึ่งไม่เคยผ่านการทำเคมีมาก่อน ในน้ำยามีส่วนผสมที่มีความเข้มข้นเพื่อปรับสภาพเส้นผมให้เรียบตรง พร้อมบำรุงสุขภาพผมให้มีความแข็งแรงด้วย Protein Hydrolyzed นอกจากนี้ยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้มากขึ้นด้วยเทคโนโลยี Treatment Guardian ซึ่งได้นำเอาเคราตินสูตรพิเศษ มาช่วยทำหน้าที่ปกป้องผมจากขั้นตอนการยืด ทั้งยังช่วยให้ผมมีความยืดหยุ่น สปริงตัวสวยงาม


ในกล่องประกอบด้วยครีมยืด ครีมโกรกและครีมบำรุง พร้อมให้สวยได้ในเซ็ตเดียว ซึ่งน้ำยายืดผมจากแบรนด์ NIGAO นี้ ได้รับความไว้วางใจจากสาว ๆ ที่ต้องการยืดผมด้วยตัวเองเป็นจำนวนมาก เนื่องจากใช้งานง่าย แถมยังได้ผมตรงสลวยดั่งใจ ผลลัพธ์ใกล้เคียงการเข้าร้านเลยทีเดียว สำหรับใครที่ลังเลอยู่ ลองเลือกสูตรนี้ไปใช้ดู

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Shiseido น้ำยายืดผม Crystallizing Straight สูตร H

ราคาอ้างอิง
299 บาท
ราคาสูง

มอบความชุ่มชื้นสู่เส้นผม กลิ่นหอมละมุน คุณภาพที่น่าเลือกใช้

น้ำยายืดผม แบรนด์ Shiseido Crystallizing Straight มาพร้อมเทคโนโลยี Hyaluronic Acid ที่ช่วยปกป้องเส้นผมให้มีความชุ่มชื่น อีกทั้งยังเพิ่มสารบำรุงให้ผมมีความเงางาม ด้วยน้ำมันสกัดจากดอกคามีเลีย (Camellia Oil) และมอบความอ่อนโยนเรื่องกลิ่นจาก Propylad EX ช่วยให้ยืดผมได้โดยไม่มีกลิ่นฉุนจนแสบจมูก ซึ่งหากคุณเป็นสาวผมหนา เส้นใหญ่ และไม่ผ่านการทำสีมาก่อน แนะนำให้เลือกสูตร H ซึ่งบรรจุอยู่ในกล่องสีแดง


ครีมยืดผม ชิเซโด้ สูตร H1 ช่วยให้เส้นผมตรงได้ง่ายขึ้นด้วยเทคนิค Aqua-in-pool ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้น้ำยาซึมลึกเข้าสู่เส้นผมโดยตรง เพื่ดเปิดเกล็ดผมเส้นใหญ่ให้ปรับสภาพเหยียดตรงได้ง่ายขึ้น พร้อมล็อคผมให้ตรงสวยได้ยาวนานด้วยน้ำยาโกรก คริสทาไลซิ่ง สเตรท อัลฟ่า นิวทราไลซิ่ง ครีม ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ได้ผมสวยตรงดั่งใจ

No.3

SEVICH น้ำยายืดผม Hair Straightener Brush Comb

ราคาอ้างอิง
84 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ยืดผมตรงด้วยหวี พร้อมสารบำรุงเคราติน ช่วยให้ผมนุ่มสวยทุกวัน

ครีมยืดผมตรงแบรนด์ SEVICH ผ่านการออกแบบให้ใช้งานง่ายด้วยรูปแบบของหวีที่จับถนัดมือ เหมาะสำหรับทุกสภาพผมไม่ว่าจะเป็นผมหยิกธรรมชาติหรือผมที่ผ่านการทำเคมี ซึ่งในน้ำยายืดสูตรนี้มาพร้อมสารบำรุง Keratin Essence ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของเส้นผม นอกจากนี้ยังมี Argan Oil ที่ช่วยลดการเกิดผมแห้งเสียในระหว่างการยืด ทำให้ผมมีสุขภาพดีขึ้น เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการปกป้องผมจากความร้อน ไม่ให้แห้งเสีย


เพื่อให้ได้ผมที่เรียบตรงสวย เรามีเคล็ดลับมาแนะนำ โดยควรหนีบผมให้ตรงก่อนลงน้ำยา ส่วนวิธีการใช้งานครีมยืดผมตรงแบบหวี เพียงกดขวดให้น้ำยาไหลออกมา จากนั้นหวีผมทีละช่อไปจนทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที จึงล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำเปล่า เป่าให้แห้งและรีดผมซ้ำอีกครั้ง เพื่อให้ได้ผมตรงสวย นานขึ้น

No.4

Dcash น้ำยายืดผม Professional Straight Confident สูตร 2

ราคาอ้างอิง
229 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ผสานคุณค่าการบำรุงด้วยเคราติน 2 เท่า ผมเงางามเปล่งประกาย

อีกหนึ่งน้ำยายืดผมสูตรเข้มข้น จาก Dcash Straight Confident Hair ซึ่งมีการคิดค้นและพัฒนาสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับปรับสภาพเส้นผมที่มีความหยักศก ชี้ฟูให้เรียบตรงสวย ด้วยเทคโนโลยี Active Care Complex ที่เข้าจัดการผมเส้นใหญ่ให้เหยียดตรง ทิ้งตัวสลวย พร้อมสารบำรุงโปรตีนจากเมล็ดเจีย ว่านหางจระเข้และ Biosilk ช่วยให้เส้นผมเงางาม แข็งแรง ลดอาการคัน ผมร่วงและปัญหาผมแห้งกรอบจากการยืดผม


ครีมยืดผม ดีแคช สเตรท คอนฟิเดนท์ เป็นสูตรใหม่ที่มีการพัฒนาเพื่อให้สาว ๆ ยืดผมด้วยตนเองได้ง่ายขึ้น เพียงใช้งานคู่กับเครื่องหนีบผม โดยการลงน้ำยาทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที หลังจากนั้นให้ล้างจนสะอาดแล้วรีดผมให้ตรง เพื่อลงน้ำยาโกรกทับอีกรอบ ซึ่งเป็นขั้นตอนการล็อกผมให้ตรงสวยได้ยาวนานขึ้น พร้อมฟื้นฟูสภาพผมให้มีความแข็งแรง

No.5

Schwarzkopf น้ำยายืดผม สูตร 0 สำหรับผมหยักศก

ราคาอ้างอิง
214 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

จัดการผมเส้นใหญ่ หยักศก ให้เรียบตรงสวย พร้อมสารบำรุงโปรตีน

สาวผมหนา หยักศกและชี้ฟู แนะนำให้เลือกน้ำยายืดผม ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นนอล สเตรท แกลทท์ เบอร์ 0+N เพราะในสูตรนี้มีส่วนผสมเข้มข้นที่ช่วยแก้ปัญหาผมแข็ง เส้นใหญ่ให้เรียบตรงและนุ่มสลวย อีกทั้งยังสามารถยืดผมด้วยตนเองง่าย ๆ ด้วยเทคโนยี Active Care Complex ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของครีมยืดผม Glatt มาพร้อมความโดดเด่นของสารบำรุงผมซึ่งทำหน้าที่ในการเคลือบเส้นผมให้เงางามได้อย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความมั่นใจให้คุณได้ทุกวัน


น้ำยายืดผม Schwarzkopf สูตรนี้ไม่มีกลิ่นฉุน ฉะนั้นสาว ๆ ที่กังวลเรื่องความเหม็นของน้ำยาเคมี เลือกครีมยืดผมสูตรนี้ได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ร่วมกับเครื่องหนีบผมได้อย่างสบายใจ เพราะมีส่วนผสมของ ไฮโดรไลซ์ วีท โปรตีน ซึ่งช่วยในการปกป้องเส้นผมจากความร้อน ป้องกันผมแห้งเสียจากการหนีบผมได้ในระดับที่น่าพอใจค่ะ  

No.6

Lolaneน้ำยายืดผม สูตร นอร์มอล

ราคาอ้างอิง
104 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ยืดและปกป้องผมเส้นเล็ก ให้ตรงสวย เงางาม ใน 10 นาที กลิ่นไม่ฉุน

น้ำยายืดผม Lolane Pixxel Hair Straightening กล่องสีเขียวสูตรนี้ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผมเส้นเล็ก ความหยิกอยู่ในระดับปานกลาง โดยนวัตกรรมที่ถูกคิดค้นมาเพื่อสภาพเส้นผมที่มีความอ่อนแอมาก ด้วย 4 นวัตกรรมพิเศษ Healthy Hair ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะในการช่วยปรับเส้นผมให้กลับมามีความแข็งแรง นุ่ม ชุ่มชื่นและเงางาม มาพร้อมสารสกัดหน่อต้นไผ่ Bambusa Vulgaris Extract ทำหน้าที่ในการบำรุงเส้นผมให้มีน้ำหนัก ปกป้องผมจากการทำลาย


ครีมยืดผมโลแลนสูตรนี้ยังมีส่วนผสมของ Leciten ซึ่งเป็นตัวเอกในขั้นตอนการเปิดเกล็ดผม ทำหน้าที่ในการปรับสภาพเส้นผมให้เรียบตรงสวย ไม่ชี้ฟู นอกจากนี้ยังมีสารบำรุง Hydrolyzed Keratin เพื่อเป็นตัวช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพ ให้ได้ผมที่มีความแข็งแรงยิ่งขึ้น พร้อมคืนความนุ่มเด้งให้ผมดูมีสไตล์ พร้อมไปทำงานได้อย่างมั่นใจทุกวัน

No.7

L’Oréal PARISน้ำยายืดผม Xtenso Oleo Shape Extra Resistant Hair

ราคาอ้างอิง
260 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ผมเรียบตรงอย่างเป็นธรรมชาติ บำรุงเข้มข้นด้วย Moisturizer

น้ำยายืดผม X-tenso Moisturist จากแบรนด์ L’Oréal PARIS ชูความโดดเด่นด้วยการบำรุงเส้นผมหลังยืด ให้มีความชุ่มชื่นด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นพิเศษ เสมือนการทำทรีตเมนต์ระหว่างการยืดผม ทำให้ได้ผลลัพธ์เรียบตรงนุ่มสลวยตั้งแต่โคนจรดปลาย พร้อมปกป้องสุขภาพหนังศีรษะจากการถูกทำลายด้วยนูทริ-แคทไอโอนิค อีโมเลียนท์ เอเจนท์ และเคลือบผมให้เงางามด้วย ซอฟเท็นนิ่ง แวกซ์ อีกทั้งยังมีกลิ่นบางเบา ไม่ฉุนจนแสบจมูกด้วย


สำหรับสาวที่มีผมเส้นใหญ่ หยิกธรรมชาติ แนะนำให้เลือกน้ำยายืดผมเอ็กซ์-เท็นโซ มอยส์เจอร์ริสต์ กล่องสีดำ เนื่องจากเป็นสูตรที่มีการออกแบบมา สำหรับเส้นผมที่มีความแข็งแรง หนาและไม่เคยผ่านการทำเคมีมาก่อน โดยสูตรนี้จะช่วยปรับสภาพเส้นผม พร้อมทั้งผสานการบำรุงทำให้ผมที่ตรงยากอ่อนตัว และตรงเรียบได้ง่ายขึ้น

No.8

CRUSETน้ำยายืดผม Extra Strong

ราคาอ้างอิง
163 บาท
ราคาปานกลาง

สูตรเข้มข้น สำหรับผมหยิกมาก เพิ่มโปรตีนช่วยบำรุงผมให้แข็งแรง

ผมหนาและหยิกมาก ต้องการน้ำยายืดผมที่มีประสิทธิภาพ เราจึงขอแนะนำน้ำยายืดผม Cruset สูตรเข้มข้นกล่องนี้ ซึ่งประกอบด้วยครีมยืด Hair Straightener ซึ่งมาพร้อมน้ำยาโกรก Neutralizing Cream และครีมหมักผม Gold Crystal ผสานการปรับสภาพเส้นผมในขั้นตอนต่าง ๆ ให้ทำงานได้อย่างสมดุล ทั้งการยืดและบำรุง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ทั้งความเหยียดตรง ยาวสลวยและนุ่มนวลอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นการสร้างความมั่นใจและเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้น


CRUSET Hair Straightener Cream ได้รับการรับรองจาก FDA (Food and Drug Administration) ประเทศไทย ภายใต้การควบคุม GMP (Good Manufacturing Practice) จึงทำให้มั่นใจในคุณภาพได้ ทั้งเรื่องความปลอดภัยและประสิทธิผลของน้ำยาในการช่วยแก้ปัญหาผมหยิก ชี้ฟู ได้อย่างลงตัว โดยสามารถใช้งานคู่กับเครื่องหนีบผมได้เลย  

No.9

LOHOน้ำยายืดผม Hair Relaxer

ราคาอ้างอิง
160 บาท
ราคาปานกลาง

ผมตรงสวยไม่ต้องเข้าร้าน ใช้งานง่าย สะดวกในการยืดด้วยตนเอง

ครีมยืดผมที่มีการออกแบบให้เหมาะสำหรับการยืดด้วยตัวเอง มาในรูปแบบขวดปั๊มพร้อมหวีทำให้ใช้งานสะดวก เพียงกดน้ำยายืดผมจากขวดแล้วหวีทีละช่อให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ 30 นาที แล้วเช็คด้วยการดึงเส้นผม หากเส้นผมยืดออกโดยไม่ขาดถือว่าใช้ได้ ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดหมักผมด้วยครีมนวดหรือครีมบำรุงที่มีอยู่ (ซึ่งไม่ได้มีมาให้ในชุด) เป่าผมให้แห้งและหนีบผมเป็นขั้นตอนสุดท้าย เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้ได้ผมสวย ตรง ทุกวัน


น้ำยายืดผมแบบหวี LOHO Hair Relaxer มีขนาด 240 ml เหมาะสำหรับผมยาวเลยบ่าเล็กน้อย หากผมยาวมากกว่านั้นควรใช้น้ำยา 1 ขวดครึ่งเพื่อให้ทั่วถึง นอกจากนี้ในครีมยืดผมถาวรสูตรนี้ ยังมีกลิ่นอ่อนโยน ไม่ฉุนและไม่ทำให้แสบจมูก ใช้งานในห้องปิดได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่น สวยได้อย่างสะดวก โดยไม่เสียเวลาเข้าร้านเสริมสวย

No.10

Berina น้ำยายืดผม Nearah Eve

ราคาอ้างอิง
90 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

บำรุงผมขณะยืด ด้วยคอลลาเจน ป้องกันการแห้งเสีย เรียบตรงนาน

น้ำยายืดผม Berina Nearah Eve มอบความเรียบตรงให้เส้นผมด้วยสูตรที่ออกแบบมาสำหรับสาว ๆ ทุกคน ในชุดมีให้ทั้งน้ำยายืด Hair Straightener Cream และ น้ำยาโกรก Hair Neutralizer Cream เพื่อล็อคผมให้ตรงสวยอยู่ได้นานขึ้น นอกจากนี้ในน้ำยายืดยังมีส่วนผสมของคอลลาเจน ซึ่งทำหน้าที่ในการบำรุงเส้นผมให้มีความแข็งแรง พร้อมคืนความชุ่มชื่นให้เส้นผมไม่แห้งกรอบระหว่างการยืดและหลังยืด ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นที่น่าพอใจ  


เคล็ดลับในการยืดผมด้วยตนเองจาก เนียร่า อีฟ เมื่อรีดผมรอบแรกจนเรียบตรง แล้วลงน้ำยาทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที ในระหว่างนั้นให้หวีผมเป็นระยะ เมื่อครบกำหนดเวลาให้ล้างออกด้วยน้ำเปล่า แล้วรีดผมด้วยเครื่องหนีบรอบที่ 2 ก่อนลงน้ำยาโกรกและหวีผมเป็นระยะจนครบ 30 นาที แล้วล้างผมด้วยน้ำจนสะอาด เป่าผมให้แห้งเป็นอันจบขั้นตอน

วิธียืดผมด้วยตัวเอง

วิธียืดผมด้วยตัวเอง

สำหรับผู้ไม่มีเวลาไปร้านทำผมหรือมีงบประมาณจำกัด อยากยืดผมด้วยตัวเองที่บ้าน สามารถทำได้ โดยเริ่มต้นจากการวิเคราะห์เส้นผมว่ามีลักษณะแบบไหน เพื่อเลือกน้ำยายืดผมให้เหมาะสม สำหรับขั้นตอนในการยืดผมด้วยตัวเอง สามารถปฏิบัติตามคำแนะนำและวิธีการบนฉลากของน้ำยายืดผม โดยส่วนใหญ่จะมีวิธีการดังนี้ 


1. ทำความสะอาดเส้นผมโดยการสระผมด้วยแชมพู หลีกเลี่ยงการถูหรือเกาอย่างรุนแรง เพราะจะทำให้เกิดอาการแสบเมื่อลงน้ำยายืด พร้อมลงน้ำยายืดผมขณะผมเปียกหรือมีความชุ่มชื่น แม้ว่าการลงน้ำยายืดผมบนผมที่แห้งจะให้ประสิทธิภาพที่ดี แต่ก็เสี่ยงต่อเส้นผมถูกทำลายให้เสียหายได้

2. ลงน้ำยายืดผมทิ้งไว้ประมาณ 15 - 30 นาที หรือตามที่ระบุเอาไว้บนฉลาก ไม่ควรต่ำหรือเกินกว่าเวลาที่กำหนด

3. ล้างทำความสะอาดน้ำยายืดผมออก อาจจะเพิ่มการบำรุงผมในขั้นตอนนี้ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและการบำรุงเส้นผมที่ถูกทำลาย

4. เป่าผมให้แห้ง โดยสามารถใช้ความร้อนผ่านเครื่องหนีบผม ซึ่งเครื่องหนีบผมควรต้องมีมาตรฐาน เพื่อจะได้ใช้ความร้อนที่เหมาะสมกับการยืดผม

5. ทิ้งไว้ให้ผมเย็นตัว แล้วลงน้ำยาโกรกผมหรือ Fixer ให้ทั่วเส้นผมอีกครั้ง ซึ่งน้ำยานี้จะทำการปรับ pH ของเส้นผมให้เป็นกลาง อีกทั้งยังเป็นการบำรุงเส้นผม เพื่อล็อกเส้นผมให้ตรงสวยเงางาม 

6. หลังยืดผมเสร็จแล้ว ให้หลีกเลี่ยงการสระผม ไม่มัดหรือรวบผมภายใน 48 ชั่วโมง

บทส่งท้าย

ผลิตภัณฑ์น้ำยายืดผมมีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับสภาพเส้นผมของแต่ละคนแตกต่างกัน อีกทั้งขั้นตอนการยืดผมยังต้องผ่านกระบวนการความร้อนจากอุปกรณ์ทำผมอีกด้วย ดังนั้น การยืดผมบ่อยจนเกินไปจึงอาจจะส่งผลกระทบต่อสภาพเส้นผมในระยะยาวได้ จึงควรหมั่นดูแลสุขภาพเส้นผม โดยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารอาหารบำรุงผม อย่างครีมนวดผมหรือเซรั่มบำรุงผมทุกครั้งหลังสระผม เพื่อรักษาเส้นผมให้แข็งแรงและสุขภาพดียิ่งขึ้น

TOP 5 น้ำยายืดผม แนะนำ

อันดับที่ 1: NIGAOน้ำยายืดผม Hair Straight Normal Hair

อันดับที่ 2: Shiseido น้ำยายืดผม Crystallizing Straight สูตร H

อันดับที่ 3: SEVICH น้ำยายืดผม Hair Straightener Brush Comb

อันดับที่ 4: Dcash น้ำยายืดผม Professional Straight Confident สูตร 2

อันดับที่ 5: Schwarzkopf น้ำยายืดผม สูตร 0 สำหรับผมหยักศก

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
  4. 10 อันดับ น้ำยายืดผม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีเคราติน ผมไม่เสีย

บทความยอดนิยม

ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
ยาสระผมบํารุงหนังศีรษะ
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
ยาสระผม สำหรับผู้หญิงวัย 20
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
ยาสระผมที่เหมาะกับคนวัย 40
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
สมุนไพรแก้ผมร่วง
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
แชมพูอัญชัน
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
ผลิตภัณฑ์ AVEDA
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
แว๊กเซ็ตผม
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
น้ำยาดัดผม
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
สเปรย์เซ็ตผมผู้ชาย
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
เซรั่มบำรุงผม

ค้นหาตามหมวดหมู่