mybest
โรงเรียนสอนภาษาเยอรมัน

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. คอร์สเสริมทักษะ
  4. เรียนภาษาเยอรมัน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคอร์สเรียน จากสถาบันมีชื่อ
  • เรียนภาษาเยอรมัน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคอร์สเรียน จากสถาบันมีชื่อ 1
  • เรียนภาษาเยอรมัน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคอร์สเรียน จากสถาบันมีชื่อ 2
  • เรียนภาษาเยอรมัน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคอร์สเรียน จากสถาบันมีชื่อ 3
  • เรียนภาษาเยอรมัน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคอร์สเรียน จากสถาบันมีชื่อ 4
  • เรียนภาษาเยอรมัน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคอร์สเรียน จากสถาบันมีชื่อ 5

เรียนภาษาเยอรมัน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคอร์สเรียน จากสถาบันมีชื่อ

ภาษาเยอรมันจัดเป็นภาษาราชการของ 3 ประเทศในยุโรป ได้แก่ เยอรมนี ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ ดังนั้นจึงจัดเป็นภาษาที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ประเทศเยอรมนีเองก็จัดเป็นประเทศที่มีความสำคัญทั้งในเชิงเศรษฐกิจและการเมืองโลก เพราะเป็นประเทศที่มีอุตสาหกรรมใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ทั้งยังเป็นผู้นำในด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอีกด้วย ใครที่สนใจจะทำงานกับบริษัทจากเยอรมนี ออสเตรีย หรือสวิตเซอร์แลนด์ หรือต้องการเรียนต่อและทำงานที่ประเทศเหล่านี้จึงควรมีพื้นฐานความรู้ภาษาเยอรมันเอาไว้ เพื่อให้ง่ายต่อการทำงานและการใช้ชีวิต


สำหรับผู้ที่สนใจเรียนภาษาเยอรมัน แต่ยังไม่รู้ว่าควรจะเลือกเรียนที่ไหนดี เราก็ได้รวบรวมข้อมูลเพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจของทุกคนไว้แล้ว โดยในบทความนี้จะให้แนวทางในการเลือกที่เรียนภาษาเยอรมันให้เหมาะกับวัตถุประสงค์ในการเรียนของแต่ละคน นอกจากนี้ เรายังได้รวบรวม 10 อันดับ คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน พร้อมอธิบายจุดเด่นที่น่าสนใจของแต่ละคอร์สมาให้อีกด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกคอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีในการเรียนภาษาเยอรมัน เราควรคำนึงถึงเป้าหมายและระยะเวลาในการเรียนของเราเป็นหลัก จากนั้นจึงเลือกคอร์สที่ตรงต่อความต้องการของเรามากที่สุด ซึ่งมีแนวทางในการพิจารณาดังนี้

1

เลือกคอร์สเรียนภาษาเยอรมันตามวัตถุประสงค์

สิ่งแรกที่ควรคำนึงถึงก็คือ วัตถุประสงค์ของตัวผู้เรียน โดยในปัจจุบัน สถาบันสอนภาษาเยอรมันได้มีการออกแบบหลักสูตรให้ตรงต่อความต้องการของผู้เรียนเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการเรียนเพื่อปูพื้นฐาน สอบวัดระดับ สอบเข้ามหาวิทยาลัย และแบบเฉพาะทาง ดังนั้นคุณจึงสามารถเลือกคอร์สที่ตรงต่อความต้องการมากที่สุดได้

หลักสูตรภาษาเยอรมันสำหรับผู้ไม่มีพื้นฐาน

หลักสูตรภาษาเยอรมันสำหรับผู้ไม่มีพื้นฐาน

สำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐานทางด้านภาษาเยอรมันเลย และต้องการเริ่มบทเรียนง่าย ๆ ประเภทการสนทนาในชีวิตประจำวัน เราขอแนะนำให้เลือกคอร์สเรียนสำหรับผู้ไม่มีพื้นฐานภาษาเยอรมันมาก่อนค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการสอนในระดับ A1 ซึ่งก็คือระดับพื้นฐานตามกรอบตกลงร่วมกันของสภายุโรปทางด้านภาษา โดยจะเริ่มสอนตั้งแต่พยัญชนะ การออกเสียง ไปจนถึงคำศัพท์ บทสนทนาในชีวิตประจำวัน และหลักไวยากรณ์พื้นฐาน

หลักสูตรภาษาเยอรมันเพื่อเตรียมสอบ

หลักสูตรภาษาเยอรมันเพื่อเตรียมสอบ

การสอบภาษาเยอรมันไม่ได้มีแค่สนามเดียว เพราะมีทั้งการสอบวัดระดับภาษาตามมาตรฐานยุโรปที่แบ่งเป็นระดับ A1, A2, B1, B2, C1 และ C2 และการสอบเพื่อยื่นผลคะแนนสำหรับการสอบเข้ามหาวิทยาลัย ได้แก่ การสอบ PAT 7.2 ความถนัดทางภาษาเยอรมัน โดยทั้งสองรูปแบบการสอบมีลักษณะและระดับความยากง่ายแตกต่างกันไป สถาบันสอนภาษาบางที่รับติวเฉพาะการสอบวัดระดับภาษาตามมาตรฐานยุโรปเท่านั้น ขณะที่บางแห่งมีเปิดคอร์สติวสำหรับสอบ PAT 7.2 โดยเฉพาะ ดังนั้นผู้เรียนควรพิจารณาหลักสูตรการสอนของคอร์สต่าง ๆ ให้ดีก่อนการตัดสินใจ เพื่อให้ได้คอร์สเตรียมสอบที่เหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด

หลักสูตรภาษาเยอรมันเฉพาะทางอื่น ๆ

หลักสูตรภาษาเยอรมันเฉพาะทางอื่น ๆ

ดังที่ได้กล่าวไปแล้วว่าภาษาเยอรมันนั้นมีบทบาทสำคัญในเวทีโลก ไม่ว่าจะเป็นในด้านอุตสาหกรรม เศรษฐกิจ เทคโนโลยี หรือการเมือง ดังนั้นการเรียนภาษาเยอรมันในหลักสูตรเฉพาะทางจะช่วยให้ผู้เรียนสื่อสารในการทำงานและทำธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าหลักสูตรเฉพาะเหล่านี้ก็มีบรรจุอยู่ในสถาบันที่สอนภาษาเยอรมันเช่นกัน หากสนใจหลักสูตรเฉพาะทางเหล่านี้ควรติดต่อสอบถามกับสถาบันสอนภาษาโดยตรง เพราะสถาบันสอนภาษาบางแห่งมีบริการจัดอบรมให้โดยเฉพาะ ทั้งนี้ ผู้เรียนควรมีพื้นฐานภาษาเยอรมันมาบ้าง อย่างน้อยก็ระดับพื้นฐาน เพื่อที่จะสามารถต่อยอดการเรียนแบบเฉพาะทางได้ค่ะ

2

เลือกคอร์สเรียนภาษาเยอรมันที่สถาบันเกอเธ่

เลือกคอร์สเรียนภาษาเยอรมันที่สถาบันเกอเธ่
อ้างอิง:goethe.de

เมื่อพูดถึงที่เรียนภาษาเยอรมัน ที่แรกที่ทุกคนนึกถึงเลยก็คือสถาบันเกอเธ่ซึ่งเป็นสถาบันด้านวัฒนธรรมของประเทศเยอรมนี โดยนอกจากจะเป็นองค์กรที่ส่งเสริมความร่วมมือด้านวัฒนธรรมแล้ว ยังเป็นองค์กรที่ให้ความรู้ด้านภาษาเยอรมันในประเทศต่าง ๆ อีกด้วย 


สถาบันเกอเธ่แห่งประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2503 ถือเป็นองค์กรที่มีส่วนสำคัญในการส่งเสริมความร่วมมือด้านการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-เยอรมัน ดังนั้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจการเรียนภาษาเยอรมัน เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกเรียนกับสถาบันเกอเธ่โดยตรง เพราะนอกจากจะสามารถมั่นใจในมาตรฐานการเรียนการสอนแล้ว ยังมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมภาษาเยอรมันที่ทางสถาบันเป็นผู้จัดอีกด้วยค่ะ

3

เลือกคอร์สเรียนภาษาเยอรมันแบบออนไลน์หรือเรียนในห้องเรียน

เลือกคอร์สเรียนภาษาเยอรมันแบบออนไลน์หรือเรียนในห้องเรียน

การเรียนการสอนแบบออนไลน์และเรียนสดในห้องเรียนนั้นมีจุดเด่นจุดด้อยที่แตกต่างกันไป การเรียนออนไลน์มีประโยชน์ในสถานการณ์ยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีข้อดีที่สะดวกและประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง แต่ก็มีข้อเสีย คือ ผู้เรียนอาจจะไม่สามารถมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมชั้นและอาจารย์ได้มากเท่าที่ควร ส่วนการเรียนสดในห้องเรียนนั้นมีข้อดีที่ผู้เรียนสามารถเก็บเกี่ยวความรู้ได้เต็มที่ และได้มีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่น ๆ แบบตัวต่อตัว แต่ก็มีข้อเสียอยู่ที่อาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนในรูปแบบไหน ผู้เรียนควรมีวินัยในตัวเองและหมั่นทบทวนบทเรียนเพิ่มเติม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน ที่ไหนดี รวมคอร์สเรียน จากสถาบันมีชื่อ

หากคุณค้นหาคอร์สเรียนภาษาเยอรมันในประเทศไทย จะพบว่ามีสถาบันให้คุณเลือกมากมาย บทความนี้เราจึงได้รวบรวม 10 คอร์สเรียนภาษาเยอรมันที่ได้มาตรฐานมาให้ทุกคนพิจารณากัน เพื่อให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

Goethe

คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

Goethe คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน 1

สถาบันสอนภาษาและส่งเสริมด้านวัฒนธรรมจากเยอรมนีโดยตรง

2

Chula's Academic Services Center of Arts

คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

Chula's Academic Services Center of Arts คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน 1

เนื้อหาการเรียนการสอนเข้มข้น โดยอาจารย์ที่มีคุณภาพจากจุฬาฯ

3

Speakeasy Berlin

คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

Speakeasy Berlin คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน 1

เรียนสดกับครูชาวเยอรมันแบบออนไลน์ เริ่มต้นตั้งแต่ระดับ A1 - C1

4

Owl Education

คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

Owl Education คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน 1

เปิดสอนทุกระดับ ตั้งแต่ A1 - C1 เรียนออนไลน์ด้วยโปรแกรมเฉพาะ

5

Acknowledge Centre

คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

Acknowledge Centre คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน 1

เรียนครบทั้งการฟัง พูด อ่าน และเขียน เริ่มสอนตั้งแต่ระดับพื้นฐาน

6

Udemy

คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

Udemy คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน 1

คอร์สเรียนออนไลน์กับอาจารย์ชาวเยอรมัน ผู้เรียนจัดการเวลาได้เอง

7

SkillLane

คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

SkillLane คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน 1

สามารถเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมแบบฝึกหัดสำหรับสอบระดับ A1

8

Edu-tutors

คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

Edu-tutors คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน 1

เปิดสอนทั้งหลักสูตรพื้นฐาน ติวสอบวัดระดับ A1 - B2 และ PAT 7.2

9

Edumall

คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

Edumall คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน 1

เหมาะสำหรับคนทั่วไปที่สนใจภาษาเยอรมันและไม่มีพื้นฐานมาก่อน

10

Lingo Hut

คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

Lingo Hut คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน 1

เรียนภาษาเยอรมันแบบออนไลน์ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Goetheคอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน 1
อ้างอิง:goethe.de

สถาบันสอนภาษาและส่งเสริมด้านวัฒนธรรมจากเยอรมนีโดยตรง

การเรียนภาษาเยอรมันกับสถาบันเกอเธ่ให้อะไรมากกว่าแค่การเรียนภาษา เพราะเกอเธ่เป็นองค์กรที่สนับสนุนทางด้านวัฒนธรรมของเยอรมนี ดังนั้นนอกจากจะได้เรียนภาษากับอาจารย์เจ้าของภาษาโดยตรงแล้ว ผู้เรียนยังจะได้ความรู้ด้านวัฒนธรรมของประเทศเยอรมนี ทั้งยังสามารถใช้ห้องสมุดและสื่อต่าง ๆ ของเกอเธ่ และเข้าถึงกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทางสถาบันมีส่วนร่วมได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสถาบันที่เปิดโอกาสให้ผู้เรียนนำภาษาเยอรมันมาใช้ในชีวิตประจำวันมากที่สุดสถาบันหนึ่งเลยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Chula's Academic Services Center of Artsคอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

เนื้อหาการเรียนการสอนเข้มข้น โดยอาจารย์ที่มีคุณภาพจากจุฬาฯ

เมื่อพูดถึงสถาบันการศึกษาของไทย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยย่อมต้องเป็นสถาบันอันดับต้น ๆ ที่หลายคนนึกถึง ซึ่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเองก็มีการเปิดคอร์สสอนภาษาต่างประเทศให้แก่บุคคลภายนอกเช่นกัน และหนึ่งในนั้นก็มีภาษาเยอรมันด้วย โดยการเรียนการสอนจะแบ่งออกเป็น 8 ระดับ ตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงระดับเชี่ยวชาญหรือ C2 การเรียนการสอนจะเน้นทั้งไวยากรณ์และบทสนทนา เพื่อให้ผู้เรียนสามารถนำไปใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน

No.3

Speakeasy Berlinคอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

เรียนสดกับครูชาวเยอรมันแบบออนไลน์ เริ่มต้นตั้งแต่ระดับ A1 - C1

ใครที่อยากไปเรียนต่อ ทำงาน หรือไปเที่ยวเยอรมนี แต่ไม่มีความรู้ภาษาเยอรมันสามารถเริ่มต้นเรียนกับสถาบัน Speakeasy ผ่านทางเอเจนซี่ Keen Education ได้เลย เพราะสถาบัน Speakeasy เป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาเยอรมันที่มีคุณภาพ โดยการเรียนการสอนจะเป็นแบบออนไลน์ ผู้เรียนจะได้เรียนผ่านโปรแกรมของทางสถาบันเอง ซึ่งใช้งานง่าย ทั้งยังได้เรียนกับคุณครูชาวเยอรมันที่มีประสบการณ์การสอนภาษาเยอรมันให้ชาวต่างชาติอีกด้วย

No.4

Owl Educationคอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

เปิดสอนทุกระดับ ตั้งแต่ A1 - C1 เรียนออนไลน์ด้วยโปรแกรมเฉพาะ

คอร์สเรียนภาษาเยอรมันของ Owl Education เปิดสอนภาษาเยอรมันตั้งแต่ระดับ A1 ไปจนถึงระดับ C1 สำหรับครูผู้สอนนั้นมีทั้งครูชาวไทยและชาวเยอรมัน ทำให้ผู้เรียนมีโอกาสได้เรียนไวยากรณ์เป็นภาษาไทย และขณะเดียวกันก็ยังได้ฝึกสนทนากับครูเจ้าของภาษาอีกด้วย การเรียนออนไลน์ของสถาบันนี้จะเรียนในโปรแกรมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ อีกทั้งในการเรียนการสอนทุกครั้งจะถูกบันทึกวิดีโอเอาไว้ ผู้เรียนสามารถดูย้อนหลังเพื่อทบทวนได้อีก 90 วันหลังจากจบคอร์ส

เรียนครบทั้งการฟัง พูด อ่าน และเขียน เริ่มสอนตั้งแต่ระดับพื้นฐาน

Acknowledge Centre จัดเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้สนใจภาษาเยอรมัน ความพิเศษของที่นี่คือมีการเรียนการสอน 2 รูปแบบให้ผู้เรียนได้เลือก นั่นคือการเรียนการสอนแบบออนไลน์ผ่านช่องทาง Skype และแบบสอนสดแบบตัวต่อตัวที่สถาบัน ทั้งนี้ทางสถาบันจัดสอนแค่เฉพาะคอร์ส A1 เท่านั้น โดยจะเน้นทักษะการฟัง พูด อ่าน และเขียนอย่างครบครัน เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐานภาษาเยอรมันและต้องการเรียนรู้ตั้งแต่ระดับเบื้องต้นไปจนถึงเตรียมตัวสอบวัดระดับภาษาในระดับ A1

คอร์สเรียนออนไลน์กับอาจารย์ชาวเยอรมัน ผู้เรียนจัดการเวลาได้เอง

คอร์สเรียนสำหรับคนที่สนใจภาษาเยอรมันที่ออกแบบมาเพื่อให้เรียนรู้ได้เร็วและเข้าใจง่าย เหมาะกับผู้ไม่มีพื้นฐานมาก่อน โดยเนื้อหาการสอนจะเริ่มตั้งแต่พื้นฐาน คือ พยัญชนะและการออกเสียง ไปจนถึงบทสนทนาในชีวิตประจำวันและไวยากรณ์พื้นฐาน คอร์สของ Udemy มีความพิเศษตรงที่ให้ครูผู้สอนชาวเยอรมัน ใช้ภาษาเยอรมันในการสอน แต่ไม่ต้องกังวลว่าจะเรียนไม่รู้เรื่องเพราะทางเว็บมีซับไทเทิลมาให้ นอกจากนี้ยังมีแบบทดสอบให้ทำโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกด้วย

สามารถเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมแบบฝึกหัดสำหรับสอบระดับ A1

ข้อดีอย่างหนึ่งของการเรียนการสอนแบบออนไลน์ก็คือ ความสะดวกสบาย เพราะสามารถเรียนที่ไหนและเมื่อไรก็ได้ สำหรับ SkillLane ที่เป็นเว็บสำหรับเรียนออนไลน์นั้นก็มีบทเรียนภาษาเยอรมันอยู่ด้วย โดยมีเนื้อหาทั้งหมด 43 วิดีโอ ซึ่งมีความยาวรวมกัน 29 ชั่วโมง 54 นาที นอกจากนี้ เมื่อเรียนจนจบคอร์สแล้ว ยังมีประกาศนียบัตรให้อีกด้วย เนื้อหาการสอนจะเริ่มตั้งแต่ระดับ A1 มีหนังสือให้ดาวน์โหลด พร้อมแบบแบบฝึกหัดเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบวัดระดับ A1 ค่ะ

เปิดสอนทั้งหลักสูตรพื้นฐาน ติวสอบวัดระดับ A1 - B2 และ PAT 7.2

สำหรับผู้ที่สนใจจะเรียนสดในห้องเรียน Edu-Tutors เป็นอีกหนึ่งสถาบันสอนภาษาที่คุณไม่ควรมองข้าม ซึ่งคอร์สภาษาเยอรมันของ Edu-Tutors นั้นครอบคลุมตั้งแต่ภาษาเยอรมันสำหรับผู้ไม่มีพื้นฐาน ไปจนถึงคอร์สสำหรับติวสอบ ทั้งสอบ PAT 7.2 และสอบวัดระดับภาษาเยอรมันในระดับ A1 - B2 นอกจากนี้ยังมีความพิเศษอีกอย่างหนึ่ง นั่นคือสามารถจัดการเรียนการสอนให้กับหน่วยงานหรือสถานศึกษาได้ โดยไม่จำเป็นต้องมาเรียนที่สถาบันค่ะ

เหมาะสำหรับคนทั่วไปที่สนใจภาษาเยอรมันและไม่มีพื้นฐานมาก่อน

อีกหนึ่งช่องทางการเรียนออนไลน์ที่ได้รับความนิยม กับคอร์สเรียนภาษาเยอรมันของ Edumall ซึ่งเป็นคอร์สระดับพื้นฐาน หรือระดับ A1 ที่จะสอนตั้งแต่การออกเสียง พยัญชนะในภาษาเยอรมันไปจนถึงไวยากรณ์ คำศัพท์ระดับพื้นฐาน และบทสนทนาในชีวิตประจำวัน คอร์สนี้จึงสำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานภาษาเยอรมันมาก่อน คอร์สเรียนประกอบไปด้วย 62 บทเรียนด้วยกัน และสอนโดย อาจารย์นพพล นพมาก ผู้มีประสบการณ์สอนภาษาเยอรมันมาแล้วกว่า 5 ปีค่ะ

เรียนภาษาเยอรมันแบบออนไลน์ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

LingoHut เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีคอร์สเรียนออนไลน์ให้เราได้เลือกสรรมากมาย แน่นอนว่าบทเรียนภาษาเยอรมันเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน โดยคอร์สภาษาเยอรมันของเว็บนี้จะเป็นการเรียนด้วยตัวเองแบบออนไลน์ มีข้อดีคือสามารถเรียนที่ไหน เมื่อไรก็ได้ ทั้งยังฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย โดยในคอร์สจะมีทั้งสิ้น 125 บทเรียนซึ่งครอบคลุมตั้งแต่บทสนทนาพื้นฐาน การนับเลข การบอกเวลา ไปจนถึงไวยากรณ์พื้นฐานที่ควรรู้

บทส่งท้าย

การเรียนภาษานั้น นอกจากจะได้ความรู้ทางภาษาเพิ่มขึ้นแล้ว ยังช่วยให้คุณเข้าถึงองค์ความรู้ด้านอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ สังคม หรือเศรษฐกิจ อีกทั้งยังถือเป็นใบเบิกทางไปสู่การเรียน การทำงาน การเลื่อนขั้น หรือแม้กระทั่งการย้ายถิ่นฐานได้อีกด้วย ทั้งนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเรียนภาษาก็คือการนำไปใช้ในชีวิตประจำวันให้มากที่สุด เพราะการนำไปใช้จริงถือเป็นการเรียนรู้นอกห้องเรียนอย่างหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มพูนทักษะการสื่อสารของเราให้ดียิ่งขึ้นค่ะ

TOP 5 คอร์สเรียนภาษาเยอรมัน แนะนำ

อันดับที่ 1: Goetheคอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

อันดับที่ 2: Chula's Academic Services Center of Artsคอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

อันดับที่ 3: Speakeasy Berlinคอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

อันดับที่ 4: Owl Educationคอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

อันดับที่ 5: Acknowledge Centreคอร์สเรียนภาษาเยอรมัน

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. คอร์สเสริมทักษะ
  4. เรียนภาษาเยอรมัน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคอร์สเรียน จากสถาบันมีชื่อ

ค้นหาตามหมวดหมู่