mybest
ไทยประกันชีวิต

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน
  3. ประกัน
  4. 10 ไทยประกันชีวิต มีแบบไหนบ้าง ปี 2024 รวมแผนประกันยอดนิยม ทุกความคุ้มครอง
  • 10 ไทยประกันชีวิต มีแบบไหนบ้าง ปี 2024 รวมแผนประกันยอดนิยม ทุกความคุ้มครอง 1
  • 10 ไทยประกันชีวิต มีแบบไหนบ้าง ปี 2024 รวมแผนประกันยอดนิยม ทุกความคุ้มครอง 2
  • 10 ไทยประกันชีวิต มีแบบไหนบ้าง ปี 2024 รวมแผนประกันยอดนิยม ทุกความคุ้มครอง 3
  • 10 ไทยประกันชีวิต มีแบบไหนบ้าง ปี 2024 รวมแผนประกันยอดนิยม ทุกความคุ้มครอง 4
  • 10 ไทยประกันชีวิต มีแบบไหนบ้าง ปี 2024 รวมแผนประกันยอดนิยม ทุกความคุ้มครอง 5

10 ไทยประกันชีวิต มีแบบไหนบ้าง ปี 2024 รวมแผนประกันยอดนิยม ทุกความคุ้มครอง

ประกันถือเป็นหนึ่งในบริการทางการเงินที่ได้รับความนิยม และมีแนวโน้มจะมีผู้สมัครประกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และยังเป็นอีกหนทางในการลงทุนที่มีผลตอบแทนเป็นความคุ้มครองพร้อมเงินปันผลรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งหลายคนก็ต่างมองหาบริษัทที่ทำประกันได้หลากหลายประเภท เพราะว่าเป็นบริษัทที่มีแนวโน้มว่าน่าเชื่อถือ และน่าจะมีประกันที่ตอบโจทย์มากที่สุด ด้วยเหตุนี้เอง ไทยประกันชีวิต บริษัทประกันชีวิตชื่อดังก็คือหนึ่งในตัวเลือกที่หลายคนมองหานั่นเองครับ


ประกันจากไทยประกันชีวิตนั้นมีหลากหลายผลิตภัณฑ์มาก จึงอาจเป็นเรื่องยากในการตัดสินใจสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยซื้อประกันมาก่อนอาจ ในบทความนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลแผนประกันในรูปแบบต่าง ๆ ของประกันไทยประกันชีวิตมาให้แล้วทั้งแบบตามลักษณะการคุ้มครอง และลักษณะผลตอบแทน พร้อมคำแนะนำจากนักวางแผนการเงินโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมี 10 แผนประกันของไทยประกันชีวิต ที่เราได้เลือกสรรมาให้คุณได้พิจารณาอีกด้วยเช่นกันครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 07/06/2023
อนุชิต อาทรชัยกุล (ปอย)
ผู้เชี่ยวชาญ
นักวางแผนการเงิน
อนุชิต อาทรชัยกุล (ปอย)

คุณปอยเรียนจบปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจ จาก Assumption University และปริญญาโทจาก Northumbria University สาขา Design Management จากประเทศอังกฤษ หลังจากเริ่มทำงานคุณปอยเริ่มมีความสนใจเกี่ยวกับการเงิน การวางแผนภาษี รวมไปถึงการลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกองทุนรวมและประกันชีวิต จึงเริ่มศึกษาหาประสบการณ์ด้านนี้โดยตรงผ่านการเรียนคอร์สต่าง ๆ และเข้าอบรม รวมทั้งสั่งสมประสบการณ์ในการทำงานเป็นนักวางแผนการเงินมืออาชีพอิสระมามากว่า 4 ปี ปัจจุบันคุณปอยมีใบอนุญาตเป็นผู้แนะนำการลงทุนในประเทศไทยและมีลูกค้าภายใต้การดูแลไม่ต่ำกว่า 50 คน สำหรับประเภทของแผนการเงินที่คุณปอยมีความชำนาญเป็นพิเศษ ได้แก่ แผนการออมเพื่อการเกษียณอายุ แผนการออมเพื่อการลดหย่อนภาษี แผนการออมเพื่อการศึกษาบุตรและแผนการเงินเพื่อการส่งต่อมรดก

ประวัติของ อนุชิต อาทรชัยกุล (ปอย)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

วิธีการเลือกแผนประกันของไทยประกันชีวิต

ไทยประกันชีวิตเป็นบริษัทประกันที่มีประกันให้เลือกหลายรูปแบบ แต่หลักเริ่มต้นที่ง่ายที่สุดก็คือ ให้พิจารณาในเรื่องของความคุ้มครองกับผลตอบแทนเป็นหลัก โดยเราสามารถแบ่งประกันของไทยประกันชีวิตได้ออกเป็น 2 กลุ่มใหญ่ ๆ ดังต่อไปนี้

1

เลือกแผนประกันไทยประกันชีวิตตามประเภทความคุ้มครอง

การคุ้มครองตัวผู้ทำประกันนั้นก็มีหลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป โดยเราได้จัดกลุ่มเป็น 3 กลุ่มใหญ่ ๆ ตามเงื่อนไขความคุ้มครอง ดังนี้

ประกันชีวิต

ประกันชีวิต

ประกันชีวิตของไทยประกันชีวิตมีจุดเด่นอยู่ที่ระยะเวลาคุ้มครอง เมื่อเริ่มทำประกันในช่วงอายุที่สามารถสมัครประกันได้แล้ว  โดยทั่วไป จะมีระยะเวลาการชำระเบี้ยที่ไม่นานมากขึ้นอยู่กับแต่ละบริษัท ซึ่งมีตั้งแต่ 5 - 20 ปี และคุ้มครองจะมีไปจนถึงอายุ 80 - 99 ปีเลยทีเดียว ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าความคุ้มครองนั้นจะอยู่กับคุณไปตลอด ทั้งยังมีประกันที่ครอบคลุมประกันอุบัติเหตุและหนี้บัตรเครดิต รวมถึงยังมีประกันที่สามารถเพิ่มความคุ้มครองอื่น ๆ ได้


นอกจากนี้ ประกันชีวิตนั้นจะมีมูลค่าเวนคืนด้วย หมายความว่าเมื่อใดที่เราไม่ต้องการความคุ้มครองแล้วก็สามารถที่จะเวนคืนและได้รับเบี้ยประกันบางส่วนกลับคืนมานั่นเองครับ ส่วนรายละเอียดเงินคืนสามารถดูรายละเอียดได้จากเล่มกรมธรรม์ของบริษัทนั้น ๆ ครับ

ประกันสำหรับโรคร้ายแรง

ประกันสำหรับโรคร้ายแรง

ประกันโรคร้ายแรงนั้นเป็นประกันที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าประกันชีวิตเลยครับ เพราะว่าโรคร้ายแรงต่าง ๆ เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคเส้นเลือดตีบในสมอง และอื่น ๆ นั้นต่างเป็นโรคที่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาที่สูงมาก ตั้งแต่หลักแสนถึงหลักล้านกันเลยทีเดียว และที่สำคัญ โรคร้ายแรงมักจะเป็นโรคที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดขึ้นกับเราเมื่อไหร่และเราไม่สามารถที่จะควบคุมหรือป้องกันได้ 100% เพราะฉะนั้นการโอนความเสี่ยงในเรื่องของค่ารักษาไปไว้ที่บริษัทประกันจึงเป็นทางเลือกที่คุ้มค่า


ดังนั้น ประกันโรคร้ายแรงจากไทยประกันชีวิตจึงมีส่วนสำคัญ ทั้งประกันสำหรับกลุ่มโรคร้ายแรง พร้อมรายได้ชดเชยรายวัน และประกันที่ครอบคลุมโรคร้ายแรงทุกประเภทในทุกระยะ พร้อมเงินคืนถ้าหากคุณไม่ได้เคลมค่าประกันอีกด้วย ในปัจจุบัน ประกันโรคร้ายแรงนั้นมีให้เลือกหลากหลาย แต่ที่สำคัญอย่าลืมศึกษารายละเอียดการรับประกันก่อนซื้อด้วยนะครับ

ประกันอุบัติเหตุ

ประกันอุบัติเหตุ

อุบัติเหตุนั้นถือเป็นเหตุการณ์ที่คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองใช่ไหมครับ แต่ก็เป็นสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ และหากเกิดอุบัติเหตุที่รุนแรงขึ้นมา ค่ารักษาก็ไม่ใช่น้อย ๆ เหมือนกัน สำหรับประกันอุบัติเหตุนั้นจะคุ้มครองอาการบาดเจ็บจากการเกิดอุบัติเหตุแทบทุกจะกรณี ทั้งหกล้ม มีดบาด สุนัขกัด รถชน และอื่น ๆ ซึ่งสำหรับประกันอุบัติเหตุนั้นก็จะมีเบี้ยประกันที่ค่อนข้างถูกเพียงหลักพันต่อปีเท่านั้น ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับอายุของผู้เอาประกันด้วยนะครับ 


ไทยประกันชีวิตเองก็ได้นำเสนอประกันอุบัติเหตุหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ประกันอุบัติเหตุที่เน้นครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลเมื่อเป็นผู้ป่วยในหรือช่วยสมทบค่ารักษา หรือประกันอุบัติเหตุที่เน้นการชดเชยรายได้ให้เมื่อต้องนอนโรงพยาบาลจนไม่สามารถทำงานได้ ซึ่งจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายที่งอกมาเมื่อคุณต้องประสบอุบัติเหตุ ในปัจจุบัน ประกันอุบัติเหตุก็มีให้เลือกหลากหลาย ผู้ที่จะซื้อก็อย่าลืมศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและเลือกแบบประกันให้เหมาะสมกับตัวเองด้วยนะครับ

2

เลือกแผนประกันไทยประกันชีวิตตามประเภทการลงทุน

มีหลายคนที่ต้องการให้การจ่ายเบี้ยประกันไม่สูญเปล่า เพราะมองว่าแค่การได้รับความคุ้มครองอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอ จึงอยากให้เบี้ยประกันนั้นงอกเงย และได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า ซึ่งไทยประกันชีวิตก็มีประกันประเภทนี้ให้เลือกหลากหลายเช่นกันครับ

ประกันเพื่อการออมและลดหย่อนภาษี

ประกันเพื่อการออมและลดหย่อนภาษี

สำหรับประกันเพื่อการออมหรือประกันสะสมทรัพย์นั้นจะเป็นประกันที่มีความคุ้มครองชีวิตและจะมีผลตอบแทนให้ซึ่งอาจจะไม่ได้สูงมากนักแต่โดยทั่วไปแล้วจะมีผลตอบแทนที่สูงกว่าเงินฝากธนาคารและมีความเสี่ยงที่ต่ำมาก ๆ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีเงินเย็นและต้องการผลประโยชน์จากการลดหย่อนภาษี ซึ่งรายละเอียดในการลดหย่อนภาษีจากหมวดหมู่ของประกันนั้นจะมีรายละเอียดดังนี้ครับ หมวดประกันชีวิต (ประกันเพื่อการออมจะรวมอยู่ในหมวดประกันชีวิต) 100,000 บาท และหมวดประกันสุขภาพ 25,000 บาท (แต่เมื่อรวมกับประกันชีวิตแล้วต้องไม่เกิน 100,000 บาท) ครับ

ประกันเพื่อการลงทุน

ประกันเพื่อการลงทุน

ประกันเพื่อการลงทุนหรือ Unit Linked นั้นเป็นรูปแบบประกันที่เพิ่งมีในบ้านเราประมาน 10 กว่าปีเท่านั้น แต่สำหรับในต่างประเทศประกันชนิดนี้เป็นประกันที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูงเนื่องจากว่าผู้ซื้อประกันสามารถเลือกให้บริษัทประกันนำเงินไปลงทุนตามความเสี่ยงที่ผู้เอาประกันสามารถยอมรับได้ ซึ่งทำให้มีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่าประกันชีวิตในรูปแบบอื่น ๆ นั่นเองครับ แต่ประกันประเภทนี้มีรายละเอียดที่ซับซ้อน สำหรับผู้ที่สนใจผมแนะนำว่าควรหาข้อมูลหรือปรึกษาตัวแทนให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อด้วยนะครับ

ประกันเพื่อชีวิตหลังเกษียณ

ประกันเพื่อชีวิตหลังเกษียณ

ประกันชีวิตในลักษณะนี้เราขอแบ่งออกเป็น 2 ประเภทย่อย ๆ ได้แก่ ประกันที่เน้นทำเพื่อให้ผู้สูงอายุมีหลักประกันยามชรา คุ้มครองความเจ็บป่วยหรือการเสียชีวิต หมดห่วงว่าจะทำให้ลูกหลานลำบาก กับประกันที่เน้นการวางแผนเพื่อบำนาญสำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งผู้ที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มผู้สูงอายุก็สามารถทำได้ และไม่ว่ารูปแบบไหน ไทยประกันชีวิตก็มีประกันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เช่น ประกันสำหรับผู้สูงอายุที่เน้นคุ้มครองจากอุบัติเหตุ จากการเสียชีวิต หรือประกันที่เน้นสร้างหลักประกันบำนาญพร้อมความคุ้มครอง เป็นต้น

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 ไทยประกันชีวิต มีแบบไหนบ้าง รวมแผนประกันยอดนิยม ทุกความคุ้มครอง

หลังจากรู้จักกับประกันจากไทยประกันชีวิตเพิ่มเติมกันไปแล้ว เรามาดูกันต่อดีกว่าครับว่า 10 ไทยประกันชีวิต มีแบบไหนบ้างที่ตรงใจและความต้องการของคุณ
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

ไทยประกันชีวิต

ไทยประกันชีวิต ทีแอล ไลฟ์ โซลูชั่น (ยูนิตลิงค์)

ไทยประกันชีวิต ไทยประกันชีวิต ทีแอล ไลฟ์ โซลูชั่น (ยูนิตลิงค์) 1

โซลูชั่นของชีวิตที่เลือกเอง มีทั้งเงินประกันและเงินออมที่ถอนใช้ได้

ไทยประกันชีวิต

ไทยประกันชีวิต โรคร้ายแรงรีฟันด์

ไทยประกันชีวิต ไทยประกันชีวิต โรคร้ายแรงรีฟันด์ 1

ลดภาระทางการเงินเมื่อเป็นโรคร้าย ลดหย่อนภาษี มีเบี้ยคืนปีสุดท้าย

ไทยประกันชีวิต

ไทยประกันชีวิต เกษียณสุข

ไทยประกันชีวิต ไทยประกันชีวิต เกษียณสุข 1

ความคุ้มครองที่ทำให้อุ่นใจยามเกษียณ สมัครง่ายได้ลดหย่อนภาษี

ไทยประกันชีวิต

ไทยประกันชีวิต ประกันสุขภาพโกลด์

ไทยประกันชีวิต ไทยประกันชีวิต ประกันสุขภาพโกลด์ 1

สัญญาเพิ่มเพื่อเติมความคุ้มครอง ครอบคลุมเหมาจ่ายทุกอุบัติเหตุ

ไทยประกันชีวิต

ไทยประกันชีวิต อีซี แฟมิลี

ไทยประกันชีวิต ไทยประกันชีวิต อีซี แฟมิลี 1

เบี้ยถูก แต่คุ้มครองเยอะหลากหลายกรณี มีเงินชดเชยรายวันให้ด้วย

ไทยประกันชีวิต

ไทยประกันชีวิต แฮปปี้มีเงินใช้

ไทยประกันชีวิต ไทยประกันชีวิต แฮปปี้มีเงินใช้ 1

เก็บออมอย่างมั่นคง เพิ่มความคุ้มครองชีวิต และใช้ลดหย่อนภาษี

ไทยประกันชีวิต

ไทยประกันชีวิต คุ้มธนกิจ 90/7

ไทยประกันชีวิต ไทยประกันชีวิต คุ้มธนกิจ 90/7 1

จ่ายเบี้ยไม่นาน แต่คุ้มครองนานถึง 90 ปี และลดหย่อนภาษีได้ด้วย

ไทยประกันชีวิต

ไทยประกันชีวิต เครดิต แคร์

ไทยประกันชีวิต ไทยประกันชีวิต เครดิต แคร์ 1

ประกันเพื่อผู้มีหนี้บัตรเครดิต หมดห่วงว่าจะส่งหนี้ไปยังคนข้างหลัง

ไทยประกันชีวิต

ไทยประกันชีวิต บุพการีมีเงินใช้ (เพื่อผู้สูงอายุ)

ไทยประกันชีวิต ไทยประกันชีวิต บุพการีมีเงินใช้ (เพื่อผู้สูงอายุ) 1

หมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพ หรือสร้างมรดกให้ลูกหลานก็ได้

ไทยประกันชีวิต

ไทยประกันชีวิต สมาย คิดส์

ไทยประกันชีวิต ไทยประกันชีวิต สมาย คิดส์ 1

คุ้มครองแบบครอบคลุม มีค่าชดเชยรายวัน ไม่เคลมมีคืนสูง 6 แสน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

ไทยประกันชีวิตไทยประกันชีวิต ทีแอล ไลฟ์ โซลูชั่น (ยูนิตลิงค์)

ไทยประกันชีวิต ทีแอล ไลฟ์ โซลูชั่น (ยูนิตลิงค์) 1
อ้างอิง:thailife.com

โซลูชั่นของชีวิตที่เลือกเอง มีทั้งเงินประกันและเงินออมที่ถอนใช้ได้

ไทยประกันชีวิต ทีแอล ไลฟ์โซลูชั่น (ยูนิตลิงค์) เป็นกองทุนรวมภายใต้แบบประกันชีวิตที่ออกแบบมาให้คุณนั้นได้รับการประกันภัย พร้อม ๆ กับการลงทุนอย่างคุ้มค่า ผ่านบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำของไทย ให้ความคุ้มครองสูงสุด 120 เท่าของเบี้ยประกันที่จ่ายไปสำหรับเพศหญิงที่อายุไม่เกิน 35 ปี และยังสามารถพักชำระเบี้ยฯได้ หรือแม้แต่จะถอนเงินบางส่วนมาเป็นรางวัลชีวิตก็ทำได้อย่างอิสระ ปรับเปลี่ยนแผนการลงทุนและความคุ้มครองได้ตลอดเวลา เป็นโซลูชั่นที่เป็นหลักประกันของคุณ

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

ไทยประกันชีวิตไทยประกันชีวิต โรคร้ายแรงรีฟันด์

ลดภาระทางการเงินเมื่อเป็นโรคร้าย ลดหย่อนภาษี มีเบี้ยคืนปีสุดท้าย

โรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดในสมอง ฯลฯ เป็นกลุ่มโรคที่ถ้าหากใครเป็นแล้วจะต้องมีค่าใช้จ่ายมหาศาลตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น การทำประกัน โรคร้ายรีฟันด์ จากไทยประกันชีวิต ที่ครอบคลุมทุกโรคร้ายที่มักพบได้บ่อยที่สุด 10 โรค ในกลุ่มมะเร็ง โรคหัวใจ และโรคหลอดเลือกในสมอง ทั้งค่ารักษา และค่าชดเชยรายวันระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมสิทธิลดหย่อนภาษี นอกจากนี้ หากไม่เคลมค่ารักษาตลอดสัญญา รับเบี้ยประกันคืนในปีสุดท้าย 100% 

ไทยประกันชีวิตไทยประกันชีวิต เกษียณสุข

ความคุ้มครองที่ทำให้อุ่นใจยามเกษียณ สมัครง่ายได้ลดหย่อนภาษี

หากคุณมองหาประกันที่ให้ผลตอบแทนโดยไม่ต้องรอจนแก่เฒ่า ไทยประกันชีวิต เกษียณสุขอาจจะเป็นตัวเลือกที่คุณกำลังมองหา ด้วยการจ่ายเบี้ยประกันเพียง 10 ปี ก็ได้รับความคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 85 ปี แต่ไม่ต้องรอถึง 85 เพื่อรับเงินคืน เพราะทันที่ที่คุณมีอายุ 60 ปี ก็รับ 12% ของเงินเอาประกันภัยทุกปี ไปจนกว่าจะอายุ 85 ปี มีเงินใช้ยามเกษียณไม่ต้องเดือดร้อน พร้อมสมัครง่าย เพราะไม่ต้องตรวจและตอบคำถามสุขภาพ พร้อมสามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

ไทยประกันชีวิตไทยประกันชีวิต ประกันสุขภาพโกลด์

สัญญาเพิ่มเพื่อเติมความคุ้มครอง ครอบคลุมเหมาจ่ายทุกอุบัติเหตุ

ประกันสุขภาพโกลด์ จากไทยประกันชีวิต เป็นสัญญาประกันเพิ่มเติมที่ทำควบคู่กับประกันชีวิตอื่น ๆ ให้ความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายสูงสุดถึง 5,000,000 บาท จากการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุร้ายแรง พร้อมกับครอบคลุมค่าใช้จ่ายระหว่างรักษาตัวภายในโรงพยาบาลในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็ฯ ค่าห้อง ค่าอาหาร ได้ถึงวันละ 1 หมื่น พร้อม ค่าห้องไอ.ซี.ยู สูงสุดไม่เกิน 30 วันอีกวันละ 2 หมื่นบาท พร้อมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ แบบเหมาจ่ายตามจริง  และค่ารักษาพยาบาลกรณีเป็นผู้ป่วยนอกอีกด้วย

ไทยประกันชีวิตไทยประกันชีวิต อีซี แฟมิลี

เบี้ยถูก แต่คุ้มครองเยอะหลากหลายกรณี มีเงินชดเชยรายวันให้ด้วย

แค่คุณจ่ายเบี้ยประกันปีละ 1,700 บาท ก็จะได้รับความคุ้มครองจากการเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุสูงถึง 500,000 บาท และหากเป็นการเสียชีวิตขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ คุณก็จะได้รับเงินถึง 250,000 บาท และถ้าไม่เสียชีวิต แต่ต้องเจ็บตัวเข้าโรงพยาบาล ก็หมดห่วงว่าจะไม่มีค่ารักษา เพราะไทยประกันชีวิต อีซี แฟมิลี ยังให้ค่ารักษาพยาบาลสูงสุดถึง 10,000 บาท รวมถึงรายได้ชดเชยระหว่างนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลสูงถึงวันละ 500 บาทอีกด้วยนั่นเอง

ไทยประกันชีวิตไทยประกันชีวิต แฮปปี้มีเงินใช้

เก็บออมอย่างมั่นคง เพิ่มความคุ้มครองชีวิต และใช้ลดหย่อนภาษี

หากคุณไม่ต้องการแค่เสียเบี้ยประกันไปอย่างสูญเปล่า แต่ก็ไม่กล้าลงทุนเองโดยตรง ไทยประกันชีวิต แฮปปี้มีเงินใช้ จะถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ เพราะจุดเด่นของประกันตัวนี้คือการที่ให้คุณจ่ายเบี้ยประกันอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 5 ปี แล้วคุ้มครองคุณยาวนานถึง 15 ปี พร้อมกับจ่ายเงินคืน 3% ทุก 2 ปีนับตั้งแต่ปีที่ 2 ของกรมธรรม์ และเมื่อครบสัญญา ก็รับเงินคืน 5 เท่าของเงินเอาประกัน สูงสุด 500,000 บาท และประกันนี้ยังใช้ลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาทได้อีกด้วย

ไทยประกันชีวิตไทยประกันชีวิต คุ้มธนกิจ 90/7

จ่ายเบี้ยไม่นาน แต่คุ้มครองนานถึง 90 ปี และลดหย่อนภาษีได้ด้วย

คุ้มธนกิจ 90/7 เป็นประกันที่ให้คุณจ่ายเบี้ยประกันเพียง 7 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองยาวนานไปจนถึงอายุ 90 ปี สร้างความมั่นคงให้ชีวิต ให้ความคุ้มครองเริ่มต้นนับตั้งแต่ปีที่ 0 หรือทันทีที่เริ่มซื้อประกัน รับความคุ้มครอง 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยได้ทันที และเมื่ออยู่ครบสัญญา ก็รับเงินคืนไป 100% ทันทีเช่นกัน สามารถชำระเบี้ยประกันเป็นรายปี หรือแบ่งเป็นรายเดือนก็ได้ และสามารถนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้สูงสุดถึง 100,000 บาทอีกด้วย

ไทยประกันชีวิตไทยประกันชีวิต เครดิต แคร์

ประกันเพื่อผู้มีหนี้บัตรเครดิต หมดห่วงว่าจะส่งหนี้ไปยังคนข้างหลัง

เครดิต แคร์ ประกันจากไทยประกันชีวิตตัวนี้มีจุดเด่นที่นอกเหนือจากการคุ้มครองคุณจากเหตุเสียชีวิต ทุพพลภาพ และสูญเสียอวัยวะไปอย่างถาวรที่จ่ายสูงสุดถึง 1,000,000 บาทแล้ว ยังให้การชดเชยบัตรเครดิตให้อีกด้วย เป็นมูลค่าสูงถึง 100,000 บาท และที่พิเศษยิ่งขึ้น ไทยประกันชีวิต เครดิต แคร์ ยังจ่ายค่าชดเชยเพิ่มเติมในกรณีการเสียชีวิตจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์เพิ่มสูงสุดถึง 100,000 บาทด้วยเช่นกัน หมดห่วงว่าจะต้องส่งต่อหนี้ไปยังครอบครัว

ไทยประกันชีวิตไทยประกันชีวิต บุพการีมีเงินใช้ (เพื่อผู้สูงอายุ)

หมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพ หรือสร้างมรดกให้ลูกหลานก็ได้

หากคุณเป็นผู้สูงอายุ หรือเข้าสู่วัยเลข 5 และอาจจะไม่เคยทำประกันมาก่อน การทำประกันในช่วงอายุนี้ที่สามารถเป็นหลักให้กับการรักษาพยาบาลหรือเป็นเงินก้อนให้ลูกหลานเมื่อคุณจากไปนั้นก็ถือเป็นทางเลือกที่ดี เช่น ไทยประกันชีวิต บุพการีมีเงินใช้ ไม่ต้องตรวจและตอบคำถามสุขภาพ ได้รับความคุ้มครองสูงสุด 6 แสนบาทจากการเสียชีวิต เจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุ และได้รับเงินก้อนสูงสุด 2 แสนเมื่ออายุ 75 ปี พร้อมเงินคืนสูงสุด 6 แสนบาทเมื่ออยู่ครบสัญญาอีกด้วย

ไทยประกันชีวิตไทยประกันชีวิต สมาย คิดส์

คุ้มครองแบบครอบคลุม มีค่าชดเชยรายวัน ไม่เคลมมีคืนสูง 6 แสน

ไทยประกันชีวิต สมาย คิดส์ เหมาะสำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองที่ต้องการทำประกันอุบัติเหตุและโรคที่มักพบได้บ่อยในเด็ก เช่น ไข้สมองอักเสบ บาดทะยัก สามารถทำให้กับลูกน้อยของคุณได้ตั้งแต่แรกเกิดจนถึงอายุ 15 ปี เมื่อต้องเข้าโรงพยาบาลก็มีค่าชดเชยรายวันให้สูงสุดถึงวันละ 3,000 บาท ไม่ว่าจากการนอนโรงพยาบาล หรือจากโรคที่พบบ่อยทั้ง 5 ชนิด และแม้แต่ไม่ได้นอนโรงพยาบาล ในกรณีที่ครบกำหนดสัญญา ก็มีเงินคืนให้ 300% ของสัญญา สูงสุด 600,000 บาท

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับไทยประกันชีวิต

สำหรับคนที่ต้องการจะซื้อไทยประกันชีวิตแต่ยังไม่มั่นใจและมีข้อสงสัยบางอย่างอยู่ ในวันนี้ เรามีคำแนะนำและคำตอบเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญมาฝากกันครับ

ถ้าอยากสมัครไทยประกันชีวิต ต้องทำอย่างไรบ้าง?

อนุชิต อาทรชัยกุล (ปอย)
นักวางแผนการเงิน
อนุชิต อาทรชัยกุล (ปอย)

สำหรับผู้อ่านท่านไหนที่สนใจสินค้าประกันของบริษัทไทยประกันชีวิตก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดแบบประกันได้ที่ www.thailife.com ได้เลย หรือหากว่ามีคำถามที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถโทรปรึกษากับทางตัวแทนได้โดยตรงที่เบอร์ 1124 ครับ

จุดเด่นของไทยประกันชีวิตคืออะไร?

อนุชิต อาทรชัยกุล (ปอย)
นักวางแผนการเงิน
อนุชิต อาทรชัยกุล (ปอย)

การทำประกันชีวิตนั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นสัญญาระยะยาว ซึ่งนอกจากเปรียบเทียบราคาแล้วก็ควรที่จะต้องพิจารณาถึงความมั่นคงของบริษัทประกันด้วยนะครับ สำหรับบริษัทไทยประกันชีวิตนั้นเป็นบริษัทที่อยู่คู่กับคนไทยมามากกว่า 70 ปีแล้ว ซึ่งจัดได้ว่าเป็นบริษัทประกันชีวิตของคนไทยที่มีความมั่นคงและมีความน่าเชื่อถือสูง ไว้ใจได้ครับ

บทส่งท้าย

ไทยประกันชีวิต เป็นหนึ่งในบริษัทประกันชั้นนำที่มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ดังนั้น ก่อนการทำประกัน คุณควรศึกษาข้อมูลรายละเอียดนอกเหนือจากหนังสือชี้ชวน และตรวจสอบเงื่อนไขการเคลมประกัน เพื่อให้คุณได้รับผลประโยชน์มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้นั่นเองครับ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน
  3. ประกัน
  4. 10 ไทยประกันชีวิต มีแบบไหนบ้าง ปี 2024 รวมแผนประกันยอดนิยม ทุกความคุ้มครอง

บทความยอดนิยม

เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > ประกัน >
ประกันออมทรัพย์
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > ประกัน >
ประกันมะเร็ง
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > ประกัน >
ประกันสุขภาพ OPD
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > ประกัน >
ประกันบำนาญ
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > ประกัน >
ประกันผู้สูงอายุ
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > ประกัน >
ประกันรถยนต์
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > ประกัน >
ประกันชีวิตผู้สูงอายุ
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > ประกัน >
ประกันสุขภาพเด็ก
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > ประกัน >
ประกันโรคร้ายแรง
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > ประกัน >
ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

ค้นหาตามหมวดหมู่