mybest
ถุงกอล์ฟ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. กีฬา
  3. กอล์ฟ
  4. 10 อันดับ ถุงกอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมถุงกอล์ฟสวย ๆ กันน้ำ
  • 10 อันดับ ถุงกอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมถุงกอล์ฟสวย ๆ กันน้ำ 1
  • 10 อันดับ ถุงกอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมถุงกอล์ฟสวย ๆ กันน้ำ 2
  • 10 อันดับ ถุงกอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมถุงกอล์ฟสวย ๆ กันน้ำ 3
  • 10 อันดับ ถุงกอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมถุงกอล์ฟสวย ๆ กันน้ำ 4
  • 10 อันดับ ถุงกอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมถุงกอล์ฟสวย ๆ กันน้ำ 5

10 อันดับ ถุงกอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมถุงกอล์ฟสวย ๆ กันน้ำ

สำหรับคนที่เล่นกีฬากอล์ฟไม่ว่าจะเป็นมือโปรหรือมือใหม่ก็ตาม จะรู้กันดีว่าการเล่นกีฬาชนิดนี้มีความจำเป็นที่จะต้องเตรียมอุปกรณ์สำหรับการเล่นหลายอย่าง นอกจากไม้กอล์ฟและอุปกรณ์เสริมแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่คุณจะพลาดไม่ได้เลยก็คือถุงกอล์ฟนั่นเอง หน้าที่หลักของถุงกอล์ฟคือใช้บรรจุไม้กอล์ฟรวมถึงอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ซึ่งไม้กอล์ฟนั้นต้องทำการดูแลรักษาให้ดี ดังนั้นการเก็บไว้ในถุงกอล์ฟจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุด เพราะออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับไม้กอล์ฟโดยเฉพาะ รวมถึงยังออกแบบมาเพื่อรองรับในการเดินทางไปออกรอบในแต่ละครั้งของคุณอีกด้วย


สำหรับมือใหม่ในการเล่นกอล์ฟอาจจะยังไม่เข้าใจว่าทำไมต้องพิถีพิถันในการเลือกถุงกอล์ฟมาใช้งานมากนัก แต่ด้วยคุณสมบัติของถุงกอล์ฟที่มีคุณภาพหลาย ๆ รุ่น ทำให้มือโปรหลายคนต่างมองว่าถุงกอล์ฟเป็นส่วนหนึ่งในอุปกรณ์กีฬากอล์ฟเลยทีเดียว ในวันนี้เราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับถุงกอลฟ์ให้มากขึ้น รวมถึงได้ทำการรวบรวม 10 อันดับ ถุงกอล์ฟ และวิธีการเลือกถุงกอล์ฟมาแนะนำกันอีกด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 15/02/2024
ณิชกุล แก้วโสฬส (โปรเมษ์)
ผู้เชี่ยวชาญ
โปรกอล์ฟ
ณิชกุล แก้วโสฬส (โปรเมษ์)

โปรเมษ์เป็นคนที่ชอบเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็กและมีความถนัดด้านกีฬาแทบทุกประเภท แต่ได้เริ่มเข้าสู่วงการกอล์ฟในปี 2000 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการชมการแข่งขันของ Tiger Woods ในทีวี จึงได้เริ่มหัดตีกอล์ฟและฝึกฝนมาเรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบัน โดยมีประสบการณ์ในวงการกอล์ฟมากว่า 10 ปี ในการเล่นทัวร์อาชีพทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งมีประสบการณ์ด้านการแข่งกอล์ฟมากมาย ไม่ว่าจะเป็น T7 Singha Master 2018, T4 Singha Chiang Mai Open 2017 หรือ T22 KLPGA International 2017 เป็นต้น ปัจจุบันโปรเมษ์ได้เข้าร่วมทีมกับสถาบัน Golfing Ground Performance Center (GGPC) โดยเป็นสถาบันสอนกอล์ฟ เพื่อให้นักกอล์ฟได้เรียนรู้ทักษะกีฬากอล์ฟด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

ประวัติของ ณิชกุล แก้วโสฬส (โปรเมษ์)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

ถุงกอล์ฟมีกี่ประเภท อะไรบ้าง ?

ถุงกอล์ฟมีกี่ประเภท อะไรบ้าง ?

ปกติแล้วถุงกอล์ฟมีการแบ่งเป็นประเภทต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะกับผู้ใช้ที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของความเหมาะสมของการใช้งานของผู้ใช้, ความแข็งแรง, วัสดุที่ใช้ และรวมถึงรสนิยมของผู้ใช้เองด้วย ดังนั้นจึงควรตรวจสอบความต้องการของคุณก่อนว่าต้องการใช้งานถุงกอล์ฟประเภทไหน โดยถุงกอล์ฟจะแบ่งเป็นประเภทต่าง ๆ ได้ 5 แบบดังต่อไปนี้

1. ถุงกอล์ฟประเภท Tour Bags เป็นถุงกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่มากเป็นพิเศษและมีน้ำหนักมากถึงเกือบ ๆ สิบปอนด์
มีช่องสัมภาระที่ครบครัน สามารถใส่ไม้กอล์ฟได้ 14 ชิ้นหรือมากกว่านั้นได้อย่างสบายๆ รวมถึงช่องสัมภาระในการใส่ลูกกอล์ฟ, ที, ถุงมือ, ชุดกันฝน, ผ้าขนหนู และเครื่องดื่มต่าง ๆ ถุงกอล์ฟประเภทนี้เหมาะกับนักกอล์ฟมืออาชีพ ที่ต้องบรรจุอุปกรณ์และสิ่งของจำเป็นที่ต้องใช้ในการแข่งขัน แต่สำหรับนักกอล์ฟมือสมัครเล่นที่ต้องการมีความเท่ห์ ให้ลุคดูโปร ก็สามารถใช้ถุงกอล์ฟทัวร์นี้ได้ เพียงแค่ต้องยอมรับกับราคาที่ค่อนข้างแพงและน้ำหนักที่มากกว่าถุงกอล์ฟแบบอื่น ๆ

2. ถุงกอล์ฟประเภท Cart Bags เป็นถุงกอล์ฟที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เพราะมีพื้นที่ในการเก็บสัมภาระและบรรจุไม้กอล์ฟได้ค่อนข้างมาก ทั้งยังมีรูปทรงที่สะดวกต่อการพกพา น้ำหนักกำลังดี 5-7 ปอนด์ โดยจะเน้นความสำคัญกับส่วนของสายสะพายให้มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ แต่ถุงกอล์ฟประเภทนี้ก็ไม่ใช่ถุงกอล์ฟประเภทที่ออกแบบมาเพื่อสะพาย แต่ออกแบบมาให้เหมาะกับการใส่บนรถกอล์ฟได้ง่าย จึงเหมาะกับนักกอล์ฟที่ชอบนั่งรถกอล์ฟเวลาลงเล่นในสนาม

3. ถุงกอล์ฟประเภท Stand Bags เป็นถุงกอล์ฟที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบา 3-6 ปอนด์ มีช่องใส่ไม้กอล์ฟที่เพียงพอสำหรับไม้ทั้ง 14 ชิ้น แต่ช่องสัมภาระไม่ได้เยอะเหมือน Tour Bags และ Cart Bags แต่ก็เพียงพอสำหรับสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ เพราะถุงกอล์ฟประเภทนี้ต้องเผื่อพื้นที่สำหรับเก็บขาตั้ง ถุงกอล์ฟประเภทนี้เหมาะกับนักกอล์ฟที่ชอบเดินทางเพราะมีน้ำหนักเบา และนักกอล์ฟที่ชอบแบบถุงเองเวลาออกรอบ เพราะมีขาตั้งในการวางถุงกอล์ฟ เวลาที่ต้องการเลือกหยิบไม้ในการตี เราจึงเห็นนักกอล์ฟเยาวชนใช้ถุงกอล์ฟประเภทนี้กันเยอะ

4. ถุงกอล์ฟประเภท Carry And Sunday Bags เป็นถุงกอล์ฟขนาดเล็กที่สุดและมีน้ำหนักเบาที่สุด เหมาะกับนักกอล์ฟมือใหม่ที่มีไม้เพียงไม่กี่ชิ้น หรือนักกอล์ฟที่ต้องการออกรอบสั้น ๆ แค่ 9 หลุม ด้วยขนาดเล็กที่สามารถพกพาได้ง่ายเหมือนสะพายเป้ ถุงกอล์ฟ Sunday bags จึงเป็นที่นิยมสำหรับนักอล์ฟมือใหม่


5. ถุงกอล์ฟประเภท Travel Bags เป็นถุงกอล์ฟสำหรับนักเดินทาง ที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวไปที่ต่าง ๆ เป็นถุงกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งโดยส่วนมากถุงกอล์ฟประเภทนี้จะมี 2 แบบ ก็คือ ถุงกอล์ฟที่เป็นวัสดุพลาสติกแข็ง (Hard Case) หรือถุงกอล์ฟที่เป็นวัสดุผ้าหนา (Soft Case) ซึ่งถุงกอล์ฟแบบ Hard Case จะสามารถป้องกันอุปกรณ์จากการกระแทกได้ดีกว่าแบบ Soft case แต่ก็ต้องแลกมากับน้ำหนักที่มากขึ้น และราคาที่แพงกว่า

วิธีการเลือกถุงกอล์ฟ

ถุงกอล์ฟไม่ใช่เพียงกระเป๋าใส่ไม้กอล์ฟธรรมดา ๆ แต่ว่าถุงกอล์ฟมีการออกแบบมาเพื่อรองรับการบรรจุไม้กอล์ฟโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีส่วนช่วยป้องกันความเสียหายให้กับไม้กอล์ฟได้ ดังนั้นก่อนการซื้อถุงกอล์ฟมาใช้งานควรพิจารณาจากปัจจัยดังต่อไปนี้ เพื่อที่คุณจะได้ใช้งานถุงกอล์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

1

สำหรับมือใหม่ เลือกถุงกอล์ฟประเภท Sunday Bags ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

การเลือกถุงกอล์ฟของผู้หญิงและผู้ชาย สามารถใช้ได้เหมือน ๆ กัน อยู่ที่สีสันและความสวยงามของแต่ละบุคคล เพียงแต่ควรคำนึงถึงน้ำหนักและวัสดุของถุงกอล์ฟ สำหรับผู้หญิงควรเลือกถุงกอล์ฟที่มีน้ำหนักเบาประมาณ 3-5 ปอนด์ เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

สำหรับมือใหม่ เลือกถุงกอล์ฟประเภท Sunday Bags ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา

สำหรับนักกอล์ฟมือใหม่ที่ยังมีไม้ไม่ครบเซ็ท สามารถเลือกใช้ถุงกอล์ฟประเภท Sunday bags ได้ เพราะด้วยขนาดที่เล็กและน้ำหนักที่เบา ง่ายต่อการพกพาแล้ว มีช่องเก็บอุปกรณ์ Accessories ต่าง ๆ ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถใส่ไม้กอล์ฟได้เยอะ แต่ก็เพียงพอต่อการใส่ไม้กอล์ฟมาตรฐานที่จำเป็น 


นักกอล์ฟมือใหม่ที่ต้องการความเป็นระเบียบ สามารถเลือกใช้ถุงกอล์ฟแบบแบ่ง 14 ช่องได้ ในแต่ละช่องสามารถใส่ได้ 1 ไม้ ซึ่งข้อดีก็คือ ไม้แต่อันจะไม่กระทบกัน ให้ความเป็นระเบียบสวยงาม แต่ข้อเสียก็คือพื้นที่ในการใส่ไม้กอล์ฟนั้นจำกัด หรือจะเลือกใช้ถุงกอล์ฟแบบแบ่ง 6 ช่อง และ 4 ช่อง ก็เพียงพอ ช่องแถวบนใส่หัวไม้ ช่องแถวกลางใส่ชุดเหล็ก และช่องแถวล่างใส่พัตเตอร์

2

สำหรับระดับกลาง เลือกถุงกอล์ฟประเภท Stand Bags และประเภท Tour Bags สำหรับระดับโปร

สำหรับระดับกลาง เลือกถุงกอล์ฟประเภท Stand Bags และประเภท Tour Bags สำหรับระดับโปร

สำหรับนักกอล์ฟระดับกลาง ควรเลือกใช้ถุงกอล์ฟแบบมีขาตั้ง Stand Bags เพราะมีขนาดกระทัดรัด ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป และมีช่องสำหรับใส่สัมภาระที่มากขึ้น เช่น ที่ใส่ขวดน้ำ ใส่ลูกกอล์ฟ และ Accessories ต่าง ๆ อีกทั้งมีน้ำเบา สะดวกต่อการขนย้ายและการใช้งาน


ส่วนนักกอล์ฟระดับโปร จะนิยมใช้ถุงแบบ Tour bags เพราะขนาดของถุงกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่ มีช่องเก็บสัมภาระเยอะ และมีความแข็งแรง ทนทานต่อสภาพอากาศทั้งแดดและฝน ซึ่งส่วนมากวัสดุที่ใช้จะทำมาจากหนัง จึงทำให้ถุงกอล์ฟแบบทัวร์มีราคาค่อนข้างสูงและมีน้ำหนักค่อนข้างมาก

ณิชกุล แก้วโสฬส (โปรเมษ์)
โปรกอล์ฟ
ณิชกุล แก้วโสฬส (โปรเมษ์)

ถุงกอล์ฟโดยทั่วไปมีทั้งแบบ 14 ช่อง 6 ช่อง หรือ 4 ช่อง นักกอล์ฟสามารถเลือกใช้ได้ทั้งหมดขึ้นอยู่กับความชอบและความสะดวกของแต่ละบุคคล ซึ่งถุงกอล์ฟแบบ 6 ช่อง จะเป็นที่นิยมมากที่สุด เพราะ พื้นที่ในการจัดเก็บไม้ในแต่ละช่องมีพื้นที่ค่อนข้างมาก สามารถใส่ได้หลายไม้ใน 1 ช่อง และสามารถแบ่งจำแนกได้เป็นสัดส่วน

3

เลือกถุงกอล์ฟประเภท Cart Bags สำหรับนักกอล์ฟที่ชอบนั่งรถกอล์ฟเวลาลงเล่นในสนาม

เลือกถุงกอล์ฟประเภท Cart Bags สำหรับนักกอล์ฟที่ชอบนั่งรถกอล์ฟเวลาลงเล่นในสนาม

ถุงกอล์ฟแบบ Cart Bags เป็นถุงกอล์ฟที่มีน้ำหนักประมาณ 5-7 ปอนด์ ออกแบบมาให้เหมาะกับการใส่บนรถกอล์ฟได้ง่าย มีช่องเก็บสัมภาระค่อนข้างมาก มีสายสะพายด้านข้าง และไม่มีขาตั้ง ด้วยขนาดและน้ำหนักของถุงกอล์ฟประเภทนี้ออกแบบมาให้ใส่ของได้เยอะ จึงเหมาะกับนักกอล์ฟที่ชอบนั่งรถ มากกว่าการสะพายหรือใช้รถลาก  จึงเหมาะกับนักกอล์ฟที่ชอบนั่งรถกอล์ฟเวลาลงเล่นในสนาม

4

เลือกถุงกอล์ฟประเภท Travel Bags สำหรับนักกอล์ฟที่เดินทางบ่อย

เลือกถุงกอล์ฟประเภท Travel Bags สำหรับนักกอล์ฟที่เดินทางบ่อย

ถุงกอล์ฟประเภทนี้เป็นถุงกอล์ฟที่มีทั้งวัสดุที่เป็นพลาสติกแข็งและผ้า ไว้ใช้ป้องกันถุงกอล์ฟอีกชั้นหนึ่งไม่ให้เกิดความเสียหายในขณะขนส่งหรือเดินทาง โดยทั่วไปแล้วถุงกอล์ฟแบบทราเวลที่เป็นเคสแข็งจะช่วยปกป้องไม้กอล์ฟคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด แต่ก็ต้องแลกมาด้วยน้ำหนักที่มากกว่าแบบผ้า ซึ่งเวลาเดินทางโดยเครื่องบิน นักกอล์ฟอาจจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นในเรื่องของน้ำหนักในการเดินทาง แต่ถ้าเทียบกับความเสียหายที่อาจจะเกิดการแตกหักได้ของไม้กอล์ฟนั้น ก็ถือว่าคุ้ม 

5

สำหรับมือใหม่เลือกวัสดุไนลอน และระดับกลางและระดับโปร เลือกวัสดุหนังหรือผ้าใบ

สำหรับมือใหม่เลือกวัสดุไนลอน  และระดับกลางและระดับโปร เลือกวัสดุหนังหรือผ้าใบ

เราพอจะทราบกันแล้วว่าถุงกอล์ฟนั้นมีกี่ประเภท และราคาก็มาพร้อมกับขนาดและวัสดุที่ใช้ ซึ่งวัสดุหลัก ๆ ที่ใช้ในการผลิตถุงกอล์ฟในปัจจุบันนั้น มีด้วยกัน 4 ชนิด ได้แก่

หนังคุณภาพดี (Leather) ถุงกอล์ฟแบบทัวร์หรือที่นักกอล์ฟมืออาชีพใช้กัน จะออกแบบและผลิตโดยใช้หนังคุณภาพดี (Leather) ทนทานต่อแรงกระแทก อากาศและอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงได้ดี ถุงกอล์ฟประเภทหนังจึงมีราคาค่อนข้างสูง

ผ้าไนลอน (Nylon) ถุงกอล์ฟที่ผลิตจากผ้าไนลอนเป็นที่นิยมสำหรับนักกอล์ฟมือใหม่ที่ต้องการถุงกอล์ฟที่มีน้ำหนักเบา ราคาไม่แพง สามารถพกพาไปไหนได้สะดวก โดยส่วนมากเรามักจะพบถุงกอล์ฟ Cart Bags และ Sunday Bags ที่ใช้วัสดุประเภทนี้อย่างแพร่หลาย

ผ้าใบ (Canvas) ถุงกอล์ฟที่ผลิตจาก Canvas มีลักษณะเบาคล้าย ๆ กับไนลอน ให้ความยืดหยุ่นและทนทาน เพียงพอที่จะปกป้องอุปกรณ์ของคุณ วัสดุประเภทนี้นิยมนำมาทำถุงกอล์ฟแบบขาตั้ง หรือ Stand Bags จึงเหมาะกับนักกอล์ฟที่ต้องความสะดวกสบายในการพกพาและเดินทาง

พลาสติก (Plastic) ถุงกอล์ฟที่ผลิตจากพลาสติก ผิวสัมผัสจะค่อนข้างแน่นและแข็ง มีความคงทน และแข็งแรง แต่ข้อเสียคือไม่ค่อยให้รูป และมีน้ำหนักที่ค่อนข้างหนัก ถ้าเทียบวัสดุทั้งสามข้างต้น เรามักจะพบวัสดุประเภทนี้ในถุงกอล์ฟประเภท Cart Bags เช่นกัน

ณิชกุล แก้วโสฬส (โปรเมษ์)
โปรกอล์ฟ
ณิชกุล แก้วโสฬส (โปรเมษ์)
สำหรับวัสดุ นักกอล์ฟมือใหม่ ควรเลือกถุงกอล์ฟที่ทำมาจากไนลอน (Nylon) เพราะเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา และให้ความคล่องตัวในการใช้งาน นักกอล์ฟระดับกลางและระดับโปร สามารถเลือกถุงกอล์ฟที่ทำจากไนลอน (Nylon) หรือผ้าใบ (Canvas) ได้เหมือนกัน เพราะวัสดุสองประเภทนี้มีน้ำหนักเบา นิยมนำมาใช้ในถุงกอล์ฟประเภท Stand bag เป็นอย่างมาก หรือจะเลือกใช้ถุงกอล์ฟที่วัสดุทำจากหนัง ซึ่งจะมีราคาที่ค่อนข้างสูงขึ้น และต้องการการดูแลรักษาที่มากขึ้น
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ถุงกอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี รวมถุงกอล์ฟสวย ๆ กันน้ำ

หลังจากที่ทราบวิธีการเลือกใช้งานถุงกอล์ฟกันในระดับหนึ่งแล้ว ในหัวข้อถัดไป เรามาดูกันครับว่า 10 อันดับ ถุงกอล์ฟที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ จะมีรุ่นไหนบ้าง และแต่ละรุ่นจะสามารถนำมาใช้งานกับชุดไม้กอล์ฟของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากน้อยแค่ไหน
เรียงจากความนิยม
ตัวกรอง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
ประเภทถุงกอล์ฟ
วัสดุที่ใช้ทำถุงกอล์ฟ
ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง
ความสามารถในการขยาย
ความกว้าง
ความลึก
ความสูง
น้ำหนัก
จำนวนช่อง
ความจุไม้กอล์ฟ
จำนวนช่องกระเป๋ารอบข้างถุง
คุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติม
ล้อเลื่อน
ขาตั้ง
ขาตั้งติดตั้งเอง
1

PING

PING Hooferlite 201

PING PING Hooferlite 201 1

6,540 บาท

ราคาปานกลาง

น้ำหนักกำลังดี สามารถใช้ขาตั้งเพิ่มความสะดวกได้ จุของเพียงพอ

Tour Bags

300D Polyester

-

-

-

-

-

2.27 กก.

5 ช่อง

14 ชิ้น

9 ช่อง

สายสะพายคู่

2

TITLEIST

TITLEIST Tour Bag

TITLEIST TITLEIST Tour Bag 1

17,680 บาท

ราคาสูง

วัสดุทนทานหนาพิเศษ ป้องกันการกระแทกได้ดี ดีไซน์แบบพรีเมียม

Tour Bags

หนังสังเคราะห์, โพลีเอสเตอร์

-

-

24.90 ซม.

24.10 ซม.

90.20 ซม.

4.70 กก.

6 ช่อง

14 ชิ้น

5 ช่อง

-

3

adidas

adidas Green Tour Golf Bag

adidas adidas Green Tour Golf Bag 1

10,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์สปอร์ตทันสมัยน่าใช้งาน ขนาด 9.5 มีสายสะพายเดี่ยว

Tour Bags

Synthetic Leather, Polyester

9.50 นิ้ว

-

43.00 ซม.

32.00 ซม.

90.00 ซม.

3.30 กก.

6 ช่อง

14 ชิ้น

9 ช่อง

-

4

BIG MAX

BIG MAX DRI LITE Hybrid Tour

BIG MAX BIG MAX DRI LITE Hybrid Tour 1

7,900 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์ทันสมัย สำหรับมือโปร สายสะพายคู่ เคลื่อนย้ายสะดวก

Tour Bags

Synthetic Leather, Polyester

9.00 นิ้ว

-

-

-

-

2.00 กก.

14 ช่อง

14 ชิ้น

5 ช่อง

กันน้ำได้

5

Mizuno

Mizuno BR-D3 Stand Bag

Mizuno Mizuno BR-D3 Stand Bag 1

6,800 บาท

ราคาปานกลาง

น้ำหนักเบาเพียง 1.9 กิโลกรัม มีช่องใส่ของถึง 8 ช่อง

Stand Bags

Polyester

-

-

-

-

-

1.90 กก.

4 ช่อง

-

8 ช่อง

สายสะพายคู่

6

TaylorMade

TaylorMade Slim Caddy Bag

TaylorMade TaylorMade Slim Caddy Bag 1

5,520 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนาดกะทัดรัด มีช่องซิปสำหรับใส่อุปกรณ์เสริม ราคาย่อมเยา

Carry And Sunday Bags

Polyester

8.50 นิ้ว

47.00 นิ้ว

-

-

-

1.90 กก.

4 ช่อง

-

-

-

7

INESIS

INESIS Golf Stand Bag Waterproof

INESIS INESIS Golf Stand Bag Waterproof 1

4,000 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ถุงกอล์ฟกันน้ำ ราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมขาตั้ง มี 3 สีสัน

Stand Bags

Synthetic Leather, Polyester

-

-

26.00 ซม.

21.00 ซม.

91.00 ซม.

2.50 กก.

14 ช่อง

14 ชิ้น

4 ช่อง

สายสะพายคู่, กันน้ำ

8

CLUB CHAMP

CLUB CHAMP 9862 lug-up

CLUB CHAMP CLUB CHAMP 9862 lug-up 1

3,595 บาท

ราคาต่ำ

ดีไซน์ภายนอกสวยมีขาตั้งพร้อมใช้งาน ขนาดเล็กใช้สำหรับมือใหม่

Stand Bags

-

-

-

31 ซม.

31 ซม.

115 ซม.

-

4 ช่อง

14 ชิ้น

4 ช่อง

สายสะพายคู่

9

Bridgestone

Bridgestone CBG113

Bridgestone Bridgestone CBG113 1

7,900 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์สลิม น้ำหนักเบา 2.4 กิโลกรัม มีกระเป๋าซิปถึง 9 ช่อง

Tour Bags

Polyester

9.50 นิ้ว

-

-

-

-

2.40 กก.

6 ช่อง

14 ชิ้น

9 ช่อง

-

10

PGM

PGM QB061

PGM PGM QB061 1

7,500 บาท

ราคาปานกลาง

มาพร้อมส่วนเสริม คลุมได้ทั้งไม้ มีล้อเลื่อน เคลื่อนย้ายสะดวก

Travel Bags

Nylon

-

-

33.00 ซม.

44.00 ซม.

92.00 ซม.

6.70 กก.

6 ช่อง

14 ชิ้น

7 ช่อง

-

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

PINGPING Hooferlite 201

PING Hooferlite 201 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
6,540 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
6,540 บาท
ราคาปานกลาง

น้ำหนักกำลังดี สามารถใช้ขาตั้งเพิ่มความสะดวกได้ จุของเพียงพอ

ถุงกอล์ฟ รุ่น Hooferlite 201 จาก PING รุ่นนี้นอกจากจะมีดีไซน์สวย ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่ดูสุภาพแล้ว โครงสร้างของถุงกอล์ฟยังแข็งแรงทนทาน สามารถปกป้องไม้กอล์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะใช้งานได้ทั้งมือใหม่หรือคนที่ชอบการเล่นกอล์ฟ น้ำหนักกำลังดีที่ 5 ปอนด์ ช่องใส่ไม้กว้าง มีแยกช่องให้ทั้งหมด 4 ช่อง สามารถเก็บไม้สำคัญในการออกรอบของคุณได้ ที่สำคัญคือเพิ่มความสะดวกสบายเพราะเป็นแบบ Stand Bags มีขาตั้งมาให้ใช้งาน

ประเภทถุงกอล์ฟTour Bags
วัสดุที่ใช้ทำถุงกอล์ฟ300D Polyester
ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง-
ความสามารถในการขยาย-
ความกว้าง-
ความลึก-
ความสูง-
น้ำหนัก2.27 กก.
จำนวนช่อง5 ช่อง
ความจุไม้กอล์ฟ14 ชิ้น
จำนวนช่องกระเป๋ารอบข้างถุง9 ช่อง
คุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติมสายสะพายคู่
ล้อเลื่อน
ขาตั้ง
ขาตั้งติดตั้งเอง
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

TITLEISTTITLEIST Tour Bag

TITLEIST Tour Bag 1
อ้างอิง:titleist.in.th
ราคาอ้างอิง
17,680 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
17,680 บาท
ราคาสูง

วัสดุทนทานหนาพิเศษ ป้องกันการกระแทกได้ดี ดีไซน์แบบพรีเมียม

TITLEIST เป็นแบรนด์ยอดนิยมทางด้านอุปกรณ์กอล์ฟที่หลายคนเลือกใช้ ซึ่งถุงกอล์ฟรุ่นนี้เป็นแบบ Tour เหมาะสำหรับผู้มีประสบการณ์หรือคนที่ตีกอล์ฟแบบจริงจังยิ่งขึ้น ดีไซน์ภายนอกหรูหราพรีเมียม ใช้การตัดเย็บหนังเพิ่มมิติให้ดูดี มีช่องเก็บไม้กว้างแบ่งออกเป็น 5 ช่องเพื่อแบ่งประเภทไม้ ที่สำคัญที่ทำให้รุ่นนี้กลายเป็นรุ่นที่น่าสนใจก็คือทางแบรนด์ได้ออกแบบช่องเก็บของใช้ส่วนตัวเพิ่มอีกหลายช่อง ไม่ว่าจะเป็นช่องใส่รองเท้า ใส่เสื้อผ้าหรือใส่ผ่าสำหรับเช็ดเหงื่อ

ประเภทถุงกอล์ฟTour Bags
วัสดุที่ใช้ทำถุงกอล์ฟหนังสังเคราะห์, โพลีเอสเตอร์
ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง-
ความสามารถในการขยาย-
ความกว้าง24.90 ซม.
ความลึก24.10 ซม.
ความสูง90.20 ซม.
น้ำหนัก4.70 กก.
จำนวนช่อง6 ช่อง
ความจุไม้กอล์ฟ14 ชิ้น
จำนวนช่องกระเป๋ารอบข้างถุง5 ช่อง
คุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติม-
ล้อเลื่อน
ขาตั้ง
ขาตั้งติดตั้งเอง
No.3

adidasadidas Green Tour Golf Bag

adidas Green Tour Golf Bag 1
อ้างอิง:adidas.co.th
ราคาอ้างอิง
10,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
10,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์สปอร์ตทันสมัยน่าใช้งาน ขนาด 9.5 มีสายสะพายเดี่ยว

ถุงกอล์ฟระดับ Tour จากแบรนด์กีฬาที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีอย่าง adidas มาพร้อมกับดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ตยุคใหม่ ทันสมัยน่าใช้งาน โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 สีสัน คือสีดำและสีขาว-เขียว หรือ Lucid Lemon ซึ่งเป็นสีที่โดดเด่น เพราะมาพร้อมดีไซน์ลวดลายที่แปลกตา ดูเท่ไม่เหมือนใคร ถุงกอล์ฟผลิตจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลเพลนวีฟ ภายในถุงแบ่งออกเป็น 6 ช่อง แบบ 9.5 type ด้านนอกมีช่องซิปขนาดเล็กและช่องเก็บรองเท้ากอล์ฟ อีกทั้งยังมีสายสะพายเดี่ยว ให้เคลื่อนย้ายได้ง่าย

ประเภทถุงกอล์ฟTour Bags
วัสดุที่ใช้ทำถุงกอล์ฟSynthetic Leather, Polyester
ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง9.50 นิ้ว
ความสามารถในการขยาย-
ความกว้าง43.00 ซม.
ความลึก32.00 ซม.
ความสูง90.00 ซม.
น้ำหนัก3.30 กก.
จำนวนช่อง6 ช่อง
ความจุไม้กอล์ฟ14 ชิ้น
จำนวนช่องกระเป๋ารอบข้างถุง9 ช่อง
คุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติม-
ล้อเลื่อน
ขาตั้ง
ขาตั้งติดตั้งเอง
No.4

BIG MAXBIG MAX DRI LITE Hybrid Tour

ราคาอ้างอิง
7,900 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์ทันสมัย สำหรับมือโปร สายสะพายคู่ เคลื่อนย้ายสะดวก

BIG MAX DRI LITE Hybrid Tour เป็นถุงกอล์ฟที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานได้ในทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นไปจนถึงโปรกอล์ฟมืออาชีพ มาพร้อมกับดีไซน์และสีสันที่สวยงามทันสมัยน่าใช้งาน รวมไปถึงมีราคาที่เอื้อมถึงได้ง่าย ภายในถุงกอล์ฟถูกแบ่งออกเป็น 14 ช่อง ให้ใช้บรรจุไม้กอล์ฟแยกจากกันได้ทั้ง 14 ไม้ รวมไปถึงมีขาตั้ง เพื่อหยิบมาใช้งานได้สะดวกขึ้น มีช่องกระเป๋าเล็ก 5 ช่อง กันน้ำได้ แถมยังมีสายสะพายคู่ ทำให้เคลื่อนย้ายสะดวก

ประเภทถุงกอล์ฟTour Bags
วัสดุที่ใช้ทำถุงกอล์ฟSynthetic Leather, Polyester
ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง9.00 นิ้ว
ความสามารถในการขยาย-
ความกว้าง-
ความลึก-
ความสูง-
น้ำหนัก2.00 กก.
จำนวนช่อง14 ช่อง
ความจุไม้กอล์ฟ14 ชิ้น
จำนวนช่องกระเป๋ารอบข้างถุง5 ช่อง
คุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติมกันน้ำได้
ล้อเลื่อน
ขาตั้ง
ขาตั้งติดตั้งเอง
No.5

MizunoMizuno BR-D3 Stand Bag

Mizuno BR-D3 Stand Bag 1
อ้างอิง:mizunogolf.com
ราคาอ้างอิง
6,800 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
6,800 บาท
ราคาปานกลาง

น้ำหนักเบาเพียง 1.9 กิโลกรัม มีช่องใส่ของถึง 8 ช่อง

เรียกได้ว่าเป็นถุงกอล์ฟที่คุ้มค่าอีกหนึ่งรุ่นจาก Mizuno โดยรุ่นนี้มีจุดเด่นคือดีไซน์และสีสันที่ดูทันสมัยน่าใช้งาน อีกทั้งยังมาพร้อมกับขาตั้งถุงกอล์ฟ ให้หยิบไม้กอล์ฟได้สะดวกยิ่งขึ้น ส่วนน้ำหนักอยู่ที่ 1.9 กิโลกรัม ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์อย่างโพลีเอสเตอร์ ทั่วถุงกอล์ฟมีช่องซิปสำหรับใส่อุปกรณ์เสริมทั้งหมดถึง 8 ช่อง ที่สำคัญคือเคลื่อนย้ายง่ายยิ่งขึ้นด้วยสายสะพายคู่ ต่างจากหลาย ๆ รุ่นในราคาใกล้เคียงกันที่จะเป็นสายสะพายเดี่ยวเท่านั้น

ประเภทถุงกอล์ฟStand Bags
วัสดุที่ใช้ทำถุงกอล์ฟPolyester
ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง-
ความสามารถในการขยาย-
ความกว้าง-
ความลึก-
ความสูง-
น้ำหนัก1.90 กก.
จำนวนช่อง4 ช่อง
ความจุไม้กอล์ฟ-
จำนวนช่องกระเป๋ารอบข้างถุง8 ช่อง
คุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติมสายสะพายคู่
ล้อเลื่อน
ขาตั้ง
ขาตั้งติดตั้งเอง
No.6

TaylorMadeTaylorMade Slim Caddy Bag

TaylorMade Slim Caddy Bag 1
อ้างอิง:taylormadegolf.jp
ราคาอ้างอิง
5,520 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
5,520 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนาดกะทัดรัด มีช่องซิปสำหรับใส่อุปกรณ์เสริม ราคาย่อมเยา

ถุงกอล์ฟรุ่นเริ่มต้นจาก TaylorMade ที่มาพร้อมกับราคาสบายกระเป๋า มีดีไซน์ที่เรียบง่าย ขนาดกะทัดรัด 8.5 และน้ำหนักเบาเพียง 1.9 กิโลกรัม เหมาะสำหรับนักกอล์ฟมือใหม่ที่กำลังมองหาถุงกอล์ฟจากแบรนด์คุณภาพ สามารถบรรจุไม้กอล์ฟได้ครบเซต พร้อมตี ไม่จำเป็นต้องซื้อถุงกอล์ฟเสริม วัสดุของถุงกอล์ฟเป็นโพลีเอสเตอร์ ไม่กันน้ำ มีกระเป๋าช่องเล็กพร้อมซิปทั้งด้านข้างและด้านหน้าถุงกอล์ฟ ให้สามารถใส่อุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้ พร้อมสายสะพายข้างให้เคลื่อนย้ายได้สะดวกขึ้น

ประเภทถุงกอล์ฟCarry And Sunday Bags
วัสดุที่ใช้ทำถุงกอล์ฟPolyester
ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง8.50 นิ้ว
ความสามารถในการขยาย47.00 นิ้ว
ความกว้าง-
ความลึก-
ความสูง-
น้ำหนัก1.90 กก.
จำนวนช่อง4 ช่อง
ความจุไม้กอล์ฟ-
จำนวนช่องกระเป๋ารอบข้างถุง-
คุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติม-
ล้อเลื่อน
ขาตั้ง
ขาตั้งติดตั้งเอง
No.7

INESISINESIS Golf Stand Bag Waterproof

INESIS Golf Stand Bag Waterproof 1
อ้างอิง:decathlon.co.th
ราคาอ้างอิง
4,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
4,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ถุงกอล์ฟกันน้ำ ราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมขาตั้ง มี 3 สีสัน

สำหรับนักกอล์ฟมือใหม่ที่มีงบประมาณจำกัด และกำลังมองหาถุงกอล์ฟคุณภาพดีในราคาย่อมเยา รุ่นนี้ตอบโจทย์แน่นอน เปิดตัวด้วยราคาเพียง 4,000 บาท ผลิตจากวัสดุกันน้ำ ใช้งานได้อย่างมั่นใจขึ้น อีกทั้งมีให้เลือก 3 สีสัน เหมาะกับทุกเพศทุกวัย น้ำหนักของถุงกอล์ฟอยู่ที่ 2.5 กิโลกรัม บรรจุไม้กอล์ฟได้ 14 ไม้ มีขาตั้งคู่ หยิบไม้กอล์ฟใช้งานได้สะดวก รวมไปถึงมาพร้อมกับสายสะพายคู่ ให้สะพายหลังได้ ไม่ต้องเมื่อยไหล่เหมือนแบบเดี่ยว

ประเภทถุงกอล์ฟStand Bags
วัสดุที่ใช้ทำถุงกอล์ฟSynthetic Leather, Polyester
ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง-
ความสามารถในการขยาย-
ความกว้าง26.00 ซม.
ความลึก21.00 ซม.
ความสูง91.00 ซม.
น้ำหนัก2.50 กก.
จำนวนช่อง14 ช่อง
ความจุไม้กอล์ฟ14 ชิ้น
จำนวนช่องกระเป๋ารอบข้างถุง4 ช่อง
คุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติมสายสะพายคู่, กันน้ำ
ล้อเลื่อน
ขาตั้ง
ขาตั้งติดตั้งเอง
No.8

CLUB CHAMPCLUB CHAMP 9862 lug-up

ราคาอ้างอิง
3,595 บาท
ราคาต่ำ

ดีไซน์ภายนอกสวยมีขาตั้งพร้อมใช้งาน ขนาดเล็กใช้สำหรับมือใหม่

ถุงกอล์ฟ รุ่น 9862 lug-up จาก CLUB CHAMP รุ่นนี้มีจุดเด่นในเรื่องของขนาดที่ทำออกมาได้กะทัดรัด น้ำหนักเบา เพื่อสำหรับการพกพา เหมาะมากครับสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่ได้มีอุปกรณ์เยอะหรือไม่ต้องการพกถุงกอล์ฟขนาดใหญ่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแม้จะมีขนาดกะทัดรัดแต่กลับออกแบบช่องใส่ไม้แยกให้ถึง 4 ช่อง ครอบคลุมการเก็บไม้กอล์ฟที่จำเป็นครบถ้วน แม้ดีไซน์ภายนอกจะไม่ได้โดดเด่นมาก แต่การลงสีพื้นก็ให้ความรู้สึกภูมิฐาน แถมสายสะพายยังแข็งแรงตัดเย็บมาดีไม่ขาดง่าย ๆ แน่นอน

ประเภทถุงกอล์ฟStand Bags
วัสดุที่ใช้ทำถุงกอล์ฟ-
ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง-
ความสามารถในการขยาย-
ความกว้าง31 ซม.
ความลึก31 ซม.
ความสูง115 ซม.
น้ำหนัก-
จำนวนช่อง4 ช่อง
ความจุไม้กอล์ฟ14 ชิ้น
จำนวนช่องกระเป๋ารอบข้างถุง4 ช่อง
คุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติมสายสะพายคู่
ล้อเลื่อน
ขาตั้ง
ขาตั้งติดตั้งเอง
No.9

BridgestoneBridgestone CBG113

Bridgestone CBG113 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
7,900 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
7,900 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์สลิม น้ำหนักเบา 2.4 กิโลกรัม มีกระเป๋าซิปถึง 9 ช่อง

ถุงกอล์ฟจาก Bridgestone มาพร้อมกับดีไซน์แบบสลิม หรือ 9.5 type โดยน้ำหนักของถุงกอล์ฟจะอยู่ที่ 2.4 กิโลกรัม ขนาด 9.5 type เรียกได้ว่าเบากำลังดี เคลื่อนย้ายได้ง่าย เหมาะกับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ส่วนบนจะเป็นช่องบรรจุไม้กอล์ฟ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 6 ช่อง สามารถใส่ไม้กอล์ฟได้ครบเซต อีกทั้งยังมีกระเป๋าซิปขนาดเล็กต่าง ๆ ทั้งหมด 9 ช่อง ทั่วทั้งถุงกอล์ฟ สำหรับใส่อุปกรณ์เสริม สำหรับสายสะพายจะเป็นแบบเส้นเดียว เหมาะกับคาดไหล่ และมีหูจับอีกหนึ่งอัน ให้ยกได้ง่ายยิ่งขึ้น

ประเภทถุงกอล์ฟTour Bags
วัสดุที่ใช้ทำถุงกอล์ฟPolyester
ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง9.50 นิ้ว
ความสามารถในการขยาย-
ความกว้าง-
ความลึก-
ความสูง-
น้ำหนัก2.40 กก.
จำนวนช่อง6 ช่อง
ความจุไม้กอล์ฟ14 ชิ้น
จำนวนช่องกระเป๋ารอบข้างถุง9 ช่อง
คุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติม-
ล้อเลื่อน
ขาตั้ง
ขาตั้งติดตั้งเอง
No.10

PGMPGM QB061

PGM QB061 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
7,500 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
7,500 บาท
ราคาปานกลาง

มาพร้อมส่วนเสริม คลุมได้ทั้งไม้ มีล้อเลื่อน เคลื่อนย้ายสะดวก

ถุงกอล์ฟ PGM QB061 รุ่นนี้ มีความพิเศษคือมาพร้อมกับล้อเลื่อน 4 ล้อ ด้านล่างถุงกอล์ฟ ทำให้เคลื่อนย้ายได้ง่าย ไม่ต้องสะพายให้ปวดบ่า หรือจะสะพายก็มีสายให้เช่นเดียวกัน อีกทั้งยังมีส่วนเสริมสำหรับคลุมไม้กอล์ฟแบบเต็มไม้ สามารถถอดออกได้ โดยเป็นลิขสิทธิ์ของทางแบรนด์ ไม่สามารถเลียนแบบได้ นอกจากนี้ ยังมีถุงคลุมอีกหนึ่งชั้นแบบกันน้ำ เหมาะสำหรับการเคลื่อนย้ายทางไกล ด้านนอกถุงกอล์ฟมีช่องซิปต่าง ๆ รวมถึงช่องใส่รองเท้า สามารถออกทัวร์ได้สบาย

ประเภทถุงกอล์ฟTravel Bags
วัสดุที่ใช้ทำถุงกอล์ฟNylon
ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง-
ความสามารถในการขยาย-
ความกว้าง33.00 ซม.
ความลึก44.00 ซม.
ความสูง92.00 ซม.
น้ำหนัก6.70 กก.
จำนวนช่อง6 ช่อง
ความจุไม้กอล์ฟ14 ชิ้น
จำนวนช่องกระเป๋ารอบข้างถุง7 ช่อง
คุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติม-
ล้อเลื่อน
ขาตั้ง
ขาตั้งติดตั้งเอง

บทส่งท้าย

สำหรับผู้ที่เล่นกอล์ฟแล้ว ไม้กอล์ฟเปรียบเสมือนเป็นเพื่อนคู่ใจเลยก็ว่าได้ ดังนั้นการเลือกใช้ถุงกอล์ฟเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแลไม้กอล์ฟจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นมาก ๆ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าคุณควรให้ความสำคัญกับถุงกอล์ฟที่มีคุณภาพดี แข็งแรง และทนทาน นอกจากนี้สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งคือการเลือกถุงกอล์ฟที่เหมาะสมกับตัวเอง ทั้งความสูงและน้ำหนัก เพื่อป้องกันไม่ให้ร่างกายของคุณรับภาระมากเกินไปในขณะที่ถือถุงกอล์ฟนั้นได้ครับ

TOP 5 ถุงกอล์ฟ แนะนำ

อันดับที่ 1: PINGPING Hooferlite 201

อันดับที่ 2: TITLEISTTITLEIST Tour Bag

อันดับที่ 3: adidasadidas Green Tour Golf Bag

อันดับที่ 4: BIG MAXBIG MAX DRI LITE Hybrid Tour

อันดับที่ 5: MizunoMizuno BR-D3 Stand Bag

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. กีฬา
  3. กอล์ฟ
  4. 10 อันดับ ถุงกอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมถุงกอล์ฟสวย ๆ กันน้ำ

ค้นหาตามหมวดหมู่