mybest
คอร์สเรียนพิลาทิส

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. คอร์สเสริมทักษะ
  4. พิลาทิส ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคลาส Pilates พื้นฐาน ถึงระดับสูง
  • พิลาทิส ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคลาส Pilates พื้นฐาน ถึงระดับสูง 1
  • พิลาทิส ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคลาส Pilates พื้นฐาน ถึงระดับสูง 2
  • พิลาทิส ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคลาส Pilates พื้นฐาน ถึงระดับสูง 3
  • พิลาทิส ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคลาส Pilates พื้นฐาน ถึงระดับสูง 4
  • พิลาทิส ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคลาส Pilates พื้นฐาน ถึงระดับสูง 5

พิลาทิส ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคลาส Pilates พื้นฐาน ถึงระดับสูง

พิลาทิสเป็นการออกกำลังกายที่ให้ผลดีทั้งในเรื่องของการสร้างความยืดหยุ่นต่อร่างกาย เสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ปรับเปลี่ยนกระดูกแกนกลางให้เข้ารูป ลดอาการบาดเจ็บปวดเมื่อยได้ และที่สำคัญยังสามารถกระชับรูปร่างให้ได้สัดส่วน โดยสามารถฝึกได้ทุกเพศทุกวัย รวมทั้งสตรีที่กำลังตั้งครรภ์ก็สามารถฝึกได้เช่นกัน จึงเป็นกีฬาที่มีความปลอดภัยค่อนข้างสูง เพียงแต่ต้องฝึกกับครูผู้สอนที่มีความเชี่ยวชาญเท่านั้น


ด้วยท่วงท่าและผลลัพธ์ของพิลาทิสที่มีความคล้ายกับโยคะ จึงทำให้หลายคนอาจเข้าใจว่าพิลาทิสกับโยคะนั้นเหมือนกัน ซึ่งแท้จริงแล้วมีความต่างกันอยู่หลายประการ ดังนั้น เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง ในบทความนี้จะเล่าถึงความต่างระหว่างพิลาทิสกับโยคะ อีกทั้งยังมีวิธีการเลือกคอร์สพิลาทิส ให้ตรงกับความต้องการและ 10 คอร์สพิลาทิส ที่น่าสนใจมาฝากกันด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

พิลาทิส ต่างจากโยคะอย่างไร

พิลาทิส ต่างจากโยคะอย่างไร

แม้พิลาทิสจะเป็นการออกกำลังที่หลายคนคิดว่ามีลักษณะคล้ายกับโยคะ แต่แท้ที่จริงแล้วพิลาทิสมีความแตกต่างกับโยคะอย่างมาก ตั้งแต่เรื่องของการออกแบบท่าทางไปจนถึงอุปกรณ์ที่ใช้ โดยแนวคิดของการเล่นพิลาทิสจะมีความเป็นกีฬามากกว่าโยคะ เพราะมีการผสานเข้ากับศาสตร์กายวิภาค จึงทำให้พิลาทิสเป็นการออกกำลังกายที่เน้นสร้างความแข็งแรงให้แกนกลางลำตัว และเรื่องของการปรับกระดูกมากกว่าโยคะ 


อย่างไรก็ตาม ทั้งพิลาทิสและโยคะยังคงช่วยให้ร่างกายเกิดความยืดหยุ่นเหมือนกัน และยังช่วยทำให้รูปร่างสมส่วนยิ่งขึ้น โดยอาจมีการใช้อุปกรณ์เข้ามาช่วย ซึ่งต่างจากโยคะที่ใช้เพียงเสื่อโยคะเท่านั้น นอกจากนี้ พิลาทิสยังต่างกับโยคะในเรื่องการให้ความสำคัญกับร่างกายมากกว่าจิตใจ ขณะที่โยคะให้ความสำคัญกับทั้ง 2 ส่วนเท่า ๆ กัน แต่ไม่ว่าจะเลือกฝึกพิลาทิสหรือโยคะ ก็ล้วนแต่ช่วยให้สุขภาพแข็งแรงขึ้นเช่นเดียวกันค่ะ

วิธีการเลือกคอร์สพิลาทิส

การฝึกพิลาทิสนั้นมีหลายระดับ ซึ่งหากจะเลือกคอร์สก็ควรเลือกตามระดับและความเหมาะสมของร่างกาย เพื่อให้การฝึกนั้นเป็นไปอย่างมีระบบและมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา โดยวิธีการเลือกคอร์สพิลาทิสมีดังนี้

1

เลือกคอร์สพิลาทิสตามพื้นฐานและความต้องการ

การเลือกคอร์สพิลาทิสตามความสามารถของร่างกายและระดับของการฝึกฝนนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เพราะแต่ละระดับก็มีการฝึกฝนที่ต่างกัน โดยอาจแบ่งคอร์สออกได้เป็น 3 ระดับ คือ ระดับต้น ระดับกลาง และระดับสูง ดังนี้ค่ะ

คอร์สพิลาทิสสำหรับผู้เริ่มต้น

คอร์สพิลาทิสสำหรับผู้เริ่มต้น

การฝึกระดับต้นนี้มีความสำคัญที่นับเป็นรากฐานของการฝึกในระดับที่สูงขึ้น โดยการฝึกระดับนี้จะเริ่มจากการทำความเข้าใจอุปกรณ์และเข้าใจกายวิภาค ซึ่งจำเป็นต้องฝึกกับครูผู้สอนที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์เท่านั้น เพราะหากฝึกผิดท่าก็อาจทำให้เกิดอันตรายได้ ทั้งนี้ สามารถเลือกเรียนได้ทั้งคอร์สที่มีอุปกรณ์และไม่มีอุปกรณ์ จึงเป็นระดับที่เหมาะกับคนที่ยังไม่มีพื้นฐานที่สุด รวมทั้งสตรีที่กำลังตั้งครรภ์ด้วย

คอร์สพิลาทิสระดับสูงขึ้นไป สำหรับผู้ที่มีพื้นฐานแล้ว

คอร์สพิลาทิสระดับสูงขึ้นไป สำหรับผู้ที่มีพื้นฐานแล้ว

สำหรับผู้ที่มีพื้นฐานพิลาทิสเบื้องต้นแล้ว หากต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้ร่างกายก็สามารถฝึกพิลาทิสในระดับสูงขึ้นหรือระดับกลางได้เลย โดยสามารถเลือกได้ทั้งแบบที่เน้นเฉพาะส่วน และแบบที่ผสมผสานกับศาสตร์อื่น เช่น พิลาทิสผสมกับคาร์ดิโอ และพิลาทิสเคลื่อนไหวตามจังหวะดนตรี ซึ่งยังคงจำเป็นที่จะต้องฝึกกับครูผู้สอนที่มีความเชี่ยวชาญ และจะต้องทำตามข้อกำหนดของแต่ละคอร์สอย่างเคร่งครัด เพราะการฝึกระดับนี้สามารถก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายได้ไม่ต่างจากระดับต้น 

คอร์สเทรนสู่การเป็นครูสอนพิลาทิส

คอร์สเทรนสู่การเป็นครูสอนพิลาทิส

คอร์สนี้ถือว่าเป็นคอร์สระดับสูงที่ผู้เรียนจะต้องมีความมุ่งมั่นในการฝึกเพื่อเป็นครูผู้สอนพิลาทิส ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องฝึกฝนมาอย่างต่อเนื่องก่อนเข้าเรียนคอร์สนี้ โดยคอร์สเบื้องต้นส่วนมากจะมีทั้งการสอนทั้งเรื่องกายวิภาคสำหรับพิลาทิสและการฝึกสอน ซึ่งผู้เรียนจะต้องสอบผ่านตามข้อกำหนดเสียก่อนจึงจะได้ใบประกาศ และถึงแม้ว่าจะเป็นคอร์สระดับสูงเพื่อฝึกการเป็นครูสอน ก็ยังมีคอร์สที่สูงกว่าให้เลือกเรียนเพื่อเพิ่มความเชี่ยวชาญด้วย นอกจากนี้ยังมีคอร์สระยะสั้นให้ได้เลือกเรียนเพื่อเสริมทักษะเฉพาะทางให้ผู้ฝึกอีกด้วย

2

เลือกคอร์สพิลาทิสที่มีคลาสสำหรับปรับเปลี่ยนรูปร่าง สำหรับคนที่อยากลดน้ำหนัก

เลือกคอร์สพิลาทิสที่มีคลาสสำหรับปรับเปลี่ยนรูปร่าง สำหรับคนที่อยากลดน้ำหนัก

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าการฝึกพิลาทิสนั้นช่วยให้ร่างกายเกิดความยืดหยุ่นดี กระดูกไม่คดงอ กล้ามเนื้อแกนกลางแข็งแรง ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อส่วนต่าง ๆ ในร่างกายดี ระบบการเผาผลาญก็จะดีขึ้นด้วย ดังนั้น การออกกำลังกายแบบพิลาทิสไม่ว่าระดับใดก็ตามย่อมทำให้รูปร่างของผู้ฝึกกระชับและดูเพรียวสมส่วนมากขึ้น


แต่หากเรียนในระดับที่สามารถฝึกเฉพาะส่วนได้ก็จะยิ่งเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กล้ามเนื้อส่วนนั้นได้ โดยหากฝึกช่วงกลางลำตัวค่อนข้างเยอะ พุงก็จะยุบเร็ว หน้าท้องก็จะแบนราบ ซึ่งยังมีการฝึกอีกประเภทที่คนกำลังลดน้ำหนักไม่ควรพลาด นั่นคือ การรวมพิลาทิสเข้ากับการคาร์ดิโอไว้ด้วยกัน เพราะการฝึกแบบนี้จะช่วยให้หัวใจแข็งแรงขึ้น กล้ามเนื้อทุกส่วนทำงาน และลดไขมันได้มากกว่าการฝึกพิลาทิสอย่างเดียว

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ คอร์สพิลาทิส ที่ไหนดี รวมคลาส Pilates พื้นฐาน ถึงระดับสูง

สำหรับใครที่กำลังอยากออกกำลังด้วยการฝึกพิลาทิสแต่ไม่รู้จะเข้าคอร์สที่ไหนดี เรามี 10 คอร์สพิลาทิสที่เหมาะกับผู้ฝึกทั้งระดับต้น ระดับกลาง และระดับสูงมาฝากกันค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

Stage Find The Real U

คอร์สพิลาทิส Private Class

Stage Find The Real U คอร์สพิลาทิส Private Class 1

มีรูปแบบคลาสหลากหลายตามวัตถุประสงค์ของผู้เรียน ฝึกได้ทุกคน

2

Asia Society Fitness

คอร์สพิลาทิส

 Asia Society Fitness คอร์สพิลาทิส  1

ฟิตเนสคุณภาพ เน้นพิลาทิสแบบรีฟอร์เมอร์ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น

3

Pure Pilates Bangna

คอร์สพิลาทิส แบบคลาสสิก

Pure Pilates Bangna คอร์สพิลาทิส แบบคลาสสิก 1

เหมาะสำหรับมือใหม่ ท่าไม่ยาก อุปกรณ์ครบ แก้ออฟฟิศซินโดรม

4

Three Studio Pilates

คอร์สพิลาทิส

Three Studio Pilates คอร์สพิลาทิส  1

สุดยอดคอร์สพิลาทิสที่ตอบโจทย์ทุกช่วงวัย และทุกสภาพร่างกาย

5

Phillip Wain Thailand

คอร์สพิลาทิส

Phillip Wain Thailand คอร์สพิลาทิส 1

เปลี่ยนรูปร่างให้เพรียว กระชับ แก้ปัญหาอาการปวดเป็นรายบุคคล

6

Soulfit Pilates Ramintra

คอร์สพิลาทิส

Soulfit Pilates Ramintra คอร์สพิลาทิส 1

ปลอดภัย ฝึกฝนปรับบุคลิกท่าทาง ออกแบบโปรแกรมเฉพาะบุคคล

7

I Love Pilates BKK

คอร์สพิลาทิส

I Love Pilates BKK คอร์สพิลาทิส 1

แพ็กเกจฝึกฝนหลากหลาย พร้อมแบบทดลอง มีการสอนทุกระดับ

8

Fitness First

คอร์สพิลาทิส

Fitness First คอร์สพิลาทิส 1

สลัดความเครียดออกไปจากร่างกาย ด้วยการฝึกพิลาทิสระดับต้น

9

Polestar Pilates Asia

คอร์สพิลาทิส

Polestar Pilates Asia คอร์สพิลาทิส  1

คอร์สระดับสูงสุด สอนเข้มข้น จบแล้วประกอบอาชีพได้ตามเป้าหมาย

10

Pilates Nonthaburi

คอร์สพิลาทิส

Pilates Nonthaburi คอร์สพิลาทิส 1

บรรเทาอาการปวด พัฒนาบุคลิก สอนโดยผู้เชี่ยวชาญมากว่า 10 ปี

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Stage Find The Real Uคอร์สพิลาทิส Private Class

คอร์สพิลาทิส Private Class 1
อ้างอิง:stagefindtherealu.com

มีรูปแบบคลาสหลากหลายตามวัตถุประสงค์ของผู้เรียน ฝึกได้ทุกคน

มีคอร์สให้เลือกหลากหลายทั้งระดับต้นและระดับกลาง ทุกคอร์สถูกออกแบบมาให้ผู้ฝึกได้ท้าทายร่างกายตนเอง สร้างความยืดหยุ่น ตลอดจนฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพิ่มความกระชับให้สรีระ โดยแต่คอร์สจะดูแลโดยครูผู้สอน 4 ท่านที่มีความเชี่ยวชาญแตกต่างกัน ได้แก่ครูเหมยฮัวที่เชี่ยวชาญพิลาทิสเกี่ยวกับกระดูกและกล้ามเนื้อ ครูจี๊ดที่จะสอนพิลาทิสสำหรับปรับรูปร่างรวมถึงนักกีฬาที่ต้องการเพิ่มศักยภาพ ครูพิณจะชำนาญพิลาทิสสำหรับไตรกีฬาและผู้สูงอายุ และครูซูยุที่ทำหน้าสอนพิลาทิสทั่วไปค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Asia Society Fitnessคอร์สพิลาทิส

ฟิตเนสคุณภาพ เน้นพิลาทิสแบบรีฟอร์เมอร์ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น

Asia Society Fitness เป็นฟิตเนสสัญชาติไทยที่มีค่าบริการไม่แพง นอกจากจะมีเครื่องออกกำลังกายชนิดอื่น ๆ ให้บริการอย่างครอบคลุมแล้ว ยังมีเครื่อง Reformer (รีฟอร์เมอร์) ให้สำหรับคนที่ต้องการเริ่มต้นฝึกพิลาทิส พร้อมผู้เชี่ยวชาญในการสอนรวมถึงให้คำแนะนำประจำฟิตเนสที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน โดยจะเน้นสร้างความยืดหยุ่น เสริมสมดุลให้กับร่างกาย ทำให้ร่างกายเฟิร์ม กระชับมากขึ้น แต่ตอนนี้ทางฟิตเนสจะมีคลาสพิลาทิสเพียง 2 สาขาเท่านั้นค่ะ

No.3

Pure Pilates Bangnaคอร์สพิลาทิส แบบคลาสสิก

เหมาะสำหรับมือใหม่ ท่าไม่ยาก อุปกรณ์ครบ แก้ออฟฟิศซินโดรม

คอร์สพิลาทิสระดับต้นสำหรับทุกเพศทุกวัย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการออกกำลังเพื่อกระชับกล้ามเนื้อ เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับร่างกายโดยรวม ตลอดจนแก้อาการปวดคอ บ่า ไหล่ ออฟฟิศซินโดรม นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับคุณแม่หลังคลอดที่ต้องการฟื้นฟูให้ร่างกายตนเองแข็งแรงมากขึ้น รวมถึงบรรเทาความเครียด โดยจะเน้นฝึกแบบตัวต่อตัว บนอุปกรณ์ที่มีมาตรฐาน สภาพแวดล้อมที่สะอาด โปร่งสบาย กับครูผู้สอนที่ชำนาญ และยังมีการออกแบบโปรแกรมฝึกเป็นรายบุคคลตามเป้าหมายของผู้เรียน 

No.4

Three Studio Pilatesคอร์สพิลาทิส

สุดยอดคอร์สพิลาทิสที่ตอบโจทย์ทุกช่วงวัย และทุกสภาพร่างกาย

เสริมความสมดุลให้ร่างกายกับ Three Studio Pilates ที่เหมาะสำหรับคนทั่วไปที่มีปัญหาปวดกล้ามเนื้อ ออฟฟิศซินโดรม ตลอดจนผู้สูงอายุที่ไม่อยากออกกำลังกายที่มีแรงกระแทกมากนัก โดยจะสอนเป็นกลุ่มเล็กกึ่งตัวต่อตัวไม่เกิน 9 คนต่อคลาส กับครูผู้สอนที่มากประสบการณ์ระดับสากล พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานแคนาดา เน้นฝึกความยืดหยุ่นของร่างกาย บรรเทาความเมื่อยล้า กระชับสัดส่วน ส่วนบรรยากาศในการเรียนมีความใกล้ชิด ใส่ใจ เพื่อให้ผู้เรียนแต่ละคนสามารถฝึกฝนได้อย่างถูกต้องและเห็นผลมากขึ้น

เปลี่ยนรูปร่างให้เพรียว กระชับ แก้ปัญหาอาการปวดเป็นรายบุคคล

การมีรูปร่างที่ดีเป็นความใฝ่ฝันของหลาย ๆ คน ซึ่งนอกจากการควบคุมอาหาร การออกกำลังก็เป็นสิ่งสำคัญ อย่างเช่นการฝึกฝนพิลาทิสของสตูดิโอ Phillip Wain Thailand ที่ผู้สอนจะเน้นออกแบบโปรแกรม Tailor Made ตามจุดประสงค์ของผู้เรียน นอกจากจะช่วยกระชับกล้ามเนื้อ ปรับสมดุลโครงสร้างสรีระ ยังบรรเทาปัญหาอาการปวดตามกล้ามเนื้อได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีเครื่อง Reformer ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กระดูก โดยจะเป็นคอร์สแบบตัวต่อตัวที่ผู้สอนจะดูแลอย่างใกล้ชิดค่ะ

ปลอดภัย ฝึกฝนปรับบุคลิกท่าทาง ออกแบบโปรแกรมเฉพาะบุคคล

คอร์สพิลาทิสของ Soulfit Pilates Ramintra มีทั้งคอร์สเบื้องต้นสำหรับคนเพิ่งเริ่มฝึก และคอร์สระดับกลางสำหรับคนที่ต้องการเพิ่มความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อเฉพาะส่วน ซึ่งจะช่วยให้สรีระโดยรวมยืดหยุ่นได้ตามต้องการมากขึ้น โดยทั้งสองประเภทจะสอนแบบตัวต่อตัว ออกแบบโปรแกรมการฝึกรายบุคคลที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เมื่อฝึกไปสักระยะผู้สอนจะช่วยเช็ก Posture และปรับท่าให้ถูกต้อง อีกทั้งยังมีเครื่องมือที่ปลอดภัย มีมาตรฐาน บรรยากาศในสตูดิโอปลอดโปร่ง ไม่อึดอัดจนเกินไป 

แพ็กเกจฝึกฝนหลากหลาย พร้อมแบบทดลอง มีการสอนทุกระดับ

I Love Pilates BKK เป็นสตูอิโอที่มีคอร์สพิลาทิสหลากหลาย โดยจะมีทั้งแบบทดลองสำหรับผู้เริ่มต้น แบบตัวต่อตัวสำหรับคนที่ต้องการฝึกฝนอย่างเข้มข้น และแบบกลุ่มเล็ก ๆ ที่ครูผู้สอนใส่ใจอย่างทั่วถึง บรรยากาศเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังมีการฝึกลองพิลาทิส โยคะฟลาย และการเต้นแบบอื่น ๆ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการกระชับสัดส่วน ปรับสมดุลสรีระให้มีความคงที่และยืดหยุ่นมากขึ้น พร้อมบรรเทาอาการปวดเรื้อรังสะสม ซึ่งสตูดิโอจะเน้นจำหน่ายคอร์สเป็นแพ็กเกจ เพื่อให้ผู้เรียนฝึกฝนต่อเนื่องและคุ้มค่ามากที่สุดค่ะ 

สลัดความเครียดออกไปจากร่างกาย ด้วยการฝึกพิลาทิสระดับต้น

ผู้ที่รักการออกกำลังกายทุกคนทราบดีว่าการยืดเหยียดคือสิ่งสำคัญ เพราะไม่ว่าจะเต้น วิ่ง ยกเวท ตีกอล์ฟ หรือแม้แต่การเล่นบาส ก็ล้วนทำให้ร่างกายตึงเครียดได้ทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นในแต่ละสัปดาห์จึงควรยืดเหยียดร่างกายกันสักครั้ง ซึ่งหากคุณต้องการยืดเหยียดไปด้วยกระชับสัดส่วนไปด้วย การเลือกฝึกไปพร้อมกับคอร์สพิลาทิสของ Fitness First ย่อมเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย เพราะไม่เพียงแต่จะทำให้ร่างกายของคุณมีความยืดหยุ่นดี แต่ยังทำให้ร่างกายได้รับการผ่อนคลาย และยังได้เพิ่มศักยภาพในการออกกำลังกายครั้งต่อไปด้วย

คอร์สระดับสูงสุด สอนเข้มข้น จบแล้วประกอบอาชีพได้ตามเป้าหมาย

สำหรับใครที่มีพื้นฐานมาพอสมควร และใฝ่ฝันอยากเป็นครูสอนพิลาทิส ที่นี่มีคอร์สสำหรับคุณแน่นอน ซึ่งเนื้อหาภายในคอร์สจะมีการกำหนดคุณสมบัติพื้นฐานที่ผู้เรียนควรมี พร้อมสอนพิลาทิสระดับสูงอย่างเข้มข้นทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติทั้ง 8 ส่วน ไม่ว่าจะเป็นการสอนพิลาทิสบนเสื่อ การใช้เครื่องมือพิลาทิสทุกประเภทอย่างชำนาญ รวมถึงการสอนพิลาทิสเพื่อฟื้นฟูสรีระร่างกายโดยรวมตั้งแต่พื้นฐานจนถึงระดับ Advance เรียกได้ว่าเรียนจบหลักสูตรไปแล้ว สามารถต่อยอดเป็นครูสอนพิลาทิสได้เลยค่ะ

บรรเทาอาการปวด พัฒนาบุคลิก สอนโดยผู้เชี่ยวชาญมากว่า 10 ปี

ตอบโจทย์คนรักการออกกำลังกายพิลาทิสทุกคน รูปแบบคอร์สเป็นตัวต่อตัว สอนโดยครูเกณณิศทั้งระดับต้น และระดับกลาง เน้นการสร้างกล้ามเนื้อเฉพาะส่วน ทำให้สรีระของผู้ฝึกฝนมีความสมดุลมากขึ้น ไม่ตึงง่าย อีกทั้งยังเป็นคอร์สที่ออกแบบมาให้ผู้ฝึกได้ขยับทุกส่วนอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เกิดความผ่อนคลายสลายเครียดจากการฝึกลมหายใจสม่ำเสมอ บรรเทาอาการปวดคอ บ่า ไหล่ และออฟฟิศซินโดรมได้ดี ส่งผลให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นเมื่อฝึกอย่างต่อเนื่อง พร้อมร่างกายที่ยืดหยุ่นแข็งแรง

บทส่งท้าย

แม้คอร์สพิลาทิสจะมีให้เลือกหลายระดับ แต่การฝึกพิลาทิสทุกระดับล้วนช่วยให้ผู้ฝึกมีรูปร่างและสุขภาพที่ดี หากฝึกต่อเนื่องและนานมากพอ ผู้ฝึกจะมีบุคลิกภาพที่ดีขึ้นด้วย เพราะกระดูกแกนกลางมีความแข็งแรงไม่คดงอ นอกจากนี้ พิลาทิสยังเป็นกีฬาที่มีแรงกระแทกน้อย จึงเหมาะกับผู้รักสุขภาพทุกคนรวมถึงผู้สูงอายุ เชื่อว่าในหัวข้อวิธีการเลือกคอร์สพิลาทิสและ 10 อันดับ คอร์สพิลาทิสที่เรานำมาฝากในวันนี้ จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกคอร์สพิลาทิสที่เหมาะกับตนเองได้ค่ะ

TOP 5 คอร์สพิลาทิส แนะนำ

อันดับที่ 1: Stage Find The Real Uคอร์สพิลาทิส Private Class

อันดับที่ 2: Asia Society Fitnessคอร์สพิลาทิส

อันดับที่ 3: Pure Pilates Bangnaคอร์สพิลาทิส แบบคลาสสิก

อันดับที่ 4: Three Studio Pilatesคอร์สพิลาทิส

อันดับที่ 5: Phillip Wain Thailandคอร์สพิลาทิส

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. คอร์สเสริมทักษะ
  4. พิลาทิส ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคลาส Pilates พื้นฐาน ถึงระดับสูง

ค้นหาตามหมวดหมู่