mybest
ถุงหอม Karmakamet

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน
  3. เครื่องหอมในบ้าน
  4. 10 อันดับ ถุงหอม Karmakamet กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมกลิ่นขายดี
  • 10 อันดับ ถุงหอม Karmakamet กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมกลิ่นขายดี 1
  • 10 อันดับ ถุงหอม Karmakamet กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมกลิ่นขายดี 2
  • 10 อันดับ ถุงหอม Karmakamet กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมกลิ่นขายดี 3
  • 10 อันดับ ถุงหอม Karmakamet กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมกลิ่นขายดี 4
  • 10 อันดับ ถุงหอม Karmakamet กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมกลิ่นขายดี 5

10 อันดับ ถุงหอม Karmakamet กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมกลิ่นขายดี

ถุงหอม Karmakamet ถือเป็นสินค้าขายดีของ Karmakamet แบรนด์เครื่องหอมที่ผลิตจากพืชพรรณธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้นานาชนิด ไม้หอม หรือแม้กระทั่งใบของพืชหลากหลายสายพันธุ์ ซึ่งความหอมเหล่านี้มักจะให้ความผ่อนคลายกับผู้ที่ได้กลิ่น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่หลาย ๆ คนมักจะมีถุงหอมติดไว้ในรถยนต์ ตู้เสื้อผ้า รวมไปถึงห้องต่าง ๆ ภายในบ้าน และแน่นอนว่านอกจากความผ่อนคลายแล้ว ถุงหอมยังสามารถกลบกลิ่นไม่พึงประสงค์


ถุงหอม Karmakamet นั้นมีหลากหลายกลิ่น โดยแต่ละกลิ่นจะมีความโดดเด่นต่างกัน เช่น กลิ่นหวาน กลิ่นอมเปรี้ยว หรือกลิ่นหอมสดชื่น วันนี้เราจึงได้รวบรวมวิธีการเลือกถุงหอม Karmakamet เพื่อให้ได้กลิ่นที่ถูกใจไปใช้งานมากที่สุด และยังมี 10 อันดับ ถุงหอม Karmakamet กลิ่นยอดนิยมมาแนะนำเพิ่มเติมกันอีกด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 23/12/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ประวัติ Karmakamet แบรนด์เครื่องหอมอันเก่าแก่

ประวัติ Karmakamet แบรนด์เครื่องหอมอันเก่าแก่
อ้างอิง:karmakamet.co.th

Karmakamet (คามาคาเมต) เป็นแบรนด์ไทยที่เริ่มจากการผลิตสินค้าตกแต่งบ้าน ต่อมาก็ได้เริ่มออกสินค้าอื่น ๆ เช่น น้ำหอม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิว รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดับกลิ่น ที่เราจะพูดถึงในวันนี้นั่นเอง โดยแบรนด์ได้ก่อตั้งอย่างเป็นทางการในปี ค.ศ. 2001 แต่ได้สูตรและเคล็ดลับการผลิตมาจากต้นตระกูล ซึ่งเป็นชาวจีนอพยพที่เดิมเมื่อปี ค.ศ. 1886 เคยผลิตธูปหอมสำหรับใช้ในการรักษา และใช้เป็นวัตถุดิบของเครื่องหอมชนิดอื่นได้ด้วย


ในปัจจุบัน Karmakamet นั้นมีทั้งหมด 10 สาขาในกรุงเทพฯ, Karmakamet Pop Up Store 2 สาขา, Everyday Our Stores 4 สาขา, Everyday Pop Up Store 1 สาขา อีกทั้งยังมีร้านค้าออนไลน์ Official ที่แบรนด์ได้เปิดให้ลูกค้าเลือกซื้อได้โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปยังหน้าร้าน ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหนก็สามารถสั่งซื้อเครื่องหอมคุณภาพ ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายกับกลิ่นหอมจากธรรมชาติได้ไม่ยาก

วิธีการเลือกถุงหอม Karmakamet

การเลือกถุงหอม Karmakamet นั้นสามารถเลือกได้ง่าย ๆ จากรสนิยมความชื่นชอบของคุณ เนื่องจากกลิ่นแต่ละกลิ่นนั้นจะให้อารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นคนที่ยังไม่เคยใช้ถุงหอมจากแบรนด์นี้ วันนี้เราจะพาคุณไปดูวิธีเลือกถุงหอม Karmakamet แบบง่าย ๆ เพื่อให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น

1

เลือกถุงหอม Karmakamet ตามซีรีส์ที่คุณชื่นชอบ

ถุงหอม Karmakamet มีหลายซีรีส์ให้เลือกซื้อ ซึ่งแต่ละซีรีส์ก็มีที่มาและแรงบันดาลใจในการผลิตที่แตกต่างกัน เราไปดูกันว่าแต่ละซีรีส์มีจุดเด่นอย่างไรบ้าง 

Partir En Voyage Perfume Bag

Partir En Voyage Perfume Bag
อ้างอิง:karmakamet.co.th

Partir En Voyage เป็นภาษาฝรั่งเศส มีความหมายว่า "การเดินทาง" สาเหตุที่ซีรีส์นี้มีความหมายว่าการเดินทางเพราะผลิตภัณฑ์ในรุ่นนี้มีขนาดเล็กกะทัดรัด สะดวกในการพกพาเพื่อเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ นอกจากนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางมาสร้างสรรค์เป็นกลิ่นต่าง ๆ ซึ่งจะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวของคุณมีความสนุกและพิเศษมากยิ่งขึ้น โดยซีรีส์นี้จะมีด้วยกัน 10 กลิ่นได้แก่ Leila, Bluma, Gul, Abbi, Gil, Sienna, Zelda, Meila, Zisel และ Lin โดยมีขนาดให้เลือก 2 ขนาด คือ ปริมาณ 20 กรัม และ 50 กรัม

Traditional Asian Perfume Sachet

Traditional Asian Perfume Sachet
อ้างอิง:karmakamet.co.th

ถุงผ้าหอมซีรีส์นี้ผลิตด้วยกรรมวิธีแบบดั้งเดิม ผ่านกรรมวิธีการบ่มหมักจากวัตถุดิบธรรมชาติและน้ำมันหอมเข้มข้น ให้กลิ่นหอมจากดอกไม้นานาพันธุ์ ให้กลิ่นหอมยาวนาน 2 - 3 เดือน ได้รับรางวัล Best Home Fragrance จาก Elle Thailand ประจำปี 2022 จัดจำหน่ายในปริมาณ 50 กรัม มีกลิ่นให้เลือกหลากหลายตามความชอบ เช่น กลิ่น Flowers, กลิ่น Herbs & Spices, กลิ่น Woods, กลิ่น Fruits, กลิ่น Etcetera, กลิ่น Blended Scents 

Little India Perfume Sachet

Little India Perfume Sachet
อ้างอิง:karmakamet.co.th

ถุงหอมซีรีส์นี้ถูกรังสรรค์จากวัฒนธรรมชาวอินเดียที่มีชุมชนอาศัยอยู่ในประเทศต่าง ๆ ในแถบเอเชียตอนใต้ เช่น ประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย ซึ่งชาวอินเดียจะมีเอกลักษณ์เด่นจำพวกเครื่องเทศ กำยาน และดอกไม้ ยางไม้ นำมาหมักบ่มด้วยภูมิปัญญาชาวบ้านแบบโบราณ จึงเกิดเป็นถุงหอมซีรีส์นี้ขึ้นมา ถูกบรรจุผ่านถุงผ้าที่มีลวดลายที่บ่งบอกถึงประเทศอินเดีย มีกลิ่นให้เลือก 6 กลิ่น ได้แก่ Sonne, Moon Shadow, Night, Viharn, Oom และ Shanti บรรจุในถุงขนาด 50 กรัม

Heritage Bazaar Perfume Sachet

Heritage Bazaar Perfume Sachet
อ้างอิง:karmakamet.co.th

ถุงหอมซีรีส์นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก "ตลาด" ซึ่งในภาษาเปอร์เซียคือ คำว่า "Bazaar" ซึ่งตลาดเป็นศูนย์รวมของอารยธรรม วัฒนธรรม ของคนในชุมชนในท้องถิ่นนั้น ๆ มีวิถีชีวิตของผู้คนซ่อนอยู่ โดยซีรีส์นี้ได้ถ่ายทอดกลิ่นอายของบรรยากาศอันแสนคึกคักนี้ผ่านถุงหอม 4 กลิ่น ได้แก่ Heritage Bazaar No.1, Heritage Bazaar No.2, Heritage Bazaar No.3 และ Heritage Bazaar Route 1 บรรจุในปริมาณ 50 กรัม

2

เลือกถุงหอม Karmakamet กลิ่นขายดี

ถึงแม้ว่า ถุงหอม Karmakamet นั้นจะมีหลายกลิ่นให้เลือก แต่จะมีบางกลิ่นที่ได้รับความนิยมถึงขนาดที่ว่า หลายคนได้ลองใช้แล้วต้องกลับไปซื้อซ้ำ ซึ่งจะมีกลิ่นอะไรบ้างนั้นเราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

ถุงหอม Karmakamet กลิ่นวานิลลา

ถุงหอม Karmakamet กลิ่นวานิลลา
ถุงหอม Karmakamet กลิ่นวานิลลานั้นจะมีอยู่ 2 กลิ่นด้วยกัน ได้แก่ Javanese Vanilla และ Vanilla, French Sweet ซึ่งความเหมือนของทั้งสองกลิ่นนี้ก็คือ มีกลิ่นที่หอมอมหวานอ่อน ๆ มีความละมุน และไม่เลี่ยน ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้กลิ่นวานิลลาของ Karmakamet ต่างจากหลาย ๆ แบรนด์ อย่างไรก็ตาม ทั้งสองกลิ่นนี้มีความแตกต่างกันตรงที่ Javanese Vanilla จะมีกลิ่นหอมละมุนคล้ายกลิ่นแป้ง ส่วนกลิ่น Vanilla, French Sweet จะหอมคล้ายขนมอบ โดยกลิ่นที่ผู้ใช้จริงต่างแนะนำคือ กลิ่น Javanese Vanilla นั่นเอง

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Night Lotus Flower

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Night Lotus Flower
ถุงหอมกลิ่น Night Lotus Flower จาก Karmakamet เป็นถุงหอมกลิ่นดอกบัว ซึ่งถือเป็น "ดอกไม้แห่งเอเชีย" ความพิเศษของดอกไม้ชนิดนี้คือ มีกลิ่นหอมละมุน สดชื่น และนุ่มนวล ที่จะให้ความรู้สึกผ่อนคลายราวกับว่า คุณอยู่ในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน อีกทั้งยังให้บรรยากาศที่สะอาดและอบอุ่นอีกด้วย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่หลาย ๆ คนเลือกถุงหอมกลิ่น Night Lotus Flower ไปไว้ในพื้นที่ส่วนต่าง ๆ ของบ้าน เพื่อให้ได้บรรยากาศในบ้านมีที่ความอบอุ่นนั่นเอง

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Indian Jasmine

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Indian Jasmine
นอกจากกลิ่นที่หอมแล้ว มะลิยังเป็นสัญลักษณ์ของการเทิดทูนบูชา ความบริสุทธิ์ และความศรัทธา ผู้คนจึงมักจะใช้ดอกมะลิเพื่อการบูชา เช่น ในประเทศไทยที่ใช้เป็นสัญลักษณ์ของวันแม่ หรือในศาสนาพราหมณ์จะใช้ถวายพระนารายณ์ เนื่องจากดอกมะลิเป็นสัญลักษณ์ของพระนารายณ์นั่นเอง ดังนั้น การเลือกซื้อถุงหอมกลิ่น Indian Jasmine นั้นนอกจากจะได้ความหอมสดชื่น แล้วยังเหมาะกับการใช้เป็นกลิ่นประกอบการทำสมาธิ และยังเหมาะกับการซื้อมาเป็นของถวายด้วย

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Peppermint

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Peppermint
หากนึกถึงกลิ่นของพืชที่ให้ทั้งความหอมและความสดชื่น เราเชื่อว่าหลาย ๆ คนจะต้องนึกถึงกลิ่นของเปปเปอร์มินต์ (Peppermint) เป็นอย่างแน่แท้ โดยถุงหอมกลิ่น Peppermint จาก Karmakamet นั้นจะเป็นกลิ่นที่หอม สะอาด และสดชื่น ซึ่งหลาย ๆ คนมักจะซื้อไว้ดับกลิ่นในรถยนต์ และผู้ใช้จริงต่างบอกต่อว่า กลิ่นนี้หอมสดชื่นจริง ๆ อีกทั้งยังมีความละมุนอยู่ในตัวตามแบบฉบับของแบรนด์ ดังนั้นใครที่ชอบกลิ่นของเปปเปอร์มินต์ต้องห้ามพลาด
3

เลือกขนาดถุงหอม Karmakamet ให้เหมาะกับการใช้งาน

เลือกขนาดถุงหอม Karmakamet ให้เหมาะกับการใช้งาน

การเลือกถุงหอม Karmakamet ให้เหมาะกับการใช้งานนั้น นอกจากจะช่วยให้มีกลิ่นหอมที่ทั่วถึงแล้ว ยังจะช่วยให้มีกลิ่นหอมที่พอดี ไม่ฉุนจนเกินไปอีกด้วย ทั้งนี้ถุงหอมของ Karmakamet นั้นมี 2 ขนาด ได้แก่ 20 และ 50 กรัม โดยหากเป็นขนาด 20 กรัม เราขอแนะนำให้แขวนในรถ ตู้เสื้อผ้า หรือลิ้นชักที่มีขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป และจะมีระยะของความหอมยาวนานประมาณ 1 - 2 เดือน


ในส่วนของถุงหอมขนาด 50 กรัม ก็ยังคงสามารถใช้ในรถยนต์ ตู้เสื้อผ้า หรือกระเป๋าเดินทางได้เช่นเดียวกัน แต่ความแตกต่างคือ คุณสามารถแขวนไว้ในพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น อีกทั้งยังมีระยะเวลาของความหอมสูงสุดอยู่ที่ 2 - 3 เดือนเลยทีเดียว เรียกได้ว่า หอมทนนานสุด ๆ 

4

เพิ่มความคุ้มค่า ด้วยถุงหอม Karmakamet แบบ Refill

เพิ่มความคุ้มค่า ด้วยถุงหอม Karmakamet แบบ Refill
อ้างอิง:karmakamet.co.th

สำหรับใครที่ชื่นชอบการใช้ถุงหอม และมักจะซื้อมาเปลี่ยนทุกครั้งหลังจากที่ถุงเดิมหมดความหอมไป เราขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อถุงหอม Karmakamet ชนิดเติม (Refill) เพราะการเลือกซื้อชนิดเติมนั้นจะช่วยให้คุณประหยัดขึ้นในระยะยาว โดยผลิตภัณฑ์ถุงหอมแบบเติมนี้จะมาในลักษณะของกล่องที่บรรจุถุงหอมขนาด 50 กรัม 3 ซอง ให้คุณสามารถเปลี่ยนได้เสมอเมื่อต้องการ


ในส่วนของราคาหากเปรียบเทียบแล้ว ถุงหอมชนิดเติมนั้นมีราคาถูกกว่าเกือบเท่าตัว ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับกลิ่นที่คุณสนใจด้วย เพราะหากเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมก็อาจจะยังมีราคาที่ค่อนข้างสูง ถึงกระนั้นก็ยังถือว่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน

5

เลือกถุงหอม Karmakamet ที่มีดีไซน์สวยงามสำหรับมอบเป็นของขวัญ

เลือกถุงหอม Karmakamet  ที่มีดีไซน์สวยงามสำหรับมอบเป็นของขวัญ
อ้างอิง:karmakamet.co.th

ถุงหอมนับเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการเลือกของขวัญให้ใครสักคน แน่นอนว่าการเลือกถุงหอมจากแบรนด์ Karmakamet จะไม่ทำให้ทั้งผู้ให้และผู้รับผิดหวัง เพราะสามารถการันตีคุณภาพได้จากความนิยมตลอดระยะเวลา 20 กว่าปี นอกเหนือไปจากนั้น ทางแบรนด์ยังใส่ใจในเรื่องของแพ็คเกจจิ้งที่มีดีไซน์สวยงาม เป็นมิตรต่อโลก มาในรูปแบบถุงผ้าที่ใส่ลงในถุงกระดาษอีกที แต่ถ้าต้องการความเป็นทางการและแพ็คเกจจิ้งที่ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น ก็สามารถเลือกแบบที่บรรจุลงในกล่องกระดาษได้  และถึงแม้จะเป็นกล่องกระดาษธรรมดาทั่วไป แต่ชนะเลิศในเรื่องของดีไซน์ที่เต็มไปด้วยความเรียบหรูสง่างาม เข้าคอนเซ็ปต์น้อยแต่มากที่แท้เลย

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ถุงหอม Karmakamet กลิ่นไหนหอม รวมกลิ่นขายดี

Karmakamet มีการพัฒนาเรื่อยมาในเรื่องของกลิ่นหอม จึงทำให้มีวัตถุดิบอย่างหลากหลาย จนเกิดเป็นถุงหอมคุณภาพดี วันนี้เราจะมาแนะนำ 10 อันดับ ถุงหอม Karmakamet ที่น่าสนใจ ซึ่งมีทั้งกลิ่นที่ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย โดยมีทั้งแนวกลิ่นดอกไม้ กลิ่นผลไม้ กลิ่นไม้ กลิ่นชา และกลิ่นขนมให้เลือกเลย
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
ขนาด
ซีรีส์
ชื่อกลิ่น
ประเภทกลิ่น
1

Karmakamet

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Night Lotus Flower

Karmakamet ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Night Lotus Flower 1

450 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กลิ่นหอมเย็นโรแมนติก ให้ความผ่อนคลาย สบายจมูกแบบไม่เลี่ยน

50 กรัม

Traditional Asian Perfume Sachet

Night Lotus Flower

ดอกไม้

2

Karmakamet

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Peppermint

Karmakamet ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Peppermint 1

350 บาท

ราคาปานกลาง

กระตุ้นให้รู้สึกสดชื่น บรรเทาอาการเวียนศีรษะ หายใจโล่งสะดวก

50 กรัม

Traditional Asian Perfume Sachet

Peppermint

กลิ่นสดชื่น

3

Karmakamet

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น French Sweet Vanilla

Karmakamet ถุงหอม Karmakamet กลิ่น French Sweet Vanilla 1

450 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

หอมหวานมาก กลิ่นราวกับขนม เพิ่มบรรยากาศโรแมนติก เย้ายวนใจ

50 กรัม

Traditional Asian Perfume Sachet

French Sweet Vanilla

กลิ่นวานิลลา

4

Karmakamet

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Mimosa

Karmakamet ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Mimosa 1

390 บาท

ราคาปานกลาง

หอมหวานคล้ายแป้งเด็ก ไม่เวียนหัว มอบความสดใสแก่ห้อง

50 กรัม

Traditional Asian Perfume Sachet

Mimosa

ดอกไม้

5

Karmakamet

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Chinese Red Tea

Karmakamet ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Chinese Red Tea 1

450 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กลิ่นหอมเข้มลึกด้วยชาแดง มีความหวานเล็กน้อย สบายจมูก

50 กรัม

Traditional Asian Perfume Sachet

Chinese Red Tea

กลิ่นชา

6

Karmakamet

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Zelda

Karmakamet ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Zelda 1

250 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ทับทิมผสานกับวานิลลา กลิ่นหวานซ่อนเปรี้ยว มีความสดชื่น

20 กรัม

Partir En Voyage Perfume

Zelda

กลิ่นวานิลลา, กลิ่นผลไม้

7

Karmakamet

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Toffee Sugar Caramel

Karmakamet ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Toffee Sugar Caramel 1

450 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เติมเต็มบรรยากาศโรแมนติก กลิ่นหวานนุ่มนวล แฝงความอบอุ่น

50 กรัม

Traditional Asian Perfume Sachet

Toffee Sugar Caramel

กลิ่นคาราเมล

8

Karmakamet

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Leila

Karmakamet ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Leila 1

250 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ดอกไม้หวานหอม สดชื่น ให้ความรู้สึกสบาย นุ่มนวล ไม่เลี่ยน

20 กรัม

Partir En Voyage Perfume

Leila

กลิ่นดอกไม้

9

Karmakamet

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Lin

Karmakamet ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Lin 1

230 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

หอมสะอาด เย้ายวนนิด ๆ ให้ความผ่อนคลาย ซ่อนความสดชื่น

20 กรัม

Partir En Voyage Perfume

Lin

กลิ่นชา

10

Karmakamet

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Gil

Karmakamet ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Gil 1

395 บาท

ราคาปานกลาง

กลิ่นหวานซ่อนเปรี้ยวซ่า สร้างบรรยากาศสดชื่น ชวนผ่อนคลาย

20 กรัม

Partir En Voyage Perfume

Gil

กลิ่นผลไม้

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Karmakametถุงหอม Karmakamet กลิ่น Night Lotus Flower

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Night Lotus Flower 1
อ้างอิง:karmakamet.co.th
ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Night Lotus Flower 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
450 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
450 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กลิ่นหอมเย็นโรแมนติก ให้ความผ่อนคลาย สบายจมูกแบบไม่เลี่ยน

Night Lotus Flower เป็นหนึ่งในกลิ่นยอดนิยมของแบรนด์ Karmakamet มาพร้อมกลิ่นหอมสกัดจากดอกบัวสกุลบัวสายที่สื่อถึงความสุขและความรัก อีกทั้งดอกบัวนี้ยังมีความพิเศษบานสะพรั่งในเวลากลางคืนเท่านั้น ทำให้ภาพรวมของกลิ่นมอบความหอมสะอาด ความเย็นสบาย เคล้าความสดชื่นพร้อมให้ความนุ่มนวลลุ่มลึก สอดแทรกด้วยกลิ่นหวานจาง ๆ ชวนสร้างบรรยากาศของบ้าน ห้อง หรือรถให้รู้สึกถึงการผ่อนคลายโดยไม่ทำให้รู้สึกฉุนหรือเลี่ยนจนเกินไป

ขนาด50 กรัม
ซีรีส์Traditional Asian Perfume Sachet
ชื่อกลิ่นNight Lotus Flower
ประเภทกลิ่นดอกไม้
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Karmakametถุงหอม Karmakamet กลิ่น Peppermint

ราคาอ้างอิง
350 บาท
ราคาปานกลาง

กระตุ้นให้รู้สึกสดชื่น บรรเทาอาการเวียนศีรษะ หายใจโล่งสะดวก

สำหรับใครที่กำลังมองหาถุงหอมที่ช่วยเติมเต็มความผ่อนคลายให้กับห้อง เราขอแนะนำถุงหอม Karmakamet กลิ่นเปปเปอร์มินต์ที่สกัดจากใบเปปเปอร์มินต์หรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่าสะระแหน่ ซึ่งมีฤทธิ์เย็น เมื่อนำมาวางในบ้านจะอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมเย็นสดชื่นสบายจมูก สร้างความผ่อนคลาย แถมเปปเปอร์มินต์ยังมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มสมาธิ, กระตุ้นให้รู้สึกกระฉับกระเฉง, หายใจได้โล่งสะดวก รวมถึงช่วยคลายความเมื่อยล้าและบรรเทาอาการเวียนศีรษะได้ดี

ขนาด50 กรัม
ซีรีส์Traditional Asian Perfume Sachet
ชื่อกลิ่นPeppermint
ประเภทกลิ่นกลิ่นสดชื่น
No.3

Karmakametถุงหอม Karmakamet กลิ่น French Sweet Vanilla

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น French Sweet Vanilla 1
อ้างอิง:karmakamet.co.th
ถุงหอม Karmakamet กลิ่น French Sweet Vanilla 2
อ้างอิง:karmakamet.co.th
ราคาอ้างอิง
450 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

หอมหวานมาก กลิ่นราวกับขนม เพิ่มบรรยากาศโรแมนติก เย้ายวนใจ

Karmakamet คิดค้นกลิ่นวานิลาให้เลือก 2 กลิ่น ซึ่งหากใครชอบกลิ่นหอมหวานมาก ๆ ถุงหอม Karmakamet กลิ่น French Sweet Vanilla เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ เพราะมีระดับความเข้มข้นกว่ากลิ่น Javanese Vanilla ให้ความรู้สึกหวานนุ่มละมุน เคล้ากลิ่นน้ำตาลไหม้จึงมอบความอบอุ่นและความเย้ายวนราวกับขนมอบใหม่ ๆ กระตุ้นบรรยากาศสุดโรแมนติกและเสริมความมีเสน่ห์ เหมาะสำหรับแขวนในห้องครัวเพื่อเตรียมดินเนอร์หรือห้องนอน 

ขนาด50 กรัม
ซีรีส์Traditional Asian Perfume Sachet
ชื่อกลิ่นFrench Sweet Vanilla
ประเภทกลิ่นกลิ่นวานิลลา
No.4

Karmakametถุงหอม Karmakamet กลิ่น Mimosa

ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาปานกลาง

หอมหวานคล้ายแป้งเด็ก ไม่เวียนหัว มอบความสดใสแก่ห้อง

สำหรับใครที่ชอบกลิ่นหอมของดอกไม้แต่ไม่ชอบกลิ่นที่มีความหวานมากเกินไป ขอแนะนำถุงหอม Karmakamet กลิ่นดอกมิโมซ่าแฝงไปด้วยความหมายดี ๆ ที่สื่อถึงความรัก ความแอบชอบ และความห่วงใย เมื่อนำมาสกัดแล้วจะให้กลิ่นหอมหวานคล้ายน้ำผึ้งผสมกับความอ่อนโยนคล้ายแป้งเด็กกำลังพอดี แต่ยังตัดเลี่ยนด้วยกลิ่นเขียวจาง ๆ ที่ให้หอมสะอาดและความสดชื่น จึงช่วยปรับบรรยากาศห้องให้มีความผ่อนคลายยิ่งขึ้น 

ขนาด50 กรัม
ซีรีส์Traditional Asian Perfume Sachet
ชื่อกลิ่นMimosa
ประเภทกลิ่นดอกไม้
No.5

Karmakametถุงหอม Karmakamet กลิ่น Chinese Red Tea

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Chinese Red Tea 1
อ้างอิง:karmakamet.co.th
ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Chinese Red Tea 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
450 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กลิ่นหอมเข้มลึกด้วยชาแดง มีความหวานเล็กน้อย สบายจมูก

กลิ่น Chinese Red Tea มาพร้อมกลิ่นหอมที่เมื่อสูดดมจะชวนให้นึกถึงช่วงเวลาจิบชายามบ่ายพร้อมอ่านหนังสือสักเล่ม โดยเป็นกลิ่นที่สกัดจากใบชาที่มีสีน้ำตาลอมแดงผ่านกรรมวิธีผลิตจนได้กลิ่นหอมซ่อนความน่าค้นหาที่มีกลิ่นขมฝาด ๆ และนุ่มนวลอันเป็นเอกลักษณ์ของชาแดง แถมยังเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความอบอุ่น ความหวาน และความผ่อนคลายอย่างลงตัว เหมาะสำหรับแขวนในรถยนต์ ห้องนั่งเล่น และห้องนอน

ขนาด50 กรัม
ซีรีส์ Traditional Asian Perfume Sachet
ชื่อกลิ่นChinese Red Tea
ประเภทกลิ่นกลิ่นชา
No.6

Karmakametถุงหอม Karmakamet กลิ่น Zelda

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Zelda 1
อ้างอิง:karmakamet.co.th
ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Zelda 2
อ้างอิง:karmakamet.co.th
ราคาอ้างอิง
250 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ทับทิมผสานกับวานิลลา กลิ่นหวานซ่อนเปรี้ยว มีความสดชื่น

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Zelda เป็นหนึ่งในกลิ่นดั้งเดิมนับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ ซึ่งมีการผสานความหอมนุ่มนวลละมุนละไมของส่วนผสมวานิลลาชวาจากฝักของกล้วยไม้สกุลวานิลลาอย่าง Javanese Vanilla เข้ากับความหอมของกลิ่นทับทิมที่มีกลิ่นออกหวานซ่อนเปรี้ยวอย่างลงตัว เมื่อสูดดมเข้าไปแล้วจะทิ้งความหอมหวานแต่ไม่ฉุนจนรู้ลึกเลี่ยนและเวียนหัว มอบความรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นกำลังพอเหมาะ

ขนาด20 กรัม
ซีรีส์Partir En Voyage Perfume
ชื่อกลิ่นZelda
ประเภทกลิ่นกลิ่นวานิลลา, กลิ่นผลไม้
No.7

Karmakametถุงหอม Karmakamet กลิ่น Toffee Sugar Caramel

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Toffee Sugar Caramel 1
อ้างอิง:karmakamet.co.th
ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Toffee Sugar Caramel 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
450 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เติมเต็มบรรยากาศโรแมนติก กลิ่นหวานนุ่มนวล แฝงความอบอุ่น

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Toffee Sugar Caramel เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่มีความหอมหวานคล้ายขนมและลูกอมคาราเมลด้วยการนำกลิ่นท๊อฟฟี่ น้ำตาล และคาราเมลมารวมไว้ในกลิ่นเดียว มอบความหวานละมุนละไม ทิ้งความนุ่มลึกไว้ในอากาศ แต่ยังแฝงไปความเข้มเล็กน้อยจากกลิ่นน้ำตาลไหม้ ทำให้ภาพรวมของกลิ่นมีความอบอุ่นและอะโรม่า สัมผัสได้ถึงความโรแมนติกจาง ๆ เหมาะแก่การใช้เพิ่มความนุ่มนวลให้กับบรรยากาศ

ขนาด50 กรัม
ซีรีส์Traditional Asian Perfume Sachet
ชื่อกลิ่นToffee Sugar Caramel
ประเภทกลิ่นกลิ่นคาราเมล
No.8

Karmakametถุงหอม Karmakamet กลิ่น Leila

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Leila 1
อ้างอิง:karmakamet.co.th
ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Leila 2
อ้างอิง:karmakamet.co.th
ราคาอ้างอิง
250 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ดอกไม้หวานหอม สดชื่น ให้ความรู้สึกสบาย นุ่มนวล ไม่เลี่ยน

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Leila มีจุดเด่นที่การผสมผสานความหอมของดอกมะลิจากประเทศอินเดียที่เป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์และชีวิตนิรันดร์เข้ากับความหอมของดอกลีลาวดีจากเกาะสุมาตราจึงมอบกลิ่นหอมหวานสุดนุ่มนวล ให้ความรู้สึกสบายปลอดโปร่ง แต่เจือความเขียวจาง ๆ กลายเป็นกลิ่นที่เต็มไปด้วยความสดชื่น ความสดใส เสริมสร้างบรรยากาศผ่อนคลายไปพร้อม ๆ กับความกระตือรือร้นและบรรเทาความเหนื่อยล้า

ขนาด20 กรัม
ซีรีส์Partir En Voyage Perfume
ชื่อกลิ่นLeila
ประเภทกลิ่นกลิ่นดอกไม้
No.9

Karmakametถุงหอม Karmakamet กลิ่น Lin

ราคาอ้างอิง
230 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

หอมสะอาด เย้ายวนนิด ๆ ให้ความผ่อนคลาย ซ่อนความสดชื่น

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Lin เหมาะสำหรับคนที่หอมกลิ่นหอมที่รวมทั้งความสดชื่น ความเย้ายวน และความหวานเข้าไว้ด้วยกัน นำโดยกลิ่นหอมของไวท์มัสก์ที่เป็นกลิ่นเลียนแบบมัสก์ตามธรรมชาติ มอบกลิ่นหวานนุ่มละมุนและความนุ่มลึกที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ชวนให้หลงใหล จากนั้นตัดเลี่ยนด้วยกลิ่นหอมของยอดอ่อนชาขาวที่มีกลิ่นสะอาดเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าได้ดี เมื่อลองสูดดมจะได้กลิ่นที่เต็มไปด้วยความรู้สึกผ่อนคลายไม่เวียนหัวและแอบซ่อนความสดชื่น

ขนาด20 กรัม
ซีรีส์Partir En Voyage Perfume
ชื่อกลิ่นLin
ประเภทกลิ่นกลิ่นชา
No.10

Karmakametถุงหอม Karmakamet กลิ่น Gil

ราคาอ้างอิง
395 บาท
ราคาปานกลาง

กลิ่นหวานซ่อนเปรี้ยวซ่า สร้างบรรยากาศสดชื่น ชวนผ่อนคลาย

ถุงหอม Karmakamet กลิ่น Gil มาในกลิ่นสไตล์ฟรุตตี้ที่มีความหวานซ่อนเปรี้ยวตัดกันอย่างลงตัว ด้วยส่วนผสมที่สกัดจากผลไม้อย่างอะโวคาโดแอฟริกาผสานเข้ากับผลแครนเบอร์รี โดยจะให้กลิ่นหอมนุ่มนวล ให้ความหวานละมุน แต่แอบซ่อนด้วยเปรี้ยวแบบซ่า ๆ เล็กน้อยจากแครนเบอร์รี ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายสบายใจไปพร้อม ๆ กับรู้สึกสดชื่นช่วยปรับบรรยากาศห้องให้หอมน่ารื่นรมย์พร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

ขนาด20 กรัม
ซีรีส์Partir En Voyage Perfume
ชื่อกลิ่นGil
ประเภทกลิ่นกลิ่นผลไม้

วิธีการใช้งานถุงหอม Karmakamet

วิธีการใช้งานถุงหอม Karmakamet

วิธีการใช้งานถุงหอม Karmakamet ให้ได้ยาวนานที่สุดนั้น ต้องใช้ถุงหอมให้เหมาะกับพื้นที่ ซึ่งทางแบรนด์มีถุงหอม 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 20 และ 50 กรัม โดยขนาด 20 กรัม จะมีระยะของความหอมยาวนานประมาณ 1 - 2 เดือน แต่ขนาด 50 กรัม จะมีความหอมอยู่ที่ 2-3 เดือนเลยทีเดียว หลีกเลี่ยงการวางถุงหอมที่โดนความร้อนและแสงแดดโดยตรง และสำหรับคนที่ต้องการใช้ถุงหอมในรถ ควรแขวนถุงหอมไว้ข้างพวงมาลัย เพราะสามารถหลีกหนีจากการโดนแดดกระทบโดยตรงได้ ทั้งยังมีอากาศไหลเวียน ไม่เกิดความเสียหายต่อตัวรถเพราะไม่มีการสัมผัสกับพื้นผิวต่าง ๆ 


นอกจากนี้ หากถุงหอมกลิ่นเริ่มจางลงให้เขย่าถุงหอมเพื่อเป็นการกระตุ้นโมเลกุลของน้ำหอมให้กลับมาส่งกลิ่นหอมได้อีกครั้ง หรือเปลี่ยนตำแหน่งของถุงหอมไปวางในพื้นที่ที่มีขนาดเล็กลง เช่น ตู้ใส่รองเท้า ตู้เสื้อผ้า ก็จะทำให้สามารถยืดเวลาการใช้งานของถุงหอมให้ยาวนานมากขึ้นได้

บทส่งท้าย

ผู้ผลิตได้ระบุระยะเวลาในการใช้งานของถุงหอมทั้งขนาด 20 กรัม และ 50 กรัม ไว้ว่าจะใช้ได้นานประมาณ 1 - 2 เดือน และ 2 - 3 เดือนตามลำดับ แต่ระยะเวลาที่ระบุเอาไว้อาจจะสั้นลงอย่างรวดเร็ว หากคุณวางหรือแขวนถุงหอมไว้ในพื้นที่เปิด เช่น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องอื่น ๆ ของบ้าน รวมถึงเรื่องของความร้อนจัดและแสงแดดแรง ๆ ก็ส่งผลต่ออายุไขของถุงหอม จึงควรเลือกพื้นที่ในการใช้สอยให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์

TOP 5 ถุงหอม Karmakamet แนะนำ

อันดับที่ 1: Karmakametถุงหอม Karmakamet กลิ่น Night Lotus Flower

อันดับที่ 2: Karmakametถุงหอม Karmakamet กลิ่น Peppermint

อันดับที่ 3: Karmakametถุงหอม Karmakamet กลิ่น French Sweet Vanilla

อันดับที่ 4: Karmakametถุงหอม Karmakamet กลิ่น Mimosa

อันดับที่ 5: Karmakametถุงหอม Karmakamet กลิ่น Chinese Red Tea

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน
  3. เครื่องหอมในบ้าน
  4. 10 อันดับ ถุงหอม Karmakamet กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมกลิ่นขายดี

บทความยอดนิยม

ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
ถุงหอม
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
น้ำมันหอมระเหย
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
น้ำมันอโรมา
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
Pillow Mist
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
ที่ดับกลิ่นห้อง
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
สเปรย์ดับกลิ่น
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
Karmakamet
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
กำยาน
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
Diffuser

ค้นหาตามหมวดหมู่