mybest
คอร์สเรียน Facebook Marketing

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. คอร์สเสริมทักษะ
  4. เรียน Facebook Marketing ที่ไหนดี ปี 2024 เรียนยิงแอด การตลาดออนไลน์
  • เรียน Facebook Marketing ที่ไหนดี ปี 2024 เรียนยิงแอด การตลาดออนไลน์ 1
  • เรียน Facebook Marketing ที่ไหนดี ปี 2024 เรียนยิงแอด การตลาดออนไลน์ 2
  • เรียน Facebook Marketing ที่ไหนดี ปี 2024 เรียนยิงแอด การตลาดออนไลน์ 3
  • เรียน Facebook Marketing ที่ไหนดี ปี 2024 เรียนยิงแอด การตลาดออนไลน์ 4
  • เรียน Facebook Marketing ที่ไหนดี ปี 2024 เรียนยิงแอด การตลาดออนไลน์ 5

เรียน Facebook Marketing ที่ไหนดี ปี 2024 เรียนยิงแอด การตลาดออนไลน์

Facebook เป็นหนึ่งใน Social Media ที่ได้รับความนิยมในการใช้เพื่อขายสินค้าและสร้างแบรนด์ สำหรับธุรกิจทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของแบรนด์ แม่ค้าออนไลน์หรือพนักงานในสายงานการตลาด ต้องเรียนรู้และอัปเดตข้อมูลอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทุกวัน ซึ่งในปัจจุบันมีการเปิดหลักสูตรให้ความรู้เกี่ยวกับ Facebook Marketing อยู่หลายแห่ง โดยมีตั้งแต่การสอนขั้นพื้นฐาน ไปจนถึงระดับแอดวานซ์ในการสร้างเทคนิค รวมถึงเคล็ดลับต่าง ๆ เพื่อเอาชนะคู่แข่ง


สำหรับผู้สนใจที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ ในบทความนี้เราได้รวบรวมข้อมูลที่มีประโยชน์เกี่ยวกับวิธีการเลือกคอร์สเรียน Facebook Marketing รวมถึง 10 สถาบันที่เปิดสอนด้านนี้ โดยมีทั้งแบบเรียนฟรี เสียค่าใช้จ่าย มีใบประกาศรับรองหรือเน้นสร้างความเข้าใจเพื่อนำไปใช้งานอย่างเดียว ซึ่งในแต่ละคอร์สมีจุดเด่นและตอบโจทย์ที่แตกต่างกัน จะมีแบบไหนให้เลือกบ้างไปดูข้อมูลกันเลยค่ะ 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

Facebook Marketing คืออะไร

Facebook Marketing คืออะไร
อ้างอิง:pixabay.com

Facebook เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่ถูกนำมาใช้เพื่อการตลาด เนื่องจากสามารถเชื่อมโยงเข้ากับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้โดยง่าย มีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นไม่สูงนัก ที่สำคัญคือวัดผลได้ง่าย และแก้ไขเปลี่ยนแปลงไม่ยุ่งยาก จึงถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ได้รับความนิยมสำหรับวงการ Digital Marketing ซึ่งถูกเรียกว่า Facebook Marketing นั่นเองค่ะ


สำหรับการทำ Facebook Marketing มีอยู่หลายรูปแบบ เช่น การขายของออนไลน์ผ่าน Profile Facebook เป็นลักษณะของ Facebook ส่วนตัวแต่ใช้เพื่อการสื่อสารหรือขายสินค้าให้กับกลุ่มเป้าหมาย แต่ได้รับความนิยมน้อยกว่าการสร้างแฟนเพจ เนื่องจากยังมีข้อจำกัดอยู่หลายอย่าง ส่วนการสร้าง Fan Page Facebook มักจะได้รับความนิยมเนื่องจากมีรูปแบบการใช้งานที่ตรงจุดประสงค์ และสามารถซื้อโฆษณาเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าได้ด้วยค่ะ  

วิธีการเลือกคอร์สเรียน Facebook Marketing

เพื่อให้การเลือกเรียน Facebook Marketing เกิดประโยชน์สูงสุด เราจึงได้สรุปรวมวิธีการเลือกไว้ เพื่อให้ผู้สนใจทำความเข้าใจและประเมินความต้องการของตนเองได้ ว่าจะเลือกที่ไหนดีให้เหมาะสมกับเป้าหมาย เวลา และงบประมาณค่ะ 

1

เลือกคอร์สเรียน Facebook Marketing ที่สอนยิงแอดฟรี

เลือกคอร์สเรียน Facebook Marketing ที่สอนยิงแอดฟรี
อ้างอิง:pixabay.com

ในปัจจุบันมีแหล่งให้เรียนรู้แบบไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายอยู่มากโดยเฉพาะบนออนไลน์ สำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาข้อมูลการทำ Digital Marketing ผ่าน Facebook ซึ่งมีรูปแบบการให้ความรู้อยู่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบทความสอนยิงแอดฟรี, ทำเป็นคลิป สอนออนไลน์ หรือแม้กระทั่งเปิดสอนตามสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานของรัฐและเอกชน ซึ่งมักจะมีการเปิดหลักสูตรระยะสั้นอยู่เสมอ อย่างเช่น มูลนิธิคีนันแห่งเอเซีย, SCB Academy ของธนาคารไทยพาณิชย์ และ Facebook Blueprint เป็นต้น ผู้สนใจต้องคอยติดตามข่าวการรับสมัคร เพื่อจะได้ลงทะเบียนให้ทันค่ะ  

2

เลือกคอร์สเรียน Facebook Marketing ที่สอนยิงแอดตัวต่อตัว

เลือกคอร์สเรียน Facebook Marketing ที่สอนยิงแอดตัวต่อตัว
อ้างอิง:pixabay.com

การเลือกคอร์สสอนแบบตัวต่อตัว จะมีค่าใช้จ่ายสูง แต่มีข้อดีสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว สามารถซักถามข้อสงสัยได้อย่างใกล้ชิดและที่สำคัญคือ เราจะได้รับคำแนะนำ คำปรึกษา จนกว่าจะเข้าใจอย่างแท้จริง โครงสร้างของหลักสูตรส่วนใหญ่ก็จะมีตั้งแต่ขั้นพื้นฐานสำหรับมือใหม่ ไปจนถึงการเพิ่มทักษะสำหรับผู้ที่มีพื้นฐานอยู่แล้ว เช่น สอนตั้งแต่การสร้างเพจ การตั้งกลุ่มเป้าหมาย การสร้างคอนเทนท์ การยิงแอดเพื่อให้ตรงกลุ่ม รวมไปถึงวิธีการตอบแชทเพื่อปิดการขาย 


ถึงแม้ว่าการออกแบบหลักสูตรของแต่ละสถาบันจะน่าดูสนใจ เหมือนมีสูตรสำเร็จให้นำไปใช้ได้เลย แต่ผู้เรียนต้องเข้าใจว่าทุกอย่างไม่มีอะไรสำเร็จตายตัวแน่นอน ความสำเร็จของการทำการตลาดยังมีองค์ประกอบอีกหลากหลายประกอบกัน ดังนั้น ราคาค่าเรียน อาจจะไม่สามารถการันตีได้นะคะ  

3

เลือกจากหลักสูตรยิงแอด Facebook สำหรับมือใหม่

เลือกจากหลักสูตรยิงแอด Facebook สำหรับมือใหม่
อ้างอิง:pixabay.com

ขั้นตอนสำคัญสำหรับการเลือกคอร์สเรียน Facebook Marketing คือการประเมินตัวเองว่ามีความรู้ด้านการตลาดดิจิทัลมากน้อยเพียงใด เพราะจะทำให้เราควบคุมเรื่องค่าใช้จ่ายและประหยัดเวลาได้ ส่วนใครที่ยังไม่เคยเรียนรู้ด้านนี้มาก่อน ต้องเริ่มจากหลักสูตรสำหรับมือใหม่ อาจจะเริ่มจากคอร์สที่สอนฟรี เพื่อปูพื้นฐานให้กับตนเอง แล้วค่อยต่อยอดเพิ่มทักษะมากขึ้น จากการเรียนกับสถาบันที่เปิดสอนสำหรับผู้เริ่มต้น ซึ่งโดยรวมของคอร์สสำหรับมือใหม่ จะเป็นการสอนสร้างเพจ, การใช้เครื่องมือ, การตั้งกลุ่มเป้าหมาย,และการสร้างคอนเทนต์เพื่อให้ตรงกลุ่มเป้าหมายค่ะ 

4

เลือกคอร์สเรียน Facebook Marketing ที่สอนโดยมืออาชีพ

เลือกคอร์สเรียน Facebook Marketing ที่สอนโดยมืออาชีพ
อ้างอิง:pixabay.com

หลักในการพิจารณาความเป็นมืออาชีพของใครสักคน นอกจากการดูที่ประสบการณ์การทำงาน ดูความน่าเชื่อถือขององค์กรแล้ว อีกอย่างที่เป็นตัวชี้วัดความเชี่ยวชาญของบุคคลในด้านนี้คือ Facebook Blueprint Certification ซึ่งเป็นใบประกาศนียบัตรจากการสอบวัดความรู้ที่มีความน่าเชื่อถือ เนื่องจากเป็นการจัดสอบโดย Facebook และดำเนินการสอบโดย PEARSON ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล  ทั้งนี้ยังมีข้อกำหนดในการสอบที่เคร่งครัดมาก ส่วนข้อสอบเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด จึงถือว่าผู้ที่สอบผ่านนั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญเลยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ คอร์สเรียน Facebook Marketing ที่ไหนดี เรียนยิงแอด การตลาดออนไลน์

เมื่อได้ทราบหลักการเกี่ยวกับวิธีการเลือกเรียน Facebook Marketing ไปบ้างแล้ว คราวนี้มาดู 10 สถาบันที่เปิดคอร๋สสอน มีทั้งแบบสอนสด สอนออนไลน์ เรียนเดี่ยวและเรียนเป็นกลุ่ม สามารถเลือกให้เข้ากันกับไลฟ์สไตล์ของผู้เรียนได้เลย จะมีที่ไหนเปิดสอนบ้างไปดูข้อมูลกันค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

Facebook Blueprint

เรียน Facebook Marketing แบบฟรี

Facebook Blueprint เรียน Facebook Marketing แบบฟรี  1

หลักสูตรโดยตรงจาก Facebook เรียนฟรี สอบผ่านได้ใบรับรอง

2

Team Digital

เรียน Facebook Marketing

Team Digital เรียน Facebook Marketing 1

หลักสูตรหลากหลาย สอนโดยผู้เชี่ยวชาญ แบ่งชำระค่าเรียนได้

3

Content Shifu

เรียน Facebook Marketing

Content Shifu  เรียน Facebook Marketing 1

เลือกเรียนเฉพาะหัวข้อที่ต้องการ มีทั้งแบบสอนสด สอนออนไลน์

4

CONC Thammasat

เรียน Facebook Marketing กับมหาวิทยาลัย

CONC Thammasat เรียน Facebook Marketing กับมหาวิทยาลัย 1

เจาะลึก เปิดโอกาสให้แลกเปลี่ยนความรู้ เรียนจบได้รับวุฒิบัตร

5

Net Dimension

เรียน Facebook Marketing เพื่อพัฒนาด้านการตลาด

Net Dimension เรียน Facebook Marketing เพื่อพัฒนาด้านการตลาด 1

ปรับปรุงเนื้อหาสดใหม่อยู่เสมอ ครบทุกมิติ มีคอมให้ใช้ในการเรียน

6

Skilllane

เรียน Facebook Marketing ทุกที่ ทุกเวลา ขึ้นอยู่ที่ความสะดวก

Skilllane เรียน Facebook Marketing ทุกที่ ทุกเวลา ขึ้นอยู่ที่ความสะดวก 1

เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ราคาย่อมเยา ไม่เข้าใจดูซ้ำได้หลายรอบ

7

Pakorn

เรียน Facebook Marketing กับผู้เชี่ยวชาญ 8 ปี

Pakorn เรียน Facebook Marketing กับผู้เชี่ยวชาญ 8 ปี 1

เรียนแบบเข้มข้น เจาะลึกขั้นสูง ประยุกต์ใช้กับธุรกิจทุกประเภท

8

Maxideastudio

เรียน Facebook Marketing

Maxideastudio เรียน Facebook Marketing 1

สอนแบบเป็นส่วนตัว จำกัดจำนวนต่อรุ่น จับมือทำอย่างละเอียด

9

วินเนอร์ ธันย์ธรณ์ (Winner)

เรียน Facebook Marketing กับกูรูโดยตรง

วินเนอร์ ธันย์ธรณ์ (Winner) เรียน Facebook Marketing กับกูรูโดยตรง 1

สอนจากประสบการณ์ เนื้อหาตรงประเด็น พาจับมือทำจนกว่าจะเป็น

10

Start Up Now

เรียน Facebook Marketing แบบเจาะลึก

Start Up Now เรียน Facebook Marketing แบบเจาะลึก 1

สอนโดยผู้เชี่ยวชาญแบบเจาะลึก เรียนได้ทั้งแบบเดี่ยวและเป็นกลุ่ม

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Facebook Blueprintเรียน Facebook Marketing แบบฟรี

เรียน Facebook Marketing แบบฟรี  1
อ้างอิง:facebookblueprint.com

หลักสูตรโดยตรงจาก Facebook เรียนฟรี สอบผ่านได้ใบรับรอง

การเรียนกับ Facebook Blueprint เป็นความรู้ที่มาจาก Facebook โดยตรง เนื้อหาจึงตรงประเด็น ครอบคลุมความรู้ด้านการตลาดดิจิทัล ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงเทคนิคต่าง ๆ ในการดูแลแฟนเพจ รวมถึงหลักการซื้อโฆษณาเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ นอกจากนี้เมื่อเรียนจบยังสามารถสอบวัดความรู้ โดยมีค่าสมัครสอบประมาณครั้งละ 2,500 บาท ซึ่งหากสอบผ่านมาตรฐานจะได้ใบรับรองหรือ Facebook Blueprint Certification เป็นใบประกาศที่อ้างอิงถึงความสามารถด้านนี้ได้อย่างดีเยี่ยมทีเดียวค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Team Digitalเรียน Facebook Marketing

หลักสูตรหลากหลาย สอนโดยผู้เชี่ยวชาญ แบ่งชำระค่าเรียนได้

ทางสถาบันมีการจัดอบรมทุกเดือน โดยมีทั้งแบบเดินทางมาเรียนที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และแบบ In House Training โดยมีหลักสูตรเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ให้เลือกหลากหลาย และมีหลักสูตรเฉพาะทาง Facebook ได้แก่ หลักสูตรอบรมเรียน Facebook Ads & Marketing เป็นการสอนยิงโฆษณาบน Facebook แบบเจาะลึก เสมือนจับมือพาทำเลยทีเดียว ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ต้องการความเข้มข้นในการเรียน นอกจากนี้ยังมีเคล็ดลับในการโปรโมทเพจแบบปลอดภัยไม่ให้โดนแบนด้วยค่ะ

No.3

Content Shifu เรียน Facebook Marketing

เลือกเรียนเฉพาะหัวข้อที่ต้องการ มีทั้งแบบสอนสด สอนออนไลน์

Content Shifu มีทั้งคอร์ส Facebook Marketing และ Facebook Ads Certification ที่นอกจากจะได้เรียนรู้หลักการและแนวคิดการทำตลาดออนไลน์ผ่านเครื่องมือของ Facebook แล้ว ทางสถาบันยังมีใบวุฒิบัตรรับรองการจบหลักสูตรให้ด้วย ซึ่งนอกจากจะมีหลักสูตรแบบเต็มแล้ว ยังมีคอร์สเล็กที่เน้นเฉพาะบางเรื่องสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนเพิ่มเติมบางหัวข้อที่ยังไม่เข้าใจ หรือยังไม่แม่นยำมากพอ การเรียนมีทั้งแบบสอนสด สอนออนไลน์ และเข้าสอนตามองค์กรหรือหน่วยงานด้วยค่ะ

No.4

CONC Thammasatเรียน Facebook Marketing กับมหาวิทยาลัย

เจาะลึก เปิดโอกาสให้แลกเปลี่ยนความรู้ เรียนจบได้รับวุฒิบัตร

เปิดสอนโดยคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เหมาะกับผู้สนใจทำธุรกิจออนไลน์ เจ้าของกิจการและนักการตลาด ซึ่งจะต้องมีพื้นฐานเรื่องการตลาดออนไลน์และ Facebook มาก่อนเรียนด้วยค่ะ ตลอดหลักสูตรใช้เวลาอบรมทั้งหมด 30 ชั่วโมง ซึ่งผู้เข้ารับอบรมจะต้องเข้าเรียน 80% และผ่านการทำ Work Shop จึงจะได้รับใบรับรองการผ่านหลักสูตรจากทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หากใครสนใจอยากเข้าร่วมต้องคอยติดตามข่าว เนื่องจากจะมีการเปิดรับสมัครเป็นรุ่น ๆ ค่ะ 

No.5

Net Dimensionเรียน Facebook Marketing เพื่อพัฒนาด้านการตลาด

ปรับปรุงเนื้อหาสดใหม่อยู่เสมอ ครบทุกมิติ มีคอมให้ใช้ในการเรียน

ถือได้ว่าเป็นหลักสูตรที่ครบทุกเรื่องเกี่ยวกับ Facebook Marketing ซึ่งผู้เข้าอบรมต้องมีความรู้พื้นฐานเรื่อง Facebook มาบ้าง เนื่องจากเป็นหลักสูตรที่สอนเรื่องการจัดการแฟนเพจ, การทำ Content ,การวางแผนด้านโฆษณา ซึ่งตลอดหลักสูตรใช้เวลาเรียน 6 ชั่วโมง นอกจากนี้ทางสถาบันยังได้อำนวยความสะดวกทางด้านอุปกรณ์เครื่องคอมพิวเตอร์ให้คนละ 1 เครื่อง และรับจำนวนจำกัดเพียง 10 ท่านต่อรุ่นเท่านั้น เพื่อให้การเรียนการสอนทั่วถึงและเข้มข้น ทั้งนี้ค่าอบรมยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ด้วยค่ะ 

No.6

Skilllaneเรียน Facebook Marketing ทุกที่ ทุกเวลา ขึ้นอยู่ที่ความสะดวก

เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ราคาย่อมเยา ไม่เข้าใจดูซ้ำได้หลายรอบ

 Skilllane คือเว็บไซต์ที่รวมรวบคอร์สออนไลน์แขนงต่าง ๆ จากผู้เชี่ยวชาญด้านนั้น ๆ เปิดหลักสูตรสอนโดยอยู่ในรูปแบบวิดีโอ ซึ่งมีข้อดีหลายข้อ เช่น ประหยัดค่าใช้จ่าย ไม่ต้องเดินทาง สามารถเรียนที่ไหน ตอนไหนก็ได้ แต่การเรียนกับวิดีโอถือเป็นการสื่อสารทางเดียวหากเกิดข้อสงสัย เราก็ไม่สามารถซักถามระหว่างเรียนได้ จึงทำให้ในบางครั้ง การเรียนอาจไม่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการซัก ถาม หรือสนทนาโต้ตอบปัญหา ความรู้อาจจะไม่ได้เจาะลึกสำหรับธุรกิจของผู้เรียนเท่าที่ควรค่ะ

No.7

Pakornเรียน Facebook Marketing กับผู้เชี่ยวชาญ 8 ปี

เรียนแบบเข้มข้น เจาะลึกขั้นสูง ประยุกต์ใช้กับธุรกิจทุกประเภท

คอร์สนี้เหมาะกับผู้เรียนที่มีพื้นฐานหรือทำงานด้านนี้อยู่แล้ว แต่ต้องการพัฒนาทักษะเพื่อเพิ่มองค์ความรู้ให้ครบเครื่องยิ่งขึ้น ซึ่งผู้สอนได้วางโครงสร้างหลักสูตรไว้อย่างเข้มข้น  เริ่มด้วยการพูดคุยสอบถามก่อนสมัครเรียน เพื่อเช็คลิสต์ความพร้อมของผู้เรียน  ต่อด้วยให้ศึกษาคอร์สออนไลน์เพื่อปรับพื้นฐานและทำการบ้านมาส่งในวันเรียนจริง ซึ่งทางผู้สอนจะตรวจการบ้านพร้อมให้คำแนะนำ นอกจากนี้เมื่อเรียนจบแล้ว ยังสามารถปรึกษาได้ตลอดซึ่งถือเป็นบริการหลังการขายค่ะ 

สอนแบบเป็นส่วนตัว จำกัดจำนวนต่อรุ่น จับมือทำอย่างละเอียด

คอร์สนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดกับผู้สอนสามารถซักถามข้อสงสัยได้อย่างไม่เขินอาย เนื่องจากทางสถาบันเปิดรับเพียง 15 ท่านต่อรุ่นเท่านั้น ซึ่งเนื้อหาจะแบ่งเป็น 5 ระดับ โดยเริ่มตั้งการปูพื้นฐานทำความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการทำงานของระบบโฆษณาบน Facebook , การตั้งกลุ่มเป้าหมาย,  การใช้เครื่องมือ , การวางแผนและการออกแบบ Content ไปจนถึงวิธีการอ่านรายงานโฆษณาเพื่อวิเคราะห์และปรับปรุงเนื้อหาของเพจให้เหมาะสมกับธุรกิจยิ่งขึ้นค่ะ

No.9

วินเนอร์ ธันย์ธรณ์ (Winner)เรียน Facebook Marketing กับกูรูโดยตรง

สอนจากประสบการณ์ เนื้อหาตรงประเด็น พาจับมือทำจนกว่าจะเป็น

สำหรับ WINNER THUNTHORN เหมาะกับผู้เรียนที่ต้องการเน้นปฏิบัติและนำไปใช้งาน โดยมีทั้งหมด 4 หลักสูตร ได้แก่ Facebook Marketing Secrets สำหรับผู้เริ่มต้นเข้าสู่ตลาดออนไลน์และยังไม่มีสินค้า เนื่องจากหลักสูตรนี้สอนตั้งแต่วิธีการเลือกสินค้า ไปจนถึงการสร้างเพจและการซื้อโฆษณา นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรที่น่าสนใจอีก เช่น เคล็ดลับยิงแอด Conversion, คอร์ส Exclusive Training และ Private Consult ซึ่งเหมาะกับเจ้าของธุรกิจ หากต้องการที่ปรึกษาส่วนตัวด้านการตลาดดิจิทัลค่ะ 

สอนโดยผู้เชี่ยวชาญแบบเจาะลึก เรียนได้ทั้งแบบเดี่ยวและเป็นกลุ่ม

Startup Now มีหลักสูตรให้เลือกทั้งแบบตัวต่อตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเน้นรายละเอียด และเป็นกลุ่มสำหรับองค์กรหรือหน่วยงานที่ต้องการเพิ่มทักษะให้กับพนักงาน ซึ่งจะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการยิงแอด Facebook แบบเจาะลึก โดยเริ่มตั้งแต่การปูพื้นฐานระดับความคิด สร้างทัศนคติที่ถูกต้อง โดยสอนทีละขั้นตอนจนเข้าใจอย่างลึกซึ้ง พร้อมกันนี้ยังมีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจของผู้เรียนโดยตรง และเมื่อจบคอร์สทางสถาบันมีใบประกาศเกียรติบัตรมอบให้ด้วยค่ะ

บทส่งท้าย

ทุกคอร์สมีแนวทางและรูปแบบการสอนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละสถาบัน ขึ้นอยู่กับผู้เรียนว่ามีจุดประสงค์สำหรับการเรียน Facebook Marketing ไปเพื่ออะไร ซึ่งในแต่ละคอร์สก็จะตอบโจทย์ที่แตกต่างกัน ทั้งในเรื่องของเวลาเรียน ค่าใช้จ่ายสำหรับการเรียน ลักษณะการเรียนการสอน ตลอดจนลักษณะนิสัยของผู้เรียน ดังนั้นแล้วจุดสำคัญที่สุดขึ้นอยู่กับตัวคุณเองว่าจะเลือกแบบไหนให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ตัวเองค่ะ

TOP 5 คอร์สเรียน Facebook Marketing แนะนำ

อันดับที่ 1: Facebook Blueprintเรียน Facebook Marketing แบบฟรี

อันดับที่ 2: Team Digitalเรียน Facebook Marketing

อันดับที่ 3: Content Shifu เรียน Facebook Marketing

อันดับที่ 4: CONC Thammasatเรียน Facebook Marketing กับมหาวิทยาลัย

อันดับที่ 5: Net Dimensionเรียน Facebook Marketing เพื่อพัฒนาด้านการตลาด

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. คอร์สเสริมทักษะ
  4. เรียน Facebook Marketing ที่ไหนดี ปี 2024 เรียนยิงแอด การตลาดออนไลน์

ค้นหาตามหมวดหมู่