mybest
อาหารหมักดอง

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. อาหารหมักดอง
  4. 10 อันดับ เกี๊ยวซ่า ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 แช่แข็งพร้อมทอด มีน้ำจิ้มในซอง
  • 10 อันดับ เกี๊ยวซ่า ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 แช่แข็งพร้อมทอด มีน้ำจิ้มในซอง 1
  • 10 อันดับ เกี๊ยวซ่า ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 แช่แข็งพร้อมทอด มีน้ำจิ้มในซอง 2
  • 10 อันดับ เกี๊ยวซ่า ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 แช่แข็งพร้อมทอด มีน้ำจิ้มในซอง 3
  • 10 อันดับ เกี๊ยวซ่า ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 แช่แข็งพร้อมทอด มีน้ำจิ้มในซอง 4
  • 10 อันดับ เกี๊ยวซ่า ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 แช่แข็งพร้อมทอด มีน้ำจิ้มในซอง 5

10 อันดับ เกี๊ยวซ่า ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 แช่แข็งพร้อมทอด มีน้ำจิ้มในซอง

ในปัจจุบันเรามักจะเห็นเกี๊ยวซ่าเป็นเมนูประจำร้านอาหารญี่ปุ่น แต่ความจริงแล้วเกี๊ยวซ่ากลับมีต้นกำเนิดมาจากประเทศจีน โดยมีการสันนิษฐานว่าเป็นอาหารพื้นเมืองของชาวแมนจู และได้รับการเผยแพร่ไปทั่วประเทศในช่วงปีคริสตศักราช 1644 หลังจากนั้นไม่นานประเทศญี่ปุ่นก็เริ่มรู้จักเกี๊ยวซ่า ซึ่งมักจะเป็นอาหารที่วางจำหน่ายคู่กับราเมน จึงทำให้ได้รับความนิยมนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และเมื่อนำเข้าประเทศไทยจึงมีการวางจำหน่ายอย่างหลากหลายไม่ใช่เพียงแต่ร้านอาหารญี่ปุ่นเพียงเท่านั้น เพราะเกี๊ยวซ่าเป็นอาหารที่ทานง่าย ทำจากแป้งสาลีโดยด้านในห่อด้วยเนื้อสัตว์ที่ผ่านการปรุงรสอย่างดี สามารถประกอบอาหารได้ทั้งแบบต้ม ทอด หรือนึ่งอีกด้วยค่ะ


วันนี้เราจึงมีวิธีการเลือกเกี๊ยวซ่าแบบง่าย ๆ พร้อมทั้ง 10 อันดับ เกี๊ยวซ่า เจ้าอร่อย ทั้งเกี๊ยวซ่าหมู ไก่และกุ้ง รวมถึงเกี๊ยวซ่าเจสำหรับผู้ที่ทานมังสวิรัติมาให้ทุกคนได้พิจารณากัน แถมยังมาพร้อมน้ำจิ้มสูตรเฉพาะของแต่ละร้าน ตามไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 09/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกเกี๊ยวซ่า

หลายคนอาจจะคิดว่าเกี๊ยวซ่าก็คือแป้งห่อไส้เหมือน ๆ กันไปหมด แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เช่นนั้นค่ะ เพราะแต่ละร้านต่างก็มีสูตรเด็ดเฉพาะตัว ส่วนประกอบที่หลากหลาย เพื่อสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด ไปอ่านต่อกันดีกว่าค่ะ ว่าเราจะต้องเลือกเกี๊ยวซ่าอย่างไรให้ตรงใจกันบ้าง

1

เลือกจากประเภทเนื้อสัตว์ที่นำมาทำเกี๊ยวซ่า

เลือกจากประเภทเนื้อสัตว์ที่นำมาทำเกี๊ยวซ่า

หลายคนคงทราบอยู่แล้วว่าเกี๊ยวซ่าจะมีไส้เป็นเนื้อสัตว์ประเภทต่าง ๆ บ้างก็เป็นหมูล้วน บ้างก็เป็นหมูผสมไก่ ซึ่งแต่ละไส้ก็จะมีรสชาติแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับความชอบของผู้บริโภคแต่ละคนค่ะ


  • เนื้อหมู : เป็นเนื้อสัตว์ที่ผู้ผลิตนิยมนำมาทำเกี๊ยวซ่ามากที่สุด และก็เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดด้วย เพราะเวลานำมาปั้นเป็นไส้จะมีความเหนียวนุ่มเกาะกัน รสสัมผัสนุ่มหนึบ ซึ่งส่วนมากจะมีมันหมูผสมอยู่ด้วย ทำให้ไม่เหนียวและแข็งจนเกินไป
  • เนื้อไก่ : เนื้อไก่จะเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบหมูหรือนับถือศาสนาอิสลาม รสสัมผัสจะมีความนุ่มกว่าเนื้อหมูเล็กน้อย แต่จะมีความกระด้างนิดหน่อย และมีกลิ่นเฉพาะตัวมากกว่า
  • เนื้อกุ้ง : เป็นเนื้อที่มีความกรอบนุ่มเด้งแม้จะถูกนำไปสับจนละเอียด และเพื่อให้สัมผัสได้ถึงเนื้อกุ้ง ตัวไส้เกี๊ยวซ่าจะไม่เกาะกันเป็นก้อนมากนักแต่ก็ไม่แตกออกจากกัน เหมาะกับคนชื่นชอบอาหารทะเลและไม่แพ้กุ้งค่ะ
2

เลือกเกี๊ยวซ่าเจสำหรับคนที่ทานมังสวิรัติ

เลือกเกี๊ยวซ่าเจสำหรับคนที่ทานมังสวิรัติ

สำหรับสายมังสวิรัติหรือคนทานเจก็สามารถทานเกี๊ยวซ่าได้เช่นกันค่ะ โดยเลือกจากยี่ห้อที่จำหน่ายอาหารเจหรือวีแกนชื่อดังอย่างยี่ห้อหย่งฝู หรือจะเลือกซื้อจากร้านอื่น ๆ ที่ระบุว่าเป็นเกี๊ยวซ่าเจ ซึ่งเกี๊ยวซ่าประเภทนี้ส่วนมากจะใช้ผักต่าง ๆ เป็นส่วนผสมหลัก เช่น กะหล่ำปลี แห้ว เห็ดหูหนู และอื่น ๆ จากนั้นเพิ่มรสชาติด้วยเครื่องปรุงที่ไม่ผิดหลักอาหารเจ เพราะฉะนั้นคนที่ทานมังสวิรัติหรืออยู่ในช่วงงดเนื้อสัตว์ สามารถเลือกทานได้เลยค่ะ เพราะว่าอร่อยไส้แน่นไม่แพ้เกี๊ยวซ่าที่ทำจากเนื้อสัตว์เลย

3

มองหาเกี๊ยวซ่าที่มาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดในแพ็ก

มองหาเกี๊ยวซ่าที่มาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดในแพ็ก

การเลือกซื้อเกี๊ยวซ่าที่มีน้ำจิ้มรสเด็ดแถมมาในแพ็กทำให้สะดวกต่อการบริโภคอย่างมากค่ะ เพราะไม่ต้องไปหาซื้อน้ำจิ้มเพิ่มเติม และไม่ต้องทำเอง ถึงแม้การทำน้ำจิ้มเกี๊ยวซ่าจะไม่ยากมากนัก แต่การมีน้ำจิ้มสำเร็จรูปมาให้อย่างไรก็สะดวกกว่า เพราะสามารถนำเกี๊ยวซ่าที่ได้ไปอุ่นร้อนพร้อมทาน เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ดที่มาในแพ็ก และอีกข้อดีก็คือ น้ำจิ้มที่มาในแพ็กมักจะมีรสชาติเข้ากันอย่างลงตัวกับเกี๊ยวซ่า ทั้งยังช่วยเสริมรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เกี๊ยวซ่า ยี่ห้อไหนอร่อย แช่แข็งพร้อมทอด มีน้ำจิ้มในซอง

หลังจากที่เราได้แนะนำวิธีการเลือกเกี๊ยวซ่ากันไปแล้ว ต่อไปนี้จะเป็น 10 อันดับ เกี๊ยวซ่า ที่เรานำมาแนะนำให้ทุกคนได้พิจารณากัน ซึ่งมีทั้งเกี๊ยวซ่าเจ เกี๊ยวซ่าหมู และอื่น ๆ รับรองได้ว่าอร่อยชวนประทับใจทุกยี่ห้อแน่นอนค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Yongfu

เกี๊ยวซ่าเจ

Yongfu เกี๊ยวซ่าเจ 1

99 บาท

ราคาต่ำ

เกี๊ยวซ่าเจคุณภาพดีที่ผลิตจากแป้งสาลีเป็นหลัก กรอบนอกนุ่มใน

2

Surapon Foods

เกี๊ยวซ่าญี่ปุ่นไส้หมู

Surapon Foods  เกี๊ยวซ่าญี่ปุ่นไส้หมู 1

200 บาท

ราคาปานกลาง

มีรสชาติโดดเด่นด้วยการผสมของหมูและผัก อุ่นในไมโครเวฟได้

3

OISHI

เกี๊ยวซ่าไส้หมู

OISHI เกี๊ยวซ่าไส้หมู 1

195 บาท

ราคาปานกลาง

เกี๊ยวซ่าหมูจากแบรนด์โออิชิ อร่อยลงตัว หอมกลิ่นเครื่องเทศ

4

Lavacheese

เกี๊ยวซ่าไก่

Lavacheese เกี๊ยวซ่าไก่ 1

70 บาท

ราคาต่ำ

เกี๊ยวซ่าไก่คุณภาพดีที่มาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด ทำให้สะดวกทานง่าย

5

Surapon Foods

เกี๊ยวซ่าผัก เจ

Surapon Foods  เกี๊ยวซ่าผัก เจ 1

175 บาท

ราคาปานกลาง

ความอร่อยที่ผสมกันอย่างลงตัวของกะหล่ำปลี แห้ว และเห็ดหูหนู

6

Tuyenmee Mart

เกี๊ยวซ่าสูตรญี่ปุ่น

Tuyenmee Mart เกี๊ยวซ่าสูตรญี่ปุ่น 1

250 บาท

ราคาสูง

เกี๊ยวซ่าไก่คุณภาพดีราคาไม่แพง กรอบนอกนุ่มใน หอมอร่อยลงตัว

7

Fooddeehub

เกี๊ยวซ่าไก่

Fooddeehub เกี๊ยวซ่าไก่ 1

230 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ทางแบรนด์เลือกใช้เนื้อไก่ล้วน เหมาะกับคนนับถือศาสนาอิสลาม

8

Ajinomoto

เกี๊ยวซ่าหมู

Ajinomoto เกี๊ยวซ่าหมู 1

189 บาท

ราคาปานกลาง

ใช้เนื้อหมูล้วนไม่ผสมเนื้อไก่ มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว อร่อยประทับใจ

9

LOMA CHEF

เกี๊ยวซ่ากุ้งแช่แข็ง

LOMA CHEF เกี๊ยวซ่ากุ้งแช่แข็ง 1

180 บาท

ราคาปานกลาง

เกี๊ยวซ่าที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อกุ้งเต็มคำ หอมอร่อยรสสัมผัสนุ่มหนึบ

10

Raku

เกี๊ยวซ่าสไตล์ญี่ปุ่น แช่แข็งสำเร็จรูป

Raku เกี๊ยวซ่าสไตล์ญี่ปุ่น แช่แข็งสำเร็จรูป 1

198 บาท

ราคาปานกลาง

เกี๊ยวซ่าแช่แข็งสุดอร่อยคุณภาพดี ในหนึ่งแพ็กมีเกี๊ยวซ่าถึง 40 ตัว

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Yongfuเกี๊ยวซ่าเจ

เกี๊ยวซ่าเจ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาต่ำ

เกี๊ยวซ่าเจคุณภาพดีที่ผลิตจากแป้งสาลีเป็นหลัก กรอบนอกนุ่มใน

ถ้าพูดถึงแบรนด์โยตาหลายคนอาจจะไม่คุ้น แต่ความจริงแบรนด์โยตาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์หย่งฝูที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารเจและมังสวิรัติ โดยทางแบรนด์ได้ผลิตเกี๊ยวซ่าเจคุณภาพดีออกวางจำหน่ายในท้องตลาด ซึ่งมีการเลือกใช้วัตถุดิบที่ถูกต้องตามหลัก ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ใด ๆ ผลิตจากแป้งสาลีเป็นหลัก นำเข้าสู่กรรมวิธีอันพิถีพิถัน ทำให้ได้เกี๊ยวซ่าเจที่มีรสชาติกลมกล่อม เค็มหวานลงตัว เหมาะแก่การนำไปทอดจนกรอบ พร้อมทานคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ดที่มีมาให้ในแพ็กค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Surapon Foods เกี๊ยวซ่าญี่ปุ่นไส้หมู

ราคาอ้างอิง
200 บาท
ราคาปานกลาง

มีรสชาติโดดเด่นด้วยการผสมของหมูและผัก อุ่นในไมโครเวฟได้

เกี๊ยวซ่าหมูจากแบรนด์สุรพลฟู้ดส์ได้มีการเลือกใช้ส่วนผสมสุดพิเศษ โดยการนำเนื้อหมูบดละเอียดมาผสมกับผักจำพวกกะหล่ำปลี หอมใหญ่ และต้นหอม ทำให้มีรสชาติและกลิ่นหอมโดดเด่น เมื่อนำไปปรุงสุกจะได้กลิ่นเครื่องเทศชัดเจน ทั้งยังมีรสชาติเค็มที่ได้จากเนื้อหมูและความหวานนุ่มจากผักที่ผสมลงไป แผ่นแป้งเกี๊ยวซ่า ออกไปทางบางเล็กน้อย แต่เหนียวนุ่มและขาดยาก ที่สำคัญคือสามารถนำไปอุ่นในไมโครเวฟได้เลย ถือว่าสะดวกมากในช่วงเวลาเร่งด่วนค่ะ

No.3

OISHIเกี๊ยวซ่าไส้หมู

เกี๊ยวซ่าไส้หมู 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
195 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
195 บาท
ราคาปานกลาง

เกี๊ยวซ่าหมูจากแบรนด์โออิชิ อร่อยลงตัว หอมกลิ่นเครื่องเทศ

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหูกับแบรนด์โออิชิกันมาบ้าง เพราะจัดว่าเป็นแบรนด์ชื่อดังที่นำเข้าอาหารญี่ปุ่นมากมาย ซึ่งเกี๊ยวซ่าของทางโออิชิแน่นอนว่าต้องเต็มไปด้วยคุณภาพและความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ โดยตัวผลิตภัณฑ์ได้ใช้เนื้อหมูล้วน มีความเนื้อแน่นอย่างมาก หอมกลิ่นเครื่องเทศอ่อน ๆ รสชาติออกไปทางเค็มและหวาน ตามด้วยความเผ็ดเล็กน้อยของพริกไทย เมื่อนำไปทอดแผ่นแป้งจะมีความกรอบฟู ไม่เหนียวและแข็ง จะยิ่งอร่อยมากขึ้นเมื่อทานคู่กับน้ำจิ้มค่ะ

No.4

Lavacheeseเกี๊ยวซ่าไก่

เกี๊ยวซ่าไก่ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
70 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
70 บาท
ราคาต่ำ

เกี๊ยวซ่าไก่คุณภาพดีที่มาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด ทำให้สะดวกทานง่าย

จุดเด่นของเกี๊ยวซ่าไก่จากร้านนี้นอกจากมีราคาถูกแล้ว ก็คือในแพ็กจะมีน้ำจิ้มรสเด็ดแถมมาให้ด้วย ทำให้สะดวกต่อการรับประทานมาก ๆ ค่ะ โดยตัวผลิตภัณฑ์จะใช้เนื้อไก่คุณภาพดี แผ่นแป้งขนาดกำลังพอดี เมื่อนำไปทอดหรือนึ่งจะมีกลิ่นหอม ส่วนไส้ไก่ด้านในก็มีความแน่นหนึบเต็มคำ รสชาติเค็มหวานลงตัว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของเครื่องปรุงดับกลิ่นคาวของไก่ ทำให้อร่อยได้อย่างเพลิดเพลินเลยทีเดียวค่ะ แต่ด้วยความที่เป็นเกี๊ยวซ่าไก่ทำสด เลยทำให้มีอายุการเก็บรักษาที่ไม่นานมากนัก

No.5

Surapon Foods เกี๊ยวซ่าผัก เจ

ราคาอ้างอิง
175 บาท
ราคาปานกลาง

ความอร่อยที่ผสมกันอย่างลงตัวของกะหล่ำปลี แห้ว และเห็ดหูหนู

คนที่ทานมังสวิรัติหรือทานเจเป็นหลักต้องชื่นชอบเกี๊ยวซ่าเจยี่ห้อนี้แน่นอนค่ะ โดยทางแบรนด์สุรพลฟู้ดส์ได้มีการผลิตเกี๊ยวซ่าเจเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มนี้โดยเฉพาะ ซึ่งตัวไส้เกี๊ยวซ่าจะเป็นไส้ผัก ประกอบไปด้วยกะหล่ำปลี แห้ว เห็ดหูหนูเป็นหลัก เมื่อนำมาหั่นฝอยจะทำให้สัมผัสได้ถึงความนุ่มของกะหล่ำปลีผสมไปกับความกรุบกรอบของแห้วและความหนึบของเห็ดหูหนู ในส่วนของรสชาติจะออกไปทางเค็มนำตามด้วยความหวานของผัก เมื่อนำไปทอดจะยิ่งกรอบอร่อยเป็นพิเศษค่ะ

No.6

Tuyenmee Martเกี๊ยวซ่าสูตรญี่ปุ่น

เกี๊ยวซ่าสูตรญี่ปุ่น 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
250 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
250 บาท
ราคาสูง

เกี๊ยวซ่าไก่คุณภาพดีราคาไม่แพง กรอบนอกนุ่มใน หอมอร่อยลงตัว

อีกหนึ่งเกี๊ยวซ่าไก่ที่อร่อยน่าประทับใจไม่แพ้ร้านอื่น โดยแบรนด์นี้จะเป็นเกี๊ยวซ่าไก่สูตรญี่ปุ่นที่เหมาะแก่การนำไปทอดในน้ำมันมากที่สุด เพราะตัวแป้งเกี๊ยวซ่าจะมีความกรอบฟู ไม่เหนียวและแข็ง เข้ากันกับเนื้อไก่บดละเอียดที่อยู่ด้านใน เรียกว่ากรอบนอกนุ่มในกำลังพอดี และเมื่อนำไปทอดจะมีความหอมอ่อน ๆ ชวนให้น่ารับประทานมากยิ่งขึ้น ซึ่งตัวเกี๊ยวซ่าไก่จะออกไปทางรสเค็มนำหวานตาม รสชาติเข้ากันอย่างพอดี ที่สำคัญคือมีราคาไม่แพง ในหนึ่งแพ็กมีเกี๊ยวซ่าไก่ถึง 60 ตัวทีเดียวค่ะ

No.7

Fooddeehubเกี๊ยวซ่าไก่

เกี๊ยวซ่าไก่ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
230 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
230 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ทางแบรนด์เลือกใช้เนื้อไก่ล้วน เหมาะกับคนนับถือศาสนาอิสลาม

สำหรับคนที่ไม่ชอบเกี๊ยวซ่าหมู แต่หลงใหลในรสชาติเฉพาะตัวของเนื้อไก่ วันนี้เรามีเกี๊ยวซ่าไก่มาแนะนำค่ะ ซึ่งทางแบรนด์ใช้เนื้อไก่ล้วนที่คัดสรรมาแล้วอย่างดี และแผ่นแป้งเกี๊ยวซ่าก็มีขนาดกำลังพอดี รสชาติออกไปทางเค็มนิดหวานหน่อย มีความกลมกล่อมลงตัว รสสัมผัสมีความแน่นหนีบ รู้สึกได้ถึงเนื้อไก่เต็ม ๆ คำ หอมกลิ่นเครื่องปรุงอ่อน ๆ ไม่ว่าจะนำไปทอด จี่กระทะ หรือนึ่งก็ได้ เมื่อทานตอนที่ปรุงสุกเสร็จใหม่ ๆ จะหอมอร่อยเป็นพิเศษค่ะ

No.8

Ajinomotoเกี๊ยวซ่าหมู

เกี๊ยวซ่าหมู 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
189 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
189 บาท
ราคาปานกลาง

ใช้เนื้อหมูล้วนไม่ผสมเนื้อไก่ มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว อร่อยประทับใจ

เกี๊ยวซ่าหมูจากแบรนด์ Ajinomoto ที่คงคุ้นหูใครหลายคน เพราะเป็นแบรนด์ผงชูรสชื่อดังนั่นเอง แต่ตอนนี้ทางแบรนด์ได้มีการผลิตอาหารอื่น ๆ เพิ่มเติม ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเกี๊ยวซ่าหมู โดยตัวผลิตภัณฑ์จะใช้หมูเป็นส่วนผสมหลัก อีกทั้งยังไม่มีเนื้อไก่อีกด้วย รวมถึงแผ่นแป้งเกี๊ยวซ่าก็ไม่หนามาก แต่ก็ไม่บางจนเกินไป เมื่อนำไปปรุงสุกแผ่นแป้งก็ไม่แตกออกจากกัน ตัวเกี๊ยวซ่าหมูมีความเนื้อนุ่มแน่น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของเครื่องปรุงรส จะนำไปทอดน้ำมัน นึ่ง หรือจี่กระทะก็อร่อยได้ทุกรูปแบบค่ะ

No.9

LOMA CHEFเกี๊ยวซ่ากุ้งแช่แข็ง

เกี๊ยวซ่ากุ้งแช่แข็ง 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
180 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
180 บาท
ราคาปานกลาง

เกี๊ยวซ่าที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อกุ้งเต็มคำ หอมอร่อยรสสัมผัสนุ่มหนึบ

ใครที่กำลังชื่นชอบกุ้งเป็นพิเศษเราขอแนะนำเกี๊ยวซ่ากุ้งจาก LOMA CHEF ค่ะ โดยทางแบรนด์ได้เลือกใช้เนื้อกุ้งคุณภาพดี นำมาหั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ ผสมกับเครื่องปรุงด้วยสูตรสุดพิเศษ จากนั้นห่อด้วยแผ่นเกี๊ยวที่ไม่หนาหรือบางจนเกินไป ทำให้ได้เกี๊ยวซ่ากุ้งที่ให้รสสัมผัสของกุ้งเต็ม ๆ คำ มีความเนื้อแน่น จะนำไปทอดน้ำมันหรือนึ่งก็ได้ แต่ถ้านึ่งจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นและรสชาติของกุ้งมากกว่า ยิ่งทานคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ดยิ่งอร่อยชวนให้ประทับใจเลยทีเดียวค่ะ

No.10

Rakuเกี๊ยวซ่าสไตล์ญี่ปุ่น แช่แข็งสำเร็จรูป

เกี๊ยวซ่าสไตล์ญี่ปุ่น แช่แข็งสำเร็จรูป 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
198 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
198 บาท
ราคาปานกลาง

เกี๊ยวซ่าแช่แข็งสุดอร่อยคุณภาพดี ในหนึ่งแพ็กมีเกี๊ยวซ่าถึง 40 ตัว

เกี๊ยวซ่าจากแบรนด์ Raku เป็นเกี๊ยวซ่าสไตล์ญี่ปุ่นที่มาในรูปแบบแช่แข็ง พร้อมนำไปปรุงอาหารเพื่อรับประทาน โดยตัวเกี๊ยวซ่าผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี แป้งไม่หนาไม่บางจนเกินไป ด้านในคือไส้ที่ประกอบไปด้วยเนื้อหมูบดปรุงรสพร้อมผักหั่นฝอย ทำให้มีความแน่นหนึบ รสชาติออกไปทางเค็มเล็กน้อย สามารถนำไปทอด นึ่ง ต้ม หรือจะจี่กระทะก็ได้ จากนั้นนำไปทานคู่กับน้ำจิ้มเกี๊ยวซ่าและผักต่าง ๆ นอกจากนี้ ตัวเกี๊ยวซ่าต้องเก็บรักษาที่อุณหภูมิ -18 องศาเซลเซียสเพื่อความอร่อยของเกี๊ยวซ่าค่ะ

วิธีการทำเกี๊ยวซ่า

วิธีการทำเกี๊ยวซ่า

ความจริงแล้วเกี๊ยวซ่าทำไม่ยากเลยค่ะ อีกทั้งยังใช้เวลาไม่นาน เพียงแต่จะมีส่วนผสมค่อนข้างหลากหลาย เหมาะสำหรับคนที่อยากจะคุมรสชาติรวมถึงวัตถุดิบของเกี๊ยวซ่าให้ตรงกับความชอบ ซึ่งเกี๊ยวซ่าจะมีวิธีการทำอย่างไรนั้น ตามไปอ่านกันได้เลยค่ะ


ส่วนผสม

แผ่นแป้งเกี๊ยวซ่า, แป้งมัน, หมูบด, กระเทียมสับ, หอมใหญ่สับ, 

กะหล่ำปลีหั่นหยาบ, ต้นหอมซอย, ขิงบด, ซอสปรุงรส, น้ำมันงา, น้ำตาลทราย


วิธีการทำเกี๊ยวซ่า

เริ่มต้นด้วยการนำส่วนผสมทั้งหมดยกเว้นแผ่นแป้งเกี๊ยวซ่ามาผสมกัน ได้แก่ หมูบด, กระเทียมสับ, หอมใหญ่สับ, กะหล่ำปลีหั่นหยาบ, ต้มหอมซอย, ขิงบด แล้วปรุงรสตามความชอบด้วยซอสปรุงรสและน้ำตาลทราย ใส่น้ำมันงาเพิ่มความหอมและความกลมกล่อม จากนั้นใส่แป้งมันนิดหน่อยเพื่อให้ไส้ของเกี๊ยวซ่าจับตัวเข้าด้วยกัน เมื่อเตรียมไส้เกี๊ยวซ่าเสร็จแล้วก็นำไปห่อด้วยแผ่นแป้งเกี๊ยวซ่า โดยใช้น้ำเปล่าแตะรอบ ๆ แผ่นเกี๊ยวซ่าเพื่อให้จับจีบได้ง่ายขึ้น เท่านี้ก็ได้เกี๊ยวซ่าไส้หมูพร้อมเสิร์ฟ ทานคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ดก็อร่อยแล้วค่ะ

บทส่งท้าย

เกี๊ยวซ่าที่เรานำมาในวันนี้ส่วนมากจะเป็นเกี๊ยวซ่าแบบแช่แข็งที่ส่วนมากจะเก็บได้นานหลายเดือน และจำเป็นต้องเก็บที่อุณหภูมิที่ต่ำกว่า -18 องศาเซลเซียส ซึ่งก่อนจะนำมาประกอบอาหารควรจะทิ้งไว้ให้ละลายด้วยตนเอง ไม่ควรใช้น้ำในการละลาย เพราะจะทำให้เสียรสชาติ ที่สำคัญคือควรแบ่งออกมาละลายน้ำแข็งเท่าที่จะรับประทานในมื้อนั้น ๆ เพราะถ้าหากนำออกมาละลายแล้วทานไม่หมด เมื่อนำไปแช่แข็งอีกครั้งจะทำให้อายุการเก็บรักษาสั้นลง เน่าเสียง่ายขึ้น และรสชาติอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงค่ะ

TOP 5 เกี๊ยวซ่า แนะนำ

อันดับที่ 1: Yongfuเกี๊ยวซ่าเจ

อันดับที่ 2: Surapon Foods เกี๊ยวซ่าญี่ปุ่นไส้หมู

อันดับที่ 3: OISHIเกี๊ยวซ่าไส้หมู

อันดับที่ 4: Lavacheeseเกี๊ยวซ่าไก่

อันดับที่ 5: Surapon Foods เกี๊ยวซ่าผัก เจ

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. อาหารหมักดอง
  4. 10 อันดับ เกี๊ยวซ่า ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 แช่แข็งพร้อมทอด มีน้ำจิ้มในซอง

ค้นหาตามหมวดหมู่