mybest
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย ปี 2024 สะพายข้าง คาดอก
  • 10 อันดับ กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย ปี 2024 สะพายข้าง คาดอก 1
  • 10 อันดับ กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย ปี 2024 สะพายข้าง คาดอก 2
  • 10 อันดับ กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย ปี 2024 สะพายข้าง คาดอก 3
  • 10 อันดับ กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย ปี 2024 สะพายข้าง คาดอก 4
  • 10 อันดับ กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย ปี 2024 สะพายข้าง คาดอก 5

10 อันดับ กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย ปี 2024 สะพายข้าง คาดอก

Louis Vuitton เป็นแบรนด์เก่าแก่ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1854 และได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน โดยผลิตกระเป๋าที่มีความคลาสสิกสามารถใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย ซึ่งในปัจจุบันนอกจากแบรนด์จะมีสินค้าไลน์อื่น ๆ เพิ่มขึ้นแล้ว ยังมีการผลิตกระเป๋าแบรนด์เนมสำหรับผู้ชายเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบในความเป็น Louis Vuitton อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Louis Vuitton เป็นแบรนด์ชั้นนำที่มีผลิตภัณฑ์คุณภาพมากมาย ทำให้ราคากระเป๋าแต่ละรุ่นค่อนข้างสูง เพื่อช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกกระเป๋าแบรนด์เนมผู้ชายได้อย่างคุ้มค่าและเหมาะกับตัวเองที่สุด เรามีวิธีการเลือกกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย และ 10 อันดับ กระเป๋า Louis Vuitton รุ่นยอดนิยมสำหรับผู้ชายมาแนะนำ โดยมีทั้งกระเป๋าคาดอก กระเป๋าสะพายข้าง หรือสะพายหลัง มาให้เลือกอีกด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 26/04/2023
วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)
บรรณาธิการ
นักเขียนประจำ mybest
วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)

คุณวิวจบการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน ปัจจุบันทำงานด้านการแปลข่าวต่างประเทศและเขียนคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ในสำนักข่าว ด้วยความหลงใหลในด้านศิลปะ วัฒนธรรม และการเรียนแฟชั่นตามยุคต่าง ๆ ผ่านวรรณกรรมโดยเฉพาะโอตกูตูร์มาตั้งแต่สมัยเรียน คุณวิวจึงมีความสนใจด้านแฟชั่นและเทรนด์การแต่งตัวเป็นพิเศษ จนกระทั่งได้มีโอกาสเข้าทำงานด้านสื่อมวลชนและเขียนบทความเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ จึงเป็นการรเพิ่มโอกาสให้ตนเองได้ศึกษาเทรนด์ใหม่ ๆ ด้านแฟชั่นเพิ่มเติมอยู่เสมอ นอกจากนี้ คุณวิวยังมีความชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมต่าง ๆ ทั้งกระเป๋า เครื่องประดับและเสื้อผ้า เพราะสินค้าแบรนด์เนมสุดหรูถือเป็นการลงทุนที่ดี คุณวิวจึงชอบอ่านรีวิวสินค้าแบรนด์ที่น่าลงทุนมาโดยตลอด

ประวัติของ วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย

เพราะกระเป๋า Louis Vuitton เป็นสินค้าแบรนด์เนมที่มีให้เลือกหลายสไตล์และหลายช่วงราคา ดังนั้น เพื่อให้ได้กระเป๋าที่เหมาะสมการใช้งานและช่วยเสริมบุคลิกของคุณให้ดูดีมากที่สุด เราขอแนะนำให้พิจารณาจากปัจจัยเบื้องต้นในการเลือกกระเป๋าดังนี้ค่ะ

1

เลือกกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชายคาดอก สไตล์ยอดนิยม

เลือกกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชายคาดอก สไตล์ยอดนิยม
อ้างอิง:th.louisvuitton.com

หนุ่ม ๆ หลายคนไม่นิยมพกสัมภาระมากมายใส่กระเป๋าติดตัวออกไปข้างนอกหากไม่จำเป็นเพราะทำให้ไม่คล่องตัว ดังนั้น กระเป๋าคาดอกจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะบรรจุสิ่งของให้หยิบใช้ได้ง่าย ปลอดภัยจากการถูกล้วงกระเป๋าแล้วยังช่วยให้การแต่งตัวเรียบ ๆ ดูมีอะไรมากขึ้น โดยกระเป๋าคาดอกจาก Louis Vuitton มีให้เลือกด้วยกันหลายคอลเลกชัน มีทั้งลายพื้นและลาย Monogram มีหลายสีหลายรุ่น บางรุ่นสามารถใช้ในวันทำงานได้ด้วย ดังนั้น ถ้าใครอยากเพิ่มจุดสนใจให้การแต่งกายแบบเดิม ๆ เราแนะนำให้เลือกกระเป๋าแบบคาดอกเลยค่ะ

2

เลือกกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชายสะพายข้าง ใส่ของได้เยอะสำหรับวัยทำงาน

เลือกกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชายสะพายข้าง ใส่ของได้เยอะสำหรับวัยทำงาน
อ้างอิง:th.louisvuitton.com

สำหรับวัยทำงานแน่นอนว่าคุณผู้ชายหลายคนจะต้องมีเอกสารหรือและอุปกรณ์มากมายพกติดตัวเพื่อให้พร้อมสำหรับใช้งานอยู่เสมอ Louis Vuitton จึงได้ผลิตกระเป๋าสำหรับสะพายข้างออกมาหลายรุ่น ซึ่งเน้นให้มีความจุแบบใช้งานได้จริง สามารถใส่ของต่าง ๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ สะดวกในการหยิบใช้ ทั้งยังสามารถใส่เอกสารได้โดยไม่ยับ บางรุ่นสามารถเลือกถือ สะพายหลังหรือสะพายข้างตามความเหมาะสมที่ต้องการได้ โดยกระเป๋าได้ถูกออกแบบให้มีความเรียบง่ายส่งผลให้ผู้ใช้งานดูมีความภูมิฐานและน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นค่ะ

3

เลือกกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชายที่มีระดับราคาตามงบประมาณ

เลือกกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชายที่มีระดับราคาตามงบประมาณ
อ้างอิง:th.louisvuitton.com

กระเป๋า Louis Vuitton สำหรับผู้ชายนั้นมีหลายระดับราคา ตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสนเพราะเป็นกระเป๋าที่ถูกผลิตในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นฝรั่งเศส อิตาลี สเปนและสหรัฐอเมริกา โดยราคานั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับขนาดของกระเป๋าแต่จะขึ้นอยู่กับวัสดุที่นำมาใช้ผลิต ดีไซน์ที่ได้รับความนิยมในแต่ละรุ่น รวมถึงปีผลิตของกระเป๋ารุ่นนั้น ๆ อย่างไรก็ตาม ราคาของกระเป๋ารุ่นเดียวกันยังอาจมีราคาแตกต่างกันได้ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับแหล่งที่ซื้อและวิธีการชำระเงิน เช่น หากใช้บัตรเครดิตในการชำระเงิน หรือซื้อกระเป๋าจากร้านค้าในต่างประเทศอาจจะได้ราคาถูกลง เป็นต้น

4

เลือกกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชายที่มีลวดลายและดีไซน์เหมาะกับบุคลิกของตัวเอง

เลือกกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชายที่มีลวดลายและดีไซน์เหมาะกับบุคลิกของตัวเอง
อ้างอิง:th.louisvuitton.com


นอกจากดีไซน์คาดอกและสะพายข้างแล้ว กระเป๋า Louis Vuitton สำหรับผู้ชายยังมีให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพายหลังหรือแม้แต่กระเป๋าเดินทาง โดยในแต่ละปีก็จะมีการออกคอลเลกชันใหม่ ๆ มาให้เลือกอยู่เสมอ และแม้ว่าการออกแบบกระเป๋าของ Louis Vuitton นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของความคลาสสิกสามารถใช้ได้ทุกยุคสมัย แต่ถ้าคุณเป็นสายแฟชั่นก็มีคอลเลกชันที่โมเดิร์นและโดดเด่นไม่เหมือนใครสำหรับคนรุ่นใหม่ให้เลือกเช่นกัน


โดยคอลเลกชันที่เป็นไฮไลท์จะมีอยู่ด้วยกัน 3 รุ่น คือ รุ่น Soft Trunk เป็นกระเป๋าทรงกล่องสี่เหลี่ยมซึ่งนำลาย Monogram ของแบรนด์มาดีไซน์ดูทันสมัยมากขึ้น รุ่น Keepall เป็นกระเป๋า Duffle หรือที่รู้จักกันดีในนามว่ากระเป๋าทรงหมอนซึ่งเป็นกระเป๋าดีไซน์คลาสสิกที่นำมาปรับปรุงลายและวัสดุให้ทันสมัย และรุ่น Christopher เป็นกระเป๋าสะพายสำหรับสายลุยให้คุณรู้สึกเท่และมีสไตล์ไปพร้อมกันค่ะ

5

เลือกกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชายรุ่นยอดนิยม

แบรนด์ Louis Vuitton เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีกระเป๋าดีไซน์เรียบหรู อัดแน่นด้วยเอกลักษณ์ และใช้งานได้บ่อยจึงได้รับความนิยมอยู่เสมอ ดังนั้น เพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจซื้อง่ายยิ่งขึ้น เรามาดูกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชายรุ่นยอดนิยมกันค่ะ

กระเป๋า Louis Vuitton รุ่น Keepall

กระเป๋า Louis Vuitton รุ่น Keepall
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
คอลเลกชัน Keepall เป็นหนึ่งในกระเป๋ารุ่นคลาสสิกในตำนานของแบรนด์ Louis Vuitton วางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1924 มาในดีไซน์ทรงดัฟเฟิล (Duffle bag) ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อบรรจุสัมภาระโดยเฉพาะ ภายในมีพื้นที่กว้างขวางให้คุณจัดเก็บสิ่งของต่าง ๆ เป็นระเบียบ พร้อมทั้งรองรับการใช้งานที่หลากหลายทั้งสะพายข้างและถือ

โดยกระเป๋า Keepall มีให้เลือกหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นขนาด 25, 40, 45, 50, 55, 60 และ City Keepall แถมยังผสานความคลาสสิก ความวินเทจ และความร่วมสมัยอย่างลงตัวโดยมีให้เลือกหลายลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ตามความชื่นชอบ เช่น ลวดลาย Monogram Chess, Damier Ebene, Damier Graphite, Monogram, Damier Azur, Monogram Macassar รวมถึง Monogram Eclipse ค่ะ

กระเป๋า Louis Vuitton รุ่น Soft Truck

กระเป๋า Louis Vuitton รุ่น Soft Truck
อ้างอิง:th.louisvuitton.com

ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ Virgil Abloh รังสรรค์คอลเลกชัน Soft Trunk ในปี ค.ศ. 2021 มาในดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าคล้ายกล่องที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่น Petite Malle หรือที่เรียกกันว่ารุ่นหีบสมบัติ ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่แต่งขอบมุมหนังด้วยหนังคาวไฮด์ช่วยเสริมความแข็งแรงพร้อมตัวล็อกรูปตัว S ที่เปิด-ปิดง่ายด้วยซิป


อีกทั้งคอลเลกชันนี้ยังมีให้เลือกตั้งแต่สีและวัสดุที่หลากหลาย เช่น หนังลูกวัว Taurillon, ผ้ายีนเดนิม, แคนวาสลาย Eclipse, แคนวาสลายโมโนแกรม, แคนวาสลาย Monogram Macassa หรือหนังจระเข้ เป็นต้น ซึ่งมีหลายขนาดทั้งไซซ์กลาง ไซซ์มินิ และกระเป๋าสตางค์ ที่สำคัญ รุ่นนี้มีสายสะพายแบบยาวสามารถปรับระดับให้กระชับและถอดออกได้ นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาเป็นรุ่น Handle Soft Trunk ในคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 ค่ะ

กระเป๋า Louis Vuitton รุ่น Christopher

กระเป๋า Louis Vuitton รุ่น Christopher
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋าสะพายหลังคอลเลกชัน Christopher เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่ได้รับความนิยม เนื่องจากมีความคลาสสิกผสานลงตัวกับความเรียบหรูและความร่วมสมัย พร้อมทั้งตอบโจทย์การใช้งานได้จริง โดยมีการเปิดตัวครั้งแรกในคอลเลกชัน Fall/Winter 2004/2005 ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบกระเป๋าสะพายหลังเดินป่าที่สมบุกสมบันให้มีขนาดพอเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน


ภายในกระเป๋าสะพายหลังรุ่นนี้มีความกว้างขวาง จัดสิ่งของเป็นสัดส่วนง่าย รวมถึงมีช่องซิปสำหรับใส่สิ่งของมีค่าหรือโน้ตบุ๊ก และช่องใส่ของด้านข้างขนาดใหญ่สองช่องช่วยให้หยิบของใช้จำเป็นได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญ คอลเลกชันนี้มีดีไซน์ฝาพับพร้อมสายคาดคล้ายสายเข็มขัดเสริมความเท่และเป็นซิกเนเจอร์ แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ นอกจากนี้ ยังมีให้เลือกลวดลายหลากหลายทั้งหนัง Epi, แคนวาส Monogram, แคนวาส Damier Graphite และแคนวาส Monogram Eclipse Reverse เป็นต้น

กระเป๋า Louis Vuitton รุ่น หนังเอ็กโซติก

กระเป๋า Louis Vuitton รุ่น หนังเอ็กโซติก
อ้างอิง:th.louisvuitton.com

หนังเอ็กโซติก (Exotic) เป็นหนังชนิดพิเศษที่ผลิตจากหนังจากสัตว์ที่ได้รับการเลี้ยงดูเพื่อนำหนังมาผลิตเป็นกระเป๋า เช่น หนังนกกระจอกเทศ, หนังงู, หนังกิ้งก่า และหนังจระเข้ เป็นต้น ซึ่งหนังแต่ละชนิดมีลวดลายสวยงามตามธรรมชาติที่แตกต่างกัน มาในดีไซน์หนังทั้งใบหรือตอบโจทย์การใช้งานโดดเด่นด้วยดีเทลผสานกับแคนวาสลวดลายต่าง ๆ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์


อีกทั้งหนังเอ็กโซติกยังถูกรังสรรค์ให้เป็นกระเป๋าหลายรุ่น เช่น กระเป๋าสะพายหลัง, กระเป๋าแมสเซนเจอร์, กระเป๋าคาดอก, กระเป๋ารุ่น Mini Soft Trunk และกระเป๋ารุ่น Keepall Bandoulière เป็นต้น อย่างไรก็ตาม กระเป๋าที่ผลิตจากหนังเอ็กโซติกเหล่านี้มีราคาค่อนข้างสูงและต้องได้รับการดูแลรักษาที่ละเอียดกว่ากระเป๋าหนังอื่น ๆ ค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รวมรุ่นยอดนิยม

กระเป๋า Louis Vuitton มีดีไซน์ที่น่าสนใจและเหมาะกับการใช้งานหลากหลายรุ่น ถัดไปเราขอแนะนำ10 อันดับ กระเป๋า Louis Vuitton รุ่นที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้ชายเพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเลือกซื้อของคุณค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Louis Vuitton

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Trio Messenger

Louis Vuitton กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Trio Messenger 1

82,000 บาท

ราคาปานกลาง

มอบลุคเท่ เรียบโก้ ใช้งานอเนกประสงค์ แยกเป็นกระเป๋า 3 ใบ

2

Louis Vuitton

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Christopher MM

Louis Vuitton  กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Christopher MM  1

160,000 บาท

ราคาสูง

ช่องใส่ของกว้าง จุได้เยอะ ดีไซน์เรียบหรู เข้ากับเสื้อผ้าง่าย

3

Louis Vuitton

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Lv Aerogram Sling Bag

Louis Vuitton  กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Lv Aerogram Sling Bag 1

74,999 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์เรียบหรู มินิมอล เข้ากับเสื้อผ้าง่าย ใช้ได้หลายโอกาส

4

Louis Vuitton

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Keepall Bandoulière 50 Monogram

Louis Vuitton กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Keepall Bandoulière 50 Monogram 1

82,000 บาท

ราคาปานกลาง

ทรงวินเทจ สุดคลาสสิก ถือขึ้นเครื่องบินได้ ใช้งานได้หลายรูปแบบ

5

Louis Vuitton

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Porte-Documents Voyage PM

Louis Vuitton กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Porte-Documents Voyage PM 1

66,000 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เปิด-ปิดกระเป๋าง่าย จุของได้มาก พกพาสะดวก ใช้งานหลายรูปแบบ

6

Louis Vuitton

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น LV Aerogram Backpack

 Louis Vuitton กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น LV Aerogram Backpack 1

108,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์เรียบง่าย แมตช์ได้หลายลุค จุของได้เยอะ ช่องใส่ของกว้าง

7

Louis Vuitton

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น City Keepall Monogram Eclipse

Louis Vuitton  กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น City Keepall Monogram Eclipse 1

70,500 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์แปลกตา ทันสมัย พื้นที่ใส่สิ่งของกว้าง จุของเยอะ สายถอดได้

8

Louis Vuitton

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Handle Soft Trunk

Louis Vuitton กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Handle Soft Trunk  1

108,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ครบครันเอกลักษณ์แบรนด์ ใช้งานหลายโอกาส สายถอดได้

9

Louis Vuitton

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น S Lock

Louis Vuitton กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น S Lock 1

95,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

จุของกำลังพอเหมาะ แมตช์เสื้อผ้าง่าย ใช้งานได้ 3 รูปแบบ

10

Louis Vuitton

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Avenue

Louis Vuitton  กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Avenue 1

68,500 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สไตล์สปอร์ต จุของที่จำเป็นได้ครบครัน ใช้งานง่าย คล่องตัว

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Louis Vuittonกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Trio Messenger

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Trio Messenger 1
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Trio Messenger 2
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Trio Messenger 3
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
ราคาอ้างอิง
82,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
82,000 บาท
ราคาปานกลาง

มอบลุคเท่ เรียบโก้ ใช้งานอเนกประสงค์ แยกเป็นกระเป๋า 3 ใบ

กระเป๋าแมสเซนเจอร์รุ่น Trio มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Louis Vuitton อย่างลาย Monogram Eclipse ผสานกับ Monogram Eclipse Reverse ซึ่งเป็นลูกเล่นแบบทูโทนเสริมความเท่อย่างลงตัว อีกทั้งรุ่นนี้ยังมีจุดเด่นที่กระเป๋าทั้ง 3 ใบสามารถแยกออกจากกันได้จึงตอบโจทย์การใช้งานสุดอเนกประสงค์เทั้งสะพายข้าง สะพายไหล่ รวมถึงถือเป็นคลัทช์และใช้กระเป๋าเพาช์ใส่เหรียญหรือบัตรต่าง ๆ


ที่สำคัญ ภายในกระเป๋ามีพื้นที่กว้างให้คุณสามารถจัดเก็บสิ่งของต่าง ๆ ได้เป็นระเบียบและเป็นสัดส่วน หมดกังวลเรื่องสิ่งของหล่นหายง่ายด้วยรูปแบบการเปิด-ปิดซิปรอบด้าน นอกจากนี้ ยังมีสายสะพายที่สามารถถอดออกและปรับความกระชับได้ตั้งแต่ 40 - 64 ซม. ตอกย้ำความคุ้มค่าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ด้วยกระเป๋าเพียงใบเดียวค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Louis Vuitton กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Christopher MM

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Christopher MM  1
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Christopher MM  2
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Christopher MM  3
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
ราคาอ้างอิง
160,000 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
160,000 บาท
ราคาสูง

ช่องใส่ของกว้าง จุได้เยอะ ดีไซน์เรียบหรู เข้ากับเสื้อผ้าง่าย

สำหรับใครที่ชอบพกพาสิ่งของจำเป็นจำนวนมากไปทำงาน ไปเที่ยว หรือไปเรียน กระเป๋าสะพายหลังรุ่นนี้ตอบโจทย์การใช้งานได้ดี ด้วยพื้นที่กระเป๋ากว้าง มีช่องใส่กระเป๋าเยอะ ประกอบด้วยช่องกระเป๋าด้านข้าง 2 ช่อง, ช่องหลัก, ช่องซอง 2 ช่อง และช่องกระเป๋าด้านในแบบซิป 1 ช่อง ซึ่งมีรูปแบบล็อก 2 ชั้นด้วยเชือกรูดและฝาปิดล็อกแบบเข็มขัดช่วยเสริมความปลอดภัยได้ดี เหมาะกับสายลุย


ทั้งนี้ ยังมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างลายโมโนแกรมผลิตจากหนังคาวไฮด์ Taurillon ประดับด้วยฮาร์ดแวร์สีดำ ให้ลุคเรียบหรู เท่ และมินิมอลในใบเดียว พร้อมจับคู่เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์ หากใครที่ไม่ชอบความเรียบง่าย รุ่นนี้ยังมีให้เลือกลายอื่น ๆ เช่น EPI, Monogram Macassar, Damier Graphite และ Monogram Eclipse

No.3

Louis Vuitton กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Lv Aerogram Sling Bag

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Lv Aerogram Sling Bag 1
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Lv Aerogram Sling Bag 2
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Lv Aerogram Sling Bag 3
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Lv Aerogram Sling Bag 4
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
ราคาอ้างอิง
74,999 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
74,999 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์เรียบหรู มินิมอล เข้ากับเสื้อผ้าง่าย ใช้ได้หลายโอกาส

สำหรับกระเป๋าในคอลเลกชัน LV Aerogram รุ่นนี้ มีความพิเศษที่น้ำหนักเบา ผลิตจากหนังลูกวัวลายเกรนที่มีคุณสมบัติเกิดร่องรอยการขีดข่วนยาก โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีส้ม เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ด้วยฮาร์ดแวร์โลหะอักษรย่อ LV มอบลุคสตรีท เท่ และโมเดิร์น ทั้งยังตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งานและไลฟ์สไตล์ โดยมีช่องซิปและช่องด้านหน้าแบบฝาปิดด้วยแม่เหล็กที่มีพื้นที่เพียงพอที่จะจุของใช้ส่วนตัวได้ทั้งกุญแจ, โทรศัพท์มือถือ, หูฟัง, กระเป๋าสตางค์ 


รุ่นนี้ออกแบบมาโดยเน้นการเคลื่อนไหวสะดวกสามารถปรับความยาวให้กระชับกับลำตัวได้ตั้งแต่ 36 - 53 ซม. ซึ่งคุณสามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคาดอก คาดเอว หรือสะพายข้างก็ล้วนแต่แมตช์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลายลุค ให้ความทะมัดทะแมงและความคล่องตัวสามารถสะพายออกไปลุยได้หลายโอกาส

No.4

Louis Vuittonกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Keepall Bandoulière 50 Monogram

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Keepall Bandoulière 50 Monogram 1
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Keepall Bandoulière 50 Monogram 2
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
ราคาอ้างอิง
82,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
82,000 บาท
ราคาปานกลาง

ทรงวินเทจ สุดคลาสสิก ถือขึ้นเครื่องบินได้ ใช้งานได้หลายรูปแบบ

Keepall เป็นหนึ่งในกระเป๋ารุ่นในตำนานที่เน้นประโยชน์ใช้สอยควบคู่ไปกับความเป็นแฟชั่นเสริมลุคการแต่งตัวให้ดูดียิ่งขึ้น ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานทั้งผู้ชายและผู้หญิง มาพร้อมลวดลายเป็นเอกลักษณ์อย่างโมโนแกรมที่มีความคลาสสิก เข้ากันได้ดีกับขอบหนังคาวไฮด์ธรรมชาติ สามารถคอมพลีทลุคของคุณได้อย่างสมบูรณ์


ด้วยทรงดัฟเฟิลทำให้กระเป๋ามีพื้นที่กว้าง, บรรจุสิ่งของได้เยอะจุใจ, หยิบสิ่งของสะดวก พร้อมมีสายสะพายพร้อมแถบสายหนังรองบ่าที่สามารถปรับระดับความได้ โดยรองรับการใช้งานที่หลากหลายทั้งสะพายข้าง สะพายไหล่ หรือถอดสายออกใช้เป็นกระเป๋าถือก็สุดสะดวก นับว่ารุ่นนี้กลายเป็นรุ่นยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบพกพาสิ่งของหรือนักเดินทางใช้ได้ทั้งวันทางการและวันสบาย ๆ และที่สำคัญรุ่นนี้ยังสามารถถือขึ้นเครื่องบินได้ด้วย

No.5

Louis Vuittonกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Porte-Documents Voyage PM

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Porte-Documents Voyage PM 1
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Porte-Documents Voyage PM 2
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Porte-Documents Voyage PM 3
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
ราคาอ้างอิง
66,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
66,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เปิด-ปิดกระเป๋าง่าย จุของได้มาก พกพาสะดวก ใช้งานหลายรูปแบบ

สำหรับใครที่กำลังมองหากระเป๋าสำหรับใส่เอกสาร โน้ตบุ๊ก หรือพกพาสิ่งของจำเป็นในการเดินทางไปทำงาน กระเป๋ารุ่น Porte Documents Voyage PM เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันเพราะภายในกระเป๋าประกอบด้วยหลังช่อง ช่องซอง 2 ช่อง และช่องกระเป๋าด้านในสำหรับใส่ iPad 1 ช่อง ทำให้คุณสามารถบรรจุสัมภาระได้เยอะ


อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยผลิตจากแคนวาสแต่งขอบจากหนังคาวไฮด์สีดำ ซึ่งมีให้เลือก 2 ลวดลาย ได้แก่ Monogram Macassar และamier Graphite มอบลุคเรียบง่ายและคลาสสิกได้ดี นอกจากมีจุดเด่นที่ออกแบบสายสะพายด้วยหนังรองบ่าเพื่อลดอาการปวดเมื่อยขณะสะพายแล้ว สายสะพายยังสามารถเลื่อนปรับระดับได้ถึง 124 ซม. รวมถึงสามารถถอดออกเพื่อใช้งานรูปแบบกระเป๋าถือและคล้องแขนสะดวกค่ะ 

No.6

Louis Vuittonกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น LV Aerogram Backpack

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น LV Aerogram Backpack 1
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น LV Aerogram Backpack 2
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น LV Aerogram Backpack 3
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
ราคาอ้างอิง
108,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
108,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์เรียบง่าย แมตช์ได้หลายลุค จุของได้เยอะ ช่องใส่ของกว้าง

กระเป๋าสะพายหลังรุ่น LV Aerogram ผลิตจากหนังลูกวัวลายเกรน มาพร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดี ภายในแบ่งออกเป็น 2 ช่อง คือ ช่องหลักขนาดใหญ่สำหรับสัมภาระและช่องซองสำหรับใส่หนังสือ ipad หรือแท็บเล็ต ส่วนช่องซิปด้านหน้าเหมาะสำหรับใส่ของจุกจิก ซึ่งเปิด-ปิดง่ายและหยิบของสะดวกด้วยตัวล็อกแม่เหล็ก


มีความพิเศษที่บริเวณด้านหลังกระเป๋าออกแบบด้วยผ้าที่มีรูระบายอากาศช่วยระบายความร้อนและเหงื่อขณะสะพายได้ดี พร้อมทั้งมีสายสะพายบุนวมลดการกดทับและสามารถปรับระดับได้ ในส่วนของดีไซน์ก็มีความเรียบง่าย มินิมอล แต่ยังคงเอกลักษณ์ด้วยโลโก้ LV และเลเบลแท็ก ดังนั้น หนุ่ม ๆ คนไหนต้องพกของเป็นประจำนับว่ากระเป๋าใบนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ

No.7

Louis Vuitton กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น City Keepall Monogram Eclipse

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น City Keepall Monogram Eclipse 1
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น City Keepall Monogram Eclipse 2
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น City Keepall Monogram Eclipse 3
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
ราคาอ้างอิง
70,500 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
70,500 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์แปลกตา ทันสมัย พื้นที่ใส่สิ่งของกว้าง จุของเยอะ สายถอดได้

City Keepall เป็นกระเป๋าที่เหมาะสำหรับใช้ทั้งในวันธรรมดาและวันทำงาน โดยรังสรรค์จากผ้าแคนวาสที่ผสานความโดดเด่นของระหว่างลวดลายซิกเนเจอร์อย่าง Monogram Eclipse และ Monogram Eclipse Reverse แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ให้เกิดดีไซน์แปลกใหม่อย่างลงตัว นับเป็นดีไซน์เด่นจากคอลเลกชัน Upside Down ของปี ค.ศ. 2018


พร้อมทั้งมีฟังก์ชันตอบโจทย์การใช้งานครบครัน เช่น ช่องกระเป๋าหลักขนาดกว้าง บรรจุของได้เยอะมาก รวมถึงมีซิปคู่รอบด้านเพิ่มความปลอดภัยให้กับสิ่งของภายในกระเป๋า นอกจากนี้ สายสะพายแบบยาวยังสามารถถอดออกและปรับระดับความยาวได้ โดยสามารถใช้สะพายอย่างคล่องตัวได้ด้วยกันถึง 2 รูปแบบ ไม่ว่าจะสะพายหลังหรือสะพายข้างก็ล้วนแต่มอบลุคภูมิฐานควบคู่ไปกับความเท่ล้ำไม่เหมือนใครค่ะ

No.8

Louis Vuittonกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Handle Soft Trunk

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Handle Soft Trunk  1
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Handle Soft Trunk  2
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Handle Soft Trunk  3
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
ราคาอ้างอิง
108,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
108,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ครบครันเอกลักษณ์แบรนด์ ใช้งานหลายโอกาส สายถอดได้

กระเป๋ารุ่น Handle Soft Trunk เป็นกระเป๋าคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 ที่อัดแน่นไปด้วยอัตลักษณ์ของแบรนด์ Louis Vuitton ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าคล้ายกล่องที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่นหีบ แคนวาสลาย Monogram Macassar พร้อมทั้งเสริมดีเทลมุมโลหะ แถบหนัง และหมุด LV มอบกลิ่นอายวินเทจผสานกับความทันสมัยอย่างลงตัว


ในด้านการใช้งาน แม้จะมีขนาดกะทัดรัดที่มีช่องหลักแบบซิปเพียงช่องเดียว แต่คุณยังสามารถเก็บสิ่งของได้อย่างปลอดภัยและพกพาของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวันติดตัวได้สะดวก ทั้งโทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ และกุญแจ นอกจากนี้ ยังมีสายสะพายที่สามารถปรับระดับและถอดออกได้จึงสามารถใช้งานหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถือ สะพายไหล่ และสะพายคาดลำตัวค่ะ

No.9

Louis Vuittonกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น S Lock

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น S Lock 1
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น S Lock 2
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
ราคาอ้างอิง
95,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
95,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

จุของกำลังพอเหมาะ แมตช์เสื้อผ้าง่าย ใช้งานได้ 3 รูปแบบ

กระเป๋ารุ่นนี้มีความพิเศษที่ตัวล็อกแม่เหล็ก S Lock เป็นความลงตัวของการผสมผสานระหว่างสไตล์โมเดิร์นและสไตล์วินเทจที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวล็อกหีบเดินทางในปี ค.ศ. 1886 พร้อมรังสรรค์จากแคนวาส Monogram Macassar อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ซึ่งมีดีไซน์แปลกกว่ารุ่นอื่นที่แต่งขอบและบุภายในด้วยหนัง Epi แทนหนังคาวไฮด์


ในด้านคุณสมบัติการใช้งาน มีช่องจัดเก็บสิ่งของจัดเต็มทั้งช่องหลักรูปแบบซิปและช่องเก็บของด้านหน้าที่สามารถหยิบของได้สะดวก บรรจุสิ่งได้พอเหมาะ และเก็บสิ่งของได้ปลอดภัย นอกจากสามารถใช้งานแบบกระเป๋าถือให้ความชิคในวันชิล ๆ แล้ว คุณยังสามารถใส่สายสะพายเพื่อใช้งานรูปแบบสะพายไหล่และสะพายข้างได้ โดยมีเอกลักษณ์ด้วยการผลิตจากผ้าทอโลโก้ Louis Vuitton ที่คุณสามารถปรับระดับให้กระชับง่ายค่ะ

No.10

Louis Vuitton กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Avenue

กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Avenue 1
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Avenue 2
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Avenue 3
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Avenue 4
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
ราคาอ้างอิง
68,500 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
68,500 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สไตล์สปอร์ต จุของที่จำเป็นได้ครบครัน ใช้งานง่าย คล่องตัว

เรียกได้ว่ารุ่น Avenue เป็นกระเป๋าที่หยิบซิกเนเจอร์อันน่าจดจำของ Louis Vuitton มาผสมผสานกับดีไซน์ทันสมัยของกระเป๋าได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีลายแคนวาสให้เลือก 2 ลวดลาย ได้แก่ Damier Graphite และ Monogram Macassar แต่งขอบหนังสีดำ มอบความเรียบหรูและสไตล์สปอร์ตสุดเท่ให้แก่การแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าเรียบ ๆได้เป็นอย่างดี


มาพร้อมช่องซิป 3 ช่องให้คุณจัดเก็บเป็นสัดส่วนและเป็นระเบียบ ไม่ว่าจะเป็นหลัก ช่องเล็กสำหรับใส่สิ่งของชิ้นเล็กชิ้นน้อย และช่องซิปหน้าให้คุณไว้ใส่ของสำคัญได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ ยังมีสายสะพายผลิตจากผ้าไนลอนที่มีความแข็งแรง ทนทาน และมีจุดเด่นที่คุณสามารถสะพายอย่างไม่เจ็บไหล่ แต่รุ่นนี้มีข้อเสียที่สายสะพายถอดออกไม่ได้ค่ะ

วิธีดูกระเป๋า Louis Vuitton ของแท้

วิธีดูกระเป๋า Louis Vuitton ของแท้
อ้างอิง:th.louisvuitton.com

กระเป๋า Louis Vuitton หลายคอลเลกชันมีการเลิกผลิตและกลายเป็นสินค้าวินเทจหายาก บางรุ่นกลายเป็นของสะสมที่มีราคาสูงเพิ่มขึ้นทุกปี ดังนั้น หลาย ๆ คนอาจไปตามหาซื้อกระเป๋าที่ตนเองชอบตามร้านขายกระเป๋ามือสองหรือกระเป๋าวินเทจ เพื่อให้คุณมั่นใจและสามารถสังเกตกระเป๋าหลุยส์ วิตตองของแท้ เรามาดูวิธีเช็กกันก่อนดีกว่าค่ะ


  • ตรวจสอบโลโก้บนลวดลายโมโนแกรม โดยลายโมโนแกรมบนแคนวาสจะมีตัวอักษรที่เชื่อมต่อกันอย่าง LV โดยที่ V อยู่เหนือ L เล็กน้อย พร้อมทั้งมีดอกเฟลอร์เดอลิส 4 กลีบ (fleur-de-lys) และมีการเรียงสม่ำเสมอ หากเริ่มต้นด้วยลายดอกเฟลอร์เดอลิส ในส่วนปลายก็จะต้องจบด้วยลายดอกเฟลอร์เดอลิสเสมอ ซึ่งของแท้จะปราศจากสัญลักษณ์แบบอื่น ในส่วนของลาย Damier Ebene โลโก้ “Louis Vuitton Paris” ควรอยู่ในแนวเดียวกันกระเป๋าค่ะ


  • ตรวจสอบการเย็บและฝีเข็ม สำหรับกระเป๋า Louis Vuitton สีน้ำตาลคลาสสิก จะใช้ด้ายลินินสีเหลืองมัสตาร์ด ไม่ใช่สีเหลืองสด ซึ่งตัวด้ายจะมีการเคลือบด้วยขี้ผึ้ง เพื่อป้องกันการหลุดลุ่ย พร้อมทั้งควรมีการเย็บตะเข็บอย่างประณีต สม่ำเสมอ ไร้การบิดเบี้ยวและด้ายรุ่ยค่ะ

  • ตรวจสอบป้ายแท็กที่จะต้องมีการพิมพ์ด้วยตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมด โดยตัวอักษร 'O' จะมีลักษณะกลมและโค้งมน ส่วนหางของตัวอักษร 'L' นั้นมีความสั้นกว่าปกติและตัวอักษร 'T' ทั้ง 2 ตัวอยู่ติดกันมากราวกับเป็นตัวเดียวกัน นอกจากนี้ ตัวอักษรต้องมีความบาง แต่ยังมอบความคมชัดค่ะ

  • ตรวจสอบเลข Dare Codes ปัจจุบันกระเป๋า LV ไม่เพียงแต่ผลิตในฝรั่งเศสเท่านั้น แต่ยังผลิตในสหรัฐอเมริกา, อิตาลี, สวิตเซอร์แลนด์, เยอรมนี และสเปน ซึ่งทุกประเทศมีรหัสเฉพาะแทนการระบุหมายเลขซีเรียล โดยในกระเป๋ารุ่นเก่าตั้งแต่ปี ค.ศ. 1983 แบรนด์ Louis Vuitton เริ่มใช้ตราประทับรหัสวันที่ 6 หลัก ตัวอักษร 2 ตัวแรกเป็นรหัสสำหรับสถานที่ และอักขระ 4 ตัวที่เหลือจะเป็นตัวเลขเดือนและปีที่ผลิต เช่น FL2079 ซึ่งกระเป๋าตั้งแต่ปี 2550 จะใช้อักษรตัวแรกและตัวที่สามแทนสัปดาห์ของปีที่ผลิต และตัวที่สองและสี่แทนปีที่ผลิต นอกจากนี้ กระเป๋าวินเทจที่ผลิตก่อนปี 1982 จะไม่มีรหัสค่ะ

  • ตรวจสอบฮาร์ดแวร์ โดยส่วนใหญ่ ฮาร์ดแวร์บนกระเป๋า Louis Vuitton จะผลิตจากโลหะทองเหลืองจึงมีน้ำหนักและมีความแข็งแรง และจะต้องมีการสลัก “Louis Vuitton” แบบนูนที่มีความคมชัด นอกจากนี้ กระเป๋า LV รุ่นดั้งเดิมจะมี D-ring ที่คล้ายตัวอักษร D ค่ะ

  • ตรวจสอบวัสดุและการตัดขอบมุม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสังเกตที่หูหิ้ว เนื่องจากหลังจากใช้กระเป๋าไปนาน ๆ หนังจะเริ่มมีสีเข้มขึ้นตามปฏิกิริยาธรรมชาติ หากหูจับกระเป๋าของยังคงมีสีเหมือนใหม่เป็นเวลานานอาจเป็นของลอกเลียนแบบค่ะ

อย่างไรก็ตาม ของลอกเลียนแบบจำนวนมากอาจพยายามสุ่มทำตามลักษณะกระเป๋าของแท้ต่าง ๆ ดังนั้น ก่อนจะเลือกซื้อกระเป๋า Louis Vuitton ควรตรวจสอบอีกครั้งว่าสภาพของกระเป๋า การออกแบบ รุ่น ซีรีส์ และฮาร์ดแวร์ทั้งหมดตรงกันหรือไม่

บทส่งท้าย

กระเป๋า Louis Vuitton นั้นไม่เหมือนกับกระเป๋าผู้ชายทั่วไป เพราะนอกจากจะทำให้ผู้ใช้ดูมีสง่าราศีมากขึ้นแล้ว หากคุณรู้สึกเบื่อกระเป๋าใบที่ใช้อยู่แล้วก็ยังสามารถนำกระเป๋า Louis Vuitton ไปจำหน่ายเป็นสินค้ามือสองได้เช่นกันเพราะกระเป๋าแบรนด์เนมนั้นมีคุณค่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตามทำให้ราคาสูงขึ้นทุกปี นอกจากนี้ การซื้อกระเป๋า Louis Vuitton ไว้ใช้งานสักใบยังถือเป็นรางวัลให้กับตัวเองอีกด้วย

TOP 5 กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย แนะนำ

อันดับที่ 1: Louis Vuittonกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Trio Messenger

อันดับที่ 2: Louis Vuitton กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Christopher MM

อันดับที่ 3: Louis Vuitton กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Lv Aerogram Sling Bag

อันดับที่ 4: Louis Vuittonกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Keepall Bandoulière 50 Monogram

อันดับที่ 5: Louis Vuittonกระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย รุ่น Porte-Documents Voyage PM

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋า Louis Vuitton ผู้ชาย ปี 2024 สะพายข้าง คาดอก

ค้นหาตามหมวดหมู่