mybest
Coworking Space นนทบุรี

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. บริการ
  3. Coworking Space
  4. 10 อันดับ Coworking Space นนทบุรี ปี 2024 รวมย่านแคราย ราชพฤกษ์ เมืองทอง
  • 10 อันดับ Coworking Space นนทบุรี ปี 2024 รวมย่านแคราย ราชพฤกษ์ เมืองทอง 1
  • 10 อันดับ Coworking Space นนทบุรี ปี 2024 รวมย่านแคราย ราชพฤกษ์ เมืองทอง 2
  • 10 อันดับ Coworking Space นนทบุรี ปี 2024 รวมย่านแคราย ราชพฤกษ์ เมืองทอง 3
  • 10 อันดับ Coworking Space นนทบุรี ปี 2024 รวมย่านแคราย ราชพฤกษ์ เมืองทอง 4
  • 10 อันดับ Coworking Space นนทบุรี ปี 2024 รวมย่านแคราย ราชพฤกษ์ เมืองทอง 5

10 อันดับ Coworking Space นนทบุรี ปี 2024 รวมย่านแคราย ราชพฤกษ์ เมืองทอง

แม้ Co-Working Space ในจังหวัดนนทบุรีจะมีไม่มากเท่ากรุงเทพมหานคร แต่หลายสถานที่ก็มีเสน่ห์โดดเด่นไม่เหมือนใคร และอาจกลายเป็นที่สร้างสรรค์งานดี ๆ ของชาวนนทบุรีและชาวกรุงเทพได้เช่นกัน เพราะบางที่ก็มีดีไซน์ที่โดดเด่น สวยงามไม่เหมือนใคร และบางที่ก็มีบรรยากาศร่มรื่น สามารถหลีกหนีความวุ่นวายจากภายนอกได้ และที่สำคัญคือสามารถเดินทางมาใช้บริการได้ค่อนข้างสะดวก จึงไม่น่าแปลกใจหากที่นนทบุรีจะมี Co-Working Space ดี ๆ ให้เลือกใช้บริการหลายแห่ง 


สำหรับใครที่อาศัยอยู่ย่านนนทบุรีและกำลังมองหาสถานที่ไว้นั่งอ่านหนังสือ ทำงานหรือประชุมอยู่ล่ะก็ บทความนี้เรามี 10 Co-Working Space แนะนำย่านนนทบุรีมานำเสนอ ตั้งแต่ย่านแคราย ราชพฤกษ์ ไปจนถึงเมืองทอง รวมทั้งยังมีข้อมูลวิธีการเลือก Co-Working Space จากบริการเสริมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ IT บริการขนมและน้ำหรือพื้นที่ส่วนกลางมาแชร์ให้กับทุกคนอีกด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือก Coworking Space นนทบุรี

การเลือก Co-Working Space ให้ตอบโจทย์การใช้บริการของคุณมากที่สุดนั้นมีหลักง่าย ๆ ในการพิจารณาเพียงไม่กี่ข้อ ซึ่งโดยหลัก ๆ แล้วจะเป็นเรื่องของความสะดวกในการใช้อุปกรณ์ทำงาน พื้นที่นั่งทำงานและบริการเสริมอย่างน้ำและขนมค่ะ

1

เลือก Co-Working Space ที่มีพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้ฟรี

เลือก Co-Working Space ที่มีพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้ฟรี

บางครั้งการทำงานนอกบ้านหรือจากที่ทำงานเดิม ๆ ที่เคยทำอยู่ก็เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศที่ดี จนอาจทำให้เกิดไอเดียใหม่ ๆ ให้เกิดงานดี ๆ ขึ้นได้ แต่สำหรับคนที่ยังไม่อยากเสียเงินและไม่มีความจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ IT หรืออุปกรณ์สำนักงานอื่น นอกเหนือจาก Notebook ส่วนตัวแล้ว Co-Working Space หลายที่ก็มีที่นั่งทำงานให้บริการฟรี โดยยังมี WiFi และที่เสียบปลั๊กให้ ซึ่งอาจต้องใช้บริการอื่น ๆ ของร้านแทน เช่น อาหารและเครื่องดื่ม 


แต่ในบางสถานที่ก็อาจจัดให้มีพื้นที่สำหรับผู้ที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งทำงานได้ฟรี โดยไม่จำเป็นจะต้องใช้บริการอื่นทดแทนเลย อย่างเช่นที่ Design Village สาขาราชพฤกษ์ แหล่งรวมสินค้าตกแต่งบ้านของบุญถาวร เป็นต้น

2

เลือก Co-Working Space ที่มีอุปกรณ์ IT พร้อม เช่น Printer, Scanner, Projector

เลือก Co-Working Space ที่มีอุปกรณ์ IT พร้อม เช่น Printer, Scanner, Projector

ในการไปประชุมหรือคุยงานนอกสถานที่ บางครั้งอาจมีความจำเป็นต้องใช้เครื่องมือ IT ต่าง ๆ เช่น Projector เครื่องถ่ายเอกสาร หรือ Scanner ซึ่ง Co-Working Space หลาย ๆ แห่งก็จะมีอุปกรณ์เหล่านี้ไว้ให้ใช้งานฟรี โดยเฉพาะถ้าหากที่มีห้องประชุม และในบางที่อาจมีการอำนวยความสะดวกในเรื่องของไมโครโฟนและมีเครื่องใช้สำนักงานอื่น ๆ ให้ใช้ฟรีด้วย ดังนั้นก่อนตัดสินใจเช่าห้องประชุมหรือห้องอบรม ก็ควรตรวจสอบให้ดีเสียก่อนว่าจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์อะไรบ้าง และ Co-Working Space ที่จะไปมีอุปกรณ์เหล่านั้นให้บริการหรือไม่ ไม่เช่นนั้นก็อาจเป็นการเสียเงินที่ไม่คุ้มค่าได้ค่ะ

3

เลือก Co-Working Space ที่มีขนมและน้ำบริการ

เลือก Co-Working Space ที่มีขนมและน้ำบริการ

หลายคนมักชอบทำงานจนลืมหิวแต่พอได้พัก ท้องก็ร้องประท้วงทันที ซึ่งหากเลือกใช้บริการ Co-Working Space ที่อยู่ในห้างหรือ Café ก็สามารถสั่งอาหารมารับประทานได้ง่าย แต่หากเป็นสถานที่ที่ไม่มีร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียงก็จะไม่สะดวกในการไปนั่งทำงานทั้งวัน ดังนั้นควรตรวจสอบโลเคชั่นของ Co-Working Space นั้น ๆ ให้ดีก่อนไปใช้บริการด้วยค่ะ


โดยส่วนใหญ่แล้ว Co-Working Space มักมีบริการขนมและเครื่องดื่มให้ฟรีอยู่แล้ว และหากมีการเช่าห้องประชุมขนาดใหญ่ บางที่ก็อาจมีบริการอาหารเสริมให้ทั้งอาหารว่างและอาหารกลางวัน ขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่เลือก ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งต่อการจัดประชุมและการอบรมทั้งวัน เพราะสะดวกและไม่ทำให้เสียเวลาในการออกไปรับประทานข้างนอก

4

เลือก Co-Working Space ที่มีห้องประชุมส่วนตัว

เลือก Co-Working Space ที่มีห้องประชุมส่วนตัว

ห้องประชุมส่วนตัวนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ Co-Working Space หลายที่มีความโดดเด่น เพราะการประชุมงานหรือการอบรมสัมมนาต่าง ๆ จำเป็นจะต้องมีความเป็นส่วนตัวและมีขนาดที่เหมาะสม โดยมักมีให้เลือกใช้บริการตั้งแต่ห้องประชุมขนาดเล็กสำหรับ 3 - 10 คน ห้องประชุมขนาดกลาง 20 - 30 คน และห้องประชุมขนาดใหญ่ 50 - 100 คน 


หากใครที่ต้องการเช่าห้องประชุมก็อย่าลืมตรวจสอบขนาดห้องและจำนวนที่นั่งที่รองรับได้ให้เหมาะสมกับจำนวนคน รวมถึงตรวจสอบว่าต้องใช้อุปกรณ์อะไรบ้าง เพราะบางที่แม้จะมีห้องขนาดใหญ่สำหรับการประชุม 100 คน แต่ก็อาจเป็นห้องที่ไม่มีอุปกรณ์ IT หรืออาจต้องนำไมค์ไปเอง 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ Coworking Space นนทบุรี รวมย่านแคราย ราชพฤกษ์ เมืองทอง

สำหรับชาวนนทบุรีการหา Co-Working Space ที่ถูกใจคงไม่ใช่เรื่องยาก แต่จะให้ดีก็คงจะต้องเลือกร้านที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานได้ ดังนั้นในบทความนี้จึงได้รวบรวม 10 Co-Working Space ที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมของชาวนนทบุรีให้ได้ลองเลือกใช้บริการได้ ดังนี้
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

Slot Co-Working Space

Co-Working Space นนทบุรี

Slot Co-Working Space Co-Working Space นนทบุรี 1

พื้นที่กว้างขวาง ห้องประชุมหลากหลาย มีอุปกรณ์ IT ครบครัน

Max Academy

Co-Working Space นนทบุรี

Max Academy Co-Working Space นนทบุรี 1

บริการยอดเยี่ยม อาหารว่างฟรี อยู่ในห้าง จัดอบรมขนาดใหญ่ได้

Work Inn Co-Space

Co-Working Space นนทบุรี

Work Inn Co-Space Co-Working Space นนทบุรี 1

บรรยากาศดีสงบ ดีไซน์โดดเด่น เหมาะกับการคิดงานสร้างสรรค์

Design Village

Co-Working Space นนทบุรี

Design Village Co-Working Space นนทบุรี 1

สถานที่สวยงามทันสมัย สร้างแรงบันดาลใจได้ ใช้บริการได้ฟรี

A And R Co-Space

Co-Working Space นนทบุรี

A And R Co-Space Co-Working Space นนทบุรี 1

เหมาะสำหรับคนทำงาน นักเรียนนักศึกษา มีพื้นที่ให้ใช้หลากหลาย

The Sugar Hostel

Co-Working Space นนทบุรี

The Sugar Hostel Co-Working Space นนทบุรี 1

ห้องประชุมขนาดเล็กน่ารัก มีเครื่องมือเครื่องใช้ สำหรับติวเตอร์

Crown Cafe

Co-Working Space นนทบุรี

Crown Cafe Co-Working Space นนทบุรี 1

ห้องทำงานและห้องประชุมหลากหลาย ที่จอดรถฟรี บริการเยี่ยม

EDU Wisdom

Co-Working Space นนทบุรี

EDU Wisdom Co-Working Space นนทบุรี 1

เหมาะสำหรับนักเรียน ราคาย่อมเยา มีห้องประชุม สะดวกสบาย

Project Box

Co-Working Space นนทบุรี

Project Box Co-Working Space นนทบุรี 1

ถูกใจวัยรุ่น อาหารอร่อย เดินทางสะดวก นั่งทำงานได้ตลอดวัน

Malizon Residences

Co-Working Space นนทบุรี

Malizon Residences Co-Working Space นนทบุรี 1

สะอาดสะดวกสบาย ที่จอดรถฟรี มีทั้งที่นั่งเดี่ยวและห้องประชุม

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

Slot Co-Working SpaceCo-Working Space นนทบุรี

Co-Working Space นนทบุรี 1
อ้างอิง:slotcoworkingspace.com

พื้นที่กว้างขวาง ห้องประชุมหลากหลาย มีอุปกรณ์ IT ครบครัน

Slot Co-Working Space เป็นที่ที่เหมาะกับการประชุม หรือการทำงานกลุ่มขนาดเล็กและขนาดกลางอย่างมาก เพราะมีอุปกรณ์ IT ให้ใช้ได้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นระบบเสียง จอโปรเจคเตอร์ LED และ WiFi ทั้งยังมีที่จอดรถมากมาย มีบรรยากาศดีเงียบสงบท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายตา ต่างจากภายนอกร้านที่มีแต่รถราวุ่นวาย ซึ่งหากใครอยากมาปลีกวิเวกคนเดียวก็สามารถหามุมสงบนั่งทานอาหารไปทำงานไปได้เช่นกัน

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

บริการยอดเยี่ยม อาหารว่างฟรี อยู่ในห้าง จัดอบรมขนาดใหญ่ได้

ถ้าคุณกำลังเบื่อการทำงานเหงา ๆ คนเดียวที่บ้าน หรืออยากหาที่ประชุมใหม่ ๆ นอกสถานที่ และกำลังหา Co-Working Space ที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า ที่ Max Academy ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน เพราะที่นี้ตั้งอยู่ในห้าง The Walk ราชพฤกษ์ เดินทางสะดวก มีร้านอาหารมากมาย ทั้งยังมีห้องน้ำรองรับเพียงพอกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งนอกจากจะมีห้องทำงานให้เลือกหลากหลายแล้ว ยังมี บริการอาหารว่าง และเครื่องดื่มฟรีด้วย 

บรรยากาศดีสงบ ดีไซน์โดดเด่น เหมาะกับการคิดงานสร้างสรรค์

Work Inn Co-Space เป็นอีกที่ที่เหมาะกับการทำงานสร้างสรรค์ เพราะบรรยากาศที่ดีสร้างแรงบันดาลใจได้ ด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์นที่ยังคงให้ความสำคัญกับธรรมชาติที่ร่มรื่นและเงียบสงบ ทำให้การคิดงานต่าง ๆ เป็นไปได้อย่างลื่นไหลได้ง่าย จึงเป็นที่นิยมของเหล่าฟรีแลนส์ครีเอทีฟทั้งหลายในย่านเมืองทองธานี เพราะนอกจากบรรยากาศจะดี พื้นที่กว้างขวางแล้ว ก็ยังมีความเป็นส่วนตัวให้ลูกค้าทุกกลุ่มทำงานได้อย่างสบายใจไม่รบกวนกัน ทั้งยังมีอุปกรณ์ IT ให้ใช้บริการฟรีด้วย

สถานที่สวยงามทันสมัย สร้างแรงบันดาลใจได้ ใช้บริการได้ฟรี

คนที่รักการแต่งบ้านย่อมรู้จัก 'บุญถาวร' เป็นอย่างดี ทว่าปัจจุบันบุญถาวรไม่ได้เป็นแค่ห้างขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้านเท่านั้น ด้วยพื้นที่ที่กว้างขวางบวกกับเทรนด์ของ Co-Working Space ที่ยังคงมาแรงเสมอ จึงทำให้เกิดพื้นที่ที่ทันสมัยและเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ สำหรับรองรับลูกค้ากลุ่มทำงานฟรีแลนซ์ที่พร้อมออกจากบ้านมาหาไอเดียใหม่ ๆ โดยภายในเต็มไปด้วยที่นั่งที่สะดวกสบาย ที่ลูกค้าสามารถใช้สอยพื้นที่ได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะที่นี้ให้บริการฟรี

เหมาะสำหรับคนทำงาน นักเรียนนักศึกษา มีพื้นที่ให้ใช้หลากหลาย

ความพิเศษของ A&R Co-Space ก็คือมีการใช้พื้นที่ได้หลากหลาย รองรับกลุ่มลูกค้าหลายกลุ่ม ทั้งแบบเดี่ยว แบบกลุ่ม โดยมีอุปกรณ์ IT และ WiFi ให้ใช้บริการฟรีด้วย นอกจากนี้มีห้องสำหรับซ้อมเต้นทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ไว้รองรับกลุ่มลูกค้าที่รักการเต้น ซึ่งภายในห้องจะมีการปูพื้นที่รองรับการเต้นได้อย่างพลิ้วไหว สามารถรองรับแรงกระแทกเวลากระโดดได้ดี ทั้งยังมีกระจกบานใหญ่ไว้ให้นักเต้นได้ตรวจสอบท่าเต้นกันได้ด้วย และที่สำคัญที่สุดคือสามารถเปิดเพลงเสียงดังได้อย่างสบายใจเพราะเป็นห้องเก็บเสียง

ห้องประชุมขนาดเล็กน่ารัก มีเครื่องมือเครื่องใช้ สำหรับติวเตอร์

สำหรับติวเตอร์คนไหนที่กำลังหาที่สอนอบอุ่น ๆ น่ารัก ๆ Co-Working Space ใน The Sugar Hostel เหมาะกับคุณแน่นอน เพราะนอกจากที่นี้จะมีห้องประชุมขนาดเล็กไว้ให้ใช้บริการแล้ว ภายในห้องก็ยังมีอุปกรณ์การสอนต่าง ๆ ไว้ให้ใช้บริการฟรีด้วย ไม่ว่าจะเป็นกระดานกระดาษ จอทีวี WiFi หรือจะเป็นซิงก์ล้างจานสำหรับคลาสสอนการทำงานประดิษฐ์ต่าง ๆ และที่สำคัญที่นี้ยังมีร้านอาหารสไตล์คาเฟ่เล็ก ๆ ไว้ให้บริการยามหิวด้วย 

ห้องทำงานและห้องประชุมหลากหลาย ที่จอดรถฟรี บริการเยี่ยม

ถ้าพูดถึง Crown Cafe ชาวนนทบุรีหลายคนน่าจะรู้จักเป็นอย่างดี เพราะที่นี้ขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อย บรรยากาศดี มีที่นั่งทำงานส่วนกลางให้ใช้ฟรี และยังมีห้องประชุมขนาด 20 - 25 คนสำหรับจัดอบรมขนาดเล็กไว้ให้ใช้บริการด้วย โดยสามารถเลือกใช้ได้บริการทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน โดยมีอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้ใช้บริการฟรีด้วย ไม่ว่าจะเป็นตู้ล็อกเกอร์ เครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องใช้ในสำนักงาน เครื่องดื่ม รวมถึงที่จอดรถด้วย เรียกได้ว่ามาที่นี้ที่เดียวจบครบทุกอย่าง

เหมาะสำหรับนักเรียน ราคาย่อมเยา มีห้องประชุม สะดวกสบาย

ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการติวของ EDU Wisdom ย่อมเข้าใจน้อง ๆ นักเรียนเป็นอย่างดีว่าต้องการอะไร มีกิจกรรมอะไรบ้างในวัยนี้ จึงได้มีการให้บริการ EDU Co-Working Space ในหลายสาขา เช่นที่ The Crystal SB ราชพฤกษ์ ซึ่งพร้อมให้บริการห้องคุยงานทั้งขนาด 4 คน และ 10 คน โดยสามารถใช้งานเป็นรายบุคคลได้ด้วย ในราคาย่อมเยา เหมาะสำหรับเด็กนักเรียนและนักศึกษา ซึ่งมี WiFi และจอโปรเจคเตอร์ไว้ให้ใช้บริการได้ฟรี พร้อมทั้งยังมีบริการให้เช่าห้องสำหรับซ้อมเต้น เพื่อส่งเสริมกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับเด็ก ๆ ด้วย

ถูกใจวัยรุ่น อาหารอร่อย เดินทางสะดวก นั่งทำงานได้ตลอดวัน

ถ้าถามถึง Co-Working Space ขวัญใจนักเรียนนักศึกษาแถวนนทบุรีคงไม่พ้นคาเฟ่ต์สไตล์มินิมอล 'Project Box' เพราะนอกจากจะมีอาหารและเครื่องดื่มรสชาติดี ราคาไม่แรงแล้ว ยังมีพื้นที่ให้ถ่ายรูปมากมายหลายมุม ทั้งยังมีมุมสงบให้นั่งอ่านหนังสือ หรือจะทำงานกลุ่มก็มีมุมโต๊ะยาว พร้อมปลั๊กไฟ และ WiFi ไว้บริการฟรีด้วย เพียงแค่ซื้ออาหารหรือเครื่องดื่มของทางร้านก็สามารถนั่งทำงานได้ฟรีตลอดทั้งวัน 

สะอาดสะดวกสบาย ที่จอดรถฟรี มีทั้งที่นั่งเดี่ยวและห้องประชุม

โรงแรม มะลิซ้อน เรสซิเด้นซ์ เป็นอีกโรงแรมที่แบ่งพื้นที่มาให้บริการลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายในการทำงาน หรือจะประชุมก็ได้ โดยมีอุปกรณ์ IT ต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องส่ง Fax เครื่องถ่ายเอกสาร และ WiFi ไว้ให้บริการฟรี ซึ่งสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่ 9.00-20.00 น. ทั้งนี้หากใครกังวลว่าจะไม่มีที่จอดรถ ก็ไม่ต้องห่วงเพราะทางโรงแรมมีพื้นที่สำหรับการจอดรถไว้ให้บริการฟรีด้วย แต่ควรโทรจองหรือสอบถามให้ดีเสียก่อนว่ามีห้องว่างไว้ให้ใช้บริการหรือไม่

บทส่งท้าย

การเปลี่ยนบรรยากาศไปทำงานในที่ใหม่ ๆ ที่ไม่คุ้นเคย อาจทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ได้มากมาย จึงไม่น่าแปลกใจที่ธุรกิจ Co-Working Space จะเป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่ ซึ่งแต่ละที่ก็มีความโดดเด่นแตกต่างกัน ทำให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้หลากหลาย แต่ถึงกระนั้น ก่อนตัดสินใจไปใช้บริการก็ควรตรวจสอบให้ดีเสียก่อนว่าที่นั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวก หรือมีพื้นที่ตรงตามความต้องการหรือไม่

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. บริการ
  3. Coworking Space
  4. 10 อันดับ Coworking Space นนทบุรี ปี 2024 รวมย่านแคราย ราชพฤกษ์ เมืองทอง

ค้นหาตามหมวดหมู่