mybest
น้ำยาซักผ้าฝาหน้า

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน
  3. ผลิตภัณฑ์ซักรีด
  4. 10 อันดับ น้ำยาซักผ้าฝาหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ซักสะอาด ขจัดคราบฝังลึก
  • 10 อันดับ น้ำยาซักผ้าฝาหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ซักสะอาด ขจัดคราบฝังลึก 1
  • 10 อันดับ น้ำยาซักผ้าฝาหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ซักสะอาด ขจัดคราบฝังลึก 2
  • 10 อันดับ น้ำยาซักผ้าฝาหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ซักสะอาด ขจัดคราบฝังลึก 3
  • 10 อันดับ น้ำยาซักผ้าฝาหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ซักสะอาด ขจัดคราบฝังลึก 4
  • 10 อันดับ น้ำยาซักผ้าฝาหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ซักสะอาด ขจัดคราบฝังลึก 5

10 อันดับ น้ำยาซักผ้าฝาหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ซักสะอาด ขจัดคราบฝังลึก

เครื่องซักผ้าในปัจจุบันถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลัก ๆ คือ เครื่องซักผ้าแบบฝาบนที่มีราคาถูก แต่จำเป็นต้องใช้น้ำในปริมาณเยอะสำหรับการทำงานของเครื่อง แต่มีประสิทธิภาพในการกำจัดคราบไม่ดีนักเนื่องจากแรงเหวี่ยงของเครื่องซักผ้ายังมีไม่มากพอ ทำให้ปัจจุบันมีการคิดค้นเครื่องซักผ้าที่มีประสิทธิภาพในการซักดียิ่งขึ้น นั่นก็คือเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้าที่ใช้ปริมาณน้ำในการซักน้อย แต่กำจัดคราบได้ดียิ่งกว่า


อย่างไรก็ตาม เครื่องซักผ้าทั้ง 2 ประเภทนั้นจำเป็นต้องใช้น้ำยาซักผ้าที่เหมาะสมเพื่อช่วยถนอมการทำงานของตัวเครื่อง โดยน้ำยาซักผ้าฝาหน้าก็เป็นน้ำยาสูตรที่เหมาะสำหรับเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้าโดยเฉพาะ ซึ่งมีหลากหลายสูตรให้เลือกใช้ตามชนิดต่าง ๆ ของผ้า วันนี้เราจึงนำข้อมูลวิธีการเลือกน้ำยาซักผ้าฝาหน้า และ 10 อันดับ น้ำยาซักผ้าฝาหน้าจากหลายยี่ห้อ ทั้งสูตรลดกลิ่นอับ สูตรเข้มข้น สูตรฆ่าเชื้อแบคทีเรียและสูตรอ่อนโยนสำหรับเสื้อผ้าเด็กมาฝากกันด้วยครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 09/10/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ความแตกต่างของน้ำยาซักผ้าฝาหน้าและฝาบน

ความแตกต่างของน้ำยาซักผ้าฝาหน้าและฝาบน

อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้นว่าเครื่องซักผ้าในปัจจุบันมีอยู่ 2 ประเภทหลัก ๆ ได้แก่ เครื่องซักผ้าแบบฝาบนและเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า ซึ่งแต่ละประเภทจำเป็นต้องใช้น้ำยาซักผ้าที่มีคุณสมบัติเฉพาะแตกต่างกันเพื่อป้องกันไม่ให้เครื่องซักผ้าเกิดความเสียหาย


น้ำยาซักผ้าแบบฝาบนที่เหมาะสำหรับเครื่องซักผ้าแบบฝาบนจะมีปริมาณฟองเป็นจำนวนมากเพื่อรองรับการทำงานของปริมาณน้ำที่อยู่ในเครื่องซักผ้า ในขณะที่เครื่องซักผ้าแบบฝาหน้าใช้ปริมาณน้ำในการซักผ้าน้อยกว่า น้ำยาซักผ้าแบบฝาหน้าที่มีปริมาณฟองน้อย แต่มีความเข้มข้นกว่าจึงเหมาะสมต่อการใช้งานเพราะไม่ทำให้เครื่องซักผ้าแบบฝาหน้าเสียหายจากปริมาณฟองที่มากเกินไปนั่นเองครับ

วิธีการเลือกน้ำยาซักผ้าฝาหน้า

หลายคนอาจเข้าใจว่าน้ำยาซักผ้าฝาหน้าแต่ละยี่ห้อมีข้อแตกต่างเพียงเรื่องเดียวคือเรื่องกลิ่น แต่อันที่จริงแล้วน้ำยาซักผ้ามีหลากหลายสูตรซึ่งจะเหมาะกับเนื้อผ้าและการใช้งานที่ต่างกันไป จะมีสูตรไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

1

เลือกน้ำยาซักผ้าฝาหน้าให้เหมาะกับประเภทเสื้อผ้า

เลือกน้ำยาซักผ้าฝาหน้าให้เหมาะกับประเภทเสื้อผ้า

สำหรับเสื้อผ้าบางประเภท การใช้น้ำยาซักผ้าฝาหน้าทั่ว ๆ ไปอาจทำให้ใยผ้าหรือสีของเสื้อผ้าเกิดความเสียหายได้ ดังนั้นจึงควรเลือกใช้น้ำยาซักผ้าฝาหน้าที่ถูกผลิตขึ้นโดยสูตรเจาะจงสำหรับประเภทผ้าที่ต้องการซัก เช่น เสื้อผ้าเด็ก ผ้าสี หรือผ้าขาว เป็นต้น เพื่อป้องกันความเสียหายหลังการซักจากส่วนผสมของสารเคมีในน้ำยาซักผ้า ทั้งนี้ทั้งนั้นปัจจุบันมีน้ำยาซักผ้าที่ถูกผลิตด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ไร้สารเคมี สามารถนำมาใช้กับผ้าได้ทุกชนิด ซึ่งถือว่าเป็นน้ำยาซักผ้าที่มีประสิทธิภาพมากเพราะนอกจากจะไม่ทำให้เนื้อผ้าเสียหายแล้ว ยังปลอดภัยต่อผู้สวมใส่อีกด้วยครับ

2

เลือกน้ำยาซักผ้าฝาหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับเสื้อผ้าเด็กเล็ก

เลือกน้ำยาซักผ้าฝาหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับเสื้อผ้าเด็กเล็ก

ผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าฝาหน้าชื่อดังหลากหลายยี่ห้อมักมีส่วนผสมน้ำยาจากสารเคมี ซึ่งสำหรับเด็กเล็กที่มีผิวบอบบางแล้ว การใช้น้ำยาซักผ้าแบบทั่วไปถือเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงอย่างยิ่ง เนื่องจากอาจทำให้ลูก ๆ ของคุณหรือเด็กเล็กเกิดอาการแพ้และมีผื่นคันขึ้นจากการสวมใส่เสื้อผ้าได้ ดังนั้นคุณควรเลือกซื้อน้ำยาฝาหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็กที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองผิว หรือน้ำยาสักผ้าสูตรออร์แกนิคที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีเพื่อป้องกันอันตรายจากการแพ้ครับ

3

เลือกน้ำยาซักผ้าฝาหน้าสูตรตากกลางคืนเพื่อลดกลิ่นอับ

เลือกน้ำยาซักผ้าฝาหน้าสูตรตากกลางคืนเพื่อลดกลิ่นอับ

อุปสรรคสำคัญสำหรับการซักผ้าบางครั้งคือเรื่องของสภาพอากาศ ซึ่งถือว่าเป็นปัจจัยที่ไม่สามารถควบคุมได้และหลายคนก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงการซักผ้าในวันฝนตกได้เพราะความจำเป็น แม้น้ำยาซักผ้าฝาหน้าทั่วไปจะมีความเข้มข้น กำจัดคราบฝังแน่นได้เป็นอย่างดีและมอบกลิ่นหอมให้แก่เสื้อผ้า แต่ถ้าหากคุณต้องตากผ้าในวันที่ไม่มีแสงแดด เสื้อผ้าของคุณจะพบเจอกับกลิ่นเหม็นอับจากความชื้นแน่นอน ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณลองใช้น้ำยาซักผ้าฝาหน้าสูตรตากกลางคืนหรือสูตรลดกลิ่นอับที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ สามารถตากได้ทุกสภาพอากาศครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ น้ำยาซักผ้าฝาหน้า ยี่ห้อไหนดี ซักสะอาด ขจัดคราบฝังลึก

หากคุณเข้าใจวิธีการเลือกน้ำยาซักผ้าแบบฝาหน้าแล้ว ไปดูกันดีกว่าครับว่า 10 อันดับ น้ำยาซักผ้าฝาหน้า ยี่ห้อไหนที่เหมาะกับการใช้งานของคุณบ้าง รับรองว่ามีหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ความต้องการแน่นอน
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

แอทแทค

น้ำยาซักผ้าฝาหน้า สูตร คลีน แอดวานซ์

แอทแทค น้ำยาซักผ้าฝาหน้า สูตร คลีน แอดวานซ์ 1

229 บาท

ราคาปานกลาง

สูตรเข้มข้นขจัดคราบหนัก เพิ่มความสะอาดอีกขั้นด้วย MicroWash

2

Breeze Excel

Gold Liquid

Breeze Excel Gold Liquid 1

188 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สูตรเข้มข้นสลายคราบได้อย่างหมดจด กลิ่นหอมดอกไม้ มีมาตรฐาน

3

Downy

Laundry Detergent Liquid

Downy  Laundry Detergent Liquid 1

429 บาท

ราคาสูง

แบรนด์ยอดนิยมในประเทศไทย กลิ่นหอมต่อเนื่อง ขจัดได้ทุกคราบ

4

เปา

น้ำยาซักผ้าฝาหน้า สูตร Micellar 4X

เปา น้ำยาซักผ้าฝาหน้า สูตร Micellar 4X 1

121 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

อนุภาคระดับนาโน เข้มข้นกว่าถึง 4 เท่า ใช้เพียงเล็กน้อยก็สะอาด

5

Fineline

Liquid Detergent Concentrated Midnight Wash

Fineline Liquid Detergent Concentrated Midnight Wash 1

99 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กลิ่นหอมยาวนานไม่ต้องกลัวเหม็นอับชื้นเพราะเป็นสูตรซักกลางคืน

6

Babi Mild

Fabric Wash 2in1 Ultra Mild Bioganik

Babi Mild Fabric Wash 2in1 Ultra Mild Bioganik 1

285 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สามารถใช้ซักผ้าเด็กเล็กได้มีความอ่อนโยนสูง มีปรับผ้านุ่มผสมด้วย

7

Perwoll

Renew

Perwoll Renew 1

385 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สามสูตรสำหรับเนื้อผ้าที่แตกต่าง กลิ่นหอม คืนความสดให้แก่เนื้อผ้า

8

D-Nee

Baby Liquid Detergent

D-Nee Baby Liquid Detergent 1

209 บาท

ราคาปานกลาง

สูตรอ่อนโยนต่อผิวมีการทดสอบมี่มั่นใจในมาตรฐานได้ ถนอมเส้นใย

9

Hygiene

น้ำยาซักผ้าฝาหน้า สูตร ป้องกันสีผ้าตกใส่ กลิ่น ซันนี่ เฟรช

Hygiene น้ำยาซักผ้าฝาหน้า สูตร ป้องกันสีผ้าตกใส่ กลิ่น ซันนี่ เฟรช 1

63 บาท

ราคาต่ำ

เทคโนโลยีพิเศษ ประหยัดขึ้น ซักผ้าขาวและสีรวมกันได้เลยไม่ต้องแยก

10

D-show

น้ำยาซักผ้าฝาหน้า สูตร ลดกลิ่นอับ ตากในที่ร่ม

D-show น้ำยาซักผ้าฝาหน้า สูตร ลดกลิ่นอับ ตากในที่ร่ม 1

185 บาท

ราคาปานกลาง

หมดกังวลเรื่องกลิ่นอับเวลาตากกลางคืน ปริมาณจุใจ ใช้งานได้นาน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

แอทแทคน้ำยาซักผ้าฝาหน้า สูตร คลีน แอดวานซ์

น้ำยาซักผ้าฝาหน้า สูตร คลีน แอดวานซ์ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
229 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
229 บาท
ราคาปานกลาง

สูตรเข้มข้นขจัดคราบหนัก เพิ่มความสะอาดอีกขั้นด้วย MicroWash

สำหรับใครที่ออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน รวมไปถึงกิจวัตรประจำวันที่ทำให้เหงื่อออก จนเกิดคราบและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ฝังลึกอยู่ในเสื้อผ้า เราขอแนะนำน้ำยาซักผ้าฝาหน้าสูตรนี้เลย เพราะเป็นสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี MicroWash ที่เป็นสารทำความสะอาดคู่เอนไซม์ มีประสิทธิภาพสูงในการกำจัดและสลายคราบสกปรกครับ


แม้เสื้อผ้าจะมีคราบสกปรกฝังลึกมากเท่าไร ก็ไม่จำเป็นต้องแช่หรือขยี้ เพียงแค่นำเสื้อผ้าเข้าเครื่องแล้วเทน้ำยาซักผ้าตามปกติ หลังจากนั้นก็กดเริ่มโปรแกรมการซักได้เลย และนอกจากจะกำจัดคราบสกปรกได้ดีแล้ว ยังมีกลิ่นหอมสะอาด ไม่ทิ้งคราบผงซักฟอกไว้บนเสื้อผ้า อีกทั้งยังทำให้สีผ้าดูสดใสไม่ซีดจาง ซักได้กับทั้งผ้าสีและผ้าขาวครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Breeze ExcelGold Liquid

ราคาอ้างอิง
188 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สูตรเข้มข้นสลายคราบได้อย่างหมดจด กลิ่นหอมดอกไม้ มีมาตรฐาน

Breeze Excel เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย หลายครอบครัวเลือกใช้เพราะมีมาตรฐานการผลิตสามารถมั่นใจในความปลอดภัยได้ โดยในสูตรนี้ถือเป็นน้ำยาซักผ้าฝาหน้าที่มีความเข้มข้นเป็นพิเศษ โดดเด่นในเรื่องการขจัดคราบ ถูกออกแบบกลิ่นดอกไม้ให้มีความหอมฟุ้ง สามารถใช้ซักได้ทั้งผ้าขาวและผ้าสี มีฟองในปริมาณที่เหมาะสมไม่เยอะจนเกินไปจนทำให้เครื่องซักผ้าเสียหาย ที่สำคัญคือใช้ปริมาณเพียง 1 ฝา ก็สามารถซักเสื้อได้มากถึง 15-20 ชิ้น ประหยัดคุ้มราคา

No.3

Downy Laundry Detergent Liquid

ราคาอ้างอิง
429 บาท
ราคาสูง

แบรนด์ยอดนิยมในประเทศไทย กลิ่นหอมต่อเนื่อง ขจัดได้ทุกคราบ

Downy เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ยอดนิยมในประเทศไทย มีมาตรฐานการผลิตสูง สามารถมั่นใจได้ว่าน้ำยาซักผ้าฝาหน้าจากแบรนด์นี้จะไม่ทำลายเส้นใยของผ้า ซึ่งสำหรับในรุ่นนี้มีทั้งหมด 4 สูตรให้เลือกใช้ไม่ว่าจะเป็น สูตรที่ใช้ซักในที่ร่มได้ สูตรสำหรับขจัดแบคทีเรียโดยเฉพาะ สูตรซันไรท์ เฟรชและ การ์เด้น บลูม สามารถเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสมได้ โดยทุกกลิ่นจะมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ แต่ที่สำคัญคือคุณสมบัติในการขจัดคราบอยู่ในระดับยอดเยี่ยม สามารถขจัดคราบกาแฟหรือซอสที่เปื้อนบนเนื้อผ้าได้

No.4

เปาน้ำยาซักผ้าฝาหน้า สูตร Micellar 4X

ราคาอ้างอิง
121 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

อนุภาคระดับนาโน เข้มข้นกว่าถึง 4 เท่า ใช้เพียงเล็กน้อยก็สะอาด

หลายคนอาจจะคิดว่าน้ำยาซักผ้า Micellar 4X จาก PAO สูตรนี้ มีราคาสูงเกินไปเมื่อเทียบกับปริมาณ แต่นั่นก็เป็นเพราะว่า สูตรนี้เป็นสูตรที่เข้มข้นกว่าน้ำยาซักผ้าทั่วไปถึง 4 เท่า อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีพิเศษอย่างพลังไมเซลลาร์ ที่ทำให้น้ำยาซักผ้ามีอนุภาคละเอียดระดับนาโน ได้รับการพิสูจน์จากสถาบันวิจัยแสงซินโครตอนว่าเป็นจริงตามที่โฆษณา


ผสานกับเทคโนโลยีเอ็นไซม์ ช่วยให้น้ำยาซักผ้าแทรกซึมเข้าไปในเส้นใยผ้าได้อย่างล้ำลึก กำจัดคราบสกปรกได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเหงื่อไคล คราบเลือด คราบซอส รวมไปถึงไขมัน ใช้เพียงฝาเดียวก็ซักผ้าได้เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังช่วยลดกลิ่นอับและถนอมเส้นใยผ้า รวมไปถึงมีกลิ่นหอมดอกไม้ ทำให้น่าสวมใส่ เหมาะกับเสื้อผ้าทุกประเภทครับ

No.5

FinelineLiquid Detergent Concentrated Midnight Wash

ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กลิ่นหอมยาวนานไม่ต้องกลัวเหม็นอับชื้นเพราะเป็นสูตรซักกลางคืน

Fineline สูตร Liquid Detergent Concentrated Midnight Wash เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซักผ้าเครื่องแบบฝาหน้าที่ใช้ตากในช่วงเวลากลางคืน เป็นสูตรที่ถูกคิดค้นขึ้นให้ใช้สำหรับตอนกลางคืนโดยเฉพาะ กลิ่นหอมนาน 4 สัปดาห์ไม่ต้องกลัวอับชื้นไม้จะไม่ได้ตากผ้าแบบโดนแสงแดด ที่สำคัญคือมีคุณสมบัติในการขจัดคราบถึง 7 ชั้น ไม่ว่าคราบจะเลอะเปื้อนแค่ไหนก็สามารถช่วยขจัดให้กลับมาสะอาดได้ มีความเข้มข้นสูงแต่ไม่ทำลายเนื้อผ้าและสีของเนื้อผ้า

No.6

Babi MildFabric Wash 2in1 Ultra Mild Bioganik

ราคาอ้างอิง
285 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สามารถใช้ซักผ้าเด็กเล็กได้มีความอ่อนโยนสูง มีปรับผ้านุ่มผสมด้วย

Babi Mild สูตรนี้เป็นน้ำยาซักผ้าฝาหน้าที่ใช้กับเครื่องฝาบนได้ แต่จุดเด่นของสูตรนี้คือการที่ตัวน้ำยาซักผ้าเป็น 2in1 มีการผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มมาให้พร้อมแล้ว เป็นสูตรอ่อนโยนที่สามารถซักเสื้อผ้าเด็กเล็กได้โดยไม่ต้องกังวลสารเคมีที่ส่งผลต่อผิว ส่วนผสมของสารทำความสะอาดทั้งหมดของน้ำยาผลิตขึ้นจากธรรมชาติแบบ 100% อีกทั้งผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้วมั่นใจในความปลอดภัยได้ หอมยาวนาน เนื้อผ้านุ่ม เรียกว่าเป็นสูตรที่ครบจบในขวดเดียว ปริมาณ 3000 ml. ใช้งานได้นาน

No.7

PerwollRenew

ราคาอ้างอิง
385 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สามสูตรสำหรับเนื้อผ้าที่แตกต่าง กลิ่นหอม คืนความสดให้แก่เนื้อผ้า

สำหรับใครที่มองหาน้ำยาซักผ้าฝาหน้าที่เน้นดูแลในเรื่องเส้นใยและสีของผ้า Perwoll สูตร Renew เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะสูตรนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คือ สีแดง สูตรสำหรับซักผ้าสี สีดำสำหรับผ้าสีดำและสีเข้มและสุดท้ายสูตรสีขาวสำหรับผ้าขาวโดยเฉพาะ สามารถเลือกใช้ตามความเหมาะสมของผ้าเพื่อรักษาเส้นใยและสีของเนื้อผ้า ใช้น้ำยานวัตกรรมที่คิดค้นจากยุโรป กลิ่นหอมนานยิ่งขึ้นหลังซักเสร็จแล้ว มีส่วนผสมของธรรมชาติมากถึง 90% ไม่ต้องกังวลว่าเนื้อผ้าจะเสียหาย

No.8

D-NeeBaby Liquid Detergent

ราคาอ้างอิง
209 บาท
ราคาปานกลาง

สูตรอ่อนโยนต่อผิวมีการทดสอบมี่มั่นใจในมาตรฐานได้ ถนอมเส้นใย

สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่มีเด็กเล็กและกำลังมองหาน้ำยาซักผ้าที่สามารถใช้ได้สำหรับผ้าเด็ก D-Nee สูตร Baby Liquid Detergent เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะในสูตรนี้เป็นสูตรอ่อนโยนที่มีการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ส่งผลเสียต่อเส้นใยรวมไปถึงมีการทดสอบการระคายเคืองมาแล้ว มั่นใจในความปลอดภัยได้ กลิ่น Honey Star หอมแบบละมุนไม่หอมแหลมแสบโพรงจมูก จะนำมาใช้ซักมือหรือซักเครื่องฝาหน้าและฝาบนก็ได้ สามารถขจัดกลิ่นปัสสาวะเด็กรวมไปถึงกลิ่นอับชื้นได้ดี

No.9

Hygieneน้ำยาซักผ้าฝาหน้า สูตร ป้องกันสีผ้าตกใส่ กลิ่น ซันนี่ เฟรช

ราคาอ้างอิง
63 บาท
ราคาต่ำ

เทคโนโลยีพิเศษ ประหยัดขึ้น ซักผ้าขาวและสีรวมกันได้เลยไม่ต้องแยก

ประหยัดการใช้พลังงานน้อยลง ด้วยน้ำยาซักผ้าฝาหน้าสูตรนี้ ที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องแยกเสื้อผ้าสีและผ้าขาวออกจากกัน ด้วยเทคโนโลยี Anti-Color Transfer สามารถซักผ้ารวมกันได้เลย โดยใช้ได้กับผ้าเกือบทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นชุดนักเรียน นักศึกษา หรือชุดลำลองที่ใส่เป็นประจำทุกวัน  ยกเว้นผ้าม่อฮ่อมหรือผ้าที่มีแนวโน้มว่าสีจะตกเป็นทุนเดิมครับ


นอกจากจะป้องกันผ้าสีตกใส่แล้ว ยังมีประสิทธิภาพในการกำจัดคราบสกปรกฝังลึกและกลิ่นอับได้ดี เพราะเป็นน้ำยาซักผ้าสูตรเข้มข้น EXPERT WASH ไม่ว่าจะคราบเหงื่อไคล อาหาร ชา/กาแฟ อีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นดอกไม้หอมสดชื่น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าผู้หญิงหรือผู้ชายก็ใช้ได้ เหมาะกับเครื่องซักผ้าทุกประเภท หรือจะซักมือก็ได้เช่นเดียวกันครับ

No.10

D-showน้ำยาซักผ้าฝาหน้า สูตร ลดกลิ่นอับ ตากในที่ร่ม

ราคาอ้างอิง
185 บาท
ราคาปานกลาง

หมดกังวลเรื่องกลิ่นอับเวลาตากกลางคืน ปริมาณจุใจ ใช้งานได้นาน

น้ำยาซักผ้าฝาหน้าสูตรนี้ บรรในรูปแบบแกลลอนที่ให้ปริมาณสุดคุ้มถึง 3,800 mL ช่วยให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ที่ต้องซักผ้าเป็นประจำ รวมถึงร้านซัก อบ รีด โดดเด่นด้วยสูตรพิเศษที่ช่วยลดกลิ่นอับของเสื้อผ้าได้โดยเฉพาะ ทำให้สามารถตากเสื้อผ้าได้โดยไม่มีกลิ่นอับแม้จะอยู่ในสถานที่ที่ไม่มีแดดส่องถึงครับ


สูตรนี้จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 กลิ่น 2 สีสัน คือสีน้ำเงินและสีชมพู ซึ่งจะเป็นกลิ่นหอมดอกไม้ที่มีคาแรคเตอร์แตกต่างกัน สามารถใช้งานได้ทั้งเครื่องซักผ้าแบบฝาบนและเครื่องซักผ้าฝาหน้า เป็นสูตรเข้มข้นที่ช่วยลดกลิ่นอับ ขจัดคราบ และคืนความขาวสะอาดและสีที่สดใหม่ของเนื้อผ้าได้เป็นอย่างดี คุณสมบัติและปริมาณคุ้มราคาเหมาะแก่การใช้งานแน่นอนครับ

บทส่งท้าย

น้ำยาซักผ้าฝาหน้าที่ถูกวางขายทั่วไปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำมีหลากหลายประเภท บางยี่ห้ออาจเป็นน้ำยาซักผ้าที่ไม่เหมาะสำหรับเสื้อผ้าทุกชนิด ดังนั้นคุณควรศึกษาสูตรและส่วนผสมของน้ำยาซักผ้าทุกครั้งก่อนการเลือกซื้อโดยลองพิจารณาจากวิธีการที่เรานำมาเสนอในวันนี้ดูนะครับ สุดท้ายนี้น้ำยาซักผ้าหลายชนิดมีส่วนผสมของสารเคมีซึ่งอาจทำให้คุณเกิดอาการแพ้ได้ ลองเลือกซื้อน้ำยาซักผ้าฝาหน้าสูตรออร์แกนิคที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติดูนะครับ ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพไม่แพ้กัน

TOP 5 น้ำยาซักผ้าฝาหน้า แนะนำ

อันดับที่ 1: แอทแทคน้ำยาซักผ้าฝาหน้า สูตร คลีน แอดวานซ์

อันดับที่ 2: Breeze ExcelGold Liquid

อันดับที่ 3: Downy Laundry Detergent Liquid

อันดับที่ 4: เปาน้ำยาซักผ้าฝาหน้า สูตร Micellar 4X

อันดับที่ 5: FinelineLiquid Detergent Concentrated Midnight Wash

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน
  3. ผลิตภัณฑ์ซักรีด
  4. 10 อันดับ น้ำยาซักผ้าฝาหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ซักสะอาด ขจัดคราบฝังลึก

บทความยอดนิยม

ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
ผงซักฟอกลดกลิ่นอับ
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
น้ำยาซักผ้าเปา
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
ผงซักฟอกอุตสาหกรรม
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
น้ำยาปรับผ้านุ่มไฟน์ไลน์
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
สเปรย์ฉีดผ้าหอม
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
น้ำยาซักผ้าบรีส
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
ผงซักฟอก ฝาหน้า
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
น้ำยาซักผ้าไฟน์ไลน์
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
น้ำยาซักผ้า
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
น้ำยาปรับผ้านุ่มดีนี่

ค้นหาตามหมวดหมู่