mybest
บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน
  3. บัตรเครดิต
  4. 10 บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี ปี 2024 ผ่อน 0% พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย
  • 10 บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี ปี 2024 ผ่อน 0% พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย 1
  • 10 บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี ปี 2024 ผ่อน 0% พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย 2
  • 10 บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี ปี 2024 ผ่อน 0% พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย 3
  • 10 บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี ปี 2024 ผ่อน 0% พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย 4
  • 10 บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี ปี 2024 ผ่อน 0% พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย 5

10 บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี ปี 2024 ผ่อน 0% พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย

หลายครั้งที่เราต้องการซื้อสินค้าหรือบริการ แต่ด้วยความไม่พร้อมทางการเงินจึงทำให้เราอาจจะพลาดสินค้าหรือบริการนั้น ๆ ไป ทางห้างสรรพสินค้าจึงได้ออกแคมเปญผ่อนจ่ายผ่านบัตรเครดิต ซึ่งการซื้อสินค้าหรือบริการในรูปแบบการผ่อนชำระ หรือกล่าวง่าย ๆ คือ การรับสินค้าหรือใช้บริการมาแล้วค่อยผ่อนจ่ายชำระเป็นงวด ๆ ในภายหลัง จึงเป็นวิธีการซื้อสินค้าและบริการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก


ทางธนาคารและสถาบันการเงินต่าง ๆ เองก็ได้มีการออกแบบบริการเพื่อตอบสนองต่อรูปแบบการซื้อของดังกล่าว โดยเปิดโอกาสให้สามารถผ่อนสินค้าได้ผ่านการใช้บริการบัตรเครดิต ซึ่งหลายธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตสำหรับผ่อนจ่ายจำนวนมาก และยังมีสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นเพื่อให้คุณสามารถเลือกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด เราจึงได้รวบรวมวิธีการเลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้า พร้อมคำแนะนำจากนักวางแผนการเงินอีกทั้งยังมี 10 บัตรเครดิตผ่อนสินค้าที่มีสิทธิประโยชน์น่าสนใจ มาฝากทุกคนกันด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 15/03/2024
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
ผู้เชี่ยวชาญ
ตัวแทนประกันชีวิตและนักวางแผนการเงิน
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)

คุณยีนส์จบการศึกษาคณะ International Management เอก Accounting & Finance จากมหาวิทยาลัย Ritsumeikan Asia Pacific ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันทำงานเป็นที่ปรึกษาการเงินส่วนบุคคล โดยลูกค้าที่อยู่ในความดูแลกว่า 100 ครอบครัว รวมทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในการดูแลวางแผนให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเงินครอบครัว การวางแผนการออมเงิน การลงทุน ภาษีส่วนบุคคลและบริษัท ความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ การส่งต่อมรดกและภาษีมรดก รวมถึงการบริหารจัดการหนี้และสินเชื่อ เป็นต้น โดยคุณยีนส์เชื่อว่าวิชาวางแผนการเงินเป็นความรู้ที่ควรจะบรรจุเป็นวิชาเรียนตั้งแต่ระดับมหาวิทยาลัย แต่จากผลสำรวจพบว่ากว่า 90% ของเด็กจบใหม่มีเงินติดบัญชีไม่ถึง 50,000 บาท ซึ่งหากทุกคนรู้จักวิธีการเก็บเงิน และเลือกที่จะนำเงินไปวางหรือลงทุนให้เป็น ในอนาคตจะสามารถพึ่งพาตนเองได้ รู้จักวางแผนการใช้เงิน ไม่ใช้เงินเกินตัวและไม่เป็นภาระของสังคม ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมให้ประเทศจะดีขึ้นทั้งในด้านของเศรษฐกิจและสังคม

ประวัติของ ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

ข้อดีของบัตรเครดิตผ่อนสินค้า

ข้อดีของบัตรเครดิตผ่อนสินค้า

ข้อดีที่ทำให้บัตรเครดิตประเภทผ่อนสินค้าเป็นที่นิยมมากเลยก็คือ การที่ทำให้ผู้ถือบัตรสามารถรูดซื้อสินค้าได้เลยโดยไม่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ในการชำระ และยังสามารถบริหาร Cashflow เข้าและออกในแต่ละเดือนได้ เพราะค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ถูกแบ่งออกเป็นก้อนเล็ก ๆ ให้แล้ว ที่สำคัญยังทำให้ไม่พลาดในทุกโปรโมชั่นด้วย สินค้าบางชิ้นจะจัดโปรโมชั่นลดราคาหรือข้อเสนอพิเศษในช่วงหนึ่ง แต่หากเราไม่มีเงินก้อนพอที่จะซื้อสินค้าในช่วงนั้น เพราะไปใช้จ่ายกับอย่างอื่นแล้ว เราจะสามารถใช้บัตรเครดิตชนิดผ่อนสินค้านี้ในการซื้อได้

ข้อเสียและข้อควรระวังของบัตรเครดิตผ่อนสินค้า

ข้อเสียและข้อควรระวังของบัตรเครดิตผ่อนสินค้า

การผ่อนจ่ายทำให้เราเพิ่มโอกาสเป็นเจ้าของในสินค้าหรือบริการที่ต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้น และความง่ายนี้อาจจะนำมาซึ่งการเสียวินัยทางการเงิน โดยเฉพาะผู้ที่ผ่อนสินค้าหรือบริการหลายรายการมากจนเกินไป จนหลงลืมไปว่าการผ่อนสินค้ามาพร้อมกับ อัตราดอกเบี้ย ซึ่งเป็นภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มเติมเข้ามา หากเราไม่ได้วางแผนการผ่อนชำระอย่างรอบคอบแล้ว อาจจะนำไปสู่ภาวะที่เรียกว่า มีหนี้เกินความสามารถในการชำระได้

วิธีการเลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้า

เราได้ทราบไปแล้วว่าบัตรเครดิตผ่อนสินค้าเองนอกจากจะมีข้อดีแล้วก็ยังมีข้อเสียอีกด้วย ฉะนั้นเพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถหลีกเลี่ยงหรือลดข้อเสียลงให้มากที่สุด หัวข้อต่อไปเราจึงได้นำวิธีการเลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้ามาฝาก ส่วนจะมีวิธีการเลือกอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1

เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้าจากฐานเงินเดือน

เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้าจากฐานเงินเดือน

บัตรเครดิตแต่ละใบของแต่ละธนาคารจะมีการกำหนดคุณสมบัติด้านฐานเงินเดือนของผู้สมัครที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเกณฑ์ในการกำหนดฐานเงินเดือนดังกล่าวจะสะท้อนถึงความสามารถในการชำระเงินคืนของผู้สมัคร โดยปกติแล้ว ยิ่งฐานเงินเดือนสูงก็จะได้รับการอัปเกรดเป็นบัตรที่สูงขึ้นและมีสิทธิประโยชน์มากขึ้นนั่นเอง ทั้งนี้ก่อนตัดสินใจสมัครบัตรเครดิต เราควรพิจารณาว่าฐานเงินเดือนในปัจจุบันของเราควรจะสมัครบัตรเครดิตใบไหน หรือบัตรเครดิตจากธนาคารใดเป็นอันดับแรก

2

เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้าจากประเภทการใช้จ่าย

เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้าจากประเภทการใช้จ่าย

โดยปกติทั่วไปแล้วบัตรเครดิตผ่อนสินค้าสามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภทหลัก ๆ คือ บัตรเครดิตผ่อนสินค้าสะสมแต้ม บัตรเครดิตผ่อนสินค้าสะสมไมล์ และบัตรเครดิตผ่อนสินค้าเครดิตเงินคืน ซึ่งบัตรเครดิตผ่อนสินค้าแต่ละประเภทก็จะเหมาะกับวัตถุประสงค์ในการใช้จ่ายที่แตกต่างกันออกไป


บัตรบางชนิดก็ไม่สามารถผ่อนสินค้าได้ทุกประเภท ยกตัวอย่างเช่น บัตรเครดิตผ่อนสินค้าประเภทสะสมแต้ม จะเหมาะกับสายชอปปิง ซึ่งจะทำให้สามารถใช้บัตรเครดิตได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้นในการเลือกสมัครบัตรเครดิตผ่อนสินค้า การพิจารณาประเภทการใช้จ่ายของตัวเองว่ามีความเหมาะสมกับประเภทของบัตรหรือไม่ก็เป็นสิ่งที่จำเป็น ยกตัวอย่างบัตรเครดิตจากซิตี้ที่มีระบบการผ่อนชำระสินค้า แต่มีรายละเอียดแตกต่างกันไปในแต่ละบัตร ทั้งบัตรที่เหมาะกับการสะสมแต้ม ชอปปิง สะสมไมล์ หรืออื่น ๆ


ยกตัวอย่างเช่น บัตรเครดิตซิตี้ที่มีระบบ Paylite ช่วยให้ผ่อนชำระสินค้าและบริการได้นานสูงสุด 10 เดือนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% แนะนำสำหรับสายชอปปิงหรือเน้นโปรโมชั่นเซลในทุก ๆ เดือน

3

เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้าจากโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ที่ได้รับ

เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้าจากโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ที่ได้รับ

แน่นอนว่ากลยุทธ์การแข่งขันทางการตลาดของแต่ละธนาคารหรือบริษัทผู้ให้บริการบัตรเครดิตนั้นมีความแตกต่างกัน ซึ่งส่งผลให้โปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ที่เสนอมาพร้อมกับบัตรเครดิตเองก็จะแตกต่างกันออกไป ซึ่งนอกจากผลประโยชน์ในเรื่องของการผ่อนชำระสินค้าแล้ว สิทธิประโยชน์ในด้านอื่น ๆ ก็ควรจะนำมาใช้เป็นเกณฑ์การพิจารณาด้วยเช่นกัน


ยกตัวอย่างเช่ย โปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าต่าง ๆ การสะสมแต้ม ที่จอดรถ หรือสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย โดบยไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตเจ้าไหน ทั้ง KTC, กรุงศรีฯ, ttb, K Bank หรือธนาคารอื่น ๆ ก็ให้สิทธิพิเศษเพิ่มเติมเช่นกัน โดยอาจเป็นการผ่อน 0% รวมไปถึงสิทธิพิเศษอื่น ๆ ตามเงื่อนไข ดังนั้นควรหาข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ไว้เพิ่มเติมเพื่อให้เราได้รับประโยชน์สูงสุดจากบัตรเครดิตใบที่จะสมัคร

4

เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้าจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ

เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้าจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ

อีกหนึ่งปัจจัยที่ไม่ควรมองข้ามในการเลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้าหรือบริการคือ การพิจารณาร้านค้าที่เข้าร่วมรายการผ่อนชำระ เนื่องจากในบางกรณีสินค้าหรือบริการที่เราต้องการ อาจจะไม่มีในร้านค้าที่เข้าร่วมรายการกับทางบัตรเครดิต จะทำให้เราไม่สามารถผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตได้ ดังนั้นการอ่านข้อมูลก่อนสมัครบัตรเครดิตว่า บัตรเครดิตจากธนาคารไหนที่เข้าร่วมรายการกับทางห้างสรรพสินค้าหรือผู้ให้บริการต่าง ๆ หรืออาจเปิดดูจากเว็บไซต์ของบัตรเครดิตนั้น ๆ เลยก็จะช่วยให้เราใช้สิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตได้อย่างคุ้มค่านั่นเอง

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี ผ่อน 0% พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย

ก็มาถึงหัวข้อที่เราได้นำ 10 บัตรเครดิตผ่อนสินค้าที่มีสิทธิประโยชน์น่าสนใจมาฝากทุกคนกันแล้ว ซึ่งจะมีบัตรเครดิตใบไหนที่ตอบโจทย์กับความต้องการของคุณบ้าง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

ธนาคารซิตี้แบงก์

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Citi Cash Back

ธนาคารซิตี้แบงก์ บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Citi Cash Back 1

ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับ Cash Back จากยอดใช้จ่าย

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า KTC VISA PLATINUM

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) บัตรเครดิตผ่อนสินค้า KTC VISA PLATINUM 1

ฟรีสิทธิประโยชน์ประกันภัย มาพร้อมกับระบบสะสมแต้มแลกรางวัล

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Krungsri First Choice Visa Platinum

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Krungsri First Choice Visa Platinum 1

แบ่งชำระ 0% สูงสุด 3 เดือน พร้อมข้อเสนอฟรีค่าธรรมเนียมรายปี

ธนาคารไทยพาณิชย์

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า SCBM Speedy Cash

ธนาคารไทยพาณิชย์ บัตรเครดิตผ่อนสินค้า SCBM Speedy Cash 1

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย วงเงินสูงสุดหนึ่งล้านห้าแสนบาท

ธนาคารยูโอบี

บัตรผ่อนสินค้า UOB YOLO Platinum

ธนาคารยูโอบี บัตรผ่อนสินค้า UOB YOLO Platinum 1

รับเงินคืนทุกยอดใช้จ่าย พร้อมบริการผ่อนสินค้า 0% นาน 3 เดือน

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า KTC PLATINUM MASTERCARD

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด บัตรเครดิตผ่อนสินค้า KTC PLATINUM MASTERCARD 1

อุ่นใจทุกการใช้จ่าย ด้วยสิทธิประโยชน์ประกันภัยซื้อสินค้าออนไลน์

ธนาคารซิตี้แบงก์

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Citi Ready Credit

ธนาคารซิตี้แบงก์ บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Citi Ready Credit 1

ผ่อนชำระ 0% ยาวนานสูงสุด 40 เดือน ผ่านระบบ Citi PayLite

ธนาคารยูโอบี

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า UOB Cash Plus

ธนาคารยูโอบี บัตรเครดิตผ่อนสินค้า UOB Cash Plus 1

การสมัครเรียบง่ายไม่ซับซ้อน สมัครหนึ่งครั้งใช้ได้ยาวนานตลอดชีพ

Lotus's Money Plus

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Lotus Premier

Lotus's Money Plus บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Lotus Premier 1

ผ่อนสินค้าจากเทสโก้โลตัส พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ

ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ttb so chill

ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ttb so chill 1

ตัวช่วยในการผ่อนสินค้า มาพร้อมสิทธิประโยชน์ประกันภัยอุบัติเหตุ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

ธนาคารซิตี้แบงก์บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Citi Cash Back

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Citi Cash Back 1
อ้างอิง:atth.me

ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับ Cash Back จากยอดใช้จ่าย

บัตรเครดิตจากธนาคารซิตี้แบงก์ Citi Cash Back มีจุดเด่นที่นอกจากจะช่วยให้เราสามารถแบ่งชำระสินค้าในอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับร้านค้าที่ร่วมรายการ CITI Pay Lite แล้ว ตัวบัตรยังมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ในรูปของการรับเครดิตเงินคืน ที่จะช่วยให้เราสามารถรับเงินคืนจากทุกยอดการใช้จ่าย ซึ่งครอบคลุมการใช้จ่าย ทั้งไม่ว่าจะเป็นค่ารถไฟฟ้า ค่ารถไฟใต้ดิน ค่าใช้จ่ายในคาเฟ่อเมซอน ค่าสั่ง Grab และอื่น ๆ อีกมากมาย


หมายเหตุ : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)บัตรเครดิตผ่อนสินค้า KTC VISA PLATINUM

ฟรีสิทธิประโยชน์ประกันภัย มาพร้อมกับระบบสะสมแต้มแลกรางวัล

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM เป็นบริการทางการเงินจาก บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่มีธนาคารกรุงไทยเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ดังนั้นจึงถือว่ามีความน่าเชื่อถือในการให้บริการ ด้านจุดเด่นของบัตรคือไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมรายปีทั้งแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ การผ่อนชำระสินค้าเองก็สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยคิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน อีกทั้งยังมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ทั้งไม่ว่าจะเป็นประกันอุบัติเหตุ ประกันภัยการเดินทาง และยังมีระบบสะสมแต้มเพื่อแลกรับของรางวัลได้อีกด้วย

ธนาคารกรุงศรีอยุธยาบัตรเครดิตผ่อนสินค้า Krungsri First Choice Visa Platinum

แบ่งชำระ 0% สูงสุด 3 เดือน พร้อมข้อเสนอฟรีค่าธรรมเนียมรายปี

บัตรเครดิต Krungsri First Choice Visa Platinum บริการทางการเงินจากธนาคารกรุงศรีอยุทธยา ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นตัวช่วยในการใช้จ่าย ให้คุณสามารถแบ่งผ่อนสินค้าด้วยดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0% นาน 3 เดือน และ 0% นาน 6 เดือน สำหรับหมวดประกัน ผ่านแอป UCHOOSE และนอกจากนี้ ตัวบัตรยังมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษโดยการไม่คิดค่าธรรมเนียมรายปีทั้งแรกเข้าจนไปถึงตลอดชีพ


หมายเหตุ : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16%

ธนาคารไทยพาณิชย์บัตรเครดิตผ่อนสินค้า SCBM Speedy Cash

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย วงเงินสูงสุดหนึ่งล้านห้าแสนบาท

บริการทางการเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์ SCBM Speedy Cash บัตรเครดิตที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์การจับจ่ายใช้สอย ให้คุณสามารถแบ่งผ่อนชำระสินค้าด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุดถึง 12 เดือน ด้วยวงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท ตัวบัตรยังมาพร้อมกับบริการเงินสดพร้อมใช้ ที่ให้คุณสามารถเป็นเจ้าของเงินก้อนได้ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานถึง 3 รอบบัญชี

ธนาคารยูโอบีบัตรผ่อนสินค้า UOB YOLO Platinum

รับเงินคืนทุกยอดใช้จ่าย พร้อมบริการผ่อนสินค้า 0% นาน 3 เดือน

UOB YOLO Platinum บัตรเครดิตที่จะเข้ามาช่วยให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในแต่ละวัน โดยมาพร้อมกับวงเงินเครดิตสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ โดดเด่นที่สิทธิประโยชน์ในการรับเครดิตเงินคืน โดยมีอัตราเงินคืนสูงสุดถึง 15% เมื่อมีการใช้จ่ายที่รถไฟฟ้า MRT เซเว่น Shopee Grab ฯลฯ และรับเงินคืนในอัตรา 1% สำหรับยอดการใช้จ่ายอื่น ๆ ด้านการผ่อนชำระสินค้าเองตัวบัตรก็มีบริการแบ่งชำระสินค้าด้วยดอกเบี้ยในอัตราพิเศษ 0% นาน 3 เดือน ในหมวดสินค้าท่องเที่ยวและสินค้าออนไลน์


หมายเหตุ : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนเต็มจำนวนได้ตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัดบัตรเครดิตผ่อนสินค้า KTC PLATINUM MASTERCARD

อุ่นใจทุกการใช้จ่าย ด้วยสิทธิประโยชน์ประกันภัยซื้อสินค้าออนไลน์

บริการทางการเงินจากบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) KTC PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตที่จะเข้ามาช่วยให้คุณรู้สึกอุ่นใจทุกครั้งเมื่อมีการใช้จ่าย ด้วยสิทธิประโยชน์ประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ โดยมีวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ ด้านสิทธิประโยชน์ในการผ่อนสินค้าเองก็นับว่ามีความโดดเด่น โดยตัวบัตรเปิดโอกาสให้คุณสามารถเลือกผ่อนสินค้าด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน ผ่านบริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC


หมายเหตุ : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

ธนาคารซิตี้แบงก์บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Citi Ready Credit

ผ่อนชำระ 0% ยาวนานสูงสุด 40 เดือน ผ่านระบบ Citi PayLite

บัตร Citi Ready Credit เป็นบริการบัตรเครดิตจากธนาคารซิตี้แบงก์ ที่มีความโดดเด่นด้วยสิทธิประโยชน์ในการแบ่งผ่อนชำระสินค้า ซึ่งเปิดโอกาสให้คุณสามารถแบ่งจ่ายรายเดือนผ่านระบบ Citi PayLite ที่อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุดถึง 40 เดือน และนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับบริการเบิกเงินสดพร้อมใช้ ที่ให้คุณสามารถเป็นเจ้าของเงินก้อนได้ภายในระยะเวลาอนุมัติภายใน 1 วัน พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมการเบิกถอนผ่าน ATM ของทุกธนาคารทั่วประเทศ


หมายเหตุ : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

ธนาคารยูโอบีบัตรเครดิตผ่อนสินค้า UOB Cash Plus

การสมัครเรียบง่ายไม่ซับซ้อน สมัครหนึ่งครั้งใช้ได้ยาวนานตลอดชีพ

UOB Cash Plus บริการบัตรเครดิตจากธนาคารยูโอบี ที่มีความโดดเด่นด้วยขั้นตอนการสมัครที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน ไม่จำเป็นต้องมีผู้ค้ำประกันหรือหลักทรัพย์ค้ำประกันก็สามารถสมัครได้ ตัวบัตรไม่ต้องต่ออายุหรือสมัครใหม่ สมัครครั้งเดียวใช้ได้ยาวนานตลอดชีพ ด้านการผ่อนชำระสินค้าเองก็มีความน่าสนใจ โดยตัวบัตรให้สิทธิประโยชน์ในการเลือกผ่อนชำระสินค้าในอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดที่ 0 % ในระยะเวลายาวนานสูงสุดถึง 36 เดือน


หมายเหตุ : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนเต็มจำนวนได้ตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

ผ่อนสินค้าจากเทสโก้โลตัส พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ

Lotus Premier บัตรเครดิตที่จะเข้ามาช่วยให้คุณสามารถเลือกผ่อนชำระสินค้าในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุดถึง 12 เดือน เมื่อซื้อสินค้าในสาขาของห้างโลตัสที่เข้าร่วมรายการ โดดเด่นด้วยการคิดค่าธรรมเนียมรายปีที่ฟรีตลอดชีพ มาพร้อมกับบริการวงเงินสดพร้อมใช้ที่ช่วยให้คุณสามารถเป็นเจ้าของเงินก้อนได้ทุกเวลา และนอกจากนี้ตัวบัตรยังมีสิทธิประโยชน์ในการผ่อนชำระเบี้ยประกันภัยรถยนต์ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือนอีกด้วย

ธนาคารทีเอ็มบีธนชาตบัตรเครดิตผ่อนสินค้า ttb so chill

ตัวช่วยในการผ่อนสินค้า มาพร้อมสิทธิประโยชน์ประกันภัยอุบัติเหตุ

อีกหนึ่งตัวช่วยในการใช้จ่าย บัตรเครดิต ttb so chill บริการทางการเงินจากธนาคารทีเอ็มบีธนชาต ที่จะช่วยให้คุณสามารถเลือกแบ่งชำระสินค้าในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน หรือเลือกผ่อนนาน 6,10 เดือน ที่ดอกเบี้ย 0.69% ต่อเดือน ได้ทุกรายการที่มียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป และนอกจากนี้ตัวบัตรยังมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ ฟรีประกันอุบัติเหตุที่มีวงเงินความคุ้มครองสูงสุดถึง 6 ล้านบาท และยังมีประกันช้อปออนไลน์ ที่มีวงเงินชดเชยรวมสูงสุดถึง 10,000 บาทต่อปี


หมายเหตุ : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี เงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด

บทส่งท้าย

แน่นอนว่าบัตรเครดิตแม้ว่าจะมีสิทธิประโยชน์มากมาย แต่ก็ยังมีข้อเสียในเรื่องถ้าเราไม่สามารถระงับความอยาก หรือไม่มีวินัยทางการเงิน ก็อาจจะทำให้ใช้เงินเกินตัวได้ แต่ถึงอย่างนั้นแทนที่เราจะกังวลกับข้อเสียมากเกินไป สิ่งที่เราควรทำคือการพยายามจำกัดข้อเสียให้เหลือน้อยที่สุด โดยเริ่มด้วยการพิจารณาเลือกสมัครบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับตัวเอง และต้องมีการวางแผนการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ และที่สำคัญที่สุดก็คือ เราต้องรักษาวินัยทำตามแผนนั้นให้ได้อย่างเคร่งครัด

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน
  3. บัตรเครดิต
  4. 10 บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี ปี 2024 ผ่อน 0% พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย

บทความยอดนิยม

เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตนักศึกษา
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิต ฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีพ
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ ต่างประเทศ
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิต
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิต Cash Back
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตเติมน้ำมัน
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิต Platinum
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตกรุงเทพ
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิต ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตสะสมแต้ม

ค้นหาตามหมวดหมู่