mybest
ขนม, ของทานเล่น

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. ขนม, ของทานเล่น
  4. 10 อันดับ กาโตว์ เฮ้าส์ อะไรอร่อย ปี 2024 รวมเมนูเค้ก ขนมปัง และคุกกี้
  • 10 อันดับ กาโตว์ เฮ้าส์ อะไรอร่อย ปี 2024 รวมเมนูเค้ก ขนมปัง และคุกกี้ 1
  • 10 อันดับ กาโตว์ เฮ้าส์ อะไรอร่อย ปี 2024 รวมเมนูเค้ก ขนมปัง และคุกกี้ 2
  • 10 อันดับ กาโตว์ เฮ้าส์ อะไรอร่อย ปี 2024 รวมเมนูเค้ก ขนมปัง และคุกกี้ 3
  • 10 อันดับ กาโตว์ เฮ้าส์ อะไรอร่อย ปี 2024 รวมเมนูเค้ก ขนมปัง และคุกกี้ 4
  • 10 อันดับ กาโตว์ เฮ้าส์ อะไรอร่อย ปี 2024 รวมเมนูเค้ก ขนมปัง และคุกกี้ 5

10 อันดับ กาโตว์ เฮ้าส์ อะไรอร่อย ปี 2024 รวมเมนูเค้ก ขนมปัง และคุกกี้

หากพูดถึงกาโตว์ เฮ้าส์จะต้องนึกถึงเมนูขนมปังหน้าต่าง ๆ ที่มีรสชาติดี สัมผัสนุ่ม พร้อมด้วยกลิ่นหอมจากเนยโชยมาแตะจมูกทุกครั้งที่รับประทาน นอกจากเมนูขนมปังแล้ว ยังมีอีกหลากหลายเมนูที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความอร่อย ได้แก่ ขนมเค้ก บราวนี่ คุกกี้ พาย เป็นต้น ซึ่งบอกได้เลยว่า ไม่ว่าจะเป็นเมนูขนมชนิดไหนก็ให้รสชาติที่สุดว้าวและต้องกลับมาซื้ออีกอย่างแน่นอน 


แต่สำหรับใครที่เพิ่งมารับประทานกาโตว์ เฮ้าส์อาจจะยังตัดสินใจไม่ถูกว่า ควรจะเริ่มรับประทานเมนูไหนก่อนดี? ในวันนี้เราจึงขอนำเสนอบทความกาโตว์ เฮ้าส์ ร้านขนมที่ครองใจคนทุกเพศทุกวัยและมีแต่ขนมรสชาติอร่อย โดยมีวิธีการเลือกเมนูกาโตว์ เฮ้าส์ รวมไปถึงการจัด 10 อันดับ กาโตว์ เฮ้าส์ อะไรอร่อย มาให้คุณได้ทำความรู้จักกันค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 09/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกเมนูกาโตว์ เฮ้าส์

เมนูขนมปังกาโตว์เฮ้าส์จะมีการผลิตสดใหม่ทุกวัน โดยใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ จึงทำให้ได้ขนมปังที่หอมและมีรสชาติอร่อยออกมาหลากหลาย แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยลิ้มลองเมนูกาโตว์ เฮ้าส์อาจจะเลือกไม่ถูกว่า มีเมนูไหนบ้างที่ควรซื้อ เราเลยนำวิธีการเลือกมาให้ได้พิจารณากัน เผื่อจะช่วยให้คุณได้ขนมที่ถูกใจกันค่ะ

1

เลือกเมนูกาโตว์ เฮ้าส์ตามประเภทเบเกอรี่

กาโตว์ เฮ้าส์เริ่มจากการชื่นชอบรับประทานขนมเบเกอรี่ จึงได้เริ่มทำขนมออกมาในรูปแบบต่าง ๆ ด้วยความรัก ซึ่งเมนูเบเกอรี่ที่เราจะแนะนำต่อจากนี้ จัดอยู่ในเมนูยอดนิยมและมีรสชาติอร่อยที่ถูกปากคนไทยอย่างมากค่ะ

ขนมเค้ก/บราวนี่

ขนมเค้ก/บราวนี่
อ้างอิง:gateauxhouse.co.th

ขนมเค้ก/บราวนี่เป็นขนมเบเกอรี่ในตำนานที่ไม่มีใครทำได้เหมือนกาโตว์ เฮ้าส์ ด้วยการใช้วัตถุดิบชั้นดีทำให้ได้ขนมเค้ก/บราวนี่ที่มีเนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุน มีกลิ่นหอมของเนย และละลายไปในปากทันที โดยเมนูที่น่าสนใจ ได้แก่ บราวนี่อัลมอนต์ที่มีความกรอบนุ่ม บัตเตอร์เค้กที่มีกลิ่นหอมของเนย ให้รสละมุนที่ไม่สามารถหยุดรับประทานได้ รวมไปถึงเค้กกล้วยหอมที่มีเนื้อเค้กหนานุ่ม ทำให้รู้สึกดีทุกครั้งที่รับประทานค่ะ

ขนมปังสอดไส้/ขนมปังหน้าต่าง ๆ

ขนมปังสอดไส้/ขนมปังหน้าต่าง ๆ
อ้างอิง:gateauxhouse.co.th

ขนมปังสอดไส้/ขนมปังหน้าต่าง ๆ ของกาโตว์ เฮ้าส์จะมีเสน่ห์มัดใจในรสชาติที่เข้มข้นอร่อย มีกลิ่นหอมจากวัตถุดิบและส่วนผสมที่ใช้ อีกทั้งขนมปังบางชนิดสามารถอุ่นในไมโครเวฟได้ โดยใช้เวลาเพียง 10 - 15 วินาทีก็จะทำให้คุณอิ่มอร่อยได้ในทุกมื้อ สำหรับเมนูที่แนะนำ ได้แก่ ขนมปังหมูหยองน้ำสลัด ขนมปังสามสี และขนมปังถั่วแดง โดยจะอัดแน่นไปด้วยไส้แบบจุใจ ซึ่งให้เนื้อสัมผัสของแป้งที่นุ่มและมีรสหวานเล็กน้อยค่ะ

คุกกี้

คุกกี้
อ้างอิง:gateauxhouse.co.th

ขนมเบเกอรี่ที่ต้องนึกถึงเป็นอย่างแรก เมื่อเดินเข้าร้านกาโตว์ เฮ้าส์นั่นก็คือ คุกกี้ ด้วยความกรอบนุ่ม หอมอร่อย และได้เนื้อสัมผัสของส่วนผสมที่อัดมาแน่น จึงทำให้เป็นที่ถูกใจของใครหลายคน โดยคุกกี้ที่ได้รับความนิยม ได้แก่ คุกกี้วานิลลาอัลมอนด์ที่หอมกลิ่นวานิลลาและมีความกรุบกรอบของอัลมอนด์ที่ผสมอยู่ รวมทั้งคุกกี้วานิลลาช็อกโกแลตชิพที่มีการผสมผสานวานิลลาและช็อกโกแลตชิพเข้าด้วยกัน จนได้ความอร่อยที่ลงตัวมาก

2

เลือก K-Ter (Snack Box) ของกาโตว์ เฮ้าส์ สำหรับจัดเลี้ยงหรือสัมมนา

เลือก K-Ter (Snack Box) ของกาโตว์ เฮ้าส์ สำหรับจัดเลี้ยงหรือสัมมนา
อ้างอิง:gateauxhouse.co.th

K-Ter (Snack Box) เป็นบริการจัดส่งขนมกล่องตามออเดอร์ของลูกค้า ซึ่งเหมาะสำหรับเสิร์ฟให้กับแขกผู้มาร่วมงานเลี้ยงและงานประชุมสัมมนา อีกทั้งด้วยรสชาติที่สามารถเลือกได้อย่างหลากหลาย จึงทำให้ได้ลิ้มรสความอร่อยอย่างเพลิดเพลิน


นอกจากนี้ คุณสามารถเลือกขนมภายใต้เงื่อนไขการสั่งซื้อ โดยจะมีขนมให้เลือก 3 เซ็ตคือ เซ็ต A เลือกขนมได้ 2 ชิ้น (ขนมคาว 1 ชิ้น ขนมหวาน 1 ชิ้น) ในราคา 48 บาท เซ็ต B เลือกขนมได้ 3 ชิ้น (ขนมคาว 1 ชิ้น ขนมหวาน 2 ชิ้น) ในราคา 64 บาท และเซ็ต C เลือกขนมได้ 3 ชิ้น (ขนมคาว 2 ชิ้น ขนมหวาน 1 ชิ้น) ในราคา 79 บาท 

3

ลองเมนูแนะนำของกาโตว์ เฮ้าส์

ลองเมนูแนะนำของกาโตว์ เฮ้าส์

สำหรับคนที่ไม่เคยรับประทานเมนูขนมกาโตว์ เฮ้าส์มาก่อน อาจจะเกิดความลังเลในการเลือก เราขอนำเสนอเมนูแนะนำที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านมาให้ได้ลองเลือกสรรกัน โดยขอเริ่มจากไนซูบัน ขนมปังที่มีส่วนผสมของบัตเตอร์มิลค์พาวเดอร์และสอดไส้ลูกเกด จึงได้รสเปรี้ยวหวานช่วยสร้างมิติให้กับขนม หรือหากคุณชอบช็อกโกแลต ขอแนะนำฟัดจ์บราวนี่แบบกล่องที่มีส่วนผสมของช็อกโกแลตเข้มข้นแบบจัดเต็ม 


เมนูต่อไปคือ เซ็ต DIY ขนมปังหมูหยองน้ำสลัด โดยจะมีหมูหยอง ขนมปัง และน้ำสลัดแยกไว้ต่างหาก เพื่อให้คุณสนุกกับการทำขนมด้วยตนเองอย่างสร้างสรรค์ เมนูสุดท้ายคือ บอลลูนเผือกสีม่วงที่มีความนุ่ม รสหวานกำลังดี พร้อมทั้งมีกลิ่นหอมของน้ำตาลไอซิงที่อร่อยเข้ากันอย่างมาก

4

ลองเมนู Pre-Order ของกาโตว์ เฮ้าส์ Shokupan Premium With French Butter

ลองเมนู Pre-Order ของกาโตว์ เฮ้าส์ Shokupan Premium With French Butter
อ้างอิง:gateauxhouse.co.th

Shokupan Premium With French Butter เป็นสุดยอดขนมปังของกาโตว์ เฮ้าส์ที่ใช้เนย ซึ่งเป็นวัตถุดิบชั้นดีนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสมาผสมผสานกับวัตถุดิบอื่น ๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี จนทำให้ได้ขนมปังที่มีกลิ่นหอมของเนยที่อบอวลไปด้วยความหอม ชวนรับประทาน 


นอกจากนี้ ยังผลิตออกมาเป็นโลฟใหญ่โดยไม่มีการตัดแบ่งเป็นชิ้นมาให้ เพื่อรักษาคุณภาพและความอร่อยของขนมปังไว้ สำหรับรสสัมผัสของขนมปังนี้จะมีความเหนียวนุ่มและมีความหนึบในตัว จึงทำให้เคี้ยวเพลิน อีกทั้งไม่ใส่สารกันบูด สามารถเก็บในตู้เย็นได้ 1 สัปดาห์ นอกตู้เย็น 2 วัน และแช่แข็งได้นานถึง 30 วันค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กาโตว์ เฮ้าส์ อะไรอร่อย รวมเมนูเค้ก ขนมปัง และคุกกี้

สำหรับการจัดอันดับเมนูกาโตว์ เฮ้าส์นี้จะเป็นการแนะนำสุดยอดเมนูขนมที่ได้รับเลือกสรรมาอย่างดี รวมถึงได้รับคะแนนความนิยมในเรื่องรสชาติความอร่อย จะมีเมนูขนมแบบไหนที่ตรงกับใจคุณบ้าง เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

กาโตว์ เฮ้าส์

กาโตว์ เฮ้าส์ ไนซูบัน

กาโตว์ เฮ้าส์ กาโตว์ เฮ้าส์  ไนซูบัน 1

34 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กลิ่นเนยหอมฟุ้ง มีลูกเกดช่วยตัดเลี่ยน ให้รสชาติอร่อยลงตัว

2

กาโตว์ เฮ้าส์

กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปัง โชกุปัง (Full Loaf)

กาโตว์ เฮ้าส์ กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปัง โชกุปัง (Full Loaf) 1

330 บาท

ราคาสูง

ขนมปังทำจากเนยนำเข้า มีความเหนียวนุ่ม ทำได้หลายเมนู

3

กาโตว์ เฮ้าส์

กาโตว์ เฮ้าส์ Set A กล่องขนม

กาโตว์ เฮ้าส์ กาโตว์ เฮ้าส์ Set A กล่องขนม  1

48 บาท

ราคาปานกลาง

ขนมกล่องเซ็ตจุใจ รสนุ่มละมุน ไส้ขนมเยอะ ช่วยให้อิ่มท้อง

4

กาโตว์ เฮ้าส์

กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังสามสี

กาโตว์ เฮ้าส์ กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังสามสี 1

59 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สอดไส้นมผง ล้อมด้วยช็อกโกแลต ให้ความอร่อยหลายมิติ

5

กาโตว์ เฮ้าส์

กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังบอลลูนเผือก

กาโตว์ เฮ้าส์ กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังบอลลูนเผือก 1

33 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

แป้งดูนุ่มฟู กลิ่นเผือกหอมกรุ่น หวานอร่อยด้วยน้ำตาลไอซิง

6

กาโตว์ เฮ้าส์

กาโตว์ เฮ้าส์ ฟัดจ์บราวนี่ 1 กล่อง

กาโตว์ เฮ้าส์ กาโตว์ เฮ้าส์  ฟัดจ์บราวนี่ 1 กล่อง 1

177 บาท

ราคาสูง

รสเข้มข้น หน้ากรอบนุ่ม เมนูสุดโปรดของคนรักช็อกโกแลต

7

กาโตว์ เฮ้าส์

กาโตว์ เฮ้าส์ เค้กกล้วยหอม

กาโตว์ เฮ้าส์ กาโตว์ เฮ้าส์ เค้กกล้วยหอม 1

27 บาท

ราคาต่ำ

กลิ่นกล้วยหอมฟิน รสหวานฉ่ำ สัมผัสนุ่มลิ้น เนื้อเนียนอร่อย

8

กาโตว์ เฮ้าส์

กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังถั่วแดง

กาโตว์ เฮ้าส์ กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังถั่วแดง 1

34 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ใส่ถั่วแดงเน้น ๆ สัมผัสนุ่ม รสหวานน้อย สลับสีสันดูโดดเด่น

9

กาโตว์ เฮ้าส์

กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังหมูหยองน้ำสลัด

กาโตว์ เฮ้าส์ กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังหมูหยองน้ำสลัด 1

44 บาท

ราคาปานกลาง

ขนมปังเนื้อนุ่ม หมูหยองเลิศรส น้ำสลัดเปรี้ยว-หวานกำลังดี

10

กาโตว์ เฮ้าส์

กาโตว์ เฮ้าส์ คุกกี้วานิลลาอัลมอนด์

กาโตว์ เฮ้าส์ กาโตว์ เฮ้าส์ คุกกี้วานิลลาอัลมอนด์ 1

36 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

คุกกี้ 2 ชิ้นใหญ่ ให้อัลมอนด์จุใจ หอมกลิ่นเนยและวานิลลา

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

กาโตว์ เฮ้าส์กาโตว์ เฮ้าส์ ไนซูบัน

กาโตว์ เฮ้าส์  ไนซูบัน 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
34 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
34 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กลิ่นเนยหอมฟุ้ง มีลูกเกดช่วยตัดเลี่ยน ให้รสชาติอร่อยลงตัว

เมื่อพูดถึงเมนูเบเกอรี่ของกาโตว์ เฮ้าส์ก็จะนึกถึงเมนูขนมปังสอดไส้เป็นอันดับแรกเลยค่ะ สำหรับเมนูนี้เป็นขนมปังสอดไส้ที่อยู่ในเมนูแนะนำ จะมีส่วนผสมของบัตเตอร์ มิลค์ พาวเดอร์ที่ให้กลิ่นหอมฟุ้งน่ารับประทาน มาพร้อมลูกเกดที่ช่วยตัดเลี่ยน จึงให้ความเปรี้ยวหวานและยังเพิ่มความอร่อยของขนมปังให้มีครบทุกรสชาติ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เมื่อเปิดห่อขนมปังจะได้กลิ่นเนยมาเป็นอันดับแรก เนื้อขนมปังนุ่ม และมีลูกเกดผสมอยู่ด้วย ซึ่งมีรสชาติที่เข้ากันอย่างพอดี

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

กาโตว์ เฮ้าส์กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปัง โชกุปัง (Full Loaf)

กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปัง โชกุปัง (Full Loaf) 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
330 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
330 บาท
ราคาสูง

ขนมปังทำจากเนยนำเข้า มีความเหนียวนุ่ม ทำได้หลายเมนู

Shokupan Premium With French Butter เป็นเมนู Pre-Order และเป็นเมนูที่มีขายในออนไลน์ของกาโตว์ เฮ้าส์ ด้วยส่วนผสมของเนยนำเข้าจากฝรั่งเศส พร้อมการอบขนมปังในอุณหภูมิที่กำหนด จึงทำให้เนื้อของปังมีความเหนียวนุ่ม หอมกลิ่นเนยและมีรสชาติอร่อย ในส่วนของขนมปังจะมาเป็นชิ้นใหญ่ คุณสามารถนำไปรับประทานคู่กับแยมผลไม้ ขนมปังปิ้ง หรือจะทำเมนูแซนด์วิชก็ให้ความอร่อย โดยสามารถเก็บในตู้เย็นได้นาน 7 วัน นอกตู้เย็น 2 วัน และแช่แข็งได้ 30 วันค่ะ

No.3

กาโตว์ เฮ้าส์กาโตว์ เฮ้าส์ Set A กล่องขนม

กาโตว์ เฮ้าส์ Set A กล่องขนม  1
อ้างอิง:gateauxhouse.co.th
ราคาอ้างอิง
48 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
48 บาท
ราคาปานกลาง

ขนมกล่องเซ็ตจุใจ รสนุ่มละมุน ไส้ขนมเยอะ ช่วยให้อิ่มท้อง

หากต้องการขนมกล่องสำหรับงานสัมมนา หรืองานเลี้ยง ขอแนะนำ K-Ter (Snack Box) ของกาโตว์ เฮ้าส์ โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 เซ็ต แต่ทุกเซ็ตจะไม่รวมเครื่องดื่มมาให้ สำหรับเซ็ตแนะนำคือ Set A จะมีเมนูขนมให้เลือกทั้งคาว-หวานอย่างละ 1 ชิ้น ซึ่งเซ็ตนี้ขนมคาวจะมีให้เลือก 11 เมนูและขนมหวานจะมี 9 เมนู สามารถดูรายละเอียดได้ในเว็บไซต์ของกาโตว์ เฮ้าส์ อีกทั้งทุกเมนูจะมีรสชาติของขนมที่นุ่มละมุน ไส้ขนมจัดเต็ม มีรสอร่อยและช่วยให้อิ่มท้องได้เลยค่ะ

No.4

กาโตว์ เฮ้าส์กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังสามสี

กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังสามสี 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
59 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
59 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สอดไส้นมผง ล้อมด้วยช็อกโกแลต ให้ความอร่อยหลายมิติ

เมนูขนมปังสามสี หรือที่เรียกอีกชื่อว่า ปังสามสีเป็นเมนูที่ขายดีของกาโตว์ เฮ้าส์เลยค่ะ ส่วนผสมที่อัดแน่นไปด้วยลูกเกด ชั้นในสุดจะมีไส้นมผงที่มีรสชาติเข้มข้น ส่วนชั้นนอกจะมีการสอดไส้ช็อกโกแลตและขนมปังเป็นเลเยอร์ เมื่อรับประทานแล้วจะได้รสชาติที่เข้ากันอย่างมาก แถมยังได้กลิ่นหอมจากนมและกลิ่นช็อกโกแลต ซึ่งช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับประทานให้ฟินมากยิ่งขึ้น อีกทั้งผู้บริโภคหลายคนต่างบอกมาว่า ขนมปังมีความอร่อยที่หลากหลาย จนต้องซื้อซ้ำอยู่บ่อย ๆ เลยค่ะ

No.5

กาโตว์ เฮ้าส์กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังบอลลูนเผือก

กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังบอลลูนเผือก 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
33 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
33 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

แป้งดูนุ่มฟู กลิ่นเผือกหอมกรุ่น หวานอร่อยด้วยน้ำตาลไอซิง

ถ้าหากคุณเป็นคนชอบรับประทานขนมปังรสชาติที่แปลกใหม่ ขอนำเสนอขนมปังทรงบอลลูนรสเผือกที่เป็นซิกเนเจอร์ของกาโตว์ เฮ้าส์ที่อัดแน่นไปด้วยความอร่อย ตัวแป้งจะมีความพองฟู ด้านในเป็นขนมปังเผือกล้วน จึงให้ความนุ่มระหว่างรับประทาน แถมด้วยกลิ่นหอมของเผือกที่สร้างความอร่อย พร้อมด้วยน้ำตาลไอซิงที่ให้ความหวานราดไหลเยิ้มเป็นลาวาบนถั่วอัลมอนด์แบบสไลด์ นอกจากนี้ ยังสามารถอุ่นร้อนได้ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 10 - 15 วินาทีก็สามารถฟินอร่อยได้เลยค่ะ 

No.6

กาโตว์ เฮ้าส์กาโตว์ เฮ้าส์ ฟัดจ์บราวนี่ 1 กล่อง

กาโตว์ เฮ้าส์  ฟัดจ์บราวนี่ 1 กล่อง 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
177 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
177 บาท
ราคาสูง

รสเข้มข้น หน้ากรอบนุ่ม เมนูสุดโปรดของคนรักช็อกโกแลต

ใครที่เป็นช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ต้องมาทางนี้เลยค่ะ เมนูนี้จัดเป็นเมนูแนะนำของกาโตว์ เฮ้าส์ที่น่าสนใจอย่างมาก ส่วนผสมมาจากช็อกโกแลตแบบเน้น ๆ จึงให้มีความเหนียวหนึบ เมื่อรับประทานจะได้ความอร่อยจากช็อกโกแลตเต็ม ๆ คำ แถมด้วยหน้าบราวนี่จะมีความกรอบเล็กน้อย เนื้อนุ่ม พร้อมมีกลิ่นหอมจากช็อกโกแลต หรือหากชอบให้มีรสชาติที่เข้มข้นและอร่อยขึ้น แนะนำให้อุ่นด้วยไมโครเวฟ 10 - 15 วินาที แล้วราดด้วยซอสช็อกโกแลตลงไป ก็จะยิ่งเพิ่มความอร่อยสุด ๆ เลยค่ะ

No.7

กาโตว์ เฮ้าส์กาโตว์ เฮ้าส์ เค้กกล้วยหอม

กาโตว์ เฮ้าส์ เค้กกล้วยหอม 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
27 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
27 บาท
ราคาต่ำ

กลิ่นกล้วยหอมฟิน รสหวานฉ่ำ สัมผัสนุ่มลิ้น เนื้อเนียนอร่อย

เมนูนี้อยู่คู่กาโตว์ เฮ้าส์มายาวนาน และยังเหมาะกับผู้ที่ชอบกล้วยหอมอีกด้วยค่ะ เพราะมีส่วนผสมของกล้วยหอมที่คัดสรรมาอย่างดี จากนั้นนำไปผสมกับส่วนประกอบอื่น ๆ แล้วอบในอุณหภูมิที่กำหนด จึงทำให้ได้เนื้อเค้กที่มีรสชาติหวานฉ่ำกำลังดี เมื่อรับประทานแล้วจะได้สัมผัสกล้วยหอมแบบเต็ม ๆ พร้อมทั้งมีกลิ่นหอมกรุ่น ช่วยสร้างอรรถรสในการรับประทาน อีกทั้งเนื้อสัมผัสยังให้ความนุ่มลิ้น เนื้อเนียนละเอียด และผู้รีวิวทุกคนต่างบอกว่า รสชาติอร่อยและมีคุณภาพมาก

No.8

กาโตว์ เฮ้าส์กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังถั่วแดง

กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังถั่วแดง 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
34 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
34 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ใส่ถั่วแดงเน้น ๆ สัมผัสนุ่ม รสหวานน้อย สลับสีสันดูโดดเด่น

ขนมปังในตำนานของกาโตว์ เอ้าส์เป็นเมนูสำหรับคนชอบถั่วแดงโดยเฉพาะ ส่วนผสมที่คัดสรรถั่วแดงเกรดดีมาบดผสมกับส่วนผสมอื่น ๆ แล้วนำไปอบให้เกิดการพองตัว มีรูปทรงคล้ายโดนัท ผิวด้านนอกจะมีการสลับสีของถั่วแดงและขนมปัง ทำให้เกิดสีสันน่ารับประทาน รสชาติจะไม่หวานมาก จึงเหมาะกับคนที่ไม่ชอบรสหวาน เนื้อสัมผัสจะมีความนุ่มนิ่มและได้กลิ่นถั่วแดง เนื่องจากเนื้อขนมปังจะแห้งง่าย แนะนำให้อุ่นไมโครเวฟ 10 - 15 วินาที จะเพิ่มความนิ่มให้กับขนมปังค่ะ

No.9

กาโตว์ เฮ้าส์กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังหมูหยองน้ำสลัด

กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังหมูหยองน้ำสลัด 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
44 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
44 บาท
ราคาปานกลาง

ขนมปังเนื้อนุ่ม หมูหยองเลิศรส น้ำสลัดเปรี้ยว-หวานกำลังดี

หมูหยองและน้ำสลัดเป็นตัวชูโรงที่ช่วยให้รสชาติของขนมปังอร่อยขึ้น ซึ่งในเมนูขนมปังของกาโตว์ เฮ้าส์นี้จะมีเมนูขนมปังหมูหยองน้ำสลัดที่มีรสอร่อยมาก ด้วยน้ำสลัดเข้มข้นแบบโฮมเมดที่ราดบนหมูหยองเยิ้ม ๆ กอรปกับขนมปังสูตรไต้หวันที่ผลิตสดใหม่ จึงมีความนุ่มอร่อย เมื่อรับประทานรวมกับหมูหยองคัดเกรด A และน้ำสลัดที่มีรสเปรี้ยวอมหวานจะให้รสชาติที่อร่อยเข้ากันสุด ๆ เนื่องจากอากาศร้อนของไทยอาจทำให้น้ำสลัดเหลวเล็กน้อย แต่ไม่มีผลต่อการรับประทานใด ๆ ค่ะ

No.10

กาโตว์ เฮ้าส์กาโตว์ เฮ้าส์ คุกกี้วานิลลาอัลมอนด์

กาโตว์ เฮ้าส์ คุกกี้วานิลลาอัลมอนด์ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
36 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
36 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

คุกกี้ 2 ชิ้นใหญ่ ให้อัลมอนด์จุใจ หอมกลิ่นเนยและวานิลลา

สำหรับผู้ที่ชอบรับประทานเมล็ดอัลมอนด์ ในเมนูคุกกี้นี้จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับรสชาติที่หอมอร่อยของคุกกี้และอัลมอนล์แบบสไลด์ค่ะ ส่วนผสมจากแป้งสูตรลับเฉพาะของกาโตว์ เฮ้าส์ที่ผสมเข้ากับเนยสด น้ำตาล กลิ่นวานิลลาและอัลมอนด์สไลด์ในปริมาณเยอะ พร้อมมีกลิ่นหอมของเนยรวมถึงกลิ่นวานิลลา จึงช่วยให้สามารถรับประทานได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับบางคนอาจจะคิดว่า ปริมาณที่ให้มา 2 ชิ้นน้อยเกินไป แต่ขนาดจริงจะค่อนข้างใหญ่และรับประทานได้อิ่มพอดีคำเลยค่ะ

บทส่งท้าย

ในอดีตขนมปังจะมีส่วนผสมของสารกันบูด เนยเทียม และสารเติมแต่งที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ จึงทำให้ในปัจจุบันได้มีขนมปังแนวสุขภาพออกมาจำหน่ายมากขึ้น ทำให้ผู้บริโภคได้มีทางเลือกหลากหลาย อย่างเช่นขนมเบเกอรี่ของกาโตว์ เฮ้าส์ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพของผู้บริโภค ซึ่งได้เลือกสรรแต่วัตถุดิบชั้นดีและผลิตสดใหม่ทุกวัน อีกทั้งราคาก็ไม่แพงมาก จึงกลายเป็นขวัญใจของคนทุกเพศทุกวัยมาอย่างยาวนานค่ะ

TOP 5 กาโตว์ เฮ้าส์ แนะนำ

อันดับที่ 1: กาโตว์ เฮ้าส์กาโตว์ เฮ้าส์ ไนซูบัน

อันดับที่ 2: กาโตว์ เฮ้าส์กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปัง โชกุปัง (Full Loaf)

อันดับที่ 3: กาโตว์ เฮ้าส์กาโตว์ เฮ้าส์ Set A กล่องขนม

อันดับที่ 4: กาโตว์ เฮ้าส์กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังสามสี

อันดับที่ 5: กาโตว์ เฮ้าส์กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังบอลลูนเผือก

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. ขนม, ของทานเล่น
  4. 10 อันดับ กาโตว์ เฮ้าส์ อะไรอร่อย ปี 2024 รวมเมนูเค้ก ขนมปัง และคุกกี้

ค้นหาตามหมวดหมู่