mybest
อาหารสุขภาพ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. อาหารสุขภาพ
  4. 10 อันดับ เต้าหู้ขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทั้งแบบอ่อน แบบแข็ง ทำได้หลายเมนู
  • 10 อันดับ เต้าหู้ขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทั้งแบบอ่อน แบบแข็ง ทำได้หลายเมนู 1
  • 10 อันดับ เต้าหู้ขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทั้งแบบอ่อน แบบแข็ง ทำได้หลายเมนู 2
  • 10 อันดับ เต้าหู้ขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทั้งแบบอ่อน แบบแข็ง ทำได้หลายเมนู 3
  • 10 อันดับ เต้าหู้ขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทั้งแบบอ่อน แบบแข็ง ทำได้หลายเมนู 4
  • 10 อันดับ เต้าหู้ขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทั้งแบบอ่อน แบบแข็ง ทำได้หลายเมนู 5

10 อันดับ เต้าหู้ขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทั้งแบบอ่อน แบบแข็ง ทำได้หลายเมนู

เต้าหู้ขาวถือเป็นอาหารแปรรูปที่มีส่วนผสมหลักจากถั่วเหลืองที่มีคุณประโยชน์มากมาย อุดมไปด้วยวิตามินต่าง ๆ อุดมไปด้วยโปรตีนคุณภาพดีจากพืชที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน ไขมันต่ำ แถมย่อยง่าย ช่วยให้อิ่มท้อง จึงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนักหรือคนรักสุขภาพเป็นอย่างมาก


แม้รสชาติของเต้าหู้หลายยี่ห้อยังคงมีความใกล้เคียงกัน แต่สัมผัสของเนื้อเต้าหู้แต่ละยี่ห้อมีความแตกต่างกันอยู่ไม่น้อย ในบทความวันนี้เราเลยอยากมาแนะนำวิธีการเลือกเต้าหู้ขาวให้เหมาะสมกับการใช้งานพร้อมคำแนะนำจากนักกำหนดอาหารโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมี 10 อันดับ เต้าหู้ขาว จากยี่ห้อดัง อย่างเช่น เส่งเฮง, อังกี่ หรือ Ohayo ที่เราคัดสรรมาให้คุณได้ลองเลือกซื้อกัน โดยมีทั้งเต้าหู้ขาวที่นิยมใช้ในประเทศไทย และเต้าหู้ขาวจากต่างประเทศ หากพร้อมแล้วลองมาเลือกดูกันครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 28/10/2022
ปทิดา สังข์ทอง (ออม)
ผู้เชี่ยวชาญ
นักกำหนดอาหารวิชาชีพ
ปทิดา สังข์ทอง (ออม)

คุณออมจบคณะวิทยาศาสตร์ เอกการกำหนดอาหารและโภชนบำบัด มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ได้ผ่านการสอบและขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะ สาขากำหนดอาหาร และมีประสบการณ์ทำงานในธุรกิจด้านอาหารสำหรับผู้ป่วยเฉพาะโรค เช่น โรคไตเสื่อม โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรคอ้วน โรคความดันโลหิต ฯลฯ รวมไปถึงให้คำแนะนำผู้ที่สนใจอาหารเพื่อสุขภาพด้วย ซึ่งจะเน้นให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ คิดและพัฒนาสูตรอาหาร ปัจจุบันคุณออมทำงานในหน่วยงานภาครัฐ โดยปฏิบัติงานและศึกษาเจาะลึกเกี่ยวกับ "อาหารหรือโภชนาการของผู้สูงอายุ" โดยเฉพาะ โดยส่วนตัวแล้วคุณออมมีความสนใจด้านสุขภาพเป็นพิเศษ เพราะเชื่อว่าการมีสุขภาพที่ดีต้องเริ่มต้นจาก "อาหาร" จึงเลือกศึกษาถึงความสำคัญของอาหารแต่ละชนิด รวมถึงอาหารที่เหมาะสมและปลอดภัยต่อตัวโรค ฯลฯ เพราะเมื่อเราเข้าใจถึงอาหารและวัตถุดิบต่าง ๆ มากขึ้น เราจะรู้จักการกินอาหารให้เป็นยา โดยไม่ต้องกินยาเป็นอาหาร คุณออมจึงอยากแบ่งปันถึงเคล็บลับหรือแนวทางการเลือกกินอาหารที่เหมาะสมในแต่ละบุคคล เพื่อช่วยส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีและร่างกายที่แข็งแรง

ประวัติของ ปทิดา สังข์ทอง (ออม)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

ประโยชน์ของเต้าหู้ขาว

ประโยชน์ของเต้าหู้ขาว

เต้าหู้ขาวถือเป็นอีกหนึ่งอาหารสำหรับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนักและคนรักสุขภาพ รวมทั้งผู้ที่ทานมังสวิรัติ เจ หรือ Plant-based เนื่องจากเต้าหู้มีโปรตีนสูง สามารถรับประทานทดแทนเนื้อสัตว์ได้เป็นอย่างดี แถมไม่มีคอเลสเตอรอล และช่วยให้อยู่ท้องและย่อยง่าย นอกจากนี้ เต้าหู้ยังใช้ประกอบเมนูได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารจีน หรืออาหารญี่ปุ่น หากคุณมองหาสุดยอดอาหารที่ช่วยควบคุมน้ำหนัก ไขมันต่ำ และไม่มีคอเลสเตอรอล เต้าหู้ขาวถือเป็นอาหารอีกหนึ่งชนิดที่เหมาะสมมาก ๆ ครับ

วิธีการเลือกเต้าหู้ขาว

หากพูดถึงเต้าหู้ขาวหลายคนอาจพอทราบกันแล้วว่าเต้าหู้ขาวมีทั้งแบบชนิดอ่อนและชนิดแข็งแตกต่างกันออกไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรทราบว่าเต้าหู้ชนิดไหนที่เหมาะสมในการนำไปประกอบอาหารของคุณ และเต้าหู้แบบไหนที่ดีต่อสุขภาพมากที่สุดครับ

1

เลือกเต้าหู้ขาวตามชนิดของเต้าหู้

เลือกเต้าหู้ขาวตามชนิดของเต้าหู้

ถึงแม้จะเป็นเต้าหู้ขาวเหมือนกัน แต่ก็มีเนื้อสัมผัส ขั้นตอนกระบวนการผลิต และคุณค่าทางโภชนาการที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงค่ะ เต้าหู้ขาวแบบอ่อนจะมีลักษณะอ่อนนุ่ม เนื่องจากกระบวนการผลิตที่ไม่ได้รีดน้ำออกไป ทำให้เต้าหู้ขาวแบบอ่อนมีส่วนประกอบของน้ำมากกว่าเต้าหู้ขาวแบบแข็ง ดังนั้น พลังงานและโปรตีนในเต้าหู้ขาวแบบอ่อนจะมีน้อยกว่าเต้าหู้ขาวแบบแข็ง (เมื่อเทียบในน้ำหนักที่เท่ากัน) โดยเต้าหู้ขาวแบบอ่อนนั้นเหมาะกับผู้สูงอายุและผู้ที่ต้องการทานอาหารที่ทานง่ายคล่องคอ ส่วนเต้าหู้ขาวแบบแข็ง ด้วยกระบวนการผลิตที่มีการรีดน้ำออกไป ทำให้ตัวเต้าหู้มีความแน่น และเคี้ยวได้เต็มคำมากกว่าครับ

2

เลือกเต้าหู้ขาวสไตล์ญี่ปุ่นสำหรับเมนูเย็น

เลือกเต้าหู้ขาวสไตล์ญี่ปุ่นสำหรับเมนูเย็น

ปกติแล้วเต้าหู้ขาวมักถูกนำมาประกอบอาหารเมนูร้อน แต่ปัจจุบันมีเต้าหู้ขาวสไตล์ญี่ปุ่นที่มีกรรมวิธีการผลิตแบบพิเศษ สามารถนำมาประกอบอาหารในรูปแบบเมนูเย็นได้โดยไม่ต้องผ่านความร้อน ให้รสสัมผัสปานกลาง ไม่แข็งและไม่อ่อนจนเกินไป โดยเต้าหู้นั้นจะมี 2 ชนิดด้วยกันได้แก่ เต้าหู้โมเมนที่มีรสค่อนข้างจืด เหมาะกับการนำไปผัด ทอด ทำเป็นสเต็ก หรือทานคู่จิ้มกับซอสต่าง ๆ ส่วนเต้าหู้คินุจะอ่อนนิ่ม ทานง่าย เหมาะกับเมนูพวกซุปมิโซะ ซุปผัก แกงจืด หรือนำไปจิ้มกับซอสต่าง ๆ ก็ได้เช่นกันครับ

3

เลือกเต้าหู้ขาวแบบ Low Sodium เพื่อสุขภาพ

เลือกเต้าหู้ขาวแบบ Low Sodium เพื่อสุขภาพ

หลายคนมักเข้าใจว่าเต้าหู้ขาวเต็มไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย แต่แท้จริงแล้วสำหรับบางยี่ห้อเต้าหู้ขาวก็มีโทษแฝงอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน นั่นก็คือปริมาณโซเดียมที่ถูกผสมลงไปในเต้าหู้ที่มีหน้าที่เพิ่มรสชาติให้เต้าหู้อร่อยยิ่งขึ้นนั่นเอง ดังนั้นหากคุณต้องการรับประทานเต้าหู้อย่างหมดห่วง ไม่ต้องกังวลเรื่องปริมาณโซเดียม คุณควรเลือกซื้อเต้าหู้ขาวสูตร Low Sodium ที่ลดปริมาณโซเดียม เพราะถึงแม้รสชาติเต้าหู้จะมีรสจืดกว่าเต้าหู้ทั่วไป แต่กลิ่นหอมของถั่วเหลืองยังคงเดิม และรับรองว่าดีต่อสุขภาพยิ่งกว่าแน่นอนครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เต้าหู้ขาว ยี่ห้อไหนดี ทั้งแบบอ่อน แบบแข็ง ทำได้หลายเมนู

หลังจากทราบวิธีการเลือกเต้าหู้ขาวกันแล้ว เราหวังว่าคุณจะสามารถนำวิธีการเลือกที่ได้ มาปรับใช้ในการเลือกเต้าหู้ขาวที่เหมาะสมกับคุณได้นะครับ และในวันนี้เราก็มี 10 อันดับ เต้าหู้ขาว เพื่อให้คุณได้ลองตัดสินใจเลือกซื้อ จะมียี่ห้ออะไรบ้าง มาดูกันเลยครับ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

เส่งเฮง

เต้าหู้ขาวแข็ง ปราศจากโซเดียม

เส่งเฮง เต้าหู้ขาวแข็ง ปราศจากโซเดียม 1

49 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

No Sodium! ได้รับการรับรองมาตรฐานเต้าหู้ออร์แกนิกสากล

2

Ohayo

เต้าหู้ขาว เต้าหู้คินุ

Ohayo เต้าหู้ขาว เต้าหู้คินุ 1

30 บาท

ราคาปานกลาง

เต้าหู้ขาวสไตล์ญี่ปุ่นเนื้อสัมผัสอ่อนนุ่มรับประทานง่าย ผู้ป่วยทานได้

3

Tops

เต้าหู้ขาว

Tops เต้าหู้ขาว 1

26 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

บรรจุในถุงสุญญากาศอย่างดี ผลิตจากวัตถุดิบนำเข้าที่มีมาตรฐานสูง

4

อังกี่

เต้าหู้ขาว ชนิดแข็ง

อังกี่ เต้าหู้ขาว ชนิดแข็ง 1

28 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เต้าหู้สัมผัสแข็ง คุณภาพดีสดสะอาด ใช้ในเมนูที่ไม่ผ่านความร้อนได้

5

Moki

เต้าหู้ขาว

Moki เต้าหู้ขาว 1

43 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ปราศจากวัตถุกันเสีย ปลอดภัย เนื้อแข็ง ใช้ได้หลากหลายเมนู

6

อังกี่

เต้าหู้ขาวไน่จือ

อังกี่ เต้าหู้ขาวไน่จือ 1

27 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มีคุณสมบัติพิเศษอุ้มน้ำ ผลิตจากถั่วเหลืองเกรด A สด สะอาด ทุกชิ้น

7

Ohayo

เต้าหู้ขาว เต้าหู้โมเมน

Ohayo เต้าหู้ขาว เต้าหู้โมเมน 1

30 บาท

ราคาปานกลาง

ไม่ใส่วัตถุกันเสีย คนทานเจสามารถทานได้ มีกลิ่นอายเต้าหู้ญี่ปุ่น

8

CJ FOOD

เต้าหู้ขาว

CJ FOOD เต้าหู้ขาว 1

75 บาท

ราคาสูง

เนื้อแข็งกว่าเต้าหู้ทั่วไปเล็กน้อย สามารถทอดได้ รสชาติถั่วเหลืองชัด

9

Sakura

เต้าหู้ขาว ชนิดนิ่ม

Sakura เต้าหู้ขาว ชนิดนิ่ม 1

29 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ได้กลิ่นอายญี่ปุ่นแท้ ๆ รสชาติจืดแต่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ใช้ทำซุปได้

10

Ourhome

เต้าหู้ขาว

Ourhome เต้าหู้ขาว 1

62 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

นำเข้าจากประเทศเกาหลี เนื้อสัมผัสนิ่มดูดน้ำดี เหมาะสำหรับเมนูต้ม

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

เส่งเฮงเต้าหู้ขาวแข็ง ปราศจากโซเดียม

เต้าหู้ขาวแข็ง ปราศจากโซเดียม 1
อ้างอิง:thaitofu.com
ราคาอ้างอิง
49 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
49 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

No Sodium! ได้รับการรับรองมาตรฐานเต้าหู้ออร์แกนิกสากล

สำหรับเต้าหู้ขาวจาก 'เส่งเฮง' แบรนด์นี้เป็นผู้ผลิตเต้าหู้รายแรกและรายเดียวที่ได้รับการรับรองมาตรฐานเต้าหู้ออร์แกนิกสากล สูตรนี้เป็นเต้าหู้ขาวปราศจากโซเดียม ผลิตขึ้นมาจากถั่วเหลืองออร์แกนิคแท้ ๆ 100% มีคุณประโยชน์มากมาย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรมองข้ามสำหรับผู้รักสุขภาพโดยเฉพาะ สามารถรับประทานทดแทนเนื้อสัตว์ได้เพราะมีปริมาณโปรตีนสูง ที่สำคัญคือเนื้อสัมผัสของเต้าหู้มีลักษณะแข็งจึงใช้ในการประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู ไม่เละง่าย หอมกลิ่นถั่วเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ รับรองว่าสาวกคนรักการรับประทานเต้าหู้ไม่มีผิดหวังครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Ohayoเต้าหู้ขาว เต้าหู้คินุ

ราคาอ้างอิง
30 บาท
ราคาปานกลาง

เต้าหู้ขาวสไตล์ญี่ปุ่นเนื้อสัมผัสอ่อนนุ่มรับประทานง่าย ผู้ป่วยทานได้

เต้าหู้ขาวสไตล์ญี่ปุ่นจากยี่ห้อ 'Ohayo' เป็นเต้าหู้ชนิดเนื้ออ่อนที่ได้รับความนิยมไม่น้อยในประเทศไทย หลายครอบครัวเลือกใช้ในการประกอบอาหารเมนูต้มจืด หรืออาหารสำหรับผู้ป่วยที่ต้องรับประทานอาหารอ่อน หากนำไปประกอบอาหารเมนูซุป จะช่วยให้ร่างกายอบอุ่นได้ นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นในด้านของรสสัมผัสที่อ่อนนุ่มรับประทานง่าย คุณประโยชน์สูงจากสารอาหารถั่วเหลืองแท้ ๆ และไม่มีส่วนผสมของวัตถุกันเสียอีกด้วยครับ

No.3

Topsเต้าหู้ขาว

เต้าหู้ขาว 1
อ้างอิง:tops.co.th
ราคาอ้างอิง
26 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
26 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

บรรจุในถุงสุญญากาศอย่างดี ผลิตจากวัตถุดิบนำเข้าที่มีมาตรฐานสูง

หมดกังวลเรื่องความสะอาดเพราะเต้าหู้ขาวชนิดแข็งของ 'Tops' ถูกบรรจุอยู่ในถุงสุญญากาศแน่นหนาอย่างดี ผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐานสูงเชื่อถือได้ วัตถุดิบถูกนำเข้าจากต่างประเทศเพื่อคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู ผู้รับประทานอาหารเจสามารถทานได้ ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของวัตถุกันเสีย หาซื้อง่ายทั้งทางเว็บไซต์และทาง Tops Market ทั่วไป หมดกังวลเรื่องแคลอรีทานแล้วมีประโยชน์ครับ

No.4

อังกี่เต้าหู้ขาว ชนิดแข็ง

เต้าหู้ขาว ชนิดแข็ง 1
อ้างอิง:bigc.co.th
ราคาอ้างอิง
28 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
28 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เต้าหู้สัมผัสแข็ง คุณภาพดีสดสะอาด ใช้ในเมนูที่ไม่ผ่านความร้อนได้

สำหรับ 'อังกี่' เต้าหู้ขาวสูตรนี้ เป็นเต้าหู้ขาวที่ให้เนื้อสัมผัสแข็งระดับปานกลาง ไม่เละง่าย รสชาติอ่อนละมุน ด้วยความพิเศษจากการผลิตและวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทำให้เต้าหู้ขาวสูตรนี้สามารถรับประทานแบบเย็นโดยไม่จำเป็นต้องผ่านความร้อนเหมือนอาหารสไตล์ญี่ปุ่นได้ มอบความสดชื่นจากกลิ่นหอมของถั่วเหลือง หากนำมาใช้ในเมนูเย็นคลุกเคล้ากับยำสาหร่ายสไตล์ญี่ปุ่นจะยิ่งดึงรสชาติของเต้าหู้ให้อร่อยยิ่งขึ้น อร่อยง่าย ๆ ไม่ต้องกลัวอ้วนครับ

No.5

Mokiเต้าหู้ขาว

เต้าหู้ขาว 1
อ้างอิง:tops.co.th
ราคาอ้างอิง
43 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
43 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ปราศจากวัตถุกันเสีย ปลอดภัย เนื้อแข็ง ใช้ได้หลากหลายเมนู

'Moki' เป็นเต้าหู้ขาวเนื้อแข็งอีกหนึ่งยี่ห้อที่เปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์และผลิตขึ้นมาจากโรงงานที่มีมาตรฐาน หากคุณกำลังมองหาเต้าหู้คุณภาพดี ๆ เนื้อสัมผัสแข็งไว้ใช้ประกอบอาหารโดยเฉพาะเมนู ผัด ตุ๋น หรือทอด เต้าหู้ขาวสูตรนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ เพราะนอกจากจะมอบกลิ่นหอมจากถั่วเหลืองให้ผู้รับประทานได้แล้ว เนื้อสัมผัสที่ไม่เละง่ายยังช่วยให้ปรุงอาหารได้หลากหลายเมนูยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม มีข้อควรระวังคือควรปรุงเต้าหู้ยี่ห้อนี้โดยให้ผ่านความร้อน ไม่ควรรับประทานแบบเย็นนะครับ

No.6

อังกี่เต้าหู้ขาวไน่จือ

เต้าหู้ขาวไน่จือ 1
อ้างอิง:tops.co.th
ราคาอ้างอิง
27 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มีคุณสมบัติพิเศษอุ้มน้ำ ผลิตจากถั่วเหลืองเกรด A สด สะอาด ทุกชิ้น

สำหรับใครที่กำลังมองหาเต้าหู้ขาวที่มั่นใจได้ในคุณภาพ เราขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อเต้าหู้ขาวจากยี่ห้อ 'อังกี่' ที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี การันตีด้วยเสียงตอบรับของผู้ซื้อทั่วประเทศ โดยเต้าหู้ขาวสูตรนี้ของอังกี่ เป็นเต้าหู้ขาวที่ผลิตขึ้นมาจากถั่วเหลืองเกรด A สด สะอาด นำมาคั้นและขึ้นรูปทรงอย่างดี ผ่านการพาสเจอร์ไรส์ให้ความมั่นใจแก่ผู้บริโภคว่าเต้าหู้ปลอดภัย มีเนื้อสัมผัสอ่อนนิ่ม ให้โปรตีนสูง ดีต่อสุขภาพ ยิ่งถ้านำมาใช้กับเมนูซุปรสชาติอ่อน ๆ จะยิ่งทำให้ได้รสชาติเต้าหู้แบบดั้งเดิมครับ

No.7

Ohayoเต้าหู้ขาว เต้าหู้โมเมน

ราคาอ้างอิง
30 บาท
ราคาปานกลาง

ไม่ใส่วัตถุกันเสีย คนทานเจสามารถทานได้ มีกลิ่นอายเต้าหู้ญี่ปุ่น

เต้าหู้ขาวญี่ปุ่นหรือเต้าหู้โมเมนจากยี่ห้อ 'Ohayo' เต้าหู้ขาวชนิดแข็งแบบฉบับของประเทศญี่ปุ่นที่มีเนื้อสัมผัสแข็ง แต่ไม่แข็งและแน่นเทียบเท่าเต้าหู้ขาวของประเทศไทยทั่ว ๆ ไป พื้นผิวทั้งภายในและภายนอกของเต้าหู้เรียบเนียนเสมอกันเพราะผ่านวิธีการกรองตามแบบฉบับของประเทศญี่ปุ่น สามารถนำมาประกอบเมนูอาหารได้หลากหลาย รสชาติอ่อน ไม่มีวัตถุกันเสีย จะทานคู่กับน้ำสลัดงา หรือนำไปย่างไฟอ่อน ๆ ก็อร่อย ให้กลิ่นอายอาหารญี่ปุ่น ไขมันต่ำไม่ต้องกังวลเรื่องอ้วนครับ

No.8

CJ FOODเต้าหู้ขาว

เต้าหู้ขาว 1
อ้างอิง:tops.co.th
ราคาอ้างอิง
75 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
75 บาท
ราคาสูง

เนื้อแข็งกว่าเต้าหู้ทั่วไปเล็กน้อย สามารถทอดได้ รสชาติถั่วเหลืองชัด

'CJ FOOD' สูตรนี้เป็นเต้าหู้นำเข้าจากประเทศเกาหลี ผ่านกรรมวิธีการผลิตสากลจากโรงงานในประเทศเกาหลี มีเนื้อสัมผัสแข็งกว่าเต้าหู้ขาวทั่วไป สามารถนำไปประกอบอาหารได้อย่างหลากหลายและสามารถใช้ทอดเพื่อสัมผัสเต้าหู้ที่พิเศษยิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมจากถั่วเหลืองกว่า 99% ทำให้เต้าหู้ขาว CJ FOOD มีกลิ่นหอมของถั่วเหลืองมากกว่าปกติ ใครที่เบื่ออาหารไทย อยากได้วัตถุดิบเกาหลีดี ๆ มาใช้ทำเมนูที่แปลกใหม่ลองเต้าหู้ของแบรนด์นี้ดูครับ อร่อยและดีต่อสุขภาพแน่นอน

No.9

Sakuraเต้าหู้ขาว ชนิดนิ่ม

เต้าหู้ขาว ชนิดนิ่ม 1
อ้างอิง:bigc.co.th
ราคาอ้างอิง
29 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
29 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ได้กลิ่นอายญี่ปุ่นแท้ ๆ รสชาติจืดแต่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ใช้ทำซุปได้

สำหรับเต้าหู้ขาวสูตรนี้จาก 'Sakura' เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐานการผลิต GMP เนื้อสัมผัสของเต้าหู้เป็นชนิดอ่อนที่เลียนแบบเต้าหู้ของญี่ปุ่น ผิวด้านนอกและด้านในของเต้าหู้เรียบเสมอกัน ไม่มีฟองอากาศ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของถั่วเหลือง เราแนะนำให้รับประทานโดยใช้วิธีการปรุงรสที่น้อยที่สุดเพื่อดึงรสชาติของวัตถุดิบให้ออกมาได้มากที่สุด แต่ถ้าหากคุณไม่ชื่นชอบรสจืด ๆ ของเต้าหู้ ลองนำเต้าหู้ขาว Sakura สูตรนี้มานึ่งซีอิ๊วดูครับ รสชาติอร่อยเข้ากันได้อย่างลงตัวจริง ๆ

No.10

Ourhomeเต้าหู้ขาว

เต้าหู้ขาว 1
อ้างอิง:bigc.co.th
ราคาอ้างอิง
62 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
62 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

นำเข้าจากประเทศเกาหลี เนื้อสัมผัสนิ่มดูดน้ำดี เหมาะสำหรับเมนูต้ม

เต้าหู้อีกหนึ่งยี่ห้อที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี 'Ourhome' ให้เนื้อสัมผัสอ่อนค่อนไปทางนิ่มเละ มีคุณสมบัติดูดซึมน้ำได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับทำเมนูซุปโดยเฉพาะ ใครที่กำลังนึกถึงเมนูเกาหลีจากซีรีส์อย่าง ซุปกิมจิ เต้าหู้ขาวของ Ourhome เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะจะช่วยทำให้รสชาติของซุปกิมจิสมบูรณ์ยิ่งขึ้นจากเนื้อของเต้าหู้ และเนื่องจากเต้าหู้ขาวเป็นอาหารที่ย่อยง่าย มีโปรตีนสูง ดังนั้นหากต้องการนำไปประกอบอาหารรสชาติอ่อน ๆ สำหรับผู้ป่วยก็ทำได้เช่นเดียวกันครับ

บทส่งท้าย

สุดท้ายนี้เราหวังว่าวิธีการเลือกซื้อเต้าหู้ขาวที่เรานำมาแนะนำในวันนี้จะช่วยให้คุณเลือกซื้อเต้าหู้ขาวที่เหมาะสำหรับเมนูของคุณได้ เต้าหู้ขาวแต่ละยี่ห้อแม้จะมีรสชาติใกล้เคียงกัน แต่คุณก็ควรตรวจสอบรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ บางอย่างเช่นปริมาณโซเดียม เพื่อที่คุณจะได้รับเต้าหู้ขาวที่มีคุณภาพที่สุด และที่สำคัญคือ คุณควรตรวจสอบวันผลิตก่อนการเลือกซื้อ เพราะเต้าหู้ขาวเป็นวัตถุดิบประกอบอาหารที่ไม่สามารถเก็บรักษาได้เป็นระยะเวลานานครับ

TOP 5 เต้าหู้ขาว แนะนำ

อันดับที่ 1: เส่งเฮงเต้าหู้ขาวแข็ง ปราศจากโซเดียม

อันดับที่ 2: Ohayoเต้าหู้ขาว เต้าหู้คินุ

อันดับที่ 3: Topsเต้าหู้ขาว

อันดับที่ 4: อังกี่เต้าหู้ขาว ชนิดแข็ง

อันดับที่ 5: Mokiเต้าหู้ขาว

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. อาหารสุขภาพ
  4. 10 อันดับ เต้าหู้ขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทั้งแบบอ่อน แบบแข็ง ทำได้หลายเมนู

ค้นหาตามหมวดหมู่