mybest
เครื่องปรุง, พริกแกง

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. เครื่องปรุง, พริกแกง
  4. 10 อันดับ ซอสพาสต้า ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 สูตรสำเร็จรูป สำหรับสปาเกตตี มักกะโรนี
  • 10 อันดับ ซอสพาสต้า ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 สูตรสำเร็จรูป สำหรับสปาเกตตี มักกะโรนี 1
  • 10 อันดับ ซอสพาสต้า ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 สูตรสำเร็จรูป สำหรับสปาเกตตี มักกะโรนี 2
  • 10 อันดับ ซอสพาสต้า ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 สูตรสำเร็จรูป สำหรับสปาเกตตี มักกะโรนี 3
  • 10 อันดับ ซอสพาสต้า ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 สูตรสำเร็จรูป สำหรับสปาเกตตี มักกะโรนี 4
  • 10 อันดับ ซอสพาสต้า ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 สูตรสำเร็จรูป สำหรับสปาเกตตี มักกะโรนี 5

10 อันดับ ซอสพาสต้า ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 สูตรสำเร็จรูป สำหรับสปาเกตตี มักกะโรนี

ใครที่ชื่นชอบอาหารอิตาเลียนอย่างพาสต้า และอยากจะลองเข้าครัวลงมือทำรับประทานเอง "ซอสพาสต้า" ถือเป็นวัตถุดิบหลักที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มรสชาติเข้มข้น กลมกล่อมแล้ว ยังช่วยประหยัดเวลาในการเตรียมวัตถุดิบไปได้ไม่น้อย แม้แต่มือใหม่ก็สามารถสร้างสรรค์เมนูสไตล์อิตาเลียนได้เองอย่างง่าย ๆ ที่บ้าน แถมยังมีหลากหลายสูตรให้เลือกด้วยค่ะ


ดังนั้น เพื่อให้คุณได้ซอสพาสต้าสูตรที่ถูกใจมากที่สุด เราจึงได้รวบรวมวิธีการเลือกซื้อซอสพาสต้าแบบง่าย ๆ มาฝากทุกคน พร้อมทั้งได้คัดเลือก 10 อันดับ ซอสพาสต้า จาก Prego, Agnesi, Heinz ฯลฯ ทั้งสูตรซอสมะเขือเทศและครีมซอสสำหรับทำเมนูพาสต้าสไตล์อิตาเลียนแท้ ๆ ไม่ว่าจะเป็นคาโบนาร่า, โบโลเนส, อัลเฟลโด้ และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงซอสสำเร็จรูปมาเป็นตัวเลือกประกอบการตัดสินใจด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 09/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ซอสพาสต้ายอดนิยม มีอะไรบ้าง

ซอสพาสต้ายอดนิยม มีอะไรบ้าง

ซอสพาสต้าสูตรอิตาเลียนมีมากมายหลากหลายชนิด ซึ่งแต่ละชนิดมีส่วนประกอบที่แตกต่างกันออกไป ทำให้มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับใครที่ชอบรสชาติเปรี้ยวหวานเข้มข้น ขอแนะนำซอสที่มีส่วนประกอบของมะเขือเทศเป็นหลัก เช่น มารินาร่า, โบโลเนส, อาราเบียต้า, อามาทริชาน่า แต่หากชื่นชอบความหอมมันสไตล์ครีมซอส คาโบนาร่า อัลเฟรโด หรือซอสครีมเห็ดก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ และสำหรับใครที่ชอบกลิ่นหอมของสมุนไพร แนะนำให้ลองเมนูคลาสสิกอย่างเพสโต้เลยค่ะ

วิธีการเลือกซอสพาสต้า

ซอสถือเป็นหัวใจสำคัญอีกอย่างของเมนูพาสต้าเลยก็ว่าได้ และเพื่อให้คุณได้ซอสพาสต้าที่ตรงใจมากที่สุด เราจึงรวบรวมเคล็ดลับการเลือกซื้อแบบง่าย ๆ มาฝาก จะมีอะไรบ้างนั้น ลองไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

1

เลือกซอสพาสต้าจากรสชาติที่ชอบ

ปัจจัยแรกที่จะทำให้เลือกซอสพาสต้าได้ง่ายขึ้นก็คือ เลือกจากรสชาติที่ต้องการนั่นเอง โดยในที่นี้เราจะแบ่งซอสพาสต้าออกเป็น 2 รสชาติใหญ่ ๆ ที่หาซื้อได้ง่าย มีวางขายตามท้องตลาดทั่วไป นั่นก็คือ ซอสพาสต้ามะเขือเทศและซอสพาสต้าคาโบนาร่าค่ะ

ซอสพาสต้ามะเขือเทศ

ซอสพาสต้ามะเขือเทศ

ซอสพาสต้ามะเขือเทศ เป็นซอสสุดคลาสสิกที่หลายคนนึกถึงเมื่อเอ่ยถึงเมนูพาสต้า โดยซอสรสชาตินี้มีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ ซึ่งแต่ละยี่ห้อจะเน้นความเข้มข้นของมะเขือเทศเหมือนกัน แต่จะแตกต่างกันตรงส่วนประกอบอื่น ๆ ที่จะมาช่วยเพิ่มรสชาติให้กลมกล่อมยิ่งขึ้น เช่น เบคอน, เห็ด, ใบโหระพา, เครื่องเทศและสมุนไพรต่าง ๆ ซึ่งสามารถเลือกได้ตามความชอบของผู้รับประทานแต่ละคน ซอสพาสต้ามะเขือเทศนำไปทำพาสต้าได้หลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นพาสต้าโบโลเนส มารินาร่า หรืออาราเบียต้า

ซอสพาสต้าคาโบนาร่า

ซอสพาสต้าคาโบนาร่า

คาโบนาร่าเป็นอีกหนึ่งเมนูยอดนิยมที่พบเจอได้ตามร้านอาหาร และเป็นจานโปรดของใครหลายคน โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบความหอมมันของชีส เพราะซอสคาโบนาร่าจะมีกลิ่นหอมของชีสที่โดดเด่น รวมถึงได้รสชาติของเครื่องเทศและส่วนผสมอื่น ๆ เช่น เห็ด, เบคอน, ครีมสด อย่างไรก็ตาม คาโบนาร่าสูตรอิตาเลียนดั้งเดิมไม่ได้มีครีมเป็นส่วนประกอบ จึงอาจปรุงเองได้โดยไม่ต้องใช้ซอส แต่สำหรับใครที่ถูกปากกับรสชาติของคาโบนาร่าสูตรครีมซอสมากกว่า ซอสคาโบนาร่าก็ถือเป็นวัตถุดิบสำคัญที่จะช่วยเนรมิตพาสต้าจานโปรดของคุณได้อย่างสะดวกรวดเร็วค่ะ

2

เลือกซอสพาสต้าแบบสำเร็จรูป รับประทานได้ทันที

เลือกซอสพาสต้าแบบสำเร็จรูป รับประทานได้ทันที
อ้างอิง:pixabay.com

หลายคนอาจคิดว่าเมนูพาสต้านั้นมีความยุ่งยาก โดยเฉพาะขั้นตอนการทำซอส เพราะต้องเตรียมวัตถุดิบหลายอย่างและยังใช้เวลานานกว่าจะทำออกมาได้สำเร็จ เราจึงอยากแนะนำให้ลองเลือกซอสพาสต้าแบบสำเร็จรูปที่ปรุงรสมาให้เสร็จสรรพ แค่เติมเนื้อสัตว์หรือผักตามชอบ จากนั้นนำไปอุ่นร้อนแล้วราดลงบนเส้นพาสต้าที่ลวกเตรียมไว้ก็รับประทานได้ทันที ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำรับประทานเองเป็นครั้งคราว ทั้งยังมีหลากหลายรสชาติให้เลือกอีกด้วยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ซอสพาสต้า ยี่ห้อไหนอร่อย สูตรสำเร็จรูป สำหรับสปาเกตตี มักกะโรนี

หลังจากได้ทราบวิธีการเลือกซื้อซอสพาสต้ากันไปแล้ว ต่อไปก็มาถึงซอสพาสต้าน่าสนใจทั้ง 10 อันดับที่เรานำมาฝากกันแล้วค่ะ โดยมีทั้งสูตรมะเขือเทศเข้มข้น สูตรครีมซอส และสูตรเพสโต้ แบบสำเร็จรูปพร้อมทาน ทำง่าย ประหยัดเวลา รีวิวแน่น ถูกใจคนรักพาสต้าแน่นอนค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Agnesi

ซอสพาสต้า ซอสเพสโต้ สูตรดั้งเดิม

Agnesi ซอสพาสต้า ซอสเพสโต้ สูตรดั้งเดิม 1

115 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ซอสฉบับอิตาเลียน หอมกลิ่นใบโหระพา ผสมน้ำมันมะกอกคุณภาพ

2

Brook

ซอสพาสต้า คาโบนาร่า

Brook ซอสพาสต้า คาโบนาร่า 1

49 บาท

ราคาต่ำ

คาโบนาร่าสำเร็จรูป สะดวก ทำง่าย พร้อมรับประทานในไม่กี่ขั้นตอน

3

Cirio

ซอสพาสต้าสำเร็จรูป

Cirio ซอสพาสต้าสำเร็จรูป 1

91 บาท

ราคาปานกลาง

ซอสมะเขือเทศ 3 สูตรยอดนิยม พร้อมส่วนผสมของผักและสมุนไพร

4

Heinz

ซอสพาสต้า สปาเก็ตตี้ อิตาเลี่ยน

Heinz ซอสพาสต้า สปาเก็ตตี้ อิตาเลี่ยน 1

68 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ปราศจากสารกันเสีย ไม่เจือสี ปรุงสะดวกแค่อุ่นร้อนด้วยไมโครเวฟ

5

Agnesi

ซอสพาสต้า มะเขือเทศผสมใบโหระพา

Agnesi ซอสพาสต้า มะเขือเทศผสมใบโหระพา 1

105 บาท

ราคาปานกลาง

แบรนด์จากอิตาลี เนื้อข้น ได้รสชาติของมะเขือเทศและใบโหระพา

6

Kewpie

ซอสพาสต้า ซอสเผ็ด เมนไทโกะ

Kewpie ซอสพาสต้า ซอสเผ็ด เมนไทโกะ 1

123 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ซอสพาสต้าสไตล์ญี่ปุ่น หอมกลิ่นไข่ปลาและเนย ฉีกซองทานได้ทันที

7

Prego

ซอสพาสต้า

Prego ซอสพาสต้า 1

55 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มีทั้งครีมซอสและซอสมะเขือเทศ รสเข้มข้น บรรจุกระป๋องแน่นหนา

8

Leggo's

ซอสพาสต้า

Leggo's ซอสพาสต้า 1

165 บาท

ราคาสูง

ปรุงรสด้วยส่วนผสมหลากหลาย ขวดใหญ่ มีรสชาติให้เลือกเยอะ

9

Pola Pola

ซอสพาสต้า ซอสอัลเฟรโด พร้อมปรุง

Pola Pola ซอสพาสต้า ซอสอัลเฟรโด พร้อมปรุง 1

89 บาท

ราคาปานกลาง

ครีมซอสพร้อมทาน เก็บรักษาได้นาน เหมาะสำหรับมื้อที่เร่งรีบ

10

Begin

ซอสพาสต้า ซอสมะเขือเทศโฮมเมดสำหรับเด็ก

Begin ซอสพาสต้า ซอสมะเขือเทศโฮมเมดสำหรับเด็ก 1

98 บาท

ราคาปานกลาง

เสริมคุณค่าทางอาหารให้คุณหนู ๆ ด้วยซอสมะเขือเทศผสมผักรวม

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Agnesiซอสพาสต้า ซอสเพสโต้ สูตรดั้งเดิม

ซอสพาสต้า ซอสเพสโต้ สูตรดั้งเดิม 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
115 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
115 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ซอสฉบับอิตาเลียน หอมกลิ่นใบโหระพา ผสมน้ำมันมะกอกคุณภาพ

ซอสพาสต้าขวดนี้เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับทำพาสต้าเพสโตง่าย ๆ ที่บ้าน โดยประกอบไปด้วยใบโหระพาที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี จากแหล่งปลูกในประเทศอิตาลี ผมผสานกับน้ำมันมะกอก ให้กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์แบบซอสเพสโตต้นตำรับ รับประทานคู่กับเนื้อสัตว์อย่างกุ้งหรือปลาแซลมอนย่างก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นหอม ๆ ของสมุนไพร แต่หากใครอยากเพิ่มความหอมมันยิ่งขึ้น สามารถเติมครีมเข้าไปให้กลายเป็นซอสเพสโตแบบครีมได้เช่นกันค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Brookซอสพาสต้า คาโบนาร่า

ราคาอ้างอิง
49 บาท
ราคาต่ำ

คาโบนาร่าสำเร็จรูป สะดวก ทำง่าย พร้อมรับประทานในไม่กี่ขั้นตอน

เมนูพาสต้าคาโบนาร่าเป็นอาหารจานโปรดของหลาย ๆ คน ทางแบรนด์ Brook จึงได้ออกซอสคาโบนาร่าสำเร็จรูปบรรจุซอง เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับคนที่อยากทำพาสต้าอร่อย ๆ รับประทานเองที่บ้าน เพียงแค่นำซอสทั้งซองไปต้มในน้ำร้อน 2 - 3 นาที หากใครไม่มีเตาแก๊ส ก็สามารถอุ่นร้อนด้วยไมโครเวฟ โดย 1 ซองแบ่งรับประทานได้ 2 ครั้ง เติมเนื้อสัตว์ได้เองตามใจชอบ จึงสามารถดัดแปลงเป็นเมนูพาสต้าครีมเห็ด ครีมทูน่า หรือครีมไข่กุ้งได้เช่นกันค่ะ

No.3

Cirioซอสพาสต้าสำเร็จรูป

ราคาอ้างอิง
91 บาท
ราคาปานกลาง

ซอสมะเขือเทศ 3 สูตรยอดนิยม พร้อมส่วนผสมของผักและสมุนไพร

ใครที่ชอบรับประทานพาสต้าซอสมะเขือเทศ ซอสของแบรนด์ Cirio จากอิตาลีนับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียวค่ะ เพราะมีซอสให้เลือกถึง 3 สูตร ได้แก่ ซอสนาโปเลียตานา มีส่วนผสมของผักชนิดต่าง ๆ ได้รสเปรี้ยวอมหวานและกลิ่นหอมของสมุนไพร, ซอสอาราเบียตตา มีความเผ็ดในตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความจัดจ้านมากขึ้น และซอสมะเขือเทศผสมเบซิล เพิ่มกลิ่นหอม ๆ ด้วยใบโหระพา ทั้ง 3 สูตรเป็นแบบสำเร็จรูป นำไปอุ่นร้อนแล้วใช้เป็นซอสราดหรือผัดกับเส้นก็ได้ เตรียมง่ายสุด ๆ ค่ะ

No.4

Heinzซอสพาสต้า สปาเก็ตตี้ อิตาเลี่ยน

ราคาอ้างอิง
68 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ปราศจากสารกันเสีย ไม่เจือสี ปรุงสะดวกแค่อุ่นร้อนด้วยไมโครเวฟ

ซอสพาสต้ารสมะเขือเทศจากแบรนด์ Heinz ขวดนี้ ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียและสารแต่งสี สีสันสวยงามน่ารับประทานเพราะมาจากมะเขือเทศบดเข้มข้น ปรุงรสชาติอย่างกลมกล่อมสไตล์อิตาเลียน แค่ตักออกมาอุ่นร้อน แล้วราดบนเส้นพาสต้าก็อร่อยได้ทันที ซอสบรรจุในขวดแก้วฝาปิดสนิท ปริมาณ 470 กรัม ทำรับประทานได้หลายครั้ง แต่หากกลัวว่าจะทานไม่หมด ก็สามารถนำไปประยุกต์เป็นเมนูอื่น ๆ ได้ เช่น พิซซ่าโฮมเมด, แซนด์วิช, ลาซานญ่า เป็นต้น

No.5

Agnesiซอสพาสต้า มะเขือเทศผสมใบโหระพา

ราคาอ้างอิง
105 บาท
ราคาปานกลาง

แบรนด์จากอิตาลี เนื้อข้น ได้รสชาติของมะเขือเทศและใบโหระพา

หากใครชอบทำอาหารอิตาเลียนจำพวกพาสต้า คงจะคุ้นเคยแบรนด์ Agnesi แน่ ๆ เพราะแบรนด์นี้เป็นแบรนด์จากประเทศอิตาลี ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในประเทศไทย จึงมั่นใจเรื่องคุณภาพและรสชาติได้ อย่างซอสพาสต้าขวดนี้ ที่ประกอบไปด้วยมะเขือ ใบโหระพา และแครอท ทำให้ได้ซอสที่มีรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม มีกลิ่นหอมโดดเด่น สามารถรับประทานได้ทันที หรือจะเติมเครื่องอื่น ๆ ตามชอบอย่างแฮมหรือผักชนิดต่าง ๆ ก็ยิ่งเพิ่มความอร่อยได้เป็นอย่างดีค่ะ

No.6

Kewpieซอสพาสต้า ซอสเผ็ด เมนไทโกะ

ราคาอ้างอิง
123 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ซอสพาสต้าสไตล์ญี่ปุ่น หอมกลิ่นไข่ปลาและเนย ฉีกซองทานได้ทันที

มาเปลี่ยนบรรยากาศมาชิมพาสต้าสไตล์ญี่ปุ่นกันบ้าง กับซอสพาสต้ารสไข่ปลาเมนไทโกะซองนี้ ที่ได้รสชาติหอม ๆ มัน ๆ ของไข่ปลาและเนย แทรกด้วยรสเผ็ดนิด ๆ ตัดเลี่ยน ปริมาณ 1 ซองสามารถทำได้ 2 จาน วิธีการเตรียมก็ง่ายมาก ๆ แค่ฉีกซองแล้วราดลงบนเส้นพาสต้าที่ต้มเสร็จแล้ว คลุกให้เข้ากัน จากนั้นก็เสิร์ฟได้ทันที ไม่จำเป็นต้องปรุงรสเพิ่มเติม เหมาะสำหรับซื้อติดบ้านไว้รับประทานเวลาหิว โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบพาสต้ารสชาติสไตล์ญี่ปุ่นค่ะ

No.7

Pregoซอสพาสต้า

ราคาอ้างอิง
55 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มีทั้งครีมซอสและซอสมะเขือเทศ รสเข้มข้น บรรจุกระป๋องแน่นหนา

ซอสสำเร็จรูปบรรจุกระป๋อง Prego เป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในหมู่คนรักพาสต้า เพราะหาซื้อได้ไม่ยากและปรุงรสชาติมาอย่างกลมกล่อม เข้มข้น เพียงแค่เทลงในกระทะแล้วเติมเครื่องต่าง ๆ เช่น ผัก, เบคอน, แฮม, ทูน่า แล้วราดลงบนเส้นต้มสุกก็รับประทานได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาเตรียมวัตถุดิบเคี่ยวซอสเอง ซอสพาสต้าแบรนด์นี้มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ทั้งแบบมะเขือเทศสไตล์ดั้งเดิมและแบบครีมอย่างซอสคาโบนาร่าผสมเห็ด และซอสครีมผสมชีสหอมกลิ่นสมุนไพรเด่นชัดค่ะ

No.8

Leggo'sซอสพาสต้า

ราคาอ้างอิง
165 บาท
ราคาสูง

ปรุงรสด้วยส่วนผสมหลากหลาย ขวดใหญ่ มีรสชาติให้เลือกเยอะ

สำหรับใครที่ทำพาสต้ารับประทานเองบ่อย ๆ ซอสพาสต้าแบรนด์ Leggo's เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ามากทีเดียวค่ะ ด้วยปริมาณแบบจัดเต็ม 500 กรัม จึงสามารถทำพาสต้าอร่อย ๆ รับประทานได้ทั้งครอบครัว มีหลากหลายรสชาติให้เลือก ทั้งครีมซอสอย่างคาโบนาร่าและอัลเฟลโด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหอมมันของชีสกับครีมสด และซอสมะเขือเทศอย่างโบโลเนสและนาโปลีตานา รสชาติเข้มข้นกลมกล่อมด้วยมะเขือเทศและเครื่องเทศสมุนไพรแท้ ๆ ค่ะ

No.9

Pola Polaซอสพาสต้า ซอสอัลเฟรโด พร้อมปรุง

ราคาอ้างอิง
89 บาท
ราคาปานกลาง

ครีมซอสพร้อมทาน เก็บรักษาได้นาน เหมาะสำหรับมื้อที่เร่งรีบ

ซอสพาสต้าซองนี้เป็นครีมซอสสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน เพียงแค่นำไปอุ่นร้อนในไมโครเวฟหรือต้มในหม้อทั้งซอง เติมเนื้อสัตว์ตามชอบ จากนั้นราดลงบนเส้นพาสต้าต้มสุกแล้วรับประทานได้เลย สะดวกสบายสุด ๆ เพราะไม่ต้องเสียเวลาเคี่ยวซอสเอง โดย 1 ซองจะทำได้ 1 จานพอดี เหมาะสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่คนเดียวในหอพักหรือคอนโดมิเนียม บรรจุภัณฑ์เป็นแบบถุงรีทอร์ทปิดมิดชิด เก็บรักษาได้นานถึง 18 เดือน ใครกำลังมองหาซอสพาสต้าติดบ้านไว้ ซองนี้น่าสนใจมากค่ะ

No.10

Beginซอสพาสต้า ซอสมะเขือเทศโฮมเมดสำหรับเด็ก

ซอสพาสต้า ซอสมะเขือเทศโฮมเมดสำหรับเด็ก 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
98 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
98 บาท
ราคาปานกลาง

เสริมคุณค่าทางอาหารให้คุณหนู ๆ ด้วยซอสมะเขือเทศผสมผักรวม

ผู้ปกครองคนไหนที่กำลังกลุ้มใจเพราะเด็ก ๆ ไม่ยอมรับประทานผัก ซอสพาสต้าขวดนี้เป็นตัวช่วยที่น่าลองมาก ๆ ค่ะ เพราะซอส Begin ขวดนี้ทำมาจากผักผลไม้รวมหลากหลายชนิด เช่น มะเขือเทศ, แอปเปิล, แครอท จึงมีรสชาติหวานอมเปรี้ยวจากธรรมชาติ รับประทานง่าย ไม่ขม ใช้ราดเส้นพาสต้าหรือจะใช้เป็นซอสจิ้มอาหารก็อร่อยไปอีกแบบ ที่สำคัญ ยังปราศจากส่วนผสมที่เด็ก ๆ บางคนอาจแพ้อย่างผลิตภัณฑ์จากนม ไข่ และแป้งสาลีด้วยค่ะ

บทส่งท้าย

ซอสพาสต้าหลายยี่ห้อบรรจุมาในบรรจุภัณฑ์แบบซอง สำหรับใช้ปรุงพาสต้าให้หมดในครั้งเดียว แต่บางยี่ห้อมาในบรรจุภัณฑ์แบบขวดหรือกระป๋อง ดังนั้น หากใช้งานไม่หมดจึงควรปิดฝาให้แน่น หรือถ่ายเทใส่ภาชนะที่ปิดมิดชิด เป็นการยืดอายุการใช้งาน อย่างไรก็ตาม ก่อนนำมาใช้งานต่อควรพิจารณาสี กลิ่น และรสชาติให้แน่ใจว่ายังไม่บูดเสีย รวมถึงให้อุ่นร้อนทุกครั้งก่อนรับประทานด้วยนะคะ

TOP 5 ซอสพาสต้า แนะนำ

อันดับที่ 1: Agnesiซอสพาสต้า ซอสเพสโต้ สูตรดั้งเดิม

อันดับที่ 2: Brookซอสพาสต้า คาโบนาร่า

อันดับที่ 3: Cirioซอสพาสต้าสำเร็จรูป

อันดับที่ 4: Heinzซอสพาสต้า สปาเก็ตตี้ อิตาเลี่ยน

อันดับที่ 5: Agnesiซอสพาสต้า มะเขือเทศผสมใบโหระพา

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. เครื่องปรุง, พริกแกง
  4. 10 อันดับ ซอสพาสต้า ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 สูตรสำเร็จรูป สำหรับสปาเกตตี มักกะโรนี

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่