mybest
ผ้าห่มไฟฟ้า

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน
  3. เครื่องนอน
  4. 10 อันดับ ผ้าห่มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก Xiaomi, Beurer, ecHome
  • 10 อันดับ ผ้าห่มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก Xiaomi, Beurer, ecHome 1
  • 10 อันดับ ผ้าห่มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก Xiaomi, Beurer, ecHome 2
  • 10 อันดับ ผ้าห่มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก Xiaomi, Beurer, ecHome 3
  • 10 อันดับ ผ้าห่มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก Xiaomi, Beurer, ecHome 4
  • 10 อันดับ ผ้าห่มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก Xiaomi, Beurer, ecHome 5

10 อันดับ ผ้าห่มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก Xiaomi, Beurer, ecHome

ในฤดูหนาวที่กรุงเทพมหานครอาจจะมีอากาศเย็นสบาย แต่ในต่างจังหวัดหรือพื้นที่ราบสูงหลายแห่งนั้นมีอุณหภูมิต่ำกว่ามาก ทำให้หลายคนโดยเฉพาะผู้สูงหรือคุณแม่หลังคลอดต้องทรมานกับความหนาว เนื่องจากผ้าห่มทั่วไปให้ความอบอุ่นได้ไม่พอ ทำให้ในปัจจุบันก็ได้มีการพัฒนาผ้าห่มที่ช่วยให้คุณอุ่นได้มากยิ่งขึ้นโดยการใช้ไฟฟ้า ซึ่งเรียกกันว่า "ผ้าห่มไฟฟ้า" นั่นเองค่ะ


โดยผ้าห่มไฟฟ้านี้แม้จะยังไม่แพร่หลายในประเทศไทย เพราะเป็นเมืองร้อน แต่ก็นิยมใช้อย่างมากในประเทศที่มีอากาศหนาว วันนี้เราจึงอยากจะพาทุกคนไปดูวิธีการเลือกผ้าห่มไฟฟ้าจากระบบความปลอดภัย การทำความสะอาดและการใช้งานต่าง ๆ เพื่อให้ได้ผ้าห่มไฟฟ้าที่ดี ปลอดภัย และไม่เป็นอันตราย และพลาดไม่ได้กับ 10 อันดับ ผ้าห่มไฟฟ้า จากหลากหลายยี่ห้อ เช่น Xiaomi, Beurer หรือ ecHome ในช่วงท้ายของบทความค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 14/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกผ้าห่มไฟฟ้า

ผ้าห่มไฟฟ้าอาจเป็นไอเท็มที่ค่อนข้างไกลตัวสำหรับใครหลายคน ดังนั้น ในหัวข้อนี้เราจะพาทุกคนมาศึกษาวิธีการเลือกกันก่อน เพื่อการใช้งานที่ตอบโจทย์และปลอดภัยค่ะ

1

เลือกผ้าห่มไฟฟ้าที่มีระบบความปลอดภัย

เลือกผ้าห่มไฟฟ้าที่มีระบบความปลอดภัย

เพราะผ้าห่มไฟฟ้าเป็นสิ่งที่อยู่บนตัวเราขณะนอนหลับเป็นเวลาหลายชั่วโมง ดังนั้น หากผ้าห่มไฟฟ้าไม่ได้มาตรฐานความปลอดภัยอาจจะทำให้เกิดเพลิงไหม้โดยไม่รู้ตัวได้ เราจึงต้องเลือกผ้าห่มที่มีระบบเพื่อความปลอดภัย บางยี่ห้อมีระบบเพื่อความปลอดภัยที่เป็นเอกสิทธ์เฉพาะแบรนด์ บางยี่ห้อจะใส่ฟิวส์คอยตัดไฟเมื่อผ้าห่มมีความร้อนมากกว่าปกติเพื่อป้องกันไฟลัดวงจร ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ ผ้าห่มส่วนใหญ่จะมีระบบหยุดทำงานอัตโนมัติเมื่อทำงานต่อเนื่องถึงเวลาที่กำหนด เช่น จะหยุดการทำความร้อนเมื่อใช้งานต่อเนื่องเกิน 12 ชั่วโมง เป็นต้น

2

เลือกผ้าห่มไฟฟ้าที่ถอดสวิตช์แล้วนำออกมาซักได้

เลือกผ้าห่มไฟฟ้าที่ถอดสวิตช์แล้วนำออกมาซักได้

ความสะอาดของผ้าห่มนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เพราะนอกจากจะทำให้เรานอนหลับสบายแล้ว ยังมีผลต่อสุขภาพของเราอีกด้วย เนื่องจากหากผ้าห่มสะสมไรฝุ่นมากจะทำให้เกิดภูมิแพ้ได้ ผ้าห่มไฟฟ้าบางรุ่นจึงออกแบบให้คุณสามารถถอดสายไฟและสวิตช์เพื่อนำผ้าห่มไปซักในเครื่องได้


อย่างไรก็ตาม ในการซักผ้าห่มไฟฟ้าจะไม่เหมือนการซักผ้าห่มทั่วไป โดยควรซักผ้าด้วยความเบามือเป็นระยะเวลาสั้น ๆ ไม่ต้องซักเต็มรอบ ใช้ผงซักฟอกในปริมาณน้อย หลังจากซักหรืออบเสร็จเรียบร้อยควรยืดผ้าห่มให้กลับมาอยู่ในสภาพเดิม ทั้งนี้ ไม่แนะนำให้ซักแห้งหรือรีดผ้าห่มไฟฟ้าค่ะ

3

เลือกผ้าห่มไฟฟ้าที่สามารถปรับอุณหภูมิเฉพาะบริเวณได้

เลือกผ้าห่มไฟฟ้าที่สามารถปรับอุณหภูมิเฉพาะบริเวณได้

มีคนจำนวนไม่น้อยที่ใช้ผ้าห่มร่วมกับคู่รัก ซึ่งคนแต่ละคนก็มีความรู้สึกร้อนหนาวแตกต่างกันไป ในกรณีนี้ เราแนะนำให้ใช้ผ้าห่มที่สามารถปรับอุณหภูมิเฉพาะบริเวณได้ เพราะจะทำให้คุณสามารถปรับเฉพาะความร้อนในบริเวณที่ตนเองห่มผ้าอยู่โดยไม่ทำให้เพื่อนร่วมเตียงรู้สึกร้อนหรือหนาวเกินไป หรือสำหรับคนที่มีอาการเท้าเย็นอาจจะใช้ผ้าห่มประเภทนี้แล้วเลือกปรับความอบอุ่นให้เพิ่มขึ้นเฉพาะบริเวณช่วงเท้า เพื่อให้ความอบอุ่นโดยไม่ทำให้ร่างกายรู้สึกร้อนและอึดอัดจนเกินไปค่ะ

4

เลือกผ้าห่มไฟฟ้าที่มีรีโมทพร้อมจอแสดงการทำงาน

เลือกผ้าห่มไฟฟ้าที่มีรีโมทพร้อมจอแสดงการทำงาน
อ้างอิง:lazada.co.th

โดยปกติแล้วผ้าห่มไฟฟ้าจะมาพร้อมรีโมทสำหรับควบคุมการเปิด-ปิดและปรับระดับความร้อน แต่ถ้ารีโมทนั้นมีหน้าจอแสดงการทำงานอยู่ด้วยจะทำให้เราทราบถึงสถานะทำงานของผ้าห่มไฟฟ้าได้ง่ายยิ่งขึ้น เนื่องจากขณะห่มผ้านอนหลับนั้นแสงจะค่อนข้างมืด ทำให้เรามองไม่เห็นตัวอักษรบนรีโมท ส่งผลให้ไม่สามารถปรับอุณหภูมิหรือตั้งเวลาการนอนได้สะดวก ต้องใช้ไฟส่องหาปุ่มเพราะมองไม่เห็น การมีหน้าจอแสดงการทำงานจึงทำให้เราสามารถปรับการทำงานของผ้าห่มไฟฟ้าได้ทันทีค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ผ้าห่มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี จาก Xiaomi, Beurer, ecHome

หลังจากที่ได้ทราบกันไปแล้วว่าในการเลือกผ้าห่มไฟฟ้านั้นมีอะไรที่ควรนำมาพิจารณากันบ้าง ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ทุกคนจะได้พบกับ 10 อันดับ ผ้าห่มไฟฟ้า ที่มีฟังก์ชันการทำงานน่าสนใจจากแบรนด์ต่าง ๆ กันแล้ว ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Beurer

ผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น HD 100

Beurer ผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น HD 100 1

6,900 บาท

ราคาสูง

ผลิตจากผ้าขนแกะนุ่มสบาย ปรับได้ 6 ระดับ ทำความสะอาดง่าย

2

Xiaomi

ผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น XIAODA ZNDY DRT

Xiaomi ผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น XIAODA ZNDY DRT 1

2,223 บาท

ราคาปานกลาง

อัตรากินไฟต่ำ หยุดทำงานเมื่อใช้เกิน 12 ชั่วโมง ปรับได้ 3 ระดับ

3

ecHome

ผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น EB160FFDT

ecHome ผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น EB160FFDT 1

3,024 บาท

ราคาปานกลาง

ผ้าสักหลาดให้สัมผัสที่ดี น่าสัมผัส มาพร้อมหน้าจอแสดงสถานะ

4

Beurer

ผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น HD 90

Beurer ผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น HD 90 1

5,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อผ้าหนานุ่ม อ่อนโยนต่อผิวหนัง พร้อมไฟแสดงสถานะการทำงาน

5

Docooler

ผ้าห่มไฟฟ้า Qindao

Docooler  ผ้าห่มไฟฟ้า Qindao 1

1,345 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ตั้งเวลาได้สูงสุด 9 ชั่วโมง เลือกปรับอุณหภูมิได้ 20 - 52 องศา

6

ecHome

ผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น EB160MZPZDT

ecHome ผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น EB160MZPZDT 1

3,949 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

วัสดุคุณภาพดี ทนทาน มาพร้อมอุปกรณ์เพื่อเสริมความปลอดภัย

7

INOVA

ผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น U-007 GRY

INOVA ผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น U-007 GRY 1

1,242 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

อุ่นสบายปลอดภัยไร้กังวลเรื่องความปลอดภัย ได้มาตรฐาน มอก.

8

SUNTO

ผ้าห่มไฟฟ้า

SUNTO ผ้าห่มไฟฟ้า 1

3,200 บาท

ราคาปานกลาง

ใช้งานง่ายด้วยรีโมทและคู่มือภาษาไทย ตั้งเวลาได้ถึง 12 ชั่วโมง

9

OEM

ผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น 180

OEM ผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น 180 1

968 บาท

ราคาต่ำ

ผ้าใยสังเคราะห์หนานุ่ม หลับสบาย พร้อมปรับความร้อนได้ 3 ระดับ

10

Nanjiren

ผ้าห่มไฟฟ้า

Nanjiren ผ้าห่มไฟฟ้า 1

2,960 บาท

ราคาปานกลาง

แผงควบคุมพร้อมหน้าจอแสดงการทำงาน ตั้งเวลาปิดได้ถึง 12 ชม.

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Beurerผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น HD 100

ผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น HD 100 1
อ้างอิง:beurer.com
ราคาอ้างอิง
6,900 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
6,900 บาท
ราคาสูง

ผลิตจากผ้าขนแกะนุ่มสบาย ปรับได้ 6 ระดับ ทำความสะอาดง่าย

ที่เห็นอยู่นี้เป็นผ้าห่มคุณภาพดีจากประเทศเยอรมนีค่ะ ผลิตจากผ้าขนแกะที่ให้สัมผัสนุ่ม มาพร้อมรีโมท สายไฟและสวิตช์ที่ถอดออกเพื่อนำผ้าไปซักทำความสะอาดในเครื่องซักผ้าได้ โดยต้องใช้อุณหภูมิน้ำไม่เกิน 30 องศาเซลเซียส สามารถปรับอุณหภูมิความร้อนของผ้าห่มได้ 6 ระดับตั้งแต่ 20 - 50 องศาเซลเซียส ใช้ระบบความปลอดภัยที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ Beurer Safety System โดยจะปิดการทำความร้อนอัตโนมัติหลังใช้งานต่อเนื่อง 3 ชั่วโมง มีขนาด 200 × 150 เซนติเมตร น้ำหนัก 2 กิโลกรัมค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Xiaomiผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น XIAODA ZNDY DRT

ราคาอ้างอิง
2,223 บาท
ราคาปานกลาง

อัตรากินไฟต่ำ หยุดทำงานเมื่อใช้เกิน 12 ชั่วโมง ปรับได้ 3 ระดับ

ผ้าห่มไฟฟ้าผืนนี้จาก Xiaoda เป็นแบรนด์ลูกของ Xiaomi ที่นอกจากจะสามารถใช้เป็นผ้าห่มได้แล้วยังเป็นผ้าปูเตียงได้ด้วย สามารถปรับความร้อนได้ 3 ระดับคือ 32 - 44 องศาเซลเซียส ปิดการทำงานอัตโนมัติเมื่อใช้งานเกิน 12 ชั่วโมงเพื่อความปลอดภัย ผลิตจากผ้าที่มีคุณภาพดี เนื้อนุ่มและถ่ายเทอากาศได้ ช่วยให้คุณนอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น สามารถทำความร้อนได้รวดเร็วภายใน 20 นาทีแต่กินไฟต่ำไม่เกิน 28 วัตต์ ทั้งยังสามารถถอดสวิตช์ไฟออกเพื่อทำความสะอาดผ้าห่มได้ มาในสีขาวสะอาดตาค่ะ

No.3

ecHomeผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น EB160FFDT

ผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น EB160FFDT 1
อ้างอิง:echome.com.hk
ราคาอ้างอิง
3,024 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
3,024 บาท
ราคาปานกลาง

ผ้าสักหลาดให้สัมผัสที่ดี น่าสัมผัส มาพร้อมหน้าจอแสดงสถานะ

ใครกำลังมองหาผ้าห่มไฟฟ้าเนื้อนุ่มแน่นน่าสัมผัส ขอแนะนำผ้าห่มไฟฟ้าจาก ecHome ค่ะ ผ้าห่มผืนนี้ผลิตจากผ้าสักหลาดที่มีความนุ่มสบายให้สัมผัสที่ดีในการนอน พร้อมช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตจากการทำความร้อน โดยผ้าห่มผืนนี้สามารถปรับความร้อนได้ 3 ระดับและจะปิดอัตโนมัติเมื่อทำงานต่อเนื่อง 12 ชั่วโมง ไม่กินไฟเพราะใช้พลังงานเพียงแค่ 60 วัตต์ และที่สำคัญ คุณยังสามารถตั้งเวลาหรือควบคุมอุณหภูมิได้สะดวกผ่านรีโมทคอนโทรลที่มีจอแสดงสถานะค่ะ

No.4

Beurerผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น HD 90

ราคาอ้างอิง
5,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อผ้าหนานุ่ม อ่อนโยนต่อผิวหนัง พร้อมไฟแสดงสถานะการทำงาน

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดี ๆ จากประเทศเยอรมนีค่ะ เพราะผ้าห่มไฟฟ้ารุ่นนี้มีเนื้อผ้าหนานุ่ม อ่อนโยนต่อผิวหนัง พร้อมไฟแสดงการทำงานและระบบความปลอดภัยแบบ BSS ลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ที่จะปิดอัตโนมัติหลังจากการใช้งานต่อเนื่อง 3 ชั่วโมง สามารถปรับความร้อนได้ถึง 6 ระดับตั้งแต่ 31 - 49 องศาเซลเซียส มาในขนาด 18 × 130 เซนติเมตร น้ำหนักเพียง 1.58 กิโลกรัม สามารถถอดสายไฟและสวิตช์ออกจากผ้าห่มเพื่อนำไปทำความสะอาดด้วยเครื่องซักผ้าได้ที่อุณหภูมิน้ำไม่เกิน 30 องศาเซลเซียสค่ะ

No.5

Docooler ผ้าห่มไฟฟ้า Qindao

ผ้าห่มไฟฟ้า Qindao 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,345 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,345 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ตั้งเวลาได้สูงสุด 9 ชั่วโมง เลือกปรับอุณหภูมิได้ 20 - 52 องศา

แม้ว้าผ้าห่มไฟฟ้ารุ่นนี้จะมีราคาไม่แรงมาก แต่ฟังก์ชันการใช้งานครบถ้วนจริง ๆ ค่ะ เพราะผ้าห่มไฟฟ้าผืนนี้สามารถปรับความร้อนได้ถึง 9 ระดับ คือ 20 - 52 องศาเซลเซียส ตั้งเวลาปิดได้สูงสุดถึง 9 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านั้น ขดลวดทำความร้อนในผ้าห่มยังทำมาเฉพาะสำหรับส่วนหัวและเท้า มาพร้อมรีโมทคอนโทรลที่มีหน้าจอแสดงการทำงาน จึงสามารถใช้งานได้ง่ายและสามารถถอดแยกกับตัวผ้าห่มเพื่อนำไปทำความสะอาดได้ โดยผ้าห่มเป็นผ้าแบบป้องกันไรฝุ่นดีต่อสุขภาพค่ะ

No.6

ecHomeผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น EB160MZPZDT

ผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น EB160MZPZDT 1
อ้างอิง:echome.com.hk
ราคาอ้างอิง
3,949 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
3,949 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

วัสดุคุณภาพดี ทนทาน มาพร้อมอุปกรณ์เพื่อเสริมความปลอดภัย

อย่างที่ทราบดีว่าเราจำเป็นต้องนอนอยู่ทุกวันและผ้าห่มที่ดีก็จะช่วยให้เราหลับสบายมากยิ่งขึ้น โดยผ้าห่มไฟฟ้าผืนนี้ผลิตจากผ้าไนลอนที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย อ่อนโยน เหมาะกับการพักผ่อน ปรับระดับความร้อนได้ถึง 9 ระดับ ตั้งแต่ 35 - 51 องศาเซลเซียส สามารถตั้งค่าความร้อนได้ 2 ครั้งและตั้งเวลาปิดอัตโนมัติได้สูงสุดถึง 12 ชั่วโมง มาพร้อมระบบความปลอดภัย คือ ฟิวส์ โดยฟิวส์จะตัดไฟเมื่อตรวจจับความร้อนหรือสิ่งผิดปกติ ผ้าห่มไฟฟ้าผืนนี้ใช้พลังงานต่ำเพียง 60 วัตต์เท่านั้นค่ะ

No.7

INOVAผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น U-007 GRY

ผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น U-007 GRY 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,242 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

อุ่นสบายปลอดภัยไร้กังวลเรื่องความปลอดภัย ได้มาตรฐาน มอก.

ผ้าห่มผืนนี้มีขนาด 160 × 130 เซนติเมตร สามารถปรับความร้อนได้ถึง 6 ระดับ ให้ความอบอุ่นพร้อมกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้คุณหลับสบายมากขึ้น ผลิตจากผ้า Soft Fleece ซึ่งมีเนื้อนุ่มสบายผิว มาพร้อมรีโมทควบคุมและหน้าจอแสดงสถานะการทำงาน ซึ่งมีไฟส่องสว่างช่วยให้มองเห็นได้แม้ในที่มืด ใช้ลวดความร้อนเกลียวสองเส้นในการทำความร้อน และมีระบบป้องกันกระแสไฟฟ้าเกินขนาด จึงทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสบายใจไม่ต้องกังวลในขณะหลับค่ะ

No.8

SUNTOผ้าห่มไฟฟ้า

ราคาอ้างอิง
3,200 บาท
ราคาปานกลาง

ใช้งานง่ายด้วยรีโมทและคู่มือภาษาไทย ตั้งเวลาได้ถึง 12 ชั่วโมง

บ้านไหนที่ต้องการซื้อผ้าห่มไฟฟ้าให้กับญาติผู้ใหญ่ไว้ใช้ในฤดูหนาวหรือช่วงที่มีลมแรง เราขอแนะนำผ้าห่มไฟฟ้าจาก SUNTO ค่ะ เพราะมีรีโมทและคู่มือภาษาไทยให้จึงสามารถใช้งานได้ง่ายแม้ไม่รู้ภาษาอังกฤษ โดยรุ่นนี้สามารถปรับอุณหภูมิได้ 4 ระดับ คือ 35 - 50 องศาเซลเซียส สามารถตั้งเวลาใช้งานได้ตั้งแต่ 2 - 12 ชั่วโมง ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อผิวหนัง สามารถระบายอากาศได้ดีไม่มีกลิ่นอับชื้น มาพร้อมระบบป้องกันกระแสไฟรั่วและระบบควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะที่ได้รับการรับรองมาตรฐานค่ะ

No.9

OEMผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น 180

ราคาอ้างอิง
968 บาท
ราคาต่ำ

ผ้าใยสังเคราะห์หนานุ่ม หลับสบาย พร้อมปรับความร้อนได้ 3 ระดับ

เพราะผ้าห่มไฟฟ้านอกจากจะให้ความอบอุ่นได้มากกว่าผ้าห่มทั่วไปแล้ว ยังช่วยให้เลือดลมไหลเวียนได้ดีและหลับสบายมากขึ้นอีกด้วย โดยผ้าห่มผืนนี้ผลิตจากผ้าใยสังเคราะห์ที่มีคุณภาพดี ทนทาน เนื้อสัมผัสนุ่มสบายผิว สามารถปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ ให้ความร้อนสูงสุด คือ 40 องศาเซลเซียส สามารถใช้เป็นผ้าห่มไฟฟ้าหรือนำมาเป็นคลุมเตียงเพื่อเพิ่มความอบอุ่นระหว่างนอนหลับได้ โดยสามารถใช้ได้ทั้งกระแสไฟ 220 โวลต์และ 110 โวลต์ ทำความร้อนได้นานถึง 6 ชั่วโมงค่ะ

No.10

Nanjirenผ้าห่มไฟฟ้า

ผ้าห่มไฟฟ้า 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
2,960 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
2,960 บาท
ราคาปานกลาง

แผงควบคุมพร้อมหน้าจอแสดงการทำงาน ตั้งเวลาปิดได้ถึง 12 ชม.

ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่ชอบผ้ากำมะหยี่เพราะเนื้อสัมผัสนุ่มและหรูหรา เราขอแนะนำผ้าห่มไฟฟ้ารุ่นนี้เลยค่ะ ซึ่งทำจากผ้ากำมะหยี่นุ่มพิเศษ ช่วยให้คุณรู้สึกสบายผิว สามารถปรับความร้อนได้ 4 ระดับ ผ้าห่มไฟฟ้าขนาดใหญ่สุดสามารถควบคุมความร้อนแยกกันได้ 2 โซน สามารถตั้งเวลาปิดเครื่องได้สูงสุด 12 ชั่วโมง และจะหยุดทำงานทันทีหากเกิดความร้อนสูงผิดปกติ มาพร้อมแผงควบคุมซึ่งมีหน้าจอแสดงการทำงานที่ละเอียดเข้าใจง่าย เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่กังวลเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีอย่างผู้สูงอายุค่ะ

บทส่งท้าย

จะเห็นได้ว่าผ้าห่มไฟฟ้าแต่ละยี่ห้อก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไป ทั้งยังมีหลายช่วงราคาให้เลือกอีกด้วย ในช่วงฤดูหนาวของประเทศไทยที่แถบภาคเหนือและภาคอีสานมักมีอุณหภูมิต่ำจึงถือเป็นโอกาสอันดีที่คุณจะได้เลือกซื้อผ้าห่มไฟฟ้าไปฝากญาติผู้ใหญ่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อมอบความอบอุ่นให้กับคนที่คุณรัก แต่อย่าลืมคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งานกันด้วยนะคะ

TOP 5 ผ้าห่มไฟฟ้า แนะนำ

อันดับที่ 1: Beurerผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น HD 100

อันดับที่ 2: Xiaomiผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น XIAODA ZNDY DRT

อันดับที่ 3: ecHomeผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น EB160FFDT

อันดับที่ 4: Beurerผ้าห่มไฟฟ้า รุ่น HD 90

อันดับที่ 5: Docooler ผ้าห่มไฟฟ้า Qindao

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน
  3. เครื่องนอน
  4. 10 อันดับ ผ้าห่มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก Xiaomi, Beurer, ecHome

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่