mybest
เครื่องทำน้ำเต้าหู้

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ในครัว
  3. เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก
  4. 10 อันดับ เครื่องทำน้ำเต้าหู้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก HOMEMATE, Lock&Lock, Joyoung
  • 10 อันดับ เครื่องทำน้ำเต้าหู้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก HOMEMATE, Lock&Lock, Joyoung 1
  • 10 อันดับ เครื่องทำน้ำเต้าหู้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก HOMEMATE, Lock&Lock, Joyoung 2
  • 10 อันดับ เครื่องทำน้ำเต้าหู้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก HOMEMATE, Lock&Lock, Joyoung 3
  • 10 อันดับ เครื่องทำน้ำเต้าหู้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก HOMEMATE, Lock&Lock, Joyoung 4
  • 10 อันดับ เครื่องทำน้ำเต้าหู้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก HOMEMATE, Lock&Lock, Joyoung 5

10 อันดับ เครื่องทำน้ำเต้าหู้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก HOMEMATE, Lock&Lock, Joyoung

"น้ำเต้าหู้" ถือเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมที่มีประโยชน์มากมาย ให้โปรตีนสูง ทั้งยังเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นมวัว และผู้ที่กำลังลดความอ้วน เพราะอุดมไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว ช่วยเข้าไปลดระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย แต่เนื่องจากปัจจุบันหลาย ๆ คนอาจกังวลเรื่องของคุณภาพน้ำเต้าหู้ที่ขายตามร้านต่าง ๆ เพราะบางร้านอาจมีการผสมแป้งหรือครีมเทียมให้มีความเข้มข้นเพื่อลดปริมาณต้นทุน แต่การทำน้ำเต้าหู้ทานเองก็เป็นเรื่องที่เสียเวลา เพราะกว่าจะบดให้ละเอียด ต้ม และแยกกากแต่ละทีก็ยุ่งยากไม่ใช่น้อย 


ในวันนี้เราจึงจะมาแนะนำตัวช่วยอย่างเครื่องทำน้ำเต้าหู้อัตโนมัติ ที่เพียงแค่ใส่ถั่วเหลืองเข้าไปและรอให้เครื่องทำงานก็ได้น้ำเต้าหู้สดใหม่คุณภาพดีแล้ว ซึ่งเราได้รวบรวมวิธีการเลือก พร้อมทั้ง 10 อันดับ เครื่องทำน้ำเต้าหู้จากหลากหลายยี่ห้อ เช่น HOMEMATE, Lock&Lock หรือ Joyoung ถ้าอยากทราบรายละเอียดแล้ว ก็ไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 19/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ประโยชน์ของน้ำเต้าหู้

ประโยชน์ของน้ำเต้าหู้

น้ำเต้าหู้เป็นนมที่ได้จากถั่วเหลือง มีประโยชน์ทั้งกับร่างกายและผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็นการเสริมสร้างหลอดเลือดให้แข็งแรงโดยการเชื่อมต่อหลอดเลือดที่ถูกทำลายจากอนุมูลอิสระ เพราะอุดมไปด้วยโอเมก้า 3 และ 6 นอกจากนี้ ยังช่วยป้องกันการเกิดโรคกระดูกพรุน เนื่องจากมีสาร Phytoestrogen ที่เป็นตัวช่วยให้แคลเซียมซึมซับสู้ร่างกายได้ดียิ่งขึ้น 


ไม่เพียงเท่านั้น น้ำเต้าหู้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังลดความอ้วนหรือเป็นเบาหวาน เพราะน้ำเต้าหู้มีไฟเบอร์สูง ทำให้น้ำตาลซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้ช้าลง แถมยังมีน้ำตาลน้อยกว่านมวัว ช่วยให้รู้สึกอยู่ท้องและอิ่มได้นาน ในส่วนของเรื่องผิวพรรณ เนื่องจากน้ำเต้าหู้อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ คาร์โบไฮเดรต โปรตีน แคลเซียม และฟอสฟอรัส จึงทำให้สมองและร่างกายทำงานได้ดีขึ้น ส่งผลในการสร้างฮอร์โมนต่าง ๆ ที่ช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึงและยืดหยุ่นค่ะ 

วิธีการเลือกเครื่องทำน้ำเต้าหู้

น้ำเต้าหู้มีประโยชน์มากมายขนาดนี้ เราก็ควรมีเครื่องทำน้ำเต้าหู้ดี ๆ สักเครื่อง เพื่อให้เรามั่นใจได้ถึงคุณภาพ และความสดใหม่ แต่เครื่องทำน้ำเต้าหู้ก็มีหลากหลายแบบ จึงต้องพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ ก่อนการเลือกซื้อ 

1

ตรวจสอบความจุของเครื่องทำน้ำเต้าหู้

ตรวจสอบความจุของเครื่องทำน้ำเต้าหู้

เนื่องจากเครื่องทำน้ำเต้าหู้ในท้องตลาดก็มีความจุที่แตกต่างกัน เราจึงต้องพิจารณาถึงจุดประสงค์และจำนวนผู้บริโภคเป็นหลัก เพื่อให้เราได้ปริมาณที่เหมาะสมและเพียงพอในการทำต่อครั้ง เพราะเครื่องทำน้ำเต้าหู้ส่วนใหญ่จะใช้เวลาทำประมาณ 15 - 30 นาที หากปริมาณน้อยเกินไป ก็จะทำให้เราเสียเวลาในการทำหลาย ๆ รอบ ส่วนปริมาณที่เยอะเกินไปก็จะทำให้ดื่มไม่หมด ถึงแม้จะเก็บไว้ได้ แต่ความสดใหม่และคุณภาพก็จะลดลงไปด้วย ดังนั้น สำหรับการบริโภค 1 - 4 คน แนะนำว่าให้เลือกเครื่องทำน้ำเต้าหู้ความจุที่ 1 - 2 ลิตรก็เพียงพอแล้วค่ะ 

2

มองหาเครื่องทำน้ำเต้าหู้ที่มีตาข่ายกรองแยกกาก

มองหาเครื่องทำน้ำเต้าหู้ที่มีตาข่ายกรองแยกกาก

ปกติแล้วเวลาที่เราทำน้ำเต้าหู้ในหม้อทั่ว ๆ ไปก็จะต้องคอยกรองกากออกด้วยผ้าขาวบาง แต่เครื่องทำน้ำเต้าหู้สามารถมอบความสะดวกให้เราได้มากกว่า เพราะไม่ต้องเสียเวลาและเสียแรงบีบเอง ดังนั้น จึงแนะนำให้เลือกเครื่องทำน้ำเต้าหู้ที่มาพร้อมกับตาข่ายกรองแยกกาก เพื่อให้เราได้น้ำเต้าหู้ที่เนียนละเอียดค่ะ อย่างไรก็ตาม เครื่องทำน้ำเต้าหู้ที่วางขายบางรุ่นโฆษณาว่า ถึงแม้จะไม่มีตาข่ายกรองมาให้ แต่ก็มีใบมีดที่คมและปั่นได้เร็วทำให้น้ำเต้าหู้เนียนได้โดยไม่ต้องมีที่แยกกาก แต่ถ้าหากไม่มั่นใจ แนะนำให้อ่านรีวิวประกอบการตัดสินใจค่ะ 

3

เลือกเครื่องทำน้ำเต้าหู้ที่มีไฟแจ้งเตือนการทำงาน

เลือกเครื่องทำน้ำเต้าหู้ที่มีไฟแจ้งเตือนการทำงาน

การเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทำงานอัตโนมัติและกำหนดเวลา สิ่งหนึ่งที่เราควรจะให้ความสำคัญคือการที่เราสามารถรับรู้ได้ว่าเครื่องกำลังทำงานอยู่หรือทำเสร็จแล้ว ซึ่งส่วนมากเราจะรับรู้ได้ง่ายผ่านไฟแจ้งเตือน ดังนั้น การเลือกเครื่องทำน้ำเต้าหู้ก็เช่นกัน เพราะปกติเราจะเปิดเครื่องทำไว้ให้ทำงานเอง โดยที่เราสามารถไปทำอย่างอื่นรอได้ การมีไฟจะช่วยให้เราสามารถรับรู้ถึงการทำงานของเครื่องโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเปิดดู และยังสามารถตรวจสอบอาการผิดปกติได้เร็ว เช่น เครื่องดับก่อนเวลาที่กำหนดค่ะ 

4

ตรวจสอบฟังก์ชันอื่น ๆ ของเครื่องทำน้ำเต้าหู้

ตรวจสอบฟังก์ชันอื่น ๆ ของเครื่องทำน้ำเต้าหู้

เพื่อให้การทำน้ำเต้าหู้ของเราทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้เราสะดวกสบายมากขึ้น แนะนำให้ตรวจสอบฟังก์ชันอื่น ๆ เพิ่มเติม เช่น เครื่องทำน้ำเต้าหู้ที่มีเซนเซอร์ป้องกันน้ำล้นเวลาเดือด ไม่ให้หกออกมานอกเครื่อง ช่วยให้เราไม่ต้องเสียเวลาทำความสะอาด หรือจะเป็นฟังก์ชันอุ่นอัตโนมัติที่ช่วยให้เราได้ดื่มน้ำเต้าหู้ร้อน ๆ เสมอ โดยไม่ต้องเสียเวลากดทำงานซ้ำ นอกจากนี้ ยังสามารถหาเครื่องทำน้ำเต้าหู้ที่ตั้งเวลาได้ ช่วยให้เรากำหนดเวลาทำงานล่วงหน้าได้เวลาที่ไม่ได้อยู่ใกล้กับตัวเครื่องค่ะ 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เครื่องทำน้ำเต้าหู้ ยี่ห้อไหนดี จาก HOMEMATE, Lock&Lock, Joyoung

เมื่อทราบแล้วว่าควรเลือกเครื่องทำน้ำเต้าหู้แบบไหนดี ต่อไปก็มาเลือกเครื่องทำน้ำเต้าหู้ติดบ้านไว้เพื่อให้เราได้ทานน้ำเต้าหู้คุณภาพดีสดใหม่กันทุกวันดีกว่าค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

HOMEMATE

เครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น HOM-12DJ12

HOMEMATE เครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น HOM-12DJ12  1

4,990 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ทำเมนูได้หลากหลายเพียงแค่ปลายนิ้ว มีเสียงเตือนทำงานเสร็จ

2

Lock&Lock

เครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น EJS226

Lock&Lock  เครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น EJS226 1

3,390 บาท

ราคาปานกลาง

ทุกเมนูทำเสร็จภายใน 30 นาที มีเซนเซอร์ป้องกันของเหลวล้น

3

CUIZIMATE

เครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น RBSNUTRIDRINK

CUIZIMATE เครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น RBSNUTRIDRINK 1

3,995 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ทำงานอัตโนมัติด้วย 5 โปรแกรม ช่วยประหยัดเวลาในการเข้าครัว

4

SONAR

เครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น JF-26P

SONAR เครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น JF-26P 1

1,370 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มีระบบอุ่นอัตโนมัติช่วยให้น้ำร้อนสม่ำเสมอ พร้อมไฟแจ้งทำงาน

5

Ksrain

เครื่องทำน้ำเต้าหู้

Ksrain เครื่องทำน้ำเต้าหู้ 1

520 บาท

ราคาต่ำ

ทำงานได้แบบไร้สาย ตั้งไว้ที่ไหนก็ได้ มีฟังก์ชันป้องกันการล้น

6

ARHAI

เครื่องทำน้ำเต้าหู้

ARHAI เครื่องทำน้ำเต้าหู้ 1

7,990 บาท

ราคาสูง

เครื่องใหญ่ ใส่ถั่วเหลืองได้เยอะ มาพร้อมกับฟิลเตอร์แยกกาก

7

Joyoung

เครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น DJ02E-K

Joyoung เครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น DJ02E-K 1

4,200 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ใช้งานง่าย ดีไซน์เก๋ไก๋ ทำน้ำเต้าหู้ได้ไว ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาที

8

NFY

เครื่องทำน้ำเต้าหู้

NFY เครื่องทำน้ำเต้าหู้ 1

1,426 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ระบบ 4 ใบมีด บดละเอียด รวดเร็ว เครื่องขนาดเล็กกะทัดรัด

9

Bear Appliance

เครื่องทำน้ำเต้าหู้

Bear Appliance เครื่องทำน้ำเต้าหู้ 1

2,500 บาท

ราคาปานกลาง

ตั้งเวลาเริ่มทำงานได้ ไม่ต้องตื่นเช้ามากด บดละเอียดไม่มีกาก

10

Voice

เครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น AP-D09

Voice เครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น AP-D09 1

990 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ทำความร้อนได้ทั่วถึงและไว เพียงแค่ 25 นาทีก็ได้น้ำเต้าหู้สดใหม่

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

HOMEMATEเครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น HOM-12DJ12

เครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น HOM-12DJ12  1
อ้างอิง:verasu.com
ราคาอ้างอิง
4,990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
4,990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ทำเมนูได้หลากหลายเพียงแค่ปลายนิ้ว มีเสียงเตือนทำงานเสร็จ

เมื่อพูดถึงเครื่องไฟฟ้าและอุปกรณ์การทำครัวที่มีคุณภาพ ก็ต้องนึกถึงชื่อ HOMEMATE ก่อนใคร อย่างเครื่องทำน้ำเต้าหู้รุ่นนี้ก็มีถึง 6 โปรแกรม รังสรรค์เมนูโจ๊ก ซุป ธัญพืชต่าง ๆ ได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสและรอ 30 นาที แถมยังทำน้ำเต้าหู้ได้จากทั้งถั่วเหลืองแห้งและเปียก ช่วยลดเวลาในการเข้าครัว ออกแบบให้ตัวเครื่องมีความหนา 2 ชั้น ป้องกันความร้อนเวลาจับ ควบคุมด้วยระบบสัมผัสทันสมัย มาพร้อมไฟแจ้งเตือนการทำงาน และเสียงเตือนเมื่อทำงานเสร็จค่ะ 

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Lock&Lock เครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น EJS226

ราคาอ้างอิง
3,390 บาท
ราคาปานกลาง

ทุกเมนูทำเสร็จภายใน 30 นาที มีเซนเซอร์ป้องกันของเหลวล้น

ผลิตภัณฑ์ของ Lock&Lock มั่นใจได้ถึงคุณภาพ ความปลอดภัย และความทนทาน โดยเครื่องทำน้ำเต้าหู้รุ่นนี้ สามารถทำได้หลากหลายเมนูง่าย ๆ เพียงแค่กดปุ่มและรอ 30 นาที โดยแผงควบคุมมีความเรียบง่าย ไม่ยุ่งยาก ใช้วัสดุสเตนเลส 304 ไร้สาร ปลอดภัยต่อสุขภาพ ที่สำคัญ ยังเสริมด้วยระบบเซนเซอร์ป้องกันของเหลวล้นออกมานอกเครื่อง และมาพร้อมตะแกรงแยกกาก ช่วยให้เครื่องดื่มและอาหารที่ได้มีความเนียนละเอียดไม่ฝืดคอค่ะ 

No.3

CUIZIMATEเครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น RBSNUTRIDRINK

ราคาอ้างอิง
3,995 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ทำงานอัตโนมัติด้วย 5 โปรแกรม ช่วยประหยัดเวลาในการเข้าครัว

หากต้องการเครื่องทำน้ำเต้าหู้คุณภาพดีและทนทาน เครื่องทำน้ำเต้าหู้รุ่นนี้ตอบโจทย์ได้ดี เพราะทั้งใบมีดและตัวเครื่องทำจากสเตนเลสที่คงทน ไร้สนิม แถมยังประกอบไปด้วย 2 ชั้น ถึงแม้ตัวเครื่องจะทำงานอยู่ก็จับได้ไม่ทำให้ร้อนมือ มาพร้อม 5 โปรแกรม ทำงานได้อัตโนมัติเพียงแค่กดปุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเมนูซุป โจ๊ก น้ำผลไม้ และน้ำธัญพืช ก็ทำได้ง่าย ๆ ที่สำคัญ ปลอดภัยด้วยฝาล็อกแบบหมุน ระบบระบายไอน้ำ และเซนเซอร์ป้องกันน้ำล้นค่ะ 

No.4

SONARเครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น JF-26P

ราคาอ้างอิง
1,370 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มีระบบอุ่นอัตโนมัติช่วยให้น้ำร้อนสม่ำเสมอ พร้อมไฟแจ้งทำงาน

ทำให้เมนูโจ๊ก ซุป และน้ำเต้าหู้เป็นเรื่องง่ายด้วยเครื่องน้ำเต้าหู้ยี่ห้อนี้เลยค่ะ เพราะสามารถทำได้หลากหลายเมนู ด้วยใบมีดคมที่สับอาหารได้ละเอียด นอกจากนี้ ยังทำความร้อนได้เร็วและสม่ำเสมอ มาพร้อมระบบอุ่นอัตโนมัติ ช่วยให้เราได้ดื่มน้ำเต้าหู้อุ่น ๆ สดใหม่ได้ตลอดเวลา ใช้งานได้ง่ายเพียงแค่กดปุ่มแล้วรอ โดยจะมีไฟแจ้งเตือนการทำงานของตัวเครื่อง แถมยังมีช่องดูระดับน้ำเพื่อป้องกันน้ำแห้ง ทำจากสเตนเลสอย่างดี ไม่เป็นสนิมและทำความสะอาดได้ง่ายค่ะ 

No.5

Ksrainเครื่องทำน้ำเต้าหู้

ราคาอ้างอิง
520 บาท
ราคาต่ำ

ทำงานได้แบบไร้สาย ตั้งไว้ที่ไหนก็ได้ มีฟังก์ชันป้องกันการล้น

ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในบ้านหรือพกพาออกไปข้างนอก เครื่องทำน้ำเต้าหู้รุ่นนี้ก็ตอบโจย์ได้ดี เพราะทำงานได้แบบไร้สาย สามารถตั้งใช้งานที่ไหนก็ได้ แถมยังมีฟังก์ชันควบคุมความร้อนให้สม่ำเสมอ และมีหัววัดอุณหภูมิ เพื่อป้องกันของเหลวเดือดจนล้นออกมา ความจุพอเหมาะสำหรับครอบครัว มอเตอร์ปรับความเร็ว 11,000 - 22,000 รอบ/นาที บดละเอียดได้มากขึ้น โดยไม่ต้องอาศัยที่กรอง แถมยังทำความสะอาดได้ง่าย ไม่มีคราบแห้งติดด้านในค่ะ 

No.6

ARHAIเครื่องทำน้ำเต้าหู้

เครื่องทำน้ำเต้าหู้ 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
7,990 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
7,990 บาท
ราคาสูง

เครื่องใหญ่ ใส่ถั่วเหลืองได้เยอะ มาพร้อมกับฟิลเตอร์แยกกาก

สำหรับใครที่ต้องการทำน้ำเต้าหู้ในปริมาณมากเพื่อขายหรือทำทีละมาก ๆ เพื่อเก็บไว้รับประทาน เราขอแนะนำเครื่องทำน้ำเต้าหู้รุ่นนี้เลยค่ะ เพราะสามารถใส่ถั่วเหลืองได้ในปริมาณมาก และใส่ได้เรื่อย ๆ โดยเครื่องจะทำการบดอัตโนมัติตามจำนวนถั่วเหลือง จึงได้น้ำเต้าหู้ที่สดใหม่ในปริมาณที่เยอะจุใจ นอกจากนี้ ยังได้เนื้อที่เนียนละเอียด เพราะมาพร้อมกับฟิลเตอร์แยกกาก และถึงแม้ว่าจะเป็นเครื่องใหญ่ แต่รีวิวส่วนใหญ่บอกว่าไม่มีปัญหาเรื่องเสียงดังรบกวนเลยค่ะ 

No.7

Joyoungเครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น DJ02E-K

เครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น DJ02E-K 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
4,200 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
4,200 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ใช้งานง่าย ดีไซน์เก๋ไก๋ ทำน้ำเต้าหู้ได้ไว ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาที

เครื่องทำน้ำเต้าหู้รุ่นนี้โดดเด่นทั้งในเรื่องของดีไซน์และการใช้งาน เพราะออกแบบให้มีรูปร่างหน้าตาเหมือนเครื่องชงกาแฟ แต่มีขนาดเล็กกว่า สามารถเติมถั่วเหลืองและน้ำไว้ล่วงหน้าและกดเครื่องเพื่อทำงาน โดยใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาที ก็ได้น้ำเต้าหู้แสนอร่อย 1 แก้ว ไม่เสียเวลา เหมาะสำหรับวันที่เร่งรีบมาก ๆ ค่ะ นอกจากนี้ ยังทันสมัยด้วยปุ่มกดแบบทัชสกรีน แจ้งการทำงานด้วยแสงที่แสดงเวลา ที่สำคัญ ยังบดและปั่นธัญพืชชนิดอื่น ๆ และทำน้ำผลไม้ได้ด้วยค่ะ 

No.8

NFYเครื่องทำน้ำเต้าหู้

เครื่องทำน้ำเต้าหู้ 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,426 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,426 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ระบบ 4 ใบมีด บดละเอียด รวดเร็ว เครื่องขนาดเล็กกะทัดรัด

หากกำลังมองหาเครื่องทำน้ำเต้าหู้ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดและทำงานได้ดี เราขอแนะนำเครื่องทำน้ำเต้าหู้รุ่นนี้เลยค่ะ เพราะมาพร้อมกับระบบ 4 ใบมีด มีมอเตอร์ออกแบบพิเศษทำงานได้อย่างรวดเร็ว บดละเอียด ได้น้ำเต้าหู้แบบไร้กาก นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ปั่นน้ำผลไม้ได้ ขนาดเล็กพกพาง่าย นำไปวางไว้บนโต๊ะกินข้าวได้โดยไม่เกะกะ ไม่เพียงเท่านั้น ด้านในยังทำจากสเตนเลส ปลอดภัยไม่เป็นสนิมและทำความสะอาดได้ง่ายค่ะ 

No.9

Bear Applianceเครื่องทำน้ำเต้าหู้

ราคาอ้างอิง
2,500 บาท
ราคาปานกลาง

ตั้งเวลาเริ่มทำงานได้ ไม่ต้องตื่นเช้ามากด บดละเอียดไม่มีกาก

คนที่ชีวิตเร่งรีบมาก ๆ อาจคิดว่าการใช้เครื่องทำน้ำเต้าหู้ยังเป็นสิ่งที่เสียเวลา เพราะต้องมาเตรียมวัตถุดิบ กด และรอให้เครื่องทำงานเสร็จ หากเลือกเครื่องทำน้ำเต้าหู้รุ่นนี้ไปรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะสามารถตั้งเวลาการทำงานได้ล่วงหน้า เมื่อตื่นมาก็สามารถดื่มน้ำเต้าหู้ร้อน ๆ สดใหม่ได้เลย ไม่ต้องเสียเวลารอ นอกจากนี้ ยังมีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับ 1 - 2 คน ที่สำคัญ ใบมีดคมบดได้เร็วและละเอียด จึงได้น้ำเต้าหู้ที่เนียนนุ่มไร้กากค่ะ 

No.10

Voiceเครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น AP-D09

ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ทำความร้อนได้ทั่วถึงและไว เพียงแค่ 25 นาทีก็ได้น้ำเต้าหู้สดใหม่

เพียงแค่มีเครื่องทำน้ำเต้าหู้รุ่นนี้ รับรองว่าเราจะได้ดื่มน้ำเต้าหู้สดใหม่ทุกวันแน่นอน เพราะทำความร้อนได้ทั่วถึง 360 องศา จึงทำให้น้ำเต้าหู้เสร็จไว ใช้เวลาเพียงแค่ 25 นาที นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับใบมีดคม ช่วยบดอาหารด้านในได้ละเอียด ที่สำคัญ ไม่เพียงทำได้แค่น้ำเต้าหู้เท่านั้น แต่ยังบดธัญพืชต่าง ๆ เพื่อทำโจ๊ก ซุป และน้ำผลไม้ได้ด้วย ปลอดภัยด้วยระบบเซนเซอร์ สามารถหยุดทำงานทันทีเมื่อไม่มีน้ำ หรือน้ำน้อย เพื่อป้องกันเครื่องร้อนเกินค่ะ

บทส่งท้าย

หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้ทุกคนได้รับความรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของน้ำเต้าหู้ ที่ส่งผลดีต่อร่างกายในหลาย ๆ ด้าน ทั้งยังเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่แพ้นมวัวอีกด้วย นอกจากนี้ เราก็ได้เห็นแล้วว่าเครื่องทำน้ำเต้าหู้แต่ละแบบก็มีความจุและคุณสมบัติที่แตกต่างกัน รวมไปถึงราคา การเลือกเครื่องทำน้ำเต้าหู้ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดค่ะ 

TOP 5 เครื่องทำน้ำเต้าหู้ แนะนำ

อันดับที่ 1: HOMEMATEเครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น HOM-12DJ12

อันดับที่ 2: Lock&Lock เครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น EJS226

อันดับที่ 3: CUIZIMATEเครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น RBSNUTRIDRINK

อันดับที่ 4: SONARเครื่องทำน้ำเต้าหู้ รุ่น JF-26P

อันดับที่ 5: Ksrainเครื่องทำน้ำเต้าหู้

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ในครัว
  3. เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก
  4. 10 อันดับ เครื่องทำน้ำเต้าหู้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก HOMEMATE, Lock&Lock, Joyoung

บทความยอดนิยม

เครื่องใช้ในครัว > เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก >
เครื่องเล็มหญ้า
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก >
เครื่องทำขนมปัง
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก >
เครื่องทำน้ำแข็ง
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก >
ไมโครเวฟ Sharp
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก >
เครื่องต้มไข่
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก >
หม้อหุงข้าว
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก >
เครื่องปั่นพริกกระเทียม
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก >
เครื่องปิ้งขนมปัง
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก >
ตู้เย็นเล็ก
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก >
เครื่องทําโดนัทจิ๋ว

ค้นหาตามหมวดหมู่