mybest
เกม NFT

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เกม
  3. เกม PC
  4. 20 อันดับ เกม NFT แนะนำ ปี 2024 รวมเกมฮิต เปิดใหม่ น่าเล่น น่าลงทุน
  • 20 อันดับ เกม NFT แนะนำ ปี 2024 รวมเกมฮิต เปิดใหม่ น่าเล่น น่าลงทุน 1
  • 20 อันดับ เกม NFT แนะนำ ปี 2024 รวมเกมฮิต เปิดใหม่ น่าเล่น น่าลงทุน 2
  • 20 อันดับ เกม NFT แนะนำ ปี 2024 รวมเกมฮิต เปิดใหม่ น่าเล่น น่าลงทุน 3
  • 20 อันดับ เกม NFT แนะนำ ปี 2024 รวมเกมฮิต เปิดใหม่ น่าเล่น น่าลงทุน 4
  • 20 อันดับ เกม NFT แนะนำ ปี 2024 รวมเกมฮิต เปิดใหม่ น่าเล่น น่าลงทุน 5

20 อันดับ เกม NFT แนะนำ ปี 2024 รวมเกมฮิต เปิดใหม่ น่าเล่น น่าลงทุน

ในปัจจุบันกระแสของ Cryptocurrency ที่เป็นสกุลเงินดิจิทัลนั้นค่อนข้างเป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเหรียญ Bitcoin, Ethereum หรือ Tether เป็นต้น แต่นอกจาก Cryptocurrency แล้วยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่กำลังได้รับความนิยมในวงการเกมก็คือ NFT (Non-Fungible Tokens) หรือโทเคนที่ไม่สามารถทดแทนกันได้ โดยสามารถอธิบายให้เข้าใจง่าย ๆ ก็คือ สิทธิ์ในการครอบครองสินทรัพย์ดิจิทัลชิ้นนั้นแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งปัจจุบันมีโปรเจกต์เกม NFT ให้เลือกเล่นกันอยู่ 2 ประเภทใหญ่ ๆ ได้แก่ Click to Earn และ Play to Earn ค่ะ


สำหรับใครที่สนใจลงทุนในเกม NFT แต่ยังเกิดความลังเลว่าจะเลือกลงทุนกับเกมไหนดี เพราะมีหลากหลายเกมให้เลือกมากมาย ในบทความนี้เราจึงขอแนะนำ 20 เกม NFT น่าเล่น มาให้ทุกคนได้พิจารณากัน จะมีเกมไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามมาชมกันเลยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

20 อันดับ เกม NFT แนะนำ รวมเกมฮิต เปิดใหม่ น่าเล่น น่าลงทุน

หลาย ๆ คนคงจะเริ่มอยากลงทุนในเกม NFT กันแล้วใช่ไหมคะ ดังนั้น เรามาดู 20 เกม NFT ยอดนิยมที่น่าลงทุนกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะมีเกมไหนถูกใจคุณบ้างตามมาชมกันได้เลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

Trung Thanh Nguyen

เกม NFT Axie Infinity

Trung Thanh Nguyen เกม NFT Axie Infinity 1

เกม NFT ระดับโลกที่ได้รับความนิยม บนเครือข่าย Ethereum

2

Lam Ho

เกม NFT BombCrypto

Lam Ho เกม NFT BombCrypto 1

วางระเบิดสุดฮิตสไตล์ 8-bit จากทีมพัฒนาที่มากประสบการณ์

3

Ly Tran

เกม NFT CryptoPlanes

Ly Tran เกม NFT CryptoPlanes 1

ขับเครื่องบินแบบ NFT พร้อมวิธีการเล่นแบบ Click to Earn

4

Tuan Nguyen

เกม NFT Space SIP

Tuan Nguyen เกม NFT Space SIP 1

สร้างยานอวกาศ ซื้ออาวุธ แบบ NFT พร้อมโหมดเกมที่หลากหลาย

5

Ly Tran

เกม NFT CryptoCars

Ly Tran เกม NFT CryptoCars 1

เกมพี่ใหญ่จากค่าย CryptoCity ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

6

Dimitri Giannakis

เกม NFT Farmers World

Dimitri Giannakis เกม NFT Farmers World 1

เกมทำฟาร์มจากประเทศญี่ปุ่น อยู่บนเครือข่าย WAX Chain

7

ไม่เปิดเผย

เกม NFT Rise City

ไม่เปิดเผย เกม NFT Rise City 1

มาสร้างเมืองแบบ NFT ที่ให้คุณเป็นเจ้าของเมืองอย่างง่ายดาย

8

Ly Tran

เกม NFT CryptoGuards

Ly Tran เกม NFT CryptoGuards 1

เกมน้องใหม่จากค่าย CryptoCity เปิดตัวเมื่อคริสต์มาส 2021

9

Khanh Nguyen

เกม NFT TheTan Arena

Khanh Nguyen เกม NFT TheTan Arena 1

เกม NFT แนว MOBA ที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้

10

Jack Whale

เกม NFT Fishing Town

Jack Whale เกม NFT Fishing Town 1

เกมตกปลา Pixel เปิดใหม่ อยู่ในระบบ Binance Smart Chain

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Trung Thanh Nguyenเกม NFT Axie Infinity

เกม NFT Axie Infinity 1
อ้างอิง:axieinfinity.com

เกม NFT ระดับโลกที่ได้รับความนิยม บนเครือข่าย Ethereum

Axie Infinity หรือที่เรียกกันติดปากว่า Axie เป็นเกมการ์ดแนว Turn-Based ประเภท Play to Earn ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นเกมที่ได้ใช้ความคิดในการเล่น รวมถึงเทคนิคต่าง ๆ ในการวางเผนเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้าม ตัวเกมจะมีทั้งโหมด Arena และโหมด Adventure โดยสามารถเลือกสายการเล่นที่ตนเองชอบได้ เช่น สายโจมตี, สายปั่นป่วน, สายอึด หรือสายฟื้นฟู เป็นต้น เพื่อเก็บสะสมขวด SLP จากนั้นสามารถนำมาแลกเป็นสกุลเงินต่าง ๆ ได้ในเว็บเทรด

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Lam Hoเกม NFT BombCrypto

วางระเบิดสุดฮิตสไตล์ 8-bit จากทีมพัฒนาที่มากประสบการณ์

BombCrypto เป็นเกม NFT ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Bomberman ด้วยงานภาพที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบ 8-bit ทำได้ตัวเกมดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยหลักการเล่นจะเป็นการวางระเบิดหีบสมบัติจากนั้นเราจะได้เหรียญ BCOIN มาโดยสามารถนำไปซื้อตัวละครหรือนำไปแลกในเว็บเทรด ซึ่งตัวละครต่าง ๆ จะมีระดับตัวละครและมีสกิลพิเศษที่แตกต่างกัน 6 ระดับ หากเปิดกล่องสุ่มได้ตัวละครระดับสูงก็จะสามารถระเบิดหีบสมบัติได้เร็วขึ้นค่ะ

No.3

Ly Tranเกม NFT CryptoPlanes

ขับเครื่องบินแบบ NFT พร้อมวิธีการเล่นแบบ Click to Earn

เกมจากตระกูล CryptoCity ที่เกิดขึ้นมาเป็นอันดับ 2 รองจากพี่ใหญ่อย่าง CCAR โดยตัวเกมจะเป็นเกมขับเครื่องบินแนว Click to Earn รูปแบบการเล่นจะเป็นการซื้อหรือสุ่มเครื่องบินจากร้านค้าแล้วนำมาขับ โดยจะต้องเติมน้ำมันเครื่องบินในทุก ๆ 24 ชั่วโมง ซึ่งเครื่องบินแต่ละระดับนั้นจะมีรอบการบินที่แตกต่างกัน ซึ่งแบ่งเป็น Classic, Common, Super และ Rare โดยเครื่องบินระดับ Rare จะสามารถบินได้ 6 รอบส่วนระดับอื่น ๆ นั้นก็จะมีรอบบินที่ลดลงมาตามลำดับค่ะ

No.4

Tuan Nguyenเกม NFT Space SIP

สร้างยานอวกาศ ซื้ออาวุธ แบบ NFT พร้อมโหมดเกมที่หลากหลาย

Space SIP หรือที่นิยมเรียกกันว่า SIP เป็นเกมแนว Click to Earn จากผู้พัฒนาจาก CryptoPlanes และ CryptoCars โดยมีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างยานอวกาศแบบ NFT และการซื้ออาวุธจากนั้นสามารถเข้าร่วมในโหมดต่าง ๆ ได้แก่ PVP, PVC และ Mining ซึ่งแต่ละโหมดก็จะได้รับเหรียญ SIP ที่แตกต่างกันไป โดยสามารถนำเหรียญ SIP ที่ได้ไปซื้อขายของในเกมจากตลาดกลางที่เรียกว่า Marketplace หรือนำไปแลกเปลี่ยนเป็นสกุลเงินต่าง ๆ ได้ในเว็บเทรดค่ะ

เกมพี่ใหญ่จากค่าย CryptoCity ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

นับว่าเป็นเกมแรกที่อยู่ในตระกูล CryptoCity ถือว่าเป็นพี่ใหญ่จากทางค่าย โดยเกม CrypoCars นั้นเป็นเกมประเภท Click to Earn ซึ่งจะมีรูปแบบการเล่นคล้าย ๆ กับ CryptoPlanes โดยผู้เล่นสามารถซื้อกล่องสุ่มรถจากตลาดกลางเพื่อนำมาเปิดทำรายได้ในแต่ละวันและเติมน้ำมันทุก ๆ 24 ชั่วโมง ซึ่งระดับรถก็จะมีผลต่อจำนวนรอบวิ่งรถในแต่ละวัน โดยจะมีระดับ Classic, Common, Super Car, Rare และ Legendary ซึ่งในระดับ Legendary นั้นสามารถวิ่งได้ถึง 7 รอบต่อวันค่ะ

เกมทำฟาร์มจากประเทศญี่ปุ่น อยู่บนเครือข่าย WAX Chain

Farmers World เกมทำฟาร์มสัญชาติญี่ปุ่นที่อยู่บนเครือข่าย WAX Chain ซึ่งข้อดีข้อเครือข่ายนี้คือ มีการทำงานที่รวดเร็ว และไม่เสียค่า Gas สำหรับการทำธุรกรรมใน Transaction ต่าง ๆ รูปแบบเกมเป็นแบบ Play to Earn โดยเป็นการทำฟาร์มในเกมต่าง ๆ เช่น การเลี้ยงสัตว์, ปลูกผัก เป็นต้น โดยเกม Farmers World จะมีเหรียญโทเคนอยู่ด้วยกัน 3 เหรียญ ได้แก่ เหรียญ FWG มีไว้สำหรับซื้อขายทอง, เหรียญ FWW มีไว้สำหรับซื้อขายไม้ และสุดท้ายเหรียญ FWF มีไว้สำหรับซื้อขายอาหารค่ะ

มาสร้างเมืองแบบ NFT ที่ให้คุณเป็นเจ้าของเมืองอย่างง่ายดาย

Rise City หรือเกมสร้างเมืองที่นิยมเรียกกันในขณะนี้ เป็นเกมที่สร้างโดยนักพัฒนาจากประเทศสเปน โดยมีรูปแบบเกมแบบ Click to Earn ข้อดีคือไม่ต้องเสียเวลาเล่นเกมทั้งวัน ซึ่งตัวเกมจะใช้เหรียญ RSC ในการทำธุรกรรมต่าง ๆ โดยผู้เล่นสามารถสร้างบ้านได้ทั้งหมด 3 ระดับ ได้เแก่ ระดับ R1, R2 และ R3 ยิ่งสร้างบ้านในระดับที่สูงก็จะใช้ทรัพยากรต่าง ๆ เยอะขึ้น แต่ก็จะได้รับผลตอบแทนที่เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน โดยสามารถเก็บรางวัลของบ้านแต่ละหลังได้เพียงวันละ 1 ครั้งเท่านั้นค่ะ

เกมน้องใหม่จากค่าย CryptoCity เปิดตัวเมื่อคริสต์มาส 2021

น้องเล็กจากตระกูล CryptoCity ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน ซึ่งเกม CryrptoGuards นี้จัดอยู่ในประเภท Click to Earn โดยจะมีวิธีการเล่นคล้ายกับเกม CryptoPlanes และ CryptoCars รูปแบบการได้รางวัลก็เหมือนกัน เนื้อเรื่องของเกมจะเป็นการปกป้องเมืองจากเอเลี่ยนที่มาบุกรุกโลก ซึ่งผู้เล่นจะต้องซื้อหรือสุ่มปืนด้วยเหรียญ CGAR เพื่อใช้จัดการกับเหล่าเอเลี่ยน โดยจะมีระดับที่แตกต่างกันไป ดังนี้ Bullet, Laser, Plasma และ Special ปืนแต่ละระดับก็จะมีรอบยิงที่ไม่เท่ากันค่ะ

เกม NFT แนว MOBA ที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้

TheTan Arena ถือเป็นเกมแนว MOBA ที่ค่อนข้างประสบความสำเร็จ เพราะได้รับความนิยมในการเล่นเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่เล่นเกม ROV หรือ LOL อยู่แล้ว สามารถเข้ามาเล่นเกมนี้ได้อย่างสบาย ๆ โดยรูปแบบการเล่นจะต้องใช้ทักษะการเล่นเป็นทีมในโหมด Death Match 4 คน หรือโหมด Battle Royale ที่ต้องฟาร์มของเพื่อมาต่อสู้กัน แต่ละเกมนั้นจะใช้เวลาในการเล่นไม่ถึง 3 นาที ซึ่งข้อดีของเกมนี้คือสามารถเล่นได้แบบฟรี แต่ต้องอยู่ในระดับ Bronze ก่อน ถึงจะสามารถถอนเงินออกมาได้ค่ะ

เกมตกปลา Pixel เปิดใหม่ อยู่ในระบบ Binance Smart Chain

Fishing Town เกมตกปลาน้องใหม่มีเอกลักษณ์ในเรื่องของภาพที่เป็นแบบ Pixel ให้อารมณ์เหมือนเล่นเกมในสมัยก่อน สามารถเล่นได้ทั้งใน Website และในมือถือแต่ในมือถือยังคงต้องรอทางผู้พัฒนาออกอัปเดตมาก่อน โดยรูปแบบการเล่นจะเป็นแบบ Play to Earn ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นนักตกปลาที่จะต้องสุ่มคันเบ็ดจากร้านค้า ยิ่งได้รับคันเบ็ดระดับสูงก็จะสามารถตกปลาได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยสามารถนำปลาไปขายเพื่อแลกเป็นเหรียญ FHTN ยิ่งได้ปลาระดับสูงก็จะได้รับผลตอบแทนที่เพิ่มมากขึ้นค่ะ

Game Play สไตล์มาริโอ้ผสมคุกกี้รัน มีด่านให้เล่นถึง 10 ด่าน

Doge Dash หรือที่เรียกกันง่าย ๆ ว่าเกมน้องหมาเป็นเกมต้นน้ำเปิดใหม่ในวันที่ 4 ธันวาคม 2021 อยู่ในเกมประเภท Play to Earn โดยผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะในการกระโดดหลบสิ่งกีดขวางและเก็บเหรียญในด่านต่าง ๆ ทั้ง 10 ด่าน ซึ่งตัวเกมจะเพิ่มความยากขึ้นเรื่อย ๆ ตามเลเวลของด่าน เหมือนกับเกมมาริโอ้และคุกกี้รัน แต่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเล่นครั้งละ 100 DOGEDASH หากใครมีประสบการณ์กับการเล่นเกมแนว Endless Running เกม Doge Dash ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคุณเลยค่ะ

เกมใหม่พร้อมภาพสุดน่ารัก แนว Turn-Based กับระบบธาตุ

Corgi NFT เกมน้องหมาอีกหนึ่งเกมที่มีภาพที่สวยงาม น่ารัก จัดอยู่ในประเภท Play to Earn แบบ Turn-Based โดยจะมีตัวละครอยู่ทั้งหมด 4 ตัวละครแบ่งเป็นธาตุต่าง ๆ ได้แก่ ดิน, น้ำ, ลม และไฟ ซึ่งแต่ละธาตุจะมีสกิลที่แตกต่างกัน ผู้เล่นแต่ละคนจะต้องเปิดไข่สุ่มตัวละครเพื่อที่จะนำตัวละครไปเล่นในโหมดต่าง ๆ ได้แก่ โหมด PVP และ Adventure นอกจาก 2 โหมดนี้ผู้เล่นยังสามารถ Staking เหรียญ COR กับ USDT หรือ BNB เพื่อเป็นการฟาร์มรายได้ได้อีกด้วยค่ะ

RPG Turn-Based น้องใหม่บน BSC Chain จาก Binance

Star Sharks หรือเกมฉลาม เป็นเกมน้องใหม่บนเครือข่าย Binance Smart Chain ถือว่าเป็นเกมที่น่าเชื่อถือ เพราะเป็นเกมจาก Binance ที่เป็น Exchange อันดับ 1 ของโลก อีกทั้งยังเป็นเกมแนว RPG Turn-Based รูปแบบการเล่นจะคล้าย ๆ เกมรุ่นพี่อย่างเกม Axie Infinity โดยผู้เล่นจะต้องมีฉลามจากการสุ่มตัวละครทั้งหมด 3 ตัวถึงจะเริ่มเล่นได้ แล้วใช้การ์ดต่าง ๆ เพื่อเพิ่มพลังโจมตีหรือพลังป้องกันในการต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม จากนั้นผู้เล่นจะได้รับเหรียญ SSS เป็นรางวัลหลังจากการเล่นค่ะ

อยู่ในเครือข่าย BSC Chain เกมฝีมือคนไทยแนว Turn-Based

Moo Monster อีกหนึ่งเกมแนว RPG Turn-Based ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมทั้งที่ยังไม่เปิดให้เล่น เนื่องจากเป็นเกมที่พัฒนาโดยคนไทย อีกทั้งยังอยู่บนเครือข่าย BSC Chain และมีรูปแบบ Game Play ที่น่าสนใจ ทำให้ Moo Monster ได้รับความนิยมค่ะ โดยผู้เล่นจะต้องจัดทีมหมูให้ครบ 5 ตัวหรือขั้นต่ำ 1 ตัวเพื่อไปต่อสู้ในโหมดต่าง ๆ เช่น PVP, PVE, Open World และ Mining ที่เป็นโหมดขุดเหรียญ จากนั้นจะได้รับรางวัลเป็นไอเทมและเหรียญ GPC ที่ให้อัปเกรดตัวละครหรือซื้อของต่าง ๆ ค่ะ

ทำฟาร์มในเกมฝีมือคนไทย จาก Exchange ชื่อดังอย่าง Bitkub

Morning Moon Village เป็นเกมทำฟาร์มฝีมือคนไทยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Stardew Valley และ Harvest Moon โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นชาวบ้านในหมู่บ้านที่ต้องออกไปหาวัตถุดิบมาทำฟาร์ม ซึ่งจะมีผักและผลไม้ต่าง ๆ 3 ชนิดให้เลือกปลูก ได้แก่ มะเขือเทศ, ข้าวโพด และกะหล่ำปลี จากนั้นนำไปซื้อขายแลกเป็นเพื่อให้ได้เหรียญ LUMI โดยมีจุดเด่นอยู่ที่สามารถเข้าไปเล่นแบบฟรี ๆ ไม่เสียเงินหรือจะเลือกลงทุนเพื่อความรวดเร็วของผลผลิตก็ได้เช่นกันค่ะ

เกมการ์ดแนว Collectable Card Game พร้อมระบบต่าง ๆ

Splinterlands หรือที่หลายคนเรียกว่าเกมการ์ด เป็นเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Yu-Gi-Oh! จัดอยู่ในประเภท Play to Earn แบบ Turn-Based โดยผู้เล่นจะต้องเปิดแพ็กสุ่มการ์ดเพื่อหาการ์ดตัวละคร จากนั้นระบบจะทำการเล่นแบบอัตโนมัติ ซึ่งในเกมจะมีโหมดการเล่นอยู่ด้วยกัน 3 โหมด ได้แก่ Practice หรือโหมดฝึกซ้อม, Ranked แข่งขันกับผู้เล่นอื่น ๆ และโหมด Challenge ที่มีไว้สำหรับสร้างห้องเล่นกับเพื่อน นอกจากนี้ตัวเกมจะใช้เหรียญอยู่ 2 สกุล ได้แก่ DEC และ SPS ค่ะ

เกมเลี้ยงน้องแมวจากเครือข่าย Ethereum เกมแรกในระบบ

CryptoKitties หรือเกมเลี้ยงน้องแมวถือเป็นเกม NFT เกมแรกที่เกิดขึ้นในระบบ Blockchain เป็นเกมแนว Play to Earn แบบ Collectable ที่จะให้ผู้เล่นสะสมตัวละครแมวต่าง ๆ ซึ่งแต่ละตัวนั้นจะมีลักษณะที่ไม่เหมือนกันตามคุณสมบัติของ NFT และสามารถ Breeding หรือผสมพันธุ์แมว เพื่อให้ได้แมวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพิ่มอีกด้วย โดยเกมรูปแบบนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบสะสมมากกว่าผู้ที่ต้องการเล่นเกม นอกจากนี้ยังสามารถทำการซื้อขายแมวเพื่อเป็นการสร้างรายได้ได้อีกด้วยค่ะ

เกมสไตล์ MMORPG กราฟิกสวย จากผู้พัฒนาชื่อดัง WeMade

MIR4 เป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดมาค่อนข้างนานก่อนกระแส NFT จะมา สามารถเล่นได้ทั้งใน PC, Mac, iOS และ Android มีภาพกราฟิกที่สวยงาม รูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ซึ่งจะมีตัวละครให้เลือกทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ นักรบ, นักสังหาร, นักเวทย์ และสุดท้ายนักพรตเต๋า ส่วนใหญ่จะเป็นการทำเควสตามแผนที่ต่าง ๆ และได้รับรางวัลเป็นเหรียญในเกม หรือจะหาของในเกมแล้วนำมาขายเพื่อทำรายได้ก็ได้เช่นกัน โดยจะใช้ 2 เหรียญในการเล่นเกม ได้แก่ เหรียญ DRACO และ DARKSTEEL ค่ะ

เลี้ยงมอนสเตอร์ พร้อมภาพสวย ๆ ให้กลิ่นอายแบบเกม Pokemon

Elemon เป็นเกมแนวเลี้ยงมอนสเตอร์แบบ Pokemon แนว Play to Earn โดยผู้เล่นจะต้องทำการเปิดแพ็กตัวละคร ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็จะมีสกิลและธาตุที่แตกต่างกันทั้งหมด 18 ประเภทและมีการตกแต่งตัวละครเพื่อเพิ่มค่าพลังในด้านต่าง ๆ อีกด้วย อีกทั้งตัวเกมยังมีโหมดการเล่นถึง 3 โหมด ได้แก่ IDLE Campaign, PVP Battle และ World Boss ซึ่งหากเข้าร่วมในโหมดต่าง ๆ ก็จะได้รางวัลเป็นเหรียญ ELMON เพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็นสกุลเงินต่าง ๆ ได้นั่นเองค่ะ

สำหรับเกมเมอร์ NFT สายกีฬา โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล

Sorare จากทีมผู้พัฒนาอย่าง Nicolas Julia และ Adrien Montfort ถือเป็นเกม NFT แรก ๆ ที่เลือกใช้กีฬาฟุตบอลเป็นจุดขาย ซึ่งตัวเกมจะเป็นแนว Play to Earn แบบเกมการ์ด โดยจะให้ผู้เล่นรับบทบาทเป็นโค้ชคอยจัดนักเตะแต่ละคนลงสนามเพื่อแข่งขันกัน ซึ่งเริ่มต้นผู้เล่นจะได้การ์ดนักเตะระดับ Common 12 ใบแต่หากอยากจัดทีมให้เก่งขึ้นก็สามารถซื้อขายนักเตะในตลาดโดยใช้เหรียญ ETH หรือ Ethereum โดยไม่จำเป็นต้องแลกเป็นเหรียญเกมเพื่อความสะดวกของผู้เล่นค่ะ

บทส่งท้าย

หลังจากที่ได้รับชม 20 เกม NFT แนะนำ ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณใช้ประกอบการพิจารณาเพื่อลงทุนในเกมต่าง ๆ แล้ว หากต้องการเพิ่มความเข้าใจเกี่ยวกับเกม เราก็ขอให้คุณทำการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากทางเว็บไซต์ของเกมหรือศึกษาจากผู้ที่ลงทุนในเกมนั้น ๆ ก่อนแล้ว เพื่อเป็นการบริหารความเสี่ยงและค่าใช้จ่ายในการลงทุนอีกหนึ่งทางค่ะ โดยเราหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนเกม NFT ในเบื้องต้นนะคะ

TOP 5 เกม NFT แนะนำ

อันดับที่ 1: Trung Thanh Nguyenเกม NFT Axie Infinity

อันดับที่ 2: Lam Hoเกม NFT BombCrypto

อันดับที่ 3: Ly Tranเกม NFT CryptoPlanes

อันดับที่ 4: Tuan Nguyenเกม NFT Space SIP

อันดับที่ 5: Ly Tranเกม NFT CryptoCars

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เกม
  3. เกม PC
  4. 20 อันดับ เกม NFT แนะนำ ปี 2024 รวมเกมฮิต เปิดใหม่ น่าเล่น น่าลงทุน

ค้นหาตามหมวดหมู่