mybest
Shower Oil

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ
  4. 10 อันดับ Shower Oil ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก L'Occitane, Eucerin, Sebamed
  • 10 อันดับ Shower Oil ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก L'Occitane, Eucerin, Sebamed 1
  • 10 อันดับ Shower Oil ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก L'Occitane, Eucerin, Sebamed 2
  • 10 อันดับ Shower Oil ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก L'Occitane, Eucerin, Sebamed 3
  • 10 อันดับ Shower Oil ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก L'Occitane, Eucerin, Sebamed 4
  • 10 อันดับ Shower Oil ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก L'Occitane, Eucerin, Sebamed 5

10 อันดับ Shower Oil ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก L'Occitane, Eucerin, Sebamed

ผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่หลาย ๆ คนมักจะนึกถึง คงหนีไม่พ้นสบู่ก้อนหรือครีมอาบน้ำ แต่ความจริงแล้วยังมีผลิตภัณฑ์อย่าง Shower Oil ที่นอกจากจะช่วยล้างทำความสะอาดผิวกายแล้ว ยังมีความอ่อนโยนกว่าสบู่ทั่วไป เนื่องจากรักษาและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวในขณะที่อาบไปด้วย ดังนั้นใครที่มีผิวแห้งกร้าน ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย การใช้ Shower Oil ก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีกว่าการใช้สบู่ทั่ว ๆ ไปซึ่งอาจมีการใช้สารลดแรงตึงผิวที่ยิ่งทำลายความชุ่มชื้นในผิว ทำให้ผิวเกิดการเสื่อมสภาพ แห้งกร้านจนกลายเป็นอาการคันระคายเคืองตามมาได้ 


Shower Oil นั้นมีให้เลือกซื้อกันในหลาย ๆ ยี่ห้อไม่ว่าจะเป็น L'Occitane, Sebamed, Eucerin และอื่น ๆ ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็มีความแตกต่างกันไปทั้งในเรื่องของส่วนผสม อีกทั้งยังมีความยากง่ายในการล้างทำความสะอาดไม่เหมือนกันด้วย ดังนั้นวันนี้เราจะนำข้อมูลวิธีการเลือก Shower Oil รวมไปถึง 10 อันดับ Shower Oil ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้ มาเสนอให้คุณได้พิจารณาเป็นไอเดียในการเลือกซื้อ Shower Oil ค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 10/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือก Shower Oil

Shower Oil เป็นผลิตภัณฑ์ชำระล้างทำความสะอาดผิวกายในรูปแบบของน้ำมัน โดยส่วนใหญ่แล้วจะไม่มีสารประเภทซัลเฟตอย่าง SLS หรือ SLES เป็นส่วนประกอบ ซึ่งสารทั้ง 2 ชนิดมักจะเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำลายน้ำในผิว ทำให้ผิวมีความแห้ง ดังนั้นการใช้ Shower Oil  จึงเปรียบเสมือนการได้บำรุงผิวในขณะที่อาบน้ำไปด้วย

1

เลือก Shower Oil จากน้ำมันที่เป็นส่วนผสมหลัก

น้ำมันถือเป็นองค์ประกอบหลักในส่วนผสมของ Shower Oil ซึ่ง Shower Oil ในแต่ละยี่ห้อก็จะเลือกใช้น้ำมันต่างชนิดกันไป นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นแล้วบางครั้งก็อาจจะมีคุณสมบัติหรือกลิ่นที่แตกต่างกันไปด้วย

Argan Oil

Argan Oil

สุดยอดน้ำมันสารพัดประโยชน์ มีวิตามินอีและกรดไขมันในปริมาณที่สูง จึงช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิด ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาดูกระจ่างใสได้ด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังมีสารสำคัญที่ชื่อว่า Sterols มีคุณสมบัติในการยับยั้งการอักเสบได้เป็นอย่างดี ดังนั้นใครที่มีปัญหาในเรื่องของผิวระคายเคืองจากผื่นหรือสิวก็สามารถใช้ Argan Oil ในการปลอบประโลมผิวได้ค่ะ

Sweet Almond Oil

Sweet Almond Oil

เป็นน้ำมันที่สกัดออกมาจากอัลมอนด์ชนิดหวาน โดยน้ำมันดังกล่าวนั้นอุดมไปด้วยวิตามินอีที่ช่วยในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ บนผิวได้เป็นอย่างดี กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดภายในร่างกาย จึงช่วยลดอาการคล้ำต่าง ๆ ใต้ผิวได้ ทำให้ผิวมีความเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น นอกจากนี้น้ำมัน Sweet Almond เองยังมีข้อดีตรงที่ดูดซึมสู่ผิวหนังได้รวดเร็ว ดังนั้นจึงล้างทำความสะอาดออกได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบเหนียวไว้บนผิว

Avocado Oil

Avocado Oil

Avocado มีไขมันดีเป็นองค์ประกอบในอัตราส่วนที่มาก ดังนั้นจึงมีการสกัดเอาไขมันดีดังกล่าวออกมาในรูปแบบของน้ำมัน ซึ่งน้ำมัน Avocado ก็มีสารสำคัญอย่างวิตามินอี กรดไขมัน Linoleic และ Oleic ที่ช่วยในการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสารอาหารจำเป็นหลายชนิดที่ช่วยกระตุ้นให้มีการสร้างเซลล์ผิวเกิดใหม่มากขึ้น ทำให้ผิวมีความแข็งแรงและยืดหยุ่นกว่าเดิม และมีวิตามินบี 12 ที่ช่วยในการสมานแผลอักเสบได้ด้วยค่ะ

2

เลือก Shower Oil ที่มีส่วนผสมเพิ่มเติมในการดูแลผิว

เลือก Shower Oil ที่มีส่วนผสมเพิ่มเติมในการดูแลผิว

นอกจากส่วนผสมหลักอย่างน้ำมันแล้ว Shower Oil ที่ดีก็ควรจะมีส่วนผสมเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่สามารถช่วยดูแลบำรุงผิวของคุณได้ด้วยเช่นกัน เช่น น้ำมันจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Oil) ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิด ทำให้ผิวของคุณมีความกระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์ Panthenol หรือวิตามินบี 5 ที่ช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมผิวได้ นอกจากนี้ถ้าคุณเป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ควรต้องหลีกเลี่ยงสารที่อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างน้ำหอม พาราเบน หรือน้ำมันแร่

3

เลือก Shower Oil ที่สามารถล้างทำความสะอาดได้ง่าย

เลือก Shower Oil ที่สามารถล้างทำความสะอาดได้ง่าย

เชื่อว่าหลายคนไม่ค่อยอยากจะใช้ Shower Oil เพราะรู้สึกว่าน้ำมันนั้นอาจจะล้างทำความสะอาดออกได้ยากและทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว ทำให้รู้สึกไม่สบายตัว ดังนั้นคุณจึงควรเลือก Shower Oil ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา สามารถเปลี่ยนจากเนื้อน้ำมันเป็นเนื้อน้ำนมเหลวเมื่อสัมผัสกับน้ำ ทำให้ล้างออกได้ง่าย อีกทั้งคุณควรจะพิจารณาเลือกจากความเห็นของผู้รีวิวว่าประสิทธิภาพการล้างทำความสะอาดของ Shower Oil ยี่ห้อนั้น ๆ เป็นอย่างไร ก็จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือก Shower Oil ได้ถูกใจยิ่งขึ้น

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ Shower Oil ยี่ห้อไหนดี จาก L'Occitane, Eucerin, Sebamed

จะเห็นได้เลยว่าการเลือกซื้อ Shower Oil นั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่พิจารณาจากข้อมูลสำคัญไม่กี่เรื่องของ Shower Oil ก็เพียงพอ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกได้ง่ายขึ้น เราก็ยังได้ไปสำรวจความเห็นของผู้ใช้ Shower Oil เพื่อรวบรวม 10 อันดับ Shower Oil ที่มีคุณภาพดีและน่าลองใช้มาให้ด้วย
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

L'Occitane

Almond Shower Oil

L'Occitane Almond Shower Oil 1

1,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อสัมผัสบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น

2

Eucerin

pH5 Shower Oil For Sensitive Skin

Eucerin pH5 Shower Oil For Sensitive Skin 1

660 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สูตรส่วนผสมอ่อนโยนเป็นพิเศษ สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

3

PANPURI

Revive Youth Power Antioxidant Shower Oil

PANPURI Revive Youth Power Antioxidant Shower Oil  1

720 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

อุดมไปด้วยน้ำมันและสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดช่วยบำรุงผิว

4

Sebamed

Cleansing Shower Oil

Sebamed Cleansing Shower Oil 1

580 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

Shower Oil แบบเวชสำอาง ปริมาณน้ำมันถึง 50% ช่วยดูแลผิว

5

Neal's Yard Remedies

Wild Rose Shower Oil

Neal's Yard Remedies Wild Rose Shower Oil 1

1,890 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กลิ่นหอมหวานละมุน ช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้นสำหรับคนที่มีผิวแห้งกร้าน

6

L'Occitane

Shea Body Shower Oil

L'Occitane Shea Body Shower Oil 1

1,500 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

น้ำมันสกัดจาก Shea Butter ที่ช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน

7

Thann

Aromatic Wood Aromatherapy Shower Oil with Rice Bran Oil, Orange and Nutmeg Essential Oils

Thann Aromatic Wood Aromatherapy Shower Oil with Rice Bran Oil, Orange and Nutmeg Essential Oils  1

650 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กลิ่นหอมผ่อนคลายเหมือนทำสปา ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นหลังอาบน้ำ

8

Nuxe

Prodigieux Huile De Douche Precious Scented Shower Oil

Nuxe Prodigieux Huile De Douche Precious Scented Shower Oil  1

650 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ส่วนผสมจากน้ำมัน Sweet Almond Oil กลิ่นหอมติดทนอยู่บนผิว

9

Solure

Crush on You Shower Oil

Solure Crush on You Shower Oil  1

1,090 บาท

ราคาปานกลาง

ประกอบด้วยน้ำมันธรรมชาติหลายชนิด พร้อมกลิ่นหอมหวาน

10

Divana

Massage Oil To Milky Cleansing Bath Raya Vedic Rose Pure-Fume Purify Scent Shower Oil

Divana Massage Oil To Milky Cleansing Bath Raya Vedic Rose Pure-Fume Purify Scent Shower Oil 1

1,250 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

Shower Oil ที่สามารถใช้เป็นน้ำมันนวดตัวหรือเป็นน้ำนมแช่ตัวก็ได้

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

L'OccitaneAlmond Shower Oil

Almond Shower Oil 1
อ้างอิง:th.loccitane.com
ราคาอ้างอิง
1,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อสัมผัสบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น

Shower Oil ยี่ห้อนี้มีส่วนผสมหลักคือ Sweet Almond Oil และ Sunflower Seed Oil ซึ่งถือเป็นสุดยอดน้ำมันในการบำรุงและให้ความชุ่มชื้นกับผิว ข้อดีของน้ำมัน 2 ชนิดนี้ยังอยู่ที่การมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา สามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้หลายคนติดใจจนต้องซื้อซ้ำ เนื่องจากล้างทำความสะอาดได้หมดจดและไม่ทิ้งความมันเอาไว้บนผิว มีเพียงแต่ความนุ่มชุ่มชื้น อีกทั้งยังมีสารบำรุงจากน้ำมันธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมของโรสแมรี่และมะกรูดเบา ๆ ที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

EucerinpH5 Shower Oil For Sensitive Skin

ราคาอ้างอิง
660 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สูตรส่วนผสมอ่อนโยนเป็นพิเศษ สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

Shower Oil ที่ออกแบบมาเพื่อคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เนื่องจากเลือกใช้น้ำมันที่มีความอ่อนโยนสูงอย่าง Soybean Oil และ Castor Oil ซึ่งไม่มีสีหรือกลิ่น แต่สามารถเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างดี อีกทั้งยังมีส่วนผสมอย่าง Panthenol ที่ช่วยให้การปลอบประโลมผิวได้อีกด้วย ที่สำคัญคือ ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดความระคายเคือง มาพร้อมค่า pH ที่เหมาะสม หลายคนจึงถูกใจเนื่องจากสามารถล้างทำความสะอาดได้ดี โดยที่ไม่ทำให้ผิวมีความแห้งตึง

No.3

PANPURIRevive Youth Power Antioxidant Shower Oil

ราคาอ้างอิง
720 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

อุดมไปด้วยน้ำมันและสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดช่วยบำรุงผิว

Shower Oil ที่เลือกใช้ส่วนผสมหลักเป็นน้ำมันธรรมชาติถึง 3 ชนิดกันเลยทีเดียว จึงช่วยดูแลและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างเต็มที่ นอกจากน้ำมันส่วนผสมหลักแล้ว ยังมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่ช่วยดูแลผิวไม่ว่าจะเป็นน้ำมันจากเมล็ดทับทิมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน สารสกัดจากข้าวหมักที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว น้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่นที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมเนื้อสัมผัสที่มีความบางเบาสามารถล้างออกได้ง่าย และผู้ใช้ยังถูกใจกลิ่นหอมของกุหลาบที่เข้มข้นอีกด้วย

No.4

SebamedCleansing Shower Oil

ราคาอ้างอิง
580 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

Shower Oil แบบเวชสำอาง ปริมาณน้ำมันถึง 50% ช่วยดูแลผิว

Shower Oil จากแบรนด์เวชสำอางชั้นนำ ที่เลือกใช้เพียง Avocado Oil เป็นส่วนประกอบหลักแต่ก็มีสัดส่วนมากถึง 50% เพื่อให้ผิวที่มีความบอบบางหรือแห้งง่ายได้รับการบำรุง ฟื้นฟูและเติมความชุ่มชื้นกันอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีการใช้สาร Lecithin ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน มีค่า pH 5.5 ที่เหมาะสม ทำให้ผิวของคุณนั้นไม่เสียสมดุลหลังจากที่อาบน้ำ หลายคนจึงถูกใจที่สามารถอาบน้ำทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน โดยที่ไม่มีสารก่อให้เกิดความระคายเคือง

No.5

Neal's Yard RemediesWild Rose Shower Oil

ราคาอ้างอิง
1,890 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กลิ่นหอมหวานละมุน ช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้นสำหรับคนที่มีผิวแห้งกร้าน

เป็น Shower Oil อีกหนึ่งยี่ห้อที่เลือกใช้น้ำมันธรรมชาติหลากหลายชนิดในส่วนผสม โดยมีทั้งน้ำมันธรรมชาติที่เน้นให้ความชุ่มชื้นอย่าง Sunflower Seed Oil และ Sweet Almond Oil รวมไปถึงน้ำมันที่ช่วยฟื้นฟูผิวและเพิ่มความยืดหยุ่นอย่าง Rosehip Oil อีกทั้งยังมีน้ำมันหอมระเหยที่ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมหวานละมุนให้คุณรู้สึกผ่อนคลายในขณะที่ใช้อีกด้วย หลายคนชื่นชอบเนื้อสัมผัสที่บางเบาแต่เมื่อสัมผัสกับน้ำก็มีฟองอ่อน ๆ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด 

No.6

L'OccitaneShea Body Shower Oil

ราคาอ้างอิง
1,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

น้ำมันสกัดจาก Shea Butter ที่ช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน

ส่วนผสมหลักของ Shower Oil ยี่ห้อนี้คือ Shea Butter ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้น อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย Sunflower Seed Oil นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Grape Seed Oil หรือน้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่นที่มีคุณสมบัติสำคัญในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวได้ หลายคนชื่นชอบที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาและสามารถล้างทำความสะอาดออกได้ง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังจากล้างและยังทิ้งความชุ่มชื้นบนผิวเอาไว้

No.7

ThannAromatic Wood Aromatherapy Shower Oil with Rice Bran Oil, Orange and Nutmeg Essential Oils

ราคาอ้างอิง
650 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กลิ่นหอมผ่อนคลายเหมือนทำสปา ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นหลังอาบน้ำ

เป็น Shower Oil ที่มี Rice Bran Oil เป็นน้ำมันหลัก ซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและต่อต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่ช่วยในการดูแลผิวหลากหลายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น Wheat Protein ที่รักษาสมดุลของผิว อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติทั้งจากผิวเปลือกส้มและ Nutmeg ซึ่งทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนกับทำสปา ได้ปริมาณที่มากคุ้มค่ากับราคาเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น ที่สำคัญยังล้างทำความสะอาดได้ง่ายด้วยค่ะ

No.8

NuxeProdigieux Huile De Douche Precious Scented Shower Oil

ราคาอ้างอิง
650 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ส่วนผสมจากน้ำมัน Sweet Almond Oil กลิ่นหอมติดทนอยู่บนผิว

Shower Oil ที่เลือกใช้ Sweet Almond Oil เป็นน้ำมันหลัก ซึ่งสามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นจึงมีเนื้อสัมผัสที่บางเบาและสามารถล้างออกได้ง่าย จากความเห็นของผู้ใช้ยังประทับใจที่ช่วยให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้นหลังจากที่ใช้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใด อีกทั้งยังประทับใจกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ที่มีความติดทนอยู่บนผิวได้ยาวนาน ทั้งนี้นอกจากส่วนผสมบำรุงอย่าง Glycerin ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นก็ไม่ได้มีส่วนผสมเด่น ๆ เพิ่มเติมค่ะ

No.9

SolureCrush on You Shower Oil

ราคาอ้างอิง
1,090 บาท
ราคาปานกลาง

ประกอบด้วยน้ำมันธรรมชาติหลายชนิด พร้อมกลิ่นหอมหวาน

เมื่อเห็นรายชื่อน้ำมันที่ทางแบรนด์เลือกใช้เป็นส่วนผสมหลัก ก็ต้องบอกเลยว่า Shower Oil ขวดนี้นั้นสามารถเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดีแน่นอน โดยมีทั้ง Argan Oil, Jojoba Oil และ Olive Oil อีกทั้งยังเลือกใช้ English Pear และ Gardenia มาสร้างกลิ่นหอมหวานที่ชวนให้รู้สึกหลงใหล เนื้อสัมผัสแบบเบาบาง เมื่อโดนน้ำแล้วจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคือง แต่รีวิวได้ระบุเอาไว้มีฟองค่อนข้างน้อยและทิ้งความลื่นไว้บนผิวพอประมาณ

No.10

DivanaMassage Oil To Milky Cleansing Bath Raya Vedic Rose Pure-Fume Purify Scent Shower Oil

ราคาอ้างอิง
1,250 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

Shower Oil ที่สามารถใช้เป็นน้ำมันนวดตัวหรือเป็นน้ำนมแช่ตัวก็ได้

Shower Oil ยี่ห้อนี้มีน้ำมัน Rice Bran หรือน้ำมันรำข้าวเป็นส่วนผสมหลัก โดยน้ำมันรำข้าวนอกจากจะมีวิตามินอีสูงแล้วยังมี Gamma Oryzanol ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนผสมเสริมคือ Gold Leaf และ Raya Vedic Rose ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นและปรับสมดุลผิว มีเนื้อสัมผัสแบบน้ำมันเข้มข้นจึงสามารถใช้เป็นน้ำมันนวดตัวได้ ทั้งนี้หลายคนรู้สึกว่าเนื้อสัมผัสนั้นค่อนข้างหนักแม้ว่าจะเปลี่ยนเป็นเนื้อน้ำนมแต่ล้างออกแล้วยังมีความลื่นอยู่เล็กน้อยค่ะ

บทส่งท้าย

Shower Oil แต่ละยี่ห้อที่เราได้รวบรวมมาให้ในวันนี้ก็มีความน่าสนใจจริง ๆ ค่ะ ถ้าหากคุณประสบกับปัญหาผิวแห้งหรือผิวระคายเคืองง่ายมายาวนานก็ลองเปลี่ยนจากสบู่เดิม ๆ มาใช้ Shower Oil แทนก็ได้นะคะ Shower Oil โดยส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้ทำความสะอาดผิวกายเพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถนำมาใช้เป็นน้ำมันนวดผิวหรือใส่ในอ่างอาบน้ำเพื่อให้คุณแช่ผิวได้ด้วยเช่นกัน ลองหาซื้อมาสักขวดติดไว้ในห้องน้ำ วันไหนที่คุณรู้สึกเมื่อยล้าก็สามารถใช้ Shower Oil ในการทำสปาเล็ก ๆ ในบ้านของคุณได้เลยค่ะ

TOP 5 Shower Oil แนะนำ

อันดับที่ 1: L'OccitaneAlmond Shower Oil

อันดับที่ 2: EucerinpH5 Shower Oil For Sensitive Skin

อันดับที่ 3: PANPURIRevive Youth Power Antioxidant Shower Oil

อันดับที่ 4: SebamedCleansing Shower Oil

อันดับที่ 5: Neal's Yard RemediesWild Rose Shower Oil

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ
  4. 10 อันดับ Shower Oil ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 จาก L'Occitane, Eucerin, Sebamed

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่