mybest
แอพ VPN

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แอปพลิเคชัน, โปรแกรม
  3. แอพอรรถประโยชน์
  4. 10 อันดับ แอพ VPN อันไหนดี ปี 2024 ฟรี ปลอดภัย มุดได้หลายประเทศ
  • 10 อันดับ แอพ VPN อันไหนดี ปี 2024 ฟรี ปลอดภัย มุดได้หลายประเทศ 1
  • 10 อันดับ แอพ VPN อันไหนดี ปี 2024 ฟรี ปลอดภัย มุดได้หลายประเทศ 2
  • 10 อันดับ แอพ VPN อันไหนดี ปี 2024 ฟรี ปลอดภัย มุดได้หลายประเทศ 3
  • 10 อันดับ แอพ VPN อันไหนดี ปี 2024 ฟรี ปลอดภัย มุดได้หลายประเทศ 4
  • 10 อันดับ แอพ VPN อันไหนดี ปี 2024 ฟรี ปลอดภัย มุดได้หลายประเทศ 5

10 อันดับ แอพ VPN อันไหนดี ปี 2024 ฟรี ปลอดภัย มุดได้หลายประเทศ

หลาย ๆ คนที่ชื่นชอบการท่องอินเตอร์เน็ต เล่นเกมหรือดูซีรีส์ มักจะพบปัญหาการจำกัดสิทธิ์ในการเข้าถึงเนื้อหาบางส่วน เพราะเนื้อหาเหล่านั้นมีการให้บริการในบางพื้นที่หรือมีการควบคุมเนื้อหา ซึ่งหากคุณต้องการเข้าถึงเนื้อหาเหล่านั้นคุณจะต้องทำความรู้จักกับ VPN (Virtual Private Network) ก่อน ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้คุณเข้าถึงเนื้อหาต่าง ๆ ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น สามารถเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ของต่างประเทศได้อย่างปลอดภัย หากพูดให้เข้าใจง่ายขึ้นก็คือ VPN เป็นเหมือนสื่อกลางที่จะช่วยทำให้ IP Address ไปปรากฎยังปลายทางที่คุณต้องการ ผ่านผู้ให้บริการ VPN ที่คุณเลือกใช้ ไม่ใช่ IP Address ส่วนตัวของคุณครับ


ปัจจุบันความต้องการเข้าถึงเนื้อหาที่จำกัดนั้นไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะบนคอมพิวเตอร์ แต่สามารถเกิดขึ้นได้บนมือถือเช่นกัน ซึ่งสำหรับบนมือถือนั้นจำเป็นต้องใช้แอป VPN มาเป็นตัวช่วย ในวันนี้เราจึงได้ทำการรวบรวม 10 อันดับ แอป VPN ที่น่าสนใจ รวมถึงวิธีการเลือกมาแนะนำกันครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 10/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

VPN คืออะไร? มีการใช้งานอย่างไร?

VPN คืออะไร? มีการใช้งานอย่างไร?

VPN หรือ Virtual Private Network คือเทคโนโลยีที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงเนื้อหาบนอินเทอร์เน็ตที่ถูกจำกัดสิทธิ์หรือมีการให้บริการบางพื้นที่ได้ โดย VPN นั้น มีจุดกำเนิดในช่วงปี ค.ศ. 1996 จากโปรโตคอลตัวแรกหรือระบบ PPTP (Point-to-Point Tunneling Protocol) และถูกพัฒนาต่อมาเพื่อใช้ในเชิงธุรกิจ แต่ปัจจุบันได้มีการนำมาใช้งานกันอย่างแพร่หลาย ด้วยคุณสมบัติที่กล่าวไว้เบื้องต้นจึงทำให้หลาย ๆ คนให้ความสนใจกับเทคโนโลยี VPN กันมากขึ้น


ในอดีต VPN อาจจะถูกใช้งานกันบ่อยบนคอมพิวเตอร์ แต่ปัจจุบันมีการพัฒนาแอป VPN ออกมาให้คุณสามารถนำมาใช้งานกันบนมือถือได้ ซึ่งวิธีการใช้งานไม่ได้ยากมากนัก แต่ละแอปจะมีหน้า UI ที่ต่างกัน แต่สิ่งที่คล้ายกันก็คือคุณสามารถเลือกเว็บไซต์ที่ถูกจำกัดสิทธิ์มาเปิดผ่านแอปเหล่านี้ก่อนเพื่อที่จะได้ทำการเข้าถึง ซึ่งบางแอปจะส่งการทำงานกลับมาที่เบราวเซอร์ เกม หรือแอปพลิเคชันสตรีมมิ่งของคุณ ในขณะเดียวกันบางแอปจะมีการตั้งค่าที่ละเอียดมากขึ้น แต่คุณต้องตรวจสอบว่าคุณต้องการใช้งานเพื่อจุดประสงค์ใดบ้างครับ

วิธีการเลือกแอพ VPN

การเลือกแอป VPN มาใช้งานนั้นคุณต้องพิจารณาอย่างละเอียด เพราะถึงแม้จุดประสงค์ในการใช้งานค่อนข้างคล้ายกัน แต่ในแอป VPN แต่ละแอปนั้นก็มีรูปแบบการทำงานและการเข้าถึงที่ค่อนข้างต่างกัน อีกทั้งคุณต้องตรวจสอบเรื่องความปลอดภัยเพื่อการใช้งานอย่างสบายใจด้วยครับ

1

เลือกแอป VPN ที่มีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยเมื่อใช้งาน

เลือกแอป VPN ที่มีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยเมื่อใช้งาน

มีคนจำนวนไม่น้อยที่กังวลว่าแอป VPN นั้นจะเก็บข้อมูลส่วนตัวของคุณหรือไม่ เพราะในการท่องอินเทอร์เน็ตแต่ละครั้งนั้น คุณอาจจะไม่ต้องการให้ผู้ให้บริการรับรู้ว่าคุณได้เข้าไปใช้งานเว็ปไซต์ไหนบ้าง ดังนั้นคุณควรตรวจสอบความน่าเชื่อถือของแอป VPN ที่ใช้งานให้ดีก่อน แอปเหล่านั้นต้องไม่มีนโยบายในการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งาน บางแอปจะมีระดับความปลอดภัยแจ้งให้คุณทราบ ควรตรวจสอบสิ่งเหล่านี้ให้ดีก่อนใช้งานทุกครั้งด้วยนะครับ

2

เลือกแอป VPN ที่สอดคล้องกับเกม โปรแกรมหรือเว็บไซต์ที่ต้องการเข้าถึง

เลือกแอป VPN ที่สอดคล้องกับเกม โปรแกรมหรือเว็บไซต์ที่ต้องการเข้าถึง

สิ่งที่ทำให้คุณต้องใช้งานแอป VPN นั้นก็น่าจะเป็นเว็บไซต์ เกม หรือแอปสตรีมมิ่งที่ไว้ใช้ดูภาพยนตร์หรือซีรีส์ แม้ว่าแอป VPN หลาย ๆ แอปจะเพิ่มพื้นที่ให้คุณเข้าถึง แต่เว็บไซต์ เกม หรือแอปสตรีมมิ่งที่คุณต้องการใช้งานอาจจะไม่ได้เปิดให้บริการในพื้นที่ที่แอป VPN สามารถเข้าถึงได้ ดังนั้น คุณควรตรวจสอบให้ดีว่าแอป VPN ที่นำมาใช้งานนั้นเข้าถึงเนื้อหาของประเทศใดบ้าง แม้ว่าจะรองรับการใช้งานเซิร์ฟเวอร์ที่มากมาย แต่หากเข้าถึงหรือมีเซิร์ฟเวอร์ในประเทศที่คุณต้องการเข้าถึงน้อย ก็อาจจะทำให้การท่องอินเทอร์เน็ตของคุณเกิดการติดขัดได้ครับ

3

เลือกแอป VPN ที่ใช้งานที่ไม่จำกัดเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ

เลือกแอป VPN ที่ใช้งานที่ไม่จำกัดเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ

แอป VPN จะช่วยให้คุณเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ตามประเทศต่าง ๆ ได้สะดวกขึ้น เพียงแต่ว่าแต่ละแอปนั้นก็มีประสิทธิภาพในการเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ที่ต่างกัน ทั้งในด้านปริมาณและคุณภาพ ดังนั้น หากคุณไม่ต้องการโหลดแอป VPN มาไว้บนมือถือหลายแอป ก็ควรตรวจสอบให้ดีก่อนครับว่าแอปที่คุณเลือกมาใช้งานนั้นมีประสิทธิภาพในการเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ต่าง ๆ ได้มากแค่ไหน หากมีแอป VPN ที่เข้าถึงได้หลายเซิร์ฟเวอร์ในหลายประเทศ ก็จะช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานหรือตัดสินใจซื้อแพ็กเกจได้ง่ายขึ้นครับ

4

เลือกแอป VPN ที่ไม่จำกัดความเร็วการเข้าถึง

เลือกแอป VPN ที่ไม่จำกัดความเร็วการเข้าถึง

เนื่องจากการใช้งานแอป VPN คือการเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ ดังนั้นผู้ให้บริการบางรายจึงมีการจำกัดความเร็วในการใช้งานต่อวัน แต่ในขณะเดียวกันก็จะมีการเปิดวางจำหน่ายแพ็กเกจที่สามารถเพิ่มความเร็วในขณะใช้งานได้ หากคุณประเมินว่าคุณใช้งานไม่มากนัก ก็สามารถเลือกแอปที่มีการจำกัดความเร็วได้ แต่ถ้าหากคุณเป็นคอซีรีส์หรือต้องการเล่นเกมที่มีเนื้อหาค่อนข้างยาว คุณอาจจะต้องเลือกแอป VPN ที่ไม่จำกัดความเร็วมาใช้งานเพื่ออรรถรสในการทำกิจกรรมนั่นเอง

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ แอพ VPN อันไหนดี ฟรี ปลอดภัย มุดได้หลายประเทศ

หลังจากที่พอจะทราบวิธีการเลือกใช้งานแอป VPN กันในระดับหนึ่งแล้ว ในหัวข้อถัดไป เรามาดูกันครับว่า 10 แอป VPN ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้จะมีแอปไหนบ้าง และแต่ละแอปจะช่วยให้คุณท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้อิสระมากขึ้นแค่ไหน
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

PERSEC COMPANY LIMITED

แอป VPN BullVPN

PERSEC COMPANY LIMITED แอป VPN BullVPN 1

ให้อิสระในการท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มที่ ค้นคว้าได้มากขึ้น

2

ExpressVPN

แอป VPN ExpressVPN

ExpressVPN แอป VPN ExpressVPN 1

ใช้งานได้อย่างครอบคลุม ความเร็วสูง ใช้พร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์

3

AnchorFree Inc.

แอป VPN HotspotShield VPN & Wifi Proxy

AnchorFree Inc. แอป VPN HotspotShield VPN & Wifi Proxy 1

มั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยการรักษาข้อมูลผู้ใช้ในระดับ Military - Grade

4

CyberGhost SRL

แอป VPN CyberGhost

CyberGhost SRL แอป VPN CyberGhost 1

แอปที่เหมาะกับการนำมาใช้ร่วมกับแอปสตรีมมิ่งในหลาย ๆ ประเทศ

5

OpenVPN Technologies

แอป VPN OpenVPN Connect

OpenVPN Technologies  แอป VPN OpenVPN Connect 1

เอาใจคนรักการเล่นเกมกันโดยเฉพาะ ช่วยลดการปิงได้เป็นอย่างดี

6

TunnelBear, LLC

แอป VPN TunnelBear: Secure VPN & Wifi

TunnelBear, LLC แอป VPN TunnelBear: Secure VPN & Wifi 1

มีหน้าตาที่น่าใช้งาน ดูน่ารัก ราวกับเป็นมินิเกมเมื่อเริ่มต้นใช้งานแอป

7

Private Internet Access, Inc.

แอป VPN Private Internet Access

Private Internet Access, Inc. แอป VPN Private Internet Access 1

มีเซิร์ฟเวอร์รองรับทั่วโลก เชื่อมต่อและท่องอินเทอร์เน็ตได้เร็วยิ่งขึ้น

8

Proton AG

แอป VPN ProtonVPN

Proton AG แอป VPN ProtonVPN 1

ปลอดภัยมากขึ้น ด้วยระบบการป้องกันการรั่วไหลของ DNS และ IP

9

PrivateVPN Global AB

แอป VPN PrivateVPN

PrivateVPN Global AB แอป VPN PrivateVPN 1

เหมาะกับการนำมาใช้สตรีมเกม ใช้งานได้พร้อมกันถึง 10 อุปกรณ์

10

Avira Holding

แอป VPN Avira Phantom VPN & Wifi Proxy

Avira Holding แอป VPN Avira Phantom VPN & Wifi Proxy 1

จากโปรแกรมแอนตี้ไวรัสที่คุ้นเคย สู่แอป VPN ที่ใช้งานได้ง่ายมาก

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

PERSEC COMPANY LIMITEDแอป VPN BullVPN

แอป VPN BullVPN 1
อ้างอิง:apps.apple.com

ให้อิสระในการท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มที่ ค้นคว้าได้มากขึ้น

หากคุณต้องการใช้งานแอป VPN เพื่อการค้นคว้าหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ แอปนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว เนื่องจากจุดเด่นแรกของแอปนี้คือเป็นแอป VPN ที่ไม่มีการจำกัดความเร็วในการใช้งาน ทำให้คุณท่องอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ตได้อย่างอิสระ สามารถทำงานได้บน WiFi, LTE, 3G, 4G และ 5G ใช้งานง่าย ปลอดภัย การันตีด้วยยอดดาวน์โหลดทั่วโลกกว่า 100,000 คน เป็นแอป VPN ที่น่านำมาใช้งานมากแอปหนึ่งเลยครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

ExpressVPNแอป VPN ExpressVPN

ใช้งานได้อย่างครอบคลุม ความเร็วสูง ใช้พร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์

สำหรับคนที่ต้องการสตรีมเกม เล่นเกม บนสมาร์ตโฟนแล้วรู้สึกว่าการเชื่อมต่อดูช้าลง เกิดการสะดุดในขณะเล่น แอปนี้จะมาช่วยแก้ปัญหาได้ดีทีเดียวครับ เพราะเป็นแอปที่จะทำให้คุณเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ต่าง ๆ ได้ด้วยความเร็วสูง ทำให้คุณไม่รู้สึกหงุดหงิดเมื่อทำการเล่นเกม ไม่มีการจำกัดแบนด์วิดท์ ใช้งานง่ายเนื่องจากหน้า UI เป็นภาษาไทย สามารถทำการเชื่อมต่อพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ แอปนี้จะให้คุณได้ทดลองใช้งานก่อน 30 วัน หากไม่พอใจสามารถยกเลิกการใช้งานได้ครับ

No.3

AnchorFree Inc.แอป VPN HotspotShield VPN & Wifi Proxy

มั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยการรักษาข้อมูลผู้ใช้ในระดับ Military - Grade

หลาย ๆ คนรู้สึกกังวลว่าแอป VPN หลาย ๆ แอปจะมีการเก็บข้อมูลของผู้ใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อมูลในการเข้าใช้งานเว็บไซต์อาจจะเป็นข้อมูลที่หลาย ๆ คนไม่ต้องการเปิดเผยรายละเอียดมากนัก แอปนี้มีการการันตีด้านความปลอดภัยด้วยการรักษาข้อมูลในระดับ Military - Grade ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของคุณจะไม่ถูกเปิดเผยอย่างแน่นอน แม้ว่าจะมีการจำกัดความเร็ว 500 MB ต่อวัน แต่ก็เป็นความเร็วในระดับที่เพียงพอต่อการใช้งานแล้วครับ

No.4

CyberGhost SRLแอป VPN CyberGhost

แอปที่เหมาะกับการนำมาใช้ร่วมกับแอปสตรีมมิ่งในหลาย ๆ ประเทศ

หลาย ๆ คนประสบปัญหาเมื่อต้องการใช้งานแอปสตรีมมิ่งในเซิร์ฟเวอร์ของต่างประเทศ การแก้ปัญหาเหล่านี้คือการเปลี่ยน VPN ซึ่ง แอป VPN แอปนี้จะช่วยให้คุณเข้าถึงแอปสตรีมมิ่งได้สะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Amazon Prime Video, Hulu, Disney+, Kodi, HBO Max, BBC iPlayer และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ด้วยความเร็วสูง ทำให้คุณเพลิดเพลินกับการดูหนังหรือดูซีรีส์ได้มากขึ้น มีแพ็กเกจให้เลือกใช้งานได้ตามความต้องการของคุณด้วยครับ

เอาใจคนรักการเล่นเกมกันโดยเฉพาะ ช่วยลดการปิงได้เป็นอย่างดี

เกมเมอร์หลาย ๆ คนมักจะนิยมเล่นเกมที่ยังไม่เปิดให้บริการในประเทศไทย การใช้แอป VPN เพื่อทำการเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศจึงเป็นเรื่องที่มักจะเกิดขึ้นบ่อย แอป VPN แอปนี้น่าจะเป็นที่คุ้นตาเหล่าเกมเมอร์กันเป็นอย่างดี เพราะมีคุณสมบัติช่วยปรับอินเทอร์เน็ตให้มีความเสถียร ลดการปิงที่มักจะทำให้เหล่าเกมเมอร์รู้สึกหงุดหงิดลงได้ ทำให้คุณสามารถสนุกกับการเล่นเกมต่างประเทศได้มากขึ้น รองรับการใช้งานร่วมกับเกมต่าง ๆ มากกว่า 100 เกม เป็นแอปที่เกมเมอร์ควรมีติดไว้บนมือถือเป็นอย่างมากเลยครับ

มีหน้าตาที่น่าใช้งาน ดูน่ารัก ราวกับเป็นมินิเกมเมื่อเริ่มต้นใช้งานแอป

จุดเด่นของแอปนี้คือหน้า UI ที่ดูน่ารัก สดใส เหมือนกันการที่คุณได้เข้ามาเล่นเกมมากกว่า ภาพรวมของแอปดูเข้าถึงง่ายมาก แต่ในความสดในนั้นก็มีคุณสมบัติที่ช่วยให้คุณสามารถท่องอินเทอร์เน็ตบนซิร์ฟเวอร์อื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการจำกัดปริมาณการเชื่อมต่อ แต่ไม่เป็นปัญหาอย่างแน่นอน สามารถใช้งานพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ มีฟังก์ชันเสริมที่จะช่วยป้องกันการลดความเร็ว รวมถึงสามารถปิดกั้นโฆษณากวนใจได้อีกด้วยครับ

มีเซิร์ฟเวอร์รองรับทั่วโลก เชื่อมต่อและท่องอินเทอร์เน็ตได้เร็วยิ่งขึ้น

แอป VPN หลาย ๆ แอปอาจจะทำให้คุณหงุดหงิดเพราะไม่สามารถให้คุณเล่นอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วอย่างที่ใจต้องการ แต่แอป VPN แอปนี้จะช่วยให้คุณท่องอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น จะมีเพียงการสตรีมมิ่งบางอย่างที่อาจจะช้าอยู่บ้าง แต่ภาพรวมแล้วถือว่าเป็นแอป VPN แอปหนึ่งที่สามารถนำมาใช้งานได้อย่างครอบคลุม มีแพ็กเกจที่ยืดหยุ่น ให้คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ และหากคุณไม่ต้องการใช้งานแล้วก็สามารถยกเลิกได้ทันทีครับ

ปลอดภัยมากขึ้น ด้วยระบบการป้องกันการรั่วไหลของ DNS และ IP

มีคนจำนวนไม่น้อยที่เกิดความกังวลใจเมื่อจำเป็นต้องใช้งานแอป VPN แต่หากเลือกใช้แอป VPN แอปนี้คุณจะสบายใจขึ้นในระดับหนึ่ง เพราะเป็นแอปที่ไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ตามนโยบายของบริษัทผู้พัฒนา มีการเข้ารหัส AES 256-bit กับ Kill Switch รวมถึงยังมีการป้องกันการรั่วไหลของ DNS และ IP ทำให้คุณรู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ใช้งาน ใช้งานได้อย่างรวดเร็วแม้ว่าคุณจะใช้งานในขณะที่กำลังเดินทางอยู่ก็ตาม สามารถปลดบล็อกหลาย ๆ สตรีมมิ่งได้ ช่วยให้คุณเพลิดเพลินในโลกออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลาเลยครับ

เหมาะกับการนำมาใช้สตรีมเกม ใช้งานได้พร้อมกันถึง 10 อุปกรณ์

ปัจจุบันมือถือหลาย ๆ รุ่นสามารถนำมาใช้สตรีมเกมได้ แต่หากคุณต้องการสตรีมเกมต่างประเทศนั้น มือถือของคุณจะรับภาระในการใช้อินเทอร์เน็ตที่สูงขึ้น แอป VPN แอปนี้จะช่วยลดปัญหาดังกล่าวได้ เพราะสามารถทำให้คุณสตรีมหรือเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล มีการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลไว้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับแอปสตรีมมิ่งหลาย ๆ แอปได้อีกด้วย ที่สำคัญ สามารถใช้งานได้พร้อมกันถึง 10 อุปกรณ์เลยทีเดียวครับ

จากโปรแกรมแอนตี้ไวรัสที่คุ้นเคย สู่แอป VPN ที่ใช้งานได้ง่ายมาก

หากพูดถึงชื่อ Avira แล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะคุ้นเคยชื่อนี้กันในฐานะของโปรแกรมแอนตี้ไวรัสบนคอมพิวเตอร์หรือที่หลายคนเรียกกันว่าโปรแกรมร่มแดงนั่นเอง ซึ่งทาง Avira เองก็ได้มีการพัฒนาแอป VPN ออกมาให้คุณได้ใช้งานกันด้วยครับ แอปนี้สามารถให้คุณเลือกได้ว่าต้องการจะใช้งานบนเซิร์ฟเวอร์ของประเทศไหน หากคุณใช้งานฟรีจะมีการจำกัดความเร็วอยู่ที่ 500 MB ซึ่งคุณสามารถเลือกแพ็กเกจเพิ่มเติมภายหลังเพื่อเปิดใช้คุณสมบัติที่มากขึ้นของตัวแอปได้ครับ

บทส่งท้าย

แม้ว่าแอป VPN หลาย ๆ แอปจะมีการพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้คุณสามารถท่องอินเทอร์เน็ตได้อิสระมากขึ้น แต่คุณต้องตรวจสอบให้ดี เพราะในหลาย ๆ แอปนั้นจะมีแพ็กเกจให้เลือกใช้ ซึ่งแต่ละแพ็กเกจก็มีประสิทธิภาพในการใช้งานที่ต่างกันออกไป พยายามเลือกให้เหมาะกับความต้องการของคุณเพื่อลดค่าใช้จ่ายครับ ที่สำคัญต้องตรวจสอบความน่าเชื่อถือให้ดี เพราะแอป VPN หลาย ๆ แอปนั้นมีการโฆษณาเกินจริง เมื่อดาวน์โหลดมาแล้วอาจจะไม่ได้ใช้งานได้อย่างที่คิดไว้ ต้องระวังในส่วนนี้กันให้ดีด้วยนะครับ

TOP 5 แอพ VPN แนะนำ

อันดับที่ 1: PERSEC COMPANY LIMITEDแอป VPN BullVPN

อันดับที่ 2: ExpressVPNแอป VPN ExpressVPN

อันดับที่ 3: AnchorFree Inc.แอป VPN HotspotShield VPN & Wifi Proxy

อันดับที่ 4: CyberGhost SRLแอป VPN CyberGhost

อันดับที่ 5: OpenVPN Technologies แอป VPN OpenVPN Connect

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แอปพลิเคชัน, โปรแกรม
  3. แอพอรรถประโยชน์
  4. 10 อันดับ แอพ VPN อันไหนดี ปี 2024 ฟรี ปลอดภัย มุดได้หลายประเทศ

บทความยอดนิยม

แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
แอปจองที่พัก
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
แอพวาดรูป iPad ง่าย ๆ
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
แอปหางาน
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
แอปพยากรณ์อากาศ
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
โปรแกรมทํา Portfolio
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
แอปสั่งอาหาร เดลิเวอรี่
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
แอปอัดเสียง
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
แอปติดตาม
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
แอปส่งของ
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
โปรแกรมแปลงไฟล์ PDF เป็น JPG ในโทรศัพท์

ค้นหาตามหมวดหมู่