mybest
หูฟัง Lenovo

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. โน้ตบุ๊ก, PC, อุปกรณ์ไอที
  3. หูฟัง
  4. 10 อันดับ หูฟัง Lenovo รุ่นไหนดี ปี 2024 เสียงดี มีรุ่นล่าสุด
  • 10 อันดับ หูฟัง Lenovo รุ่นไหนดี ปี 2024 เสียงดี มีรุ่นล่าสุด 1
  • 10 อันดับ หูฟัง Lenovo รุ่นไหนดี ปี 2024 เสียงดี มีรุ่นล่าสุด 2
  • 10 อันดับ หูฟัง Lenovo รุ่นไหนดี ปี 2024 เสียงดี มีรุ่นล่าสุด 3
  • 10 อันดับ หูฟัง Lenovo รุ่นไหนดี ปี 2024 เสียงดี มีรุ่นล่าสุด 4
  • 10 อันดับ หูฟัง Lenovo รุ่นไหนดี ปี 2024 เสียงดี มีรุ่นล่าสุด 5

10 อันดับ หูฟัง Lenovo รุ่นไหนดี ปี 2024 เสียงดี มีรุ่นล่าสุด

หูฟัง Lenovo เป็นหูฟังที่มาจาก Lenovo Group บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศจีน ที่ให้ความสำคัญเรื่องเทคโนโลยีและนวัตกรรม โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างสังคมดิจิทัล ผ่านเครื่องมือและอุปกรณ์อัจฉริยะ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือหูฟัง โดยจุดเด่นของหูฟัง Lenovo คือการเน้นฟังก์ชันที่สำคัญมากที่สุดสำหรับการใช้งานในแต่ละประเภท ทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพเสียงและใช้ Bluetooth เวอร์ชั่นใหม่เพื่อให้การเชื่อมต่อมีประสิทธิภาพมากที่สุด


แต่ด้วยหูฟัง Lenovo ที่วางขายอยู่ในปัจจุบันมีหลากหลายมากกว่า 20 รุ่น บางรุ่นก็มีลักษณะและจุดเด่นที่ใกล้เคียงกัน และบางรุ่นก็มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ในบทความนี้เราจะมาเจาะลึกและแนะนำว่าแต่ละรุ่นมีจุดเด่น ข้อดี และข้อเสียอย่างไรบ้าง โดยมีซาวด์เอ็นจิเนียร์ที่ให้คำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อให้ทุกคนได้ใช้หูฟังที่ดีกับตัวเองมากที่สุดใน 10 อันดับ หูฟัง Lenovo ที่เราแนะนำไปในตอนท้าย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 23/10/2023
ธภัทร ตั้งวงษ์ไชย (ธีร์)
ผู้เชี่ยวชาญ
Sound Engineer
ธภัทร ตั้งวงษ์ไชย (ธีร์)

คุณธีร์จบการศึกษาจากคณะดิจิทัลมีเดียเเละศิลปภาพยนตร์ เอกบันทึกเสียงภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปัจจุบันทำหน้าที่เป็น Sound Recorder ให้กับสำนักข่าวออนไลน์ The Standard โดยมีหน้าที่ดูแลเรื่องเสียงของสื่อและคอนเทนต์ในแพลตฟอร์มต่าง ๆ เป็นหลักตลอดทั้งกระบวนการผลิต ตั้งแต่ Pre-production ไปจนถึง Post-production จุดเริ่มต้นของความสนใจในเรื่องของเสียงเกิดขึ้นจากความหลงใหลในเสียงดนตรีและหลงรักการฟังเพลงมาตั้งแต่เด็ก จึงเริ่มศึกษาเรื่องอุปกรณ์สำหรับการฟังเพลงและเครื่องขยายเสียงต่าง ๆ เช่น หูฟัง ลำโพง ซับวูฟเฟอร์ ซาวด์บาร์ และอุปกรณ์อื่นที่เกี่ยวข้อง และด้วยความรู้ที่ได้จากการศึกษาเองและการเรียนในรั้วมหาวิทยาลัย รวมไปถึงการใช้งานจริงในอาชีพ ทำให้คุณธีร์ได้สัมผัสกับเครื่องเสียงและอุปกรณ์ขยายเสียงหลายชนิด รวมไปถึงสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ที่ส่งผลกับคุณภาพเสียง นอกจากนี้แล้ว คุณธีร์ยังหมั่นอัพเดทความรู้และเทคโนโลยีของเสียงตลอดเวลา เพื่อที่จะสามารถถ่ายทอดให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างถูกต้องและให้รู้สึกสนุกไปกับเสียงดนตรีมากยิ่งขึ้น

ประวัติของ ธภัทร ตั้งวงษ์ไชย (ธีร์)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

วิธีการเลือกหูฟัง Lenovo

เราสามารถแบ่งหูฟัง Lenovo ได้ออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ ๆ คือ หูฟังสำหรับงานใช้งานทั่วไปที่รวมทั้งการคุยโทรศัพท์และฟังเพลง หูฟังสำหรับการเล่นเกม และหูฟังสำหรับออกกำลังกาย

1

หูฟัง Lenovo สำหรับใช้งานทั่วไป

หูฟังสำหรับใช้งานทั่วไปสามารถแบ่งได้เป็น 2 แบบ คือ หูฟัง Lenovo สำหรับการคุยโทรศัพท์และ Lenovo สำหรับการฟังเพลง

เลือกรุ่น PD1X สำหรับการพูดคุยโทรศัพท์

เลือกรุ่น PD1X สำหรับการพูดคุยโทรศัพท์
อ้างอิง:shopee.co.th
หากใครต้องการหูฟัง Lenovo สำหรับการพูดคุยโทรศัพท์ทั่วไปในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงการพูดคุยทำงาน คุยประชุม เราขอแนะนำให้เลือกหูฟัง Lenovo รุ่น PD1X เพราะมีเทคโนโลยี Binaural HD ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ Lenovo ที่ช่วยแปลงคลื่นเสียงพูดของคู่สนทนาให้เป็นระดับคลื่นเสียงที่ฟังสบายหู และให้เสียงคมชัดในระดับ HD

นอกจากนี้ยังใช้ไดอะแฟรมที่มีขนาดใหญ่ถึง 10mm ร่วมกับค่า Impedence ระดับ 16 โอห์ม ที่จะช่วยขับให้ได้ยินเสียงดัง ชัดเจน และมีความสมดุลของเสียง อีกทั้งยังมาพร้อมกับ Bluetooth เวอร์ชั่น 5.0 ที่เชื่อมต่อเสถียรและรับส่งข้อมูลรวดเร็วกว่าเวอร์ชั่น 4.2 มากถึง 2 เท่า โดยใช้พลังงานของโทรศัพท์และหูฟังที่ต่ำกว่าเดิม แต่อย่างไรก็ตามด้วยลักษณะของหูฟังที่เป็น In-ear ถ้าใช้สนทนาเป็นระยะนานอาจรู้สึกอึดอัดและทำให้หูล้าได้ง่ายครับ

เลือกรุ่น LP40 Pro สำหรับการฟังเพลง

เลือกรุ่น LP40 Pro สำหรับการฟังเพลง
อ้างอิง:shopee.co.th
สำหรับหูฟัง Lenovo ที่เหมาะกับการฟังเพลงมากที่สุดต้องขอแนะนำ LP40 Pro รุ่นล่าสุด เพราะมีขนาดไดร์เวอร์ที่ใหญ่ถึง 13mm และตอบสนองย่านความถี่ได้ครบตั้งแต่ 20 - 20,000 Hz ทำให้ได้ยินเสียงที่ครบถ้วนทั้งเสียงต่ำ กลาง สูง ขับเบสออกมาได้เป็นลูก ๆ และไม่กลบย่านอื่นมากจนไป ไม่ว่าจะฟังเพลงแนวป๊อป ร็อค หรือแนวไหน ๆ ก็ส่งพลังเสียงได้เป็นอย่างดี


ส่วนการเชื่อมต่อก็เรียกได้ว่าลื่นและเสถียรเพราะให้ Bluetooth ในระดับ 5.1 ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของการจับตำแหน่งทั้งโทรศัพท์และหูฟังได้แม่นยำกว่า 5.0 อีกทั้งยังมีระดับการกันน้ำ IPX5 ที่กันเหงื่อและฝนปรอย ๆ ได้สบาย สามารถใส่ระหว่างออกกำลังกายได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามด้วยลักษณะของหูฟังที่เป็นแบบ Earbuds ถึงแม้จะให้ความสบายได้มากที่สุด แต่ยังได้ยินเสียงภายนอกอยู่เล็กน้อยครับ

2

เลือกรุ่น GM2 Pro สำหรับการเล่นเกม

เลือกรุ่น GM2 Pro สำหรับการเล่นเกม
อ้างอิง:shopee.co.th
ความโดดเด่นของหูฟัง Lenovo รุ่น GM2 Pro คือมีโหมด Low Latency ที่ช่วยลดการดีเลย์ระหว่างเล่นเกม ทำให้ภาพและเสียงตรงกัน โดยมีระดับต่ำถึง 62ms ช่วยให้เล่นเกมได้สบาย ๆ ทั้งยังมี Bluetooth 5.3 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดซึ่งมีประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อ ช่วยประหยัดแบตเตอรี่โทรศัพท์และหูฟัง และให้ความปลอดภัยมากกว่าเวอร์ชั่น 5.0 พร้อมกับ Codec ครบทั้ง AAC และ SBC ที่ใช้งานได้ดีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และแอนดรอยด์

รูปทรงของหูฟังก็เป็นแบบ In-ear ที่เป็นจุกใส่ในหูฟัง ช่วยให้ได้รับประสบการณ์ในการฟัง ได้ยินเสียงที่ครบถ้วน เปิดมิติประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม เรียกได้ว่ารุ่นนี้เป็นหูฟังที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมจริง ๆ ตั้งแต่การดีไซน์ รูปทรงหูฟัง รวมไปถึงรายละเอียดและระบบที่ทำมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ

3

เลือกรุ่น XE06 สำหรับการออกกำลังกาย

เลือกรุ่น XE06 สำหรับการออกกำลังกาย
อ้างอิง:shopee.co.th
หูฟัง Lenovo รุ่น XE06 เป็นหูฟังประเภท Air Conduction Earphone ที่ออกเเบบมาเพื่อใช้ระหว่างออกกำลังกายโดยเฉพาะ ตั้งแต่รูปลักษณ์ภายนอกและการทำงานที่ส่งเสียงไปในอากาศและเราได้ยินเสียงนั้น ๆ โดยไม่ต้องใส่จุกหูฟังเข้าไปในรูหู แถมยังไม่หลุดง่ายระหว่างการออกกำลังกายและใส่ฟังเพลงได้สบาย ๆ แม้จะใส่แว่นอยู่ นอกจากนี้ยังมีระดับการกันน้ำที่ดีมากถึง IPX7 แม้มีเหงื่อหรือฝนตกหนักก็ยังใช้งานได้สบาย

การเชื่อมต่อ  Bluetooth เวอร์ชั่น 5.0 ทำให้เราใช้หูฟังได้อย่างยาวนานมากขึ้น เพราะประหยัดแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือและหูฟังมากกว่าเวอร์ชั่นก่อนหน้า อีกทั้งยังส่งสัญญาณได้เร็วกว่าเวอร์ชั่น 4.2 มากถึง 2 เท่า นอกจากนี้ ระยะเวลาการใช้งานหูฟังก็ยาวนานและต่อเนื่องมากถึง 11 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง


อย่างไรก็ตาม ด้วยย่านความถี่ที่น้อยกว่ารุ่นอื่น ๆ ทำให้เราได้ยินเสียงในแต่ละย่านได้น้อยลง และการทำงานที่เป็น Air Conduction ที่ทำให้ได้ยินเสียงภายนอกทั้งหมด จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการฟังเพลงทั่วไปแบบไม่เน้นรายละเอียดเสียง และอยากได้ยินเสียงภายนอกเพื่อความปลอดภัยระหว่างการออกกำลังกาย หากเราต้องการให้ได้ยินเสียงครบทุกย่านระหว่างออกกำลังกายเพื่อสนุกและโฟกัสเสียงเพลงเพียงอย่างเดียว อาจพิจารณารุ่น LP40 Pro ที่เหมาะกับการฟังเพลงที่สุดแทนครับ

4

 ตรวจสอบร้านค้าและการรับประกัน

 ตรวจสอบร้านค้าและการรับประกัน
อ้างอิง:shopee.co.th

โดยปกติแล้วหูฟังทั่วไปจะมีการรับประกันจากยี่ห้อหรือร้านค้าที่เราซื้อประมาณ 1 - 2 ปี หรืออาจแตกต่างกันในบางรุ่น ซึ่งหูฟัง Lenovo ที่วางขายในเว็บร้านค้าอย่าง Shopee หรือ Lazada ส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่จัดส่งจากต่างประเทศ และมีระยะเวลาการรับประกันที่แตกต่างกันไปตามละร้าน บางร้านอาจไม่ระบุระยะเวลารับประกัน และบางร้านอาจมีระยะเวลาการรับประกันเพียง 7 วันเท่านั้น เราขอแนะนำให้ผู้ใช้ตรวจสอบร้านค้าและการรับประกันสินค้าด้วย รวมไปถึงช่องทางการติดต่อเพื่อขอเปลี่ยนหรือคืนในกรณีที่สินค้ามีปัญหา

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ หูฟัง Lenovo รุ่นไหนดี เสียงดี มีรุ่นล่าสุด

10 อันดับ หูฟัง Lenovo แต่ละรุ่น ทั้งแบบที่ดีไซน์สวยงาม และฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้ใช้แต่ละคนได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการเลือกหูฟังที่เหมาะกับเรามากที่สุด
เรียงจากความนิยม
ตัวกรอง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
ประเภทหูฟัง
รูปทรงหูฟัง
ประเภทไดร์เวอร์
ขนาดไดรเวอร์
จำนวนวัตต์
ย่านความถี่ที่รองรับ
Codec ที่รองรับ
ค่าความไวของไดรเวอร์
ค่าความต้านทานรวมของหูฟัง
การเชื่อมต่อไร้สาย
พอร์ตเชื่อมต่อ
อุปกรณ์ที่รองรับ
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง
ระดับการกันน้ำและฝุ่น
จำนวนไมโครโฟน
การรับประกันสินค้า
สี
มี Active Noise Cancelling
รองรับ Game Mode
รองรับการชาร์จเร็ว
1

Lenovo

หูฟัง Lenovo รุ่น LP40 PRO

Lenovo หูฟัง Lenovo รุ่น LP40 PRO 1

217 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ประสิทธิภาพดี ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา กันน้ำ ใส่ออกกำลังกายได้

ไร้สาย

In-ear

Dynamic

10 มม.

-

20 - 20000Hz

AAC / SBC

ไม่ระบุ

32 Ohms

Bluetooth 5.1

USB - C

มือถือ, แท็บเล็ต

20 ชั่วโมง

IPX5

1 ตัว

1 ปี

ขาว / ดำ / ชมพู / เขียว / ม่วง

2

Lenovo

หูฟัง Lenovo รุ่น LP2

Lenovo หูฟัง Lenovo รุ่น LP2 1

404 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์สวยงาม หรูหรา ทันสมัย คุณภาพเสียงแบบ HD Decoding

ไร้สาย

In-ear

Dynamic

10 มม.

-

20 - 20000Hz

AAC / SBC

ไม่ระบุ

32 Ohms

Bluetooth 5.0

USB - C

มือถือ, แท็บเล็ต

-

IPX5

1 ตัว

1 ปี

ขาว / ดำ

3

Lenovo

หูฟัง Lenovo รุ่น LP80

Lenovo หูฟัง Lenovo รุ่น LP80 1

399 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

คุณภาพเสียงคมชัด ตัดเสียงรบกวนได้ เชื่อมต่อรวดเร็ว ไม่กลัวฝน

ไร้สาย

In-ear

Dynamic

13 มม.

-

20 - 20000Hz

ไม่ระบุ

ไม่ระบุ

16 Ohms

Bluetooth 5.0

USB - C

มือถือ, แท็บเล็ต

20 ชั่วโมง

ไม่ระบุ

1 ตัว

1 ปี

ขาว / ดำ

4

Lenovo

หูฟัง Lenovo รุ่น LP5

Lenovo หูฟัง Lenovo รุ่น LP5 1

419 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก ปรับไซซ์จุกยางได้ ไมโครโฟนคมชัด

ไร้สาย

In-ear

Dynamic

13 มม.

-

20 - 20000Hz

ไม่ระบุ

ไม่ระบุ

32 Ohms

Bluetooth 5.0

USB - C

มือถือ, แท็บเล็ต

35 ชั่วโมง

ไม่ระบุ

1 ตัว

1 ปี

ขาว / ดำ

5

Lenovo

หูฟัง Lenovo รุ่น LP1S

Lenovo หูฟัง Lenovo รุ่น LP1S 1

469 บาท

ราคาสูง

คุณภาพเสียงดีเยี่ยม เบสชัดหนักแน่น ฟังเพลงได้นาน 12 ชั่วโมง

ไร้สาย

In-ear

Dynamic

10 มม.

-

20 - 20000Hz

AAC / SBC

ไม่ระบุ

-

Bluetooth 5.0

USB - C

มือถือ, แท็บเล็ต

4 ชั่วโมง

IP4X

1 ตัว

1 ปี

ขาว / ดำ

6

Lenovo

หูฟัง Lenovo รุ่น LP11

Lenovo หูฟัง Lenovo รุ่น LP11 1

352 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์สวย ราคาหลักร้อย ฟังก์ชันครบ ใส่สบาย ตัดเสียงรบกวนได้

ไร้สาย

In-ear

Dynamic

10 มม.

-

20 - 20000Hz

A2DP / AVRCP / HFP / HSP

ไม่ระบุ

32 Ohms

Bluetooth 5.0

USB - C

มือถือ, แท็บเล็ต

-

ไม่ระบุ

1 ตัว

1 ปี

ขาว / ดำ / ชมพู

7

Lenovo

หูฟัง Lenovo รุ่น SH1

Lenovo หูฟัง Lenovo รุ่น SH1 1

199 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มีสายคล้องคอสำหรับออกกำลังกาย ใช้งานได้นานถึง 15 ชั่วโมง

ไร้สาย

Neckband

Dynamic

14.2 มม.

-

20 - 20000Hz

ไม่ระบุ

ไม่ระบุ

16 Ohms

Bluetooth 5.0

Micro USB

มือถือ

-

IPX5

1 ตัว

1 ปี

ดำ / แดง / น้ำเงิน / เขียว

8

Lenovo

หูฟัง Lenovo รุ่น GM5

Lenovo หูฟัง Lenovo รุ่น GM5 1

349 บาท

ราคาปานกลาง

หูฟัง True Wireless สำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ ใช้ง่าย ดีไซน์สวย

ไร้สาย

In-ear

Dynamic

13 มม.

-

20 - 20000Hz

AAC / SBC

ไม่ระบุ

32 Ohms

Bluetooth 5.0

USB - C

มือถือ, แท็บเล็ต

15 ชั่วโมง

ไม่ระบุ

1 ตัว

1 ปี

ขาว / ดำ

9

Lenovo

หูฟัง Lenovo รุ่น XF06

Lenovo หูฟัง Lenovo รุ่น XF06 1

129 บาท

ราคาต่ำ

กระชับพอดีกับหู มีเทคโนโลยีลดเสียงรบกวน สายหูฟังแข็งแรง

มีสาย

Earbuds

Dynamic

10 มม.

-

20 - 20000Hz

ไม่ระบุ

ไม่ระบุ

32 Ohms

ไม่ระบุ

แจ็ค 3.5 มม.

มือถือ, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์

ไม่มีแบตเตอรี่

ไม่ระบุ

1 ตัว

1 เดือน

ขาว / ดำ

10

Lenovo

หูฟัง Lenovo รุ่น G30

Lenovo หูฟัง Lenovo รุ่น G30 1

359 บาท

ราคาปานกลาง

ฟังก์ชันครบครัน ระบบเสียงรอบทิศทาง ไม่เจ็บหูแม้ใส่เป็นเวลานาน

มีสาย

Headphone

Dynamic

50 มม.

-

ไม่ระบุ

ไม่ระบุ

ไม่ระบุ

32 Ohms

ไม่ระบุ

แจ็ค 3.5 มม., USB

มือถือ, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์

ไม่มีแบตเตอรี่

ไม่ระบุ

1 ตัว

3 เดือน

ดำ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Lenovoหูฟัง Lenovo รุ่น LP40 PRO

หูฟัง Lenovo รุ่น LP40 PRO 1
อ้างอิง:shopee.co.th
หูฟัง Lenovo รุ่น LP40 PRO 2
อ้างอิง:shopee.co.th
หูฟัง Lenovo รุ่น LP40 PRO 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
217 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
217 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ประสิทธิภาพดี ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา กันน้ำ ใส่ออกกำลังกายได้

หนึ่งในหูฟังจาก Lenovo ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและเป็นรุ่นที่มียอดขายสูงมากทีเดียว เนื่องจากเป็นหูฟัง TWS แต่มีราคาที่ไม่ถึง 300 บาท จุดเด่นแรกของหูฟังรุ่นนี้คือเป็นหูฟังที่มีสีสันให้เลือกใช้งานกันถึง 5 สี ไม่ว่าจะเป็น สีขาว สีดำ สีชมพู สีเขียว หรือสีม่วง ทุกสีดูสวยงาม เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน สามารถเลือกให้แมตช์กับแฟชั่นประจำวันได้ เหมาะกับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัยครับ


นอกจากสีสันที่ดูสวยงาม หูฟังรุ่นนี้ยังเป็นหูฟังที่มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่าน Bluetooth 5.1 สามารถทำการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่เคยเชื่อมต่อได้อย่างอัตโนมัติ ใช้งานง่าย ทำการควบคุมหูฟังได้ด้วยการสัมผัสเบา ๆ บนตัวหูฟัง ที่สำคัญยังสามารถนำมาใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างไม่ติดขัด เพราะตัวหูฟังมาพร้อมกับคุณสมบัติในการกันน้ำระดับ IPX5 สามารถถ่ายทอดเสียงผ่านหูฟังได้ในระดับ HD ใช้งานได้ในหลาย ๆ สถานการณ์เลยครับ

ประเภทหูฟังไร้สาย
รูปทรงหูฟังIn-ear
ประเภทไดร์เวอร์Dynamic
ขนาดไดรเวอร์10 มม.
จำนวนวัตต์-
ย่านความถี่ที่รองรับ20 - 20000Hz
Codec ที่รองรับAAC / SBC
ค่าความไวของไดรเวอร์ไม่ระบุ
ค่าความต้านทานรวมของหูฟัง32 Ohms
การเชื่อมต่อไร้สายBluetooth 5.1
พอร์ตเชื่อมต่อUSB - C
อุปกรณ์ที่รองรับมือถือ, แท็บเล็ต
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง20 ชั่วโมง
ระดับการกันน้ำและฝุ่นIPX5
จำนวนไมโครโฟน1 ตัว
การรับประกันสินค้า1 ปี
สีขาว / ดำ / ชมพู / เขียว / ม่วง
มี Active Noise Cancelling
รองรับ Game Mode
รองรับการชาร์จเร็ว
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Lenovoหูฟัง Lenovo รุ่น LP2

หูฟัง Lenovo รุ่น LP2 1
อ้างอิง:shopee.co.th
หูฟัง Lenovo รุ่น LP2 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
404 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์สวยงาม หรูหรา ทันสมัย คุณภาพเสียงแบบ HD Decoding

หนึ่งในหูฟังของ Lenovo ที่ดูหรูหรา สวยงามเป็นอย่างมาก เมื่อนำมาใช้งานจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวคุณได้เป็นอย่างดี ถึงจะดูหรูหราแต่เป็นหูฟังที่มีราคาไม่สูงมาก หูฟังรุ่นนี้มีให้เลือกใช้งานกัน 2 สี คือ สีขาวและสีดำ สามารถพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวก ใช้งานได้อย่างรวดเร็วเพราะใช้เวลาชาร์จเพียง 1.5 ชั่วโมง เท่านั้น สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานโดยไม่ต้องคอยชาร์จบ่อย ๆ ครับ


หูฟังรุ่นนี้มีระยะการเชื่อมต่อมากถึง 10 เมตร ให้เสียงได้ในระดับ HD Decoding เสียงที่ออกมาจะมีความคมชัด ได้ยินเสียงในทุก ๆ ย่านเสียง ด้วยคุณสมบัติในการถ่ายทอดเสียงที่ชัดเจน หูฟังรุ่นนี้จึงสามารถทำการนำมาใช้ประกอบการเล่นเกมหรือฟังคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้อย่างลื่นไหล เพราะคุณจะได้ยิน Sound Effect ได้อย่างคมชัด นอกจากนี้ยังมีระบบตัดเสีงรบกวนภายนอกเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมให้กับคุณได้อีกด้วย เหมาะกับคนที่ชอบดื่มด่ำไปกับทุกรายละเอียดของเสียงครับ

ประเภทหูฟังไร้สาย
รูปทรงหูฟังIn-ear
ประเภทไดร์เวอร์Dynamic
ขนาดไดรเวอร์10 มม.
จำนวนวัตต์-
ย่านความถี่ที่รองรับ20 - 20000Hz
Codec ที่รองรับAAC / SBC
ค่าความไวของไดรเวอร์ไม่ระบุ
ค่าความต้านทานรวมของหูฟัง32 Ohms
การเชื่อมต่อไร้สายBluetooth 5.0
พอร์ตเชื่อมต่อUSB - C
อุปกรณ์ที่รองรับมือถือ, แท็บเล็ต
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง-
ระดับการกันน้ำและฝุ่นIPX5
จำนวนไมโครโฟน1 ตัว
การรับประกันสินค้า1 ปี
สีขาว / ดำ
มี Active Noise Cancelling
รองรับ Game Mode
รองรับการชาร์จเร็ว
No.3

Lenovoหูฟัง Lenovo รุ่น LP80

หูฟัง Lenovo รุ่น LP80 1
อ้างอิง:shopee.co.th
หูฟัง Lenovo รุ่น LP80 2
อ้างอิง:shopee.co.th
หูฟัง Lenovo รุ่น LP80 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

คุณภาพเสียงคมชัด ตัดเสียงรบกวนได้ เชื่อมต่อรวดเร็ว ไม่กลัวฝน

สำหรับคอเพลงหรือคนที่ชอบฟังเพลงนอกบ้าน หูฟังรุ่นนี้คือหนึ่งในตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้าม เนื่องจาก Lenovo รุ่น LP80 เป็นหนึ่งในหูฟังที่สามารถถ่ายทอดเสียงเพลงได้อย่างมีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวไหนก็ตาม สามารถถ่ายทอดเสียงจากเครื่องดนตรีประเภทต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำ เสียงเบสจะไม่แน่นจนเกินไป ฟังแล้วไม่รู้สึกปวดหู เพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงเพราะคุณจะสัมผัสเสียงได้ในทุก ๆ ย่านเสียงเลยครับ 


หูฟังรุ่นนี้รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 เสียงที่ได้ยินจะมีดีเลย์หรือมีอาการหน่วง รองรับการเชื่อมต่อกับมือถือทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ใช้งานนนอกบ้านได้ยาวนานมากขึ้นเพราะสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 20 ชั่วโมง มีคุณสมบัติในการกันน้ำ นอกจากนี้ทั้งตัวหูฟังและเคสยังมีดีไซน์ที่สวยงาม สามารถพกพาไปใช้งานด้านนอกได้อย่างสะดวก วัยรุ่นที่ชอบการฟังเพลงน่าจะชอบหูฟังรุ่นนี้ครับ

ประเภทหูฟังไร้สาย
รูปทรงหูฟังIn-ear
ประเภทไดร์เวอร์Dynamic
ขนาดไดรเวอร์13 มม.
จำนวนวัตต์-
ย่านความถี่ที่รองรับ20 - 20000Hz
Codec ที่รองรับไม่ระบุ
ค่าความไวของไดรเวอร์ไม่ระบุ
ค่าความต้านทานรวมของหูฟัง16 Ohms
การเชื่อมต่อไร้สายBluetooth 5.0
พอร์ตเชื่อมต่อUSB - C
อุปกรณ์ที่รองรับมือถือ, แท็บเล็ต
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง20 ชั่วโมง
ระดับการกันน้ำและฝุ่นไม่ระบุ
จำนวนไมโครโฟน1 ตัว
การรับประกันสินค้า1 ปี
สีขาว / ดำ
มี Active Noise Cancelling
รองรับ Game Mode
รองรับการชาร์จเร็ว
No.4

Lenovoหูฟัง Lenovo รุ่น LP5

หูฟัง Lenovo รุ่น LP5 1
อ้างอิง:shopee.co.th
หูฟัง Lenovo รุ่น LP5 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
419 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก ปรับไซซ์จุกยางได้ ไมโครโฟนคมชัด

อีกหนึ่งหูฟังที่น่าจะเหมาะกับกลุ่มคนที่ชื่นชอบการนำหูฟังไปใช้งานนอกสถานที่ เพราะตัวหูฟังมีดีไซน์ที่ง่ายต่อการพกพา เป็นหูฟังก้านสั้น ไม่ทำให้รู้สึกเกะกะหู แม้ว่าจะใส่ในเคสก็เป็นหูฟังที่มีน้ำหนักไม่มาก พกพาใส่กระเป๋าได้อย่างสะดวก นอกจากนี้คุณยังสามารถทำการปรับขนาดความแน่นของจุกยางบริเวณที่เป็นปลอกอินเอียร์ได้ถึง 3 ขนาด คือ S, M และ L เพื่อให้คุณรู้สึกสบายหูมากที่สุดเมื่อนำหูฟังรุ่นนี้มาใช้งานครับ


ในส่วนของการถ่ายทอดเสียงก็ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่มองหาหูฟังมาใช้งานในชีวิตประจำวันโดยเฉพาะนำมาใช้ประกอบการสื่อสารเวลาอยู่นอกบ้าน สามารถรับฟังเสียงได้อย่างคมชัดมากขึ้นเพราะหูฟังรุ่นนี้มาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนจากภายนอก อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพของไมโคโฟนให้ทำงานได้อย่างมีคุณภาพมากขึ้น หูฟังรุ่นนี้จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มคนวัยทำงานครับ

ประเภทหูฟังไร้สาย
รูปทรงหูฟังIn-ear
ประเภทไดร์เวอร์Dynamic
ขนาดไดรเวอร์13 มม.
จำนวนวัตต์-
ย่านความถี่ที่รองรับ20 - 20000Hz
Codec ที่รองรับไม่ระบุ
ค่าความไวของไดรเวอร์ไม่ระบุ
ค่าความต้านทานรวมของหูฟัง32 Ohms
การเชื่อมต่อไร้สายBluetooth 5.0
พอร์ตเชื่อมต่อUSB - C
อุปกรณ์ที่รองรับมือถือ, แท็บเล็ต
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง35 ชั่วโมง
ระดับการกันน้ำและฝุ่นไม่ระบุ
จำนวนไมโครโฟน1 ตัว
การรับประกันสินค้า1 ปี
สีขาว / ดำ
มี Active Noise Cancelling
รองรับ Game Mode
รองรับการชาร์จเร็ว
No.5

Lenovoหูฟัง Lenovo รุ่น LP1S

ราคาอ้างอิง
469 บาท
ราคาสูง

คุณภาพเสียงดีเยี่ยม เบสชัดหนักแน่น ฟังเพลงได้นาน 12 ชั่วโมง

หูฟัง True Wireless ราคาประหยัดแต่มีประสิทธิภาพในการทำงานไม่ต่างจากหูฟังราคาแพงมากนัก โดดเด่นด้วย 6 ฟังก์ชันหลัก ที่สามารถทำการปรับตั้งค่าเพื่อให้เหมาะกับสไตล์การใช้งานได้ ไม่ว่าจะเป็นการปรับระดับหรือรูปแบบเสียง การตัดเสียงรบกวน และอีกหลายฟังก์ชัน ทำการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นผ่าน Bluetooth 5.0 มีความเสถียร เสียงไม่ดีเลย์ ให้คุณรับฟังเสียงต่าง ๆ ได้อย่างลื่นไหลครับ


นอกจากนี้ยังเป็นหูฟังที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เชื่อมต่อง่าย เพียงเปิดฝาเคสก็สามารถทำการเชื่อมต่อหูฟังกับอุปกรณ์ได้ทันที มาพร้อมกับคุณสมบัติในการกันฝุ่นและน้ำ ตัวหูฟังอาจจะมีดีไซน์ที่แปลกตาไปบ้าง แต่ก็ยึดติดกับหูได้ดี เนื่องจากมีคุณสมบัติในการกันน้ำ จึงสามารถนำมาใช้งานได้หลากหลายกรณี จะใส่ฟังเพลงอยู่บ้านหรือใส่ออกนอกบ้านก็ทำได้อย่างอิสระ เหมาะกับผู้ใช้งานทุกระดับครับ

ประเภทหูฟังไร้สาย
รูปทรงหูฟังIn-ear
ประเภทไดร์เวอร์Dynamic
ขนาดไดรเวอร์10 มม.
จำนวนวัตต์-
ย่านความถี่ที่รองรับ20 - 20000Hz
Codec ที่รองรับAAC / SBC
ค่าความไวของไดรเวอร์ไม่ระบุ
ค่าความต้านทานรวมของหูฟัง-
การเชื่อมต่อไร้สายBluetooth 5.0
พอร์ตเชื่อมต่อUSB - C
อุปกรณ์ที่รองรับมือถือ, แท็บเล็ต
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง4 ชั่วโมง
ระดับการกันน้ำและฝุ่นIP4X
จำนวนไมโครโฟน1 ตัว
การรับประกันสินค้า1 ปี
สีขาว / ดำ
มี Active Noise Cancelling
รองรับ Game Mode
รองรับการชาร์จเร็ว
No.6

Lenovoหูฟัง Lenovo รุ่น LP11

หูฟัง Lenovo รุ่น LP11 1
อ้างอิง:shopee.co.th
หูฟัง Lenovo รุ่น LP11 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
352 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์สวย ราคาหลักร้อย ฟังก์ชันครบ ใส่สบาย ตัดเสียงรบกวนได้

ทาง Lenovo ได้มีการออกแบบหูฟังดีไซน์สวย ราคาประหยัดออกมาวางจำหน่ายหลายรุ่น และหูฟังรุ่น LP11 ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าจะตรงโจทย์ทั้งในเรื่องของดีไซน์และราคา ด้วยราคาไม่ถึง 400 บาท แต่คุณจะได้รับหูฟังดีไซน์สวย ดูทันสมัยมาใช้งาน สามารถนำมาใช้งานได้หลายกรณี หูฟังรุ่นนี้เป็นหูฟัง True Wireless ที่ไม่ว่าจะนำมาใช้ประกอบการสื่อสารหรือใช้เพื่อความบันเทิงก็ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพครับ


หูฟังรุ่นนี้มีระบบเสียงแบบสเตอริโอ สามารถแยกเสียงได้อัตโนมัติ จึงทำให้คุณแยกเสียงที่ใช้สื่อสารในระหว่างที่ฟังสื่อประเภทอื่น ๆ ไปพร้อมกันได้ มีระบบตัดเสียงรบกวนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการฟังและยังมีส่วนสนับสนุนการใช้ไมค์ สามารถทำการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลายเครื่องพร้อมกัน ในส่วนของดีไซน์ก็ดูเป็นหูฟังแบบมินิมอล ดูเรียบง่าย และจะมีขนาดที่เล็กเป็นพิเศษ สามารถพกพาได้อย่างสะดวกครับ

ประเภทหูฟังไร้สาย
รูปทรงหูฟังIn-ear
ประเภทไดร์เวอร์Dynamic
ขนาดไดรเวอร์10 มม.
จำนวนวัตต์-
ย่านความถี่ที่รองรับ20 - 20000Hz
Codec ที่รองรับA2DP / AVRCP / HFP / HSP
ค่าความไวของไดรเวอร์ไม่ระบุ
ค่าความต้านทานรวมของหูฟัง32 Ohms
การเชื่อมต่อไร้สายBluetooth 5.0
พอร์ตเชื่อมต่อUSB - C
อุปกรณ์ที่รองรับมือถือ, แท็บเล็ต
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง-
ระดับการกันน้ำและฝุ่นไม่ระบุ
จำนวนไมโครโฟน1 ตัว
การรับประกันสินค้า1 ปี
สีขาว / ดำ / ชมพู
มี Active Noise Cancelling
รองรับ Game Mode
รองรับการชาร์จเร็ว
No.7

Lenovoหูฟัง Lenovo รุ่น SH1

หูฟัง Lenovo รุ่น SH1 1
อ้างอิง:shopee.co.th
หูฟัง Lenovo รุ่น SH1 2
อ้างอิง:shopee.co.th
หูฟัง Lenovo รุ่น SH1 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มีสายคล้องคอสำหรับออกกำลังกาย ใช้งานได้นานถึง 15 ชั่วโมง

สำหรับสายออกกำลังที่ต้องการหาหูฟังมาใช้งานในระหว่างออกกำลังกาย Lenovo รุ่น SH1 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้าม เพราะหูฟังรุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อใช้ระหว่างออกกำลังกายโดยเฉพาะ เป็นหูฟังแบบบลูทูธที่มีสายคล้องคอเพื่อป้องกันหูฟังตกในระหว่างการใช้งาน ตัวหูฟังมีน้ำหนักเบา ไม่ให้ความรู้สึกเกะกะในระหว่างใช้งาน อีกทั้งยังมีส่วนช่วยป้องกันไม่ให้หูฟังลื่นออกจากหู จึงเพิ่มความมั่นใจในระหว่างใช้ได้มากยิ่งขึ้น


ข้อสังเกตคือหูฟังรุ่นนี้จะเหมาะกับการนำมาใช้ฟังเพลงมากกว่าการสนทนา เพราะไม่ได้มีการสนับสนุนในส่วนของไมค์มากนัก ใช้ในการสนทนาได้แต่อาจจะได้คุณภาพเสียงที่ไม่ชัดเจนเท่าหูฟังรุ่นอื่น ๆ ในส่วนของการฟังเพลงสามารถรับฟังได้อน่างมีประสิทธิภาพ ให้เสียงที่ชัดเจน เสียงมีความสมดุล เสียงเบสชัด เพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงระหว่างออกกำลังได้เป็นอย่างดี มีสีสันให้เลือกใช้งานกันหลายสีด้วยครับ

ประเภทหูฟังไร้สาย
รูปทรงหูฟังNeckband
ประเภทไดร์เวอร์Dynamic
ขนาดไดรเวอร์14.2 มม.
จำนวนวัตต์-
ย่านความถี่ที่รองรับ20 - 20000Hz
Codec ที่รองรับไม่ระบุ
ค่าความไวของไดรเวอร์ไม่ระบุ
ค่าความต้านทานรวมของหูฟัง16 Ohms
การเชื่อมต่อไร้สายBluetooth 5.0
พอร์ตเชื่อมต่อMicro USB
อุปกรณ์ที่รองรับมือถือ
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง-
ระดับการกันน้ำและฝุ่นIPX5
จำนวนไมโครโฟน1 ตัว
การรับประกันสินค้า1 ปี
สีดำ / แดง / น้ำเงิน / เขียว
มี Active Noise Cancelling
รองรับ Game Mode
รองรับการชาร์จเร็ว
No.8

Lenovoหูฟัง Lenovo รุ่น GM5

ราคาอ้างอิง
349 บาท
ราคาปานกลาง

หูฟัง True Wireless สำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ ใช้ง่าย ดีไซน์สวย

เพียงมองจากรูปลักษณ์ภายนอกก็รับรู้ได้ทันทีว่านี่คือหูฟังสำหรับเล่นเกม เพราะเคสมีดีไซน์ที่ดูสวยงามและเท่เป็นอย่างมาก เหมาะกับกลุ่มเกมเมอร์ สามารถนำมาใช้ประกอบการเล่นเกมได้ทุกแนว สำหรับคนเล่นเกมมืออาชีพหรือนักกีฬา eSport ก็สามารถนำหูฟังรุ่นนี้มาใช้ประกอบการซ้อมได้ มีไฟบนตัวเคสเพิ่มความเท่เมื่อนำมาใช้งาน เนื่องจากสามารถถ่ายทอดเสียงได้อย่างไม่มีการดีเลย์ นอกจากเล่นเกมแล้ว คุณยังนำมาใช้งานในด้านอื่น ๆ ได้อย่างไม่ติดขัดเลยครับ


หูฟังรุ่นนี้สามารถทำการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ผ่าน Bluetooth 5.0 เชื่อมต่อได้อย่างสเถียร เสียงที่ได้ยินจะไม่สะดุดอย่างแน่นอน มีค่าความคลาดเคลื่อนในการเชื่อมต่อของเสียงอยู่ที่ 0.06 วินาที ซึ่งถือว่าต่ำมาก ๆ แม้ว่าจะเป็นหูฟังสำหรับเล่นเกมแต่ก็ทำการควบคุมได้อย่างสะดวก เพียงคุณสัมผัสเบา ๆ ก็สามารถทำการควบคุมได้เลย ตัวหูฟังมีน้ำหนักเบา สามารถพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกเลยครับ

ประเภทหูฟังไร้สาย
รูปทรงหูฟังIn-ear
ประเภทไดร์เวอร์Dynamic
ขนาดไดรเวอร์13 มม.
จำนวนวัตต์-
ย่านความถี่ที่รองรับ20 - 20000Hz
Codec ที่รองรับ AAC / SBC
ค่าความไวของไดรเวอร์ไม่ระบุ
ค่าความต้านทานรวมของหูฟัง32 Ohms
การเชื่อมต่อไร้สายBluetooth 5.0
พอร์ตเชื่อมต่อUSB - C
อุปกรณ์ที่รองรับมือถือ, แท็บเล็ต
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง15 ชั่วโมง
ระดับการกันน้ำและฝุ่นไม่ระบุ
จำนวนไมโครโฟน1 ตัว
การรับประกันสินค้า1 ปี
สีขาว / ดำ
มี Active Noise Cancelling
รองรับ Game Mode
รองรับการชาร์จเร็ว
No.9

Lenovoหูฟัง Lenovo รุ่น XF06

ราคาอ้างอิง
129 บาท
ราคาต่ำ

กระชับพอดีกับหู มีเทคโนโลยีลดเสียงรบกวน สายหูฟังแข็งแรง

หูฟังแบบมีสาย ถือว่าเป็นหูฟังที่มีความคลาสสิกในตัว และหลาย ๆ คนก็ยังคงหาหูฟังประเภทนี้มาใช้งาน Lenovo เอง ได้มีการผลิตหูฟังแบบมีสายออกมาวางจำหน่ายกันด้วย โดยหูฟังรุ่นนี้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ผ่านหัวแจ็ค 3.5 มิลลิเมตร ใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และโทรศัพท์มือถือที่มีพอร์ตแจ็คได้อย่างไม่ติดขัด ส่วนของสายมีความแข็งแรง ไม่พันกันง่าย รองรับแรงดึงและแรงกระชากได้ดีในระดับหนึ่งครับ


ในส่วนของการให้เสียงก็ทำได้อย่างมีคุณภาพ เพราะเป็นหูฟังแบบมีสายจึงลดปัญหาเรื่องความไม่สเถียรระหว่างใช้งานได้เป็นอย่างดี ส่วนของไมโครโฟนก็ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองรับการตัดเสียงรบกวน ทำให้คุณนำมาใช้ประกอบการสื่อสารได้ ตัวหูฟังสอดรับกับช่องหูได้ดี ไม่ว่าคุณจะมีสรีระในรูปแบบไหนก็นำมาใช้งานได้โดยไม่รู้สึกระคายเคือง ใช้งานง่าย เพียงเสียบเข้ากับอุปกรณ์ก็ใช้งานได้ทันทีครับ

ประเภทหูฟังมีสาย
รูปทรงหูฟังEarbuds
ประเภทไดร์เวอร์Dynamic
ขนาดไดรเวอร์10 มม.
จำนวนวัตต์-
ย่านความถี่ที่รองรับ20 - 20000Hz
Codec ที่รองรับไม่ระบุ
ค่าความไวของไดรเวอร์ไม่ระบุ
ค่าความต้านทานรวมของหูฟัง32 Ohms
การเชื่อมต่อไร้สายไม่ระบุ
พอร์ตเชื่อมต่อแจ็ค 3.5 มม.
อุปกรณ์ที่รองรับมือถือ, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่องไม่มีแบตเตอรี่
ระดับการกันน้ำและฝุ่นไม่ระบุ
จำนวนไมโครโฟน1 ตัว
การรับประกันสินค้า1 เดือน
สีขาว / ดำ
มี Active Noise Cancelling
รองรับ Game Mode
รองรับการชาร์จเร็ว
No.10

Lenovoหูฟัง Lenovo รุ่น G30

หูฟัง Lenovo รุ่น G30 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
359 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
359 บาท
ราคาปานกลาง

ฟังก์ชันครบครัน ระบบเสียงรอบทิศทาง ไม่เจ็บหูแม้ใส่เป็นเวลานาน

หูฟังจาก Lenovo อีกหนึ่งรุ่น ที่ออกแบบมาเพื่อเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ เป็นหูฟังแบบครอบหูที่มาพร้อมกับไฟ RGB ช่วยเพิ่มความเป็นเกมมิ่งเกียร์ได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์มือใหม่หรือมืออาชีพก็นำมาใช้งานได้ เป็นหูฟังแบบครอบหูราคาประหยัดแต่สามารถใช้งานได้อย่างครอบคลุม ให้เสียงที่ได้ยินมีคุณภาพ คมชัด และถ่ายทอดรายละเอียดเสียงได้อย่างครบถ้วน ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้อีกระดับ 


สำหรับหูฟังรุ่นนี้สามารถให้เสียงได้แบบรอบทิศทาง ทำการปรับระดับเสียงได้ง่าย ๆ ที่บริเวณข้างหูฟัง ส่วนตัวหูฟังออกแบบมาให้มีความแข็งแรง แต่มีความยืดหยุ่นสูง บริเวณที่ครอบหูผลิตมาจากวัสดุคุณภาพดี ให้สัมผัสที่นุ่ม ไม่บีบหูมากจนเกินไป ในส่วนของไมโครโฟน ออกแบบมาให้สามารถปรับระดับการรับเสียงได้อย่างอิสระถึง 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นการฟังหรือการพูดก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างคมชัดเลยครับ

ประเภทหูฟังมีสาย
รูปทรงหูฟังHeadphone
ประเภทไดร์เวอร์Dynamic
ขนาดไดรเวอร์50 มม.
จำนวนวัตต์-
ย่านความถี่ที่รองรับไม่ระบุ
Codec ที่รองรับไม่ระบุ
ค่าความไวของไดรเวอร์ไม่ระบุ
ค่าความต้านทานรวมของหูฟัง32 Ohms
การเชื่อมต่อไร้สายไม่ระบุ
พอร์ตเชื่อมต่อแจ็ค 3.5 มม., USB
อุปกรณ์ที่รองรับมือถือ, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่องไม่มีแบตเตอรี่
ระดับการกันน้ำและฝุ่นไม่ระบุ
จำนวนไมโครโฟน1 ตัว
การรับประกันสินค้า3 เดือน
สีดำ
มี Active Noise Cancelling
รองรับ Game Mode
รองรับการชาร์จเร็ว

บทส่งท้าย

จะเห็นได้ว่าหูฟัง Lenovo เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีความน่าสนใจไม่น้อย ทั้งฟังก์ชันการทำงานที่เรียกได้ว่าลดทอนในสิ่งที่ไม่จำเป็นออก และพัฒนาสิ่งสำคัญที่สุดทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพเสียงและการเชื่อมต่อซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่ผู้ใช้ทุกคนต้องการ ซึ่งหูฟัง Lenovo ตอบโจทย์มาตรฐานในการใช้งานในราคาที่ใคร ๆ ก็สามารถเอื้อมถึงได้

TOP 5 หูฟัง Lenovo แนะนำ

อันดับที่ 1: Lenovoหูฟัง Lenovo รุ่น LP40 PRO

อันดับที่ 2: Lenovoหูฟัง Lenovo รุ่น LP2

อันดับที่ 3: Lenovoหูฟัง Lenovo รุ่น LP80

อันดับที่ 4: Lenovoหูฟัง Lenovo รุ่น LP5

อันดับที่ 5: Lenovoหูฟัง Lenovo รุ่น LP1S

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. โน้ตบุ๊ก, PC, อุปกรณ์ไอที
  3. หูฟัง
  4. 10 อันดับ หูฟัง Lenovo รุ่นไหนดี ปี 2024 เสียงดี มีรุ่นล่าสุด

ค้นหาตามหมวดหมู่