mybest
อุปกรณ์เสริมจักรยาน

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. กิจกรรมกลางแจ้ง
  3. อุปกรณ์เสริมจักรยาน
  4. 10 อันดับ ที่ล็อคจักรยาน แบบไหนดี ปี 2024 รวมแบบใส่รหัส ใช้กุญแจ
  • 10 อันดับ ที่ล็อคจักรยาน แบบไหนดี ปี 2024 รวมแบบใส่รหัส ใช้กุญแจ 1
  • 10 อันดับ ที่ล็อคจักรยาน แบบไหนดี ปี 2024 รวมแบบใส่รหัส ใช้กุญแจ 2
  • 10 อันดับ ที่ล็อคจักรยาน แบบไหนดี ปี 2024 รวมแบบใส่รหัส ใช้กุญแจ 3
  • 10 อันดับ ที่ล็อคจักรยาน แบบไหนดี ปี 2024 รวมแบบใส่รหัส ใช้กุญแจ 4
  • 10 อันดับ ที่ล็อคจักรยาน แบบไหนดี ปี 2024 รวมแบบใส่รหัส ใช้กุญแจ 5

10 อันดับ ที่ล็อคจักรยาน แบบไหนดี ปี 2024 รวมแบบใส่รหัส ใช้กุญแจ

หลายคนนิยมขี่จักรยานไปทำธุระต่าง ๆ ทั้งขี่ไปเรียน ไปทำงานหรือไปออกกำลังกาย ซึ่งหากนำจักรยานไปจอดในที่ที่คุ้นเคยหรือที่ที่มีการรักษาความปลอดภัยเป็นอย่างดี คุณอาจจะไม่รู้สึกกังวลเรื่องจักรยานเท่าไรนัก แต่ถ้าหากคุณจำเป็นต้องไปจอดจักรยานในที่ที่คุณไม่คุ้นเคยก็อาจจะต้องมองหาที่ล็อคจักรยานมาใช้งาน ซึ่งที่ล็อคเหล่านี้จะมีคุณสมบัติในการช่วยป้องกันจักรยานถูกขโมยได้ดีในระดับหนึ่ง จึงช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับจักรยานและยังเป็นการสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ขับขี่ด้วยครับ


ปัจจุบันที่ล็อคจักรยานมีการวางจำหน่ายกันมากขึ้น อีกทั้งที่ล็อคเหล่านี้ยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ล็อคอย่างอื่นได้อีกด้วย ในวันนี้เราจึงได้รวบรวม 10 อันดับ ที่ล็อคจักรยาน จากหลากหลายยี่ห้อ รวมถึงมีข้อมูลวิธีการเลือกที่ล็อคจักรยานเบื้องต้นจากนักปั่นจักรยานที่มีประสบการณ์ในการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพและการกีฬามาแนะนำให้แก่นักปั่นมือใหม่ทุกคนด้วยครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 03/02/2023
วุฒิ ทิณพงษ์ (วุฒิ)
ผู้เชี่ยวชาญ
นักปั่นจักรยาน
วุฒิ ทิณพงษ์ (วุฒิ)

คุณวุฒิเริ่มปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพและการกีฬามามากกว่า 15 ปี และมีประสบการณ์ในการขี่จักรยานทั้งในและนอกประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการปั่นบนท้องถนนเพื่อสันทนาการ ปั่นในลู่/แทร็ก ปั่นในแทร็กสำหรับเสือภูเขา ปั่นทางไกลระยะทาง 100 - 600 กม. รวมทั้งยังมีประสบการณ์ในการขี่จักรยานหลายรูปแบบ เช่น จักรยาน Time Trial เสือหมอบและเสือภูเขา เป็นต้น โดยส่วนตัวแล้วจะชื่นชอบการขี่จักรยานขึ้นเขาสูง ๆ เช่น เขาใหญ่ เขาเขียว หรือไปตามภูเขาต่าง ๆ ในภาคเหนือของประเทศไทย รวมไปถึงการใช้จักรยานในชีวิตประจำวันเพื่อไปทำงานในกรุงเทพ จากประสบการณ์ที่ผ่านมามากมาย คุณวุฒิจึงมีความรู้ความเข้าใจในการใช้ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับจักรยาน ทั้งในแง่ของคุณภาพ แบรนด์ ราคาและความคุ้มค่าในฐานะผู้ที่ใช้งานจริง

ประวัติของ วุฒิ ทิณพงษ์ (วุฒิ)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

วิธีการเลือกที่ล็อคจักรยาน

ที่ล็อคจักรยานเป็นอุปกรณ์ชนิดหนึ่งที่ใช้เพิ่มความปลอดภัยให้กับจักรยานของคุณ ดังนั้นก่อนที่จะหาที่ล็อคจักรยานมาใช้งาน คุณควรพิจารณาปัจจัยดังต่อไปนี้ก่อน เพื่อที่คุณจะได้ที่ล็อคที่สามารถดูแลจักรยานของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมาใช้งานครับ

1

เลือกที่ล็อคจักรยานตามประเภทจักรยานและสภาพแวดล้อม

เลือกที่ล็อคจักรยานตามประเภทจักรยานและสภาพแวดล้อม

หลายคนคงคุ้นเคยกับที่ล็อคจักรยานแบบโซ่คล้อง ที่แม้จะเป็นแบบดั้งเดิมแต่ก็ยังได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย ซึ่งนอกจากรูปแบบดังกล่าวแล้ว ก็ยังมีที่ล็อคจักรยานอีกหลายรูปแบบ หลายประเภท ที่มีทั้งคุณสมบัติและข้อจำกัดที่แตกต่างกันดังนี้ครับ


  • แบบโซ่หรือสลิงล็อค เป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและมีการใช้งานอย่างแพร่หลาย มีลักษณะเป็นโซ่หรือสลิงเส้นยาว บริเวณปลายสายจะมีตัวล็อคที่จะมีทั้งแบบใช้กุญแจและแบบใส่รหัส การเลือกซื้อแนะนำให้เลือกรุ่นที่มีสายโซ่แข็งแรง เพื่อป้องกันการโดนโจรกรรมนั่นเองครับ

  • แบบที่ล็อคแบบตัวยู มีลักษณะคล้ายตัว "U" หรือตัว "D" ทำจากวัสดุที่เป็นโลหะทั้งชิ้น มีข้อดีคือทนทานต่อการทำลายหรืองัดแงะ แต่ในขณะเดียวกัน ที่ล็อคประเภทนี้มักมีข้อจำกัดเรื่องระยะในการล็อค ซึ่งอาจจะไม่เหมาะกับจักรยานบางรุ่น ทั้งยังมีน้ำหนักค่อนข้างมากครับ

  • แบบตัวล็อคดิสก์เบรก การทำงานของที่ล็อคประเภทนี้จะเป็นการขัดล้อไม่ให้หมุนได้ ซึ่งปัจจุบันมีการพัฒนาให้มีฟังก์ชันเพิ่มเติมมากมาย ตอบโจทย์คนที่ต้องการความปลอดภัยของจักรยานในระดับที่เพิ่มมากขึ้น เหมาะสำหรับจักรยานที่มีดิสก์เบรกครับ
2

เลือกที่ล็อคจักรยานที่กันน้ำกันฝนได้ดี

เลือกที่ล็อคจักรยานที่กันน้ำกันฝนได้ดี

จุดจอดจักรยานบางจุดอาจจะเป็นพื้นที่กลางแจ้ง ดังนั้นคุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจักรยานและที่ล็อคของคุณจะเจอกับสภาพอากาศแบบไหนบ้าง หากเป็นวันที่สภาพอากาศดีคุณอาจจะไม่กังวลมากนัก แต่ถ้าหากเป็นวันที่ฝนตกและที่ล็อคจักรยานของคุณไม่สามารถกันน้ำได้ ก็มีความเป็นไปได้ที่ระบบล็อคจะเกิดความเสียหายเมื่อเปียกน้ำ ดังนั้นคุณควรตรวจสอบให้ดีว่าที่ล็อคจักรยานที่คุณนำมาใช้งานมีคุณสมบัติกันน้ำหรือไม่ เพื่อความปลอดภัยและความคุ้มค่าในการใช้งาน รวมถึงนักปั่นควรที่จะหมั่นดูแลรักษาระบบล็อคนี้เป็นประจำ เช่น ทำความสะอาด หรือหยอดน้ำมันเพื่อป้องกันสนิม เป็นต้น

3

เลือกที่ล็อคจักรยานแบบใส่รหัส เพิ่มความปลอดภัย

เลือกที่ล็อคจักรยานแบบใส่รหัส เพิ่มความปลอดภัย

ปกติแล้วที่ล็อคจักรยานแบบที่มีกุญแจเป็นตัวปลดล็อคก็มีความปลอดภัยในระดับหนึ่งแล้ว แต่ถ้าหากคุณยังกังวลหรือไม่มั่นใจในความปลอดภัย แนะนำให้เลือกที่ล็อคจักรยานแบบใส่รหัสได้ ซึ่งที่ล็อคประเภทนี้จะมีข้อดีคือจะมีการจดจำรหัสผ่านที่เจ้าของเป็นผู้ตั้งเท่านั้น ทั้งยังมีสายคล้องที่มีความแน่นหนา แข็งแรง ทนทานสูง จึงทำให้มีความเสี่ยงต่อการถูกโจรกรรมน้อยกว่ารูปแบบอื่น แต่ผู้ใช้งานควรเลือกขนาดที่ไม่ใหญ่เกินไป กะทัดรัด เพื่อความสะดวกต่อการพกพา รวมถึงเลือกรุ่นที่หัวล็อคมีการหุ้มไวนิลไว้เพื่อป้องกันไม่ให้มีรอยขีดข่วนบนตัวจักรยานได้ครับ

4

เลือกที่ล็อคจักรยานที่ใช้งานง่าย ล็อคและปลดล็อคได้รวดเร็ว

เลือกที่ล็อคจักรยานที่ใช้งานง่าย ล็อคและปลดล็อคได้รวดเร็ว

ที่ล็อกจักรยานมีหลายรูปแบบให้เลือกใช้ ซึ่งแน่นอนว่าการเลือกแบบที่เหมาะสมกับการใช้งานและชนิดของจักรยานเป็นวิธีการเลือกอันดับต้น ๆ แต่สำหรับคนที่ใช้งานจักรยานอยู่เป็นประจำหรือนักปั่นมืออาชีพ ควรพิจารณาถึงขั้นตอนในการล็อกและปลดล็อกจักรยานที่ต้องมีความสะดวก รวดเร็ว และใช้งานง่ายด้วย เพราะหากมองข้ามจุดนี้ไป คุณอาจจะเสียเวลาในการล็อกหรือปลดล็อกจักรยานมากเกินไป จนอาจกระทบต่อแผนการเดินทางได้ครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ที่ล็อคจักรยาน แบบไหนดี รวมแบบใส่รหัส และใช้กุญแจ

หลังจากที่ทราบวิธีการเลือกที่ล็อคจักรยานมาใช้งานกันในระดับหนึ่งแล้ว ในหัวข้อถัดไป เรามาดูกันครับว่า 10 อันดับ ที่ล็อคจักรยาน ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ จะมีที่ล็อคแบบไหนบ้าง และที่ล็อคแต่ละแบบจะช่วยปกป้องจักรยานของคุณได้ดีแค่ไหน
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

ROCKBROS

ที่ล็อคจักรยาน รุ่น Anti-Theft USB

ROCKBROS ที่ล็อคจักรยาน รุ่น Anti-Theft USB 1

2,534 บาท

ราคาสูง

เทคโนโลยีสุดล้ำ ปลดล็อคด้วยลายนิ้วมือ พร้อมปลอกกันน้ำ กันฝน

2

WEST BIKING

ที่ล็อคจักรยาน รุ่น Folding Lock

WEST BIKING ที่ล็อคจักรยาน รุ่น Folding Lock 1

739 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ที่ล็อคจักรยานแบบพับได้ ขนาดเล็ก พกพาง่าย ปลดล็อคด้วยกุญแจ

3

Master Lock

ที่ล็อคจักรยาน รุ่น 8118EURDPS

Master Lock ที่ล็อคจักรยาน รุ่น 8118EURDPS 1

1,150 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ป้องกันการงัดแงะได้ดี เพิ่มความปลอดภัยให้กับจักรยานของคุณ

4

Solex

ที่ล็อคจักรยาน รุ่น LM50WP

Solex ที่ล็อคจักรยาน รุ่น LM50WP 1

349 บาท

ราคาปานกลาง

สายโซ่ยาว 1 เมตร มีความหนาถึง 7 มิลลิเมตร ทนทาน แข็งแรง

5

AmazeFan

ที่ล็อคจักรยาน

AmazeFan ที่ล็อคจักรยาน 1

676 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีความทนทานสูง ใช้งานได้แม้ว่าจะเป็นวันที่ฝนตกหรือวันที่แดดจ้า

6

KingSports

ที่ล็อคจักรยาน

KingSports ที่ล็อคจักรยาน 1

89 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สายล็อคยาว 1.2 เมตร วัสดุแข็งแรง รูปแบบการล็อคแบบแม่กุญแจ

7

KAISER

ที่ล็อคจักรยาน รุ่น TY-566

KAISER ที่ล็อคจักรยาน รุ่น TY-566 1

158 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สายโซ่วัสดุสเตนเลส รูปแบบการล็อคแบบใส่รหัส ใช้สะดวกง่ายดาย

8

Litian

ที่ล็อคจักรยาน

Litian ที่ล็อคจักรยาน 1

99 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ใช้งานสะดวก รองรับการใช้งานร่วมกับจักรยานและมอเตอร์ไซค์

9

Wild Man

ที่ล็อคจักรยาน รุ่น LetsRun

Wild Man ที่ล็อคจักรยาน รุ่น LetsRun 1

163 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สามารถยึดติดกับจักรยานได้เลย ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

10

Jinjian

ที่ล็อคจักรยาน

Jinjian ที่ล็อคจักรยาน 1

89 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น มีส่วนที่ช่วยป้องกันฝุ่นบริเวณช่องกุญแจ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

ROCKBROSที่ล็อคจักรยาน รุ่น Anti-Theft USB

ที่ล็อคจักรยาน รุ่น Anti-Theft USB 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
2,534 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
2,534 บาท
ราคาสูง

เทคโนโลยีสุดล้ำ ปลดล็อคด้วยลายนิ้วมือ พร้อมปลอกกันน้ำ กันฝน

สำหรับคนที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานและมีจักรยานคู่ใจที่มีราคาค่อนข้างสูง ขอแนะนำวิธีการป้องกันการถูกโจรกรรม ที่นำเอาเทคโนโลยีมาช่วยให้คุณอุ่นใจและสะดวกสบายอย่างการปลดล็อคด้วยลายนิ้วมือ จากแบรนด์ที่ผลิตอุปกรณ์จักรยานยอดนิยมอย่าง ROCKBROS ซึ่งที่ล็อคจักรยานรุ่นนี้มีดีไซน์เป็นรูปตัว U ที่เหมาะกับการล็อคล้อ ตัวล็อคสามารถที่จะจดจำลายนิ้วมือได้มากถึง 20 แบบ และยังมีสัญญาณแจ้งเตือนเมื่อแบตเตอรี่ต่ำ มาพร้อมกับที่ครอบช่วยกันน้ำและกันฝนได้ครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

WEST BIKINGที่ล็อคจักรยาน รุ่น Folding Lock

ราคาอ้างอิง
739 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ที่ล็อคจักรยานแบบพับได้ ขนาดเล็ก พกพาง่าย ปลดล็อคด้วยกุญแจ

รูปลักษณ์ที่ล็อคจักรยานรุ่นนี้ ออกแบบมาให้เป็นแบบพับได้ มีขนาดเล็ก กะทัดรัดจนสามารถเก็บใส่กระเป๋ากางเกงได้ เหมาะกับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่หรือแม้แต่จะติดตั้งกับตัวจักรยานเมื่อไม่ใช้งานแล้ว ตัวโครงสร้างสายโซ่ทำจากโลหะผสมสังกะสีที่มีความแข็งแรง ทนต่อการถูกตัดหรือกระชาก มีหมุดที่แต่ละมุมของสายคล้องที่จะทำให้สามารถกางออกได้อย่างอิสระ โดยจะมีความยาวประมาณ 63 เซนติเมตร ส่วนรูปแบบการปลดล็อคเป็นแบบใช้ลูกกุญแจใช้งานสะดวกครับ

No.3

Master Lockที่ล็อคจักรยาน รุ่น 8118EURDPS

ที่ล็อคจักรยาน รุ่น 8118EURDPS 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,150 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ป้องกันการงัดแงะได้ดี เพิ่มความปลอดภัยให้กับจักรยานของคุณ

ที่ล็อคจักรยานรุ่นนี้เป็นที่ล็อคในรูปแบบตัวยู ผลิตจากเหล็กกล้าที่ผ่านการชุบแข็ง ช่วยป้องกันการเลื่อยหรือการทำลายได้เป็นอย่างดี และมีการเคลือบไวนิลเพื่อป้องกันการขีดข่วนอีกชั้นหนึ่ง ในส่วนของตัวกุญแจเป็นระบบกระบอกกุญแจแบบแผ่นดิสก์ ช่วยป้องกันการสะเดาะโดยผู้ไม่หวังดี ทั้งยังมีตัวยึดโครงเพิ่มเข้ามา ใช้งานได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีวิธีการเก็บรักษาที่ง่ายเช่นกัน หากคุณเป็นคนที่ต้องการเพิ่มความปลอดภัยให้กับจักรยานคันโปรด ที่ล็อครุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้ามเลยครับ

No.4

Solexที่ล็อคจักรยาน รุ่น LM50WP

ราคาอ้างอิง
349 บาท
ราคาปานกลาง

สายโซ่ยาว 1 เมตร มีความหนาถึง 7 มิลลิเมตร ทนทาน แข็งแรง

การล็อคจักรยานด้วยโซ่ เป็นวิธีดั้งเดิมแต่ยังได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย ด้วยเพราะด้วยรูปทรงของโซ่สามารถขยับเคลื่อนตำแหน่งได้สะดวก ซึ่งสำหรับโซ่ล็อคจักรยานจาก Solex รุ่นนี้ ก็ออกแบบมาเป็นทรงเหลี่ยมมีความหนามากถึง 7 มิลลิเมตร แข็งแรง ทนทาน รองรับการกระชากหรือการงัดแงะได้เป็นอย่างดี ความยาวของโซ่อยู่ที่ 1 เมตร สามารถนำมาใช้ล็อคจักรยานได้ทุกรุ่น นอกจากจะใช้ในการล็อคจักรยานแล้ว ยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการล็อคประตูได้อีกด้วยครับ

No.5

AmazeFanที่ล็อคจักรยาน

ที่ล็อคจักรยาน 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
676 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
676 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีความทนทานสูง ใช้งานได้แม้ว่าจะเป็นวันที่ฝนตกหรือวันที่แดดจ้า

สำหรับคนที่มีความกังวลว่าเมื่อนำจักรยานมาจอดในที่โล่งแจ้ง แล้วเกิดมีฝนตกลงมา ที่ล็อคจักรยานจะเกิดความเสียหายหรือเสื่อมประสิทธิภาพเร็วกว่าที่ควร แนะนำให้เลือกที่ล็อคจักรยานรุ่นนี้ ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันปัญหานี้โดยเฉพาะ เพราะผลิตจากวัสดุที่ทนทานต่อการกัดกร่อนและเกิดสนิมอย่างอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ออกแบบให้เป็นที่ล็อกเบรคบริเวณแฮนด์จักรยาน ใช้แม่กุญแจในการปลอดล็อค ทำให้ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ทันเวลาเร่งรีบครับ

No.6

KingSportsที่ล็อคจักรยาน

ราคาอ้างอิง
89 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สายล็อคยาว 1.2 เมตร วัสดุแข็งแรง รูปแบบการล็อคแบบแม่กุญแจ

ความยาวของสายที่ล็อคจักรยานเป็นอีกส่วนสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม และหากใครที่ต้องการใช้ล็อคจักรยานเข้ากับที่จอดด้วยแล้ว ความยาวของสายควรเลือกให้ยาวเข้าไว้ อย่างที่ล็อคจักรยานจาก KingSports ที่มีความยาวสายล็อคถึง 1.2 เมตร ทั้งยังมีความแข็งแรง ทนทานสูง เพราะผลิตจากทองแดงที่หุ้มด้วยพลาสติก ABS ทำให้ทนทานต่อและแสงแดดได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้รุ่นนี้ยังใช้รูปแบบการล็อคแบบแม่กุญแจ ทำให้ใช้งานง่าย ไม่เสียเวลาในการล็อคและปลดล็อคครับ 

No.7

KAISERที่ล็อคจักรยาน รุ่น TY-566

ราคาอ้างอิง
158 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สายโซ่วัสดุสเตนเลส รูปแบบการล็อคแบบใส่รหัส ใช้สะดวกง่ายดาย

ด้วยความยาวของสายโซ่ที่ยาวถึง 1.2 เมตร ทำให้ที่ล็อคจักรยานรุ่นนี้สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ไม่เพียงแค่ใช้ล็อคที่ล้อจักรยานเท่านั้น แต่ยังสามารถคล้องกับราวเหล็กในที่จอดจักรยานได้ด้วย รุ่นนี้ใช้วัสดุเป็นสเตนเลส ที่มีน้ำหนักน้อยกว่าเหล็กทั่วไป ทั้งยังทนทานต่อการเกิดสนิม ขึงใช้งานได้ยาวนานคุ้มค่า ไม่ต้องกังวลแม้จอดจักรยานไว้ในพื้นที่โล่งแจ้งที่ไม่มีหลังคา ทั้งยังมีรูปแบบการล็อคแบบใส่รหัส 5 ตัว สะดวกสำหรับคนที่ไม่ชอบพกลูกกุญแจอีกด้วยครับ

No.8

Litianที่ล็อคจักรยาน

ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ใช้งานสะดวก รองรับการใช้งานร่วมกับจักรยานและมอเตอร์ไซค์

ถือเป็นที่ล็อคจักรยานอเนกประสงค์ ที่สามารถใช้งานร่วมกันได้ทั้งจักรยาน มอเตอร์ไซค์ หรือแม้แต่ใช้ล็อคประตูบ้าน โดยรุ่นนี้จะมีรูปแบบการล็อคโดยใช้กุญแจในการล็อคและปลดล็อค ออกแบบรูปทรงเป็นรูปตัว U ที่มีการเลือกใช้วัสดุเป็นเหล็กหนาทั้งชิ้น ทำให้โครงสร้างตัวล็อคมีความแข็งแรงและทนทานสูง เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น และแม้วัสดุจะเป็นเหล็ก แต่ถูกหุ้มด้วยพลาสติกเคลือบอีกชั้น ทำให้ไม่เกิดสนิมหรือถูกกัดกร่อนง่ายครับ

No.9

Wild Manที่ล็อคจักรยาน รุ่น LetsRun

ที่ล็อคจักรยาน รุ่น LetsRun 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
163 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
163 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สามารถยึดติดกับจักรยานได้เลย ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

สำหรับการป้องกันไม่ให้จักรยานถูกขโมยนั้น การใช้ที่ล็อคจักรยานถือว่าเป็นทางเลือกที่ดี แต่หากคุณลืมที่ล็อคจักรยานและไม่ได้พกมาด้วยก็จะไม่สามารถป้องกันจักรยานได้เลย ที่ล็อคจักรยานรุ่นนี้จึงมีการออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่ายมากขึ้น เพราะมีตัวยึดติดกับจักรยาน ทำให้คุณไม่ต้องคอยกังวลว่าจะลืมพกที่ล็อคมา นอกจากนี้ยังมีให้เลือกใช้งานทั้งแบบใช้กุญแจและแบบใส่รหัส ซึ่งสามารถเลือกซื้อใช้งานได้ตามสะดวกเลยครับ 

No.10

Jinjianที่ล็อคจักรยาน

ที่ล็อคจักรยาน 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
89 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
89 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น มีส่วนที่ช่วยป้องกันฝุ่นบริเวณช่องกุญแจ

ที่ล็อคจักรยานรุ่นนี้มีการออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย นอกจากจะใช้ในการล็อคจักรยานแล้วยังสามารถใช้ล็อคประตูหรือล็อคหมวกน็อคได้อีกด้วย วัสดุสายล็อคทำจากสายสลิงถักรวมกันอย่างแน่นหนา มีความเหนียวและแข็งแรง ทนทานต่อการกระชาก มีพลาสติกหุ้มอีกชั้นหนึ่งเพื่อป้องกันน้ำและลดการเกิดสนิม ในส่วนของตัวล็อคมีการออกแบบมาเป็นอย่างดี บริเวณช่องเสียบกุญแจสามารถเปิดปิดเพื่อป้องกันฝุ่นได้ อีกทั้งกุญแจที่ใช้ยังออกแบบมาเพื่อป้องกันการทำซ้ำอีกด้วยครับ

บทส่งท้าย

จักรยานเป็นยานพาหนะที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับผู้ใช้งาน ทั้งยังช่วยรักษาสภาพแวดล้อม เพราะไม่มีการปล่อยมลพิษทางอากาศ หลายคนยังเลือกการปั่นจักรยานเป็นการออกกำลังกายและพักผ่อนหย่อนใจด้วย ดังนั้นการป้องกันจักรยานสูญหายด้วยการใช้ที่ล็อคจักรยานจึงเป็นตัวช่วยให้คุณอุ่นใจได้เมื่อต้องจอดจักรยานในพื้นที่สาธารณะ และถ้าหากจักรยานของคุณน้ำหนักเบาหรือมีราคาสูง แนะนำให้คล้องยึดกับเสาหรือราวเหล็กก็จะเพิ่มความปลอดภัยได้มากขึ้นครับ

TOP 5 ที่ล็อคจักรยาน แนะนำ

อันดับที่ 1: ROCKBROSที่ล็อคจักรยาน รุ่น Anti-Theft USB

อันดับที่ 2: WEST BIKINGที่ล็อคจักรยาน รุ่น Folding Lock

อันดับที่ 3: Master Lockที่ล็อคจักรยาน รุ่น 8118EURDPS

อันดับที่ 4: Solexที่ล็อคจักรยาน รุ่น LM50WP

อันดับที่ 5: AmazeFanที่ล็อคจักรยาน

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. กิจกรรมกลางแจ้ง
  3. อุปกรณ์เสริมจักรยาน
  4. 10 อันดับ ที่ล็อคจักรยาน แบบไหนดี ปี 2024 รวมแบบใส่รหัส ใช้กุญแจ

บทความยอดนิยม

กิจกรรมกลางแจ้ง > อุปกรณ์เสริมจักรยาน >
น้ำยาล้างโซ่จักรยาน
กิจกรรมกลางแจ้ง > อุปกรณ์เสริมจักรยาน >
หมวกจักรยาน
กิจกรรมกลางแจ้ง > อุปกรณ์เสริมจักรยาน >
กางเกงปั่นจักรยานผู้หญิง
กิจกรรมกลางแจ้ง > อุปกรณ์เสริมจักรยาน >
ผ้าพันแฮนด์
กิจกรรมกลางแจ้ง > อุปกรณ์เสริมจักรยาน >
น้ำมันหยอดโซ่จักรยาน
กิจกรรมกลางแจ้ง > อุปกรณ์เสริมจักรยาน >
กางเกงปั่นจักรยานผู้ชาย
กิจกรรมกลางแจ้ง > อุปกรณ์เสริมจักรยาน >
ล้อคาร์บอน
กิจกรรมกลางแจ้ง > อุปกรณ์เสริมจักรยาน >
ไมล์จักรยาน
กิจกรรมกลางแจ้ง > อุปกรณ์เสริมจักรยาน >
หมวกกันน็อคจักรยาน
กิจกรรมกลางแจ้ง > อุปกรณ์เสริมจักรยาน >
ยางในจักรยาน

ค้นหาตามหมวดหมู่