mybest
ซอสผัดอเนกประสงค์

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. ซอส
  4. 10 อันดับ ซอสผัดอเนกประสงค์ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ช้อนเดียวจบทุกเมนู
  • 10 อันดับ ซอสผัดอเนกประสงค์ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ช้อนเดียวจบทุกเมนู 1
  • 10 อันดับ ซอสผัดอเนกประสงค์ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ช้อนเดียวจบทุกเมนู 2
  • 10 อันดับ ซอสผัดอเนกประสงค์ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ช้อนเดียวจบทุกเมนู 3
  • 10 อันดับ ซอสผัดอเนกประสงค์ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ช้อนเดียวจบทุกเมนู 4
  • 10 อันดับ ซอสผัดอเนกประสงค์ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ช้อนเดียวจบทุกเมนู 5

10 อันดับ ซอสผัดอเนกประสงค์ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ช้อนเดียวจบทุกเมนู

ในการประกอบอาหารแต่ละครั้งเรามักต้องใช้เวลาไปกับการตวงและการชั่งส่วนผสมต่าง ๆ ตามสูตร จากนั้นปรุงรสเข้าด้วยกันจนกลายเป็นอาหารจานเด็ด ซึ่งต้องมีความชำนาญไม่น้อย เพื่อที่จะตอบโจทย์ผู้ทำอาหารมือใหม่และผู้ที่ไม่มีเวลาในการทำอาหารมากนัก การใช้ซอสผัดอเนกประสงค์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการปรุงรสที่เน้นความง่าย, ความสะดวก, ถูกหลักอนามัย ช้อนเดียวจบ ครบทุกเมนู บางสูตรยังช่วยควบคุมน้ำหนัก เรียกได้ว่ามีความอเนกประสงค์สมชื่อเลยทีเดียว 


ในบทความนี้ เราจึงรวบรวมข้อมูลวิธีการเลือกซอสผัดอเนกประสงค์ พร้อมบอกต่อความอร่อยกับ 10 อันดับซอสผัดอเนกประสงค์ ที่เราคัดสรรความสะอาด ใส่ใจคุณภาพ และถูกหลักอนามัยมาเป็นอย่างดี เพื่อเป็นแนวทางให้ทุกคนได้พิจารณาก่อนเลือกซื้อ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 03/07/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกซอสผัดอเนกประสงค์

เนื่องจากปัจจุบันมีซอสผัดอเนกประสงค์วางจำหน่ายอยู่ตามท้องตลาดมากมายหลายยี่ห้อจนหลาย ๆ คนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว เพื่อให้คุณได้ซอสผัดอเนกประสงค์ที่ทั้งอร่อย สุขภาพดี และตรงตามความต้องการมากที่สุด เรามาดูวิธีการเลือกกันก่อนดีกว่าครับ

1

เลือกซอสผัดอเนกประสงค์ที่ไม่ต้องปรุงรสเพิ่ม สำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวก

เลือกซอสผัดอเนกประสงค์ที่ไม่ต้องปรุงรสเพิ่ม สำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวก

การเลือกซื้อซอสผัดอเนกประสงค์สำเร็จรูป ไม่ต้องปรุงรสเพิ่ม เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับมือใหม่ในการทำอาหารหรือผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ เนื่องจากช่วยประหยัดเวลา เพิ่มความสะดวกในการลดขั้นตอนการทำอาหาร และตอบโจทย์ทุกการปรุงรสอาหาร ไม่เพียงแค่เมนูผัดเท่านั้น แต่ยังสามารถนำมาประยุกต์ปรุงอาหารในเมนูต้ม, นึ่ง, หมัก และดอง โดยช่วยควบคุมรสชาติให้เหมือนเดิมทุกจาน ไม่ว่าคุณจะปรุงอาหารเองหรือให้ใครปรุงก็ล้วนอร่อยกลมกล่อมและมีรสชาติเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน เรียกได้ว่าช้อนเดียวเอาอยู่ ครบรสสุด ๆ เลยครับ

2

เลือกซอสผัดอเนกประสงค์ที่ไร้สารปรุงแต่ง โซเดียมต่ำ สำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพและเด็กเล็ก

เลือกซอสผัดอเนกประสงค์ที่ไร้สารปรุงแต่ง โซเดียมต่ำ สำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพและเด็กเล็ก

ซอสผัดอเนกประสงค์แต่ละยี่ห้อมีปริมาณ ส่วนผสมและรสชาติที่แตกต่างกัน ดังนั้น นอกจากจะต้องคำนึงถึงคุณภาพ ความสะอาด ผ่านการรับรองคุณภาพตามมาตรฐานจาก อย.แล้ว การเลือกซอสผัดอเนกประสงค์ที่ไม่มีส่วนผสมของวัตถุกันเสียและปราศจากผงชูรสก็เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้คุณปรุงอาหารได้อย่างหมดกังวล และหากครอบครัวไหนที่ปรุงอาหารโดยมีเด็กเล็กอยู่ในครอบครัวด้วย อาจต้องพิจารณาการเลือกซอสผัดอเนกประสงค์สำเร็จรูปที่มีปริมาณโซเดียมต่ำ ปราศจากการปรุงแต่งสีและกลิ่น เข้ามาร่วมด้วย


นอกจากนี้ หากใครแพ้อาหารประเภทถั่วเหลือง, ข้าวสาลี, กลูเตน, งา หรือสัตว์น้ำที่มีเปลือกแข็ง เช่น ปลาหมึก หอย และกุ้ง ขอแนะนำให้อ่านข้อมูลแพ้อาหารในฉลากอย่างละเอียด เพื่อป้องกันการแพ้อาหาร

3

เลือกซอสผัดอเนกประสงค์สูตรคีโต สำหรับคนรับประทานคีโต

เลือกซอสผัดอเนกประสงค์สูตรคีโต สำหรับคนรับประทานคีโต

ปัจจุบันเทรนด์รักษาสุขภาพได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตของคนรุ่นใหม่มากขึ้น การมีสุขภาพที่ดีและร่างกายแข็งแรงเป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็อยากมี ทำให้หลาย ๆ คนหันมามีวินัยในการใส่ใจและดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น ด้วยวิธีการรับประทานอาหารแบบคีโต ซึ่งเป็นการเลือกทานอาหารถูกหลักอนามัย รวมถึงไม่มีปริมาณแคลอรีสูง ดังนั้น การเลือกซอสผัดอเนกประสงค์ให้ตรงตามความต้องการคือ เลือกซอสผัดอเนกประสงค์สูตรคีโต ที่จำกัดปริมาณของสารอาหารประเภทแป้งและน้ำตาลให้น้อยที่สุด พร้อมทั้งระบุปริมาณแคลอรีไว้อย่างชัดเจน เพื่อให้ง่ายต่อการคำนวณความเหมาะสมของปริมาณแคลอรีที่ร่างกายของแต่ละคนควรได้รับในแต่ละวัน

4

เลือกซอสผัดอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ สำหรับผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหาร

เลือกซอสผัดอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ สำหรับผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหาร

สำหรับผู้ที่เริ่มธุรกิจประกอบกิจการร้านอาหาร อาจมีปัญหาเกี่ยวกับเวลาในการเตรียมวัตถุดิบและเครื่องปรุง ซึ่งอาจจะกระทบต่อเวลาในการเสิร์ฟอาหารให้กับลูกค้าได้ หรือบางร้านอาจมีพ่อครัวแม่ครัวหลายคนจึงมีปัญหาเกี่ยวกับรสชาติอาหารที่ไม่คงที่ และมีปัญหาทางด้านการควบคุมต้นทุน ดังนั้น การใช้ซอสผัดอเนกประสงค์มาเป็นตัวช่วยจึงเป็นทางแก้ไขปัญหาที่ได้ผลดี ซึ่งในปัจจุบันนี้ได้มีผู้ผลิตในนามร้านอาหารที่มีชื่อเสียงได้ทำการผลิตซอยผัดอเนกประสงค์ขายเป็นแกลลอนใหญ่ จึงมั่นใจในเรื่องรสชาติได้ว่าหากคุณนำไปทำขายจะมีรสชาติที่อร่อยเหมือนร้านดัง ๆ เหล่านั้น

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ซอสผัดอเนกประสงค์ ยี่ห้อไหนอร่อย ช้อนเดียวจบทุกเมนู

ในหัวข้อต่อไป เราจะมาบอกต่อความอร่อยให้กับทุกคนผ่าน 10 อันดับ ซอสผัดอเนกประสงค์ ที่ช่วยเพิ่มรสชาติกลมกล่อม เพียงใส่ลงอาหารไม่กี่ช้อน ซึ่งจะมียี่ห้อไหนน่านำมาประกอบอาหารกันบ้าง มาติดตามกันเลยครับ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Made by Todd

ซอสผัดอเนกประสงค์ คีโต

Made by Todd ซอสผัดอเนกประสงค์ คีโต 1

99 บาท

ราคาปานกลาง

ซอสเหนียวข้น มีความหอม ใช้งานง่าย ปราศจากแป้ง เก็บได้นาน

2

Supa sauce

ซอสผัดอเนกประสงค์ สำหรับเด็ก

Supa sauce ซอสผัดอเนกประสงค์ สำหรับเด็ก 1

59 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

2 สูตร 2 สไตล์อร่อย มีเครื่องหมายฮาลาล เด็กทานได้ ปลอดภัย

3

Tasty Easy Keto

ซอสผัดอเนกประสงค์ คีโต

 Tasty Easy Keto  ซอสผัดอเนกประสงค์ คีโต 1

99 บาท

ราคาปานกลาง

รสเผ็ดจัดจ้าน ครบ 3 รส หอมเครื่องเทศ ใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล

4

อสร.

ซอสผัดอเนกประสงค์ Stir Fry Sauce

อสร.  ซอสผัดอเนกประสงค์ Stir Fry Sauce 1

40 บาท

ราคาต่ำ

อร่อย ครบรส ปรุงอาหารหลากหลายเมนู ผ่านการรับรองมาตรฐาน

5

Kikkoman

ซอสผัดอเนกประสงค์ ซอสผัด

Kikkoman ซอสผัดอเนกประสงค์ ซอสผัด 1

189 บาท

ราคาสูง

ซอสเข้มข้น กลมกล่อม มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำเมนูได้หลากหลาย

6

Jinny

ซอสผัดอเนกประสงค์ สำหรับเด็ก 1 ปีขึ้นไป

Jinny  ซอสผัดอเนกประสงค์ สำหรับเด็ก 1 ปีขึ้นไป 1

199 บาท

ราคาสูง

โซเดียมต่ำ ผ่านการรับรอง อย. และฮาลาล เหมาะกับเด็ก ๆ

7

ใบเพรา

ซอสผัดอเนกประสงค์ สไตล์ฮ่องกง

ใบเพรา ซอสผัดอเนกประสงค์ สไตล์ฮ่องกง 1

89 บาท

ราคาปานกลาง

สไตล์ฮ่องกง รสชาติเข้มข้น ปรุงรสได้หลายเมนู ไร้สารเติมแต่ง

8

Aro

ซอสผัดอเนกประสงค์

Aro ซอสผัดอเนกประสงค์ 1

95 บาท

ราคาปานกลาง

กลิ่นหอมน่าทาน ปรุงรสถึงเครื่อง ผ่านมาตรฐาน อย. ขวดแข็งแรง

9

บ้านอาจารย์ลักษณ์

ซอสผัดอเนกประสงค์

บ้านอาจารย์ลักษณ์ ซอสผัดอเนกประสงค์  1

65 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

รสกลมกล่อม สารพัดประโยชน์ ราคาเป็นมิตร อายุเก็บรักษานาน

10

เฮียโอฬาร

ซอสผัดอเนกประสงค์ แบบแกลอน

เฮียโอฬาร ซอสผัดอเนกประสงค์ แบบแกลอน 1

79 บาท

ราคาปานกลาง

อร่อยครบรส สุขภาพดี ลดโซเดียม ปราศจากสารเคมี เจทานได้

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Made by Toddซอสผัดอเนกประสงค์ คีโต

ซอสผัดอเนกประสงค์ คีโต 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาปานกลาง

ซอสเหนียวข้น มีความหอม ใช้งานง่าย ปราศจากแป้ง เก็บได้นาน

Made by Todd เป็นแบรนด์ซอสและเครื่องปรุงชื่อดังที่มีการวางจำหน่ายสินค้าของทางแบรนด์ในหลาย ๆ ช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ ไปจนถึงร้านขายของชำทั่วไป โดยทาง Made by Todd ได้วางจำหน่ายซอสออกมา 2 ความอร่อยให้คุณได้เลือกใช้กัน ได้แก่ สูตรพริก ที่จัดจ้านไปด้วย ความแซ่บจากพริกชี้ฟ้า พริกยอดสนแห้ง พริกขี้หนูแห้ง และพริกกะเหรี่ยง เมื่อนำมาใช้ปรุงหรือผัดจะทำให้อาหารมีรสชาติที่จัดจ้านมากขึ้น ส่วนอีกสูตรคือสูตรคีโตที่คาร์โบไฮเดรตต่ำและไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล แป้ง และผงชูรส เหมาะกับสายสุขภาพ แต่สิ่งที่ทั้งสองสูตรมีเหมือนกันคือความอร่อยในแบบเฉพาะของแบรนด์ 

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Supa sauceซอสผัดอเนกประสงค์ สำหรับเด็ก

ราคาอ้างอิง
59 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

2 สูตร 2 สไตล์อร่อย มีเครื่องหมายฮาลาล เด็กทานได้ ปลอดภัย

เด็ก ๆ เองก็มีความต้องการทางด้านรสชาติที่ไม่ต่างจากผู้ใหญ่ แต่การนำซอสผัดมาใช้กับเด็กจะต้องพิจาณาแบบรอบด้าน ทั้งในเรื่องของส่วนประกอบ คุณค่าทางโภชนาการ ไปจนถึงส่วนของรสชาติ เพื่อลดความยุ่งยากในการเลือกซอสผัด ทาง Supa sauce จึงได้มีการผลิตซอสผัดสำหรับเด็กออกมา โดยซอสยี่ห้อนี้สามารถประยุกต์ใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่เพียงแต่ผัดเท่านั้น ยังสามารถนำมาใช้ประกอบการหมัก ต้ม หรือจิ้มได้อีกด้วย ไม่มีส่วนผสมของผมชูรสหรือสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ไม่มีกลูเตน ไม่แต่งสีและกลิ่น คุณพ่อคุณแม่สามารถนำมาปรุงให้เด็ก ๆ รับประทานได้อย่างสบายใจ มีให้เลือกใช้กัน 2 สูตร คือ สูตรสำหรับเมนูอาหารไทยและเมนูอาหารฝรั่ง

No.3

Tasty Easy Keto ซอสผัดอเนกประสงค์ คีโต

ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาปานกลาง

รสเผ็ดจัดจ้าน ครบ 3 รส หอมเครื่องเทศ ใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล

อาหารผัดหลาย ๆ เมนูต้องการความจัดจ้านเพื่อมาเพิ่มรสชาติให้กับเมนูนั้น ๆ ทาง Tasty Easy Keto  จึงได้มีการผลิตซอสผัดรสแซ่บออกมา โดยซอสผัดของแบรนด์นี้เป็นสูตรคีโต ไม่มีส่วนผสมของแป้ง ผงชูรส หรือน้ำตาล สายสุขภาพสามารถนำมาใช้งานได้อย่างสบายใจ มีการใช้เครื่องเทศคุณภาพดีในกระบวนการผลิต เมื่อนำมาใช้จะได้กลิ่นหอมจากเครื่องเทศอย่างชัดเจน ในการนำมาใช้หนึ่งช้อนโต๊ะจะมีปริมาณแคลอรีเพียง 12 แคลอรี เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ซอสยี่ห้อนี้มีรสชาติเข้มข้น ช่วยเสริมรสชาติให้อาหารของคุณได้เป็นอย่างดี หากคุณกำลังควบคุมน้ำหนักแต่ต้องการเพิ่มรสชาติให้อาหาร ซอสยี่ห้อนี้เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคุณครับ

No.4

อสร. ซอสผัดอเนกประสงค์ Stir Fry Sauce

ราคาอ้างอิง
40 บาท
ราคาต่ำ

อร่อย ครบรส ปรุงอาหารหลากหลายเมนู ผ่านการรับรองมาตรฐาน

อสร. เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในกลุ่มคนที่ชอบทำอาหารเองหรือคนที่ทำธุรกิจร้านอาหารก็ตาม โดยซอสผัดขวดนี้เป็นซอสที่จะช่วยเสริมรสชาติให้กับเมนูอาหารของคุณได้เป็นอย่างดี ช่วยเพิ่มความกลมกล่อมให้ทุกจาน อีกทั้งยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้งานได้หลายกรณี ไม่ว่าจะเป็นนำไปทำน้ำซุป หมักเนื้อสัตว์ ไปจนถึงใช้ในการถนอมอาหาร เรียกว่าเป็นซอสสามัญประจำครัวขวดหนึ่งเลยทีเดียว ทาง อสร. ได้มีการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพมาใช้ในการผลิต ใช้กรรมวิธีที่สะอาดและปลอดภัย ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก อย. และยังมีเครื่องหมายฮาลาลกำกับไว้อีกด้วยครับ

No.5

Kikkomanซอสผัดอเนกประสงค์ ซอสผัด

ราคาอ้างอิง
189 บาท
ราคาสูง

ซอสเข้มข้น กลมกล่อม มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำเมนูได้หลากหลาย

ซอสผัดจาก Kikkoman เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกในการทำอาหารหรือผู้ที่ทำอาหารไม่เก่ง เพราะซอสผัดนี้ทำจากถั่วเหลืองที่มีคุณภาพ มีรสกลมกล่อม ออกเค็มและหวาน หอมกลิ่นเครื่องเทศ ถึงแม้จะเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นแต่รสชาติของซอสเหมาะแก่การทำอาหารไทยเป็นอย่างยิ่ง ใช้ปรุงรสอาหารได้หลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าวผัด ผัดผัก หรือจะนำไปปรุงอาหารญี่ปุ่นก็ได้เช่นกัน มีเครื่องหมายฮาลาลรับรอง ซอสผัดจาก Kikkoman ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ค่อนข้างหาซื้อยากตามซูเปอร์มาร์เก็ต แต่ยังสามารถหาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ 

No.6

Jinny ซอสผัดอเนกประสงค์ สำหรับเด็ก 1 ปีขึ้นไป

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาสูง

โซเดียมต่ำ ผ่านการรับรอง อย. และฮาลาล เหมาะกับเด็ก ๆ

การเลือกซอสผัดมาใช้ในการปรุงอาหารให้กับเด็ก จะต้องตรวจสอบคุณสมบัติของซอสขวดนั้นให้ดีก่อน ซอสของ Jinny ขวดนี้มีการผลิตออกมาเพื่อให้เหมาะกับเด็กที่มีอายุ 1 ปี ขึ้นไป โดยทางแบรนด์ไม่ใส่ผงชูรสหรือสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ โซเดียมต่ำ เด็ก ๆ จึงรับประทานได้อย่างปลอดภัย ไม่เพียงแต่นำมาใช้ประกอบเมนูผัดเท่านั้น ซอสขวดนี้ยังใช้เป็นซอสจิ้มได้อีกด้วย รสชาติมีความกลมกล่อม รสไม่จัดจ้านจนเกินไป เด็ก ๆ ทั่วไปสามารถรับประทานได้ ซอสยี่ห้อนี้มีให้เลือกใช้ 2 สูตร คือ สูตรผสมอกไก่และเครื่องเทศและสูตรผสมปลาทูน่าสไตล์ญี่ปุ่น ที่สำคัญ ส่วนของขวดที่บรรจุยังเป็นขวดที่ผ่านการรับรอง BPA Free อีกด้วยครับ

No.7

ใบเพราซอสผัดอเนกประสงค์ สไตล์ฮ่องกง

ซอสผัดอเนกประสงค์ สไตล์ฮ่องกง 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
89 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
89 บาท
ราคาปานกลาง

สไตล์ฮ่องกง รสชาติเข้มข้น ปรุงรสได้หลายเมนู ไร้สารเติมแต่ง

ซอสผัดขวดนี้เป็นซอสสูตรฮ่องกงที่จะช่วยให้คุณเพิ่มรสชาติให้กับอาหารได้อย่างง่ายดาย เพราะเพียงเติมซอสลงไป 2 ช้อนโต๊ะ ต่ออาหาร 1 จาน คุณก็จะได้เมนูที่มีรสชาติกลมกล่อมมากขึ้น รสชาติของตัวซอสมีความเข้มข้น แต่ไม่มีส่วนผสมของผงชูรสหรือวัตถุกันเสีย สามารถรับประทานได้อย่างสบายใจ นอกจากจะนำซอสมาใช้ประกอบการผัดยังสามารถนำมาใช้ในการหมักเนื้อสัตว์ได้อีกด้วย ซอสขวดนี้สามารถเก็บรักษาได้นานถึง 3 เดือน แต่เพื่อป้องกันไม่ซอสเสียก่อนกำหนดควรเก็บไว้ในตู้เย็น หากมีติดครัวไว้ คุณจะสามารถทำการหยิบออกมาใช้งานได้ตลอดเวลาที่คุณอยากทำอาหารเลยครับ

No.8

Aroซอสผัดอเนกประสงค์

ราคาอ้างอิง
95 บาท
ราคาปานกลาง

กลิ่นหอมน่าทาน ปรุงรสถึงเครื่อง ผ่านมาตรฐาน อย. ขวดแข็งแรง

ซอสผัดอเนกประสงค์ Aro มีวางจำหน่ายที่แม็คโคร ซึ่งเป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคที่มีชื่อเสียง มีความเข้มข้นมากเป็นพิเศษ มีรสหวานและเค็มที่สามารถเนรมิตรอาหารให้มีรสชาติอร่อยได้ดีมากขึ้น ใช้กระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน มีความสะอาด ปลอดภัย ได้รับการรับรองจาก อย. แม้แต่มือใหม่หัดทำอาหารก็สามารถใช้งานได้ง่าย ทั้งนี้ยังนำมาหมักกับเนื้อสัตว์ เพื่อเพิ่มรสชาติให้อร่อยกลมกล่อมมากขึ้น ทั้งนี้ Aro ยังมีอีก 3 รสชาติให้เลือก ได้แก่ ซอสข้าวผัด ซอสผัดไทย และซอสผัดกะเพรา บรรจุขวดขนาด 1,000 กรัม สามารถใช้งานได้นานครับ

No.9

บ้านอาจารย์ลักษณ์ซอสผัดอเนกประสงค์

ราคาอ้างอิง
65 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

รสกลมกล่อม สารพัดประโยชน์ ราคาเป็นมิตร อายุเก็บรักษานาน

ซอสผัดขวดนี้มาจากโรงเรียนสอนทำอาหารบ้านอาจารย์ลักษณ์ที่ผลิตซอสผัดสำเร็จรูปออกมาเพื่อที่คุณจะได้นำมาใช้งานได้อย่างสะดวก และเนื่องจากทางโรงเรียนสอนทำอาหารบ้านอาจารย์ลักษณ์มีชื่อเสียงมากในระดับหนึ่ง คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าซอสผัดขวดนี้จะช่วยเสริมรสชาติให้กับอาหารจานโปรดคุณได้อย่างแน่นอน นำมาประยุกต์ใช้งานได้กับหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น คะน้าหมูกรอบ, ผัดผักบุ้งไฟแดง, ข้าวผัด, ผัดกะเพรา, ผัดซีอิ๊ว และอีกหลากหลายเมนู ใช้เป็นเครื่องปรุงอาหารได้ อีกทั้งยังเก็บรักษาได้นานถึง 1 ปี แต่หลังจากเปิดใช้งานแล้ว ควรปิดฝาให้สนิทหลังใช้เพื่อคุณภาพของตัวซอสครับ

No.10

เฮียโอฬารซอสผัดอเนกประสงค์ แบบแกลอน

ซอสผัดอเนกประสงค์ แบบแกลอน 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาปานกลาง

อร่อยครบรส สุขภาพดี ลดโซเดียม ปราศจากสารเคมี เจทานได้

เฮียโอฬารเป็นร้านจำหน่ายอาหารและผลิตภัณฑ์แปรรูปที่มีชื่อเสียง ซึ่งได้มีการผลิตซอสผัดอเนกประสงค์ขึ้นมาวางจำหน่ายกันด้วย เพื่อส่งต่อความอร่อยให้กับคุณได้ทั้งครอบครัว ช่วยเติมเต็มความอร่อยกับเมนูอาหารของคุณได้ดี เหมาะกับเมนูผัดได้ทุกเมนู เพียงเติม 1 ช้อนโต๊ะ สำหรับอาหารจานเดียวหรือรับประทานคนเดียว หรือเติม 2 ช้อนโต๊ะ เพื่อทำเป็นกับข้าว รสชาติจะมีความกลมกล่อมมากขึ้น ผลิตภัณฑ์บรรจุแกลอน ขนาด 1,000 มิลลิลิตร สามารถรังสรรค์เมนูได้มากถึง 120 จาน ปริมาณคุ้มค่าเกินราคา ตอบโจทย์กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าได้เป็นอย่างดี และยังเหมาะกับครอบครัวใหญ่อีกด้วยครับ

บทส่งท้าย

หวังว่าทุกคนจะสามารถเลือกซอสผัดอเนกประสงค์ที่ถูกใจไปใช้ปรุงอาหารกันนะครับ อย่างไรก็ตาม การเก็บรักษาซอสผัดอเนกประสงค์ก็สำคัญไม่แพ้กัน เมื่อเปิดใช้งานแล้ว เราขอแนะนำให้เก็บแช่เย็นในตู้เย็นช่องธรรมดาและปิดฝาให้แน่นสนิททุกครั้งหลังใช้งาน โดยส่วนใหญ่ซอสมักมีอายุการเก็บรักษาตั้งแต่ 1 - 3 เดือน ดังนั้น อย่าลืมสังเกตวันเดือนปีที่หมดอายุให้แน่ใจก่อนนำไปประกอบอาหารทุกครั้งด้วยนะครับ 

TOP 5 ซอสผัดอเนกประสงค์ แนะนำ

อันดับที่ 1: Made by Toddซอสผัดอเนกประสงค์ คีโต

อันดับที่ 2: Supa sauceซอสผัดอเนกประสงค์ สำหรับเด็ก

อันดับที่ 3: Tasty Easy Keto ซอสผัดอเนกประสงค์ คีโต

อันดับที่ 4: อสร. ซอสผัดอเนกประสงค์ Stir Fry Sauce

อันดับที่ 5: Kikkomanซอสผัดอเนกประสงค์ ซอสผัด

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. ซอส
  4. 10 อันดับ ซอสผัดอเนกประสงค์ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ช้อนเดียวจบทุกเมนู

ค้นหาตามหมวดหมู่