mybest
เครื่องปรุง, พริกแกง

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. เครื่องปรุง, พริกแกง
  4. 10 อันดับ ออริกาโน่ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใช้โรยพิซซ่า พาสต้า หมักเนื้อ
  • 10 อันดับ ออริกาโน่ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใช้โรยพิซซ่า พาสต้า หมักเนื้อ 1
  • 10 อันดับ ออริกาโน่ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใช้โรยพิซซ่า พาสต้า หมักเนื้อ 2
  • 10 อันดับ ออริกาโน่ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใช้โรยพิซซ่า พาสต้า หมักเนื้อ 3
  • 10 อันดับ ออริกาโน่ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใช้โรยพิซซ่า พาสต้า หมักเนื้อ 4
  • 10 อันดับ ออริกาโน่ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใช้โรยพิซซ่า พาสต้า หมักเนื้อ 5

10 อันดับ ออริกาโน่ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใช้โรยพิซซ่า พาสต้า หมักเนื้อ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรับประทานอาหารต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า พาสต้า สเต็กหรืออื่น ๆ อีกมากมาย น่าจะคุ้นเคยกับเครื่องเทศอย่าง "ออริกาโน่ (Oregano)" กันเป็นอย่างดี ซึ่งเครื่องเทศชนิดนี้มาจากพืชตระกูลเดียวกันกับมินต์หรือสะระแหน่ โดยจะมีกลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ มีความขมผสมผสานกับความเผ็ดเล็กน้อย เมื่อนำมาโรยบนอาหารต่าง ๆ จะช่วยให้อาหารเหล่านั้นมีรสชาติที่กลมกล่อมมากยิ่งขึ้น ซึ่งแท้จริงแล้วออริกาโน่นั้นสามารถรับประทานได้ทั้งแบบสดและแบบแห้ง แต่แบบแห้งจะนิยมนำมาใช้ในการประกอบอาหารมากกว่าครับ


แม้ว่าอาหารตะวันตกจะไม่ใช่เมนูที่หลายคนรับประทานกันเป็นประจำ แต่ถ้าหากคิดจะรับประทานเมื่อไร ก็ไม่ควรที่จะลืมเตรียมออริกาโน่ไว้เพิ่มรสชาติของอาหารด้วย ดังนั้นในวันนี้เราจึงได้ทำการรวบรวม 10 ออริกาโน่จากหลากหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นมือที่ 1, McGarrett หรือ McCormick รวมถึงเคล็ดลับในการเลือกออริกาโน่มาแนะนำให้กับผู้ที่สนใจกันด้วยครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 16/03/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ประโยชน์ของออริกาโน่

ประโยชน์ของออริกาโน่

หลายคนมองว่าออริกาโน่นั้นเป็นเพียงเครื่องเทศที่ไว้ใช้เพิ่มรสชาติของอาหาร แต่แท้จริงแล้วในออริกาโน่นั้นแฝงไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย เพราะออริกาโน่นั้นมีส่วนช่วยกำจัดไขมันในเลือด ลดการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ และมีสารต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังช่วยให้การหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น แม้ว่าปกติแล้วคนทั่วไปจะไม่รับประทานออริกาโน่กันในปริมาณมาก แต่ทุกครั้งที่คุณได้รับประทานออริกาโน่เข้าไป คุณก็จะได้รู้สึกว่าได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเพิ่มเข้ามาด้วยครับ

วิธีการเลือกออริกาโน่

แม้ว่าออริกาโน่จะเป็นเครื่องเทศที่มีวิธีการนำมาใช้งานไม่ซับซ้อน แต่เครื่องเทศเองนั้นจะถูกนำมาใช้ในการปรุงอาหาร สิ่งใดที่คุณต้องรับประทานเข้าไปคุณควรใส่ใจในการเลือกให้มากที่สุด โดยสำหรับออริกาโน่นั้นก่อนที่จะซื้อมาใช้ เราขอแนะนำวิธีการเลือกอย่างง่ายให้ทุกคนได้ทราบกันก่อนครับ

1

เลือกออริกาโน่ให้เหมาะสมกับเมนูอาหาร

เลือกออริกาโน่ให้เหมาะสมกับเมนูอาหาร

ปกติแล้วออริกาโน่นั้นเข้ากันได้ดีกับอาหารยุโรป โดยเฉพาะอาหารอิตาเลียน ถ้าหากจะคุ้นเคยกันมากที่สุดในบ้านเราก็คงไม่พ้นเมนูพิซซ่า ซึ่งแท้จริงแล้วออริกาโน่นั้นสามารถนำมารับประทานร่วมกับเมนูอื่น ๆ ได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพาสต้า สเต็ก อาหารที่มีชีสและซอสมะเขือเทศเป็นส่วนผสม หรือซุป นอกจากนี้ออริกาโน่ยังสามารถนำมาใช้ในการประกอบอาหารรูปแบบอื่น ๆ ได้ เช่น การนำมาหมักกับเนื้อสัตว์เพื่อช่วยดับกลิ่น ใช้ทำเป็นน้ำมันสมุนไพร หรือใช้เป็นส่วนผสมในการทำซอส ดังนั้น ก่อนเลือกออริกาโน่มาใช้งาน ควรตรวจสอบให้ดีนะครับว่าออริกาโน่เหล่านั้นเหมาะกับการนำมาใช้งานในรูปแบบไหนบ้าง

2

เลือกออริกาโน่แท้ 100%

เลือกออริกาโน่แท้ 100%

ออริกาโน่ที่นิยมนำมาใช้งานกันในประเทศไทยและพบเห็นกันทั่วไปตามร้านอาหารนั้นจะเป็นออริกาโน่ในรูปแบบแห้ง ซึ่งออริกาโน่แบบแห้งนี้อาจจะมาจากกระบวนการตากแห้งหรืออบแห้ง ขึ้นอยู่กับกระบวนการผลิตของแต่ละยี่ห้อ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือคุณต้องตรวจสอบดูว่าออริกาโน่ที่คุณนำมาใช้งานนั้นผลิตมาจากออริกาโน่ 100% หรือไม่ เพราะบางยี่ห้ออาจจะมีส่วนผสมของเครื่องเทศและสมุนไพรอบแห้งชนิดอื่น รวมถึงบางยี่ห้ออาจจะมีวัตถุแต่งกลิ่นเจือปนเข้ามาด้วย เพื่อสุขภาพและเพื่อให้ได้รสชาติที่แท้จริงของออริกาโน่ อย่าลืมตรวจสอบส่วนผสมก่อนซื้อทุกครั้งด้วยนะครับ

3

เลือกออริกาโน่ในรูปแบบหั่นฝอย เพื่อประยุกต์ในการปรุงอาหาร

เลือกออริกาโน่ในรูปแบบหั่นฝอย เพื่อประยุกต์ในการปรุงอาหาร

หากคุณรับประทานอาหารตะวันตกอยู่เป็นประจำ คุณจะทราบดีว่าออริกาโน่จะเป็นเครื่องเทศที่นิยมนำมาใช้โรยบนเมนูอาหาร ดังนั้นเพื่อความสะดวกในการใช้งาน คุณควรเลือกออริกาโน่แบบหั่นฝอย เพราะจะทำให้คุณสามารถโรยบนอาหารได้ง่ายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งออริกาโน่แบบหั่นฝอยนั้นสามารถนำมาประยุกต์ใช้ประกอบอาหารได้อีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการนำไปใช้หมักเนื้อสัตว์หรือใช้เป็นส่วนผสมในการทำซอส นอกจากนี้ออริกาโน่แบบหั่นฝอยยังสามารถเก็บรักษาได้ง่ายกว่าออริกาโน่ในรูปแบบอื่น ๆ อีกด้วยครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ออริกาโน่ ยี่ห้อไหนดี ใช้โรยพิซซ่า พาสต้า หมักเนื้อ

หลังจากที่คุณพอจะทราบวิธีการเลือกออริกาโน่มาใช้งานกันในระดับหนึ่งแล้ว ก่อนที่คุณจะไปเอร็ดอร่อยกับมื้ออาหารของคุณ ลองมาดูกันก่อนว่า 10 อันดับ ออริกาโน่ ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้จะมีออริกาโน่ยี่ห้อไหนบ้าง และแต่ละยี่ห้อจะเข้ากับเมนูโปรดของคุณได้มากน้อยแค่ไหน
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

มือที่ 1

ออริกาโน่ ง่วนสูน

มือที่ 1 ออริกาโน่ ง่วนสูน 1

85 บาท

ราคาปานกลาง

ผลิตมาจากออริกาโน่ 100% ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้จานอาหาร

2

McGarrett

ออริกาโน่

McGarrett ออริกาโน่  1

57 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มีกลิ่นหอมและรสขมที่เป็นเอกลักษณ์ ประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย

3

McCormick

ออริกาโน่

McCormick ออริกาโน่  1

108 บาท

ราคาปานกลาง

ปรุงอาหารได้หลายรูปแบบ ใช้งานได้สะดวกขึ้น เก็บรักษาได้นาน

4

Spice Story

ออริกาโน่

Spice Story ออริกาโน่  1

185 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ออริกาโน่แบบดั้งเดิม หมักเนื้อสัตว์หรือประกอบอาหารได้หลายเมนู

5

CARMENCITA

ออริกาโน่

CARMENCITA ออริกาโน่  1

85 บาท

ราคาปานกลาง

เปลี่ยนอาหารเดิม ๆ ให้มีกลิ่นอายของอาหารยุโรปได้ในทุก ๆ วัน

6

MEITAN

ออริกาโน่

MEITAN ออริกาโน่  1

39 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

หมักเนื้อสัตว์ได้ ดีต่อสุขภาพ ผู้ที่รับประทานคีโตก็สามารถทานได้

7

Thychef

ออริกาโน่

Thychef ออริกาโน่ 1

155 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ใช้กระบวนการตากแห้งแทนการอบ เพื่อรักษากลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์

8

VITA FRESH

ออริกาโน่

VITA FRESH ออริกาโน่  1

265 บาท

ราคาสูง

ออริกาโน่จากประเทศตุรกี ป่นละเอียด ใช้ได้กับทุกเมนูที่คุณชอบ

9

EL AVION

ออริกาโน่

EL AVION ออริกาโน่  1

85 บาท

ราคาปานกลาง

คุ้มค่ามากขึ้น เหมาะกับการนำมาใช้โรยบนอาหารเพื่อเพิ่มกลิ่นหอม

10

SHAWN

ออริกาโน่

SHAWN ออริกาโน่ 1

30 บาท

ราคาต่ำ

เสริมรสชาติและกลิ่นของอาหารได้ดี ผลิตมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

มือที่ 1ออริกาโน่ ง่วนสูน

ออริกาโน่ ง่วนสูน 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
85 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
85 บาท
ราคาปานกลาง

ผลิตมาจากออริกาโน่ 100% ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้จานอาหาร

ออริกาโน่ของง่วนสูนตรามือที่ 1 เป็นออริกาโน่อีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารทางฝั่งตะวันตก โดยผลิตมาจากออริกาโน่แท้ 100% มาในรูปแบบหั่นฝอย ช่วยเสริมรสชาติและกลิ่นของอาหารได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเมนูพิซซ่า พาสต้า หรือสเต็ก อีกทั้งยังสามารถนำมาใช้ในกระบวนการปรุงอาหารได้หลาย ๆ วิธีการ ทั้งการหมัก การผัด การอบหรือการย่าง ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้เมนูอาหารได้เป็นอย่างมากเลยครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

McGarrettออริกาโน่

ราคาอ้างอิง
57 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มีกลิ่นหอมและรสขมที่เป็นเอกลักษณ์ ประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย

หากพูดถึงออริกาโน่แล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องคิดที่จะนำมาเป็นเครื่องเทศสำหรับปรุงหรือเพิ่มรสชาติให้กับเมนูพิซซ่ากันอย่างแน่นอน ซึ่งออริกาโน่ยี่ห้อนี้ก็เหมาะกับการนำมาใช้รับประทานร่วมกับพิซซ่าเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังสามารถนำมาใช้ปรุงอาหารที่มีชีสเป็นส่วนผสมหลักได้อย่างลงตัว เนื่องจากกลิ่นและรสขมที่เป็นเอกลักษณ์จะช่วยทำให้เมนูต่าง ๆ มีรสชาติและกลิ่นที่ชวนรับประทานมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถนำมาใช้เป็นส่วนประกอบในการทำน้ำมันสมุนไพรได้อีกด้วยครับ

No.3

McCormickออริกาโน่

ราคาอ้างอิง
108 บาท
ราคาปานกลาง

ปรุงอาหารได้หลายรูปแบบ ใช้งานได้สะดวกขึ้น เก็บรักษาได้นาน

ออริกาโน่ถือว่าเป็นเครื่องเทศที่สามารถเก็บรักษาได้ยาวนานมาก ๆ อย่างยี่ห้อนี้ก็สามารถเก็บรักษาได้นานที่สุดถึง 2 ปี และสามารถนำมาใช้ในการปรุงอาหารได้อย่างสะดวกสบาย เพราะเป็นออริกาโน่แบบหั่นฝอยบรรจุอยู่ใขวด มีกลิ่นหอมและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถนำมาใช้ในการเพิ่มรสชาติอาหารได้หลากหลายเมนู รวมถึงนำมาใช้ในการหมักเนื้อสัตว์ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการคัดสรรใบออริกาโน่คุณภาพดีมาใช้ในการผลิต ทำให้คุณสามารถรับรู้ถึงรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ได้มากยิ่งขึ้นครับ

No.4

Spice Storyออริกาโน่

ออริกาโน่  1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
185 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
185 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ออริกาโน่แบบดั้งเดิม หมักเนื้อสัตว์หรือประกอบอาหารได้หลายเมนู

ปกติแล้วจุดเด่นของออริกาโน่คือกลิ่นที่หอมและรสชาติที่ค่อนข้างขม ซึ่งออริกาโน่จาก Spice Story สามารถดึงจุดเด่นนั้นออกมาได้อย่างสมบูรณ์ เนื่องจากเป็นออริกาโน่แท้ 100% สามารถนำมาใช้ประกอบอาหารได้หลายเมนู และยังสามารถนำมาเป็นส่วนผสมในการทำซอสได้ นอกจากนี้ยังสามารถนำมาใช้หมักเนื้อสัตว์เพื่อช่วยดับกลิ่นได้อีกด้วย และที่สำคัญคือ สามารถเก็บรักษาได้ยาวนาน สำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารตะวันตกเป็นพิเศษ เราขอแนะนำให้มีออริกาโน่ยี่ห้อนี้ติดครัวไว้เลยครับ

No.5

CARMENCITAออริกาโน่

ราคาอ้างอิง
85 บาท
ราคาปานกลาง

เปลี่ยนอาหารเดิม ๆ ให้มีกลิ่นอายของอาหารยุโรปได้ในทุก ๆ วัน

การนำออริกาโน่มาเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มรสชาติให้กับเมนูอาหารนั้นจะเป็นการช่วยเปลี่ยนเมนูอาหารที่คุณคุ้นเคยให้มีกลิ่นอายของความเป็นอาหารยุโรปมากยิ่งขึ้น ออริกาโน่ยี่ห้อนี้มีทั้งรสชาติและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถนำมาใช้งานได้กับเมนูที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่าหรือพาสต้าก็ตาม ตัวของออริกาโน่ทำออกมาในรูปแบบหั่นฝอย ทำให้คุณสามารถควบคุมรสชาติได้ตามปริมาณของออริกาโน่ที่คุณนำมาใช้งานครับ

No.6

MEITANออริกาโน่

ออริกาโน่  1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
39 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
39 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

หมักเนื้อสัตว์ได้ ดีต่อสุขภาพ ผู้ที่รับประทานคีโตก็สามารถทานได้

ออริกาโน่เป็นเครื่องเทศที่มีการผลิตมาจากพืชชนิดหนึ่ง จึงเป็นเครื่องเทศที่คนรักสุขภาพหรือผู้ที่รับประทานคีโตสามารถรับประทานได้ ออริกาโน่ยี่ห้อนี้ผลิตมาจากออริกาโน่คุณภาพดี มีกลิ่นหอมเมื่อนำมาใช้ประกอบอาหาร สามารถประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะใช้โรยหน้าหรือใช้หมักเนื้อสัตว์ก็ตาม โดยมีให้คุณเลือกใช้งานกันถึง 3 ขนาด ตั้งแต่ 15 กรัม, 30 กรัม และ 80 กรัม สำหรับร้านอาหารที่มีความจำเป็นต้องใช้ออริกาโน่ในการประกอบอาหารเป็นจำนวนมากก็สามารถซื้อออริกาโน่ยี่ห้อนี้มาใช้งานเพื่อความคุ้มค่าได้ครับ

No.7

Thychefออริกาโน่

ออริกาโน่ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
155 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
155 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ใช้กระบวนการตากแห้งแทนการอบ เพื่อรักษากลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์

ปกติแล้วออริกาโน่จะเป็นเครื่องเทศที่มีกลิ่นเฉพาะตัว แต่ออริกาโน่สำเร็จรูปบางยี่ห้อจะใช้กระบวนการอบทำให้กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์นั้นจางลงไป อย่างไรก็ตาม ออริกาโน่ยี่ห้อนี้ก็มีวิธีการรักษากลิ่นไว้ได้เป็นอย่างดี เพราะใช้กระบวนการตากแห้งแทนการอบ ทำให้กลิ่นของออริกาโน่ยังคงเหมือนเดิม ไม่จางหายไปไหน เมื่อนำมาใช้ประกอบอาหารจะยิ่งมีกลิ่นที่ชวนรับประทานมากขึ้น สามารถนำมาใช้โรยบนอาหารได้หลายประเภท ใช้หมักเนื้อสัตว์ หรือใช้เป็นส่วนผสมในการทำซอสได้ด้วยครับ

No.8

VITA FRESHออริกาโน่

ราคาอ้างอิง
265 บาท
ราคาสูง

ออริกาโน่จากประเทศตุรกี ป่นละเอียด ใช้ได้กับทุกเมนูที่คุณชอบ

มีคนจำนวนไม่น้อยที่ติดรสชาติและชื่นชอบกลิ่นของออริกาโน่มากเป็นพิเศษ และสามารถนำออริกาโน่มาประกอบอาหารได้หลายเมนูนอกเหนือจากอาหารตะวันตกอีกด้วย ออริกาโน่ยี่ห้อนี้เป็นออริกาโน่จากประเทศตุรกี มีกลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถเปลี่ยนเมนูเดิม ๆ ให้มีรสชาติและกลิ่นของออริกาโน่ได้แบบเต็ม ๆ นอกจากนี้ยังมาในรูปแบบของออริกาโน่อบแห้งหั่นละเอียด หากเก็บไว้โดยไม่โดนความชื้นจะสามารถเก็บรักษาไว้ได้นานมากยิ่งขึ้นครับ

No.9

EL AVIONออริกาโน่

ราคาอ้างอิง
85 บาท
ราคาปานกลาง

คุ้มค่ามากขึ้น เหมาะกับการนำมาใช้โรยบนอาหารเพื่อเพิ่มกลิ่นหอม

ถึงแม้ว่าออริกาโน่ยี่ห้อนี้จะวางจำหน่ายแบบบรรจุซอง แต่ก็มีปริมาณมากถึง 100 กรัม ทำให้สามารถนำมาใช้ในการประกอบอาหารได้คุ้มค่ามากขึ้น โดยออริกาโน่ยี่ห้อนี้จะเป็นออริกาโน่แบบหั่นละเอียด สามารถนำมาโรยบนเมนูต่าง ๆ เพื่อเพิ่มกลิ่นหอมได้ เช่น ไก่อบ ปลาย่าง หอยแมลงภู่อบ และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย มีรสชาติที่ผสมผสานระหว่างความขมและความเผ็ดอ่อน ๆ ได้อย่างลงตัว สามารถนำมาใช้เป็นตัวช่วยในการเสริมรสชาติของซอสมะเขือเทศได้เป็นอย่างดี ใครที่ชอบกลิ่นของออริกาโน่ ยี่ห้อนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากเลยครับ

No.10

SHAWNออริกาโน่

ราคาอ้างอิง
30 บาท
ราคาต่ำ

เสริมรสชาติและกลิ่นของอาหารได้ดี ผลิตมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ

ออริกาโน่ยี่ห้อนี้ผลิตมาจากออริกาโน่ที่ได้จากธรรมชาติ 100% ไม่มีการผสมวัตถุเจือปนอื่น ๆ สามารถนำมาใช้ในการประกอบอาหารได้อย่างปลอดภัย มีกลิ่นและรสชาติของออริกาโน่แท้ ๆ เหมาะกับการนำมาโรยบนอาหารหรือใช้เป็นส่วนผสมในการทำอาหารบางเมนูได้ มีกลิ่นและรสชาติแบบดั้งเดิม และมีความขมเล็ก ๆ ผสมกับความเผ็ดร้อน ช่วยเพิ่มให้ทุกเมนูมีรสชาติที่อร่อยมากขึ้น เนื่องจากเป็นออริกาโน่แบบบรรจุซอง หลังจากเปิดใช้งานแล้วควรหลีกเลี่ยงความชื้นเพื่อยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้นนะครับ

บทส่งท้าย

ปัจจุบันอาหารตะวันตกเข้ามามีบทบาทในชีวิตใครหลายคนมากขึ้น การมีเครื่องเทศดี ๆ อย่างออริกาโน่มาช่วยเพิ่มรสชาติจะทำให้คุณมีความสุขกับการรับประทานมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการมีออริกาโน่ติดครัวไว้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด เพราะออริกาโน่นั้นสามารถเก็บรักษาได้นานและยังนำมาใช้โรยบนเมนูโปรดได้ทุกเมื่อ อีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย อย่างไรก็ตาม อาหารตะวันตกหลาย ๆ เมนูมักมีส่วนผสมของชีสและแป้งค่อนข้างมาก คุณควรรับประทานแต่เพียงพอดีเพื่อสุขภาพของตัวคุณเองด้วยนะครับ

TOP 5 ออริกาโน่ แนะนำ

อันดับที่ 1: มือที่ 1ออริกาโน่ ง่วนสูน

อันดับที่ 2: McGarrettออริกาโน่

อันดับที่ 3: McCormickออริกาโน่

อันดับที่ 4: Spice Storyออริกาโน่

อันดับที่ 5: CARMENCITAออริกาโน่

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. เครื่องปรุง, พริกแกง
  4. 10 อันดับ ออริกาโน่ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใช้โรยพิซซ่า พาสต้า หมักเนื้อ

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่