mybest
โรงเรียนสอนไวโอลิน

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. คอร์สเสริมทักษะ
  4. เรียนไวโอลิน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคอร์สเด็กและผู้ใหญ่ เรียนออนไลน์ได้
  • เรียนไวโอลิน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคอร์สเด็กและผู้ใหญ่ เรียนออนไลน์ได้ 1
  • เรียนไวโอลิน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคอร์สเด็กและผู้ใหญ่ เรียนออนไลน์ได้ 2
  • เรียนไวโอลิน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคอร์สเด็กและผู้ใหญ่ เรียนออนไลน์ได้ 3
  • เรียนไวโอลิน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคอร์สเด็กและผู้ใหญ่ เรียนออนไลน์ได้ 4
  • เรียนไวโอลิน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคอร์สเด็กและผู้ใหญ่ เรียนออนไลน์ได้ 5

เรียนไวโอลิน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคอร์สเด็กและผู้ใหญ่ เรียนออนไลน์ได้

ไวโอลินอาจจะเป็นเครื่องดนตรีที่หลายคนไม่คุ้นเคยเท่าไรนัก แต่มีคนอยู่จำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบและสนใจที่จะเรียนไวโอลิน เพราะไวโอลินเป็นเครื่องดนตรีชนิดหนึ่งที่มีเสียงไพเราะเป็นเอกลักษณ์ ท่วงท่าในการเล่นก็ดูสง่างาม อีกทั้งยังเป็นเครื่องดนตรีที่เป็นส่วนประกอบสำคัญในการแสดงดนตรีบนเวทีระดับโลก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ใครหลาย ๆ คนจะชื่นชอบและมีความฝันอยากเป็นนักไวโอลิน และเพื่อทำความฝันนั้นให้สำเร็จ การเรียนไวโอลินในสถาบันที่มีหลักสูตรเฉพาะจะช่วยให้คุณก้าวสู่ความฝันได้ง่ายมากขึ้นครับ


ปัจจุบันในประเทศไทยมีสถาบันสอนดนตรีที่เปิดหลักสูตรเกี่ยวกับไวโอลินมากมายหลายแห่ง คุณสามารถเลือกสถาบันที่ถูกใจได้ไม่ยาก แต่เพื่อเป็นการช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น วันนี้เราจึงได้รวบรวม 10 ที่เรียนไวโอลิน ที่ได้มาตรฐาน ผู้ไม่มีพื้นฐานเลยก็เรียนได้ นอกจากนี้ยังมีแนวทางการเลือกที่เรียนมาแนะนำกันด้วย เพราะทุกความฝันต้องทำให้สำเร็จ การเป็นนักไวโอลินที่ดีก็ควรเริ่มจากสถาบันเหล่านี้นะครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกคอร์สเรียนไวโอลิน

สถาบันดนตรีหลาย ๆ แห่งเริ่มมีการเปิดสอนหลักสูตรไวโอลินกันมากขึ้น แต่เพื่อให้คุณได้เรียนในที่ที่คุณสะดวกและช่วยเสริมทักษะของคุณได้มากที่สุด คุณควรพิจารณาปัจจัยดังต่อไปนี้ก่อน เพื่อที่หลังจากได้เข้าเรียนแล้ว คุณจะได้ฝึกฝนทักษะในการเล่นไวโอลินได้อย่างเต็มที่นั่นเองครับ

1

เลือกที่เรียนไวโอลินตามจุดประสงค์ของผู้เรียน

เลือกที่เรียนไวโอลินตามจุดประสงค์ของผู้เรียน

การเรียนไวโอลินนั้นสามารถเรียนเพื่อจุดประสงค์หลาย ๆ อย่างขึ้นอยู่กับความต้องการของตัวผู้เรียนเอง เพราะไวโอลินสามารถเล่นเป็นงานอดิเรกหรือใช้เป็นส่วนหนึ่งในการประกอบอาชีพได้เลย ดังนั้น จึงควรตรวจสอบความต้องการของตัวเองให้ดีก่อนที่จะเลือกคอร์สเรียนไวโอลิน โดยการเรียนไวโอลินนั้นจะเรียนเพื่อจุดประสงค์ต่าง ๆ ดังต่อไปนี้


  • เพื่อประกอบอาชีพ จะมีหลักสูตรการเรียนที่เข้มข้นมากกว่าปกติ ซึ่งการเรียนนั้นจะมีการประเมิน วัดระดับ และหากจบหลักสูตรจะมีการรับรองจากสถาบันเพื่อให้คุณได้ใช้เป็นใบเบิกทางสู่การเป็นนักไวโอลินมืออาชีพ ปัจจุบันอาชีพนี้เริ่มมีความแพร่หลายมากขึ้น เพราะทั้งในอุตสาหกรรมการแสดงและวงการดนตรีก็มักจะต้องมีนักไวโอลินเป็นส่วนหนึ่งในผลงาน และประเทศไทยในปัจจุบันก็เริ่มต้องการนักไวโอลินเพื่อมาสร้างสรรค์และแสดงผลงานดี ๆ ออกมามากขึ้นด้วยครับ

  • เพื่อใช้ในการแสดงหรือเป็นงานอดิเรก หากคุณต้องการเรียนไวโอลินเพื่อเป็นงานอดิเรกหรือใช้ประกอบการแสดงบางอย่าง คุณสามารถเลือกคอร์สสั้น ๆ หรือเลือกคอร์สที่มีการสอนเพื่อให้ผู้เรียนสามารถเล่นไวโอลินได้ คอร์สเหล่านี้จะเป็นการปูทักษะเบื้องต้นทั้งทางด้านไวโอลินและทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับดนตรี เพื่อให้คุณสามารถนำมาใช้แสดงได้อย่างราบรื่นนั่นเองครับ
2

เลือกที่เรียนไวโอลินที่มีการสอนไวโอลินตั้งแต่ระดับพื้นฐาน

เลือกที่เรียนไวโอลินที่มีการสอนไวโอลินตั้งแต่ระดับพื้นฐาน

การเล่นไวโอลินนั้นจำเป็นต้องมีทักษะและขั้นตอนการเล่นหลายอย่าง ดังนั้นเพื่อให้การเล่นไวโอลินของคุณเกิดความสมบูรณ์มากที่สุด คุณควรเลือกเรียนในสถาบันที่มีการสอนตั้งแต่ระดับพื้นฐาน ไม่ว่าจะเป็นการจับไวโอลิน การวางคันชัก ทำความรู้จักกับส่วนต่าง ๆ ของไวโอลิน การใช้มือ ทำนอง ตัวโน้ต รวมไปถึงท่าทางระหว่างการเล่นไวโอลิน และยังมีอื่น ๆ อีกมากมาย องค์ประกอบเหล่านี้ล้วนต้องผ่านการเรียนรู้และฝึกฝน เพื่อที่คุณจะได้เป็นนักไวโอลินที่ดีในอนาคตครับ

3

เลือกที่เรียนไวโอลินที่มีผู้ชำนาญเป็นผู้ประเมินและรับรองหลักสูตร

เลือกที่เรียนไวโอลินที่มีผู้ชำนาญเป็นผู้ประเมินและรับรองหลักสูตร

ไม่ว่าจุดประสงค์ในการเรียนไวโอลินของคุณจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม จะเพื่อใช้ประกอบอาชีพหรือเล่นเป็นงานอดิเรก สิ่งสำคัญที่สุดก็คือคุณควรได้รับการถ่ายทอดความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ เพราะบุคลากรเหล่านี้สามารถขัดเกลาให้คุณเป็นนักไวโอลินที่ดีได้ หากคุณมีข้อบกพร่องในขณะเรียนก็สามารถมองเห็นและชี้แจงต่อคุณได้ในทันที และยิ่งถ้าคุณต้องการเป็นนักไวโอลินมืออาชีพ การแสดงต่อหน้าผู้เชี่ยวชาญจะเป็นการประเมินทักษะของคุณ ซึ่งหากคุณได้รับการรับรองเท่ากับว่า สิ่งที่คุณเรียนมา คุณสามารถนำมาใช้ในชีวิตจริงได้ครับ

4

เลือกที่เรียนไวโอลินที่มีคอร์สส่วนตัวสำหรับคนที่ต้องการเรียนแบบตัวต่อตัวกับผู้สอน

เลือกที่เรียนไวโอลินที่มีคอร์สส่วนตัวสำหรับคนที่ต้องการเรียนแบบตัวต่อตัวกับผู้สอน

เชื่อว่ามือใหม่ที่เพิ่งหัดเล่นไวโอลินหลาย ๆ คน อาจจะยังไม่คุ้นชินถ้าต้องไปเรียนไวโอลินร่วมกับผู้อื่น หากคุณพบว่าตัวเองกำลังประสบกับปัญหานี้ คุณควรมองหาสถาบันดนตรีที่เปิดสอนไวโอลินแบบส่วนตัว การเลือกเรียนแบบคอร์สส่วนตัวนั้นจะช่วยให้คุณมีสมาธิและฝึกทักษะได้ง่ายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในสถานการณ์ปัจจุบัน การเลือกเรียนในสถานที่ที่มีคนน้อยที่สุดจะเป็นการช่วยปกป้องตัวของคุณและผู้ที่มาสอนได้อีกด้วยครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

เรียนไวโอลิน ที่ไหนดี รวมคอร์สเด็กและผู้ใหญ่ เรียนออนไลน์ได้

หลังจากทราบวิธีการเลือกคอร์สเรียนไวโอลินกันไปแล้ว ต่อไปเรามาดูกันดีกว่าครับ ว่า 10 สถาบันสอนไวโอลินที่เราคัดสรรมาในวันนี้จะมีที่ไหนตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้บ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

MUSIQ STUDIO

เรียนไวโอลิน MUSIQ STUDIO

MUSIQ STUDIO เรียนไวโอลิน MUSIQ STUDIO 1

การันตีหลักสูตร ด้วยการเป็นแชมป์ YTMF ต่อเนื่องยาวถึง 5 ปีซ้อน

2

YAMAHA

เรียนไวโอลิน โรงเรียนดนตรียามาฮ่า

YAMAHA เรียนไวโอลิน โรงเรียนดนตรียามาฮ่า 1

มีหลักสูตรทางด้านดนตรีที่หลากหลาย รวมถึงการสอนไวโอลินด้วย

3

KPN Music Academy

เรียนไวโอลิน KPN Music Academy

KPN Music Academy เรียนไวโอลิน KPN Music Academy 1

เรียนสนุก มีหลักสูตรที่น่าสนใจ พร้อมสู่การเป็นนักไวโอลินมืออาชีพ

4

Aime’ Musique

เรียนไวโอลิน Aime’ Musique

Aime’ Musique เรียนไวโอลิน Aime’ Musique 1

มีรูปแบบการเรียนที่หลากหลาย มีกิจกรรมฝึกทักษะอยู่ตลอดเวลา

5

Klavier Studio

เรียนไวโอลิน Klavier Studio

Klavier Studio เรียนไวโอลิน Klavier Studio 1

สนับสนุนให้ผู้เรียนได้ประกวดตามเวทีต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ

6

BM Music School

เรียนไวโอลิน BM Music School

BM Music School เรียนไวโอลิน BM Music School 1

มีคอร์สสำหรับเด็กเล็ก พร้อมโปรโมชันเอาใจคนรักดนตรีมากมาย

7

Thai Pianist

เรียนไวโอลิน Thai Pianist

Thai Pianist เรียนไวโอลิน Thai Pianist 1

เรียนแบบตัวต่อตัวได้ที่บ้าน หรือจะเรียนผ่านคอร์สออนไลน์ก็ได้ด้วย

8

Music Art Studio

เรียนไวโอลิน Music Art Studio

Music Art Studio เรียนไวโอลิน Music Art Studio 1

มีหลักสูตรการเรียนการสอนตามมาตรฐานสากล สอนตั้งแต่พื้นฐาน

9

Muse Music Academy

เรียนไวโอลิน Muse Music Academy

Muse Music Academy เรียนไวโอลิน Muse Music Academy 1

มีบรรยากาศการเรียนแบบครอบครัว สนุกไปกับการได้เล่นไวโอลิน

10

PECKINS STUDIO ONLINE

เรียนไวโอลิน PECKINS STUDIO ONLINE

PECKINS STUDIO ONLINE เรียนไวโอลิน PECKINS STUDIO ONLINE 1

มีการสอนในรูปแบบออนไลน์ สามารถเริ่มต้นเรียนจากที่ไหนก็ได้

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

MUSIQ STUDIOเรียนไวโอลิน MUSIQ STUDIO

เรียนไวโอลิน MUSIQ STUDIO 1
อ้างอิง:musiqmethod.com

การันตีหลักสูตร ด้วยการเป็นแชมป์ YTMF ต่อเนื่องยาวถึง 5 ปีซ้อน

สำหรับผู้ที่สนใจในการเรียนไวโอลิน สถาบัน MUSIQ STUDIO เป็นสถาบันที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะมีหลักสูตรการสอนไวโอลินตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงการสอนระดับสูง โดยทางสถาบันได้มีการผลิตบุคลากรทางดนตรีที่มีชื่อเสียงออกมามากมายหลายคน โดยในการประกวดรายการ YTMF ซึ่งเป็นรายการแข่งขันไวโอลินระดับประเทศ ก็มีผู้ที่เรียนจากสถาบันแห่งนี้ได้เป็นแชมป์จากรายการนี้ต่อเนื่องถึง 5 คน จึงเป็นการการันตีหลักสูตรการเรียนการสอนและความเข้มข้นของเนื้อหาได้เป็นอย่างดีเลยครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

YAMAHAเรียนไวโอลิน โรงเรียนดนตรียามาฮ่า

มีหลักสูตรทางด้านดนตรีที่หลากหลาย รวมถึงการสอนไวโอลินด้วย

หากพูดถึงโรงเรียนดนตรียามาฮ่าเชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะคิดถึงคอร์สการสอนกีตาร์ไฟฟ้ากันเป็นส่วนใหญ่ แต่แท้จริงแล้วโรงเรียนดนตรียามาฮ่ามีการเปิดสอนหลักสูตรไวโอลินด้วย ซึ่งในหลักสูตรนี้มีการเรียนการสอนตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงขั้นให้คุณพร้อมสำหรับการแสดงดนตรีได้เลย โดยจุดเด่นของสถาบันนี้คือจะมีการจัดแสดงคอนเสิร์ตค่อนข้างบ่อย ทำให้ผู้เรียนได้สามารถแสดงทักษะทางดนตรีที่ได้เรียนมาต่อหน้าผู้ชมได้ วิธีการนี้นอกจากจะเป็นการช่วยเสริมทักษะของผู้เรียนแล้ว ยังเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้เรียนเมื่อต้องทำการแสดงดนตรีอีกด้วยครับ

No.3

KPN Music Academyเรียนไวโอลิน KPN Music Academy

เรียนสนุก มีหลักสูตรที่น่าสนใจ พร้อมสู่การเป็นนักไวโอลินมืออาชีพ

KPN Music Academy เป็นสถาบันการดนตรีอีกหนึ่งแห่งที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่เคยเปิดประกวดเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่เพื่อเข้าสู่วงการบันเทิงมาแล้ว โดยทาง KPN Music Academy นั้นก็มีการเปิดสอนหลักสูตรไวโอลินด้วยเช่นกัน จุดเด่นของสถาบันแห่งนี้คือหลักสูตรที่เรียนแล้วสนุก ทั้งผู้เรียนและผู้สอนสามารถแลกเปลี่ยนความรู้กันได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม รวมถึงการประกวดต่าง ๆ ไว้ให้ผู้เรียนได้ทดสอบฝีมือของตนเองกันอีกด้วยครับ

No.4

Aime’ Musiqueเรียนไวโอลิน Aime’ Musique

มีรูปแบบการเรียนที่หลากหลาย มีกิจกรรมฝึกทักษะอยู่ตลอดเวลา

การเรียนไวโอลินที่จะเกิดประสิทธิภาพมากที่สุดคือการให้ผู้เรียนได้นำสิ่งที่เรียนมาแสดงให้ผู้อื่นได้เห็น นอกจากเป็นการเพิ่มทักษะในการแสดงออกแล้ว ยังเป็นการช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญสามารถประเมินทักษะของผู้เรียนอีกด้วย ที่สถาบันแห่งนี้จึงมีกิจกรรมมากมายไว้สนับสนุนการเรียน โดยเน้นไปที่การฝึกทักษะหลาย ๆ ด้าน เช่น ทักษะเรื่องตัวโน้ต รวมถึงการใช้สมาธิควบคู่ไปกับเสียงดนตรี ยิ่งไปกว่านั้น ที่สถาบันแห่งนี้ยังเปิดสอนไวโอลินให้กับเด็กที่อายุ 5 ปีไปจนถึงผู้ใหญ่เลยครับ

สนับสนุนให้ผู้เรียนได้ประกวดตามเวทีต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ

การเรียนรู้ที่ดีที่สุดคือการที่ผู้เรียนได้นำสิ่งที่เรียนมาใช้งานจริง ที่สถาบันแห่งนี้เปิดการสอนไวโอลินตั้งแต่ในระดับพื้นฐาน โดยมีคอร์สให้เลือกเรียนมากมาย รวมถึงมีคอร์สส่วนตัวสำหรับผู้ที่ไม่สะดวกเรียนพร้อมกับผู้อื่นอีกด้วย ที่สถาบันแห่งนี้มีจุดเด่นคือจะมีการส่งผู้เรียนไปประกวดตามเวทีต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้ผู้เรียนได้รับประสบการณ์ตรง อีกทั้งยังได้สัมผัสถึงบรรยากาศการเล่นไวโอลินบนเวทีใหญ่อีกด้วย และเพื่อเป็นการประเมินทักษะของผู้เรียน ที่สถาบันแห่งนี้จะมีการประเมินเลื่อนขั้นให้กับผู้เรียนจนจบหลักสูตรด้วยเช่นกันครับ

มีคอร์สสำหรับเด็กเล็ก พร้อมโปรโมชันเอาใจคนรักดนตรีมากมาย

การเรียนไวโอลินนั้น สามารถเริ่มเรียนได้ตั้งแต่ยังเด็ก เพียงแต่บางสถาบันอาจจะไม่มีคอร์สสำหรับเด็กไว้รองรับเท่านั้นเอง แต่ที่ BM Music School นั้นมีคอร์สสำหรับเด็กเล็กที่สนใจจะเรียนไวโอลินด้วย โดยจะมีการแยกคอร์สสำหรับเด็กเล็กออกมาโดยเฉพาะ แน่นอนว่ามีการสอนตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงให้เด็ก ๆ สามารถทำการแสดงดนตรีได้ สิ่งที่น่าสนใจสำหรับสถาบันแห่งนี้ก็คือมีโปรโมชันมากมายให้ผู้เรียนได้ตัดสินใจก่อนที่จะทำการเลือกคอร์สใด ๆ ก็ตามครับ

เรียนแบบตัวต่อตัวได้ที่บ้าน หรือจะเรียนผ่านคอร์สออนไลน์ก็ได้ด้วย

ในสถานการณ์ปัจจุบัน การเรียนหรือทำกิจกรรมกับคนหมู่มากอาจจะเป็นเรื่องน่ากังวลสำหรับบางคน ทาง Thai Pianist จึงได้มีการเปิดการสอนไวโอลินในรูปแบบการเรียนออนไลน์ โดยมีให้เลือกว่าคุณจะเรียนคนเดียวหรือเรียนเป็นคู่ก็ได้ นอกจากนี้ยังมีบริการสอนตัวต่อตัว โดยให้ผู้สอนมาสอนถึงที่บ้านเพื่อความสะดวกของผู้เรียนอีกด้วย ทางบุคลากรที่เป็นผู้สอนสามารถพูดได้ทั้งภาษาไทย อังกฤษ และจีน สำหรับชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และต้องการเรียนไวโอลินก็สามารถมาเรียนกับทาง Thai Pianist ได้ครับ

มีหลักสูตรการเรียนการสอนตามมาตรฐานสากล สอนตั้งแต่พื้นฐาน

สถาบันสอนดนตรีที่มีหลักสูตรการสอนตามมาตรฐานสากล บุคลากรทุกคนล้วนเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เน้นการเรียนการสอนแบบเป็นกันเอง ราวกับเป็นการให้คำแนะนำระหว่างผู้เชี่ยวชาญและผู้เรียนมากกว่า ที่สถาบันแห่งนี้มีการสอนตั้งแต่การเรียนขั้นพื้นฐาน ตั้งแต่การวางคันชัก การกดมือ ไปจนถึงการอ่านโน้ตเพลง สำหรับผู้ที่ไม่เคยมีพื้นฐานการเล่นไวโอลินมาก่อน ก็สามารถมาปรับพื้นฐานเพื่อเป็นมืออาชีพในภายหลังได้ที่นี่ครับ

มีบรรยากาศการเรียนแบบครอบครัว สนุกไปกับการได้เล่นไวโอลิน

ความน่าสนใจของสถาบันแห่งนี้คือรูปแบบการสอนที่อบอุ่น สนุกสนาน เน้นการเรียนแบบเพื่อนหรือแบบครอบครัว ทำให้ผู้เรียนรู้สึกคลายกังวลและพร้อมรับบทเรียนใหม่ ๆ อยู่เสมอ ผู้สอนทุกคนเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านและพร้อมให้คำปรึกษาในทุก ๆ ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับบทเรียน นอกจากจะมีคอร์สการเรียนไวโอลินที่หลากหลายแล้ว สถาบันแห่งนี้ยังเปิดคอร์สสอนเล่นเครื่องดนตรีชนิดอื่น ๆ อีกด้วย หากคุณมีเพื่อนหรือคนรู้จักที่ชอบเครื่องดนตรีชนิดอื่น ๆ นอกเหนือจากไวโอลิน ก็สามารถชวนมาเรียนด้วยกันได้ที่นี่ครับ

มีการสอนในรูปแบบออนไลน์ สามารถเริ่มต้นเรียนจากที่ไหนก็ได้

ปัจจุบันการเรียนในรูปแบบออนไลน์ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น การเรียนไวโอลินเองก็มีการเปิดสอนในรูปแบบออนไลน์เช่นกัน โดยที่สถาบันแห่งนี้จะเปิดการสอนออนไลน์ในหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับไวโอลินเท่านั้น โดยจะเป็นการสอนในรูปแบบการเรียนผ่านวิดีโอ ซึ่งมีให้คุณได้รับชมมากกว่า 200 คลิป คุณสามารถค่อย ๆ ศึกษาตามตั้งแต่พื้นฐานไปจนสามารถเล่นไวโอลินได้อย่างชำนาญ เนื่องจากเป็นการเรียนในรูปแบบออนไลน์ ทำให้คุณสามารถเรียนจากที่ไหนก็ได้ สะดวกเป็นอย่างมากเลยครับ

บทส่งท้าย

หากคุณต้องการที่จะเป็นนักไวโอลินมืออาชีพ คุณต้องผ่านการฝึกฝนเป็นระยะเวลานาน ซึ่งในระหว่างนั้นคุณอาจจะพบเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ มากมาย แต่เพื่อความฝันของคุณ การเลือกเรียนไวโอลินในสถาบันดนตรีจะเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยให้คุณผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ได้ง่ายมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ความขยันและความตั้งใจก็ยังเป็นหัวใจสำคัญในการเป็นนักไวโอลินมืออาชีพ แม้ว่าคุณจะเลือกเรียนในสถาบันที่ดีที่สุด แต่ถ้าหากคุณขาดความตั้งใจ การเป็นนักไวโอลินมืออาชีพก็อาจจะเป็นเรื่องยากเช่นเดิมครับ

TOP 5 คอร์สเรียนไวโอลิน แนะนำ

อันดับที่ 1: MUSIQ STUDIOเรียนไวโอลิน MUSIQ STUDIO

อันดับที่ 2: YAMAHAเรียนไวโอลิน โรงเรียนดนตรียามาฮ่า

อันดับที่ 3: KPN Music Academyเรียนไวโอลิน KPN Music Academy

อันดับที่ 4: Aime’ Musiqueเรียนไวโอลิน Aime’ Musique

อันดับที่ 5: Klavier Studioเรียนไวโอลิน Klavier Studio

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. คอร์สเสริมทักษะ
  4. เรียนไวโอลิน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคอร์สเด็กและผู้ใหญ่ เรียนออนไลน์ได้

ค้นหาตามหมวดหมู่