mybest
คอร์สเรียนสักคิ้ว

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. คอร์สเสริมทักษะ
  4. เรียนสักคิ้ว ที่ไหนดี ปี 2024 สักแบบ 3 มิติ 6 มิติ ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้
  • เรียนสักคิ้ว ที่ไหนดี ปี 2024 สักแบบ 3 มิติ 6 มิติ ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ 1
  • เรียนสักคิ้ว ที่ไหนดี ปี 2024 สักแบบ 3 มิติ 6 มิติ ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ 2
  • เรียนสักคิ้ว ที่ไหนดี ปี 2024 สักแบบ 3 มิติ 6 มิติ ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ 3
  • เรียนสักคิ้ว ที่ไหนดี ปี 2024 สักแบบ 3 มิติ 6 มิติ ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ 4
  • เรียนสักคิ้ว ที่ไหนดี ปี 2024 สักแบบ 3 มิติ 6 มิติ ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ 5

เรียนสักคิ้ว ที่ไหนดี ปี 2024 สักแบบ 3 มิติ 6 มิติ ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้

คิ้วเป็นส่วนประกอบที่นับว่าเป็นมงกุฎของใบหน้า การสักคิ้วจึงเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความสวยงามและทำให้ใบหน้าดูมีสง่าราศี อีกทั้งยังเป็นการประหยัดเวลาในการเขียนคิ้วสำหรับผู้ที่ต้องแต่งหน้าไปทำงานเป็นประจำ ซึ่งการสักคิ้วจะต้องทำโดยช่างสักคิ้วผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น คอร์สเรียนสักคิ้วจึงเป็นหลักสูตรสำคัญที่ผู้สนใจประกอบอาชีพช่างสักคิ้วสามารถเรียนรู้ ฝึกฝน และเพิ่มเทคนิค รวมถึงประสบการณ์เพื่อเนรมิตคิ้วที่สวยงามและทำให้ลูกค้าพอใจ


การสักคิ้วต้องอาศัยสมาธิและประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญ จึงจะสามารถประกอบอาชีพช่างสักคิ้วได้อย่างชำนาญ วันนี้เราจึงรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเลือกคอร์สเรียนสักคิ้วทั้งระดับต้นและคอร์สสำหรับเพิ่มเทคนิค พร้อมแนะนำ 10 คอร์สเรียนสักคิ้วจากสถาบันมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็น Browcurve, Katekorea, BKG และ Konnok Academy ซึ่งบางคอร์สเรียนยังเป็นตัวแทนหรือได้รับใบรับรองจาก PhiBrows ที่เป็นสถาบันสอนสักคิ้วระดับโลกด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกคอร์สเรียนสักคิ้ว

สำหรับผู้ที่สนใจที่จะประกอบอาชีพช่างสักคิ้วก็ต้องเรียนรู้ภาคทฤษฎี รวมถึงฝึกฝนจนชำนาญจากสถาบันที่รับสอนสักคิ้วเสียก่อน ซึ่งในปัจจุบันโรงเรียนสอนสักคิ้วก็มีการเรียนการสอนหลายรูปแบบ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถนำข้อมูลที่เรารวบรวมมาให้ไปประกอบการพิจารณาได้ค่ะ 

1

เลือกคอร์สเรียนสักคิ้วตามระดับของผู้เรียน

เลือกคอร์สเรียนสักคิ้วตามระดับของผู้เรียน

บางสถาบันจะมีการแบ่งชั้นเรียนตามระดับเพื่อให้ผู้เรียนแต่ละกลุ่มสามารถรับเนื้อหาพื้นฐานและเทคนิคต่าง ๆ อย่างเป็นขั้นตอน ทำให้เกิดความเข้าใจและสามารถใช้หลักการฝึกฝนได้อย่างถูกต้อง ซึ่งจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ระดับคือ คอร์สสักคิ้วสำหรับผู้ไม่มีพื้นฐาน นักเรียนจะได้เรียนทฤษฎี เช่น โครงสร้างผิวหนัง โรคผิวหนัง ลักษณะของผิวหนังที่ไม่ควรได้รับการสัก นอกจากนี้ ยังสอนการเลือกสีให้เหมาะสมกับลูกค้า อุปกรณ์สักคิ้ว การออกแบบลายเส้น ฝึกสักคิ้วบนแผ่นหนัง และฝึกฝนกับหุ่น


ส่วนคอร์สสักคิ้วระดับสูงหรือสำหรับผู้ชำนาญแต่ต้องการเพิ่มเทคนิคหรือสไตล์การสักคิ้ว จะมีทั้งหลักสูตรเร่งรัดที่สามารถเรียนรู้ ฝึกฝน และสามารถนำไปประกอบอาชีพได้เลย หรืออาจจะเป็นคอร์สเทคนิคประเภทอื่น ๆ ที่ช่วยให้การทำงานในฐานะช่างสักคิ้วง่ายขึ้น เช่น คอร์สแก้ไขทรงคิ้วแบบเฉพาะเจาะจง เป็นต้น

2

เลือกคอร์สเรียนสักคิ้วที่ครอบคลุมการสักคิ้วทุกรูปแบบ

เลือกคอร์สเรียนสักคิ้วที่ครอบคลุมการสักคิ้วทุกรูปแบบ

รูปแบบของการสักคิ้วในปัจจุบันมีมากมายหลายประเภท ขึ้นอยู่กับรูปหน้าของผู้ที่ต้องการสักคิ้วว่าเหมาะสมกับสไตล์ไหน โดยคอร์สเรียนในประเทศไทยแต่ละคอร์สมักจะสอนคิ้วแบบลายเส้น แบบ 3 มิติ และแบบ 6 มิติซึ่งเป็นรูปแบบคิ้วที่ได้รับความนิยม นอกจากนี้ ยังมีคิ้วแบบสีฝุ่น (Ombré) แบบคาเดลชั่น (Gradation) และแบบเอมโบ (Embo) ที่เป็นคิ้วทรงสไตล์ตะวันออก ผู้เรียนสามารถศึกษาคิ้วที่ต้องการเรียนรู้และพิจารณาจากคอร์สเรียนที่เปิดสอนรูปแบบคิ้วตามที่ต้องการได้เลยค่ะ 

3

เลือกคอร์สเรียนสักคิ้วที่มีใบประกาศนียบัตรรับรองจากทางสถาบัน

เลือกคอร์สเรียนสักคิ้วที่มีใบประกาศนียบัตรรับรองจากทางสถาบัน

ใบประกาศนียบัตรเปรียบเสมือนใบประกอบวิชาชีพสำหรับช่างสักคิ้ว ดังนั้นจึงเป็นใบรับรองที่ทุกสถาบันต้องมอบให้กับผู้เรียนเมื่อเรียนจบครบหลักสูตร เพื่อให้นักเรียนสามารถนำไปประกอบอาชีพและต่อยอดทักษะอื่น ๆ ได้ในอนาคต โดยบางสถาบันจะมีใบประกาศนียบัตรที่สามารถรับรองการเปิดร้านสักคิ้วในต่างประเทศได้ด้วย นับว่าช่างสักคิ้วเป็นอาชีพที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลอาชีพหนึ่ง เนื่องจากเป็นอาชีพด้านศิลปะที่ต้องใช้สมาธิ การฝึกฝน และการเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากพอสมควร

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

เรียนสักคิ้ว ที่ไหนดี สักแบบ 3 มิติ 6 มิติ ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้

คอร์สเรียนสักคิ้วจากสถาบันที่มีมาตรฐานระดับสากลที่ไหนบ้าง ที่ช่วยให้ผู้เรียนสามารถฝึกฝนและพร้อมเป็นช่างสักคิ้วมืออาชีพอย่างมีคุณภาพ เราได้คัดเลือกมาแล้วดังนี้ค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

Make Me Up Thailand

คอร์สเรียนสักคิ้ว

Make Me Up Thailand คอร์สเรียนสักคิ้ว 1

เรียนได้ไม่จำกัด มาตรฐานอเมริกา ใบประกาศใช้ต่างประเทศได้

2

Browcurve

คอร์สเรียนสักคิ้ว

Browcurve คอร์สเรียนสักคิ้ว 1

คอร์สฝึกเทคนิคแบบระยะสั้น และแบบไม่จำกัดวันจนคล่องแคล่ว

3

Katekorea International Eyebrow Academy

คอร์สเรียนสักคิ้ว

Katekorea International Eyebrow Academy คอร์สเรียนสักคิ้ว 1

หลักสูตรเกาหลีใต้ผสมกับอิตาลี มีแบบเร่งรัดและแบบเต็มคอร์ส

4

BKG Professional Artist Center

คอร์สเรียนสักคิ้ว

BKG Professional Artist Center คอร์สเรียนสักคิ้ว 1

สถาบันมาตรฐานเกาหลีใต้ มีทั้งหลักสูตรในประเทศและต่างประเทศ

5

Mona Nisa Beauty

คอร์สเรียนสักคิ้ว

Mona Nisa Beauty คอร์สเรียนสักคิ้ว 1

มีหลักสูตรสักคิ้วที่เป็นที่นิยม พร้อมอุปกรณ์ในการเรียนครบครัน

6

School of Beauty Art and Design

คอร์สเรียนสักคิ้ว

School of Beauty Art and Design คอร์สเรียนสักคิ้ว 1

โรงเรียนภายใต้กระทรวงศึกษาธิการ สอนหลักทฤษฎีตั้งแต่เริ่มต้น

7

Crystal Crown Brow & Beauty Professional Academy

คอร์สเรียนสักคิ้ว

Crystal Crown Brow & Beauty Professional Academy คอร์สเรียนสักคิ้ว 1

สามารถกำหนดเวลาเรียนที่ผู้เรียนสะดวกได้ ไม่จำกัดชั่วโมงเรียน

8

Konnok Academy Bangkok

คอร์สเรียนสักคิ้ว

Konnok Academy Bangkok คอร์สเรียนสักคิ้ว 1

หลักสูตรตัวแทนจากสถาบัน PhiBrows เน้นคิ้วแบบธรรมชาติ

9

DNA Beauty Thailand

คอร์สเรียนสักคิ้ว

DNA Beauty Thailand คอร์สเรียนสักคิ้ว 1

สอนตั้งแต่พื้นฐาน พร้อมหลักการผสมสีและหลักการความงามอื่น ๆ

10

T.B.C. Academy

คอร์สเรียนสักคิ้ว

T.B.C. Academy คอร์สเรียนสักคิ้ว 1

สำหรับผู้ที่มีพื้นฐาน เจาะลึกการสักคิ้วแต่ละรูปแบบอย่างละเอียด

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Make Me Up Thailandคอร์สเรียนสักคิ้ว

คอร์สเรียนสักคิ้ว 1
อ้างอิง:makemeupthailand.com

เรียนได้ไม่จำกัด มาตรฐานอเมริกา ใบประกาศใช้ต่างประเทศได้

นักเรียนที่ต้องการฝึกฝนการสักคิ้วให้มั่นใจตั้งแต่เริ่มต้นจนสามารถรับลูกค้าได้เลย ขอแนะนำคอร์สเรียนของสถาบัน Makemeup Thailand เลยค่ะ เนื่องจากสถาบันนี้ได้รับรองหลักสูตรจากสถาบัน Beautiful Angle แห่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นมาสเตอร์รายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองนี้ ในคอร์สนี้ทีมผู้ร่วมสอนเป็นแชมป์งานสักเวทีนานาชาติซึ่งจะสอนผู้เข้าเรียนจนกว่าจะเป็นจริง เน้นรับลูกค้าได้จริง เนื้อหาอัปเดต สด ใหม่ ทันเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน เมื่อจบคอร์สจะได้รับใบประกาศนียบัตรรับรองซึ่งสามารถนำไปประกาศนี้ไปใช้สำหรับเปิดร้านได้ทั้งในและต่างประเทศ แม้ว่าจะเรียนจบไปแล้วแต่ยังสามารถขอคำปรึกษาได้ตลอดชีพ นอกจากงานสักคิ้วแล้วยังมีคอร์สเรียนเกี่ยวกับการสักขอบตา ฝังสีปาก สักปานนม สักไรผม ต่อขนตา โหงวเฮ้งเชิงลึก และทำเล็บ ให้เลือกเรียนเพิ่มเติมได้ด้วย

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Browcurveคอร์สเรียนสักคิ้ว

คอร์สฝึกเทคนิคแบบระยะสั้น และแบบไม่จำกัดวันจนคล่องแคล่ว

คอร์สของที่นี่เหมาะสำหรับทั้งผู้เริ่มต้นและผู้ที่มีพื้นฐานเกี่ยวกับการสักคิ้ว โดยคอร์สเรียนของสถาบันนี้จะมีอยู่ 2 แบบ ได้แก่ คอร์สเรียนสักคิ้วลายเส้น 6 มิติ และคอร์สเรียนสักคิ้ว 4 เทคนิค หากผู้เรียนอยู่ในระดับเริ่มต้นขอแนะนำให้ศึกษาคอร์สเรียนสักคิ้ว 4 เทคนิค เนื่องจากครอบคลุมลายเส้นคิ้วถึง 4 รูปแบบ พร้อมอุปกรณ์ในการประกอบอาชีพ 21 รายการ นอกจากหลักการสักคิ้ว ผู้เรียนยังได้รับการอบรมเกี่ยวกับสุขอนามัยที่สำคัญในอาชีพ เมื่อเรียนจบหลักสูตรแล้วจะได้รับใบประกาศนียบัตรและใบประกาศอบรมสุขอนามัยของช่างสักคิ้วค่ะ

No.3

Katekorea International Eyebrow Academyคอร์สเรียนสักคิ้ว

หลักสูตรเกาหลีใต้ผสมกับอิตาลี มีแบบเร่งรัดและแบบเต็มคอร์ส

อีกหนึ่งสถาบันสอนสักคิ้วที่รวบรวมมาตรฐานทั่วโลกเอาไว้ มีการพัฒนาหลักสูตรการสอนจากสถาบัน BIOTEK ณ ประเทศอิตาลี และสถาบัน PhiBrows รวมถึงอีกหลายสถาบันที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยคอร์สเรียนของทางสถาบันจะมีทั้งหลักสูตรเร่งรัดและหลักสูตรแบบระยะยาว ซึ่งแบบเร่งรัดจะเหมาะกับผู้ที่มีพื้นฐานการสักคิ้วมาพอสมควร ส่วนหลักสูตรระยะยาวจะเหมาะกับผู้ที่ไม่มีพื้นฐานและต้องการเรียนแบบละเอียด เมื่อเรียนจบแล้วสามารถขอทบทวนในจุดที่ไม่เข้าใจได้ในระยะเวลา 2 ปีค่ะ 

No.4

BKG Professional Artist Centerคอร์สเรียนสักคิ้ว

สถาบันมาตรฐานเกาหลีใต้ มีทั้งหลักสูตรในประเทศและต่างประเทศ

สำหรับใครที่ต้องการเรียนคอร์สสอนสักคิ้วสไตล์เกาหลี ที่นี่น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียวค่ะ นอกจากหลักสูตรในประเทศไทยแล้ว ผู้เรียนยังสามารถเรียนหลักสูตรต่างประเทศที่ทางสถาบันจะพาไปสัมผัสประสบการณ์ถึงประเทศเกาหลีใต้ พร้อมดูแลนักเรียนเป็นอย่างดี หลังจากเรียนครบหลักสูตรแล้วจะได้ใบรับรองและสามารถนำมาประกอบอาชีพช่างสักคิ้วได้เลย ซึ่งแต่ละคอร์สเรียนจะใช้เวลาเรียนไม่มากนัก จึงเหมาะกับผู้ที่มีพื้นฐานในเรื่องการสักคิ้วมาพอสมควร

มีหลักสูตรสักคิ้วที่เป็นที่นิยม พร้อมอุปกรณ์ในการเรียนครบครัน

ที่นี่มีคอร์สเรียนทั้งแบบเริ่มต้นสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าใจหลักการ คอร์สเรียนสักคิ้ว 3 สไตล์ และคอร์สเรียนชุดใหญ่ที่เรียนการสักคิ้วประเภทต่าง ๆ พร้อมกับเรียนการแก้คิ้วและเรียนสักที่ส่วนอื่น ๆ บนใบหน้า ซึ่งผู้สอนจะให้นักเรียนเข้าใจเกี่ยวกับทฤษฎีสีที่เหมาะสมกับลูกค้า และฝึกฝนในกระดาษกับหนังเทียมจนคล่องแคล่ว ต่อมาจึงฝึกกับหุ่นคนจริงให้เชี่ยวชาญพร้อมประกอบอาชีพได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์สำหรับการเรียนให้ครบชุด สามารถเป็นช่างสักคิ้วและรับลูกค้าได้เลยค่ะ 

โรงเรียนภายใต้กระทรวงศึกษาธิการ สอนหลักทฤษฎีตั้งแต่เริ่มต้น

โรงเรียนศิลปศาสตร์ความงามที่อยู่ในการดูแลของกระทรวงศึกษาธิการ เปิดสอนการออกแบบและสักคิ้วลายเส้น คิ้ว 3 มิติ คิ้ว 6 มิติ และเทคนิคอื่น ๆ อีกมากมาย สอนโดยอาจารย์มากประสบการณ์ที่ศึกษาการสักคิ้วจากต่างประเทศมาหลายรูปแบบ ซึ่งผู้เรียนจะได้รู้จักกับพื้นฐานและทฤษฎีการออกแบบลายเส้นคิ้วอย่างเข้าใจ ต่อมาจะเรียนเทคนิคที่ใช้ในการฝึกฝนมากที่สุดถึง 5 เทคนิค เมื่อคล่องแคล่วแล้วทางสถาบันจะมีนางแบบเพื่อให้ผู้เรียนคุ้นเคยกับผิวหนังมากขึ้น หลังเรียนจบแล้วนักเรียนสามารถขอคำปรึกษาจากผู้สอนเพิ่มเติมได้ค่ะ

สามารถกำหนดเวลาเรียนที่ผู้เรียนสะดวกได้ ไม่จำกัดชั่วโมงเรียน

ในคอร์สผู้เรียนจะได้เรียนทฤษฎีผิวแบบเจาะลึก รวมถึงทฤษฎีสีที่ใช้ในการสักคิ้วอย่างละเอียดและชัดเจน ตลอดจนทำความรู้จักกับเข็มที่ใช้ในการสัก อีกทั้งยังได้ฝึกฝนวาดลายเส้นพร้อมทดลองสักคิ้วบนแผ่นหนังให้คุ้นเคย และการฝึกสุดท้ายจะเป็นการทดลองกับหุ่นคนจริงจนกว่าจะชำนาญเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเป็นช่างสักคิ้ว โดยคอร์สเรียนจะใช้ระยะเวลาในการเรียน 3 เดือนแบบไม่จำกัดชั่วโมง ซึ่งผู้เรียนสามารถกำหนดวันและเวลาเรียนได้ตามที่สะดวก ส่วนคอร์สเรียนอาจจะมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมค่ะ 

หลักสูตรตัวแทนจากสถาบัน PhiBrows เน้นคิ้วแบบธรรมชาติ

โรงเรียนสอนสักคิ้วตัวแทนมาตรฐานจากสถาบันการสอนสักคิ้วระดับโลก โดยคอร์สของที่นี่จะมีอยู่ 3 ประเภท ซึ่งบทเรียนในการสอนของแต่ละรูปแบบจะเหมาะกับทั้งมือใหม่ที่ไม่มีพื้นฐานและผู้ที่มีพื้นฐานการสักคิ้วลายเส้นมาแล้ว ส่วนระยะเวลาของคอร์สเรียนจะอยู่ที่ 2 - 6 เดือนตามลำดับ และมีการ Workshop 2 วันเพื่อให้นักเรียนคุ้นเคยกับอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบอาชีพและฝึกฝนทักษะให้มีความแม่นยำมากขึ้น เมื่อเรียนจบครบหลักสูตรแล้วจะได้ใบรับรองเป็น PhiBrows Artist ค่ะ 

สอนตั้งแต่พื้นฐาน พร้อมหลักการผสมสีและหลักการความงามอื่น ๆ

คอร์สของที่นี่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนสักคิ้วสีฝุ่น (Ombré) ตลอดจนผู้ที่ไม่มีพื้นฐานแต่อยากเริ่มต้นอาชีพช่างสักคิ้ว โดยคอร์สเรียนของสถาบันนี้จะมีอยู่ 3 คอร์ส ได้แก่ คอร์สเรียนสักคิ้วสีฝุ่น คอร์สเรียนสักคิ้วแบบ 6 มิติเสริมโหงวเฮ้ง และคอร์สแบบ All in One ที่สอนหลักการสักคิ้วและจุดอื่น ๆ บนใบหน้า พร้อมทั้งสอนแก้และลบรอยสักส่วนเกินให้อย่างละเอียด และทางผู้สอนก็มีการอัปเดตบทเรียนรวมถึงมีกลุ่มไลน์ให้คำปรึกษาตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีเทคนิคถ่ายภาพรีวิวที่สามารถนำไปใช้ในการตลาดต่อได้ 

สำหรับผู้ที่มีพื้นฐาน เจาะลึกการสักคิ้วแต่ละรูปแบบอย่างละเอียด

ที่สถาบันแห่งนี้มีคอร์สเรียนสักคิ้วให้เลือกหลากหลายประเภท ตั้งแต่เทคนิคสักคิ้วสีฝุ่นไปจนถึงเทคนิคพิเศษแบบจัดเต็ม ซึ่งผู้เรียนสามารถเลือกเรียนตามระดับความรู้ได้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นฐานและต้องการเรียนรู้หลักการของคิ้วแต่ละสไตล์ และยังมีหลักสูตรเร่งรัดสำหรับช่างสักคิ้วที่ต้องการเพิ่มเทคนิคด้านการสักคิ้วให้ชำนาญ สำหรับบางคอร์สเรียนทางสถาบันจะมีการแถมหลักสูตรโหงวเฮ้ง, การตลาดออนไลน์, การออกแบบทรงคิ้ว และหลักสูตรการสักสวยงาม มาตรฐานการแพทย์ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพในการประกอบอาชีพมากขึ้น

บทส่งท้าย

อาชีพช่างสักคิ้วนับว่าเป็นอาชีพที่ต้องใช้สมาธิรวมถึงความชำนาญสูง การศึกษาเทคนิคเพิ่มเติมและฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอจึงเป็นสิ่งที่ควรทำ เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจจะเกิดกับผู้เข้ารับบริการได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้สุขอนามัยสำหรับช่างสักคิ้วก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม เนื่องจากผิวหนังบริเวณคิ้วเป็นพื้นที่ผิวที่ค่อนข้างมีความบอบบาง ช่างสักคิ้วจึงควรตรวจสอบและทำความสะอาดอุปกรณ์ รวมถึงพื้นที่ให้บริการทุกครั้งเพื่อป้องกันเชื้อโรคที่อาจจะก่อให้เกิดปัญหาที่ผิวหนังบริเวณคิ้วได้ค่ะ 

TOP 5 คอร์สเรียนสักคิ้ว แนะนำ

อันดับที่ 1: Make Me Up Thailandคอร์สเรียนสักคิ้ว

อันดับที่ 2: Browcurveคอร์สเรียนสักคิ้ว

อันดับที่ 3: Katekorea International Eyebrow Academyคอร์สเรียนสักคิ้ว

อันดับที่ 4: BKG Professional Artist Centerคอร์สเรียนสักคิ้ว

อันดับที่ 5: Mona Nisa Beautyคอร์สเรียนสักคิ้ว

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. คอร์สเสริมทักษะ
  4. เรียนสักคิ้ว ที่ไหนดี ปี 2024 สักแบบ 3 มิติ 6 มิติ ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้

ค้นหาตามหมวดหมู่