mybest
โบรกเกอร์ เทรด Crypto

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. การลงทุน
  3. คริปโตเคอเรนซี่, NFT
  4. 8 โบรกเกอร์ เทรด Crypto ปี 2024 ได้รับการรับรองจาก ก.ล.ต.
  • 8 โบรกเกอร์ เทรด Crypto ปี 2024 ได้รับการรับรองจาก ก.ล.ต. 1
  • 8 โบรกเกอร์ เทรด Crypto ปี 2024 ได้รับการรับรองจาก ก.ล.ต. 2
  • 8 โบรกเกอร์ เทรด Crypto ปี 2024 ได้รับการรับรองจาก ก.ล.ต. 3
  • 8 โบรกเกอร์ เทรด Crypto ปี 2024 ได้รับการรับรองจาก ก.ล.ต. 4
  • 8 โบรกเกอร์ เทรด Crypto ปี 2024 ได้รับการรับรองจาก ก.ล.ต. 5

8 โบรกเกอร์ เทรด Crypto ปี 2024 ได้รับการรับรองจาก ก.ล.ต.

ในปัจจุบันที่ผู้คนเริ่มเกิดข้อครหาในระบบการชำระเงินแบบเก่า กล่าวคือ ผู้คนเริ่มที่จะเกิดความตะขิดตะขวงใจใน "เงิน" สื่อกลางในการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการที่ถูกกำกับควบคุมโดยธนาคารกลางของแต่ละประเทศ ซึ่งเหตุผลหลัก ๆ ก็มาจากการควบคุมแบบรวมศูนย์ ที่มีข้อเสียร้ายแรงคือการตัดสินใจต่าง ๆ จากองค์กรเดียวส่งผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจทั้งหมด หากตัดสินใจผิดพลาดเพียงหนึ่งครั้งอาจส่งผลให้เกิดการล่มสลายทางเศรษฐกิจ ดังจะเห็นได้จากวิกฤติทางการเงินหลายครั้งในโลกที่มีต้นเหตุมาจากการตัดสินใจใช้นโยบายทางการเงินที่ผิดพลาด


ด้วยเหตุนี้ ทำให้ผู้คนจำนวนมากเริ่มหันมาลงทุนใน "Cryptocurrency" สกุลเงินเข้ารหัสที่ไม่อยู่ภายใต้การควบคุมแบบรวมศูนย์ และเพื่อตอบโจทย์ให้กับนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในสกุลเงินเข้ารหัสนี้ โบรกเกอร์เทรด Crypto จึงได้มีการเปิดให้บริการมากขึ้นในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม เราก็ยังมีคำถามตามมาว่า แล้วควรจะเลือกลงทุนกับโบรกไหนดี ดังนั้นเพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการพิจารณา ในบทความนี้เราจึงได้นำวิธีการเลือกโบรกเกอร์เทรด Crypto และ 8 โบรกเกอร์เทรด Crypto ที่น่าสนใจมาฝากกันด้วยครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 11/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

Cryptocurrency คืออะไร?

Cryptocurrency คืออะไร?

Cryptocurrency หรือ สกุลเงินเข้ารหัส เป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อแทนที่ระบบการชำระเงินแบบเก่า หรือกล่าวคือเป็นสกุลเงินเสมือน ที่สามารถใช้ซื้อขายสินค้าและบริการได้จริง ซึ่งตัว Cryptocurrency นี้จะเข้ารหัสลับเพื่อยืนยันความถูกต้องในการทำธุรกรรมด้วยวิทยาการ Cryptography โดยทำงานบน Blockchain เทคโนโลยีที่เปรียบเสมือนเป็นระบบบันทึกและส่งข้อมูลในตัว ช่วยให้ทุกคนในระบบสามารถตรวจสอบความถูกต้องของธุรกรรมได้อย่างทั่วถึง โดยเทคโนโลยี Blockchain นี้จะไม่มีตัวกลางในการดำเนินการ ขั้นตอนทำธุรกรรมต่าง ๆ สามารถทำได้ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ทั้งหมด 

วิธีการเลือกโบรกเกอร์เทรด Crypto

ต้องยอมรับว่า Cryptocurrency ยังถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหม่ในไทย ตัวโบรกเกอร์สำหรับเทรดเองก็เพิ่งมีการพัฒนาอย่างจริงจังในระยะหลังมานี้ ดังนั้น การพิจารณาว่าจะเทรดกับโบรกเกอร์ไหนจึงเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ โดยเราได้นำเสนอปัจจัยที่ควรจะพิจารณาประกอบการตัดสินใจดังนี้ครับ

1

เลือกโบรกเกอร์เทรด Crypto จากความน่าเชื่อถือของโบรก

เลือกโบรกเกอร์เทรด Crypto จากความน่าเชื่อถือของโบรก

ปัจจัยที่เราควรให้ความสำคัญในการพิจารณาลำดับแรก ๆ เลยคือความน่าเชื่อถือของโบรก โดยเราขอแนะนำว่าควรเลือกเทรด Crypto กับโบรกเกอร์ที่มีกฎหมายรองรับ สำหรับในประเทศไทยคือ ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องจากทาง​คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (คณะกรรมการ ก.ล.ต.) เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจว่าเราไม่ได้เทรดอยู่กับโบรกเถื่อน ซึ่งจะช่วยลดโอกาสในการถูกคดโกงลงได้มากเลยทีเดียวครับ

2

เลือกโบรกเกอร์เทรด Crypto จากจำนวนสกุลเงินที่สามารถเทรดได้

เลือกโบรกเกอร์เทรด Crypto จากจำนวนสกุลเงินที่สามารถเทรดได้

การมีสกุลเงินจำนวนมากที่สามารถเทรดได้ก็เปรียบเสมือนเรามีทางเลือกในการลงทุนหรืออาจจะเก็งกำไรได้มากกว่า เนื่องจากในปัจจุบันที่มีเหรียญคริปโตฯ มากกว่า 2,000 เหรียญบนโลก จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะรู้จักเหรียญทั้งหมด บางเหรียญราคาอาจจะไม่สามารถไปต่อ แต่ในจำนวนเหล่านั้นยังมีอีกหลายเหรียญที่ยังมีโอกาสที่ราคาสามารถไปต่อได้ ดังนั้น การมีสกุลเงินให้เลือกเทรดได้มาก ก็เหมือนเรามีโอกาสที่มากขึ้นนั่นเอง

3

เลือกโบรกเกอร์เทรด Crypto จาก Volume ในการเทรด

เลือกโบรกเกอร์เทรด Crypto จาก Volume ในการเทรด

อีกหนึ่งปัจจัยที่นักลงทุนไม่ควรมองข้าม การมี Volume เทรดที่เยอะ นอกจากจะเป็นการการันตีว่าโบรกนี้มีคนเทรดเยอะแล้ว ก็ยังช่วยให้เราสามารถซื้อขายได้ตามราคาที่ต้องการ หรือจะยกตัวอย่างให้เข้าใจง่าย ๆ คือ ถ้า Volume เยอะ เวลาที่เราต้องการซื้อที่ราคานี้ ก็มีคนพร้อมที่จะขายให้เราในราคานี้เหมือนกัน แต่หากกรณีมี Volume น้อย บางครั้งเราต้องการซื้อที่ราคาตอนนี้ แต่กลับไม่มีคนที่ต้องการขาย จึงทำให้มีโอกาสที่เราจะไม่สามารถซื้อได้ในราคาที่ต้องการครับ

4

เลือกโบรกเกอร์เทรด Crypto จาก เสถียรภาพและความรวดเร็วในการฝากถอน

เลือกโบรกเกอร์เทรด Crypto จาก เสถียรภาพและความรวดเร็วในการฝากถอน

Cryptocurrency เป็นสินทรัพย์การลงทุนที่มีความผันผวนของราคาค่อนข้างสูง การขึ้นลงของราคาสามารถดูได้ในรายวินาที ฉะนั้น เสถียรภาพในการฝากถอนจึงเป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักเทรด โดยเฉพาะในกรณีที่เราต้องการเข้าซื้ออย่างกะทันหัน เรามองว่าระดับราคา ณ วินาทีปัจจุบันเป็นราคาที่เหมาะสม ต้องการซื้อในราคานี้ การฝากเงินที่ล่าช้าเกินไปอาจจะทำให้เราพลาดช่วงราคาที่ต้องการได้นั่นเองครับ

5

เลือกโบรกเกอร์เทรด Crypto จากค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บ

เลือกโบรกเกอร์เทรด Crypto จากค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บ

สิ่งที่เราต้องเสียให้กับทางโบรกเกอร์เมื่อมีการเข้าเทรดคือ ค่าธรรมเนียมการเทรด หรือจะเรียกว่าเป็นค่าคอมมิชชันก็ได้ครับ โดยปกติค่าธรรมเนียมในส่วนนี้จะถือเป็นต้นทุนในการเทรดแต่ละครั้ง กล่าวคือ ถ้าค่าธรรมเนียมต่ำกว่า กำไรสุทธิของเราก็จะสูงกว่า และค่าธรรมเนียมของโบรกเกอร์แต่ละโบรกจะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขในการคิดคำนวณของโบรกเกอร์นั้น ๆ ดังนั้น แนะนำให้ตรวจสอบเรื่องค่าธรรมเนียมร่วมด้วยก่อนเลือกโบรกเกอร์นะครับ

6

เลือกโบรกเกอร์เทรด Crypto จากคุณภาพในการให้บริการ

เลือกโบรกเกอร์เทรด Crypto จากคุณภาพในการให้บริการ

เราไม่สามารถมั่นใจได้ 100% ว่าเราจะไม่ประสบปัญหาในการเทรด บางกรณีอาจจะเกิดจากความผิดพลาดของระบบ ซึ่งหากเกิดกรณีไม่คาดฝันดังกล่าว การมีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สะดวกและรวดเร็ว หลากหลายช่องทาง ทัศนคติที่ดีในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ รวมถึงการตอบคำถามที่ชัดเจนตรงจุด ก็จะช่วยให้เราสามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว จึงเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่เราควรจะต้องให้ความสนใจในการพิจารณาครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

8 โบรกเกอร์ เทรด Crypto ได้รับการรับรองจาก ก.ล.ต.

เราได้นำ 8 โบรกเกอร์เทรด Crypto ที่ได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (คณะกรรมการ ก.ล.ต.) ที่พิจารณาแล้วว่ามีความน่าเชื่อถือ รวมถึงมีความน่าสนใจที่แตกต่างเฉพาะตัวกันออกไป มาฝากดังนี้ครับ
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด

โบรกเกอร์เทรด Crypto : Bitkub

บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด โบรกเกอร์เทรด Crypto : Bitkub 1

โดดเด่นด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ เทรดง่าย รองรับหลายแพลตฟอร์ม

บริษัท ซิปเม็กซ์ จำกัด

โบรกเกอร์เทรด Crypto : Zipmex

บริษัท ซิปเม็กซ์ จำกัด โบรกเกอร์เทรด Crypto : Zipmex 1

เทรดได้อย่างมั่นใจ ผสานความร่วมมือกับบริษัทประกันภัยระดับโลก

บริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

โบรกเกอร์เทรด Crypto : Satang Pro

บริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โบรกเกอร์เทรด Crypto : Satang Pro 1

ประสบการณ์การดำเนินงานมากมาย การันตีด้วยรางวัลความสำเร็จ

บริษัท บิทาซซ่า จำกัด​

โบรกเกอร์เทรด Crypto : Bitazza

บริษัท บิทาซซ่า จำกัด​ โบรกเกอร์เทรด Crypto : Bitazza 1

เด่นด้วยสภาพคล่องการเทรด พร้อมบริการให้คำปรึกษา 24 ชั่วโมง

​บริษัท อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย) จำกัด

​โบรกเกอร์เทรด Crypto : Upbit

​บริษัท อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย) จำกัด ​โบรกเกอร์เทรด Crypto : Upbit 1

มั่นใจทุกการเทรด ผ่านแพลตฟอร์มใกล้เคียงสถาบันการเงินชั้นนำ

​บริษัท ซาโตชิ จำกัด

โบรกเกอร์เทรด Crypto : KULAP

​บริษัท ซาโตชิ จำกัด โบรกเกอร์เทรด Crypto : KULAP 1

โดดเด่นด้วยนวัตกรรมใหม่ พร้อมบริการหาอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุด

​บริษัท คอยส์ ทีเอช จำกัด

โบรกเกอร์เทรด Crypto : ​Coins TH

​บริษัท คอยส์ ทีเอช จำกัด โบรกเกอร์เทรด Crypto : ​Coins TH 1

บริการลูกค้าครอบคลุมทุกระดับ มั่นใจด้วยใบอนุญาตตามกฎหมาย

​บริษัท จีเอ็มโอ-แซด.คอม คริปโทนอมิคซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

โบรกเกอร์เทรด Crypto : ​Z.comEX

​บริษัท จีเอ็มโอ-แซด.คอม คริปโทนอมิคซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โบรกเกอร์เทรด Crypto : ​Z.comEX 1

สภาพคล่องในการเทรดที่มากกว่า พร้อมเชื่อมตลาดไทยสู่ตลาดโลก

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัดโบรกเกอร์เทรด Crypto : Bitkub

โบรกเกอร์เทรด Crypto : Bitkub 1
อ้างอิง:bitkub.com

โดดเด่นด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ เทรดง่าย รองรับหลายแพลตฟอร์ม

ผู้ให้บริการสัญชาติไทยที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาที่ไม่ยอมหยุดนิ่งอยู่กับที่ โดดเด่นด้วยข้อเสนอโปรโมชันสุดพิเศษ เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถรับเงินคืนสูงสุด 20% เมื่อชวนเพื่อนใหม่ เทรดง่ายสะดวกสบายรองรับหลายแพลตฟอร์ม ให้สามารถเทรดได้อย่างมั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยการโจมตีจาก DDoS และเพิ่มความน่าเชื่อถือขึ้นไปอีกขั้นด้วยการรับรองจาก ก.ล.ต. อีกทั้งยังมีความมั่นคงด้วยทุนจดทะเบียนถึง 290 ล้านบาท

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

บริษัท ซิปเม็กซ์ จำกัดโบรกเกอร์เทรด Crypto : Zipmex

เทรดได้อย่างมั่นใจ ผสานความร่วมมือกับบริษัทประกันภัยระดับโลก

อีกหนึ่งผู้ให้บริการซื้อขายเหรียญ Crypto ที่กำลังร้อนแรง Zipmex โดดเด่นด้วยบริการด้านการรักษาความปลอดภัยในการเทรด ให้ลูกค้าสามารถมั่นใจด้วยการผสานความร่วมมือกับ BitGo ผู้ให้บริการด้านงานประกันภัยสินทรัพย์ระดับโลก คุ้มครองด้วยวงเงินสูงสุด 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ มาพร้อมกับการคิดค่าธรรมเนียมเทรดที่ต่ำเพียง 0.2% อีกทั้งยังมีบริการให้ความช่วยเหลือถามตอบข้อสงสัยฟรีตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

บริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัดโบรกเกอร์เทรด Crypto : Satang Pro

ประสบการณ์การดำเนินงานมากมาย การันตีด้วยรางวัลความสำเร็จ

หนึ่งในผู้บุกเบิกบริการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลในประเทศไทย Satang Pro ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2560 ซึ่งนอกจากจะมีความน่าเชื่อถือจากประสบการณ์การให้บริการที่ยาวนาน โบรกยังการันตีความน่าสนใจด้วยรางวัล ISO/IEC 27001 ซึ่งสะท้อนถึงมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยระดับโลก เพิ่มทางเลือกการลงทุนด้วยสกุลเงินที่ให้บริการถึง 31 สกุลเงิน ด้านค่าธรรมเนียมการเทรดเองก็ค่อนข้างต่ำ โดยมีการคิดเริ่มต้นที่ 0.12% - 0.2% เท่านั้น

บริษัท บิทาซซ่า จำกัด​โบรกเกอร์เทรด Crypto : Bitazza

เด่นด้วยสภาพคล่องการเทรด พร้อมบริการให้คำปรึกษา 24 ชั่วโมง

อีกหนึ่งโบรกเทรด Crypto ที่น่าสนใจ Bitazza โดดเด่นด้วยสภาพคล่องระดับสูงในการเทรด ด้วยการเข้าถึงตลาดสินทรัพย์สภาพคล่องสูงทั่วโลก ให้ลูกค้าสามารถจับคู่ออเดอร์กับเว็บเทรดอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมบริการรักษาความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือ มั่นใจด้วยใบอนุญาตประกอบธุรกิจที่ควบคุมดูแลโดย ก.ล.ต. อีกทั้งยังมีบริการคู่มือให้ความรู้สำหรับนักลงทุน ทั้งมือใหม่และผู้มีประสบการณ์ และยังมาพร้อมบริการให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง

​บริษัท อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย) จำกัด​โบรกเกอร์เทรด Crypto : Upbit

มั่นใจทุกการเทรด ผ่านแพลตฟอร์มใกล้เคียงสถาบันการเงินชั้นนำ

การผสานความร่วมมือระหว่างนักลงทุนชาวไทยกับ Upbit APAC Pte. Ltd. ซึ่งเป็นศูนย์บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับการยอมรับระดับโลก Upbit ให้ลูกค้าสามารถเทรดได้อย่างมั่นใจเพิ่มขึ้น การันตีจากการได้รับใบอนุญาตจาก ก.ล.ต. ครอบคลุมการให้บริการในเกาหลีใต้ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และไทย เสริมสร้างสภาพคล่องในการเทรดด้วยความพยายามเชื่อมตลาดไทยเข้ากับตลาดเกาหลีใต้ มาพร้อมกับแพลตฟอร์มการเทรดที่มีความเสถียรเทียบเคียงได้กับสบาบันการเงินชั้นนำทั่วโลก

​บริษัท ซาโตชิ จำกัดโบรกเกอร์เทรด Crypto : KULAP

โดดเด่นด้วยนวัตกรรมใหม่ พร้อมบริการหาอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุด

KULAP (คูแลป) เป็นโบรกสัญชาติไทยที่มีการนำเอาเทคโนโลยี Blockchain เข้ามาใช้ประกอบการให้บริการ นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยนโยบาย Decentralized Exchange หรือนโยบายการให้บริการแบบกระจายศูนย์ โดยให้ลูกค้าสามารถเข้าซื้อสินทรัพย์ได้ทันที โดยที่โบรกจะไม่มีการถือครองสินทรัพย์ของลูกค้าเอาไว้ และยังมาพร้อมกับบริการ Algorithm ที่จะทำงานอัตโนมัติเพื่อช่วยในการหาอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดครับ

​บริษัท คอยส์ ทีเอช จำกัดโบรกเกอร์เทรด Crypto : ​Coins TH

บริการลูกค้าครอบคลุมทุกระดับ มั่นใจด้วยใบอนุญาตตามกฎหมาย

​Coins TH เป็นอีกหนึ่งโบรกเกอร์ที่ได้รับใบอนุญาตนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ จึงถือว่ามีความน่าเชื่อถือในการเทรด จุดที่โดดเด่นของตัวโบรกคือการบริการลูกค้า ที่รองรับครอบคลุมทั้งผู้เริ่มต้นไปจนถึงผู้มีประสบการณ์ในการเทรด และอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจคือความรวดเร็วในการรับส่งเงินระหว่างกระเป๋า ที่ถือว่าทำได้ค่อนข้ารวดเร็วเลยทีเดียวครับ

​บริษัท จีเอ็มโอ-แซด.คอม คริปโทนอมิคซ์ (ประเทศไทย) จำกัดโบรกเกอร์เทรด Crypto : ​Z.comEX

สภาพคล่องในการเทรดที่มากกว่า พร้อมเชื่อมตลาดไทยสู่ตลาดโลก

​Z.comEX เป็นโบรกเกอร์ในเครือ GMO Internet Group บริษัทด้านไอทีและสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ให้ลูกค้ามั่นใจในความมั่นคงของโบรกด้วยทุนจดทะเบียนกว่า 175 ล้านบาท โดดเด่นด้วยสภาพคล่องในการเทรดจากการพยายามเชื่อมตลาดไทยและตลาดโลกเข้าด้วยกัน ด้านบริการให้ความช่วยเหลือก็มี Live Chat ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนเข้าไปปรึกษา หรือถามคำถามข้อสงสัยต่าง ๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังอำนวยความสะดวกในการเทรดด้วยบริการฝากถอน Real-Time ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

บทส่งท้าย

การลงทุนใน Cryptocurrency มีโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่สูง แต่ก็มีโอกาสขาดทุนที่สูงเช่นกัน อีกทั้งบริการเทรดยังถือว่าเพิ่งจะพัฒนาได้ไม่นาน ฉะนั้นจึงควรพิจารณาเลือกด้วยความรอบคอบ และต้องไม่ลืมว่า สกุลเงินเข้ารหัสนี้ยังไม่ได้มีการยอมรับให้สามารถเข้ามาเป็นสื่อกลางในการชำระราคาสินค้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และเราก็ยังไม่รู้ว่าในอนาคตจะเป็นเช่นไร มีโอกาสหรือไม่ที่ธนาคารกลางของแต่ละประเทศจะต่อต้านอย่างแข็งขัน ด้วยเหตุนี้ นอกจากพิจารณาโบรกเกอร์แล้วก็ต้องติดตามข่าวสารอย่างสม่ำเสมอด้วยนะครับ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. การลงทุน
  3. คริปโตเคอเรนซี่, NFT
  4. 8 โบรกเกอร์ เทรด Crypto ปี 2024 ได้รับการรับรองจาก ก.ล.ต.

ค้นหาตามหมวดหมู่