mybest
น้ำจิ้ม, น้ำพริก

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. น้ำจิ้ม, น้ำพริก
  4. 10 อันดับ ปลาเส้นทอด ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รวมสูตรเยาวราช คีโต ออมุก
  • 10 อันดับ ปลาเส้นทอด ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รวมสูตรเยาวราช คีโต ออมุก 1
  • 10 อันดับ ปลาเส้นทอด ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รวมสูตรเยาวราช คีโต ออมุก 2
  • 10 อันดับ ปลาเส้นทอด ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รวมสูตรเยาวราช คีโต ออมุก 3
  • 10 อันดับ ปลาเส้นทอด ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รวมสูตรเยาวราช คีโต ออมุก 4
  • 10 อันดับ ปลาเส้นทอด ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รวมสูตรเยาวราช คีโต ออมุก 5

10 อันดับ ปลาเส้นทอด ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รวมสูตรเยาวราช คีโต ออมุก

"ปลาเส้นทอด" เป็นเมนูอร่อยที่มีส่วนผสมจากเนื้อปลา ทานง่ายไม่หนักท้อง รสชาติกลมกล่อม นำมาประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู และนอกจากไทยแล้ว ปลาเส้นทอดยังนิยมทานในหลายประเทศแถบเอเชีย จนกล่าวได้ว่าเป็นของอร่อยคู่ครัวชาวเอเชียเลยค่ะ อย่างเช่น ในประเทศจีนจะเรียกว่าฮือก้วย นำมาผัด ทอด ต้มได้หลายเมนู, ประเทศเกาหลีจะเรียกว่าออมุก นิยมใส่ในซุปต่าง ๆ ส่วนในประเทศญี่ปุ่นจะเป็นโกโบมากิ ปลาเส้นทอดสอดไส้ นิยมใส่ในโอเด้ง หรือทานกับซอส


ปัจจุบันมีปลาเส้นทอดจำหน่ายหลากหลายยี่ห้อ ส่วนผสมก็ต่างกันไป เราจึงมาแนะนำวิธีการเลือกปลาเส้นทอดให้อร่อยถูกใจและปลอดภัยต่อสุขภาพ และเรายังมี 10 อันดับ ปลาเส้นทอด ร้านอร่อย โดยมีทั้งของไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสูตรเยาวราช เกาหลี หรือญี่ปุ่น รวมทั้งยังมีปลาเส้นทอดแบบคีโตอีกด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 07/07/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ปลาเส้นทอดทําอะไรได้บ้าง ?

ปลาเส้นทอดทําอะไรได้บ้าง ?

ปลาเส้นทอดนั้นนอกจากนำมาทานกับน้ำจิ้มแล้ว ยังสามารถใช้ประกอบอาหารได้หลากหลายทั้งต้ม, แกง, ผัด และทอด เช่น การเลือกใช้ปลาเส้นแทนเต้าหู้ในผัดถั่วงอก หรือนำมาผัดกะเพราก็อร่อยไม่แพ้ใช้เนื้อสัตว์อื่น ๆ อีกทั้งในร้านก๋วยเตี๋ยวบางร้านก็นิยมใช้ปลาเส้นทอดแทนลูกชิ้น ซึ่งช่วยเพิ่มความอร่อยไปอีกแบบ และในทางภาคใต้ของไทยก็นิยมนำปลาเส้นทอดไปทำเมนูรสจัด ๆ อย่างลูกชิ้นปลาทอดผัดพริกแกงใต้ หรือใส่ในแกง นอกจากนี้ ยังมีเมนูอีกมากมาย และเราสามารถรังสรรค์เองได้ตามความชอบค่ะ

วิธีการเลือกปลาเส้นทอด

เพื่อที่เราจะสามารถทานปลาเส้นทอดที่แสนอร่อยควบคู่ไปกับการดูแลรักษาสุขภาพได้ ก่อนเลือกซื้อจึงต้องคำนึงถึงสารอันตรายต่าง ๆ ที่อาจผสมอยู่ รวมถึงการเลือกซื้อจากร้านที่น่าเชื่อถือด้วยเช่นกัน โดยจะมีวิธีการเลือกอย่างไรบ้างนั้น เรามาดูกันค่ะ

1

เลือกปลาเส้นทอดที่ทำจากเนื้อปลาแท้ 100% ไม่ผสมแป้ง

เลือกปลาเส้นทอดที่ทำจากเนื้อปลาแท้ 100% ไม่ผสมแป้ง

ร้านค้าต่าง ๆ นิยมใส่แป้งเพื่อให้เนื้อปลายึดเกาะกันได้ดีและเพิ่มความมันเงาให้กับปลาเส้นทอด แถมบางร้านยังใส่เพื่อลดต้นทุนการผลิต ทั้งนี้ทั้งนั้น ถึงแม้ว่าแป้งจะไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพและสามารถทานได้ แต่ทานเยอะไปก็ไม่ดี ดังนั้น เมื่อเราเลือกซื้อปลาเส้นทอดจึงควรเลือกแบบเนื้อปลาแท้ นอกจากจะเพื่อสุขภาพที่ดีแล้ว ปลาเส้นทอดจากเนื้อปลาแท้ยังอร่อยและเข้มข้นกว่าปลาเส้นทอดแบบผสมแป้งอีกด้วย ซึ่งวิธีการเลือกซื้อปลาเส้นทอดที่ทำจากเนื้อปลาแท้ง่าย ๆ คือ เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีฉลากเขียนส่วนผสมไว้ชัดเจน หรือเลือกจากร้านที่น่าเชื่อถือ มีมาตรฐาน และลงรายละเอียดชัดเจน

2

เลือกปลาเส้นทอดที่ไม่มีส่วนผสมของสารปรุงแต่ง

เลือกปลาเส้นทอดที่ไม่มีส่วนผสมของสารปรุงแต่ง

บางร้านจะใส่สารปรุงแต่งเพิ่มเข้าไปในปลาเส้นทอดเพื่อความอร่อย อย่างเช่นสารบอแรกซ์ ซึ่งเป็นสารที่ช่วยเพิ่มความเด้งหนึบ นุ่มและไม่เสียง่าย เมื่อทานเข้าไป อาจทำให้ตับและไตอักเสบ จึงเป็นสารที่กฎหมายไม่อนุญาตให้ใช้ในอาหาร ถัดไปคือสารกันบูด ที่เป็นสารที่บางเจ้านิยมใส่เพื่อยืดอายุอาหาร เมื่อทานเข้าไปในปริมาณมากอาจเสี่ยงต่ออาการแพ้ และอาจส่งผลต่อระบบทางเดินอาหาร การเลือกทานปลาเส้นทอดจึงควรคำนึงสิ่งเหล่านี้ เพื่อเราจะได้สามารถทานปลาเส้นได้อย่างปลอดภัยและดีต่อสุขภาพค่ะ

3

เลือกปลาเส้นทอดสูตรสำหรับคนทานคีโตและฮาลาล

เลือกปลาเส้นทอดสูตรสำหรับคนทานคีโตและฮาลาล

ในความเป็นจริง ผู้นับถือศาสนาอิสลามสามารถทานปลาเส้นทอดได้ แต่การเลือกซื้อปลาเส้นทอดที่มีเครื่องหมายฮาลาลนั้นเป็นสิ่งการันตีว่า อาหารชิ้นนั้นเป็นสูตรฮาลาลอย่างแน่นอน โดยผ่านกระบวนการผลิตสะอาด ไม่มีเจือปนเนื้อชนิดอื่น ถูกหลักของศาสนาอิสลาม และสำหรับผู้ที่ทานคีโต การลดคาร์โบไฮเดรตคือสิ่งสำคัญ เมื่อซื้อสินค้าควรดูที่มีฉลากชัดเจนเพื่อให้สามารถตรวจสอบส่วนผสมได้ว่ามีแป้งหรือน้ำตาลผสมมาหรือไม่ หรือถ้าให้มั่นใจแน่นอน แนะนำให้ซื้อจากร้านที่ขายอาหารคีโตโดยเฉพาะ 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ปลาเส้นทอด ยี่ห้อไหนอร่อย รวมสูตรเยาวราช คีโต ออมุก

ปลาเส้นทอดเป็นอาหารที่นิยมทานทั้งในไทยและต่างประเทศ เรามาดูกันค่ะว่า ปลาเส้นทอดอร่อย ๆ ทั้ง 10 ยี่ห้อที่เราจะมาแนะนำนั้น มีแบบใดน่าสนใจบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

เซี่ยงไฮ้

ปลาเส้นทอด เยาวราช

เซี่ยงไฮ้  ปลาเส้นทอด เยาวราช 1

150 บาท

ราคาปานกลาง

ปลาเส้นทอดสูตรเยาวราช จากเนื้อปลาเกรดดีเยี่ยม ไร้สารบอแรกซ์

2

PPN Seafood Wishing

ปลาเส้นทอด

PPN Seafood Wishing ปลาเส้นทอด 1

160 บาท

ราคาปานกลาง

คุณภาพระดับสากล เนื้อนุ่มอร่อย บรรจุ 1 ซองพอทานไม่เหลือเก็บ

3

Noodle Papa

ปลาเส้นทอด ฮือก้วยทอดโฮมเมด

Noodle Papa ปลาเส้นทอด ฮือก้วยทอดโฮมเมด 1

339 บาท

ราคาสูง

ปลาเส้นทอดคีโต ไร้สารปรุงแต่งและบอแรกซ์ อร่อยแบบธรรมชาติ

4

กวางเจา

ปลาเส้นทอด

กวางเจา ปลาเส้นทอด  1

79 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ปลาเส้นทอดคุณภาพดี รสชาติอร่อย ราคาย่อมเยา หาซื้อได้ง่าย

5

กิมชุ้น

ปลาเส้นทอด ลูกชิ้นปลาเส้น

กิมชุ้น ปลาเส้นทอด ลูกชิ้นปลาเส้น 1

240 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อปลาเส้นทอดอร่อยไม่เหมือนใคร เมนูเด็ดของร้านอาหารชื่อดัง

6

Mr.K Kimchi

ปลาเส้นทอด ออมุก เค้กปลา

Mr.K Kimchi ปลาเส้นทอด ออมุก เค้กปลา  1

129 บาท

ราคาปานกลาง

ปลาเส้นเกาหลี ปลอดภัยด้วยการฆ่าเชื้อแบบสเตอริไลซ์ เก็บได้นาน

7

KIBUN

ปลาเส้นทอด โกโบมากิ

KIBUN ปลาเส้นทอด โกโบมากิ  1

75 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ปลาเส้นทอดสไตล์ญี่ปุ่น รสหวาน นำไปประกอบอาหารได้หลายเมนู

8

Sajo Daerim

ปลาเส้นทอดเกาหลี ออมุกแท่ง

Sajo Daerim ปลาเส้นทอดเกาหลี ออมุกแท่ง 1

165 บาท

ราคาปานกลาง

ปลาเส้นทอดสัญชาติเกาหลี เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ ทำอาหารได้หลากหลาย

9

PFP

ปลาเส้นทอด สไตล์เยาวราช

 PFP ปลาเส้นทอด สไตล์เยาวราช 1

179 บาท

ราคาปานกลาง

ทำจากเนื้อปลาทรายแดง เหนียวนุ่ม ไม่มีวัตถุกันเสีย ใช้สีธรรมชาติ

10

Mana Frozen Foods

ปลาเส้นทอด ฮือก้วยสีทอง

Mana Frozen Foods ปลาเส้นทอด ฮือก้วยสีทอง 1

90 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ปลาเส้นทอดรสกลมกล่อมละมุนลิ้น ไม่คาว รสปลาเข้มข้น กินง่าย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

เซี่ยงไฮ้ ปลาเส้นทอด เยาวราช

ปลาเส้นทอด เยาวราช 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
150 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
150 บาท
ราคาปานกลาง

ปลาเส้นทอดสูตรเยาวราช จากเนื้อปลาเกรดดีเยี่ยม ไร้สารบอแรกซ์

ปลาเส้นทอดสูตรเยาวราช รสชาติอร่อยถูกใจคนชอบอาหารจีน กับปลาเส้นทอดตราเซี่ยงไฮ้ จากบริษัทผู้ผลิตอาหารแปรรูปที่ได้การรับรองตามมาตรฐานสากล ส่งออกสินค้าทั่วโลก โดยผลิตภัณฑ์นี้ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน รสชาติอร่อยกลมกล่อม เนื้อนุ่ม และไม่เป็นภัยต่อสุขภาพ อีกทั้งยังเป็นปลาเส้นทอดปลอดสารบอแรกซ์ ผลิตจากเนื้อปลาเกรด A ผสมกับเครื่องเทศ มาพร้อมกับกลิ่นหอมน่าทานจากผักชีและต้นหอม ที่สำคัญยังไม่มีกลิ่นคาวปลาอีกด้วยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

PPN Seafood Wishingปลาเส้นทอด

ราคาอ้างอิง
160 บาท
ราคาปานกลาง

คุณภาพระดับสากล เนื้อนุ่มอร่อย บรรจุ 1 ซองพอทานไม่เหลือเก็บ

ปลาเส้นทอดจากบริษัทผู้จำหน่ายอาหารทะเลเกรดพรีเมียม ที่ประกอบธุรกิจมามากกว่า 30 ปี และมีใบรับรอง อ.ย. GMP HACCP จากกรมประมง ซึ่งเป็นสิ่งรับรองถึงมาตรฐานการผลิตระดับสากล จึงไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพสำหรับปลาเส้นทอดยี่ห้อนี้ ยิ่งไปกว่านั้น เนื้อปลาเส้นทอดยังนุ่ม รสเข้มข้น สามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลาย และที่สำคัญคือ โดยปกติเมื่อแกะปลาเส้นทอดแล้วมักจะเก็บไว้ได้ไม่นาน แต่ของยี่ห้อนี้บรรจุซองละ 2 เส้น พอดีสำหรับทาน 1 ครั้ง จึงหมดปัญหาเรื่องทานไม่หมดค่ะ

No.3

Noodle Papaปลาเส้นทอด ฮือก้วยทอดโฮมเมด

ปลาเส้นทอด ฮือก้วยทอดโฮมเมด 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
339 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
339 บาท
ราคาสูง

ปลาเส้นทอดคีโต ไร้สารปรุงแต่งและบอแรกซ์ อร่อยแบบธรรมชาติ

ปลาเส้นทอดคีโตและได้รับรองฮาลาล จากแบรนด์ Noodle Papa ที่รีแบรนด์มาจากยี่ห้อรสหนึ่งลูกชิ้นปลาโคราช ซึ่งเป็นร้านที่ทำลูกชิ้นปลาโฮมเมดมานานกว่า 24 ปี โดยปลาเส้นทอดของยี่ห้อนี้จะไม่ผสมแป้ง ไม่มีสารอันตรายต่อร่างกาย ปลอดสารบอแรกซ์ และสารกันบูด กรรมวิธีการผลิตมีมาตรฐาน และถูกหลักอนามัย ในส่วนของเครื่องปรุงนั้นจะใส่น้อย และใช้เครื่องปรุงมีคุณภาพ เน้นรสความอร่อยจากธรรมชาติ และสามารถทานคู่กับน้ำจิ้มเพื่อเพิ่มความเข้มข้นของรสชาติได้อีกด้วย

No.4

กวางเจาปลาเส้นทอด

ปลาเส้นทอด  1
อ้างอิง:tops.co.th
ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ปลาเส้นทอดคุณภาพดี รสชาติอร่อย ราคาย่อมเยา หาซื้อได้ง่าย

กวางเจา แบรนด์ที่ผลิตอาหารแปรรูปหลากหลายชนิด รวมถึงปลาเส้นทอด ซึ่งหาซื้อได้ง่ายในห้างสรรพสินค้าทั่วไป ปลาเส้นทอดของยี่ห้อนี้นั้นผลิตจากเนื้อปลาแท้ 65% และมีแป้งมันสำปะหลังผสมเล็กน้อย ตัวปลาเส้นทอดผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพดีมีมาตรฐาน ผลิตจากวัตถุดิบเกรดนำเข้า คุณภาพเยี่ยม สามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู นอกจากนี้ แพ็กเกจยังมิดชิด ถูกหลักอนามัย ราคาไม่แพงมากเมื่อเทียบกับปริมาณ

No.5

กิมชุ้นปลาเส้นทอด ลูกชิ้นปลาเส้น

ปลาเส้นทอด ลูกชิ้นปลาเส้น 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
240 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
240 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อปลาเส้นทอดอร่อยไม่เหมือนใคร เมนูเด็ดของร้านอาหารชื่อดัง

ปลาเส้นทอดจากร้านอาหาร ที่มีเมนูเด็ดเป็นลูกชิ้นปลาชื่อดังอย่างร้านกิมชุ้น ซึ่งใช้ปลาเส้นทอดประกอบในหลายเมนู เช่น เย็นตาโฟ ก๋วยเตี๋ยว เกาเหลาหม้อไฟ จนกลายมาเป็นเมนูอร่อยจนลูกค้าบอกต่อ และยังมีแยกขายเฉพาะปลาเส้นทอด ให้ได้ดื่มด่ำกับความอร่อยได้แม้อยู่ที่บ้าน โดยปลาเส้นทอดของทางร้านทำจากปลาดาบยาว ปลาข้างเหลือง และปลาอินทรี มาผสมกันจนอร่อยไม่เหมือนใคร ยิ่งทานกับน้ำจิ้มของทางร้านยิ่งอร่อยขึ้นไปอีกค่ะ

No.6

Mr.K Kimchiปลาเส้นทอด ออมุก เค้กปลา

ราคาอ้างอิง
129 บาท
ราคาปานกลาง

ปลาเส้นเกาหลี ปลอดภัยด้วยการฆ่าเชื้อแบบสเตอริไลซ์ เก็บได้นาน

ลูกชิ้นปลาทอดสไตล์เกาหลี จากยี่ห้อ Mr.K Kimchi ยี่ห้อที่ขึ้นชื่อเรื่องการนำเข้าและขายปลีกอาหารเกาหลี โดยปลาเส้นทอดนี้เป็นสินค้านำเข้า จึงได้รสแบบเกาหลีแท้ ๆ และทางร้านยังบรรจุสินค้าอย่างดี ใส่ใจผู้บริโภค โดยใส่ปลาเส้นทอดในถุงสุญญากาศและนำไปใส่ในถุงอะลูมิเนียมฟอยล์อีกชั้น และนำไปแบบสเตอริไลซ์ ซึ่งจะช่วยทำลายจุลินทรีย์ ทำให้สามารถเก็บอาหารไว้ได้นานขึ้น บริโภคได้อย่างปลอดภัย และยังสามารถเก็บไว้นอกตู้เย็นได้นานถึง 1 เดือนอีกด้วย 

No.7

KIBUNปลาเส้นทอด โกโบมากิ

ปลาเส้นทอด โกโบมากิ  1
อ้างอิง:tops.co.th
ราคาอ้างอิง
75 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ปลาเส้นทอดสไตล์ญี่ปุ่น รสหวาน นำไปประกอบอาหารได้หลายเมนู

ปลาเส้นทอดแบบฉบับญี่ปุ่น โกโบมากิ ปลาบดสอดไส้ผักโกโบ ซึ่งเราขอแนะนำแบรนด์ KIBUN แบรนด์ที่คนญี่ปุ่นนิยมทาน ตัวปลาเส้นทอดทำจากปลาบดอย่างดี ปรุงรสชาติหวานกว่าของไทย สำหรับใครที่อยากทำอาหารญี่ปุ่นทานเองสามารถซื้อไปประกอบอาหารได้ โดยประยุกต์ใช้ได้หลายเมนู อย่างการย่างบนกระทะและปรุงรสต่าง ๆ ตามความชอบ หรือนำไปประกอบอาหารช่วงปีใหม่ตามประเพณีของญี่ปุ่น รวมถึงใส่ในข้าวกล่องก็สวยงามและทำง่ายค่ะ

No.8

Sajo Daerimปลาเส้นทอดเกาหลี ออมุกแท่ง

ปลาเส้นทอดเกาหลี ออมุกแท่ง 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
165 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
165 บาท
ราคาปานกลาง

ปลาเส้นทอดสัญชาติเกาหลี เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ ทำอาหารได้หลากหลาย

ปลาเส้นทอดเกาหลี หรือเรียกว่า ออมุก หนึ่งในอาหารแผงลอยยอดนิยมของเกาหลี โดยเราขอแนะนำยี่ห้อ Sajo Daerim แบรนด์ยอดนิยมของชาวเกาหลีและไทย เนื้อปลาเส้นทอดทำจากปลาบดแท้ ๆ ผสมกับแป้งและเครื่องปรุงรส รสชาติไม่เข้มเท่าของไทย แต่ทานง่าย เนื้อนุ่ม มีความชุ่มฉ่ำ นำมาปรุงเป็นอาหารได้หลากหลาย ในประเทศเกาหลีจะนิยมนำมาผัดกับซอสและต๊อกโบกี และเมื่อต้มในน้ำซุปจะเพิ่มความอร่อยให้กับปลาเส้นทอดได้มากขึ้นไปอีกค่ะ

No.9

PFPปลาเส้นทอด สไตล์เยาวราช

ปลาเส้นทอด สไตล์เยาวราช 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
179 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
179 บาท
ราคาปานกลาง

ทำจากเนื้อปลาทรายแดง เหนียวนุ่ม ไม่มีวัตถุกันเสีย ใช้สีธรรมชาติ

ปลาเส้นทอดแบรนด์ดัง PFP ทำจากเนื้อปลาทรายแดง เนื้อเหนียวนุ่ม ไขมันน้อย หอมกลิ่นพริกไทยขาวและต้นหอม และมีการใช้สีธรรมชาติแทนสีสังเคราะห์ในการผลิต อีกทั้งยังไม่มีวัตถุกันเสียจึงหมดห่วงเรื่องสารปนเปื้อน แท่งใหญ่ รับประทานอย่างจุใจ และปลาเส้นทอดจะบรรจุในถุงอย่างดีปลอดภัย แช่แข็งในอุณหภูมิต่ำเพื่อรักษารสชาติ เมื่อต้องการอุ่นทาน เพียงแค่รอละลายก็อุ่นทานได้ง่าย ๆ แต่ต้องระวังไม่ให้ตัวปลาเส้นทอดโดนน้ำโดยตรงเมื่อละลายในน้ำเปล่าค่ะ

No.10

Mana Frozen Foodsปลาเส้นทอด ฮือก้วยสีทอง

ปลาเส้นทอด ฮือก้วยสีทอง 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
90 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
90 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ปลาเส้นทอดรสกลมกล่อมละมุนลิ้น ไม่คาว รสปลาเข้มข้น กินง่าย

ปลาเส้นทอดรสกลมกล่อม ของดีจังหวัดสงขลา จากแบรนด์ Mana Frozen Foods ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ผลิตสินค้าแปรรูปจากเนื้อปลา ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ ตัวปลาเส้นทอดของแบรนด์นี้ทำจากเนื้อปลาสดคลุกเคล้าเครื่องปรุง เนื้อนุ่ม รสกลมกล่อมละมุน ทานง่าย ไม่มีกลิ่นคาวปลาแต่ได้รสปลาเข้มข้น อีกทั้งภายนอกยังมีสีเหลืองทองน่าทาน นอกจากนี้ ปลาเส้นทอดของยี่ห้อนี้ยังไม่ต้องแช่ช่องแข็ง อุ่นได้ทันทีไม่ต้องรอละลาย และสามารถเก็บได้ 7 วัน ในช่องธรรมดาค่ะ

บทส่งท้าย

ก่อนเลือกซื้อปลาเส้นทอดควรตรวจสอบวันหมดอายุและดูว่ามีกลิ่นหรือไม่ก่อนเสมอ แต่หากสั่งสินค้าทางออนไลน์ แนะนำให้ซื้อจากร้านที่ใช้รถขนส่งรถตู้เย็น เพื่อให้ปลาเส้นทอดคงความสดใหม่ เพราะหากปลาเส้นไม่ได้อยู่ในอุณหภูมิที่ต่ำ อาจทำให้เสียได้เมื่อมาถึงมือเรา และแม้ว่าปลาเส้นทอดจะดีต่อร่างกาย แต่ก็ไม่ควรทานเยอะจนเกินไป และควรทานอาหารให้หลากหลายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ

TOP 5 ปลาเส้นทอด แนะนำ

อันดับที่ 1: เซี่ยงไฮ้ ปลาเส้นทอด เยาวราช

อันดับที่ 2: PPN Seafood Wishingปลาเส้นทอด

อันดับที่ 3: Noodle Papaปลาเส้นทอด ฮือก้วยทอดโฮมเมด

อันดับที่ 4: กวางเจาปลาเส้นทอด

อันดับที่ 5: กิมชุ้นปลาเส้นทอด ลูกชิ้นปลาเส้น

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. น้ำจิ้ม, น้ำพริก
  4. 10 อันดับ ปลาเส้นทอด ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รวมสูตรเยาวราช คีโต ออมุก

ค้นหาตามหมวดหมู่