mybest
คลินิกยกคิ้ว

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. บริการ
  3. คลินิกความงาม
  4. ยกคิ้ว ที่ไหนดี ปี 2024 แก้หางตาตก ยกหน้าผาก
  • ยกคิ้ว ที่ไหนดี ปี 2024 แก้หางตาตก ยกหน้าผาก 1
  • ยกคิ้ว ที่ไหนดี ปี 2024 แก้หางตาตก ยกหน้าผาก 2
  • ยกคิ้ว ที่ไหนดี ปี 2024 แก้หางตาตก ยกหน้าผาก 3
  • ยกคิ้ว ที่ไหนดี ปี 2024 แก้หางตาตก ยกหน้าผาก 4
  • ยกคิ้ว ที่ไหนดี ปี 2024 แก้หางตาตก ยกหน้าผาก 5

ยกคิ้ว ที่ไหนดี ปี 2024 แก้หางตาตก ยกหน้าผาก

เมื่อระยะห่างของคิ้วและดวงตาแคบย่อมส่งผลให้ใบหน้าดูสั้นลงอย่างเลี่ยงไม่ได้ การยกคิ้วจึงเป็นเทคนิคทางศัลยกรรมที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนที่เผชิญกับปัญหาคิ้วชิดกับดวงตา และยังแก้ปัญหาหางคิ้วหรือหางตาตกได้ด้วย นอกจากนี้ การยกคิ้วยังทำให้ใบหน้าดูสดใสอ่อนกว่าวัย เนื่องจากดวงตาและคิ้วที่ชี้ลงเป็นสาเหตุที่ทำให้ใบหน้าดูเหมือนเศร้าตลอดเวลา หลายคนจึงเลือกที่จะแก้ปัญหาเหล่านี้ด้วยการดึงคิ้ว ซึ่งค่อนข้างให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจและรวดเร็วกว่าวิธีอื่น ๆ


เมื่อทราบถึงประโยชน์ของการยกคิ้ว ทุกคนก็อาจจะเริ่มสงสัยว่าแพทย์จะใช้วิธีไหนในการดึงคิ้วให้ขึ้นมาได้ เราจึงไม่รอช้าที่จะรวบรวมเทคนิคและรูปแบบที่ใช้ในการผ่าตัดยกคิ้ว รวมถึงวิธีการเลือกสถานที่ยกคิ้วมาให้ได้อ่านเพื่อทำความเข้าใจ และยังแนะนำ 10 สถานที่ยกคิ้ว จากสถานพยาบาลหลากหลายแห่ง เช่น Masterpiece Hospital, Apex Medical Center และ SLC Clinic ที่มีผู้เชี่ยวชาญในด้านการผ่าตัดศัลยกรรมคอยให้คำแนะนำ และเนรมิตใบหน้าที่สวยงามได้อย่างปลอดภัย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 07/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกสถานที่ยกคิ้ว

มาไขข้อข้องใจกันค่ะว่าการยกคิ้วเป็นแบบไหน มีเทคนิคอะไรที่น่าสนใจบ้าง และนอกจากนำเสนอข้อมูลแล้วเรายังได้รวบรวมปัจจัยที่ต้องตรวจสอบก่อนเลือกสถานที่สำหรับยกคิ้วอีกด้วย เพื่อให้ทุก ๆ คนสามารถเสริมความงามได้อย่างปลอดภัยไร้กังวลค่ะ 

1

เลือกตามรูปแบบการยกคิ้ว

เลือกตามรูปแบบการยกคิ้ว

วิธียกคิ้วทางการแพทย์ในปัจจุบันค่อนข้างมีหลายรูปแบบ แต่เราจะขอหยิบยกเทคนิคยกคิ้วเด่น ๆ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดมาให้ได้อ่านกัน ดังนี้ค่ะ 


  • Endoscopic Brow Lift เทคนิคนี้เป็นการผ่าตัดผ่านกล้อง และเป็นวิธียกคิ้วที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน ซึ่งวิธีนี้จะใช้ร่วมกับวัสดุ Endotine ที่มีหน้าที่สร้างคอลลาเจนและทำการยึดเกาะด้านในเพื่อให้ได้รูปทรงคิ้วตามที่ต้องการ อีกทั้งยังให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างคงทน และยังไม่ตกค้างภายในร่างกายด้วย โดยข้อดีของการยกคิ้ววิธีนี้ก็คือแทบไม่มีแผลบนใบหน้า เพราะแผลถูกซ่อนอยู่ใต้ไรผมและใช้เวลาพักฟื้นสั้น แต่อาจจะไม่เหมาะกับผู้ที่มีโรคประจำตัวสักเท่าไร เนื่องจากเป็นการผ่าตัดที่ใช้ยาสลบค่ะ 

  • Temporal Lift หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าการดึงขมับ เป็นการกรีดบริเวณขมับเพื่อปรับคิ้วด้านข้างให้สูงขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแก้ไขหางคิ้วหรือหางตาตก นอกจากนี้ยังช่วยดึงให้รอยย่นบนผิวหนังลดน้อยลง ส่งผลให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์มากขึ้น แต่วิธีการยกคิ้วรูปแบบนี้อาจจะทำให้เห็นรอยแผลผ่าตัดชัดเจน 

  • Pretrichial Brow Lift วิธีนี้แพทย์จะทำการผ่าเป็นแนวยาวตามหน้าผาก เพื่อให้เจอเส้นประสาทที่เกี่ยวข้องกับการยกคิ้วชัดเจน ต่อมาจะทำการดึงคิ้วขึ้นมาในตำแหน่งที่เหมาะสม ซึ่งข้อดีของเทคนิคนี้ก็คือช่วยปรับผิวหนังบริเวณใบหน้าให้ดูเต่งตึง แต่อาจจะได้แผลเป็นแนวยาวหลังผ่าตัดและใช้เวลาพักฟื้นที่ค่อนข้างนาน 

  • Direct Brow Lift เป็นวิธียกคิ้วแบบดั้งเดิม โดยแพทย์จะทำการกรีดขอบคิ้วด้านล่างหรือด้านบนแล้วแต่กรณี และเย็บชั้นผิวหนังช่วงบนให้ตึงเพื่อเป็นการยกคิ้วขึ้นมา ซึ่งเทคนิคนี้เป็นวิธีที่ดูแลแผลผ่าตัดได้ง่าย เหมาะสำหรับคนที่เป็นโรคประจำตัวเพราะไม่ต้องผ่าตัดใหญ่ แต่ในบางรายอาจจะเห็นแผลบริเวณคิ้วค่อนข้างชัดเจน 
2

เลือกยกคิ้วกับศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีความเชี่ยวชาญ

เลือกยกคิ้วกับศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีความเชี่ยวชาญ

การผ่าตัดยกคิ้วเป็นเทคนิคทางการแพทย์ที่ต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์ที่สูงมาก ดังนั้นผู้ที่ทำการผ่าตัดจะต้องเป็นศัลยแพทย์ตกแต่ง หรือจักษุแพทย์ที่เชี่ยวชาญในสาขาศัลยกรรมตกแต่งดวงตาเท่านั้น เนื่องจากแพทย์ในสาขานี้จะต้องใช้ความรู้และประสบการณ์ในการวิเคราะห์ใบหน้า และการปรับเปลี่ยนคิ้วหรือดวงตาให้เหมาะสมเป็นรายบุคคล เพราะรูปหน้าของมนุษย์มีลักษณะที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังต้องใช้ทักษะและความละเอียดรอบคอบในการผ่าตัด รวมถึงต้องใช้เครื่องมือแพทย์ได้อย่างถูกต้อง ไม่มีผิดพลาดด้วยค่ะ 

3

เลือกยกคิ้วกับสถานพยาบาลหรือคลินิกที่มีมาตรฐาน สะอาด และปลอดภัย

เลือกยกคิ้วกับสถานพยาบาลหรือคลินิกที่มีมาตรฐาน สะอาด และปลอดภัย

ปัจจัยสำคัญที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลยก็คือสถานพยาบาลที่ให้บริการยกคิ้วต้องมีความสะอาดตามมาตรฐาน ทั้งสภาพแวดล้อมภายในสถานที่ รวมถึงห้องผ่าตัดที่ทำการศัลยกรรม โดยพื้นที่ที่ทำการยกคิ้วจะต้องปลอดเชื้อ และต้องมีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่สะอาด ถูกจัดอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งาน เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดจากการผ่าตัดที่ไม่ถูกสุขอนามัย เช่น แผลผ่าตัดติดเชื้อ ซึ่งอาจส่งผลให้ไม่สามารถฟื้นฟูแผลได้ในเวลาที่เหมาะสม และอาจจะให้ผลลัพธ์ที่ไม่น่าพอใจเท่าไรนักค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

ยกคิ้ว ที่ไหนดี แก้หางตาตก ยกหน้าผาก

มาเสริมโหงวเฮ้งและแก้ปัญหาหางตาตกกันด้วยบริการยกคิ้วจาก 10 คลินิกชั้นนำชื่อดังที่เราได้รวบรวมมาไว้ด้านล่างนี้กันดีกว่าค่ะ ส่วนจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันเลย !
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

Masterpiece Hospital

ยกคิ้ว โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ

Masterpiece Hospital  ยกคิ้ว โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ  1

คลินิกยอดนิยม โดดเด่นด้วยเทคนิคยกคิ้วแบบผ่าตัดผ่านกล้อง

Siam Laser Clinic

ยกคิ้ว สยาม เลเซอร์ คลินิก

Siam Laser Clinic ยกคิ้ว สยาม เลเซอร์ คลินิก  1

การผ่าตัดยกคิ้วมีมาตรฐาน ปลอดภัย จากเครื่องมือที่มีคุณภาพ

Apex Medical Center

ยกคิ้ว เอเพ็กซ์ เมดิคอล เซ็นเตอร์

Apex Medical Center ยกคิ้ว เอเพ็กซ์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ 1

ปรับทรงคิ้วด้วยการส่องกล้อง ทำโดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมคำแนะนำ

Facebody Clinic by Dr.T

ยกคิ้ว เฟซบอดี้ คลินิก

Facebody Clinic by Dr.T ยกคิ้ว เฟซบอดี้ คลินิก  1

มีเทคนิคยกคิ้วหลายแบบ เห็นผลค่อนข้างชัดเจน จากคุณหมอธีร์

Bangkok Cosmetic Surgery Clinic (BSC)

ยกคิ้ว บางกอกศัลยกรรมตกแต่งคลินิก

Bangkok Cosmetic Surgery Clinic (BSC) ยกคิ้ว บางกอกศัลยกรรมตกแต่งคลินิก  1

ผ่าตัดยกคิ้วโดยศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญมากว่า 20 ปี ปรึกษาฟรี

Fortune Clinic

ยกคิ้ว ฟอร์จูน คลินิก

Fortune Clinic  ยกคิ้ว ฟอร์จูน คลินิก 1

ยกคิ้วด้วยการดึงขมับ ยกหางตาให้สูงขึ้น ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ

KhunMorMay

ยกคิ้ว คุณหมอเมย์คลินิก

KhunMorMay ยกคิ้ว คุณหมอเมย์คลินิก 1

ผ่าตัดยกคิ้วเทคนิคต่าง ๆ โดยคุณหมอเมย์ ทรงสวย คิ้วยกสูงชัด

Kamol Cosmetic Hospital

ยกคิ้ว โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่ง กมล

Kamol Cosmetic Hospital ยกคิ้ว โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่ง กมล 1

โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งมาตรฐาน JCI จากสหรัฐอเมริกา

TNC Clinic

ยกคิ้ว ทีเอ็นซี คลินิก

TNC Clinic ยกคิ้ว ทีเอ็นซี คลินิก 1

มีทั้งยกคิ้วและดึงหน้า โดยอาจารย์แพทย์ชำนาญมากประสบการณ์

Hua Chiew Hospital

ยกคิ้ว โรงพยาบาลหัวเฉียว

Hua Chiew Hospital  ยกคิ้ว โรงพยาบาลหัวเฉียว 1

เน้นยกคิ้วด้วยเทคนิค Direct Brow Lift จากโรงพยาบาลชื่อดัง

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

Masterpiece Hospital ยกคิ้ว โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ

ยกคิ้ว โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ  1
อ้างอิง:masterpiecehospital.com

คลินิกยอดนิยม โดดเด่นด้วยเทคนิคยกคิ้วแบบผ่าตัดผ่านกล้อง

คลินิกยอดนิยมที่โดดเด่นในด้านการยกคิ้วและการศัลยกรรมประเภทอื่น ๆ ซึ่งจุดเด่นของที่นี่ก็คือจะรวมแพทย์ที่มีศักยภาพในด้านการผ่าตัดส่องกล้อง รวมไปถึงสถานที่ที่มีมาตรฐาน ทั้งในเรื่องความสะอาด การบริการ ตลอดจนเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย โดยผู้เข้ารับบริการที่ได้รับการผ่าตัดที่คลินิกแห่งนี้หลายคนได้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างน่าพอใจ และยังใช้ระยะเวลาในการฟื้นตัวที่ไม่นานมากนัก ส่วนผู้ที่สนใจสามารถขอรับคำปรึกษาเพื่อให้แพทย์ให้คำแนะนำได้อย่างถูกต้อง และเข้ารับการผ่าตัดได้อย่างราบรื่นค่ะ

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

การผ่าตัดยกคิ้วมีมาตรฐาน ปลอดภัย จากเครื่องมือที่มีคุณภาพ

ถ้าจะกล่าวถึงคลินิกเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพ SLC คลินิกเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่หลาย ๆ คนเลือกใช้บริการ ส่วนการยกคิ้วของที่นี่จะเป็นแบบผ่าตัดส่องกล้อง (Endoscopic) ในส่วนของสถานที่ก็มีห้องผ่าตัดที่สะอาด เครื่องมือทางการแพทย์ที่ปลอดเชื้อ ทันสมัย ตามมาตรฐานทั้งในประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ผู้เข้ารับบริการทั้งรายเก่าและรายใหม่สามารถปรึกษา พร้อมแก้ปัญหาด้านศัลยกรรมได้อย่างตรงจุดโดยผู้เชี่ยวชาญ ก่อนที่จะดำเนินการปรับเปลี่ยนตำแหน่งคิ้วให้เหมาะสมกับใบหน้าอย่างปลอดภัย

ปรับทรงคิ้วด้วยการส่องกล้อง ทำโดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมคำแนะนำ

Apex เป็นคลินิกคุณภาพตลอดระยะเวลา 20 ปี โดยมีสาขาให้บริการหลายแห่งทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยในส่วนของการผ่าตัดยกคิ้วจะเป็นแบบ Endoscopic จากแพทย์ที่ผ่านการอบรมและมีความชำนาญในด้านนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้เข้ารับบริการได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ นอกจากนี้ยังปลอดภัยในการปรับเปลี่ยนตำแหน่งคิ้วด้วยวิธีการผ่าตัดผ่านกล้อง ส่วนเครื่องมือทางการแพทย์และห้องผ่าตัดก็มีการพัฒนาให้ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้รับมาตรฐานตามที่สถานพยาบาลพึงมีด้วย

มีเทคนิคยกคิ้วหลายแบบ เห็นผลค่อนข้างชัดเจน จากคุณหมอธีร์

นอกจากเทคนิคยกคิ้ววิธีต่าง ๆ ที่เป็นที่แพร่หลายในปัจจุบัน ที่นี่ยังมีรูปแบบการดึงคิ้วแบบ Scarlez-T หรือ Scarlez-T Brow Lift Surgery ที่คิดค้นโดยคุณหมอธีร์ ว่องวุฒิกำจร ซึ่งแบบแรกจะเป็นวิธีการที่ใช้ร่วมกับการผ่าตัดแบบใช้กล้อง (Endoscopic) ส่วนเทคนิคที่สองจะเป็นการผ่าตัดในส่วนของคิ้วโดยตรง ผลลัพธ์ที่ได้จากการผ่าตัดสำหรับทั้งสองวิธีก็คือสามารถกลับบ้านได้โดยไม่ต้องพักฟื้นที่สถานพยาบาล เนื่องจากแผลเล็ก ไม่ส่งผลกระทบต่อใบหน้ามาก แต่อาจจะต้องใส่ใจดูแลแผลให้มากกว่าปกติค่ะ

Bangkok Cosmetic Surgery Clinic (BSC)ยกคิ้ว บางกอกศัลยกรรมตกแต่งคลินิก

ผ่าตัดยกคิ้วโดยศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญมากว่า 20 ปี ปรึกษาฟรี

คลินิกศัลยกรรมครบวงจร ให้บริการปรับเปลี่ยนรูปร่างและใบหน้ารวมถึงยกคิ้วหลายรูปแบบ โดยศัลยแพทย์ผู้ชำนาญทั้งในด้านเทคนิคการผ่าตัดและเครื่องมือทางการแพทย์ตลอดระยะเวลา 20 ปี สำหรับใครที่ยังศึกษาข้อมูลอยู่และยังตัดสินใจไม่ได้สามารถกรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อขอรับคำปรึกษากับแพทย์ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งที่นี่จะเน้นให้คำแนะนำและประเมินการศัลยกรรมเป็นรายบุคคลก่อนผ่าตัดจริง เพื่อให้ผลลัพธ์จากการปรับเปลี่ยนตรงใจกับผู้เข้ารับบริการมากที่สุด 

ยกคิ้วด้วยการดึงขมับ ยกหางตาให้สูงขึ้น ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ

เทคนิคการดึงคิ้วของคลินิกแห่งนี้จะเป็นแบบดึงขมับ (Temporal Lift) ที่ช่วยแก้ไขใบหน้าให้กลับมาเต่งตึง พร้อมทั้งยกคิ้วให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม และยังเป็นวิธีที่ให้ผลที่เป็นธรรมชาติ รวมถึงใช้เวลาพักฟื้นสั้น ซึ่งแต่ละขั้นตอนจะทำการผ่าตัดโดยศัลยแพทย์ที่ชำนาญในวงการศัลยกรรม อีกทั้งยังมีห้องผ่าตัดที่ปลอดเชื้อ และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ผู้เข้ารับบริการที่เป็นวัยรุ่นก็สามารถเข้ารับการผ่าตัดได้หากมีปัญหาที่หางตาหรือคิ้วอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม เพื่อให้ใบหน้าดูสดใสและอ่อนวัยมากขึ้นค่ะ 

ผ่าตัดยกคิ้วเทคนิคต่าง ๆ โดยคุณหมอเมย์ ทรงสวย คิ้วยกสูงชัด

บริการผ่าตัดยกคิ้วโดยคุณหมอเมย์และคุณหมอนุ้ย ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับแต่งใบหน้า โดยเฉพาะบริเวณดวงตาและคิ้ว ซึ่งจะมีวิธีการผ่าตัดแบบดั้งเดิม แบบดึงหน้าผากพร้อมคิ้ว และการยกคิ้วผ่านกล้อง โดยทั้งสามประเภทจะมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน แต่ค่อนข้างเห็นความเปลี่ยนแปลงทุกรูปแบบ นอกจากการปรับตำแหน่งของคิ้ว ที่นี่ยังมีการผ่าตัดแก้ไขดวงตาอย่างครบวงจร เหมาะสำหรับคนที่ต้องการปรับเปลี่ยนลักษณะใบหน้าส่วนบน ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนชั้นตาหรือการดึงคิ้ว 

Kamol Cosmetic Hospitalยกคิ้ว โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่ง กมล

โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งมาตรฐาน JCI จากสหรัฐอเมริกา

โรงพยาบาลเฉพาะทางด้านศัลยกรรมที่มีทีมแพทย์หลายสาขา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ที่สะอาด เครื่องมือทางการแพทย์ที่พร้อมทุกด้าน ตลอดจนการบริการที่เป็นมิตร ซึ่งศัลยแพทย์ตกแต่งของสถานพยาบาลจะมีเทคนิคการผ่าตัดยกคิ้วแบบใช้กล้อง แบบดึงขมับ และแบบผ่าตัดทั่วไป นอกจากนี้ยังมีเทคนิคดึงหน้าผากที่จะเน้นลดรอยย่นและทำการดึงคิ้วขึ้นไปด้วย โดยแต่ละแบบจะให้ผลที่ค่อนข้างแตกต่าง แต่จะช่วยปรับคิ้วให้เข้ากับใบหน้าได้เป็นอย่างดีค่ะ

มีทั้งยกคิ้วและดึงหน้า โดยอาจารย์แพทย์ชำนาญมากประสบการณ์

คลินิกที่ทำการผ่าตัดยกคิ้วผ่านกล้องแบบ Endoscopic โดยคุณหมอที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการทำงานที่เกี่ยวกับศัลยกรรมตกแต่งมากว่า 35 ปี การให้บริการของที่นี่จะมีทั้งศัลยกรรมความงามทั่วไป ศัลยกรรมชะลอวัย และคลินิกเลเซอร์ โดยบริการยกคิ้วจะเป็นศัลยกรรมชะลอวัยประเภทยกคิ้วและดึงหน้าอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ซึ่งใช้เวลา 2 ชั่วโมงในการผ่าตัด และใช้เวลาฟื้นฟูผิวหน้าประมาณ 3 - 4 วัน หลังจากนั้นคุณหมอจะทำการนัดหมายเพื่อดูอาการและให้คำแนะนำเพื่อให้ผลลัพธ์น่าพอใจที่สุดค่ะ 

เน้นยกคิ้วด้วยเทคนิค Direct Brow Lift จากโรงพยาบาลชื่อดัง

ศูนย์จักษุของโรงพยาบาลหัวเฉียวให้บริการทั้งการผ่าตัดแก้หนังตาหย่อน (Blepharoplasty) และการผ่าตัดยกคิ้วแบบ Direct Brow Lift ซึ่งวิธีการแก้ไขและยกคิ้วของที่นี่ค่อนข้างปลอดภัยตามมาตรฐานของสถานพยาบาล และยังให้บริการแบบแพ็กเกจที่คุ้มค่าแก่ผู้เข้ารับการผ่าตัด โดยเทคนิคของโรงพยาบาลแห่งนี้จะเหมาะกับคนที่มีโรคประจำตัวและเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายหากต้องทำการผ่าตัดใหญ่ นอกจากนี้ศัลยแพทย์ตกแต่งของที่นี่ยังทำการยกคิ้วในเวลาที่ไม่นาน และไม่เกิดแผลผ่าตัดที่กว้างมากเกินไปค่ะ

การเตรียมตัวพร้อมดูแลตนเองก่อนและหลังยกคิ้ว

การเตรียมตัวพร้อมดูแลตนเองก่อนและหลังยกคิ้ว

เพื่อให้การยกคิ้วปรับเปลี่ยนรูปหน้าเป็นไปอย่างปลอดภัย ตัวผู้รับการผ่าตัดเองก็จะต้องปฏิบัติตนอย่างถูกต้องและเหมาะสม เพื่อเป็นการป้องกันผลข้างเคียงและผลเสียที่อาจเกิดขึ้นได้หากเราละเลยที่จะใส่ใจตนเอง ซึ่งเราได้รวบรวมวิธีการดูแลตนเองก่อนและหลังยกคิ้วมาให้ดังนี้ค่ะ 


การเตรียมตัวก่อนยกคิ้ว

  1. ปรึกษาแพทย์และแจ้งข้อมูลที่สำคัญ เช่น โรคประจำตัว ยาที่ต้องทานเป็นประจำ ประวัติการแพ้ยา เพื่อป้องกันอันตรายจากการผ่าตัด
  2. งดยา อาหารเสริมบางชนิด เช่น ยาแอสไพริน ยาสมุนไพร หรือยาที่ส่งผลกับเลือดโดยตรง รวมถึงบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นเวลา 2 สัปดาห์ก่อนผ่าตัด 
  3. สระผมก่อนยกคิ้ว ป้องกันการติดเชื้อจากการผ่าตัด
  4. ก่อนผ่าตัดควรงดน้ำและอาหารอย่างน้อย 6 ชั่วโมง ในกรณีที่การผ่าตัดต้องใช้ยาสลบ 
  5. งดสวมใส่เครื่องประดับประเภทโลหะ 

การปฏิบัติตนหลังยกคิ้ว

  1. ใช้ผ้ารัดหน้าที่ทางแพทย์พันมาให้เพื่อบรรเทาอาการบวมช้ำ
  2. ประคบเย็นหรือทานยาแก้ปวดหากมีอาการปวดหลังจากผ่าตัดยกคิ้ว
  3. นอนหมอนสูงเป็นเวลา 2 สัปดาห์ 
  4. สามารถล้างหน้าและสระผมได้ตามปกติ แต่อาจจะต้องระมัดระวังน้ำเข้าแผลผ่าตัดในช่วงพักฟื้นวันแรก ๆ 
  5. งดออกกำลังกายหรือทำงานที่ต้องใช้แรงหนัก ๆ ประมาณ 3 - 4 สัปดาห์ 
  6. งดสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์จนกว่าแผลผ่าตัดจะฟื้นตัวดี 

การดูแลตนเองตามวิธีดังที่กล่าวมาเป็นข้อปฏิบัติเบื้องต้นเท่านั้น ผู้เข้ารับการผ่าตัดควรปรึกษาแพทย์เพื่อรับคำแนะนำอย่างละเอียด เนื่องจากบางเทคนิคการยกคิ้วอาจจะมีข้อควรระมัดระวังเพิ่มเติมเข้ามาค่ะ 

 

บทส่งท้าย

การศัลยกรรมเป็นวิธีที่ช่วยให้ทุกคนสามารถมีใบหน้าที่ตนเองปรารถนาได้ โดยเฉพาะการยกคิ้ว ซึ่งเป็นการปรับเปลี่ยนที่ค่อนข้างได้ผล เพราะไม่เพียงแต่ทรงคิ้วที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความลงตัวให้กับองค์ประกอบบนใบหน้าโดยรวม เช่น หางตาที่เชิดขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ ระยะห่างระหว่างตาและคิ้วที่เหมาะสม รวมถึงใบหน้าที่สดใสไม่ดูเศร้าหมอง แต่อย่างไรก็ตาม ผู้ที่สนใจควรปรึกษาแพทย์เพื่อให้แพทย์วิเคราะห์ใบหน้าและให้คำแนะนำก่อนตัดสินใจ ทั้งยังเป็นการป้องกันผลลัพธ์ที่ไม่พึงประสงค์ด้วยค่ะ 

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. บริการ
  3. คลินิกความงาม
  4. ยกคิ้ว ที่ไหนดี ปี 2024 แก้หางตาตก ยกหน้าผาก

ค้นหาตามหมวดหมู่