mybest
คลินิกความงาม

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. บริการ
  3. คลินิกความงาม
  4. ฉีด Filorga ที่ไหนดี ปี 2024 แก้ปัญหาใต้ตา หน้าใส
  • ฉีด Filorga ที่ไหนดี ปี 2024 แก้ปัญหาใต้ตา หน้าใส 1
  • ฉีด Filorga ที่ไหนดี ปี 2024 แก้ปัญหาใต้ตา หน้าใส 2
  • ฉีด Filorga ที่ไหนดี ปี 2024 แก้ปัญหาใต้ตา หน้าใส 3
  • ฉีด Filorga ที่ไหนดี ปี 2024 แก้ปัญหาใต้ตา หน้าใส 4
  • ฉีด Filorga ที่ไหนดี ปี 2024 แก้ปัญหาใต้ตา หน้าใส 5

ฉีด Filorga ที่ไหนดี ปี 2024 แก้ปัญหาใต้ตา หน้าใส

ในปัจจุบันนอกเหนือจากการบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ต่าง ๆ แล้ว การเข้าคลินิกเสริมความงามก็เป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความรวดเร็วและเห็นผลทันที โดยสำหรับคนที่มีปัญหาริ้วรอยใต้ตา, ใต้ตาหมองคล้ำ, ตาลึก, ตาโหล, ขอบตาดำ หรือมีถุงใต้ตา การใช้ครีมบำรุงเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ หลายคนจึงหันมาฉีด Filorga ที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างตรงจุดและเห็นผลได้ทันทีค่ะ


สำหรับการ Filorga จะคล้ายคลึงกับการฉีด Filler แต่จะเน้นในเรื่องของการปรับสีผิวที่หมองคล้ำ ผิวขาดน้ำ และใต้ตาลึก ให้กลับมาเติมเต็ม ผิวเรียบเนียนและกระชับขึ้น ซึ่งในบทความนี้เราก็ได้ทำการรวบรวมข้อมูลการฉีด Filorga ที่ควรรู้ พร้อมวิธีการเลือกคลินิกฉีด Filorga ที่ปลอดภัย ได้มาตรฐาน มีการให้บริการโดยแพทย์ผิวหนังเฉพาะทาง รวมถึงคลินิกเสริมความงามสำหรับฉีด Filorga ทั้ง 10 แห่ง มาเป็นตัวเลือกให้กับทุกคนด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 13/07/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

Filorga คืออะไร ? ต่างกับการฉีด Filler ใต้ตาอย่างไร ?

Filorga คืออะไร ? ต่างกับการฉีด Filler ใต้ตาอย่างไร ?

Filorga คือ การฉีดเมโสหน้าใสรูปแบบหนึ่ง โดยการฉีดตัวยาเข้าไปบริเวณใต้ผิวหนังของใบหน้าซึ่งจะสามารถช่วยแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ ขอบตาดำ ผิวแห้ง ให้กลับมามีความชุ่มชื้นและอิ่มฟูขึ้น โดย Filorga นั้นมีส่วนผสมของ HA และวิตามินต่างๆ ซึ่งมีจุดเด่นในการบำรุงผิว ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน และสามารถช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระได้ ทั้งยังเหมาะกับคนที่ผิวขาดน้ำอีกด้วย


สำหรับความแตกต่างของ Filorga และ Filler นั้น ถึงแม้ว่าทั้งสองชนิดจะมีส่วนผสมของ HA ซึ่งเป็นสารที่อยู่ในตัวยาเหมือนกัน แต่คุณสมบัติของ HA ใน Filorga นั้นจะมีลักษณะเป็นโมเลกุลเดี่ยว ไม่เชื่อมเกาะกัน สามารถกระจายตัวใต้ผิวได้ง่าย ช่วยทำให้ผิวฟูขึ้น และไม่จับตัวเป็นก้อนเหมือนของ Filler โดยหลังฉีด Filler นั้นแพทย์จะต้องทำการปรับทรงให้เข้ากับรูปหน้าได้อย่างเหมาะสม เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาร่องลึกต่าง ๆ ค่ะ

วิธีการเลือกคลินิกฉีด Filorga

สำหรับคลินิกฉีด Filorga แต่ละแห่งนั้นอาจมีข้อแตกต่างด้านเทคนิคในการฉีดหรือจุดเด่นที่ต่างกันออกไป เพื่อความมั่นใจในความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ดี ทางเราจึงได้รวบรวมหลักเกณฑ์เบื้องต้นที่ควรรู้ในการเลือกคลินิกฉีด Filorga มาเป็นแนวทางให้กับทุกคน ดังนี้ค่ะ

1

เลือกคลินิกฉีด Filorga ที่ทำหัตถการโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ

เลือกคลินิกฉีด Filorga ที่ทำหัตถการโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ

การฉีด Filorga เป็นการฉีดตัวยาบริเวณช่วงใต้ตา เพื่อช่วยในเรื่องการปรับสภาพผิวให้มีความกระชับและสดใสขึ้น ซึ่งบริเวณใต้ตาถือว่าเป็นส่วนที่บอบบางและมีเส้นประสาทสำคัญอยู่ ดังนั้นการฉีด Filorga จึงจำเป็นต้องอาศัยความรู้และความเชี่ยวชาญของแพทย์ผิวหนังในด้านโครงสร้างของผิวและตำแหน่งเส้นเลือดต่าง ๆ รวมถึงประสบการณ์ในการทำหัตถการด้านนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้การฉีด Filorga ได้ผล มีประสิทธิภาพ และช่วยลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ แพทย์ยังต้องประเมินสภาพผิวหรือใต้ตาของคนไข้แต่ละเคส เพื่อที่จะได้เห็นผลลัพธ์ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีดค่ะ

2

เลือกคลินิกฉีด Filorga ที่เลือกใช้ของแท้ได้มาตรฐาน ปลอดภัย

เลือกคลินิกฉีด Filorga ที่เลือกใช้ของแท้ได้มาตรฐาน ปลอดภัย

สำหรับ Filorga นั้นก็มียี่ห้อที่แตกต่างกันออกไปเช่นเดียวกับตัวยาชนิดอื่น ๆ เช่น Botox, Filler หรือ เมโสหน้าใส ซึ่งตัวยาแต่ละยี่ห้อนั้นจะมีความเข้มข้นไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน, คอลลาเจน, กรดอะมิโน และสารออกฤทธิ์อื่น ๆ โดยยี่ห้อ Filorga ที่นิยมใช้ในคลินิกเสริมความงามนั้น ได้แก่ NCFTC 135NCTF 135 HA และ MHA - 10 ต่างกันที่ความเข้มข้นของตัวยา ดังนั้นเพื่อให้การฉีด Filorga ได้ผลและปลอดภัย คุณควรเลือกคลินิกเสริมความงามที่มีการระบุยี่ห้ออย่างชัดเจน เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้ฉีด Filorga ของแท้แน่นอน และตัวยาต้องผ่านการรับรองจากทาง อ.ย. ด้วยค่ะ

3

เลือกคลินิกฉีด Filorga ที่มีให้เลือกเป็นคอร์สเพื่อได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง

เลือกคลินิกฉีด Filorga ที่มีให้เลือกเป็นคอร์สเพื่อได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน เราขอแนะนำให้เลือกฉีด Filorga ที่มีการให้บริการเป็นคอร์สเพื่อให้ได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าการฉีด Filorga จะเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก แต่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคุณควรทำการฉีดอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยแก้ปัญหาริ้วรอย ใต้ตาคล้ำ และผิวขาดน้ำอย่างเต็มที่ โดยการฉีด Filorga จะค่อย ๆ ช่วยฟื้นฟูทำให้ผิวกลับมามีความอ่อนเยาว์และดูสดใสอีกครั้ง


โดยทั่วไปแล้วควรทำการฉีดต่อเนื่องอย่างน้อย 4 - 6 ครั้ง เพื่อช่วยรักษาสภาพผิวและช่วยคงสภาพผิว ซึ่งการฉีด Filorga แบบครบคอร์สจะช่วยรักษาสภาพผิวและคงสภาพไว้ได้ประมาณ 6 - 8 เดือน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลสภาพผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 คลินิกฉีด Filorga ที่ไหนดี แก้ปัญหาใต้ตา เสริมหน้าใส

การตัดสินใจเลือกฉีด Filorga ของแต่ละคนนั้นก็มีหลายปัจจัยเข้ามาเกี่ยวข้อง ในวันนี้ทางเราจึงได้รวบรวมคลินิกฉีด Filorga 10 แห่ง ใจกลางเมืองที่มีชื่อเสียงมาเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจให้กับทุกคนค่ะ
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

Sowon Clinic

คลินิกฉีด Filorga เสริมจมูก เสริมคางโบท็อกซ์ ร้อยไหม ปรับรูปหน้า

Sowon Clinic คลินิกฉีด Filorga เสริมจมูก เสริมคางโบท็อกซ์ ร้อยไหม ปรับรูปหน้า 1

โดดเด่นเรื่องการเสริมความงาม ปรับรูปหน้าเรียว ยอดรีวิวแน่น

V Square Clinic

คลินิกฉีด Filorga คลินิกเสริมความงาม

V Square Clinic คลินิกฉีด Filorga คลินิกเสริมความงาม 1

มั่นใจเรื่องคุณภาพ มาตรฐาน ให้บริการด้วยแพทย์เฉพาะทาง

Lively Clinic

คลินิกฉีด Filorga ปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องศัลยกรรม

Lively Clinic คลินิกฉีด Filorga ปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องศัลยกรรม 1

เน้นการดูแลปัญหาอย่างตรงจุด ดูแลทุกเคสโดยแพทย์ ปลอดภัย

Fiora Clinic

คลินิกฉีด Filorga ฟิออร่าคลินิก

Fiora Clinic คลินิกฉีด Filorga ฟิออร่าคลินิก  1

คลินิกเสริมความงามครบวงจร เน้นดูแลการปรับผิวใส ราคาย่อมเยา

YOUU Clinic

คลินิกฉีด Filorga คลินิกเสริมความงาม

YOUU Clinic คลินิกฉีด Filorga คลินิกเสริมความงาม 1

เชี่ยวชาญการปรับรูปหน้าด้วย โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ และ Ultherapy

Rose Clinic

คลินิกฉีด Filorga เวชกรรมความงาม ดูแลรูปหน้า รูปร่างและผิวพรรณ

Rose Clinic คลินิกฉีด Filorga เวชกรรมความงาม ดูแลรูปหน้า รูปร่างและผิวพรรณ 1

เน้นการดูแลผิวเพื่อความอ่อนเยาว์ ใช้เครื่องมือเทคโนโลยีทันสมัย

Anjali Clinic

คลินิกฉีด Filorga แอนจาลีคลินิก

Anjali Clinic คลินิกฉีด Filorga แอนจาลีคลินิก 1

ปรับรูปหน้าเสริมโหงวเฮ้ง ดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลากหลาย

Mediglow Clinic

คลินิกฉีด Filorga คลินิกดูแลรักษาด้านผิวพรรณ

Mediglow Clinic คลินิกฉีด Filorga คลินิกดูแลรักษาด้านผิวพรรณ 1

ศูนย์เลเซอร์และรักษาผิวหนังเฉพาะทาง ชำนาญด้าน Anti - Aging

The Spell Clinic

คลินิกฉีด Filorga คลินิกเพื่อความงามและสุขภาพย่านประตูน้ำ

The Spell Clinic คลินิกฉีด Filorga คลินิกเพื่อความงามและสุขภาพย่านประตูน้ำ 1

ใส่ใจดูแลทุกขั้นตอนการรักษา คลินิกย่านประตูน้ำ เดินทางสะดวก

Seko Clinic

คลินิกฉีด Filorga เซโกะคลินิก

Seko Clinic คลินิกฉีด Filorga เซโกะคลินิก 1

คลินิกเสริมความงามย่านเกษตร ดูแลทุกเรื่องความงาม บริการกันเอง

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

Sowon Clinicคลินิกฉีด Filorga เสริมจมูก เสริมคางโบท็อกซ์ ร้อยไหม ปรับรูปหน้า

คลินิกฉีด Filorga เสริมจมูก เสริมคางโบท็อกซ์ ร้อยไหม ปรับรูปหน้า 1
อ้างอิง:sowongroup.com

โดดเด่นเรื่องการเสริมความงาม ปรับรูปหน้าเรียว ยอดรีวิวแน่น

Sowon Clinic เป็นคลินิกเสริมความงามที่มีชื่อเสียงโดดเด่นด้านศัลยกรรมและการปรับรูปหน้าแบบ V - Shape อีกทั้งยังมีรีวิวการันตีคุณภาพและชื่อเสียงจากสื่อต่าง ๆ รวมถึงบิวตี้ บล็อกเกอร์ด้วย สำหรับการฉีด Filorga ของที่นี่จะมี 2 ยี่ห้อให้เลือก คือ MHA 10 เหมาะกับผู้ที่มีปัญหารอบดวงตาหมองคล้ำ ไม่สดใส และยี่ห้อ NCTF เน้นดูแลเรื่องการลดริ้วรอยพร้อมยกกระชับ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง มีหลุมสิวตื้น และมีร่องริ้วรอยลึก ใครที่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกแบบไหนก็สามารถขอคำแนะนำจากแพทย์ได้ค่ะ

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

มั่นใจเรื่องคุณภาพ มาตรฐาน ให้บริการด้วยแพทย์เฉพาะทาง

V Square Clinic เป็นคลินิกยอดนิยมในการฉีดปรับรูปหน้าอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย ที่สำคัญยังมีแพทย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางเรื่องริ้วรอยคอยให้คำแนะนำและเป็นผู้ทำหัตถการทุกขั้นตอน โดยทางคลินิกจะเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญ และใส่ใจการให้บริการทุกขั้นตอน ตั้งแต่การให้คำปรึกษารวมไปถึงการติดตามเคสต่าง ๆ ซึ่งการฉีด Filorga ของที่นี่ คุณหมอจะเป็นผู้ประเมินเบื้องต้นหลัก ๆ ว่ามีสาเหตุมาจากอะไร เพื่อที่จะเน้นการแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดและเหมาะสม

Lively Clinicคลินิกฉีด Filorga ปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องศัลยกรรม

เน้นการดูแลปัญหาอย่างตรงจุด ดูแลทุกเคสโดยแพทย์ ปลอดภัย

Lively Clinic เป็นคลินิกใจกลางเมืองยอดฮิตของเหล่าบรรดาดารา เน็ตไอดอล และบิวตี้ บล็อกเกอร์ ซึ่งที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องของการปรับรูปหน้า คอร์สดูแลผิวใสแบบฉ่ำโกลว อีกทั้งยังโดดเด่นเรื่องการฉีด Filorga โดยจะมีการฉีด 2 แบบ คือ การฉีด Filorga ใต้ตา เพื่อช่วยแก้ไขขอบตาที่ดำคล้ำ และช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ ส่วนการฉีด Filorga อีกแบบหนึ่งก็คือ การฉีดทั่วทั้งหน้า เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผิวขาดน้ำ เพราะจะช่วยให้ผิวดูใสฉ่ำวาว ซึ่ง Filorga ของที่นี่ยังใช้ยี่ห้อ NCTF 135 HA ที่มีความเข้มข้นสูงอีกด้วย

คลินิกเสริมความงามครบวงจร เน้นดูแลการปรับผิวใส ราคาย่อมเยา

สำหรับที่ Fiora Clinic นั้นมีการให้บริการเสริมความงามแบบครบวงจร โดยมีการให้บริการตั้งแต่ การปรับรูปหน้าด้วย Botox และฟิลเลอร์, การเสริมจมูก, การเสริมหน้าอก, ทรีทเมนต์ผิวใส, การฉีด Filorga และเลเซอร์รักษาสิวต่าง ๆ ทั้งยังมีสาขาสำหรับคนที่อยู่นอกเมืองอีกด้วย โดยการฉีด Filorga ของที่นี่ยังมีการดูแลภายใต้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการฉีด Filorga โดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีประสบการณ์มากกว่า 5,000 เคส ฉีดออกมาแล้วหน้าใส คืนอ่อนเยาว์ได้ดีค่ะ

YOUU Clinicคลินิกฉีด Filorga คลินิกเสริมความงาม

เชี่ยวชาญการปรับรูปหน้าด้วย โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ และ Ultherapy

ใครที่ทำงานอยู่ย่านใจกลางเมืองแล้วกำลังมองหาคลินิกเสริมความงามที่ช่วยดูแลเรื่องใต้ตาคล้ำ ก็สามารถแวะเข้าไปได้ที่ YOUU Clinic ได้ ซึ่งที่นี่มีสาขาเดียวอยู่ที่อาคาร Time Square ใจกลางสุขุมวิท ซึ่งทางคลินิกมีการดูแลด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการฉีด Filler, Botox และ Filorga โดยเน้นการดูแลตั้งแต่ให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา ไปจนถึงการติดตามผลทุกเคสหลังรับบริการ ที่สำคัญยังใช้ Filorga นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส และมีโปรแกรม Filorga สำหรับการดูแลใต้ดวงตาและผิวหน้าโดยเฉพาะ 

Rose Clinicคลินิกฉีด Filorga เวชกรรมความงาม ดูแลรูปหน้า รูปร่างและผิวพรรณ

เน้นการดูแลผิวเพื่อความอ่อนเยาว์ ใช้เครื่องมือเทคโนโลยีทันสมัย

สำหรับที่ Rose Clinic มีการให้บริการเสริมความงามในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการปรับรูปหน้า, การดูแลผิวใส, คอร์สรักษาสิว และการดูแลรูปร่าง ซึ่งที่นี่ยังก่อตั้งโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านศาสตร์ความงาม สำหรับการฉีด Filorga ของที่นี่จะเน้นใช้ยี่ห้อ NCTF 135 HA เพราะมีประสิทธิภาพในเรื่องของการช่วยลดเลือนริ้วรอยและช่วยปรับความหมองคล้ำใต้ตาให้ดูสดใส ซึ่งถ้าใครที่อยากเห็นผลชัดเจนก็สามารถเลือกเป็นคอร์สเพื่อทำการรักษาอย่างต่อเนื่องได้ค่ะ

ปรับรูปหน้าเสริมโหงวเฮ้ง ดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลากหลาย

การปรับรูปหน้านอกจากจะเป็นการช่วยเสริมความมั่นใจและความงามแล้ว ยังสามารถช่วยปรับเรื่องโหงวเฮ้งเสริมดวงได้ด้วย โดยทางคลินิก Anjali ก็มีให้บริการปรับรูปหน้าเสริมดวงจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ ซึ่งการปรับใต้ตาให้มีความสดใส ก็ถือว่าเป็นการปรับโหงวเฮ้งเช่นกันค่ะ การฉีดใต้ตาของที่นี่นอกจากจะช่วยลดความหมองคล้ำใต้ตาแล้ว Filorga ยังสามารถช่วยทำให้ผิวดูกระชับขึ้น พร้อมกับการช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ ต่าง ๆ บนใบหน้า ที่สำคัญยังสามารถช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

Mediglow Clinicคลินิกฉีด Filorga คลินิกดูแลรักษาด้านผิวพรรณ

ศูนย์เลเซอร์และรักษาผิวหนังเฉพาะทาง ชำนาญด้าน Anti - Aging

สำหรับที่ Mediglow Clinic มีการให้บริการที่โดดเด่นในการเสริมความงามเพื่อการชะลอวัย เช่น การทำ Thermage, Ulthera, เลเซอร์รักษาผิว และโปรแกรมช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวต่าง ๆ ซึ่งใครที่เน้นเรื่องการรักษาผิวพรรณก็สามารถขอคำปรึกษาจากคุณหมอที่นี่ได้ค่ะ เพราะคุณหมอนั้นมีความเชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยโดยเฉพาะ สำหรับ Filorga ของที่นี่จะใช้เป็นยี่ห้อ M-HA 10 ที่มีความโดดเด่นในเรื่องการลดความหมองคล้ำ ร่องลึกใต้ตา และที่สำคัญยังมีวิตามินเข้มข้นที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในผิวได้ดีมาก ๆ ค่ะ

The Spell Clinicคลินิกฉีด Filorga คลินิกเพื่อความงามและสุขภาพย่านประตูน้ำ

ใส่ใจดูแลทุกขั้นตอนการรักษา คลินิกย่านประตูน้ำ เดินทางสะดวก

The Spell Clinic เป็นคลินิกเสริมความงามย่านประตูน้ำที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องการปรับรูปหน้าและรักษาผิวพรรณ อีกทั้งยังมีการดูแลผู้เข้ารับบริการอย่างใกล้ชิด พร้อมใส่ใจทุกขั้นตอนในการรักษา ซึ่งแต่ละเคสคุณหมอจะมีการพูดคุยเพื่อสอบถามคนไข้ถึงปัญหาที่ต้องการแก้ไข เพื่อให้ได้ผลการรักษาที่ดีที่สุด โดยการรักษาฉีด Filorga ของที่นี่นอกจากจะแก้ไขปัญหาเรื่องใต้ตาแล้ว ยังสามารถช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำให้กลับมามีชีวิตชีวา ดูอิ่มน้ำ และยังสามารถฉีดที่ริมฝีปากเพื่อให้มีสีที่อมชมพูระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

คลินิกเสริมความงามย่านเกษตร ดูแลทุกเรื่องความงาม บริการกันเอง

ที่ Seko Clinic มีการให้บริการครอบคลุมด้านความงามครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านผิวพรรณ ใบหน้าและรูปร่าง ซึ่งมีการใช้เทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานและทันสมัยเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพแก่ผู้เข้ารับบริการ ซึ่งการฉีด Filorga ของที่นี่จะมีราคาเริ่มต้นต่อครั้งที่ 2,999 บาท/ครั้ง การให้บริการเป็นแบบคอร์สเพื่อการรักษาอย่างต่อเนื่อง โดยอาจจะต้องมีการสอบถามกับทางคลินิกเพื่อประเมินค่าใช้จ่ายก่อนค่ะ ซึ่งที่นี่ก็ยังมีรีวิวจากเคสต่าง ๆ ของคนไข้ที่ทางคลินิกให้ผู้ที่สนใจเข้ารับบริการดูก่อนตัดสินใจฉีด Filorga อีกด้วย 

บทส่งท้าย

เรื่องความสวยความงามเป็นเรื่องที่ควรระมัดระวังและใส่ใจในการเลือกเป็นพิเศษ เนื่องจากในปัจจุบันนั้นก็มีสถาบันเสริมความงามต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย ทั้งที่ได้มาตรฐานและไม่ได้มาตรฐาน เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยในการรับบริการ คุณควรศึกษาข้อมูลการฉีด Filorga ให้ละเอียด พร้อมค้นหารีวิวแต่ละคลินิกว่ามีผู้ใช้บริการให้ความคิดเห็นอย่างไรบ้าง นอกจากนี้ก่อนเข้ารับบริการทุกครั้งควรมีการปรึกษาแพทย์เพื่อขอคำแนะนำและรายละเอียดก่อนทำรักษา เพื่อที่จะได้สวยอย่างปลอดภัยและคุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายค่ะ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. บริการ
  3. คลินิกความงาม
  4. ฉีด Filorga ที่ไหนดี ปี 2024 แก้ปัญหาใต้ตา หน้าใส

ค้นหาตามหมวดหมู่