mybest
คลินิกความงาม

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. บริการ
  3. คลินิกความงาม
  4. นวดสลายไขมัน ที่ไหนดี ปี 2024 ลดไขมันต้นขา หน้าท้อง
  • นวดสลายไขมัน ที่ไหนดี ปี 2024 ลดไขมันต้นขา หน้าท้อง 1
  • นวดสลายไขมัน ที่ไหนดี ปี 2024 ลดไขมันต้นขา หน้าท้อง 2
  • นวดสลายไขมัน ที่ไหนดี ปี 2024 ลดไขมันต้นขา หน้าท้อง 3
  • นวดสลายไขมัน ที่ไหนดี ปี 2024 ลดไขมันต้นขา หน้าท้อง 4
  • นวดสลายไขมัน ที่ไหนดี ปี 2024 ลดไขมันต้นขา หน้าท้อง 5

นวดสลายไขมัน ที่ไหนดี ปี 2024 ลดไขมันต้นขา หน้าท้อง

การมีรูปร่างที่สวยงาม สมส่วน กระชับและปราศจากเซลลูไลท์ ถือเป็นรูปร่างอุดมคติที่สาว ๆ หลายคนต้องการ ซึ่งการมีรูปร่างที่สวยงามก็ต้องแลกมาด้วยการออกกำลังอย่างหนักและมีวินัยในการรับประทานอาหาร หรือบางคนอาจจะเลือกวิธีดูดไขมันที่รวดเร็วแต่ก็มีความเสี่ยงมากเช่นกัน และสำหรับใครที่เน้นความปลอดภัย หนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมก็คือการนวดสลายไขมัน ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ต้องเจ็บตัวหรือพักฟื้น และยังช่วยให้ผ่อนคลายอีกด้วย


สำหรับการนวดสลายไขมันนั้นจะช่วยในเรื่องการกระชับผิวและลดผิวเปลือกส้ม โดยมีหลายแห่งให้เลือกเข้าใช้บริการ อีกทั้งยังมีราคาที่เข้าถึงง่ายและได้มาตรฐาน ในบทความนี้เราจึงรวบรวมวิธีการเลือกคลินิกนวดสลายไขมันที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้บริการ ทั้งยังมีมาตรฐานและความปลอดภัย รวมถึง 10 คลินิกนวดสลายไขมัน มาเป็นตัวเลือกให้กับทุกคนด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 13/07/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

นวดสลายไขมันคืออะไร และมีประโยชน์อย่างไร ?

นวดสลายไขมันคืออะไร และมีประโยชน์อย่างไร ?

การนวดสลายไขมัน คือ การนวดเพื่อช่วยกระตุ้นให้ไขมันใต้ชั้นผิวหนังให้มีการแตกตัว จากนั้นเซลล์ไขมันที่ตายแล้วจะถูกขับออกตามระบบน้ำเหลืองของร่างกาย ซึ่งการนวดสลายไขมันสามารถช่วยกำจัดได้เฉพาะเซลล์ไขมันที่สะสมอยู่ใต้ชั้นผิวหนังเท่านั้น และถือว่าเป็นการลดไขมันเฉพาะจุด โดยทั่วไปแล้วจะเน้นการนวดบริเวณช่วงลำตัว, หน้าท้อง, เอว, ต้นขาด้านนอก - ด้านใน และต้นแขน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการนวด จึงนิยมนวดสลายไขมันร่วมกับการใช้ครีมกระชับสัดส่วน ครีมสลายไขมัน น้ำมัน หรือการใช้เครื่องมือค่ะ


สำหรับประโยชน์ของการนวดสลายไขมัน นอกจากจะช่วยกระชับ ลดสัดส่วนและช่วยลดเซลลูไลท์แล้ว ยังสามารถช่วยในเรื่องของกระตุ้นระบบน้ำเหลือง ระบบไหลเวียนเลือด กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน และยังช่วยให้มีการเรียงตัวของคอลลาเจนใหม่ทำให้ผิวเรียบ ทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเผาผลาญไขมันเพิ่มขึ้นได้ ทั้งนี้การนวดสลายไขมันเพื่อลดสัดส่วนอาจเห็นผลแตกต่างกันในบางรายขึ้นอยู่กับความหนาของชั้นไขมัน สภาพผิวหนังและอายุของผู้ที่ทำการนวดด้วย แต่โดยส่วนใหญ่แล้วก็สามารถเห็นผลในเรื่องของการลดผิวเปลือกส้มได้ตั้งแต่ครั้งแรกค่ะ

วิธีการเลือกคลินิกนวดสลายไขมัน

สำหรับคลินิกนวดสลายไขมันในปัจจุบันนั้นก็มีตัวเลือกให้เลือกมากมาย ซึ่งแต่ละคลินิกก็มีจุดเด่นที่ต่างกันไป เพื่อให้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจสูงสุด คุณควรเลือกคลินิกนวดสลายไขมันที่ได้มาตรฐาน มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้บริการ รวมไปถึงการบริการแบบครบวงจร ดังนี้

1

เลือกคลินิกนวดสลายไขมันที่มีการใช้เครื่องที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน

เลือกคลินิกนวดสลายไขมันที่มีการใช้เครื่องที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน

การนวดสลายไขมันสามารถทำได้ทั้งการนวดด้วยมือแบบปกติทั่วไปและการใช้เครื่องมือเข้าช่วย โดยวิธีการนวดด้วยมือนี้ ผู้ที่ทำการนวดจะต้องกดให้ถูกจุด เพื่อประสิทธิภาพในการสลายไขมัน ไม่เช่นนั้นแล้วการนวดสลายไขมันอาจไม่เห็นผล ซึ่งการนวดสลายไขมันในปัจจุบันที่นิยมใช้คือ การใช้เครื่องมือร่วมกับการนวด เพราะเห็นผลได้เร็วกว่า อีกทั้งยังประหยัดเวลา โดยในปัจจุบันก็มีเครื่องมือต่าง ๆ หลากหลายยี่ห้อ ทั้งได้มาตรฐานและไม่ได้มาตรฐานปะปนกันไป ดังนั้นก่อนเข้ารับบริการคุณควรสอบถามกับทางคลินิก เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัย รวมถึงหลีกเลี่ยงการเกิดผิวไหม้จากเครื่องนวดที่ไม่ได้มาตรฐานค่ะ

2

เลือกคลินิกนวดสลายไขมันที่มีแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านการกระชับสัดส่วนให้บริการ

เลือกคลินิกนวดสลายไขมันที่มีแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านการกระชับสัดส่วนให้บริการ

เพื่อประสิทธิภาพในการนวดสลายไขมันสูงสุดและผลลัพธ์ที่ชัดเจน การใช้เครื่องมือที่ทันสมัยอย่างเดียวอาจไม่พอ เพราะการนวดสลายไขมันจำเป็นต้องมีความเข้าใจหลักการของระบบต่อมน้ำเหลืองในร่างกาย , ระบบไหลเวียนโลหิตและความรู้ในการใช้เครื่องมืออย่างถูกต้อง ดังนั้นการนวดสลายไขมันจึงจำเป็นต้องพึ่งแพทย์และผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้รวมถึงประสบการณ์ในด้านการกระชับสัดส่วนโดยเฉพาะ เพื่อที่จะได้รักษาได้อย่างถูกต้องและถูกวิธี อีกทั้งยังสามารถให้คำแนะนำในการรักษาที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคลได้ นอกจากนี้แพทย์ยังจะต้องทำการประเมินการรักษาของแต่ละราย เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการรักษามากที่สุดด้วยค่ะ

3

เลือกคลินิกนวดสลายไขมันที่มีบริการครบวงจรสำหรับด้านกระชับสัดส่วน

เลือกคลินิกนวดสลายไขมันที่มีบริการครบวงจรสำหรับด้านกระชับสัดส่วน

นอกจากการนวดสลายไขมันจะเป็นวิธีการช่วยรักษารูปร่างให้กระชับแล้ว ในบางรายการนวดสลายไขมันอาจไม่เห็นผล ดังนั้นการเลือกคลินิกที่มีการให้บริการแบบครบวงจรด้านกระชับสัดส่วน จะช่วยให้การรักษาของคุณเป็นไปได้ง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพ ซึ่งในบางรายอาจจะต้องใช้การดูแลรูปร่างหลากหลายวิธีเข้าช่วย เช่น การดูดไขมัน ซึ่งทางคลินิกจะสามารถให้คำแนะนำและการรักษาได้อย่างถูกต้อง เหมาะสม และทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนในระยะเวลาอันสั้น นอกจากนี้ การเลือกคลินิกแบบครบวงจรยังช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการเดินทาง สะดวกสบาย และช่วยประหยัดเวลาในรักษาอีกด้วยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 คลินิกนวดสลายไขมัน ที่ไหนดี ลดไขมันต้นขา หน้าท้อง

สำหรับคลินิกนวดสลายไขมันแต่ละแห่งต่างก็มีจุดเด่นและเทคนิคที่ใช้นวดสลายไขมันแตกต่างกันออกไป ซึ่งเราได้รวบรวม 10 คลินิกนวดสลายไขมัน ที่หลายคนแนะนำมาให้เป็นแนวทางในการตัดสินใจให้กับทุกคนแล้วค่ะ
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

AMARA CLINIC

โปรแกรมนวดสลายไขมัน เอมาร่า

AMARA CLINIC โปรแกรมนวดสลายไขมัน เอมาร่า 1

ศูนย์ดูแลเรื่องรูปร่างเฉพาะทาง มีทั้งดูดไขมันและกระชับสัดส่วน

Elegance - Slimup

โปรแกรมนวดสลายไขมัน กำจัดเซลลูไลท์

Elegance - Slimup โปรแกรมนวดสลายไขมัน กำจัดเซลลูไลท์ 1

ช่วยกระชับสัดส่วนและลดเซลลูไลท์ โดยไม่ต้องผ่าตัดและพักฟื้น

F Clinic

โปรแกรมนวดสลายไขมัน คลินิกความงามครบวงจร

F Clinic  โปรแกรมนวดสลายไขมัน คลินิกความงามครบวงจร 1

เรื่องผิวพรรณและรูปร่าง ครบจบในที่เดียว มีหลายโปรแกรมให้เลือก

Pruksa Clinic

โปรแกรมนวดสลายไขมัน พฤกษาคลินิก

Pruksa Clinic โปรแกรมนวดสลายไขมัน พฤกษาคลินิก 1

ดูแลด้วยแพทย์และทีมงานมากกว่า 30 ปี ได้มาตรฐาน ปลอดภัย

Meko Clinic

โปรแกรมการนวดสลายไขมัน เมโกะ คลินิก

Meko Clinic โปรแกรมการนวดสลายไขมัน เมโกะ คลินิก 1

โดดเด่นด้านศัลยกรรมตกแต่งและดูแลเรือนร่าง เทคโนโลยีทันสมัย

LA GRACE Clinic

โปรแกรมนวดสลายไขมัน บริการในด้านผิวพรรณ สัดส่วนและศัลยกรรมความงาม

LA GRACE Clinic โปรแกรมนวดสลายไขมัน บริการในด้านผิวพรรณ สัดส่วนและศัลยกรรมความงาม 1

คุณภาพมาตรฐาน พร้อมดูแลทุกเรื่องความสวย ใส่ใจทุกขั้นตอน

Apex Medical Center

โปรแกรมนวดสลายไขมัน ศูนย์ความงาม ลดกระชับสัดส่วน

Apex Medical Center โปรแกรมนวดสลายไขมัน ศูนย์ความงาม ลดกระชับสัดส่วน 1

กำจัดไขมันในชั้นลึกได้ ไม่ต้องผ่าตัด ด้วยเทคโนโลยีรูปแบบใหม่

Masterpiece Hospital

โปรแกรมนวดสลายไขมัน โรงพยาบาลศัลยกรรมมาสเตอร์พีซ

Masterpiece Hospital โปรแกรมนวดสลายไขมัน โรงพยาบาลศัลยกรรมมาสเตอร์พีซ 1

มาตรฐานโรงพยาบาล ทุกเคสดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

Kongju Clinic

โปรแกรมนวดสลายไขมัน กองจู คลินิก

Kongju Clinic โปรแกรมนวดสลายไขมัน กองจู คลินิก 1

ลดผิวเปลือกส้มและกระชับผิวโดยไม่ต้องดูดไขมัน ไม่เจ็บตัว

Tanapron Clinic

โปรแกรมนวดสลายไขมัน ธนพรคลินิก

Tanapron Clinic โปรแกรมนวดสลายไขมัน ธนพรคลินิก 1

เน้นใช้เทคนิคการนวดเฉพาะและคลื่นวิทยุ เครื่องมือนวด Tripolar

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

AMARA CLINICโปรแกรมนวดสลายไขมัน เอมาร่า

โปรแกรมนวดสลายไขมัน เอมาร่า 1
อ้างอิง:amara-clinic.com

ศูนย์ดูแลเรื่องรูปร่างเฉพาะทาง มีทั้งดูดไขมันและกระชับสัดส่วน

คลินิกแห่งนี้เป็นศูนย์ดูแลเรื่องรูปร่างเฉพาะทางอย่างครบวงจร ทั้งการดูดไขมันและกระชับสัดส่วน พร้อมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางคอยให้บริการ ตั้งแต่เริ่มต้นการประเมินก่อนการรักษา รวมไปถึงขั้นตอนการกระชับสัดส่วน ซึ่งที่นี่จะเน้นเรื่องความปลอดภัยและเครื่องมือที่ได้มาตรฐานเป็นหลัก เพื่อการันตีผลลัพธ์และประสิทธิภาพสูงสุดในการรักษา โดยการนวดสลายไขมันที่นี่จะเป็นการนวด RF ด้วยเครื่อง Venus Legacy ที่ทันสมัย ซึ่งจุดเด่นก็คือ มีการบอกอุณหภูมิแบบ Real Time ซึ่งเครื่องรุ่นอื่น ๆ ไม่มีค่ะ

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

Elegance - Slimupโปรแกรมนวดสลายไขมัน กำจัดเซลลูไลท์

ช่วยกระชับสัดส่วนและลดเซลลูไลท์ โดยไม่ต้องผ่าตัดและพักฟื้น

สำหรับ Elegance - Slimup ก็เป็นคลินิกเสริมความงามที่ติดอันดับและขึ้นชื่อในเรื่องการนวดสลายไขมัน โดยการนวดของที่นี่จะมีการใช้เทคโนโลยี RF หรือคลื่นวิทยุในการรักษาไปพร้อม ๆ กับการนวด ซึ่งคลื่นวิทยุจะทำหน้าที่กระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนรูปของพลังงานจากภายในทำให้ร่างกายมีอุณหภูมิสูง และช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ ส่งผลให้ช่วยลดกระชับสัดส่วนได้ในเวลาอันรวดเร็ว และยังเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผิวไม่กระชับ ปัญหาไขมันสะสม และเซลลูไลท์ หรือคุณแม่หลังคลอดก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ

F Clinic โปรแกรมนวดสลายไขมัน คลินิกความงามครบวงจร

เรื่องผิวพรรณและรูปร่าง ครบจบในที่เดียว มีหลายโปรแกรมให้เลือก

F Clinic เป็นสถานเสริมความงามแบบครบวงจรที่ดูแลทั้งเรื่องผิวพรรณและรูปร่าง โดยโปรแกรมสำหรับการดูแลรูปร่างก็มีการออกแบบให้ตอบโจทย์กับปัญหาที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม Vela Shape เป็นการนวดสลายไขมันด้วย RF ช่วยแก้ปัญหาไขมันสะสมและเซลลูไลท์, โปรแกรม Sexy Line เป็นการดูดไขมันเพื่อสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้อง แบบไม่ต้องออกกำลังกาย, Coolsculpting สลายไขมันด้วยความเย็น และโปรแกรมการดูดไขมัน ช่วยลดขนาดรูปร่าง โดยถือว่าเป็นคลินิกที่ดูแลรูปร่างแบบครบวงจรมาก ๆ ค่ะ

Pruksa Clinicโปรแกรมนวดสลายไขมัน พฤกษาคลินิก

ดูแลด้วยแพทย์และทีมงานมากกว่า 30 ปี ได้มาตรฐาน ปลอดภัย

ด้วยประสบการณ์ในการเปิดให้บริการมาถึง 30 ปี ทำให้เป็นที่นี่เป็นที่ไว้วางใจของหลาย ๆ คน และยังเป็นคลินิกเสริมความงามที่ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยเป็นอันดับต้น ๆ นอกจากการดูแลเรื่องรักษาสิวและปัญหาผิวต่าง ๆ แล้ว ที่นี่ยังมีให้การบริการด้านกระชับสัดส่วนครบทุกรูปแบบ เช่น นวดสลายไขมันด้วยอัลตราซาวด์, นวดสลายเซลลูไลท์, Coolsculpting, ดูดไขมัน กระชับสัดส่วน, Clatuu, TESLA Former, Hifu Body โดยแต่ละโปรแกรมจะเน้นเครื่องมือเฉพาะทางที่ทันสมัยและยังเห็นผลได้ดีในครั้งแรกอีกด้วย

Meko Clinicโปรแกรมการนวดสลายไขมัน เมโกะ คลินิก

โดดเด่นด้านศัลยกรรมตกแต่งและดูแลเรือนร่าง เทคโนโลยีทันสมัย

นอกจากจะมีชื่อเสียงโดดเด่นในด้านศัลยกรรมตกแต่งแล้ว Meko Clinic ก็ยังเป็นสถานเสริมความงามที่ขึ้นชื่อเรื่องกระชับสัดส่วนอีกแห่งด้วย ซึ่งการนวดสลายไขมันของที่นี่ก็มีหลายรูปแบบ เช่น การนวดสลายไขมันด้วยเทคโนโลยีคลื่นวิทยุความถี่สูง เหมาะสำหรับสลายไขมันส่วนเกิน พร้อมปรับผิวให้กระชับเรียบเนียน, เทคโนโลยี HI-FEM ช่วยสลายไขมันและสร้างกล้ามเนื้อไปพร้อม ๆ กัน และแบบ Hifu ที่มีการใช้พลังงาน Focused Ultrasound สามารถกำจัดไขมันส่วนเกินในระดับชั้นความลึกต่าง ๆ ได้ดี 

LA GRACE Clinicโปรแกรมนวดสลายไขมัน บริการในด้านผิวพรรณ สัดส่วนและศัลยกรรมความงาม

คุณภาพมาตรฐาน พร้อมดูแลทุกเรื่องความสวย ใส่ใจทุกขั้นตอน

LA GRACE Clinic เป็นคลินิกเสริมความงามที่ดูแลด้วยทีมแพทย์มากประสบการณ์เฉพาะทาง ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ด้านผิวหนังหรือด้านกระชับสัดส่วน โดยโปรแกรมการนวดสลายไขมันของที่นี่จะเน้นการปรับรูปร่างให้สมส่วนพร้อมกับการกระชับผิว และมีการใช้เทคโนโลยี Triple Action ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการสลายไขมันได้อย่างตรงจุด ซึ่งเทคโนโลยีนี้ได้รวมการใช้พลังงานจากเลเซอร์, RF และเทคโนโลยี Vacuum Massage สามารถช่วยดูแลเรื่องเซลลูไลท์ไม่ให้กลับมาเป็นอีกในการรักษาเพียง 1 ครั้งเท่านั้น

Apex Medical Centerโปรแกรมนวดสลายไขมัน ศูนย์ความงาม ลดกระชับสัดส่วน

กำจัดไขมันในชั้นลึกได้ ไม่ต้องผ่าตัด ด้วยเทคโนโลยีรูปแบบใหม่

Apex เป็นศูนย์ความงามที่มักจะมีเหล่าดาราและผู้ที่มีชื่อเสียงนิยมไปใช้บริการอยู่บ่อย ๆ เนื่องจากที่นี่เป็นศูนย์ความงามชั้นนำทางด้านนวัตกรรมความงาม ผิวพรรณ การดูแลเรือนร่างและการปลูกผม นอกจากนี้เทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ใช้ยังมีความทันสมัยมาก ๆ โดยจุดเด่นโปรแกรมกระชับสัดส่วนของที่นี่คือ สามารถกำจัดไขมันส่วนเกินลดลง 1 นิ้วภายใน 1 ครั้ง และมีการใช้เทคโนโลยีอย่าง Liposonix ช่วยกำจัดไขมันในชั้นลึกได้ดี และยังผ่านการรับรองจาก U.S.FDA ซึ่งรับรองว่าปลอดภัยและได้ผลดี

Masterpiece Hospitalโปรแกรมนวดสลายไขมัน โรงพยาบาลศัลยกรรมมาสเตอร์พีซ

มาตรฐานโรงพยาบาล ทุกเคสดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

จุดเด่นของการนวดสลายไขมัน คือ สามารถกระชับสัดส่วนได้โดยไม่ต้องผ่าตัดหรือพักฟื้น และยังเป็นวิธีที่ปลอดภัยมาก ๆ ซึ่งทาง Masterpiece Hospital ก็มีโปรแกรมกระชับสับส่วนที่เรียกว่า Vaser Shape โดยโปรแกรมนี้มีการผสานสองเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน คือ Dual Ultrasound เทคโนโลยีการกำจัดไขมันล่าสุด และระบบนวดสุญญากาศที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนระบบเลือดและน้ำเหลือง เพิ่มประสิทธิภาพในการรักษา ไม่ทำให้เกิดอันตรายกับเนื้อเยื่อข้างเคียง สามารถช่วยกระชับสัดส่วนและลดผิวเปลือกส้มได้ค่ะ

Kongju Clinicโปรแกรมนวดสลายไขมัน กองจู คลินิก

ลดผิวเปลือกส้มและกระชับผิวโดยไม่ต้องดูดไขมัน ไม่เจ็บตัว

Kongju Clinic เป็นคลินิกสไตล์เกาหลีที่โดดเด่นในด้านการเสริมจมูก ปรับรูปหน้า ร้อยไหมและการดูแลเรือนร่าง ซึ่งทางคลินิกจะเน้นการกระชับรูปร่างแบบไม่ต้องดูดไขมัน แต่สำหรับบางเคสที่อาจจะต้องดูดไขมันร่วมด้วย ทางคลินิกก็มีให้บริการเช่นกันค่ะ การสลายไขมันและกระชับสัดส่วนของที่นี่จะใช้เทคโนโลยี Venus Freeze ที่รวมการใช้คลื่นความถี่วิทยุเข้ากับคลื่นสนามพลังแม่เหล็กไฟฟ้า ช่วยกระตุ้นระบบหมุมเวียนเลือกและผลักออกซิเจนเข้าสู่ผิว ทำให้สลายไขมันและกระชับผิวในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญยังไม่มีผลข้างเคียงอีกด้วย 

เน้นใช้เทคนิคการนวดเฉพาะและคลื่นวิทยุ เครื่องมือนวด Tripolar

นอกจากจะเป็นคลินิกที่ขึ้นชื่อในเรื่องการรักษาสิวแล้ว ที่ Tanapron Clinic ยังมีการให้บริการด้านดูแลรูปร่างอีกด้วย โดยการนวดสลายไขมันจะใช้คลื่น RF เข้าช่วย เพื่อทำให้ไขมันแตกตัว และยังเป็นการกระตุ้นการจัดเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจน ส่งผลให้ผิวมีความกระชับและช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกินได้ ซึ่งระหว่างการนวดยังมีการใช้เจลที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากพริก พริกไทย และ คาเฟอีนคอมเพล็กซ์ รวมไปถึงเทคนิคการนวดเฉพาะทางของคลินิกที่รับรองว่าสลายไขมันส่วนเกินได้ดีค่ะ

บทส่งท้าย

การนวดสลายไขมันเป็นการช่วยลดกระชับสัดส่วนที่ปลอดภัย และช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตหมุนเวียนได้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย แต่การนวดสลายไขมันก็เป็นการกระชับสัดส่วนที่ไม่ถาวร และยังเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ซึ่งหากยังมีพฤติกรรมในรูปแบบเดิม ไม่มีการปรับเปลี่ยนการรับประทานอาหาร หรือออกกำลังกาย เซลลูไลท์ก็สามารถกลับมาสร้างปัญหาให้คุณได้ ดังนั้นเพื่อให้เห็นผลได้ดีและมีประสิทธิภาพ คุณควรดูแลรักษารูปร่างไปพร้อมกับการนวดสลายไขมัน เพื่อที่จะได้คุ้มค่ากับการรักษานะคะ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. บริการ
  3. คลินิกความงาม
  4. นวดสลายไขมัน ที่ไหนดี ปี 2024 ลดไขมันต้นขา หน้าท้อง

ค้นหาตามหมวดหมู่