mybest
หมอฟัน

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. บริการ
  3. ทำฟัน, จัดฟัน
  4. หมอฟัน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคลินิกทันตกรรม รักษาครบวงจร
  • หมอฟัน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคลินิกทันตกรรม รักษาครบวงจร 1
  • หมอฟัน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคลินิกทันตกรรม รักษาครบวงจร 2
  • หมอฟัน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคลินิกทันตกรรม รักษาครบวงจร 3
  • หมอฟัน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคลินิกทันตกรรม รักษาครบวงจร 4
  • หมอฟัน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคลินิกทันตกรรม รักษาครบวงจร 5

หมอฟัน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคลินิกทันตกรรม รักษาครบวงจร

การรักษาด้านทันตกรรมเป็นศาสตร์ที่มีความละเอียดอ่อนสูงมาก และจำเป็นต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านในการรักษา หากรักษาไม่ดีก็อาจทำให้ฟันเสียหายหรือต้องเสียฟันซี่นั้นไป ดังนั้นการเลือกรักษากับคลินิกที่ได้มาตรฐานและให้การรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ทั้งยังต้องพิจารณาจากประสบการณ์ของหมอฟันแต่ละท่าน รวมถึงรีวิวจากคนไข้หลังได้รับบริการประกอบการตัดสินใจ


และเพื่อให้คุณมีตัวเลือกมากในการเข้ารับบริการมากขึ้น เราก็ได้รวบรวม 20 หมอฟันหรือคลินิกทันตกรรมที่มากด้วยประสบการณ์ น่าเชื่อถือและมีการให้บริการครบวงจร พร้อมสรุปสิ่งที่น่าสนใจของแต่ละคลินิกและรายละเอียดของสถานที่ รวมถึงข้อมูลในการติดต่อสอบถามมาฝากกันอีกด้วย โดยหลายแห่งยังมีสาขาอยู่ทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ใครสะดวกเดินทางไปที่ไหนก็สามารถเลือกได้เลยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

20 หมอฟัน ที่ไหนดี รวมคลินิกทันตกรรม รักษาครบวงจร

หากคุณกำลังมองหาหมอฟันที่ให้บริการทางทันตกรรมอย่างมีคุณภาพและให้บริการด้วยความใส่ใจ วันนี้เราได้รวบรวมหมอฟันมาฝากทุกคนถึง 20 คลินิกเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละแห่งก็มีการบริการรักษาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการจัดฟัน, ผ่าฟันคุด, ทันตกรรมตกแต่งและอื่น ๆ อีกมากมาย ว่าแล้วก็ไปชมกันเลยค่ะ
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

TRUTH Dental Clinic

หมอฟัน คลินิกทันตกรรม อุปกรณ์ทันสมัย

TRUTH Dental Clinic หมอฟัน คลินิกทันตกรรม อุปกรณ์ทันสมัย 1

ให้บริการหลากหลายด้วยทีมแพทย์เฉพาะทาง เดินทางสะดวก

Dental Life

หมอฟัน บริการด้านทันตกรรมจัดฟัน รักษารากฟันและทันตกรรมทั่วไป

Dental Life หมอฟัน บริการด้านทันตกรรมจัดฟัน รักษารากฟันและทันตกรรมทั่วไป 1

มีบริการครบวงจร ให้คำปรึกษา ขูดหินปูน ถอนฟัน รักษารากฟัน ฯลฯ

PMDC

หมอฟัน ศูนย์ทันตกรรมเพื่อความงาม

PMDC หมอฟัน ศูนย์ทันตกรรมเพื่อความงาม  1

โดดเด่นด้านทันตกรรมเพื่อความงาม เสริมสร้างรอยยิ้มที่มั่นใจ

Smile & Co. Dental Clinic

หมอฟัน คลินิกทันตกรรม จัดฟัน รากฟันเทียม

Smile & Co. Dental Clinic หมอฟัน คลินิกทันตกรรม จัดฟัน รากฟันเทียม 1

คลินิกใจกลางเมืองกรุงเทพฯ เดินทางง่าย ให้บริการครบถ้วน

Srisuk Dental

หมอฟัน บริการ ทำฟัน จัดฟันโดยหมอเฉพาะทาง

Srisuk Dental หมอฟัน บริการ ทำฟัน จัดฟันโดยหมอเฉพาะทาง 1

คลินิกปลอดเชื้อโรค อุปกรณ์ทันสมัย ให้บริการอย่างเป็นกันเอง

Siam Family Dental

หมอฟัน สถานทันตกรรมครบวงจร

Siam Family Dental  หมอฟัน สถานทันตกรรมครบวงจร 1

ออกแบบแพ็กเกจหลากหลาย ด้วยราคาสุดคุ้ม ผลลัพธ์พึงพอใจ

Deezy Dental Home

หมอฟัน สถานทันตกรรมครบวงจร

Deezy Dental Home หมอฟัน สถานทันตกรรมครบวงจร 1

ทีมหมอฟันชำนาญการพร้อมรักษาทุกปัญหา เข้าถึงได้หลายพื้นที่

iDentist

หมอฟัน บริการทำฟัน และตรวจสุขภาพฟัน

iDentist  หมอฟัน บริการทำฟัน และตรวจสุขภาพฟัน 1

รักษาฟันและเหงือกครอบคลุมทุกปัญหา มีระบบฆ่าเชื้อที่ทันสมัย

Bangkok International Dental Hospital

หมอฟัน โรงพยาบาลฟัน กรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล

Bangkok International Dental Hospital หมอฟัน โรงพยาบาลฟัน กรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล 1

คลินิกใหญ่ ให้บริการมายาวนาน มีมาตรฐานรับรองระดับสากล

SKYTRAINDENTAL

หมอฟัน บริการทำฟัน จัดฟัน ราคาย่อมเยา

SKYTRAINDENTAL หมอฟัน บริการทำฟัน จัดฟัน ราคาย่อมเยา 1

เปิดบริการมา 12 ปี มีสาขา 13 แห่ง เดินทางสะดวกสบาย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

TRUTH Dental Clinicหมอฟัน คลินิกทันตกรรม อุปกรณ์ทันสมัย

หมอฟัน คลินิกทันตกรรม อุปกรณ์ทันสมัย 1
อ้างอิง:truthdental.com

ให้บริการหลากหลายด้วยทีมแพทย์เฉพาะทาง เดินทางสะดวก

คลินิกทันตกรรมที่พร้อมไปด้วยทีมทันตแพทย์เฉพาะทางตั้งอยู่ห่างจาก BTS สถานีชิดลมเพียง 240 เมตรและมีที่จอดรถพร้อมให้บริการช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง อีกทั้งภายในคลินิกยังมีการตกแต่งที่สวยงามและกว้างขวาง นอกจากนี้ ยังมีให้บริการทางทันตกรรมที่หลายหลาย ไม่ว่าจะเป็นทันตกรรมทั่วไป ทันตกรรมประดิษฐ์ หรือการจัดฟัน ก็สามารถให้บริการได้อย่างครอบคลุม มาพร้อมกับเครื่องมือและอุปกรณ์ทีสะดวก ทันสมัยและมีมาตรฐานค่ะ

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

Dental Lifeหมอฟัน บริการด้านทันตกรรมจัดฟัน รักษารากฟันและทันตกรรมทั่วไป

มีบริการครบวงจร ให้คำปรึกษา ขูดหินปูน ถอนฟัน รักษารากฟัน ฯลฯ

เดนทัลไลฟ์คลินิกสามารถเดินทางมาได้หลายวิธีไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า MRT แล้วลงที่สถานีรัชดาภิเษก หรือรถประจำทางลงที่ป้ายรถหน้าคลินิก สำหรับการให้บริการทางทันตกรรมเน้นการให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ตรวจสุขภาพฟัน อุดฟัน ขูดหินปูน ถอนฟัน รักษารากฟัน และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยทพญ. สรรพชุดา ใช้เจริญ และทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งยังให้บริการที่รวดเร็ว ปลอดภัย มีมาตรฐานระดับสากล

PMDCหมอฟัน ศูนย์ทันตกรรมเพื่อความงาม

โดดเด่นด้านทันตกรรมเพื่อความงาม เสริมสร้างรอยยิ้มที่มั่นใจ

เป็นศูนย์ทันตกรรมเพื่อความงามที่ให้บริการด้านทันตกรรมอย่างครบวงจรก่อตั้งโดยนทพ.บุญฤทธิ์ กาญจนาเวส เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานมากกว่า 30 ปี ที่โดดเด่นในด้านทันตกรรมเพื่อความงาม เนื่องจากการรักษาจะใช้ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวในการวางแผนการรักษา ทำให้การเรียงตัวของฟันมีความสวยงามเข้ากับรูปหน้าและริมฝีปากของคนไข้ จึงช่วยเสริมความมั่นใจให้กับคนไข้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้หากคนไข้ต้องการติดต่อสอบถามเบื้องต้นเกี่ยวกับการรักษา ทางคลินิกยังมีช่องทางที่หลากหลายเลยค่ะ

Smile & Co. Dental Clinicหมอฟัน คลินิกทันตกรรม จัดฟัน รากฟันเทียม

คลินิกใจกลางเมืองกรุงเทพฯ เดินทางง่าย ให้บริการครบถ้วน

Smile And Co Dental Clinic เป็นคลินิกทันตกรรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ สามารถเดินทางมาด้วยรถยนต์ และรถไฟฟ้า โดยทางคลินิกได้จัดเตรียมที่จอดรถไว้ให้บริการ ทั้งนี้ด้านการบริการทางทันตกรรมก็ให้บริการทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นทันตกรรมจัดฟัน ฟอกสีฟัน รักษารากฟัน ศัลยกรรมช่องปาก และด้านอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ทีมทันตแพทย์เฉพาะทางยังมีใจบริการดูแลคนไข้เสมือนญาติ ให้คนไข้มีสุขภาพช่องปากที่ดีและมีรอยยิ้มที่มั่นใจ

Srisuk Dentalหมอฟัน บริการ ทำฟัน จัดฟันโดยหมอเฉพาะทาง

คลินิกปลอดเชื้อโรค อุปกรณ์ทันสมัย ให้บริการอย่างเป็นกันเอง

Srisuk Dental เป็นหนึ่งในคลินิกที่ให้บริการการรักษาทางทันตกรรมอย่างครอบคลุม เช่น รากฟันเทียม วีเนียร์ การฟอกสีฟัน ครอบฟัน ฯลฯ ไม่เพียงเท่านั้น ทางคลินิกยังเลือกใช้วัสดุ อุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย เนื่องจากมีระบบการทำความสะอาดให้ปราศจากเชื้อโรคด้วยเครื่องฆ่าเชื้อระบบไอน้ำแรงดันสูง นอกจากนี้ บรรยากาศภายในคลินิกยังให้ความเป็นกันเองและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับช่องปากของคุณอย่างจริงใจอีกด้วย

ออกแบบแพ็กเกจหลากหลาย ด้วยราคาสุดคุ้ม ผลลัพธ์พึงพอใจ

คลินิกจัดฟันแบบใสที่ให้บริการโดยทันตแพทย์เฉพาะทาง ที่มีการออกแบบแพ็กเกจตอบโจทย์ปัญหาของคนไข้ได้อย่างหลากหลาย เช่น แพ็กเกจสำหรับผู้ที่มีการเรียงตัวของฟันผิดปกติเล็กน้อย สำหรับผู้ที่มีฟันเกปานกลาง และสำหรับผู้ที่มีฟันเกหรือความซับซ้อนของฟันค่อนข้างมาก ซึ่งใช้เวลาในการจัดฟันน้อยกว่าแบบปกติ ขึ้นอยู่กับสภาพฟันของคนไข้ นอกจากนี้ ยังมีตัวอย่างผลงานการรักษาที่ได้รับความพึงพอใจจากคนไข้มากมายอีกด้วย

ทีมหมอฟันชำนาญการพร้อมรักษาทุกปัญหา เข้าถึงได้หลายพื้นที่

คลินิก Deezy Dental Home เปิดให้บริการด้วยทีมทันตแพทย์ผู้ชำนาญการนำทีมโดย ทพญ.ธัญพร พงษ์ขจรกิจการ ผู้มองเห็นปัญหาของประชาชนคนไทยที่มีโอกาสในการเข้าถึงคลินิกทันตกรรมได้ยาก จึงให้บริการตั้งแต่ทันตกรรมทั่วไป รักษาโรคเหงือก รากฟัน จัดฟัน รวมถึงศัลยศาสตร์ช่องปาก ทั้งนี้ยังเปิดให้บริการหลายพื้นที่มากถึง 13 สาขาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลทำให้คนไข้สามารถเข้าถึงการรักษาได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

iDentist หมอฟัน บริการทำฟัน และตรวจสุขภาพฟัน

รักษาฟันและเหงือกครอบคลุมทุกปัญหา มีระบบฆ่าเชื้อที่ทันสมัย

iDentist dental clinic มีทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขาเป็นผู้ให้บริการด้านทันตกรรม เช่น ฟอกสีฟัน รากฟันเทียม รักษาโรคเหงือก ครอบฟัน เป็นต้น ทั้งนี้ยังมีการคิดค่าบริการที่สมเหตุสมผลสามารถเข้าถึงได้ทุกระดับ นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญในเรื่องการฆ่าเชื้อทุก ๆ กระบวนการทำงาน เพื่อให้คนไข้มั่นใจในทุกขั้นตอน ด้วยการนำระบบ Hybrid Ventalation ที่ทำให้คลินิกมีระบบไหลเวียนของอากาศบริสุทธิ์อยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังมีการฉายแสง UVC ฆ่าเชื้อหลังปฏิบัติงานและมีเครื่องฟอกอากาศในห้องทันตกรรมทุกห้องอีกด้วย

Bangkok International Dental Hospitalหมอฟัน โรงพยาบาลฟัน กรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล

คลินิกใหญ่ ให้บริการมายาวนาน มีมาตรฐานรับรองระดับสากล

โรงพยาบาลทันตกรรม กรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นคลินิกทันตกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ให้บริการมามากกว่า 15 ปี และเป็นผู้นำในวงการทันตกรรมในประเทศไทย อีกทั้งยังได้รับการรับรองคุณภาพจาก Joint Commission International (JCI) ซึ่งเป็นมาตรฐานรับรองระดับสากล นอกจากนี้ ยังมีความพร้อมในการรักษาหลายด้าน มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์ที่สะอาด ปราศจากเชื้อโรค ทำให้คนไข้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด

SKYTRAINDENTALหมอฟัน บริการทำฟัน จัดฟัน ราคาย่อมเยา

เปิดบริการมา 12 ปี มีสาขา 13 แห่ง เดินทางสะดวกสบาย

สกายเทรน เด็นทัล กรุ๊ป เป็นคลินิคทันตกรรมที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลา 12 ปีแล้ว และมีสาขามากถึง 13 สาขา ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก สามารถเดินทางมาคลินิกด้วยรถไฟฟ้าได้ อีกทั้งยังให้บริการมีมาตรฐานเหมือนกันทุกสาขา นอกจากจะให้บริการด้านโรคทางทันตกรรมทั่วไปแล้ว ยังเน้นทันตกรรมเพื่อความงาม ทันตกรรมป้องกัน รวมทั้งทันตกรรมในภาวะฉุกเฉินที่บริการโดยทีมทันตแพทย์เฉพาะทางอีกด้วย

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล เดนทัล เซ็นเตอร์หมอฟัน บริการด้านทันตกรรม ปลอดภัย ได้มาตรฐาน

คุณภาพระดับสากลรับรองจากองค์กรระดับโลก ตั้งอยู่ใจกลางเมือง

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล เดนทัล เซ็นเตอร์ ให้บริการด้านทันตกรรมที่หลากหลายและมีคุณภาพระดับสากล มาพร้อมกับเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการรักษา โดยมีการรับรองคุณภาพมาตรฐาน Joint Commission International (JCI) จากประเทศสหรัฐอเมริกาและได้รับมาตรฐานการฆ่าเชื้อที่ทำให้มั่นใจได้ว่าการรักษามีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ คลินิกยังตั้งอยู่ที่ถนนรัชดาภิเษกใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยและยังใกล้กับสถานที่อื่น ๆ อีกมากมายค่ะ

มีสาขามากถึง 26 สาขา สร้างโครงการดี ๆ มีจิตสาธารณะ

คลินิกแอลดีซี เด็นทัล บริการด้านทันตกรรมอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพรังสี อุดฟัน ขูดหินปูน ขัดฟัน จัดฟัน ทันตกรรมสำหรับเด็กโดยเฉพาะ เป็นต้น ซึ่งสามารถเลือกเข้ารับบริการได้หลายสาขาตามพื้นที่ที่สะดวก ทั้งนี้คลินิกมีสาขาที่เปิดให้บริการทั้งหมด 26 สาขา ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีโครงการดี ๆ ที่ทำเพื่อประชาชน ได้แก่ โครงการทำฟันฟรีสำหรับชุมชน มอบทุนการศึกษา สนับสนุนมูลนิธิต่าง ๆ รวมถึง Open House สำหรับนักเรียนหรือนักศึกษาที่สนใจเป็นทันตแพทย์อีกด้วย

คุณภาพเทียบเท่าโรงพยาบาลเอกชน พร้อมเครื่องมือทันสมัย

คลินิกทันตกรรมเอเดลไวซ์ เดนทัลเฮ้าส์ มีมาตรฐานเทียบเท่าระดับโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ ให้การบริการโดยทีมทันตแพทย์เฉพาะทางครบทั้ง 8 สาขา เช่น รากเทียม ครอบฟัน ฟันปลอม จัดฟัน ทันตกรรมสำหรับเด็ก รักษารากฟัน อีกทั้งยังใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพและทันสมัยมากที่สุด เช่น เครื่องเอ็กซเรย์ 3 มิติจากประเทศญี่ปุ่น, ด้ามกรอฟันจาก NSK, เครื่องขูดระบบ  Piezo เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีระบบฆ่าเชื้ออุปกรณ์และเครื่องมือในทุกเคส โดยไม่มีการใช้ซ้ำระหว่างให้บริการ

Denthome-clinicหมอฟัน คลินิกทันตกรรมเด้นท์โฮม จัดฟัน ทำฟัน

ใช้อุปกรณ์คุณภาพตามมาตรฐานสากล พร้อมโปรโมชันมากมาย

คลินิกทันตกรรม Dent Home เป็นคลินิกที่พร้อมไปด้วยการให้บริการด้านทันตกรรมที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นจัดฟันสวย ทำฟัน เคลือบฟัน ขูดหินปูน อีกทั้งยังเลือกใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัยและมีคุณภาพตามมาตรฐานสากล นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันจัดฟันสวยและครอบฟันขาวในราคาพิเศษ รวมถึงการให้บริการในด้านอื่น ๆ เช่น การให้คำปรึกษา หรือวางแผนการรักษา เป็นต้น ซึ่งในปัจจุบันได้มีการเปิดคลินิกให้บริการทั้งหมด 2 สาขาที่ง่ายต่อการเดินทางอีกด้วย

บริการโดยทีมหมอฟันเฉพาะด้าน เลือกใช้อุปกรณ์ที่มีมาตรฐาน

หากคุณกำลังมองหาคลินิกที่จะช่วยดูแลสุขภาพช่องปากและทำให้รอยยิ้มของคุณสวยงามมั่นใจยิ่งขึ้น คลินิกทันตกรรมคริสตัล จะช่วยดูแลสุขภาพช่องปากของคุณตั้งแต่การตรวจฟันวินิจฉัย การบริการจัดฟันแบบเหล็ก บริการจัดฟันใสการจัดฟันแบบใส หรือ การทำวีเนียร์เพื่อบูรณะผิวด้านหน้าของฟันให้สวยงาม อีกทั้งยังมีบรรยากาศคลินิกที่สะอาด เลือกใช้อุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย จึงเป็นทำให้คนไข้ประทับใจและมาใช้บริการอย่างสม่ำเสมอ

RSC DENTAL CLINICหมอฟัน บริการจัดฟัน ทำรากเทียม ฟันปลอม

บริการอย่างเป็นกันเอง ค่าบริการยุติธรรม คุณภาพสมราคา

RSC DENTAL CLINIC ให้บริการงานทันตกรรมโดยมีทีมแพทย์คุณภาพเฉพาะด้านมากประสบการณ์ที่พร้อมให้คำปรึกษา ทำให้คนไข้มีความมั่นใจในการรับบริการมากยิ่งขึ้นและทำการรักษาอย่างมีคุณภาพ ปลอดภัยด้วยวิธีการรักษาที่ประณีต ทั้งนี้ยังให้บริการที่เป็นกันเอง และใส่ใจกับความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ ยังคิดค่าบริการที่ยุติธรรม คุ้มค่ากับคุณภาพการรักษาและสามารถแบ่งจ่ายตามช่วงเวลาการรักษาได้ค่ะ

เน้นการรักษาทันตกรรมเพื่อความสวยงาม ใช้เทคโนโลยีทันสมัย

คลินิกทันตกรรมคอสเดนท์ ทันตกรรมเพื่อความสวยงามและการดูแลรักษาฟันครบวงจร โดยทีมทันตแพทย์เฉพาะทางและทีมชำนาญการ อีกทั้งยังเลือกใช้อุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เหมาะสมกับประเภทการรักษา เช่น วีเนียร์, จัดฟัน, ฟันปลอม, ฟอกสีฟัน, รากเทียม และ เลเซอร์เหงือกชมพู นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันอีกมากมายรวมถึงทางเลือกการชำระ แบบผ่อนชำระ หรือ แบ่งชำระ ไม่ว่าจะเป็นจัดฟันดามอน จัดฟันใส Invisalign ฟอกสีฟัน เป็นต้น

รวมทันตแพทย์คลินิกหมอฟัน คลินิกทันตกรรมโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ให้บริการมาอย่างยาวนาน 25 ปี มีมาตรฐาน ค่าบริการย่อมเยา

คลินิกที่ให้บริการมาไม่น้อยกว่า 25 ปี โดยทีมงานทันตแพทย์ประจำสาขาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและมหิดล ซึ่งมุ่งเน้นพัฒนาให้เป็นคลินิกทันตกรรมที่ให้การบริการอย่างมีคุณภาพเหมาะสำหรับทุกคน พร้อมนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาช่วยในการอำนวยความสะดวกสบายสำหรับการรักษา อีกทั้งยังใช้ระบบฆ่าเชื้อโรคด้วยเครื่อง Autoclave ทำให้ปราศจากเชื้อโรคและปลอดภัยต่อคนไข้ นอกจากนี้ยังคิดค่าบริการที่ไม่แพงพร้อมบริการตรวจและให้คำปรึกษาฟรีอีกด้วย

คลินิกสะอาด ปราศจากเชื้อโรคทุกขั้นตอน ให้บริการหลากหลาย

Puredent Dental Clinic มีทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะในแต่ละด้าน ไม่ว่าจะเป็นการจัดฟัน รากฟันเทียม รักษารากฟัน ทันตกรรมสำหรับเด็ก เป็นต้น ซึ่งนอกจากทีมทันตแพทย์ที่มีความรู้ความสามารถแล้ว ที่นี่ยังมีเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานและผ่านการทำความสะอาดฆ่าเชื้อเครื่องมือต่าง ๆ เป็นอย่างดี พร้อมตรวจเช็กสภาพอุปกรณ์ก่อนใช้งานอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ง่ายต่อการเดินทางและมีที่จอดรถไว้บริการอีกด้วย

Soft&Smile Dental Clinicหมอฟัน บริการทำฟัน จัดฟัน ทำรากเทียม

เน้นการรักษาที่ประณีตและนุ่มนวล ด้วยหมอฟันที่เป็นมืออาชีพ

SOFT AND SMILE DENTAL CLINIC ให้บริการงานทันตกรรมทั้งจัดฟัน, ทำฟัน, ผ่าฟันคุด, ทำฟันปลอม, ถอนฟัน, ฟอกฟันขาว, ทำรากฟันเทียม, ทันตกรรมตกแต่งและอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมีทีมทันตแพทย์ระดับมืออาชีพเฉพาะด้านมาให้คำปรึกษาและวางแผนการรักษา อีกทั้งยังรักษามาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยด้วยวิธีการที่ประณีตและนุ่มนวล นอกจากนี้ ยังมีสาขาที่ให้บริการทั้งหมด  2 สาขา คือ สาขาโลตัส พัฒนาการ และ โรบินสัน ลาดกระบัง

บทส่งท้าย

เราหวังว่าคลินิกทันตกรรมทั้ง 20 แห่งที่เรารวบรวมมาฝากในวันนี้ จะทำให้ทุกคนได้มีตัวเลือกในการตัดสินใจสำหรับการวางแผนรักษาทันตกรรมในด้านต่าง ๆ ช่วยให้สุขภาพช่องปากของคุณแข็งแรงและมีรอยยิ้มที่มั่นใจในทุก ๆ วัน แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญกว่าการรักษาก็คือการดูแลสุขภาพช่องปากของตนเองให้ถูกต้องและหมั่นไปตรวจเช็กสุขภาพช่องปากอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้คุณก็จะมีรอยยิ้มที่สวยงามไปอย่างยาวนานแล้วค่ะ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. บริการ
  3. ทำฟัน, จัดฟัน
  4. หมอฟัน ที่ไหนดี ปี 2024 รวมคลินิกทันตกรรม รักษาครบวงจร

ค้นหาตามหมวดหมู่