mybest
กำไลข้อมือผู้ชาย

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. นาฬิกา, เครื่องประดับ
  3. เครื่องประดับ
  4. 10 อันดับ กำไลข้อมือผู้ชาย แบรนด์ดัง ปี 2024 จาก Gucci, Cartier
  • 10 อันดับ กำไลข้อมือผู้ชาย แบรนด์ดัง ปี 2024 จาก Gucci, Cartier 1
  • 10 อันดับ กำไลข้อมือผู้ชาย แบรนด์ดัง ปี 2024 จาก Gucci, Cartier 2
  • 10 อันดับ กำไลข้อมือผู้ชาย แบรนด์ดัง ปี 2024 จาก Gucci, Cartier 3
  • 10 อันดับ กำไลข้อมือผู้ชาย แบรนด์ดัง ปี 2024 จาก Gucci, Cartier 4
  • 10 อันดับ กำไลข้อมือผู้ชาย แบรนด์ดัง ปี 2024 จาก Gucci, Cartier 5

10 อันดับ กำไลข้อมือผู้ชาย แบรนด์ดัง ปี 2024 จาก Gucci, Cartier

เครื่องประดับที่ผู้ชายส่วนใหญ่เลือกสวมใส่มักเป็นนาฬิกาข้อมือ แหวนหรือสร้อยคอ เพื่อช่วยเสริมบุคลิกและช่วยเพิ่มสไตล์ของผู้สวมใส่ให้ดูดีขึ้น แต่ในปัจจุบันกำไลข้อมือกลายเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับสำหรับผู้ชายที่น่าสนใจและเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากมีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ สามารถช่วยเพิ่มมิติการแต่งตัวได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์เรียบ ๆ เพื่อเพิ่มลุคทางการ หรือการสวมใส่ในดีไซน์เท่ ๆ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับการแต่งตัว


นอกจากการเลือกตามดีไซน์และสไตล์การแต่งตัวแล้ว กำไลข้อมือผู้ชายยังสามารถเลือกได้จากวัสดุและแบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมได้อีกด้วย ในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปดูวิธีการเลือกกำไลข้อมือผู้ชายแบบง่าย ๆ พร้อมแนะนำ 10 อันดับ กำไลข้อมือผู้ชาย แบรนด์ดัง เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเลือกซื้อกำไลข้อมือได้ง่ายขึ้นครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 11/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกกำไลข้อมือผู้ชายแบรนด์ดัง

เนื่องจากกำไลข้อมือผู้ชายมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ นอกจากการเลือกตามแบรนด์ที่ได้รับความนิยมหรือแบรนด์ที่คุณชื่นชอบแล้ว ยังสามารถเลือกได้จากวัสดุ ดีไซน์และลุคการแต่งตัวของคุณได้อีกด้วยครับ

1

เลือกจากวัสดุของกำไลข้อมือผู้ชาย

เลือกจากวัสดุของกำไลข้อมือผู้ชาย

วัสดุของกำไลข้อมือผู้ชายถือเป็นปัจจัยที่สำคัญสำหรับการเลือก เนื่องจากวัสดุในแต่ละประเภทต่างมีข้อดี และข้อเสียที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังมีสีสัน และเอกลักษณ์ที่ช่วยเสริมบุคลิกให้กับผู้สวมใส่ไม่เหมือนกันอีกด้วย ซึ่งวัสดุของกำไลข้อมือก็มีให้เลือกมากมาย เช่น หนัง สเตนเลส เงิน ลูกปัด หรือหินจากธรรมชาติ


  • กำไลข้อมือหนัง มีจุดเด่นที่ให้ลุคคลาสสิก มีความคงทนและสามารถสวมใส่ได้สบาย แต่มีข้อเสียคือห้ามโดนน้ำ เพราะอาจก่อให้เกิดกลิ่นอับได้ 
  • กำไลข้อมือสเตนเลสและเงิน เป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง สามารถสวมใส่แต่งตัวได้หลายสไตล์ แต่มีข้อเสียคือ อาจทำให้เกิดระคายเคืองต่อผู้ที่แพ้ได้ 
  • กำไลข้อมือลูกปัดหรือหินมงคล มีจุดเด่นคือ สายสร้อยของกำไลมีความยืดหยุ่น สามารถปรับตามขนาดข้อมือได้ แต่มีข้อเสียคือไม่เหมาะสำหรับการแต่งตัวทางการครับ
2

เลือกกำไลข้อมือผู้ชายตามการแต่งตัว และไลฟ์สไตล์

เลือกกำไลข้อมือผู้ชายตามการแต่งตัว และไลฟ์สไตล์

เนื่องจากผู้ชายแต่ละคนต่างมีการแต่งตัว และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ดังนั้น คุณควรเลือกกำไลข้อมือที่สามารถสวมใส่ให้เข้ากับการใช้ชีวิตประจำวันของคุณได้ หากคุณเป็นคนที่แต่งตัวสบาย ๆ เน้นความเรียบง่าย กำไลข้อมือแบบลูกปัดหรือแบบเชือกถักถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ถ้าหากคุณต้องการความเป็นทางการ เน้นความเรียบหรู ควรเลือกกำไลข้อมือแบบ Cuff หรือแบบกำไลหนัง เพราะมักมีดีไซน์เรียบ ๆ ให้ความหรูหรา สามารถเพิ่มความสมาร์ตได้ และถ้าคุณเป็นคนที่แต่งตัวหลากหลาย ก็สามารถเลือกเป็นสร้อยข้อมือสเตนเลส หรือกำไลข้อมือเงินที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาสครับ

3

เลือกกำไลข้อมือแบรนด์ดังที่ได้รับความนิยม

กำไลข้อมือแบรนด์ดังมักได้รับความนิยมจากดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และมีจุดเด่นไม่ซ้ำใคร ที่สามารถช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับการแต่งกาย และภาพลักษณ์คุณได้ สำหรับกำไลข้อมือผู้ชายแบรนด์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกมีดังนี้

Gucci

Gucci
อ้างอิง:gucci.com

Gucci เป็นแบรนด์แฟชั่น High-End ระดับโลกจากประเทศอิตาลีที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานความสร้างสรรค์เข้ากับความคลาสสิก ด้วยการปรับเปลี่ยนดีไซน์การออกแบบให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา โดยเอกลักษณ์ของแบรนด์ก็คือ การนำตัวอักษร G มาออกแบบเพื่อตกแต่งเครื่องประดับและเสื้อผ้า ซึ่งกำไลข้อมือก็เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Interlocking G หรือสัญลักษณ์ตัว G ไขว้ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับกำไลข้อมือ หรือแบบสัญลักษณ์ Double G ที่ช่วยให้กำไลข้อมือมีความเรียบหรูครับ

Cartier

Cartier
อ้างอิง:cartier.com

Cartier เป็นแบรนด์ชั้นระดับโลกที่ก่อตั้งมาเกือบสองศตวรรษ แต่ยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน จากดีไซน์ภายใต้คอนเซปต์ของแบรนด์ที่ต้องการออกแบบสิ่งของธรรมดาให้มีคุณค่า ซึ่งคอลเล็กชันที่โดดเด่นก็คือ Juste un Clou ออกแบบโดยดีไซเนอร์นามว่า Aldo Cipullo ในปี 1970 ด้วยการนำรูปทรงตะปูมาออกแบบให้เป็นเอกลักษณ์จนกลายเป็นจุดเด่นของแบรนด์ อีกทั้งยังมีคอลเล็กชันอย่าง Écrou de Cartier ที่นำรูปทรงของนอตและแกนเกลียวมาออกแบบให้เป็นกำไลข้อมือให้มีความหรูหราครับ

Pandora

Pandora
อ้างอิง:us.pandora.net

ถึงแม้ว่าผู้ชายหลายคนจะคุ้นเคยกับ Pandora ในฐานะแบรนด์กำไลข้อมือสำหรับผู้หญิง อย่างไรก็ตาม กำไลข้อมือของ Pandora ก็มีขนาดไซซ์ที่ผู้ชายก็สามารถสวมใส่ได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งยังมีการ Collab จากการหลากหลายแบรนด์ ทำให้ชาร์มมีลูกเล่นที่ผู้ชายสามารถเลือกตกแต่งกำไลข้อมือตามสไตล์ที่ชอบได้ ไม่ว่าจะเป็น คอลเล็กชัน Pandora x Marvel ที่รวบรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโรจากทีม Avengers เอาไว้ หรือคอลเล็กชัน Pandora x Star Wars ที่นำตัวละครโดดเด่นจากภาพยนตร์มาอยู่ในรูปแบบของชาร์มครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กำไลข้อมือผู้ชาย แบรนด์ดัง จาก Gucci, Cartier, Pandora

สำหรับ 10 อันดับ กำไลข้อมือผู้ชายแบรนด์ดังที่เราได้รวบรวมมาให้เลือกในวันนี้ มีทั้งวัสดุที่หลากหลาย และดีไซน์ที่ไม่ซ้ำกันอย่างแน่นอน โดยคุณสามารถเลือกให้เหมาะสมกับสไตล์ของตนเองได้เลยครับ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

GUCCI

กำไลข้อมือผู้ชาย Double G in Silver

GUCCI กำไลข้อมือผู้ชาย Double G in Silver 1

16,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์แบบ Cuff พร้อมสัญลักษณ์ Double G เอกลักษณ์ของแบรนด์

2

Cartier

กำไลข้อมือผู้ชาย Juste Un Clou

Cartier กำไลข้อมือผู้ชาย Juste Un Clou 1

116,000 บาท

ราคาสูง

คอลเล็กชันจากปี 1970 ที่นำมาปรับปรุงให้เข้ากับยุคปัจจุบันมากขึ้น

3

Pandora

กำไลข้อมือผู้ชาย Star Wars

Pandora กำไลข้อมือผู้ชาย Star Wars 1

4,950 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์ Snake Chains คอลเล็กชันที่แฟน ๆ Star Wars ต้องมี

4

HERMES

กำไลข้อมือผู้ชาย Behapi Double Tour

HERMES กำไลข้อมือผู้ชาย Behapi Double Tour 1

14,450 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

โดดเด่นด้วยหนังเฉพาะตัว และเรื่องราวภายใต้ดีไซน์ของแบรนด์

5

LOUIS VUITTON

กำไลข้อมือผู้ชาย Loop it

LOUIS VUITTON กำไลข้อมือผู้ชาย Loop it 1

13,100 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

โดดเด่นหรูหราด้วยเครื่องหนัง Taiga และลาย Monogram ของ LV

6

Harmenstone

กำไลข้อมือผู้ชาย MIDNIGHT

Harmenstone กำไลข้อมือผู้ชาย MIDNIGHT 1

1,600 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กำไลหินมงคล จากหินธรรมชาติที่ช่วยเสริมดวงชะตาและโชคลาภ

7

Rastaclat

กำไลข้อมือผู้ชาย Cage

Rastaclat กำไลข้อมือผู้ชาย Cage 1

990 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

แบรนด์ยอดนิยมในหมู่วัยรุ่น ด้วยเอกลักษณ์ที่นำเชือกมาถักเป็นกำไล

8

HUGO BOSS

กำไลข้อมือผู้ชาย DOUBLE-WRAP BRAIDED-LEATHER

HUGO BOSS กำไลข้อมือผู้ชาย DOUBLE-WRAP BRAIDED-LEATHER 1

6,800 บาท

ราคาปานกลาง

กำไลข้อมือหนังวัวสำหรับผู้ที่แต่งตัวในชุดทางการ หรือชุดสูท

9

MLB

กำไลข้อมือผู้ชาย 32JB02111 50W NEW YORK YANKEES

MLB กำไลข้อมือผู้ชาย 32JB02111 50W NEW YORK YANKEES 1

4,990 บาท

ราคาปานกลาง

เกาหลีข้อมือสไตล์เกาหลี ด้วยโลโก้ของทีมเบสบอลในสหรัฐอเมริกา

10

Crowcinz

กำไลข้อมือผู้ชาย Letter Smiley

Crowcinz กำไลข้อมือผู้ชาย Letter Smiley 1

990 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

แบรนด์จากประเทศไทย ที่ได้รับความนิยมจากกำไลสไตล์สตรีท

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

GUCCIกำไลข้อมือผู้ชาย Double G in Silver

กำไลข้อมือผู้ชาย Double G in Silver 1
อ้างอิง:gucci.com
ราคาอ้างอิง
16,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
16,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์แบบ Cuff พร้อมสัญลักษณ์ Double G เอกลักษณ์ของแบรนด์

กำไลข้อมือผู้ชายรุ่นนี้จาก Gucci เป็นกำไลข้อมือที่โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ Double G อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเข็มขัด Gucci ในยุค 70s โดยมาพร้อมดีไซน์กำไลข้อมือแบบ Cuff ที่ผลิตในประเทศอิตาลีด้วยวัสดุจากเงิน 925 ซึ่งสัญลักษณ์ Double G เป็นแบบนูน 3 มิติ พร้อมกับดีเทลลวดลายเส้นแกะสลักด้านหลัง เพื่อเพิ่มความสวยงามและรายละเอียดให้มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร เหมาะสำหรับการแต่งตัวในทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ไปทำงาน ใส่ไปเที่ยวหรือสวมใส่ในชีวิตประจำวันครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Cartierกำไลข้อมือผู้ชาย Juste Un Clou

กำไลข้อมือผู้ชาย Juste Un Clou 1
อ้างอิง:cartier.com
ราคาอ้างอิง
116,000 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
116,000 บาท
ราคาสูง

คอลเล็กชันจากปี 1970 ที่นำมาปรับปรุงให้เข้ากับยุคปัจจุบันมากขึ้น

Cartier เป็นแบรนด์เครื่องประดับจากฝรั่งเศสสุดหรูหรา ที่มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยเอกลักษณ์ตามคอนเซปต์ของแบรนด์ โดย Juste Un Clou เป็นคอลเล็กชันที่ถูกสร้างขึ้นครั้งแรกในช่วงปี 1970 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการนำรูปทรงของตะปูมาดัดให้โค้งงอจนกลายเป็นกำไลข้อมือ อย่างไรก็ตาม ทางแบรนด์ได้นำมาปรับโฉมใหม่ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันมากกว่าเดิม โดยรูปทรงมีขนาดบางและเล็กกว่ารุ่นก่อนเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการสวมใส่ครับ

No.3

Pandoraกำไลข้อมือผู้ชาย Star Wars

กำไลข้อมือผู้ชาย Star Wars 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
4,950 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
4,950 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์ Snake Chains คอลเล็กชันที่แฟน ๆ Star Wars ต้องมี

สำหรับ Pandora รุ่นนี้ถือเป็นกำไลข้อมือผู้ชายที่ Collab มาเพื่อเอาใจแฟน ๆ ของภาพยนตร์ Sci-Fi ชื่อดังอย่าง Star Wars โดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากจะผลิตจากเงินแท้ 925 ด้วยดีไซน์แบบ Snake Chains ที่มาพร้อมกับตัวล็อกรูปทรงกระบอกและโลโก้ Star Wars แล้ว ภายในคอลเล็กชันยังมีชาร์มจากตัวละครในเรื่องให้เลือกตกแต่งกำไลในสไตล์ของคุณได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Yoda, Stormtrooper, Darth Vader, Luke Skywalker หรือหุ่นยนต์ต่าง ๆ ภายในเรื่องครับ

No.4

HERMESกำไลข้อมือผู้ชาย Behapi Double Tour

กำไลข้อมือผู้ชาย Behapi Double Tour 1
อ้างอิง:hermes.com
ราคาอ้างอิง
14,450 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
14,450 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

โดดเด่นด้วยหนังเฉพาะตัว และเรื่องราวภายใต้ดีไซน์ของแบรนด์

Hermes Behapi Double Tour เป็นกำไลข้อมือผู้ชายที่แฝงไปด้วยเรื่องราวเบื้องหลังโดยคำว่า Be จาก Behapi แสดงถึงวัสดุสองชนิดของกำไลข้อมือคือ หนังลูกวัว Swift และ Espom ที่มีความนุ่มและความแข็งแรง ที่ช่วยให้สายหนังไม่เสียทรงหรือมีรอยแตก และในส่วนของคำว่า Hapi เป็นอักษรตัวแรกของชื่อและนามสกุลของผู้ดีไซน์กำไลข้อมือนี้ คือ Pierre Hardy ซึ่งกำไลข้อมือรุ่นนี้มีดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่าย โดยมีลักษณะเหมือนกับเข็มขัด จึงเหมาะสำหรับสวมใส่ในโอกาสที่ค่อนข้างเป็นทางการครับ

No.5

LOUIS VUITTONกำไลข้อมือผู้ชาย Loop it

กำไลข้อมือผู้ชาย Loop it 1
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
ราคาอ้างอิง
13,100 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
13,100 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

โดดเด่นหรูหราด้วยเครื่องหนัง Taiga และลาย Monogram ของ LV

ถ้าหากพูดถึงแบรนด์ Louis Vuitton หลายคนคงนึกถึงความโดดเด่นด้านคุณภาพและความหรูหราของเครื่องหนัง ซึ่งกำไลข้อมือผู้ชายรุ่น Loop It ก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่โดดเด่นในด้านนี้ ด้วยการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างหนัง Taiga และผ้าใบ Monogram Eclipse มาผสมผสานให้มีลูกเล่นไม่ดูเรียบง่ายจนเกินไป อีกทั้งยังมาพร้อมกับดีเทล Monogram Flower ที่ช่วยเพิ่มรายละเอียดให้ดูสวยงามมากขึ้น และในส่วนของตัวล็อกก็จะประดับด้วยอักษรย่อ LV ที่ช่วยเพิ่มความเรียบหรูและโชว์สัญลักษณ์ของแบรนด์ครับ

No.6

Harmenstoneกำไลข้อมือผู้ชาย MIDNIGHT

กำไลข้อมือผู้ชาย MIDNIGHT 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,600 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กำไลหินมงคล จากหินธรรมชาติที่ช่วยเสริมดวงชะตาและโชคลาภ

กำไลข้อมือ Harmenstone เป็นกำไลหินมงคล ที่นอกจากจะมีความสวยงามจากหินธรรมชาติที่มีลวดลายไม่ซ้ำกันแล้ว แต่ยังมีความเชื่อที่ช่วยเรื่องเสริมดวงได้อีกด้วย โดยรุ่น Midnight ถูกออกแบบด้วยโทนสีดำ ที่มีความสง่างาม เพื่อช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้ใส่ ซึ่งผลิตจากหินสามประเภทที่ช่วยนำโชคในด้านที่แตกต่างกันคือ หินนิลกาฬซึ่งเป็นหินโทนสีดำที่ช่วยเสริมด้านโชคลาภ หินฮีมาไทต์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใส่ และหินลาวาที่เสริมด้านความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจครับ

No.7

Rastaclatกำไลข้อมือผู้ชาย Cage

กำไลข้อมือผู้ชาย Cage 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

แบรนด์ยอดนิยมในหมู่วัยรุ่น ด้วยเอกลักษณ์ที่นำเชือกมาถักเป็นกำไล

หนึ่งในแบรนด์กำไลข้อมือยอดนิยมสำหรับวัยรุ่นที่ชอบแต่งตัวสไตล์สตรีท โดย Rastaclat เป็นแบรนด์ที่ริเริ่มจากการนำเชือกรองเท้ามาถักเป็นกำไลข้อมือ จึงมีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งยัง Collab กับหลากหลายแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งในรุ่น Cage นี้เป็นหนึ่งในคอลเล็กชัน Clats & Kicks ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากรองเท้าของ Nike รุ่น Stüssy Air Zoom Spiridon Cage โดยใช้สี Warm Gray เป็นสีหลักและใช้สีดำสำหรับตกแต่งในรายละเอียดต่าง ๆ ให้มีลักษณะคล้ายกับรองเท้ารุ่นดังกล่าวครับ

No.8

HUGO BOSSกำไลข้อมือผู้ชาย DOUBLE-WRAP BRAIDED-LEATHER

กำไลข้อมือผู้ชาย DOUBLE-WRAP BRAIDED-LEATHER 1
อ้างอิง:hugoboss.com
ราคาอ้างอิง
6,800 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
6,800 บาท
ราคาปานกลาง

กำไลข้อมือหนังวัวสำหรับผู้ที่แต่งตัวในชุดทางการ หรือชุดสูท

กำไลข้อมือผู้ชายจาก Hugo Boss เป็นกำไลข้อมือที่เหมาะสำหรับการแต่งตัวในชุดสูท ชุดทางการ หรือชุดทำงานตามภาพลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งรุ่นนี้ผลิตในประเทศอิตาลี ด้วยวัสดุจากหนังวัวถักสีน้ำตาลสองเส้นที่ให้ความรู้สึกเรียบหรู และคลาสสิก โดยมาพร้อมกับฮาร์ดแวร์จากสเตนเลส และทองเหลือง ที่สลักด้วยโลโก้ พร้อมกับตัวล็อกที่สามารถสวมใส่ได้อย่างง่ายดายด้วยการยึดกับแม่เหล็ก โดยมี 3 ขนาดให้เลือกคือ ขนาดเล็ก 17.5 ซม. ขนาดกลาง 19.5 ซม. และขนาดใหญ่ 21.5 ซม. ครับ

No.9

MLBกำไลข้อมือผู้ชาย 32JB02111 50W NEW YORK YANKEES

กำไลข้อมือผู้ชาย 32JB02111 50W NEW YORK YANKEES 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
4,990 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
4,990 บาท
ราคาปานกลาง

เกาหลีข้อมือสไตล์เกาหลี ด้วยโลโก้ของทีมเบสบอลในสหรัฐอเมริกา

MLB เป็นแบรนด์จากประเทศเกาหลีใต้ที่มีต้นกำเนิดมาลีกเบสบอลจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยกำไลข้อมือของแบรนด์ผลิตจากทองเหลืองชุบด้วยทอง 14K และปราศจากนิกเกิล ทำให้สีไม่ลอก ไม่ดำและสามารถโดนน้ำได้ ซึ่งมีการประดับด้วยโลโก้ของทีมเบสบอล New York Yankees และมาพร้อมกับตัวล็อกแบบปิด ขนาดใหญ่ที่สามารถสวมใส่ได้ง่าย เหมาะสำหรับใส่ในชีวิตประจำวันหรือการแต่งตัวในวันสบาย ๆ ครับ

No.10

Crowcinzกำไลข้อมือผู้ชาย Letter Smiley

กำไลข้อมือผู้ชาย Letter Smiley 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

แบรนด์จากประเทศไทย ที่ได้รับความนิยมจากกำไลสไตล์สตรีท

Crowcinz เป็นแบรนด์เครื่องประดับจากประเทศไทยที่ได้รับความนิยม ด้วยดีไซน์ที่มีความโดดเด่นแนวสตรีทร่วมสมัยและมีสีสันให้เลือกหลากหลาย โดยในคอลเล็กชัน Letter Smiley นี้เป็นกำไลข้อมือที่คุณสามารถตกแต่งได้ตามสไตล์ของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตัวอักษรและสีของตัวอักษรที่มีให้เลือกถึง 9 สี หรือการเลือกจี้ Smiley Face ที่มีให้เลือก 3 สี 3 ขนาด อีกทั้งยังสามารถเลือกสีและขนาดของลูกปัดตามความเหมาะสมกับข้อมือของผู้สวมใส่ครับ

บทส่งท้าย

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงมีแบรนด์ หรือมีดีไซน์ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้แล้ว อย่างไรก็ตาม กำไลข้อมือเป็นเครื่องประดับที่สวมใส่เป็นชีวิตประจำวัน ดังนั้น อีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญก็คือการดูแลรักษากำไลข้อมือ โดยคุณควรการศึกษาวิธีดูแลให้ละเอียด เนื่องจากในแต่ละวัสดุก็ต่างมีวิธีการดูแลที่แตกต่างกันครับ

TOP 5 กําไลข้อมือผู้ชาย แนะนำ

อันดับที่ 1: GUCCIกำไลข้อมือผู้ชาย Double G in Silver

อันดับที่ 2: Cartierกำไลข้อมือผู้ชาย Juste Un Clou

อันดับที่ 3: Pandoraกำไลข้อมือผู้ชาย Star Wars

อันดับที่ 4: HERMESกำไลข้อมือผู้ชาย Behapi Double Tour

อันดับที่ 5: LOUIS VUITTONกำไลข้อมือผู้ชาย Loop it

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. นาฬิกา, เครื่องประดับ
  3. เครื่องประดับ
  4. 10 อันดับ กำไลข้อมือผู้ชาย แบรนด์ดัง ปี 2024 จาก Gucci, Cartier

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่