mybest
ของใช้ส่วนตัว

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ของใช้ส่วนตัว
  4. 10 อันดับ ผ้าขนหนูเช็ดหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ผ้านุ่ม ไม่ระคายผิว ลดสิว
  • 10 อันดับ ผ้าขนหนูเช็ดหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ผ้านุ่ม ไม่ระคายผิว ลดสิว 1
  • 10 อันดับ ผ้าขนหนูเช็ดหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ผ้านุ่ม ไม่ระคายผิว ลดสิว 2
  • 10 อันดับ ผ้าขนหนูเช็ดหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ผ้านุ่ม ไม่ระคายผิว ลดสิว 3
  • 10 อันดับ ผ้าขนหนูเช็ดหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ผ้านุ่ม ไม่ระคายผิว ลดสิว 4
  • 10 อันดับ ผ้าขนหนูเช็ดหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ผ้านุ่ม ไม่ระคายผิว ลดสิว 5

10 อันดับ ผ้าขนหนูเช็ดหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ผ้านุ่ม ไม่ระคายผิว ลดสิว

ผ้าขนหนูสำหรับเช็ดหน้านับว่าเป็นอุปกรณ์สำคัญในชีวิตประจำวัน เพราะใช้สำหรับดูแลใบหน้าโดยเฉพาะ ดังนั้น เพื่อสุขอนามัยที่ดี จึงควรใช้ผ้าขนหนูสำหรับเช็ดหน้าและเช็ดตัวแยกกัน ซึ่งนอกจากจะเป็นการป้องกันปัญหาผิวหน้าที่อาจจะเกิดขึ้นได้แล้ว การใช้ผ้าขนหนูสำหรับเช็ดหน้าโดยเฉพาะยังสะดวกกว่าอีกด้วย เนื่องจากผ้าขนหนูสำหรับเช็ดหน้ามีขนาดเล็ก พกพาสะดวก และสามารถหยิบมาใช้งานได้ง่ายแม้จะอยู่นอกบ้านนั่นเอง


ปัจจุบันผ้าขนหนูเช็ดหน้ามีให้เลือกหลายแบบ วัสดุที่ใช้ผลิต สี และขนาดก็ล้วนมีความแตกต่างกันไปในแต่ละแบรนด์ วันนี้เราจึงรวบรวมวิธีการเลือกผ้าขนหนู ตลอดจน 10 อันดับ ผ้าขนหนูเช็ดหน้าที่มีคุณภาพดี ช่วยยับยั้งแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว มาให้ทุกคนได้เลือกดูกันค่ะ นอกจากนี้ยังมีเคล็ดลับพิเศษในการดูแลผ้าขนหนูเช็ดหน้าอย่างถูกวิธีมาฝากกันด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 18/07/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกผ้าขนหนูเช็ดหน้า

ปัจจุบันนี้ร้านค้าหลายร้านหันมาทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ซึ่งแม้จะสะดวกในการเลือกซื้อ แต่ก็มีข้อเสียคือผู้ซื้อไม่สามารถเห็นสินค้าของจริงก่อนจ่ายเงินได้ วันนี้เราจึงรวบรวมวิธีการเลือกผ้าขนหนูเช็ดหน้าที่จำหน่ายผ่านทางออนไลน์มาฝากทุกคนกันค่ะ

1

เลือกจากวัสดุที่ใช้ผลิตผ้าขนหนูเช็ดหน้า

เลือกจากวัสดุที่ใช้ผลิตผ้าขนหนูเช็ดหน้า

วัสดุที่ใช้ผลิตผ้าขนหนูมีความสำคัญเป็นอย่างมากในการพิจารณาเลือกซื้อ เพราะวัสดุจะเป็นตัวกำหนดคุณสมบัติของผ้าขนหนู โดยวัสดุที่มักใช้ผลิตผ้าขนหนูมีด้วยกันหลายชนิด แต่ที่ได้รับความนิยมมีดังนี้


  • ผ้าฝ้าย ที่นิยมนำมาทำเป็นผ้าขนหนูมีด้วยกัน 2 ประเภทหลัก ๆ ได้แก่ ผ้าฝ้ายธรรมดาและผ้าฝ้ายออร์แกนิค ซึ่งผ้าฝ้ายธรรมดาจะมีคุณสมบัติที่ดีต่อผิว ไม่ระคายเคืองผิว และไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ อีกทั้งยังสามารถดูดซับน้ำได้ดีอีกด้วย ส่วนผ้าฝ้ายออร์แกนิคนั้นจะมีคุณสมบัติพื้นฐานเหมือนผ้าฝ้ายทั่ว ๆ ไป แต่จะมีจุดเด่นที่เป็นเส้นใยธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีและสารตกค้าง

  • ผ้าไมโครไฟเบอร์ คือผ้าใยสังเคราะห์ที่อาจผลิตจากโพลีแอสเตอร์ หรือไนลอน จุดเด่นของผ้าชนิดนี้คือสามารถซับน้ำได้ดีกว่าผ้าฝ้าย แห้งไว น้ำหนักเบา และที่สำคัญเนื้อผ้ายังอ่อนโยนต่อผิวหน้า จึงเหมาะสำหรับพกพาเวลาเดินทางและเหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำค่ะ

   

  • ผ้านาโน ถือเป็นอีกหนึ่งผ้าที่ผลิตจากใยสังเคราะห์ แต่จะแตกต่างจากไมโครไฟเบอร์ตรงที่ผ้านาโนจะใช้การผลิตที่เรียกว่านาโนเทคโนโลยี ซึ่งหมายถึงการถักทอเส้นใยผ้าในระดับนาโนเมตร ผ้าชนิดนี้จึงมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนกว่าผ้าชนิดอื่น ๆ และยังมีสัมผัสที่นุ่มและไม่เป็นขุยอีกด้วย จุดเด่นอีกอย่างของผ้านาโนก็คือ ซับน้ำได้ดีกว่าผ้าแบบอื่น ๆ ดังนั้นจึงช่วยลดปัญหาแบคทีเรียและกลิ่นอับชื้นได้ดี

  • ผ้าใยไผ่ ผลิตจากเส้นด้านประเภท Rayon ซึ่งผลิตจากเยื่อไผ่ จุดเด่นของผ้าขนหนูที่ทอจากผ้าใยไผ่คือ เนื้อผ้ามีความนุ่มลื่นและให้ผิวสัมผัสที่ค่อนข้างเย็นสบายเมื่อเทียบกับผ้าฝ้าย นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติที่ซับน้ำได้ดีกว่าผ้าฝ้ายถึง 7 เท่า ระบายความชื้นได้รวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถต่อต้านและยับยั้งแบคทีเรียได้ตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย
2

เลือกผ้าขนหนูเช็ดหน้าตามลักษณะการทอเส้นใย

เลือกผ้าขนหนูเช็ดหน้าตามลักษณะการทอเส้นใย

ลักษณะการทอเส้นใยผ้าขนหนูเป็นตัวกำหนดคุณสมบัติของผ้าขนหนูเช่นกัน ซึ่งเราสามารถแบ่งลักษณะการทอเส้นใยออกได้เป็น 2 แบบคร่าว ๆ ได้แก่ ผ้าขนหนูด้ายเดี่ยวและผ้าขนหนูด้ายคู่ ซึ่งมีลักษณะที่แตกต่างกัน ดังนี้


  • ผ้าขนหนูด้ายเดี่ยว คือผ้าขนหนูที่ใช้ด้ายเส้นเดียวในการทอ เรียกอีกอย่างว่าการทอแบบหนึ่งฝีเข็ม ผ้าขนหนูชนิดนี้จะมีลักษณะเส้นขนยาว เนื้อผ้ามีความนุ่ม และเส้นขนจะไม่เป็นระเบียบเท่าไรนัก การทอด้วยวิธีนี้ทำให้ผ้าขนหนูมีราคาถูก เพราะต้นทุนไม่สูง

  • ผ้าขนหนูด้ายคู่ จะมีขนเรียงตัวกันอย่างเป็นระเบียบและมีความแน่นหนากว่าผ้าแบบด้ายเดี่ยว จึงมีลักษณะค่อนข้างกระด้าง นิยมใช้ในโรงแรม เพราะมีความทนทานมากกว่าผ้าขนหนูแบบด้ายเดี่ยว จึงช่วยลดปัญหาการเปลี่ยนผ้าขนหนูบ่อยได้เป็นอย่างดี
3

เลือกผ้าขนหนูเช็ดหน้าที่มีคุณสมบัติพิเศษ สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิว

เลือกผ้าขนหนูเช็ดหน้าที่มีคุณสมบัติพิเศษ สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิว

สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิว การเลือกใช้ผ้าขนหนูก็เป็นตัวเลือกอย่างหนึ่งที่ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าได้เช่นกัน ปัจจุบันมีผ้าขนหนูที่ผลิตมาเพื่อสภาพผิวพิเศษต่าง ๆ มากมาย เช่น ผ้าขนหนูเช็ดหน้าสำหรับคนเป็นสิว หรือผ้าเช็ดหน้าแบบที่ลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของปัญหาผิวต่าง ๆ ดังนั้นจึงควรเลือกผ้าขนหนูเช็ดหน้าให้เหมาะสมกับสุขภาพผิว นอกจากนี้ การหมั่นซักทำความสะอาดผ้าขนหนูเองก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องความสะอาดแล้ว ยังถือเป็นการช่วยยับยั้งไม่ให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียด้วยเช่นกัน

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ผ้าขนหนูเช็ดหน้า ยี่ห้อไหนดี ผ้านุ่ม ไม่ระคายผิว ลดสิว

ผ้าขนหนูสำหรับเช็ดหน้ามีด้วยกันหลายยี่ห้อ วันนี้เราจึงรวบรวมและคัดสรร 10 อันดับ ผ้าขนหนูเช็ดหน้าที่วางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์มาให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Muji

ผ้าขนหนูเช็ดหน้า รุ่น PILEFACETO34

Muji ผ้าขนหนูเช็ดหน้า รุ่น PILEFACETO34 1

99 บาท

ราคาปานกลาง

ผลิตจากผ้าฝ้ายออร์แกนิคปราศจากสารเคมี ทนทาน ใช้งานนาน

2

Air Kaol

ผ้าขนหนูเช็ดหน้า

Air Kaol ผ้าขนหนูเช็ดหน้า 1

990 บาท

ราคาสูง

ผ้านุ่ม ซับน้ำ ผลิตจากผ้าฝ้ายออร์แกนิค เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

3

Yokochan

ผ้าขนหนูเช็ดหน้า Hygienic Face Towel

Yokochan ผ้าขนหนูเช็ดหน้า Hygienic Face Towel 1

590 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เหมาะกับผู้มีปัญหาผิวหน้า สิว ผื่น และภูมิแพ้ที่เกิดจากแบคทีเรีย

4

Vodca

ผ้าขนหนูเช็ดหน้า รุ่น MS-A1

Vodca ผ้าขนหนูเช็ดหน้า รุ่น MS-A1 1

79 บาท

ราคาปานกลาง

ผลิตจากผ้าฝ้าย ผิวสัมผัสนุ่ม ราคาย่อมเยา พร้อมสีให้เลือก 11 สี

5

Santas

ผ้าขนหนูเช็ดหน้า รุ่น MicroCotton - Classic

Santas ผ้าขนหนูเช็ดหน้า รุ่น MicroCotton - Classic 1

175 บาท

ราคาปานกลาง

ผ้าหนานุ่ม ผลิตจาก MicroCotton 100% มีหลายสีให้เลือก

6

Frolina

ผ้าขนหนูเช็ดหน้า รุ่น Bambootex Collection

Frolina ผ้าขนหนูเช็ดหน้า รุ่น Bambootex Collection 1

209 บาท

ราคาปานกลาง

เส้นใยไผ่เนื้อละเอียด มีขุยน้อย ช่วยป้องกันแบคทีเรียสะสมในผ้า

7

Inno

ผ้าขนหนูเช็ดหน้า Towel+

Inno ผ้าขนหนูเช็ดหน้า Towel+ 1

390 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ใช้เทคโนโลยี Nano-Zinc ในการผลิต ลดปัญหาจากแบคทีเรีย

8

Aqua

ผ้าขนหนูเช็ดหน้า

Aqua ผ้าขนหนูเช็ดหน้า 1

30 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อผ้าแน่น ทอละเอียด ทนทาน เหมาะสำหรับใช้งานในธุรกิจที่พัก

9

Amornpat

ผ้าขนหนูเช็ดหน้า หนานุ่ม เนื้อโรงแรม

Amornpat ผ้าขนหนูเช็ดหน้า หนานุ่ม เนื้อโรงแรม 1

28 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ผ้าขนหนูเกรดโรงแรม ซับน้ำดี ให้สัมผัสนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวหน้า

10

บ้านผ้าขนหนู

ผ้าขนหนูเช็ดหน้า

บ้านผ้าขนหนู ผ้าขนหนูเช็ดหน้า 1

30 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ผลิตจากผ้าฝ้ายเกรด A ราคาไม่แพง ซับน้ำได้ดี และแห้งไว

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Mujiผ้าขนหนูเช็ดหน้า รุ่น PILEFACETO34

ผ้าขนหนูเช็ดหน้า รุ่น PILEFACETO34 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาปานกลาง

ผลิตจากผ้าฝ้ายออร์แกนิคปราศจากสารเคมี ทนทาน ใช้งานนาน

สำหรับใครกังวลเกี่ยวกับปัญหาสิ่งแวดล้อมและขยะที่เกิดจากของใช้ ผ้าขนหนูเช็ดหน้าของ Muji รุ่นนี้ถือเป็นของที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะผลิตจากผ้าฝ้ายออร์แกนิคที่นอกจากจะปราศจากสารเคมีแล้ว ยังมีความทนทาน สามารถซักได้หลายครั้ง ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนผ้าขนหนูบ่อย ๆ ถือเป็นการช่วยสิ่งแวดล้อมและช่วยลดขยะได้ทางหนึ่ง นอกจากนี้ Muji ใช้ฝ้ายที่มีเส้นใยบางและยาว ทำให้ได้เส้นด้ายที่แข็งแรงและนุ่ม ไม่ระคายผิวค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Air Kaolผ้าขนหนูเช็ดหน้า

ผ้าขนหนูเช็ดหน้า 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาสูง

ผ้านุ่ม ซับน้ำ ผลิตจากผ้าฝ้ายออร์แกนิค เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ความพิเศษของผ้าขนหนูเช็ดหน้ายี่ห้อ Air Kaol อยู่ที่ ใช้ผ้าฝ้ายออร์แกนิคในการผลิต นอกจากจะมั่นใจได้ว่าซื้อสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังได้ผ้าขนหนูที่มีความนุ่มฟูและซับน้ำได้ดี และด้วยขนาดที่ไม่เล็กจนเกินไป ทำให้สามารถใช้ได้ทั้งเป็นผ้าเช็ดหน้าหรือผ้าเช็ดผมก็ได้ตามสะดวก ผ้าเช็ดหน้าของแบรนด์นี้มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สี Rose, Nature และ Aqua ทั้งนี้ ขอแนะนำให้ซักก่อนใช้ เพื่อกำจัดขุยผ้า และยังทำให้ผ้าเช็ดหน้านุ่มฟู ไม่ระคายผิวอีกด้วย

No.3

Yokochanผ้าขนหนูเช็ดหน้า Hygienic Face Towel

ราคาอ้างอิง
590 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เหมาะกับผู้มีปัญหาผิวหน้า สิว ผื่น และภูมิแพ้ที่เกิดจากแบคทีเรีย

หลายคนที่มีปัญหาสิวอาจไม่ทราบว่าผ้าขนหนูเองก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่อาจก่อให้เกิดสิวได้ ดังนั้น สำหรับคนที่มีปัญหาดังกล่าว เราจึงขอแนะนำผ้าขนหนูเช็ดหน้ายี่ห้อ Yokochan ที่ผลิตจากผ้า Nano-Zinc ที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว สินค้าชิ้นนี้ได้รับการยืนยันผลทดสอบในไทยโดย มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติและบริษัทชั้นนำหลายแห่ง จึงมั่นใจได้เลยว่าสินค้าได้มาตรฐาน และมีส่วนช่วยยับยั้งสาเหตุของการเกิดสิวค่ะ
No.4

Vodcaผ้าขนหนูเช็ดหน้า รุ่น MS-A1

ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาปานกลาง

ผลิตจากผ้าฝ้าย ผิวสัมผัสนุ่ม ราคาย่อมเยา พร้อมสีให้เลือก 11 สี

สำหรับใครที่ชื่นชอบผ้าขนหนูสีสันสดใส ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับให้เป็นของขวัญหรือของชำร่วย และยังสามารถซับน้ำได้ดี เราขอแนะนำผ้าขนหนูเช็ดหน้ายี่ห้อ Vodca รุ่น MS-A1 ค่ะ เพราะนอกจากจะมีราคาย่อมเยาแล้ว สินค้ารุ่นนี้ยังผลิตโดยใช้ผ้าฝ้าย ทำให้มีสัมผัสนุ่มสบาย ไม่หนาเกินไปหรือบางเกินไป ทำให้ได้รับความนิยมจากผู้ซื้อเป็นอย่างมาก ที่สำคัญยังมีสีให้เลือกมากถึง 11 สีด้วยกัน จึงเหมาะสำหรับให้เป็นของขวัญเป็นพิเศษค่ะ

No.5

Santasผ้าขนหนูเช็ดหน้า รุ่น MicroCotton - Classic

ผ้าขนหนูเช็ดหน้า รุ่น MicroCotton - Classic 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
175 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
175 บาท
ราคาปานกลาง

ผ้าหนานุ่ม ผลิตจาก MicroCotton 100% มีหลายสีให้เลือก

Santas ถือเป็นแบรนด์ที่ผลิตและจำหน่ายของใช้ในชีวิตประจำวันระดับพรีเมียมมากมาย ทั้งชุดเครื่องนอน หมอน หรือแม้กระทั่งผ้าขนหนู ซึ่งผ้าขนหนูสำหรับเช็ดหน้าของยี่ห้อนี้ที่เรานำมาแนะนำคือรุ่น MicroCotton - Classic ค่ะ สินค้ารุ่นนี้ผลิตโดยใช้ MicroCotton 100% ทำให้ผ้าขนหนูมีความหนา นุ่ม และทนทาน อีกทั้งยังมีคุณสมบัติซึมซับน้ำได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ที่สำคัญคือ มีให้เลือก 10 สีด้วยกัน ผู้ซื้อสามารถเลือกสีได้ตามใจชอบเลยค่ะ

No.6

Frolinaผ้าขนหนูเช็ดหน้า รุ่น Bambootex Collection

ราคาอ้างอิง
209 บาท
ราคาปานกลาง

เส้นใยไผ่เนื้อละเอียด มีขุยน้อย ช่วยป้องกันแบคทีเรียสะสมในผ้า

สำหรับใครที่กังวลเรื่องขุยผ้าที่มักจะติดมากับผ้าขนหนูผืนใหม่ เราขอแนะนำผ้าขนหนูเช็ดหน้า Frolina รุ่น Bambootex Collection ค่ะ เพราะสินค้าตัวนี้ใช้เทคโนโลยีการทอแบบ Double Lock ทำให้โครงสร้างของผ้าแข็งแรงกว่ารุ่นอื่น ช่วยลดการหลุดลุ่ยของขนผ้า ทำให้มีขุยน้อย อีกทั้งยังผลิตด้วยเส้นใยไผ่เนื้อละเอียด ทำให้ผ้ามีความนุ่ม ช่วยให้ซับน้ำได้ดี และสามารถยับยั้งเชื่อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

No.7

Innoผ้าขนหนูเช็ดหน้า Towel+

ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ใช้เทคโนโลยี Nano-Zinc ในการผลิต ลดปัญหาจากแบคทีเรีย

ผ้าขนหนูเช็ดหน้า Anti-bacteria ของ Inno ผลิตด้วยนวัตกรรมโมเลกุล Nano-Zinc ทำให้โมเลกุลกระจายทั่วทั้งผืนผ้า ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยป้องกันแบคทีเรียตลอดอายุการใช้งาน จึงช่วยลดปัญหาสิว ผื่นแพ้ และภูมิแพ้ที่เกิดจากแบคทีเรีย นอกจากนี้ ยังช่วยลดกลิ่นอับชื้นที่หมักหมมจากแบคทีเรียอีกด้วย ทั้งนี้ ทางผู้ผลิตมีข้อแนะนำมาว่า ก่อนใช้งานควรซัก 2 รอบ เพื่อให้ผ้าขนหนู Nano-Zinc ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

No.8

Aquaผ้าขนหนูเช็ดหน้า

ผ้าขนหนูเช็ดหน้า 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
30 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
30 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อผ้าแน่น ทอละเอียด ทนทาน เหมาะสำหรับใช้งานในธุรกิจที่พัก

สำหรับใครที่มีแผนจะทำธุรกิจโรงแรม เราขอแนะนำผ้าขนหนูของ Aqua Hotel Supply Phuket ที่เป็นผู้ผลิตสินค้าให้กับโรงแรมมากกว่า 4,000 แห่งทั่วประเทศ ผ้าขนหนูเช็ดหน้าของร้านนี้จะเป็นผ้าที่ทอแบบด้ายคู่ ทำให้เนื้อผ้ากระชับ มีผิวสัมผัสนุ่มและแน่น ทำให้ซับน้ำได้ดี และยังทนทานต่อการซักล้าง ขนไม่หลุด จึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย เหมาะสำหรับใช้งานในระยะยาวเป็นอย่างยิ่งค่ะ

No.9

Amornpatผ้าขนหนูเช็ดหน้า หนานุ่ม เนื้อโรงแรม

ผ้าขนหนูเช็ดหน้า หนานุ่ม เนื้อโรงแรม 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
28 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
28 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ผ้าขนหนูเกรดโรงแรม ซับน้ำดี ให้สัมผัสนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวหน้า

สำหรับใครที่มองหาผ้าขนหนูที่มีความทนทาน ทั้งสำหรับใช้เองและใช้ในธุรกิจที่พัก ผ้าขนหนูเช็ดหน้าของ Amornpat ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะผ้าขนหนูยี่ห้อนี้เป็นสินค้าเกรดโรงแรม ทอแบบด้ายคู่ เนื้อผ้าจึงมีความแน่นและหนามากกว่าผ้าขนหนูทั่วไปที่ใช้ในบ้าน แต่ขณะเดียวกันก็ให้สัมผัสที่นุ่มมือ และยังมีคุณสมบัติซับน้ำได้ดีอีกด้วย อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเนื้อผ้าค่อนข้างหนา จึงควรซักและตากผ้าให้แห้งสนิทก่อนใช้งาน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียค่ะ

No.10

บ้านผ้าขนหนูผ้าขนหนูเช็ดหน้า

ผ้าขนหนูเช็ดหน้า 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
30 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
30 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ผลิตจากผ้าฝ้ายเกรด A ราคาไม่แพง ซับน้ำได้ดี และแห้งไว

สำหรับคนที่ต้องการผ้าขนหนูสำหรับไว้ใช้งานเองหรือจัดทำเป็นของชำร่วยในโอกาสสำคัญต่าง ๆ สินค้าของบ้านผ้าขนหนูถือเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะนอกจากจะมีราคาที่ย่อมเยาแล้ว ผ้าขนหนูของเจ้านี้ยังผลิตจากผ้าฝ้ายคุณภาพสูง 100% และเย็บแบบด้ายเดี่ยว จึงทำให้เนื้อผ้าไม่หนาจนเกินไป สามารถซับน้ำได้ดี แต่ขณะเดียวกันก็คือแห้งไว ไม่ต้องกังวลเรื่องผ้าอับชื้น อย่างไรก็ตาม ทางผู้ผลิตให้ข้อมูลว่า สินค้าใหม่อาจจะมีขุยผ้า ควรนำไปซักก่อนค่อยนำมาใช้งานค่ะ

เคล็ดลับการดูแลผ้าขนหนูเช็ดหน้า

เคล็ดลับการดูแลผ้าขนหนูเช็ดหน้า

ผ้าขนหนูเช็ดหน้าถือเป็นอุปกรณ์ที่ใกล้ชิดกับผิวหน้าของเรามากที่สุด การรักษาความสะอาดจึงเป็นเรื่องสำคัญ วันนี้เราจึงนำเคล็ดลับการดูแลผ้าขนหนูเช็ดหน้ามาฝากทุกคนกันค่ะ ซึ่งมีวิธีการดังนี้


  1. ควรซักผ้าขนหนูก่อนการใช้งานอย่างน้อย 1 - 2 ครั้งและควรแยกซักกับเสื้อผ้าอื่น ๆ
  2. หากซักโดยใช้เครื่องซักผ้า ควรใส่ถุงสำหรับซักผ้า
  3. ไม่ควรซักด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่มและน้ำยาฟอกขาว
  4. เพื่อให้ผ้าขนหนูมีความนุ่มฟู ควรสลัดผ้าขนหนูก่อนตาก
  5. ไม่ควรตากในบริเวณที่มีแดดจัด ผ้าจะได้ไม่กระด้าง
  6. ควรตากผ้าให้แห้งสนิทก่อนนำไปใช้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการสะสมของแบคทีเรีย

บทส่งท้าย

ผ้าขนหนูเช็ดหน้าถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเป็นสิ่งที่สัมผัสกับผิวหน้าของเราโดยตรง ดังนั้น ก่อนตัดสินใจซื้อจึงควรพิจารณาคุณสมบัติของผ้าขนหนูประเภทต่าง ๆ ให้ถี่ถ้วนเสียก่อน เพื่อให้ได้ผ้าขนหนูที่ถูกใจและมีคุณสมบัติที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ ทั้งนี้ ควรหมั่นรักษาความสะอาดของผ้าขนหนูอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุปัญหาผิวหน้าต่าง ๆ

TOP 5 ผ้าขนหนูเช็ดหน้า แนะนำ

อันดับที่ 1: Mujiผ้าขนหนูเช็ดหน้า รุ่น PILEFACETO34

อันดับที่ 2: Air Kaolผ้าขนหนูเช็ดหน้า

อันดับที่ 3: Yokochanผ้าขนหนูเช็ดหน้า Hygienic Face Towel

อันดับที่ 4: Vodcaผ้าขนหนูเช็ดหน้า รุ่น MS-A1

อันดับที่ 5: Santasผ้าขนหนูเช็ดหน้า รุ่น MicroCotton - Classic

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ของใช้ส่วนตัว
  4. 10 อันดับ ผ้าขนหนูเช็ดหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ผ้านุ่ม ไม่ระคายผิว ลดสิว

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่