mybest
โปรแกรมโหลดคลิป

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แอปพลิเคชัน, โปรแกรม
  3. โปรแกรมบน PC
  4. 10 อันดับ โปรแกรมโหลดคลิป จากเว็บ ปี 2024 โหลดวิดีโอ ไฟล์เสียง ฟรี
  • 10 อันดับ โปรแกรมโหลดคลิป จากเว็บ ปี 2024 โหลดวิดีโอ ไฟล์เสียง ฟรี 1
  • 10 อันดับ โปรแกรมโหลดคลิป จากเว็บ ปี 2024 โหลดวิดีโอ ไฟล์เสียง ฟรี 2
  • 10 อันดับ โปรแกรมโหลดคลิป จากเว็บ ปี 2024 โหลดวิดีโอ ไฟล์เสียง ฟรี 3
  • 10 อันดับ โปรแกรมโหลดคลิป จากเว็บ ปี 2024 โหลดวิดีโอ ไฟล์เสียง ฟรี 4
  • 10 อันดับ โปรแกรมโหลดคลิป จากเว็บ ปี 2024 โหลดวิดีโอ ไฟล์เสียง ฟรี 5

10 อันดับ โปรแกรมโหลดคลิป จากเว็บ ปี 2024 โหลดวิดีโอ ไฟล์เสียง ฟรี

สำหรับผู้ที่ต้องการบันทึกไฟล์วิดีโอจากเว็บไซต์ต่าง ๆ ลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อใช้ในการทำงาน ทำธุรกิจ หรือเพื่อความบันเทิง แต่ไม่สามารถโหลดคลิปได้โดยตรงเพราะมีข้อจำกัดของเว็บไซต์ เราขอแนะนำโปรแกรมดาวน์โหลดคลิปวิดีโอที่ใช้งานง่ายและรองรับทั้งระบบ Windows และ macOS ไม่ว่าจะเป็น Freemake Video Downloader, YTD Video Downloader หรือ MacX YouTube Downloader เป็นต้น


เพื่อให้คุณสามารถเลือกใช้งานโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บไซต์ได้ตรงตามลักษณะการใช้งาน ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ 10 โปรแกรมโหลดคลิป จากเว็บ ที่ใช้งานง่าย รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Windows และ macOS รวมถึงแนะนำวิธีการเลือกโปรแกรมโหลดคลิป จากเว็บ ที่สามารถใช้งานได้ฟรี และรองรับไฟล์หลากหลายนามสกุลอีกด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 10/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ

เนื่องจากมีโปรแกรมที่ใช้โหลดคลิปจากเว็บอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้หลาย ๆ คนเกิดความลังเลว่าควรเลือกใช้งานโปรแกรมโหลดคลิปอันไหนดี วันนี้เราจะมาแนะนำข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อใช้ในการเลือกโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บง่าย ๆ ดังนี้ค่ะ

1

เลือกโปรแกรมโหลดคลิปที่รองรับระบบ Windows และ macOS

เลือกโปรแกรมโหลดคลิปที่รองรับระบบ Windows และ macOS
อ้างอิง:vdownloader.com

ด้วยเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้โปรแกรมโหลดคลิปในปัจจุบันนั้นสามารถรองรับการใช้งานได้ทั้งในระบบปฏิบัติการ Windows และ macOS เพื่อรองรับผู้ใช้งานจากทั้ง 2 แพลตฟอร์ม โดยมีข้อดีคือผู้ใช้งานสามารถใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ ภายในโปรแกรมได้อย่างครบครัน รวมถึงลดโอกาสในการเกิดปัญหาขณะใช้งานโปรแกรมด้วย ถือเป็นหนึ่งเหตุผลสำคัญที่หลาย ๆ คนควรนำไปพิจารณาก่อนทำการเลือกใช้โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บไซต์ค่ะ

2

เลือกโปรแกรมโหลดคลิปแบบใช้งานได้ฟรี

เลือกโปรแกรมโหลดคลิปแบบใช้งานได้ฟรี
อ้างอิง:dvdvideosoft.com

เป็นที่ทราบกันดีว่าโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บไซต์ส่วนใหญ่นั้นจะมีให้เลือกใช้งานได้ทั้งแบบฟรีและแบบเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งในเวอร์ชันฟรีนั้นก็จะมีฟังก์ชันต่าง ๆ ให้ใช้งานครอบคลุมอยู่แล้ว เช่น การแปลงไฟล์วิดีโอ รองรับการดาวน์โหลดหลายไฟล์ รวมไปถึงรองรับคุณภาพของไฟล์วิดีโอหลากหลายแบบ เป็นต้น แต่หากใครที่ต้องการฟังก์ชันอื่น ๆ เพิ่มเติมหรือเป็นผู้ใช้งานที่ต้องการความคมชัดของไฟล์วิดีโอสูง เราขอแนะนำให้เลือกใช้งานแบบเสียค่าบริการเพิ่มเติมค่ะ

3

เลือกโปรแกรมโหลดคลิปที่สามารถแปลงไฟล์หลากหลายประเภท

เลือกโปรแกรมโหลดคลิปที่สามารถแปลงไฟล์หลากหลายประเภท
อ้างอิง:4kdownload.com

เนื่องจากเว็บไซต์แต่ละเว็บไซต์จะมีการใช้งานไฟล์วิดีโอที่มีนามสกุลไฟล์ไม่เหมือนกัน ทำให้หลังจากโหลดคลิปมาแล้วจะต้องใช้งานโปรแกรมแปลงไฟล์เพิ่มเติมเพื่อให้ได้นามสกุลไฟล์ที่ต้องการใช้งาน แต่โปรแกรมโหลดคลิปในปัจจุบันนั้นมีความสามารถในการแปลงไฟล์วิดีโอเป็นนามสกุลต่าง ๆ ได้ทันที ทำให้ผู้ใช้หลายคนไม่ต้องใช้งานโปรแกรมแปลงไฟล์เพิ่มเติม ถือเป็นอีกหนึ่งข้อดีของโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บที่ช่วยประหยัดเวลาและเพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้งานค่ะ

4

เลือกโปรแกรมโหลดคลิปที่รองรับคลิปคุณภาพสูง

เลือกโปรแกรมโหลดคลิปที่รองรับคลิปคุณภาพสูง

นอกจากการเลือกใช้งานโปรแกรมที่รองรับระบบปฏิบัติการหลากหลาย สามารถใช้งานได้ฟรี รวมถึงสามารถแปลงไฟล์นามสกุลได้แล้ว คุณควรเลือกใช้โปรแกรมโหลดคลิปวิดีโอจากเว็บไซต์ที่รองรับการโหลดคลิปที่มีคุณภาพสูง เนื่องจากปัจจุบันคุณภาพและความคมชัดของไฟล์วิดีโอส่วนใหญ่นั้นจะอยู่ที่ 720p ไปจนถึง 8K ยิ่งมีความคมชัดมากก็จะสามารถนำคลิปวิดีโอไปใช้งานได้โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องของความคมชัด ดังนั้นหากคุณกำลังตัดสินใจเลือกใช้โปรแกรมเราขอแนะนำให้พิจารณาเรื่องของคุณภาพเป็นลำดับแรก ๆ เลยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ โปรแกรมโหลดคลิป จากเว็บ โหลดวิดีโอ ไฟล์เสียง ฟรี

หลังจากที่หลาย ๆ คนได้ทราบถึงวิธีการเลือกโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บกันไปบ้างแล้ว ต่อไปเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่า 10 โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ ที่เราได้เลือกมาแนะนำในวันนี้จะมีโปรแกรมไหนน่าสนใจและตรงกับความต้องการของคุณบ้างนั้น ตามมาดูกันได้เลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

Freemake

โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ Freemake Video Downloader

Freemake โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ Freemake Video Downloader 1

ดาวน์โหลดไฟล์ได้หลายประเภท พร้อมป้องกันโฆษณาแฝงอัตโนมัติ

2

DsNET Corp

โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ aTube Catcher

DsNET Corp โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ aTube Catcher 1

สามารถใช้งานได้แบฟรี ๆ รองรับการใช้งานแค่ใน Windows เท่านั้น

3

YTD Video Downloader

โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ YTD Video Downloader 1

ไม่จำกัดจำนวนการดาวน์โหลด ใช้งานได้หลากหลายระบบปฏิบัติการ

4

Vitzo LLC

โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ VDownloader

Vitzo LLC โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ VDownloader 1

ติดตั้งง่าย ใช้ทรัพยากรเครื่องน้อย รองรับความละเอียดสูงถึง 8K

5

DVDVideoSoft

โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ Free Studio

DVDVideoSoft โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ Free Studio 1

โปรแกรมโหลดคลิปแบบ All-In-One สามารถตัดต่อวิดีโอได้ฟรี

6

Open Media

โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ 4K Downloader

Open Media โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ 4K Downloader 1

มีความปลอดภัยสูง มาพร้อมการรองรับความละเอียดระดับ 4K

7

Digiarty Software

โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ MacX YouTube Downloader

Digiarty Software โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ MacX YouTube Downloader 1

เหมาะสำหรับ macOS โดยเฉพาะ พร้อมฟังก์ชันการทำงานมากมาย

8

ClipGrab

โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ ClipGrab

ClipGrab โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ ClipGrab 1

หน้าตาสวยงาม ทันสมัย รองรับการแปลงไฟล์ได้หลายนามสกุล

9

iTube Studio

โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ iTube HD Video Downloader

iTube Studio โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ iTube HD Video Downloader 1

โหลดได้ทั้งวิดีโอและไฟล์เสียง รองรับเว็บไซต์กว่า 10,000 เว็บไซต์

10

Ummy

โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ Ummy Video Downloader

Ummy โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ Ummy Video Downloader 1

แปลงเป็นไฟล์ MP4 อัตโนมัติ สามารถโหลดได้หลายไฟล์พร้อมกัน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Freemakeโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ Freemake Video Downloader

โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ Freemake Video Downloader 1
อ้างอิง:freemake.com

ดาวน์โหลดไฟล์ได้หลายประเภท พร้อมป้องกันโฆษณาแฝงอัตโนมัติ

โปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากทางโปรแกรมที่ฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการโหลดไฟล์ทั้ง การแปลงไฟล์ที่หลากหลาย รองรับคุณภาพวิดีโอสูงถึง 4K และการลบโฆษณาที่แฝงมาในเว็บไซต์แบบอัตโนมัติ ทำให้ Freemake Video Downloader เป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมนั้นเองค่ะ สามารถใช้งานได้ใน Windows และ macOS นอกจากนี้ยังใช้งานได้แบบฟรี ๆ อีกด้วยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

DsNET Corpโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ aTube Catcher

สามารถใช้งานได้แบฟรี ๆ รองรับการใช้งานแค่ใน Windows เท่านั้น

aTube Catcher จาก DsNET Corp เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บไซต์ที่ผู้ใช้งานสามารถนำไปใช้งานได้แบบฟรี ๆ หน้าตาสวยงาม ใช้งานง่าย ทางด้านฟังก์ชันการใช้งานตัวโปรแกรมรองรับการแปลงไฟล์ได้หลากหลาย อาทิเช่น MPEG, WMV, AVI รวมถึง XVID เป็นต้น มาพร้อมฟังก์ชันการบันทึกเสียง หากต้องเพิ่มเสียงลงในไฟล์วิดีโอเพิ่มเติม แต่มีข้อจำกัดคือสามารถใช้งานได้แค่ในระบบฏิบัติการ Windows เพียงเท่านั้น

No.3

YTD Video Downloaderโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ YTD Video Downloader

ไม่จำกัดจำนวนการดาวน์โหลด ใช้งานได้หลากหลายระบบปฏิบัติการ

YTD Video Downloader ถือเป็นโปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอจากเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมสูง เนื่องจากตัวโปรแกรมสามารถดาวน์โหลดไฟล์โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง และมีระบบที่ช่วยในการดาวน์โหลดให้เร็วยิ่งขึ้น ใช้งานได้ทั้งใน Windows, macOS, Android และ iOS รองรับคลิปคุณภาพสูงถึง 1080p มีฟังก์ชันในการแปลงไฟล์วิดีโอเป็นนามสกุลอื่น ๆ มากมาย เช่น MP4, MPEG หรือ AVI เป็นต้น มี 2 เวอร์ชันให้เลือกใช้งานทั้งแบบฟรีและเสียค่าใช้จ่ายค่ะ

No.4

Vitzo LLCโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ VDownloader

ติดตั้งง่าย ใช้ทรัพยากรเครื่องน้อย รองรับความละเอียดสูงถึง 8K

หากใครที่มีข้อจำกัดในเรื่องของพื้นที่แล้วต้องการโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บไซต์ VDownloader จาก Vitzo LLC ถือเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่เหมาะสำหรับคุณเลยึค่ะ เพราะ VDownloader เป็นโปรแกรมที่ใช้ทรัพยากรเครื่องน้อย ติดตั้งง่าย สามารถดาวน์โหลดไฟล์ที่มีความละเอียดตั้งแต่ 240p ไปจนถึงความละเอียดระดับ 8K 60fps ที่ให้ความคมชัดมากที่สุดในขณะนี้ สามารถแปลงไฟล์หลังจากดาวน์โหลดได้หลากหลาย เช่น MP3, MP4 หรือ AAC เลยค่ะ

โปรแกรมโหลดคลิปแบบ All-In-One สามารถตัดต่อวิดีโอได้ฟรี

โปรแกรม Free Studio จาก DVDVideoSoft เป็นโปรแกรมที่นอกจากจะสามารถดาวน์โหลดไฟล์วิดีโอจากเว็บไซต์ได้แล้วตัวโปรแกรมยังมีฟังก์ชันพิเศษต่าง ๆ ให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้ตัวอย่างเช่น การบันทึกหน้าจอ การบันทึกเสียงและวิดีโอจากโปรแกรม Skype และการตัดต่อวิดีโอเบื้องต้น เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมแบบ All-In-One เลยก็ว่าได้ค่ะ โดยนอกจากนี้ยังรองรับการแชร์ไฟล์ไปยัง Social Media ต่าง ๆ เช่น Facebook และ YouTube อีกด้วย

มีความปลอดภัยสูง มาพร้อมการรองรับความละเอียดระดับ 4K

หากคุณกำลังมองหาโปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอจากเว็บไซต์ที่รองรับความละเอียดสูง เราขอแนะนำโปรแกรมโหลดคลิปวิดีโอจากเว็บอย่าง 4K Downloader เพราะตัวโปรแกรมรองรับการดาวน์โหลดไฟล์วิดีโอที่มีความละเอียดตั้งแต่ 240p จนถึงระดับ 4K ซึ่งมาพร้อมกับการป้องมัลแวร์ที่แฝงมากับเว็บไซต์ นอกจากนี้ตัวโปรแกรมยังรองรับการใช้งานหลากหลายระบบปฏิบัติการไม่ว่าจะเป็น Windows, macOS, Android และ Linux อีกด้วยค่ะ

เหมาะสำหรับ macOS โดยเฉพาะ พร้อมฟังก์ชันการทำงานมากมาย

MacX YouTube Downloader อีกหนึ่งโปรแกรมสำหรับการโหลดคลิปวิดีโอจากเว็บไซต์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้งานระบบปฏิบัติการ macOS โดยเฉพาะ สามารถดาวน์โหลดวิดีโอจากเว็บไซต์ได้มากกว่า 300 เว็บไซต์ เช่น Facebook, Dailymotion, YouTube หรือ Vevo เป็นต้น มาพร้อมฟังก์ชันในการเล่นตัวอย่างไฟล์วิดีโอขณะดาวน์โหลดอยู่ การแปลงไฟล์เป็นนามสกุลต่าง ๆ หรือการแชร์ไฟล์ในอุปกรณ์อื่น เช่น iPhone, iPad ก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ

หน้าตาสวยงาม ทันสมัย รองรับการแปลงไฟล์ได้หลายนามสกุล

หากใครที่กำลังมองหาโปรแกรมโหลดคลิปวิดีโอจากเว็บที่ใช้งานง่าย หน้าตาสวยงาม เราขอแนะนำ ClipGrab เว็บนี้เลยค่ะ เนื่องจากตัวเว็บไซต์มีการใช้งานที่ง่ายมาพร้อมน่าตาสวยงามมีเอกลักษณ์ สามารถใช้งานได้แบบฟรี ๆ รองรับการแปลงไฟล์ได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น MP3, WMV, MPEG4 หรือ OGG เป็นต้น อีกทั้งยังมีฟังก์ชันในการค้นหาไฟล์วิดีโอเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน และที่สำคัญคือสามารถใช้งานได้ทั้งใน Windows, macOS และ Linux ค่ะ

โหลดได้ทั้งวิดีโอและไฟล์เสียง รองรับเว็บไซต์กว่า 10,000 เว็บไซต์

เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่มีรูปแบบการใช้งานที่ค่อนข้างง่าย หากคุณเป็นคนที่ไม่เคยใช้โปรแกรมโหลดคลิปจากที่ไหนมาก่อนสามารถเริ่มต้นใช้งานโปรแกรมนี้ได้เลยค่ะ เนื่องจากโปรแกรม iTube HD Video Downloader เป็นโปรแกรมที่มีฟังก์ชันสำหรับการโหลดวิดีโอที่ครบครัน เช่น การโหลดไฟล์วิดีโอพร้อมกันหลาย ๆ ไฟล์ รองรับการดาวน์โหลดแบบ Playlist หรือแม้แต่การแปลงเป็นไฟล์ MP3 หลังจากดาวน์โหลด สามารถใช้งานได้ทั้งใน Windows และ macOS อีกด้วย

แปลงเป็นไฟล์ MP4 อัตโนมัติ สามารถโหลดได้หลายไฟล์พร้อมกัน

โปรแกรม Ummy Video Downloader เป็นโปรแกรมโหลดคลิปวิดีโอจากเว็บไซต์ที่มีขั้นตอนการใช้งานที่ง่าย สามารถรองรับความละเอียดของไฟล์ได้ตั้งแต่ 240p ไปจนถึง 1080p และตัวโปรแกรมเองยังทำการแปลงนามสกุลเป็น MP4 ให้ทันทีหลังจากดาวน์โหลดลงเครื่อง แต่มีข้อจำกัดคือดาวน์โหลดได้แค่ไฟล์วิดีโอที่เป็นนามสกุล MP3 เท่านั้นค่ะ รองรับระบบปฏิบัติการทั้ง Windows และ iOS นอกจากนี้ตัวโปรแกรมยังมีฟังก์ชันในการโหลดไฟล์วิดีโอได้หลาย ๆ ไฟล์พร้อมกันอีกด้วยค่ะ

บทส่งท้าย

มาถึงส่วนนี้หลาย ๆ คนคงจะทราบแล้วว่ามีโปรแกรมหลากหลายโปรแกรมที่สามารถดาวน์โหลดคลิปวิดีโอจากเว็บไซต์ต่าง ๆ อยู่มากมายให้เลือกใช้งาน ซึ่งแต่ละโปรแกรมนั้นก็จะมีจุดเด่นและฟังก์ชันที่แตกต่างกันไป ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณศึกษาข้อมูลของแต่ละโปรแกรมให้ครบถ้วนและเลือกใช้งานโปรแกรมให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ เพื่อให้ได้ไฟล์คลิปวิดีโอที่มีคุณภาพสามารถนำไปใช้งานในด้านอื่น ๆ ต่อได้ค่ะ

TOP 5 โปรแกรมโหลดคลิป แนะนำ

อันดับที่ 1: Freemakeโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ Freemake Video Downloader

อันดับที่ 2: DsNET Corpโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ aTube Catcher

อันดับที่ 3: YTD Video Downloaderโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ YTD Video Downloader

อันดับที่ 4: Vitzo LLCโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ VDownloader

อันดับที่ 5: DVDVideoSoftโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ Free Studio

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แอปพลิเคชัน, โปรแกรม
  3. โปรแกรมบน PC
  4. 10 อันดับ โปรแกรมโหลดคลิป จากเว็บ ปี 2024 โหลดวิดีโอ ไฟล์เสียง ฟรี

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่