mybest
รถเข็นสุนัข

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. สัตว์เลี้ยง
  3. สายจูง, กระเป๋า, รถเข็นสัตว์เลี้ยง
  4. 10 อันดับ รถเข็นสุนัข ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 พับได้ มีแบบ 2 ชั้น ใส่ของได้
  • 10 อันดับ รถเข็นสุนัข ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 พับได้ มีแบบ 2 ชั้น ใส่ของได้ 1
  • 10 อันดับ รถเข็นสุนัข ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 พับได้ มีแบบ 2 ชั้น ใส่ของได้ 2
  • 10 อันดับ รถเข็นสุนัข ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 พับได้ มีแบบ 2 ชั้น ใส่ของได้ 3
  • 10 อันดับ รถเข็นสุนัข ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 พับได้ มีแบบ 2 ชั้น ใส่ของได้ 4
  • 10 อันดับ รถเข็นสุนัข ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 พับได้ มีแบบ 2 ชั้น ใส่ของได้ 5

10 อันดับ รถเข็นสุนัข ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 พับได้ มีแบบ 2 ชั้น ใส่ของได้

บางครั้งการพาสุนัขออกไปเที่ยวนอกบ้านก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะถึงเวลาจริงสัตว์เลี้ยงของคุณอาจจะตื่นผู้คนจนลากดึงสายจูงไปคนละทิศละทาง ยิ่งเป็นสุนัขพิการ หรือสุนัขที่มีอายุมากก็อาจจะทำให้การเดินทางล่าช้ากว่าสุนัขปกติหลายเท่า ดังนั้น การให้สัตว์เลี้ยงนั่งซุกตัวอยู่ในรถเข็นสุนัข โดยมีคุณคอยเข็นนำทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด เพราะภายในรถเข็นนอกจากจะมีพื้นที่ให้น้องหมาได้ซุกตัวอย่างสบายใจ ยังมีฟังก์ชันจำเป็นที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ทั้งคนและสัตว์เลยค่ะ 


ในครั้งนี้เราขอแนะนำ 10 อันดับ รถเข็นสุนัข จากหลากหลายยี่ห้อโดยมีทั้งรุ่นที่มีระบบล็อกล้อ มีสายรัดนิรภัยและพับเก็บได้มาฝากกัน อีกทั้งยังมีวิธีการเลือกซื้อรถเข็นสุนัขที่มาพร้อมคำแนะนำจากเจ้าของธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงโดยตรง เพื่อให้คุณมีข้อมูลเบื้องต้นว่าควรเลือกรถเข็นสุนัขอย่างไรให้เหมาะกับขนาดตัวและน้ำหนัก ไปจนถึงการตรวจสอบฟังก์ชันความปลอดภัยที่เหมาะสมอีกด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 17/05/2023
ธนัญญา ลันโทมรัตนะ (เฟิร์น)
ผู้เชี่ยวชาญ
เจ้าของธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง
ธนัญญา ลันโทมรัตนะ (เฟิร์น)

คุณเฟิร์นมีประสบการณ์ในการดูแลสัตว์เลี้ยงมากว่า 20 ปี ด้วยนิสัยส่วนตัวที่เป็นคนรักสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นสุนัข นก ปลา กระรอกและหนูแฮมสเตอร์ จึงต้องมีสัตว์เลี้ยงข้างกายมาตลอด แต่นอกจากการเลี้ยงไว้เป็นสมาชิกของครอบครัวแล้ว คุณเฟิร์นยังคอยศึกษาหาข้อมูลในการดูแลทั้งสุขภาพร่างกายและจิตใจของสัตว์เพื่อเพิ่มความสุขและชีวิตที่ยืนยาวให้กับพวกเค้าด้วย จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง เพราะอยากคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพให้แก่สัตว์เลี้ยงของตนเอง รวมไปถึงกลุ่มคนรักสัตว์เช่นเดียวกันด้วย ปัจจุบันคุณเฟิร์นเป็นเจ้าของธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ภายใต้แบรนด์ PET AHOLIC (เพ็ท อะโฮลิค) โดยมีสินค้าอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงจำหน่ายทั้งสำหรับสุนัขและแมว เช่น ชามอาหารพกพา กระติกน้ำพกพา ผ้าพันคอ ของเล่น รวมไปถึงทิชชู่เปียกสำหรับสัตว์เลี้ยง ที่เน้นใช้วัสดุเกรดพรีเมียม โดยถือว่าเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่จำหน่ายทิชชู่เปียกกลิ่นมะพร้าวอีกด้วย

ประวัติของ ธนัญญา ลันโทมรัตนะ (เฟิร์น)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

ประโยชน์ของการใช้รถเข็นสุนัข

ประโยชน์ของการใช้รถเข็นสุนัข

การใช้รถเข็นสุนัขนั้นมีข้อดีหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสะดวกแก่เจ้าของในการพาสุนัขไปเที่ยวข้างนอก เพราะไม่ต้องคอยกังวลว่าสุนัขจะวิ่งซุกซนหรือเกิดอุบัติเหตุใด ๆ อีกทั้งในบางสถานที่อาจไม่อนุญาตให้นำสุนัขเข้านอกจากต้องอยู่ในรถเข็นหรือกระเป๋าเท่านั้น การมีรถเข็นก็จะสะดวกสบายกว่าการใช้กระเป๋าด้วย รวมทั้งสุนัขยังสามารถนอนหลับพักผ่อนได้ตามต้องการ


นอกจากนี้การใช้รถเข็นแบบมีที่คลุมหรือที่ครอบด้านบนตัวรถยังสามารถช่วยให้สุนัขรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นเมื่ออยู่ในพื้นที่ที่มีคนเยอะ ๆ เพราะเมื่อปิดที่ครอบลงมาสุนัขจะรู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยกว่า รวมถึงเวลาไปสถานที่ที่เงียบ ๆ ที่ครอบจะช่วยลดเสียงการเห่าของสุนัขได้ในระดับนึงค่ะ

วิธีการเลือกรถเข็นสุนัข

เมื่อพูดถึงการเลือกซื้อรถเข็นสุนัข เจ้าของไม่ควรพิจารณาเพียงแค่เรื่องของดีไซน์สวยงามเท่านั้น แต่ยังต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายประการ เพื่อให้ได้รถเข็นสุนัขที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด

1

เลือกรถเข็นที่เหมาะกับขนาดตัวและน้ำหนักของสุนัข

เลือกรถเข็นที่เหมาะกับขนาดตัวและน้ำหนักของสุนัข

สุนัขแต่ละสายพันธุ์มีขนาดร่างกายและน้ำหนักที่แตกต่างกันไป การจะเลือกรถเข็นสุนัขจึงต้องคำนึงถึงขนาดตัวและน้ำหนักสุนัขให้เหมาะสม เพื่อที่สุนัขจะได้นั่งอย่างสบายตัว ไม่อึดอัด โดยรถเข็นสุนัขที่เราเห็นกันทั่วไปและมีขายกันมากที่สุด มักจะมีห้องโดยสารสูงจากพื้น รับน้ำหนักได้ไม่เกิน 15 - 25 กิโลกรัม รถเข็นประเภทนี้เหมาะกับลูกสุนัข หรือสุนัขพันธุ์เล็กจิ๋ว รวมไปถึงสุนัขพันธุ์กลางบางชนิดที่มีขนาดตัวโตเต็มวัยและน้ำหนักไม่เยอะมาก 


ส่วนครอบครัวไหนที่เลี้ยงสุนัขพันธุ์กลาง หรือสุนัขพันธุ์ใหญ่ที่มีขนาดตัวโตและน้ำหนัก 30 กิโลกรัมขึ้นไป ควรเลือกรถเข็นสุนัขที่มีพื้นที่กว้าง รับน้ำหนักได้สูงสุด 50 - 60 กิโลกรัม ส่วนใหญ่รถเข็นประเภทนี้จะมีห้องโดยสารต่ำ เพื่ออำนวยความสะดวกในการนำสุนัขขึ้นรถเข็นค่ะ

2

ตรวจสอบฟังก์ชันความปลอดภัยของรถเข็นสุนัข

ตรวจสอบฟังก์ชันความปลอดภัยของรถเข็นสุนัข

รถเข็นสำหรับสุนัขนอกจากจะมีฟังก์ชันที่ช่วยอำนวยความสะดวกแล้ว ก็ควรจะมีระบบเซฟตี้เพื่อความปลอดภัยของน้องหมาด้วย ก่อนจะซื้อจึงควรตรวจสอบรถเข็นสุนัขให้ดีว่ามีฟังก์ชันเหล่านี้หรือไม่ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุและลดการบาดเจ็บให้น้องหมาค่ะ


  • ระบบล็อกล้อ มาในรูปแบบคันเหยียบเล็ก ๆ ที่ติดอยู่บริเวณล้อด้านหลัง ทำงานด้วยการเหยียบคันเบรกเพื่อล็อกล้อ หรือใช้มือดันตัวล็อกขึ้นลง ถือเป็นฟังก์ชันที่จำเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อคุณต้องการจอดรถเข็นบนพื้นถนน ระบบล็อกล้อจะทำหน้าที่ล็อกตัวล้อให้อยู่กับที่ ช่วยป้องกันไม่ให้รถเข็นไหลไปชนสิ่งกีดขวางค่ะ

  • สายรัดนิรภัย ถูกออกแบบมาเพื่อรักษาความปลอดภัยให้น้องหมา ในขณะเดียวกันก็ช่วยป้องกันอุบัติเหตุจากการตกใจ หรือตื่นผู้คน จนทำให้น้องหมาหนีเตลิดออกจากรถเข็น ซึ่งมีทั้งแบบสายเข็มขัดและสายตะขอสำหรับล็อกกับปลอกคอน้องหมา โดยปกติจะติดตั้งมาให้ทั้งด้านซ้ายและด้านขวาของห้องโดยสารค่ะ
3

เลือกรถเข็นสุนัขที่พับเก็บได้ สะดวกต่อการใช้งาน

เลือกรถเข็นสุนัขที่พับเก็บได้ สะดวกต่อการใช้งาน


เมื่อคุณต้องพาสุนัขเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ การพกพารถเข็นที่มีขนาดใหญ่ไปด้วย อาจกลายเป็นเรื่องยุ่งยากพอสมควร การเลือกรถเข็นสุนัขที่สามารถพับเก็บได้ ก็จะให้ความสะดวกต่อการใช้งานอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะพกพาง่ายกว่าแล้ว ยังช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บบนท้ายรถอีกด้วย แต่ในกรณีที่ไม่อยากแบกโครงรถเข็นไปไหนมาไหน คุณอาจจะเลือกรถเข็นสุนัขพับเก็บได้แบบ 2 in 1 ที่สามารถถอดแยกห้องโดยสารออก เพื่อพับเก็บแต่โครงรถเข็นโดยที่ห้องโดยสารนั้นสามารถปรับเปลี่ยนเป็นกระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง เพิ่มความสะดวกและความคล่องตัวมากยิ่งขึ้นค่ะ


อย่างไรก็ตาม สำหรับการใช้รถเข็นแบบ 2 in 1 ที่สามารถถอดห้องโดยสารด้านบนออกมาจากตัวรถได้นั้นอาจจะใช้งานง่ายก็จริง แต่มีข้อเสียคือ ถ้าสุนัขแรงเยอะหรือน้ำหนักเยอะ ตัวห้องโดยสารเวลาตั้งอยู่บนโครงรถเข็นจะสามารถหล่นลงมาได้ง่าย ซึ่งอาจจะทำให้สุนัขบาดเจ็บได้หากเป็นรถเข็นชนิดสูง จึงต้องเลือกรุ่นที่ห้องโดยสารสามารถล๊อกเข้ากับโครงล้อรถเข็นอย่างปลอดภัยที่สุดในการเลือกซื้อค่ะ

4

เลือกรถเข็นสุนัขที่มีพื้นที่ใส่ของเพิ่มเติมเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

เลือกรถเข็นสุนัขที่มีพื้นที่ใส่ของเพิ่มเติมเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

ในการพาสุนัขออกไปเที่ยวนอกบ้านในแต่ละครั้ง แน่นอนว่าเจ้าของจะต้องเตรียมอุปกรณ์ต่าง ๆ ไปด้วยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทิชชูเปียก สายจูง น้ำดื่ม รวมไปถึงขนมสุนัข ดังนั้นการเลือกรถเข็นที่มีพื้นที่ใส่ของเพิ่มเติม เช่น ตะกร้าด้านล่าง ช่องใส่ของพิเศษ หรือกระเป๋าด้านหลังไว้ใส่ของก็จะช่วยอำนวยความสะดวกได้มากขึ้นโดยที่ไม่ต้องแยกกระเป๋าสัมภาระอีกใบและยังสามารถหยิบของใช้เข้า-ออกได้สะดวกอีกด้วย ซึ่งพื้นที่ใส่ของก็จะมีขนาดเล็กใหญ่ต่างกันไปตามขนาดของรถเข็นค่ะ


นอกจากนี้ รถเข็นบางยี่ห้อจะมีที่ใส่แก้วกาแฟสำหรับเจ้าของ จึงเพิ่มความสะดวกมากหากพาสุนัขออกไปเดินชอปปิง รวมทั้งบางรุ่นจะมีตะขอหรือที่เกี่ยวไว้กับตัวรถเพื่อให้เจ้าของสามารถแขวนถุงเวลาเดินชอปปิงได้อีกด้วย แต่ในการใช้งานตะขอนั้นก็จะต้องเลือกแขวนน้ำหนักที่เหมาะสม เพราะหากของที่ซื้อหนักกว่าตัวสุนัข ก็จะทำให้รถพลิกคว่ำได้ค่ะ 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ รถเข็นสุนัข ยี่ห้อไหนดี พับได้ มีแบบ 2 ชั้น ใส่ของได้

หากคุณเป็นคนรักสุนัขที่ชอบพาสัตว์เลี้ยงเดินทางไปด้วยทุกที่ ต้องห้ามพลาดกับไอเทมสุดฮิตสำหรับน้องหมา กับ 10 อันดับ รถเข็นสุนัข แนะนำ ซึ่งแต่ละยี่ห้อที่คัดสรรมานั้น มีหลายราคาและหาซื้อได้ง่าย ๆ ตามร้านค้าออนไลน์อีกด้วยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Ibiyaya

รถเข็นสุนัข รุ่น FS1617 Easy Strolling Pet Buggy

Ibiyaya  รถเข็นสุนัข รุ่น FS1617 Easy Strolling Pet Buggy 1

5,200 บาท

ราคาปานกลาง

ฟังก์ชันครบครัน ปลอดภัย รถเข็นถอดล้างทำความสะอาดง่าย

2

Dodopet

รถเข็นสุนัข รุ่น Pet Stroller

Dodopet รถเข็นสุนัข รุ่น Pet Stroller 1

3,599 บาท

ราคาปานกลาง

ออกแบบได้อย่างชาญฉลาด พับเก็บง่าย จัดใส่ท้ายรถสะดวก

3

Compet

รถเข็นสุนัข รุ่น Japanese Premium Dog Stroller Dark Grey Miliclan α

Compet รถเข็นสุนัข รุ่น Japanese Premium Dog Stroller Dark Grey Miliclan α 1

21,290 บาท

ราคาสูง

พรีเมียมแบรนด์จากญี่ปุ่น ดีไซน์สวย ถอดทำความสะอาดง่าย

4

Keenz

รถเข็นสุนัข รุ่น Airpets

Keenz รถเข็นสุนัข รุ่น Airpets 1

4,990 บาท

ราคาปานกลาง

จากรถเข็นสุนัขแบบพกพา สู่กระเป๋าใส่น้องหมาดีไซน์ทันสมัย

5

Doogo

รถเข็นสุนัข รุ่น LI0309

Doogo รถเข็นสุนัข รุ่น LI0309 1

1,329 บาท

ราคาต่ำ

ขนาดใหญ่กำลังดี ตัวเลือกสีเยอะ สามารถเลือกสีที่คุณชอบได้

6

Dodopet

รถเข็นสุนัข รุ่น Large Pet Stroller

Dodopet  รถเข็นสุนัข รุ่น Large Pet Stroller 1

6,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

รับน้ำหนักได้มากถึง 55 กิโลกรัม เหมาะกับสุนัขสายพันธุ์ใหญ่

7

GEX

รถเข็นสุนัข รุ่น Osoto

GEX  รถเข็นสุนัข รุ่น Osoto 1

8,500 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สัมผัสได้ถึงคุณภาพวัสดุดีเยี่ยม ด้วยรถเข็นสุนัขแบบ 2 in 1

8

BHQ

รถเข็นสุนัข รุ่น COD Pet Trolley

BHQ รถเข็นสุนัข รุ่น COD Pet Trolley 1

1,499 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ราคาสมเหตุสมผล มาพร้อมฟังก์ชันจำเป็นที่รถเข็นสุนัขต้องมี

9

SHAWPET

รถเข็นสุนัข รุ่น Astro Go Lite Pet Stroller

SHAWPET  รถเข็นสุนัข รุ่น Astro Go Lite Pet Stroller 1

4,200 บาท

ราคาปานกลาง

ออกแบบมาเพื่อให้เพื่อนซี้คู่ใจสะดวกสบายตลอดการเดินทาง

10

HostTail

รถเข็นสุนัข รุ่น Bella

HostTail รถเข็นสุนัข รุ่น Bella 1

2,270 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ตอบโจทย์ครอบครัวที่ชอบพาสัตว์เลี้ยงออกไปเที่ยวนอกบ้าน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Ibiyaya รถเข็นสุนัข รุ่น FS1617 Easy Strolling Pet Buggy

รถเข็นสุนัข รุ่น FS1617 Easy Strolling Pet Buggy 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
5,200 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
5,200 บาท
ราคาปานกลาง

ฟังก์ชันครบครัน ปลอดภัย รถเข็นถอดล้างทำความสะอาดง่าย

ไอเทมแนะนำสำหรับคนเลี้ยงน้องหมาที่จะช่วยให้คุณพาเจ้าตัวแสบออกไปเที่ยวนอกบ้านได้สะดวกสบายมากขึ้น ด้วยรถเข็นสุนัขที่ออกแบบห้องโดยสารกว้างขวางและมีเบาะรองนั่งด้านใน น้องหมาสายพันธุ์เล็กนั่งได้ไม่อึดอัด ส่วนน้องหมาสายพันธุ์กลางก็นั่งได้แบบพอดีตัว มาพร้อมกับสายรัดนิรภัยและระบบล็อกล้อหลัง เพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางให้กับสัตว์เลี้ยงยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นยังมีตะกร้าใส่ของ ที่วางแก้ว และหลังคาบังแดดซึ่งติดตั้งมุ้งตาข่าย ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดีในวันที่อากาศร้อนอบอ้าวอีกด้วยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Dodopetรถเข็นสุนัข รุ่น Pet Stroller

ราคาอ้างอิง
3,599 บาท
ราคาปานกลาง

ออกแบบได้อย่างชาญฉลาด พับเก็บง่าย จัดใส่ท้ายรถสะดวก

รถเข็นเกรดพรีเมียม ราคากลาง ๆ เหมาะสำหรับบ้านที่เลี้ยงสุนัขพันธุ์เล็ก 1 - 2 ตัว เพราะมีพื้นที่กว้างพอที่จะให้น้องหมาอีกตัวนั่งซ้อนหลังได้อย่างพอดี โดยตัวรถสามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 25 กิโลกรัม ภายในมีเบาะรองนั่งและหลังคาบังแดดติดตาข่าย รับลมเย็นสบาย ลดปัญหาสัตว์เลี้ยงเป็นฮีทสโตรก พร้อมด้วยสายรัดนิรภัยและตัวล็อกล้อหลังด้วยเท้า เพื่อให้น้องหมาเดินทางได้ปลอดภัยยิ่งขึ้น ที่สำคัญ ตรงด้ามจับสามารถปรับสลับไปอีกฝั่งได้อย่างอิสระ จึงเข็นได้ทั้งแบบให้น้องหมาหันหน้าเข้าและหันหน้าออกค่ะ

No.3

Competรถเข็นสุนัข รุ่น Japanese Premium Dog Stroller Dark Grey Miliclan α

รถเข็นสุนัข รุ่น Japanese Premium Dog Stroller Dark Grey Miliclan α 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
21,290 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
21,290 บาท
ราคาสูง

พรีเมียมแบรนด์จากญี่ปุ่น ดีไซน์สวย ถอดทำความสะอาดง่าย

ก่อนจะมาเป็นรถเข็นสำหรับน้องหมา ทางแบรนด์ได้ผลิตรถเข็นเด็กคุณภาพพรีเมียมมานับไม่ถ้วนภายใต้ชื่อยี่ห้อ Combi ตัวรถเข็นรุ่นนี้จึงออกแบบได้อย่างชาญฉลาดไม่แพ้กัน โดยออกแบบที่พักให้มีความกว้างขวาง ถ่ายเทอากาศได้ดี เพราะมีแผงตาข่ายถึง 4 จุด ทำให้สัตว์เลี้ยงรับลมได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งหลังคายังป้องกันรังสียูวีและกางได้กว้าง เปิดปิดด้วยกระดุม หมายความว่าคุณจะสามารถนำสุนัขเข้าและออกในรถเข็นได้ง่าย แถมวัสดุยังมีคุณภาพคงทน พับเก็บและถอดซักล้างได้สะดวกค่ะ

No.4

Keenzรถเข็นสุนัข รุ่น Airpets

ราคาอ้างอิง
4,990 บาท
ราคาปานกลาง

จากรถเข็นสุนัขแบบพกพา สู่กระเป๋าใส่น้องหมาดีไซน์ทันสมัย

เมื่อพูดถึงการเดินทางพร้อมกับสุนัขตัวเล็ก ๆ จะให้ใช้สายจูงควบคุมสุนัขตัวนั้นตลอดเวลาก็คงไม่สะดวก เราขอแนะนำรถเข็นสุนัข Keenz Airpets ที่จะช่วยผ่อนแรงในการพาน้องหมาออกไปนอกบ้านได้มากขึ้น และยังดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณได้อย่างปลอดภัย ออกแบบห้องพักโดยคำนึงถึงความสูงที่หลากหลาย มาพร้อมหลังคามุ้งตาข่ายช่วยระบายอากาศให้หมุนเวียน มีพื้นที่จุสัมภาระได้เยอะ ถอดประกอบง่าย ทั้งยังปรับเปลี่ยนการใช้งานให้กลายเป็นกระเป๋าใส่สุนัขได้ด้วย เหมาะกับรถยนต์ที่มีพื้นที่จำกัดอย่างมากค่ะ

No.5

Doogoรถเข็นสุนัข รุ่น LI0309

ราคาอ้างอิง
1,329 บาท
ราคาต่ำ

ขนาดใหญ่กำลังดี ตัวเลือกสีเยอะ สามารถเลือกสีที่คุณชอบได้

สำหรับรถเข็นสุนัขยี่ห้อนี้ มีเฉดสีให้เลือกจับจองกันมากเป็นพิเศษ ทั้งยังออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนและสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง ด้วยห้องโดยสารขนาดกลางพร้อมเบาะรองนั่ง สามารถรับน้ำหนักสุนัขและแมวได้หลายตัว แต่ต้องไม่เกิน 15 กิโลกรัม โดยดีไซน์หลังคาและประตูหลังเป็นแบบซิป พร้อมช่องตาข่ายระบายอากาศ 3 ด้าน เสริมด้วยสายล็อกปลอกคอแน่นหนา จึงไม่ต้องกังวลว่าสุนัขจะกระโดดหนีออกมา ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีตะกร้าใส่ของและอุปกรณ์เสริมบนราวจับ สำหรับใช้เป็นที่วางแก้วอีกด้วยค่ะ

No.6

Dodopet รถเข็นสุนัข รุ่น Large Pet Stroller

ราคาอ้างอิง
6,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

รับน้ำหนักได้มากถึง 55 กิโลกรัม เหมาะกับสุนัขสายพันธุ์ใหญ่

เมื่อพูดถึงยี่ห้อรถเข็นสุนัขคุณภาพดี รองรับน้ำหนักได้เยอะ Dodopet รุ่นนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้เป็นเจ้าของ เพราะนอกจากจะบรรทุกน้องหมาได้หลายตัว โครงสร้างรถเข็นยังทำมาจากเหล็กที่มีความมั่นคงแข็งแรง มาพร้อมหน้าต่างช่องตาข่ายระบายอากาศและประตูแบบซิปขนาดใหญ่ เข้าออกสะดวกสบายเหมาะกับน้องหมาตัวโตเต็มวัยพอดี นอกจากนี้ ระบบล้อยังหมุนเคลื่อนที่ได้รอบทิศทาง น้องหมาที่บ้านใครตัวใหญ่จนอุ้มไม่ไหว รถเข็นคันนี้จะช่วยแบ่งเบาภาระของคุณไปได้มากทีเดียวค่ะ

No.7

GEX รถเข็นสุนัข รุ่น Osoto

รถเข็นสุนัข รุ่น Osoto 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
8,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สัมผัสได้ถึงคุณภาพวัสดุดีเยี่ยม ด้วยรถเข็นสุนัขแบบ 2 in 1

GEX รถเข็นสุนัขนำเข้าจากญี่ปุ่นอีกยี่ห้อ ที่มีความโดดเด่นดูดีด้วยวัสดุผ้าสีเดนิม ยกระดับไลฟ์สไตล์ของคุณและสัตว์เลี้ยงให้ดูเท่ยิ่งกว่าเดิม โดยด้านในถูกออกแบบมาให้น้องหมานอนพลิกตัวไปมาได้สะดวกสบายมากที่สุด ทั้งยังมาพร้อมหลังคาติดตาข่ายทั้ง 2 ด้าน เปิดทางให้ลมเข้าออกง่าย ช่วยให้เกิดความเย็นสบายในขณะเดินทาง เสริมด้วยสายล็อกปลอกคอและตัวแป้นล็อกล้อหลัง ป้องกันไม่ให้รถไหลไปโดยไม่ตั้งใจ ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อถึงเวลาพับเก็บรถเข็น ยังสามารถถอดแยกทำเป็นกระเป๋าถือ หรือกระเป๋าสะพายได้อีกด้วยค่ะ

No.8

BHQรถเข็นสุนัข รุ่น COD Pet Trolley

รถเข็นสุนัข รุ่น COD Pet Trolley 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,499 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,499 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ราคาสมเหตุสมผล มาพร้อมฟังก์ชันจำเป็นที่รถเข็นสุนัขต้องมี

แม้ว่าจะไม่ใช่ยี่ห้อรถเข็นสุนัขที่มีราคาแพงและมีคุณภาพระดับพรีเมียม แต่ก็ถูกออกแบบมาให้เคลื่อนไหวได้อย่างลื่นไหล ด้วยระบบล้อคู่ด้านหน้าที่หมุนได้ 360 องศา ควบคุมทิศทางง่าย เสริมด้วยล้อขนาดใหญ่ด้านหลัง ช่วยรองรับน้ำหนักได้ดี ส่วนห้องโดยสารมีพื้นที่กว้างพอสำหรับน้องหมาพันธุ์เล็ก 1 - 2 ตัว ยิ่งไปกว่านั้น คือ มีม่านตาข่ายช่วยระบายอากาศให้ไม่อับชื้น พับเก็บง่าย มาพร้อมหลังคาบังแดด ตะกร้าใส่ของ และสายพร้อมตะขอสำหรับล็อกปลอกคอสุนัข เพื่อป้องกันเจ้าตัวแสบของคุณหลุดออกจากที่นั่งค่ะ
No.9

SHAWPET รถเข็นสุนัข รุ่น Astro Go Lite Pet Stroller

รถเข็นสุนัข รุ่น Astro Go Lite Pet Stroller 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
4,200 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
4,200 บาท
ราคาปานกลาง

ออกแบบมาเพื่อให้เพื่อนซี้คู่ใจสะดวกสบายตลอดการเดินทาง

ใครอยากพาน้องหมาเดินทางไปเที่ยวด้วยทุกที่ ขอแนะนำรถเข็นสุนัข Shawpet ซึ่งมีความพิเศษตรงที่พับเก็บใส่ท้ายรถไปได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยขนาดที่กะทัดรัด น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่เมืองใหญ่ สามารถบรรทุกน้องหมาสายพันธุ์เล็กไปด้วยได้ 1 - 2 ตัว และแน่นอนว่ามีหลังคาบังแดดติดแผงตาข่ายมาให้ทั้ง 2 ฝั่ง ช่วยเปิดให้ลมพัดเข้ามาในรถเข็นได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีล้อรถเข็นที่หมุนได้อย่างอิสระ และเพื่อให้ตลอดการเดินทางมีความปลอดภัยมากที่สุด นอกจากนี้ คุณยังสามารถสวมสายรัดนิรภัยให้น้องหมาก่อนออกเดินทางได้อีกด้วยค่ะ

No.10

HostTailรถเข็นสุนัข รุ่น Bella

รถเข็นสุนัข รุ่น Bella 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
2,270 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
2,270 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ตอบโจทย์ครอบครัวที่ชอบพาสัตว์เลี้ยงออกไปเที่ยวนอกบ้าน

HostTail รุ่น Bella เป็นรถเข็นสุนัขที่สามารถพับเก็บใส่ท้ายรถได้ เหมาะสำหรับใช้พาสัตว์เลี้ยงของคุณไปสูดอากาศนอกบ้าน จุดเด่นคือ มีน้ำหนักเบาและขนาดกะทัดรัด สามารถนำน้องหมาเข้าออกในรถเข็นได้ง่าย เพราะหลังคากางได้กว้างหลายระดับ นอกจากนี้ยังรับน้ำหนักได้มากถึง 15 กิโลกรัม มาพร้อมเบาะรอง เอนตัวสบาย สามารถถอดซักล้างง่าย ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีเบรกล็อกล้อเพื่อป้องกันรถไหลกะทันหัน และระบบล้อหมุนที่บังคับได้ตามใจต้องการ ช่วยให้คุณเข็นน้องหมาผ่านทุกพื้นผิวถนนได้อย่างง่ายดายค่ะ

บทส่งท้าย

เชื่อว่าหลายคนที่เข้าวงการทาสหมาอาจจะอดใจไม่ไหวที่จะสรรหาไอเทมใหม่ ๆ มามอบให้เพื่อนซี้ 4 ขา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหมามากขึ้น และรถเข็นสุนัขก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน เพราะนอกจากจะพาน้องหมาไปไหนมาไหนได้สบายขึ้นแล้ว ยังช่วยผ่อนแรงเจ้าของไปได้เยอะเลยค่ะ เนื่องจากไม่ต้องอุ้มเองให้เหนื่อย ถือเป็นไอเทมที่คนรักสัตว์ต้องห้ามพลาด รับรองว่าจะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นเป็นกองค่ะ

TOP 5 รถเข็นสุนัข แนะนำ

อันดับที่ 1: Ibiyaya รถเข็นสุนัข รุ่น FS1617 Easy Strolling Pet Buggy

อันดับที่ 2: Dodopetรถเข็นสุนัข รุ่น Pet Stroller

อันดับที่ 3: Competรถเข็นสุนัข รุ่น Japanese Premium Dog Stroller Dark Grey Miliclan α

อันดับที่ 4: Keenzรถเข็นสุนัข รุ่น Airpets

อันดับที่ 5: Doogoรถเข็นสุนัข รุ่น LI0309

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. สัตว์เลี้ยง
  3. สายจูง, กระเป๋า, รถเข็นสัตว์เลี้ยง
  4. 10 อันดับ รถเข็นสุนัข ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 พับได้ มีแบบ 2 ชั้น ใส่ของได้

ค้นหาตามหมวดหมู่