mybest
หนังสเปน Netflix

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. หนัง
  4. 20 อันดับ หนังสเปน Netflix ปี 2024 รวมแนวโรแมนติก หักมุม คอมเมดี้
  • 20 อันดับ หนังสเปน Netflix ปี 2024 รวมแนวโรแมนติก หักมุม คอมเมดี้ 1
  • 20 อันดับ หนังสเปน Netflix ปี 2024 รวมแนวโรแมนติก หักมุม คอมเมดี้ 2
  • 20 อันดับ หนังสเปน Netflix ปี 2024 รวมแนวโรแมนติก หักมุม คอมเมดี้ 3
  • 20 อันดับ หนังสเปน Netflix ปี 2024 รวมแนวโรแมนติก หักมุม คอมเมดี้ 4
  • 20 อันดับ หนังสเปน Netflix ปี 2024 รวมแนวโรแมนติก หักมุม คอมเมดี้ 5

20 อันดับ หนังสเปน Netflix ปี 2024 รวมแนวโรแมนติก หักมุม คอมเมดี้

ภาพยนตร์ดังในปัจจุบันไม่ได้มีเพียงหนังจากประเทศอเมริกา เกาหลี จีนและประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นที่ได้รับความนิยม ในปัจจุบันหนังจากสเปนเองก็ถูกพัฒนาการถ่ายทำมาอย่างต่อเนื่องจนมีหลายเรื่องที่เริ่มมีชื่อเสียงและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะหนังสเปนใน Netflix หลากหลายแนวและหลากหลายโทนเรื่องที่ถือว่าประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อย ๆ ในกลุ่มคอหนังทั่วโลก


เพื่อให้ทุกคนได้รู้จักกับหนังจากประเทศสเปนและรับรู้ว่าหนังสเปนเองก็มีดีไม่แพ้หนังจากประเทศอื่น วันนี้เราขอแนะนำ 20 อันดับ หนังสเปนใน Netflix ที่มีเนื้อเรื่องสนุกน่าติดตาม มาให้ทุกคนได้ลองเปิดใจรับชมกันด้วย โดยมีทั้งแนวรักโรแมนติก ดราม่า แอคชันและสืบสวนวางแผน รวมถึงหนังแนวหักมุมก็มีเช่นกัน จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างนั้นไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

20 อันดับ หนังสเปน Netflix รวมแนวโรแมนติก หักมุม คอมเมดี้

หนังสเปนมีความแปลกใหม่ทั้งเนื้อหาและการดำเนินเรื่อง รวมถึงมีวิธีการเล่าเรื่องที่หลากหลายแนว จะมีเรื่องไหนน่าติดตามบ้างกับแต่ละเรื่องที่เราคัดมาให้แล้ว ตามมาชมกันค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

Warner Bros. Pictures

หนังสเปน Netflix The Invisible Guest

Warner Bros. Pictures หนังสเปน Netflix The Invisible Guest 1

ลุ้นระทึกกับการสืบหาความจริงโทนหนังทำให้ผู้ชมดิ่งแบบไม่หน้าเบื่อ

2

Warner Bros. Pictures

หนังสเปน Netflix Toc Toc

Warner Bros. Pictures หนังสเปน Netflix Toc Toc 1

เป็นหนังที่นำเอาโรคย้ำคิดย้ำทำเข้ามามีบทบาทผ่านตัวละครทั้ง 6 คน

3

Netflix

หนังสเปน Netflix The Warning

Netflix หนังสเปน Netflix The Warning 1

เล่าเรื่องแบบตัดสลับฉากอดีตและปัจจุบัน ใช้การเชื่อมโยงน่าสนใจ

4

Pokeepsie Films

หนังสเปน Netflix The Bar

Pokeepsie Films หนังสเปน Netflix The Bar 1

กลุ่มคนติดอยู่ภายในบาร์ ถ้าเดินออกนอกบาร์เพียงก้าวเดียวต้องตาย

5

Netflix

หนังสเปน Netflix The Occupant

Netflix หนังสเปน Netflix The Occupant 1

ชายหนุ่มตกอับอดีตเศรษฐี พยายามหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านของคนอื่น

6

Universal Pictures International Spain

หนังสเปน Netflix Sky High

Universal Pictures International Spain หนังสเปน Netflix Sky High  1

ถูกดัดแปลงจากเรื่องจริงมีฉากบู๊น่าติดตามและเรื่องความรักให้ขบคิด

7

Netflix

หนังสเปน Netflix Through My Window

Netflix หนังสเปน Netflix Through My Window 1

ความรักอันเร่าร้อนของชายหนุ่มและหญิงสาวถ่านทอดผ่านหน้าต่าง

8

Netflix

หนังสเปน Netflix Crazy About Her

Netflix หนังสเปน Netflix Crazy About Her 1

หนังคอมเมดี้โรมานซ์ที่เนื้อเรื่องแตกต่างเล่าเรื่องราวผ่านความแปลก

9

Ad hoc studios, Bemybaby Films

หนังสเปน Netflix Our Lovers

Ad hoc studios, Bemybaby Films หนังสเปน Netflix Our Lovers 1

ภาพยนตร์แนวรักเรียบง่ายที่ดึงดูดผู้ชมด้วยเนื้อเรื่องเบา สบายสมอง

10

Netflix

หนังสเปน Netflix Sounds Like Love

Netflix หนังสเปน Netflix Sounds Like Love 1

พาผู้ชมฟินจิกหมอนไปกับเรื่องราวความรัก และเสียงดนตรีของหนัง

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Warner Bros. Picturesหนังสเปน Netflix The Invisible Guest

หนังสเปน Netflix The Invisible Guest 1
อ้างอิง:imdb.com

ลุ้นระทึกกับการสืบหาความจริงโทนหนังทำให้ผู้ชมดิ่งแบบไม่หน้าเบื่อ

อีกหนึ่งหนังสเปน Netflix แนว Mystery, Drama, Crime ที่ทำให้ผู้ชมต้องหยุดหายใจและลุ้นไปกับแผนการพลิกไปพลิกมาของตัวละครจากเรื่อง 'The Invisible Guest' ซึ่งพูดถึงเรื่องราวของหนุ่มนักธุรกิจที่ต้องตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมชู้สาว แต่ผู้เขียนบทต้องการย้ำปมความโหดเหี้ยมให้แก่หนังจึงเพิ่มเติมเรื่องราวของทนายของนักธุรกิจหนุ่มซึ่งลูกของเขาถูกนักธุรกิจคนนี้ขับรถชนจึงกลายมาเป็นการสืบสวนหาความจริงที่มีทั้งดราม่าความลุ้นระทึกอยู่ในเรื่องเดียว

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Warner Bros. Picturesหนังสเปน Netflix Toc Toc

เป็นหนังที่นำเอาโรคย้ำคิดย้ำทำเข้ามามีบทบาทผ่านตัวละครทั้ง 6 คน

สำหรับหนังเรื่อง 'Toc Toc' เป็นหนังสเปน Netflix ที่นำโรคย้ำคิดย้ำทำมาปรับแต่งเพิ่มความเข้าใจและมอบความสนุกสนานให้แก่ผู้ดูโดยผ่านตัวละครทั้ง 6 ซึ่งคำว่า Toc Toc เป็นชื่อหนังที่ถูกดัดแปลงมาจากคำว่า Toc ซึ่งเป็นชื่อของโรคย้ำคิดย้ำทำ เป็นหนังที่มีเนื้อหาสบาย ๆ และทำให้ผู้รับชมเข้าใจถึงโรคนี้มากยิ่งขึ้นโดยตัวละครทั้ง 6 จะมีพฤติกรรมที่ทำให้ผู้ดูต้องตั้งคำถาม และหันมามองคนรอบ ๆ ตัวว่ามีใครบ้างที่มีอาการแบบนี้หรือไม่ แม้ไม่ได้มีฉากตื่นเต้นมากแต่ถือว่าทำเนื้อเรื่องออกมาได้น่าติดตามทีเดียวค่ะ

No.3

Netflixหนังสเปน Netflix The Warning

เล่าเรื่องแบบตัดสลับฉากอดีตและปัจจุบัน ใช้การเชื่อมโยงน่าสนใจ

หนังสเปน Netflix 'The Warning' ถือเป็นหนังแนว Adventure, Crime, Drama ที่มีทั้งเนื้อเรื่องและการถ่ายทำอันแสนประหลาดเป็นเอกลักษณ์ชวนให้หน้าติดตาม โดยผู้ถ่ายทำใช้วิธีการเล่าเรื่องแบบย้อนไปมาทั้งฉากอดีตและปัจจุบัน โดยค่อย ๆ คลายปมปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้ชมคิดตามเนื้อเรื่องตลอดทั้งเรื่อง ถึงเหตุผลของการกระทำตัวละครแต่ละตัว ทั้ง 92 นาที ต่างเป็นเนื้อหาที่ค่อนข้างหนักหน่วง เป็นหนังสเปนที่น่าจดจำค่ะ

No.4

Pokeepsie Filmsหนังสเปน Netflix The Bar

กลุ่มคนติดอยู่ภายในบาร์ ถ้าเดินออกนอกบาร์เพียงก้าวเดียวต้องตาย

ปัจจุบันหนังแนว Adventure, Comedy, Horror ทำออกมาไม่บ่อยมากนักโดยเรื่อง The Bar เป็นเรื่องราวของผู้คนในบาร์แห่งหนึ่ง ซึ่งจู่ ๆภายนอกบาร์ก็กลายเป็นสถานที่ซึ่งไร้ผู้คนโดยไม่ทราบสาเหตุ และทันทีที่มีคนใดคนหนึ่งภายในบาร์ ก้าวเท้าออกนอกร้านเพียงก้าวเดียว คนผู้นั้นจะถูกกระสุนปริศนายิงจนตาย ถือเป็นพล็อตเรื่องที่แปลกใหม่และใช้การถ่ายทำแบบพิเศษที่เน้นฉากเพียงฉากเดียวแต่แสดงอารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างมีมิติทีเดียวค่ะ

ชายหนุ่มตกอับอดีตเศรษฐี พยายามหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านของคนอื่น

'The Occupant' เป็นหนังสเปน Netflix Horror ที่เล่นกับความรู้สึกลุ้นระทึกกับผู้ชมได้ดี แต่ละฉากที่ถูกเขียนออกมาทำให้ผู้ชมลุ้นไปกับการกระทำของตัวละครโดยเรื่องราวทั้งหมดจะเริ่มต้นจากเศรษฐีตกอับที่มีนิสัยดื้อด้าน เขาไม่ยอมรับว่าตัวเองกำลังตกอับจึงวางแผนอันแยบยลต่าง ๆ เพื่อที่เขาจะสามารถกลับมาอยู่ในจุดเดิมอีกครั้งแม้ว่าจะต้องทำร้ายคนอื่นก็ตาม หนังพยายามทำให้ผู้ชมพยายามคิดหาคำตอบอยู่เสมอซึ่งเป็นเสน่ห์ที่น่าจดจำค่ะ

ถูกดัดแปลงจากเรื่องจริงมีฉากบู๊น่าติดตามและเรื่องความรักให้ขบคิด

'Sky High ' เป็นหนังปล้นอาชญากรที่พัฒนาตัวละครตั้งแต่ต้นเรื่องได้เป็นอย่างดี โดยเริ่มจากเด็กหนุ่มสลัมคนหนึ่งที่ค่อย ๆ ผันตัวเองเป็นอาชญากรเต็มตัว เนื้อเรื่องมีการแทรกเนื้อหาดราม่าเข้ามาหนักหน่วงพอ ๆ กับฉากบู๊และการชิงไหวพริบของตัวละครแต่ละตัว ที่สำคัญคือผู้กำกับยังไม่ลืมเพิ่มมิติให้กับเนื้อเรื่องโดยใช้ความรักของอาชญากรเข้ามามีบทบาทในเรื่อง ที่สำคัญคือแม้จะเป็นแนวพัฒนาเนื้อเรื่องแต่การเล่าเรื่องให้ผู้ชมดูมีความรวดเร็วกระชับ ไม่ยืดจนน่าเบื่อค่ะ

ความรักอันเร่าร้อนของชายหนุ่มและหญิงสาวถ่านทอดผ่านหน้าต่าง

'Through My Window' อาจเป็นหนังสเปน Netflix ที่ไม่ค่อยเหมาะกับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี เพราะหนังเรื่องนี้เป็นหนังประเภท Drama, Comedy, Romance ที่เล่าเรื่องราวความรักอันร้อนแรงของชายหนุ่มนามว่า เอเรส และหญิงสาวนาม ราเกน ผ่านการพบเจอกันที่หน้าต่างที่อยู่ติดกัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขากลับพัฒนาไปรวดเร็วเกินกว่าที่คิดเอาไว้ ซึ่งด้วยเหตุนี้เองทำให้ทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากับกำแพงทางความคิดบางอย่างและต้องพยายามหาทางแก้ไขมันให้ได้

หนังคอมเมดี้โรมานซ์ที่เนื้อเรื่องแตกต่างเล่าเรื่องราวผ่านความแปลก

'Crazy About Her' ถือเป็นหนังรักที่มีพล็อตเรื่องแปลกไม่เหมือนใคร โดยเนื้อเรื่องจะพูดถึงชายหนุ่มคนหนึ่งที่ดันไปหลงรักผู้หญิงอีกคนแบบวันไนท์สแตนด์ โดยที่เขามารู้ความจริงภายหลังว่าหญิงสาวคนนั้นเป็นเพียงผู้ป่วยจิตเวชที่หนีออกมา แต่ชายแทนที่ชายหนุ่มจะหยุดความสัมพันธ์นั้นลง เขากลับต้องการเข้าหาเธอคนนั้นจึงทำการปลอมตัวเป็นผู้ป่วยจิตเวชเข้าไปในโรงพยาบาล จนทำให้เกิดเป็นเรื่องราวความรักน่าตื่นเต้นไม่เหมือนใครขึ้นมา

ภาพยนตร์แนวรักเรียบง่ายที่ดึงดูดผู้ชมด้วยเนื้อเรื่องเบา สบายสมอง

'Our Lovers' เป็นภาพยนตร์สเปนแนวรักเรียบง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแนวรักแบบสายหลัก ไม่มีเรื่องราวของฉากบู๊ เน้นไปที่การพัฒนาความสัมพันธ์ของตัวละครเป็นหลัก โดยเนื้อเรื่องจะพูดถึงคู่ของหนุ่มสาวที่พบกัน ณ บาร์อ่านหนังสือและทั้งคู่ก็ค่อย ๆ ทำความรู้จักผ่านการพูดคุยโดยที่ทั้งสองยังไม่แม้แต่จะบอกชื่อกัน ถือเป็นเสน่ห์ของเรื่องที่เน้นค่อย ๆ พัฒนาตัวละครช้า ๆ ทีละขั้น ใครที่มองหาหนังรักแนวตลก มีมุกสอดแทรกอาจต้องผ่านเรื่องนี้ไปก่อนค่ะ

พาผู้ชมฟินจิกหมอนไปกับเรื่องราวความรัก และเสียงดนตรีของหนัง

'Sounds Like Love' เป็นหนังรักโรมานซ์สายหลักที่เน้นเรื่องราวความรักของตัวละครสองคนตามฉบับสูตรสำเร็จ โดยเริ่มจากมาก้าได้พบเจอกับอดีตคนรักของเธอจนทำให้เกิดเป็นเรื่องราวพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นอีกครั้ง ตลอดทั้งเรื่องจะมอบโทนหนังแบบสบาย ๆ พร้อมกับเพลงเพราะ ๆ ทำให้ผู้ชมค่อย ๆ ซึมซับการพัฒนาตัวละครสองตัวได้อย่างเรียบง่าย ถือเป็นหนังที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแนวรักโรแมนติก แต่ถ้าคุณคาดหวังความตลก ความลุ้นเรื่องนี้อาจยังไม่ใช่ตัวเลือกค่ะ

ภาพยนตร์แนวตลก ใช้กีฬาเป็นตัวเชื่อมเนื้อเรื่องและตัวละครด้วยกัน

หนังสเปน Netflix เรื่อง 'Holy Goalie' เป็นหนังที่เหมาะกับการดูพร้อมเพื่อน ๆ และครอบครัวเพราะเป็นหนักแนวตลกคอมเมดี้ที่มีเนื้อเรื่องเบาสมอง ไม่มีเรื่องราวให้เครียดจนต้องคิดตาม เนื้อเรื่องจะพูดถึงบาทหลวงหนุ่มที่ตั้งตัวเป็นโค้ชให้กับทีมบาทหลวงที่ต้องการแข่งขันฟุตบอลให้ชนะในรายการแข่งขันเพื่อระงับการทำลายอารามจากนายหน้าที่ต้องการซื้อมาทำโรงแรม ความยาวของหนัง 95 นาที การแก้ปมเรื่องไม่ซับซ้อน ใครมองหาหนังสบาย ๆ ลองเรื่องนี้ดูค่ะ

หนังอาชญากรที่ โหด มันส์ ไปกับฉากแอคชั่นแสนฉลาดของตัวละคร

'Getaway Plan' เป็นหนังสเปน Netflix ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเนื้อเรื่องแนวตามล่าอาชญากรรม ซึ่งเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้คือการที่หนังได้ถ่ายทอดฉากอาชญากรรมได้มีความสมจริง ไม่เวอร์จนเกินไปทำให้ผู้รับชมสามารถเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น ฉากบู้ของตัวละครสมเหตุสมผล ค่อย ๆ เล่ารายละเอียดของตัวละครเอกออกมาทีละอย่างจนน่าติดตาม ที่สำคัญคือปมของเรื่องค่อย ๆ พัฒนาจนถึงขั้นสุด ทำให้ผู้รับชมได้รับความรู้สึกลุ้นระทึกไม่เบื่อแม้จะเป็นพล็อตที่หาชมได้ทั่วไป

ฉากถ่ายทำสวยงาม ชวนให้ผู้ชมหลงใหลโทนหนังให้ความรู้สึกอบอุ่น

'Thi Mai' เป็นหนังสเปน Netflix ที่มาถ่ายทำที่ประเทศเวียดนามโดยผู้กำกับต้องการถ่ายทอดภาพวัฒนธรรมที่แตกต่างให้แก่ผู้ชมผ่านตัวละครทั้ง 4 ซึ่งเริ่มมาจากหญิงสาวคนหนึ่งที่สูญเสียเพื่อนของเธอไปและเธอก็ต้องการไปรับเลี้ยงเด็กที่ชื่อ Thi Mai จากประเทศเวียดนามที่เพื่อนของเธอต้องการรับเลี้ยงก่อนเสียชีวิต ทำให้เธอต้องพบเจอกับเรื่องราวต่าง ๆ มากมายระหว่างเดินทาง เป็นเรื่องที่มีการถ่ายทำภาพสวยจนผู้ชมชื่นชอบค่ะ

การพลิกวิกฤติของบริษัทยักษ์ใหญ่ โดยผู้ช่วยที่ไม่คาดคิดยามค่ำคืน

'Jefe' เป็นหนังสัญชาติสเปนที่มีเนื้อหาแปลกแตกต่างไม่เหมือนใคร เป็นหนังแนวคอมเมดี้ที่เน้นเรื่องราวความสนุก ตลก มีลุ้นกับผลลัพธ์ของตัวละครเล็กน้อย เนื้อเรื่องของ Jefe จะกล่าวถึงนายใหญ่เจ้าของบริษัทแห่งหนึ่งที่โดนคนภายในหักหลังจนทำให้เขากำลังจะต้องสูญเสียบริษัท แต่แล้วเรื่องทั้งหมดก็ค่อย ๆ ถูกคลี่คลายและช่วยเหลือโดยแม่บ้านประหลาดกะดึกคนหนึ่งที่เขาบังเอิญเจอเข้า หนังเรื่องนี้เป็นหนังแนวเบาสมอง สามารถดูได้ทั้งครอบครัวค่ะ

หนังดราม่าจากเรื่องราวการแก้แค้นที่จะทำให้คุณต้องร้องอุทานดัง ๆ

สำหรับเรื่อง 'Your Son' เป็นหนังสเปน Netflix แนวดราม่าที่มีเนื้อเรื่องสูตรเบสิกที่หลายคนอาจเคยเจอกันมาบ้าง แต่เนื้อหาของหนังก็ยังคงทำออกมาได้ดีและน่าติดตามแม้จะมีบางมุมมองที่มีการเล่าเรื่องเอื่อย ๆ แตกต่างจากหนังของทางฝั่งอเมริกา โดยในเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงคุณพ่อซึ่งเป็นหมอคนหนึ่งที่ต้องการแก้แค้นให้ลูกชายที่แสนดีของเขาจากการถูกทำร้ายจนอยู่ในขั้นโคม่า แต่เพราะฝ่ายตรงข้ามเป็นผู้มีอิทธิพล ทำให้ความยุติธรรมไม่อาจถูกส่งมายังเขาได้ เขาจึงต้องเป็นความยุติธรรมที่ตัดสินโทษให้แก่คนร้ายแทนเพื่อแก้แค้นให้แก่ลูกชาย

No.16

Hispano Foxfilms S.A.E. Walt Disney Studios Motion Pictures Spainหนังสเปน Netflix Yucatán

ลุ้นไปกับแผนการของสองนักต้มตุ๋น ที่ต้องการหลอกเงินชายผู้มีโชค

'Yucatán' เป็นหนังแนวเล่ห์รักหักเหลี่ยมโหดของประเทศสเปนที่รวบรวมทั้งความสนุกและการชิงไหวพริบไว้ในเรื่องเดียวโดยในเนื้อเรื่องจะพูดถึงเรือสำราญรำหนึ่งซึ่งมีชายผู้ถูกลอตเตอรี่นั่งอยู่ด้วย ซึ่งในความโชคดีของชายคนนี้เองก็มีความโชคร้ายแฝงอยู่เพราะได้มีนักต้มตุ๋นสองคนที่ต้องการจะใช้แผนการอันแยบยลของพวกเขาเพื่อรับเงินมากกว่า 160 ล้านเหรียญมาเป็นของตัวเอง ผู้สร้างได้ถ่ายทอดโทนหนังออกมาได้ดี เพลงและการใส่มุกตลกลื่นไหล ลุ้นไปกับแผนการของสองนักต้มตุ๋นค่ะ

เป็นหนังที่ทำให้ผ่อนคลายและได้บรรยากาศอันอบอุ่นของครอบครัว

ใครกำลังอกหักแล้วหาหนังฟีลกู้ดดี ๆ สักเรื่องดู 'In Family I Trust' เป็นหนังสเปน Netflix ที่อาจทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นได้ เพราะหนังเรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดัง เล่าถึงเรื่องราวของผู้หญิงสถาปนิกคนหนึ่งที่เพิ่งถูกแฟนทิ้งได้ไม่นานจึงต้องการจะทบทวนตัวเองโดยการเดินทางกลับไปยังบ้านเกิด ซึ่งภายในเนื้อเรื่องผู้ถ่ายทำพยายามถ่ายทอดเนื้อหาแปลก ๆ ของครอบครัวหญิงสาวที่พยายามช่วยเธอให้หลุดพ้นจากความคิดเก่า ๆ เป็นหนังเสริมอารมณ์ดูได้ในวันว่าง ๆ ค่ะ

No.18

Walt Disney Studios Motion Pictures Spainหนังสเปน Netflix Super Lopez

เรื่องราวของฮวน ชายหนุ่มจากต่างดาวผู้มีอำนาจอันยิ่งใหญ่อยู่ในตัว

ถ้าคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบในหนังซูเปอร์ฮีโร่ของประเทศอเมริกา 'Super Lopez' ก็ถือเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ของฝั่งสเปนที่ทำเนื้อเรื่องออกมาได้น่าติดตามทีเดียว โดย Super Lopez เป็นเรื่องราวของหนุ่มชื่อ ฮวน โลเปซ ซึ่งเป็นลูกของสองนักวิทยาศาสตร์ต่างดาวที่มีความหวังต้องการให้ลูกของเขาทั้งสองเป็นผู้กอบกู้ดาวของตัวเองจากจอมเผด็จการ โดยฮวน เป็นเด็กที่มีอำนาจพิเศษอยู่ในร่างกายและอำนาจของเขามาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง ฉากต่อสู้มีทั้งความมันส์และตลกในฉากเดียว ดูได้ทั้งครอบครัวค่ะ

บอกเล่าเรื่องราวการดำเนินเรื่องของสี่สาว หลังการเสียชีวิตของแม่

'Despite Everything' เป็นหนังที่ถ่ายผ่านทาง Netflix ในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา มีความยาวหนังทั้งหมด 78 นาที เล่าเรื่องราวของสี่สาวที่ต้องสูญเสียแม่ของพวกเธอไปและได้ล่วงรู้ความลับบางอย่างผ่านวิดีโอที่ถูกถ่ายไว้ก่อนเสียชีวิต ทำให้พวกเธอต้องเคลื่อนไหวตามหาความจริงเกี่ยวกับตระกูลของตนเอง ตัวหนังถูกเล่าเรื่องง่าย ๆ ให้ผู้รับชมเข้าใจมุกตลก ๆ ได้ไม่ยาก เนื้อเรื่องไม่มีเนื้อหาหนักเคร่งเครียด เน้นการพัฒนาตัวละครทั้งสี่จนจบเรื่อง

หนังตลกคอมเมดี้รอมคอมที่ดูได้เพลิน ๆ ไม่น่าเบื่อ มีมุขตลกทั้งเรื่อง

'I Love You Stupid' เป็นหนังสเปน Netflix คอมเมดี้ลอมคอมสัญชาติสเปนที่เข้าฉายเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา เป็นหนังที่พยายามถ่ายทอดชีวิตของชายวัย 30 ที่ถูกแฟนบอกเลิกและต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่เขาดันเปลี่ยนแปลงตัวเองตามคำแนะนำของโลกอินเทอร์เน็ตจนทำให้เกิดเรื่องราว ตลก ๆ ขึ้น เนื้อหาถ่ายทอดมุกให้ผู้ดูรู้สึกสนุกตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งโดยรวมแล้วถือเป็นเนื้อเรื่องสูตรสำเร็จแบบคลาสสิคทั่วไป มีเสน่ห์ในความคลาสสิค เหมาะสำหรับการดูค่าเวลาในวันหยุดได้ดีค่ะ

บทส่งท้าย

20 อันดับ หนังสเปน Netflix แต่ละเรื่องที่เราคัดสรรมาต่างมีความหลากหลายทั้งแนวเรื่อง ทั้งโทนของเนื้อเรื่อง หวังว่าจะช่วยทำให้คุณสามารถเลือกดูหนังสเปน Netflix ในวันหยุดได้ตามความชื่นชอบของคุณนะคะ สุดท้ายนี้การถ่ายทำภาพยนตร์ของแต่ละชาติต่างก็ต้องการเล่าเรื่องราวที่ต่างกันออกไป เราหวังว่าคุณจะเปิดใจรับชมหนังจากต่างประเทศมากยิ่งขึ้น เพราะเราเชื่อว่าหนังทุก ๆ เรื่องต่างผลิตออกมาด้วยความตั้งใจที่ต้องการให้ทุกคนรับชมด้วยความสนุกค่ะ

TOP 5 หนังสเปน แนะนำ

อันดับที่ 1: Warner Bros. Picturesหนังสเปน Netflix The Invisible Guest

อันดับที่ 2: Warner Bros. Picturesหนังสเปน Netflix Toc Toc

อันดับที่ 3: Netflixหนังสเปน Netflix The Warning

อันดับที่ 4: Pokeepsie Filmsหนังสเปน Netflix The Bar

อันดับที่ 5: Netflixหนังสเปน Netflix The Occupant

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. หนัง
  4. 20 อันดับ หนังสเปน Netflix ปี 2024 รวมแนวโรแมนติก หักมุม คอมเมดี้

ค้นหาตามหมวดหมู่